phone messenger zalo

Gợi ý 199+ Lời chúc mùng 1 đầu tháng an lành, hạnh phúc !

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Gợi ý 199+ Lời chúc mùng 1 đầu tháng an lành, hạnh phúc !
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Người ta thường quan niệm rằng, đầu tháng mà xui thì cả tháng đó cũng xui. Vì vậy, hãy dành những lời chúc tốt đẹp, mang lại may mắn cho người thân vào dịp đầu tháng hàng năm nhé!

Mùng 1 là ngày đầu tiên của tháng mới, ngày đầu tiên mà may mắn thì cả tháng sẽ may mắn. Vì vậy, để người thân, bạn bè, người quen của bạn có một tháng tốt lành, hãy gửi đến họ những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay nhất nhé!

1. Tổng hợp những lời chúc mùng 1 đầu tháng may mắn

Những lời chúc dưới đây sẽ mang đến sự động viên, năng lượng tích cực và may mắn cho mọi người trong ngày đầu tháng mới. Hãy cùng nhau tận hưởng bầu không khí tràn đầy lạc quan và hạnh phúc, đem đến may mắn và thành công cho mọi người trong tháng mới!

loi-chuc-mung-1-dau-thang 0

Tổng hợp những lời chúc mùng 1 đầu tháng may mắn

  1. Gió đang thổi, chim đang ca hát và cây cối đang thì thầm vào tai mình rằng ngày mùng 1 đang tới. Vì vậy, hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.
  2. Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.
  3. Tháng mới đến cầu chúc cho bạn luôn hạnh phúc, gặp may mắn trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tựu và niềm vui trong cuộc sống.
  4. Tháng mới, bạn sẽ có nhiều sự thay đổi mới và thời gian mới. Đừng ngủ vùi với những gì đã xảy ra. Hãy đứng dậy bước đi như những dũng sĩ anh hùng chiến đấu hết mình cho tháng mới nào.
  5. Cầu chúc cho những sự tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn vào ngày đầu tiên của tháng mới này. Đừng ngủ vùi vì những chuyện đã qua, tháng mới sẽ đưa bạn đến những niềm vui và thành công mới. Chúc bạn một tháng mới thật hạnh phúc!
  6. Cuộc sống chứa đầy những cơ hội thứ hai. Một tháng mới đang tới và bạn biết điều đặc biệt gì không? Bạn vẫn còn sống để nắm bắt những cơ hội mới và cuộc đời mang lại.
  7. Thời gian trôi qua thật nhanh, tháng mới đã đến. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với mọi người. Hai chữ an bình sẽ luôn đến với mọi gia đình. Hạnh phúc sẽ đến với đôi lứa. Hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Kính chúc mọi người tháng mới an lành!
  8. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  9. Chúc tất cả mọi người tháng mới có được sức khỏe dồi dào, bách bệnh tiêu tan, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, lộc đầy lộc với nhiều lộc nhiều tài, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn. Chúc mọi người đi một về mười, đi tươi về tốt, 3 tháng hè 9 tháng đông được bình an trăm sự đắc tài, đắc lộc, đắc bình an.
  10. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng. Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.
  11. Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua yên bình và hạnh phúc.
  12. Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp ở đó nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.
  13. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.
  14. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.
  15. Giống như đại dương tạo bởi hàng tỉ giọt nước, cuộc sống của chúng ta tạo bởi từng phút, từng giờ, từng ngày, từng tháng. Đừng bao giờ lãng phí thời gian của mình bạn nhé, chúc bạn có một tháng ý nghĩa và thành công.
  16. Vì nước mắt bạn đã rơi trong quá khứ, mọi nỗi đau bạn đã gánh chịu và mọi khó khăn bạn đã phải trải qua, chúc cho tháng này mang đến cho bạn không gì ngoài niềm vui và những điều tốt đẹp.
  17. Không có tháng nào tồi tệ cả. Chỉ có 12 tháng và một tháng mới lại đến sau 30 ngày. Vì thế, đừng bao giờ ngừng hi vọng và hướng đến mục tiêu đời mình, bạn nhé!
  18. Tháng mới này, chúc bạn hoàn thành các công việc dở dang trong tháng cũ, tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình vào tháng mới và đừng quên nở nụ cười, luôn giữ tinh thần lạc quan cho tháng mới.
  19. Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng… Xin gửi lời chúc đầu tháng may mắn, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui đến tất cả mọi người để mọi việc trong tháng mới được thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đó, ngập tràn yêu thương, đong đầy hạnh phúc.
  20. Tháng vừa rồi bạn thế nào! Có thành công như mong đợi không nè! Thôi cố gắng lên bạn tôi ơi. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp nhiều may mắn, cả tháng bình an và thành công nhé.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 199+ lời chúc hay, stt ngày rằm ý nghĩa và truyền thống

2. Lời chúc mùng 1 đầu tháng vui vẻ, hài hước

Những lời chúc mừng vào mùng 1 đầu tháng hài hước, vui vẻ sẽ giúp cho mọi người có thêm nhiều năng lượng tích cực hơn. Nếu chưa tìm được lời chúc nào phù hợp, bạn có thể đọc thử những lời chúc dưới đây nhé!

loi-chuc-mung-1-dau-thang 1

Lời chúc mùng 1 đầu tháng vui vẻ

  1. Mùng 1 đầu tháng mến chúc tất cả mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, sức khỏe như voi.
  2. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng nhiều điều may mắn, tràn ngập tiếng cười. Chúc bạn tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái và ăn chơi không lo túng thiếu.
  3. Tháng vừa rồi của bạn như thế nào? Bạn đã gặp được thần tài, may mắn hay chưa? Nếu chưa thì chúc bạn tháng này có được may mắn, thành công và tài lộc.
  4. Những ngày mới tràn đầy niềm vui và phấn khích sẽ đến với bạn trong tháng này. Xin gửi lời chúc mùng 1 đầu tháng tuyệt vời nhất tới bạn.
  5. Tháng mới chúc bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười hi hí. Sống thật lâu í.
  6. Chúc bạn tháng mới luôn sung sức, không bực tức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức và không đau nhức.
  7. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.
  8. Chúc bạn tháng mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.
  9. Vẫy tay tạm biệt cái ví rỗng và một linh hồn chán nản đi nào. Chào đón tháng mới bằng một cuộc đời mới đầy năng lượng!
  10. Deadline hoàn thành mục tiêu của bạn được gia hạn thêm 30 ngày nữa. Vì thế hãy mỉm cười và khám phá tháng mới thôi!
  11. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.
  12. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày đầu tháng thật tuyệt!
  13. Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha mà tia sắm đồ.
  14. Tháng vừa rồi bạn thế nào! Có thành công như mong đợi không nè! Thôi cố gắng lên bạn tôi ơi. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp nhiều may mắn, cả tháng bình an và thành công nhé.
  15. Đã bao nhiêu nồi bánh chưng rồi nhưng cậu vẫn ế vậy nên từ đây cho đến khi cậu có bồ thì đầu tháng nào tớ cũng sẽ gửi cho cậu một lời chúc khác nhau. Và đây là tháng đầu tiên thì tớ chúc cậu ra đường được thần tình yêu nhắm trúng nha!
  16. Khi nhận được tin nhắn này thì bạn hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc bạn ngày đầu của tháng thật vui vẻ nhé!
  17. Ngày mùng 1 đầu tháng, mình chúc bạn làm việc gì cũng hanh thông, suôn sẻ. Cả tháng gặp nhiều may mắn, vui vẻ. Làm việc hết mình, chơi hết ga mà không lo hao ví.
  18. Tháng mới, mình chúc bạn: tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 rước tài, tuần 3 may mắn và tuần 4 gặp quý nhân.
  19. Chúc bạn tháng mới không gặp nhiều bực tức, làm gì cũng hạnh phúc, sung túc, tiền vào gấp đôi và thơm phưng phức.
  20. Chúc mọi người tháng mới tràn đầy năng lượng, chuẩn bị tinh thần chiến đấu hết mình, KPI đạt xuất sắc và vượt cả mong đợi.
  21. Mặt trời đã lên, có ánh sáng là có hy vọng. Hy vọng đầu tháng mọi người gặp được nhiều may mắn và năng lượng tích cực để làm việc gì cũng suôn sẻ, hanh thông. Làm việc tốt, tiền về nhiều và thêm yêu cuộc sống.
  22. Tháng này không giống tháng kia. Tiền vào như nước mà tia sắm đồ.
  23. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng thật an lành, làm việc may mắn và thành công, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.
  24. Xin chào! Không biết tháng vừa rồi bạn cảm thấy như thế nào? Nếu chưa đạt được những mục tiêu hay những gì mình mong đợi thì cố gắng lên nhé! Tháng mới mình tin bạn sẽ đạt được nhiều thành công thôi!
  25. Tạm biệt cái ví trống không và một linh hồn chán nản. Tháng mới hãy tràn ngập năng lượng tích cực và chuẩn bị tốt cho những dự án sắp tới nhé, bạn tôi ơi!
  26. Đã bao mùa bánh chưng, mày vẫn ế. Thế nên là tháng này tao chúc mày sẽ không còn cô đơn, có người còn thủ thỉ và một bờ vai tựa vào mỗi khi mệt mỏi. Cố yêu bản thân thì tình yêu sẽ đến!
  27. Chào ngày mới, tháng mới với đầy niềm vui và sự phấn khởi. Chúc mày tháng mới sẽ xởi lởi, cởi mở và làm ăn thì lúc nào cũng lời nhé!
  28. Khi nhận được lời chúc này thì mày hãy cười đi nhé! Tao chỉ dành tặng lời chúc này dành cho mày thôi! Chúc mày mùng 1 đầu tháng luôn yêu đời để cả tháng thêm yêu cuộc sống này. Đừng ủ rũ nữa, chuyện gì cũng sẽ qua mà thôi!

3. Lời chúc mùng 1 đầu tháng mang điềm lành

Đầu tháng luôn là dịp mọi người cầu bình an, may mắn đến với mình, người thân, bạn bè,.. Dưới đây sẽ là những lời chúc tốt đẹp mang lại may mắn cho cả tháng.

loi-chuc-mung-1-dau-thang 2

Lời chúc mùng 1 đầu tháng mang điềm lành

  1. Mùng 1 đầu tháng chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong tháng này.
  2. Chúc mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.
  3. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!
  4. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn
  5. Chúc bạn luôn tươi trẻ, khỏe và gặp nhiều may mắn suốt tháng này.
  6. Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng luôn tươi trẻ.
  7. Tháng mới cái cũ đã qua, cái mới lại đến mong bạn sẽ luôn được tươi tắn, khỏe khoắn và may mắn.
  8. Đầu tháng chúc bạn luôn gặp may trong công việc và không phải lo lắng về chuyện gì.
  9. Nhân ngày đầu tháng, chúc bạn những gì may mắn nhất sẽ đến với bạn
  10. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp may, mua gì trúng đó.
  11. Chúc ngày mùng 1 đầu tháng may mắn, nhiều tài lộc, cả tháng thuận lợi làm ăn phát đạt và hạnh phúc cả nhà nhé!
  12. Tháng mới đã tới, chúc bạn sẽ có 1 tháng làm việc suôn sẻ, mọi sự như ý.
  13. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ, có sức khỏe, có vui vẻ sẽ gặp may mắn cả tháng
  14. Mùng 1 đầu tháng ào ào tài lộc, cả tháng thuận lợi suôn sẻ. Cầu chúc cho bạn của tôi thành công.
  15. Chúc mọi người khởi đầu tháng mới với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.
  16. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.
  17. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.
  18. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ - tâm an - tứ đại điều hòa!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc nhé.
  19. Nhân ngày mùng 1 đầu tháng, mình chúc bạn nhận được nhiều tài lộc và may mắn suốt cả tháng này.
  20. Mùng 1 đầu tháng là ngày khởi điểm, chúc bạn sẽ gặp thật nhiều vận may, làm việc gì cũng “đầu xuôi đuôi lọt” nhé!
  21. Chúc bạn đầu tháng luôn khỏe, trẻ và dẻo dai, gặp may mắn cả ngày.
  22. Tháng cũ đã qua và một tháng mới lại đến. Chúc mọi người gặp may mắn cả tháng nhé!
  23. Đầu tháng, chúc bạn làm việc gì cũng hanh thông và không cần phải lo về tiền bạc.
  24. Nhân dịp đầu tháng, chúc mọi điều may mắn sẽ đến với bạn!
  25. Chúc bạn đầu tháng gặp nhiều may mắn, mua gì trúng đó, có nhiều khách ghé thăm.
  26. Tháng này sẽ khác tháng qua. Tiền vào tấp nập, tha hồ sắm mua.
  27. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp được quý nhân, nhận nhiều tài lộc, may mắn tới tấp và thuận lợi làm ăn.
  28. Chúc bạn tháng mới làm việc thật suôn sẻ và vạn sự như ý!
  29. Chúc bạn nhận được nhiều niềm vui trong tháng mới này: tiền tài vào như nước, phước thọ giao ban, họ hàng yêu quý.
  30. Hôm nay là ngày mùng 1, chúc mọi người luôn vui vẻ và mạnh khỏe, khỏe về tâm trí và cả tâm hồn.
  31. Chúc mọi người đầu tháng ào ào tài lộc, vạn sự thành công, không lo cuộc sống.
  32. Chúc mọi người đầu tháng khởi đầu với nhiều may mắn, vui vẻ, làm việc gì cũng suôn sẻ và thành công.
  33. Chúc mọi người tháng mới thật nhiều niềm vui, có được tình yêu thương, an nhiên và lúc nào cũng khỏe mạnh.
  34. Chúc mọi người đầu tháng suôn sẻ, làm việc gì cũng may mắn. Tiền vào đầy túi, thoải mái ăn chơi mà không lo bị “phơi” ví.
  35. Chúc mọi người tháng mới tràn ngập tình yêu thương, thân khỏe tứ chi, tâm an bất biến. Mùng 1 an nhiên và hạnh phúc nhé cả nhà!

4. Chúc ông bà, bố mẹ mùng 1 đầu tháng an yên

Những lời chúc dành cho ông bà, bố mẹ trong ngày đầu tháng là cách để bạn báo hiếu với những người thân yêu nhất trong gia đình. Hãy cùng nhau tận hưởng những điều tốt đẹp nhất trong tháng mới với những lời chúc ý nghĩa này nhé!

loi-chuc-mung-1-dau-thang 3

Chúc ông bà, bố mẹ

  1. Sang tháng mới con chúc ông bà có thêm nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.
  2. Hôm nay là mùng 1, con xin gửi tặng lời chúc đầu tháng tới ông bà. Chúc hai người luôn hạnh phúc bên nhau, sức khỏe dồi dào, hòa thuận lâu dài.
  3. Vậy là một tháng mới nữa lại về, con xin kính chúc ông bà có thêm nhiều sức khỏe, luôn tươi cười và hạnh phúc như bây giờ.
  4. Một tháng nữa lại đến, mái đầu ông lại điểm thêm nhiều tóc bạc. Con kính chúc ông dồi dào sức khỏe, có những giấc ngủ thật ngon và quây quần bên con cháu mãi mãi ông nhé!
  5. Chúc ông bà mọi điều tốt lành vào tháng mới.
  6. Mong cả bầu trời thật nhiều sức khỏe tới ông bà trong tháng mới này và nhiều tháng sau nữa. Chúng con xin hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời để ông bà vui.
  7. Xin gửi những lời chúc ngày đầu tháng hay và ý nghĩa nhất cho ông bà. Con hy vọng, tháng này ông bà sẽ bình an và có sức khỏe dồi dào.
  8. Hôm nay là mùng 1 đầu tháng, con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công hơn nữa.
  9. Mùng 1 không có gì ý nghĩa bằng lời chúc đầu tháng tốt đẹp nhất của con dành cho bố mẹ. Chúc bố mẹ luôn hạnh phúc bên cạnh nhau, sức khỏe dồi dào.
  10. Tháng mới lại đến rồi, chúc cho bố mẹ của con có 30 ngày tràn đầy năng lượng, làm việc hết mình và luôn luôn vui vẻ.
  11. Tháng mới mong cho những điều tuyệt vời, tốt đẹp nhất sẽ đến với bố mẹ. Chúc bố mẹ luôn nở nụ cười trên môi.
  12. Chúc bố mẹ một tháng mới với nhiều điều may mắn, làm ăn phát đạt.
  13. Chúc bố mẹ chào đón ngày mùng 1 đầu tháng với nhiều bình an, tài lộc và gặp nhiều may mắn.
  14. Một tháng nữa lại trôi qua, con không có gì ngoài lời chúc từ tận sâu đáy lòng. Chúc cho bố mẹ của con làm ăn phát đạt, hạnh phúc.

5. Chúc cho vợ chồng, người yêu một tháng mới bình an

Bên cạnh những bận rộn của cuộc sống hằng ngày, đôi khi chúng ta có thể quên đi giá trị đơn giản nhất. Mỗi tháng mới đều là một cơ hội để chúng ta nhìn nhận, trân trọng, và chúc phúc cho những người mà chúng ta yêu thương - vợ chồng hay người yêu. Hãy cùng nhau bắt đầu một tháng mới với tâm hồn lạc quan, tràn đầy niềm tin và hy vọng, chúc cho mọi người có một tháng mới bình an và đẹp đẽ nhất trong tình yêu và hạnh phúc.

loi-chuc-mung-1-dau-thang 4

Chúc vợ chồng, người yêu

  1. Trong tháng mới này, em muốn mình trở thành mặt trời để làm bừng sáng cuộc đời của anh. Anh là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống đã ban tặng đến cho em. Chào mừng anh đến với một tháng tuyệt vời.
  2. Một tháng mới lại bắt đầu, anh mong chờ thêm nhiều cơ hội, may mắn xảy ra với hai vợ chồng mình. Chúc em tháng mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.
  3. Đầu tháng mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với ông xã, hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình anh nhé!
  4. Xin gửi lời chúc đầu tháng ngọt ngào nhất đến với vợ yêu của anh. Anh chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung và có thêm nhiều cơ hội mới trong tháng sắp tới.
  5. Đầu tháng chúc chồng em mọi sự đều tốt đẹp, luôn ở bên cạnh em đi qua những sóng gió, phong ba của cuộc đời. Tháng mới an lành anh nhé!
  6. Dear my sunshine, ngày mới đến khởi đầu một tháng mới tràn ngập năng lượng. ánh dương của anh phải luôn tỏa sáng ấm áp bên anh như thế này nhé!
  7. Một tháng nữa lại bắt đầu. Thời gian không dừng lại. Nhưng chồng hãy nhớ em vẫn mãi yêu anh. Hãy bắt đầu một tháng mới đầy niềm vui và may mắn nào.
  8. Chúc chồng yêu của em tháng mới thật nhiều thành công, đạt được mục tiêu trong công việc. Xin gửi những lời chúc đầu tháng yêu thương nhất tới anh. Love you!
  9. Anh hy vọng mình sẽ là người đầu tiên chúc em một tháng mới tràn đầy hạnh phúc, luôn mỉm cười thật vui vẻ và đón nhận được nhiều năng lượng tích cực nhất. Anh yêu em!
  10. Em hy vọng sẽ có những cánh cửa mới, những bước đột phá mới sẽ dành cho anh trong tháng này. Chúc anh có một tháng thành công rực rỡ.
  11. Cảm ơn em trong suốt thời gian vừa qua đã luôn bên cạnh anh, đồng hành với anh. Xin gửi ngàn lời chúc mùng 1 đầu tháng tới em, chúc em có nhiều niềm vui và bình yên. Anh yêu em rất nhiều!
  12. Anh là người bạn trai cực kỳ tốt với em. Em luôn biết ơn vì ông trời đã mang anh đến bên cạnh em. Chúc anh một tháng mới có thêm nhiều trải nghiệm mới nhé!
  13. Một tháng mới nữa lại về, anh mong em luôn có được bình yên, hạnh phúc và thành công hơn nữa. Anh vẫn sẽ luôn là chỗ dựa, là người bên cạnh đồng hành cùng em.
  14. Tất cả những gì anh muốn trong tháng mới này chính là em. Em chính là nguồn động lực để anh cố gắng hơn mỗi ngày. Hy vọng tháng mới em sẽ nhận lại được nhiều điều tốt đẹp nhất. Yêu em!
  15. Gặp được em là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban tặng cho anh. Chúc em luôn hạnh phúc, an nhiên và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
  16. Một tháng mới, một phước lành mới. Anh cầu chúc em những điều mới mẻ, hạnh phúc sẽ đến với em. Anh yêu em rất nhiều!
  17. Gửi ngàn lời chúc đầu tháng tới người anh yêu. Chúc em tháng mới sẽ thăng tiến trong sự nghiệp, gặp nhiều may mắn và luôn luôn rạng ngời

6. Lời chúc đầu tháng cho khách hàng, đối tác

Trong không khí tràn đầy hy vọng và sự mới mẻ, chúng ta không chỉ là những người làm việc, mà còn là những người chia sẻ niềm vui và thành công cùng khách hàng và đối tác. Hãy cùng bắt đầu tháng mới này bằng những lời chúc ý nghĩa, gửi tới những người đồng hành trung thành, và hướng tới những thách thức mới với tinh thần lạc quan và sự hợp tác chặt chẽ. 

loi-chuc-mung-1-dau-thang 5

Lời chúc đầu tháng cho khách hàng, đối tác

  1. Chúc khách yêu đón chào một tháng mới với nhiều niềm vui, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc đầu tháng phát tài và vạn sự bình an.
  2. Xin gửi lời chúc mùng 1 đầu tháng tới quý anh chị. Chúc doanh nghiệp của anh chị làm ăn phát đạt, doanh thu tăng vọt.
  3. Đầu tháng, chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và tài lộc xuyên suốt cả tháng.
  4. Nhân dịp mùng 1 đầu tháng, thay mặt cho công ty ... tôi kính chúc toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác một tháng mới an lành, may mắn, tấn tài, tấn lộc. Chúc cho chúng ta sẽ có những buổi hợp tác tốt đẹp hơn nữa.
  5. Kính chúc Quý khách hàng tháng mới tràn đầy năng lượng và gặp nhiều may mắn. Cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành trên chặng đường phát triển của doanh nghiệp chúng tôi.
  6. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, chúc cho công ty bạn luôn suôn sẻ, có nhiều đơn hàng lớn và doanh thu gấp 2, 3 lần.
  7. Sự đồng hành của bạn là niềm vui của chúng tôi. Doanh nghiệp tôi luôn trân trọng và biết ơn về điều đó. Chúc bạn có một tháng mới gặp nhiều điều tốt lành và gặt hái được thành công hơn nữa.
  8. Chúc Quý khách hàng, Quý đối tác của ... có một tháng mới an lành, may mắn và thịnh vượng.
  9. Một tháng mới lại về, chúc bạn làm ăn phát đạt, doanh thu gấp 5, gấp 10 lần so với tháng trước.
  10. Tháng mới khí thế mới, chúc cho công việc kinh doanh của bạn hồng phát, mọi sự thuận lợi, tất cả mọi người đều khỏe mạnh và bình an.
  11. Chúc cho bạn tháng mới gặt hái được nhiều thành công, làm ăn phát đạt và có doanh thu tăng vọt.
  12. Xin gửi lời chúc đầu tháng tới bạn và cả doanh nghiệp. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, đánh đâu thắng đó.
  13. Tháng mới, chúc cho công ty của anh chị có một tháng tấn tài, tấn lộc, tự tin “căng buồm ra khơi”, vượt qua mọi khó khăn.
  14. Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng, chúc cho cửa hàng của bạn kinh doanh phát đạt, có nhiều ngân xuyến, phát tài, phát lộc.
  15. Đầu tháng, chúc cho cửa hàng của bạn khách vô nườm nượp, doanh thu tăng gấp 2, gấp 5 hay gấp 10 lần tháng trước nhé!
  16. Chúc cho việc làm ăn của bạn ngày càng phát triển, gặp nhiều may mắn và buôn may bán đắt.

7. Lời chúc đầu tháng cho bạn bè, đồng nghiệp

Tháng mới bắt đầu, đây là thời điểm lý tưởng để chúng ta nhìn lại những gì đã qua và hướng về những thách thức mới phía trước. Trong không khí mới mẻ của sự bắt đầu, lời chúc trở thành những tia năng lượng tích cực, là nguồn động viên đầy ý nghĩa. Hãy cùng nhau đón chào tháng mới này bằng những lời chúc chân thành, gửi đến bạn bè và đồng nghiệp, những người đã và đang chung tay xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ và những thành công lớn trong cuộc sống và sự nghiệp.

loi-chuc-mung-1-dau-thang 6

Lời chúc đầu tháng cho bạn bè, đồng nghiệp

  1. Mùng 1 đến rồi, mong những điều may mắn và tài lộc sẽ đến với bạn. Chúc cô đồng nghiệp của tôi cả tháng làm ăn thuận lợi, suôn sẻ.
  2. Chúc bạn tháng mới phát tài, phát lộc và thành công trên mọi phương diện.
  3. Tháng cũ đi qua, tháng mới bắt đầu. Tôi chúc bạn luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và an lành.
  4. Tháng mới đến, những cơ hội và thử thách mới đang đón chờ bạn. Chúc cho bạn sẽ hoàn thành đủ KPI, chạy đủ deadlines và hạnh phúc hơn nữa nhé!
  5. Hãy quên đi những muộn phiền, lo âu của tháng trước. Tháng mới đến rồi, chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, an lành và bình yên.
  6. Vậy là một tháng mới nữa lại đến, chúc bạn tôi sẽ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn hơn nữa.
  7. Tháng mới trong cuộc sống đánh dấu nhiều sự khởi đầu mới. Chúc bạn đạt được nhiều thành công và gặt hái được nhiều “quả ngọt” hơn nhé!

8. Những lời chúc đầu tháng hay bằng tiếng Anh mới lạ

Dưới đây là những lời chúc hay bằng tiếng Anh để bạn gửi đến bạn bé, người thân đang sống ở nước ngoài hoặc là người ngoại quốc. Cùng đọc nhé:

loi-chuc-mung-1-dau-thang 7

Những lời chúc đầu tháng hay bằng tiếng Anh mới lạ

1. If you haven’t yet found what you asked for, don’t worry, another month is coming to your life to make sure your unfulfilled wishes are fulfilled. Wish you success in the new month!

Lời dịch: Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy những gì bạn yêu cầu, đừng lo lắng, một tháng nữa sắp đến với cuộc đời bạn để đảm bảo rằng những mong muốn chưa thành của bạn sẽ được thực hiện. Chúc bạn thành công trong tháng mới!

2. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positivity in this world to make your life even more wonderful.

Lời dịch: Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và mang đến cho bạn mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

3. Dare to be different this month. Dare to stand out. Dare to be the one with a voice. Dare to shine! A happy new month!

Lời dịch: Dám khác biệt trong tháng này. Dám nổi bật. Dám là người có tiếng nói. Dám tỏa sáng! Một tháng mới vui vẻ!

4. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you.

Lời dịch: Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tựu và thực hiện được lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!

5. Happy new month! Wish everything you do be successful. May you fly high in life and success always be with you.

Lời dịch: Chúc mừng tháng mới! Tôi chúc mọi công việc của bạn đều thành công tốt đẹp. Mong rằng bạn sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống và thành công luôn bên bạn.

6. I smell the change in the air already. I can see the colors replacing the black and white memories of the past. Be sure my friend, the new month is bringing the best for you.

Lời dịch: Tôi đã ngửi thấy sự thay đổi trong không khí rồi. Tôi có thể nhìn thấy những màu sắc thay thế cho những ký ức đen trắng của quá khứ. Chắc chắn rằng bạn của tôi, tháng mới đang mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn.

7. With a new month of your journey, shall come more challenges, opportunities, and greater success. Happy new month.

Lời dịch: Với một tháng mới trong hành trình của bạn, sẽ có nhiều thách thức, cơ hội và thành công lớn hơn. Chúc mừng tháng mới.

8. Wave a goodbye to your empty pockets and exhausted soul. Welcome the new month with a new life full of energy.

Lời dịch: Vẫy tay chào tạm biệt chiếc túi rỗng và tâm hồn chán nản. Chào đón tháng mới với cuộc sống mới tràn đầy năng lượng.

9. As this new month begins, I hope you let go of your burdens, and begin a fresh chapter filled with peace love and everything nice.

Lời dịch: Tháng mới sắp bắt đầu, mong rằng bạn sẽ buông bỏ mọi gánh nặng và bắt đầu một chương mới tươi sáng, tràn đầy tình yêu, niềm vui và yên bình.

10. May you never have hard times in this new month and always. Happy new month of success dear!

Lời dịch: Chúc bạn không bao giờ gặp khó khăn trong tháng mới này và luôn luôn như vậy. Chúc tháng mới thành công nhé!

11. Breaking News! As the new month has come, your license for dreaming has been renewed with even more facilities. Please contact me for details.

Lời dịch: Tin hot đây! Tháng mới sắp đến, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều phương tiện hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết.

12. Whatever the new month is bringing for you, be it good or bad; always keep that smile on your face no matter what.

Lời dịch: Cho dù tháng mới mang lại cho cậu điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

13. Wishing you a great start to the month!

Lời dịch: Chúc bạn có một khởi đầu tốt đẹp cho tháng

14. Wish this month be filled with joy and success!

Lời dịch: Cầu mong tháng này tràn đầy niềm vui và thành công).

15. Welcome to a new month! Wish you have a joyful month!

Lời dịch: Chào mừng bạn đến với một tháng mới. Chúc bạn có một tháng tràn đầy niềm vui

16. New month, new opportunities. Make it count!

Lời dịch: Tháng mới, cơ hội mới. Hãy làm cho nó trở thành đáng nhớ!

Trên đây là những lời chúc hay dành riêng cho ngày mùng 1 đầu tháng, hãy chia sẻ đến với người thân của bạn để mang lại sự an lành, hạnh phúc nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN