phone messenger zalo

Tổng hợp 199+ lời chúc hay, stt ngày rằm hay và ý nghĩa nhất

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Tổng hợp 199+ lời chúc hay, stt ngày rằm hay và ý nghĩa nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ngày rằm, hãy dành những lời chúc tốt đẹp đến với người thân yêu. Đây là những lời chúc hay, stt ngày rằm ý nghĩa gửi tặng đến người thân

Với mong muốn cho sự khởi đầu tốt đẹp và may mắn, đừng ngại mà gửi đến người thân những lời chúc tốt đẹp nhất. Dưới đây là những lời chúc hay, stt ngày rằm ý nghĩa để dành tặng cho người thân thương!

1. Stt, Lời chúc ngày rằm 15 may mắn và ý nghĩa 

Để xua tan những điều không may và trút bỏ đi những nỗi muộn phiền, cũng như để tâm hồn được an nhiên, bình lặng, chúng ta thường gửi tặng những lời chúc đầy ý nghĩa cho nhau. Dưới đây là những câu stt, lời chúc cho ngày rằm 15 hàng tháng:

stt-ngay-ram 0

Stt, Lời chúc ngày rằm 15 may mắn và ý nghĩa 

  1. Thành quả dậy sớm của ngày rằm. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

  2. Tuy không phải là ngày rằm đầu tiên của năm mới, nhưng vẫn chúc mọi người thật nhiều sự bình an.

  3. Ngày rằm xin cầu chúc cho mọi người đều được bình an và hạnh phúc.

  4. Hôm nay là ngày rằm lớn nhất trong năm. Con xin cầu chúc cho ba mẹ sống lâu, sống khỏe để vui vầy bên cháu con. Mong những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

  5. Ngày rằm đi rồi ngày rằm lại đến. Xin chúc mọi người vạn sự như ý - Tỷ sự như mơ.

  6. Ngày rằm chúc mọi người một đời an nhiên, luôn gặp may mắn và an lành. Nam mô bổn sư thích ca mâu ni phật!

  7. Hôm nay ngày rằm, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ, có sức khỏe có vui vẻ sẽ gặp may mắn cả tháng.

  8. Khi mặt trăng trên bầu trời kia trở nên tròn đầy nhất cũng lúc gửi lời chúc đến mọi người. Chúc tất cả chúng ta đều luôn bình an và gặp nhiều may mắn.

  9. Hôm nay ngày rằm, ngoài việc đi chùa lễ Phật, ăn chay nuôi dưỡng lòng từ bi thì cũng không quên gửi đến những người thân yêu của tôi một lời chúc bình an, khỏe mạnh.

  10. Hôm nay ngày rằm, chúc cả gia đình ta được bình an, may mắn, cát tường.

  11. Ngày rằm, chúc ai nhận được tin nhắn này sẽ có một đời an nhiên, luôn gặp may mắn và an lành.

  12. Nhân dịp ngày rằm 15 lại đến, chúc mọi người có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ. Có sức khỏe và vui vẻ sẽ gặp may mắn cả tháng.

2. Stt, lời chúc ngày rằm tháng Giêng

Cứ mỗi năm vào rằm tháng Giêng, người ta thường tổ chức tiệc rất lớn, mong có thể đem lại may mắn cả năm cho gia đình. Chính vì vậy, hãy tranh thủ dành những lời chúc hay nhất đến với người thân và họ hàng nhé!

stt-ngay-ram 1

Stt, lời chúc ngày rằm tháng Giêng

  1. Chúc mọi người có nhiều điều tốt đẹp xảy ra trong ngày rằm và trong tương lai.

  2. Chúc mọi người được sống trong sự bình an và hạnh phúc trong ngày rằm.

  3. Chúc mọi người có vạn sự như ý và tỷ sự như mơ trong ngày rằm.

  4. Chúc mọi người được sống an lành, gặp may mắn và được phúc lộc tràn đầy.

  5. Chúc mọi người có sức khỏe và luôn vui vẻ, bởi khi có sức khỏe và vui vẻ, thì cả tháng sẽ đầy may mắn.

  6. Chúc tất cả chúng ta được bình an và gặp nhiều may mắn khi mặt trăng tròn đầy trên bầu trời.

  7. Hôm nay ngày rằm, ngoài việc đi chùa lễ Phật và ăn chay nuôi dưỡng lòng từ bi, tôi cũng muốn gửi lời chúc đến những người thân yêu của mình để họ được bình an và khỏe mạnh.

  8. Chúc cả gia đình được an lành, may mắn và thành công trong ngày rằm.

  9. Hy vọng những lời chúc này sẽ mang đến cho người nhận một đời sống bình an, may mắn và an lành.

  10. Chúc mọi người có sức khỏe tốt và luôn vui vẻ trong ngày rằm, để cả tháng đều tràn đầy may mắn.

  11. Rằm tháng Giêng là một ngày rằm rất ý nghĩa. Tôi chúc những người tôi yêu thương sức khỏe và sự bình an.

  12. Nhân ngày rằm tháng Giêng, tôi chúc cho những người tôi thương yêu được tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

  13. Ngày rằm tháng Giêng, tôi đã được cùng ba mẹ đi lễ chùa và mong rằng ba mẹ sẽ sống thật khỏe mạnh và bình an.

  14. Ngày rằm tháng Giêng, tôi chúc cho gia đình của mình có một năm đầy may mắn và bình an.

  15. Rằm tháng Giêng - một ngày rằm ý nghĩa! Chúc cho những người mà tôi yêu thương sức khỏe và sự bình an.

  16. Ngày rằm tháng Giêng, chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với những người tôi thương yêu.

  17. Ngày rằm tháng Giêng được cùng ba mẹ đi lễ chùa, ôi cảm giác ấy mới tuyệt vời làm sao. Cầu chúc cho ba mẹ sống thật khỏe mạnh và bình an.

  18. Ngày rằm tháng Giêng, chúc gia đình ta có một năm vẹn tròn, may mắn, chúc cho những người thân trong gia đình luôn được bình an.

  19. Lễ cả năm không bằng rằm tháng Giêng. Con lễ mọn tâm thành xin dâng lên các bậc bề trên, cầu chúc cho mọi người trong gia đình con đều được mạnh khỏe.

  20. Cuộc sống luôn có cơ hội thứ hai. Khi ngày đầu tháng mùng 1 đã qua, nhưng ngày rằm 15 đã tới, do đó bạn vẫn có thể nắm bắt những cơ hội mới mà cuộc đời mang lại. Chúc bạn luôn may mắn và thành công.

  21. Nhân ngày rằm tháng Giêng, xin được chúc cho người tôi luôn yêu quý và kính trọng luôn tràn đầy năng lực, làm việc hết mình để việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, suôn sẻ.

  22. Thấm thoát nửa tháng đã trôi qua, ngày rằm lại tới. Đây lại là ngày rằm đầu tiên trong năm, mong rằng thứ trong tương lai sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

  23. Ngày rằm tháng Giêng không chỉ là ngày đặc biệt mà còn là cơ hội để chúng ta gửi những lời chúc tốt đẹp đến những người yêu thương. Tôi chúc cho những người mà tôi yêu thương được tràn đầy sức khỏe và bình an trong ngày đặc biệt này.

  24. Trên ngày rằm tháng Giêng, đi cùng ba mẹ đến chùa là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi cầu nguyện cho ba mẹ của tôi được khỏe mạnh và bình an. Tôi cũng chúc gia đình tôi có một năm vẹn tròn và may mắn, đặc biệt là những người thân yêu luôn được bình an.

  25. Rằm tháng Giêng là một ngày đặc biệt và quan trọng. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người trong gia đình của tôi sẽ được mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc mọi người may mắn và bình an trong ngày đặc biệt này.

  26. Ngày rằm tháng Giêng là một ngày quan trọng, hơn cả các lễ tết khác. Tôi cầu chúc cho mọi người trong gia đình con được khỏe mạnh và mọi sự thuận lợi trong kinh doanh.

  27. Ngày rằm đầu tiên trong năm là một dịp để chúng ta cầu nguyện cho tương lai tươi sáng và thuận buồm xuôi gió. Tôi hy vọng rằng tương lai sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp cho tất cả mọi người.

  28. Trong ngày rằm, hãy buông bỏ mọi ưu phiền và tận hưởng cuộc sống với niềm vui và hạnh phúc. Chúc mọi người may mắn và thành công trong mọi việc.

3. Lời chúc, stt ngày rằm tháng 7 cô hồn

Người xưa có quan niệm cho rằng, rằm tháng 7, tháng cô hồn thường sẽ gặp những điều không may mắn và gặp nhiều vận xui. Chính vì vậy, hãy gửi những lời chúc may mắn tốt đẹp đến với người thân để cầu bình an, mang lại may mắn cho mọi người xung quanh bạn nhé!

stt-ngay-ram 2

Lời chúc, stt ngày rằm tháng 7 cô hồn

  1. Mọi người vẫn thường quen với quan niệm tháng 7 Âm lịch là tháng cô hồn, tháng của ma quỷ, tháng sẽ mang đến nhiều vận xui, nên đặt ra rất nhiều điều cấm kỵ. Nhưng nếu tinh ý một chút sẽ nhận ra, đối với người phương Đông, thì tháng 7 còn là tháng của ân tình. Chúc mọi người tháng 7 đong đầy tình cảm.

  2. Tháng 7 Âm lịch, xin đừng chỉ thấy là tháng tâm linh, hãy nhớ đến nó như tháng của ân tình, tháng của tình yêu đôi lứa, của tình cảm gia đình và tình thương con người. Một tháng ba lễ khác nhau nhưng lễ nào cũng đong đầy giá trị và mang ý nghĩa sâu sắc.

  3. Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ Tình. Chúc bạn một tháng 7 dồi dào tình thương từ những người xung quanh.

  4. Rằm tháng 7 đến rồi, Chúc mọi người trong tháng 7 này luôn an lành, bình yên.

  5. Nhiều người quan niệm tháng 7 là tháng xui xẻo, tai ương có thể xảy đến bất cứ lúc nào, nhưng nếu bạn thành tâm tích đức, sống vui vẻ hòa nhã thì không “cô hồn” nào dám động vào bạn. Chúc cho ngày rằm tháng 7 ai ai cũng được bình an, may mắn nhé! 

  6. Hy vọng trong đêm rằm tháng 7 này sẽ không khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Hãy vui lên rồi “cô hồn” sẽ tự khắc tránh xa bạn.

  7. Ngày rằm tháng 7, một tháng tương đối đặc biệt, vì thế chúc mọi người sức khỏe dồi dào, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ.

  8. Trong ngày rằm tháng 7 này, thành tâm cầu mong mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắ

  9. Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ Tình. Chúc cho bạn có một tháng 7 thật dồi dào sức khỏe, niềm tin và tình thương của mọi người xung quanh.

  10. Tháng 7 đến, chúc cho bạn có một niềm tin, sức khỏe thật vững vàng. Hãy tự tin và vượt qua mọi điều để đến được những điều tốt đẹp nhất.

  11. Tháng cô hồn kéo theo những xui xẻo có thể đến bất cứ lúc nào với bạn. Vì thế, hãy sống thật tốt, thật lạc quan, vui vẻ để không cô hồn nào có thể vấy bẩn đến bạn nhé!

  12. Hi vọng trong tháng 7 này bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Hãy tìm niềm vui cho bản thân, sống tích cực để đón nhận những điều tốt đẹp nhé.

  13. Trong ngày rằm tháng 7 này, thành tâm cầu mong mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn

  14. Hy vọng trong đêm rằm tháng 7 này sẽ không khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi hay chán nản. Hãy vui lên rồi “cô hồn” sẽ tự khắc tránh xa bạn.

  15. Ngày rằm tháng 7, một tháng tương đối đặc biệt, vì thế chúc mọi người sức khỏe dồi dào, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ.

4. Những stt chúc ngày rằm Trung Thu

Ngày Rằm Trung thu là một dịp lễ truyền thống với biết bao ý nghĩa đậm đà văn hóa Việt Nam. Đêm Rằm là thời điểm mọi người sum họp, gắn kết và tận hưởng niềm vui bên gia đình và người thân. Đây là dịp để gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người.

stt-ngay-ram 3

Những stt chúc ngày rằm Trung Thu

  1. Trung thu là tết của đoàn viên, mọi người ai đang học tập và làm việc xa nhà hãy cố gắng trở về gia đình để có một mùa trung thu trọn vẹn bên người thân nhé.

  2. Chúc cho tất cả mọi người có một mùa trung thu vui vẻ, được đoàn tụ bên người thân.

  3. Tết trung thu đã tới, con chúc ba mẹ và toàn thể gia đình ta luôn bình an, vui vẻ và sức khỏe sáng như trăng rằm trung thu.

  4. Chúc các bạn gần xa có thể trở về đoàn tụ cùng gia đình, có một đêm trung thu hạnh phúc, vui vẻ và trọn vẹn.

  5. Trung thu là tết đoàn viên, chúc mọi người thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình trong ngày đặc biệt này nhé.

  6. Nhân dịp trung thu trăng sáng, chúc các bạn trẻ tìm đang FA tìm được nửa kia của riêng mình.

  7. Chúc mọi người có một mùa trung thu an lành, ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu. Hãy tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong đêm trung thu này cùng chị Hằng và chú Cuội nhé.

  8. Trung thu đến rồi, con chúc ông bà, bố mẹ mãi mãi khỏe mạnh để cùng vui vẻ và hưởng phúc bên con cháu.

  9. Lại một mùa trung thu nữa không được ở bên bố mẹ, anh chị. Nhớ nhà, nhớ người thân, nhớ lễ rước đèn nhộn nhịp nơi quê nhà. Buồn nhưng không biết phải làm thế nào chỉ biết cầu mong mọi người ở nhà được khỏe mạnh, vui vẻ.

  10. Tết trung thu xách đèn đi chơi, xem múa sư tử, dạo khắp phố đi khắp phường nhưng điểm dừng chân cuối cùng vẫn là một nơi quen thuộc, nơi mà người ta hay gọi là nhà.

  11. Phá cỗ trung thu thôi nào. Chúc các bé và tất cả mọi người có một trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

  12. Trung thu, chúc cho thế giới mãi an lành và hòa bình, người người hạnh phúc, nhà nhà đoàn viên.

5. Lời chúc ngày rằm cho những người kinh doanh, buôn bán

Với những người kinh doanh buôn bán thì luôn muốn mình làm ăn phát đạt. Nếu bạn có người quen đang làm kinh doanh thì đừng ngại mà gửi đến họ những lời chúc để mang lại may mắn cho họ nhé!

stt-ngay-ram 4

Lời chúc ngày rằm cho những người kinh doanh, buôn bán

  1. Ngày rằm tháng bảy, tôi chúc mọi người gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, đạt được thành công và tiến tới tương lai tươi sáng.

  2. Nhân dịp ngày rằm, tôi kính chúc mọi người có thể buôn bán phát đạt, kiếm được nhiều tiền và có thể đạt được sự giàu có và vận may.

  3. Tôi chúc cho bạn đạt được nhiều thành công và đột phá trong kinh doanh, từ đó mang lại nguồn doanh thu lớn và phát triển bền vững trong tương lai.

  4. Tôi mong ngày rằm đem lại cho bạn sự an khang, cả tháng kinh doanh thuận lợi và suôn sẻ, đem lại nhiều tài lộc và phú quý.

  5. Chúc cho những người đang kinh doanh, buôn bán gặp nhiều điều may mắn và có được một tháng thuận lợi, tấn tài tấn lộc trong công việc của mình.

  6. Hôm nay là ngày rằm, tôi xin kính chúc mọi gia đình có thể buôn may bán đắt, kinh doanh thuận lợi và suôn sẻ trong tương lai.

  7. Ngày rằm tháng bảy, chúc mọi người gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, công danh tấn tài. 

  8. Nhân dịp ngày rằm, kính chúc mọi người buôn bán phát đạt, tiền vào như nước, chiêu tài tiến bảo (có được vận may, tiền của).

  9. Chúc cho bạn gặt hái được nhiều thành công, đột phá trong kinh doanh và đem về nguồn doanh thu vô cùng lớn. 

  10. Mong ngày rằm an khang, một tháng kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ và làm ăn phát tài phát lộc. 

  11. Chúc cho những ai đang kinh doanh, buôn bán gặp vạn điều may, cả tháng thuận lợi, tấn tài tấn lộc.

  12. Hôm nay là ngày rằm, xin kính chúc mọi nhà buôn may bán đắt, kinh doanh thuận lợi và suôn sẻ. 

  13. Ngày Rằm sung túc, hạnh phúc cả tháng. Chúc mọi người hoàn thành tốt công việc còn đang dang dở trong tháng và gặt hái được nhiều thành công

  14. Thứ nhất mùng 1 thứ 2 ngày Rằm. Cảm ơn nửa tháng đã qua, chúc cho nửa tháng còn lại cuộc sống đơn giản, vui vẻ, thuận buồm xuôi gió và hạnh phúc từng giây!

  15. Khi mặt trăng trở nên tròn đầy nhất là lúc ta gửi đến cho nhau những lời chúc tốt đẹp, may mắn. Chúc mọi người luôn hạnh phúc, may mắn và cát tường.

  16. Ngày Rằm, ngày trăng tròn nhất tháng mang lại sự may mắn sung túc, đủ đầy. Chúc bạn làm ăn suôn sẻ thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc, an nhiên.

  17. Ngày Rằm mỗi tháng đều mang ý nghĩa riêng, nhưng đa số đều có ý nghĩa tốt đẹp. Hãy trao nhau những lời chúc may mắn nhất để ta có thể cảm nhận được rõ hơn. Chúc mọi người vạn sự như ý, tỷ sự như mơ.

  18. Hôm nay ngày Rằm, chúc mọi nhà kinh doanh thì buôn may bán đắt, khách hoan hỉ thì tới khách dữ dằn thì đi. Mong vạn sự suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, đắc lộc vô biên.

  19. Mùng 1 nguyện ước vận may, ngày Rằm nguyện ước phải thương nhau nhiều. Gửi tới ba mẹ, bạn bè những lời chúc ngọt ngào nhất. Chúc mọi người tấn tài tấn lộc, tình tiền nở hoa kết trái, hạnh phúc dài lâu.

  20. Dù nửa tháng vừa qua bạn trải qua những việc chưa tốt, hãy vứt đi sự ưu phiền và lạc quan lên vui sống. Ngày trăng tròn là một ngày đẹp trong tháng, hãy đá bắt đầu lại ngay hôm nay (ngày Rằm). Chúc bạn may mắn và bình an.

  21. Chúc bạn nửa chặng đường còn lại của tháng an khang, kinh doanh thuận lợi buôn bán gặp vạn điều may.

  22. Ngày Rằm may mắn, kính chúc tất cả mọi người làm ăn phát đạt, cuộc sống sung túc, hạnh phúc viên mãn.

Trên đây là những stt ngày rằm ý nghĩa và truyền thống mà Thiều Hoa đã tổng hợp lại được. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN