phone messenger zalo

Nguồn cảm hứng của thương hiệu Thiều Hoa

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vốn từ lâu đã gắn bó với những tính từ như hy sinh, lam lũ, giản dị hay tỉ mẩn, siêng năng,... Đặc biệt khi bước qua ngưỡng cửa 30, khi mà dòng xoáy cơm áo gạo tiền cùng muôn ngàn nỗ lực vun vén, chăm sóc gia đình con cái không ngừng ám ảnh người phụ nữ, họ càng có ít thời gian để chăm sóc chính bản thân mình. Hiểu được sự thiệt thòi và vai trò to lớn của người phụ nữ trong xã hội Việt Nam, các nhà sáng lập Thiều Hoa đã nung nấu quyết định xây dựng nên một thương hiệu thời trang cho phụ nữ và vì phụ nữ. 

Thiều Hoa và hành trình tạo nên Xu Hướng Phái Đẹp

Trên tinh thần đồng cảm và thấu hiểu phụ nữ, Thiều Hoa ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Là một thương hiệu tự hào Made in Việt Nam, Thiều Hoa luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mẫu mã và cải thiện dịch vụ bán hàng. Thiều Hoa nguyện làm tất cả để mỗi phụ nữ Việt Nam luôn có cơ hội được làm đẹp và trở thành phiên bản ưu tú nhất của chính mình!

Sứ mệnh hàng đầu

  • Với nhiệm vụ làm đẹp cho phụ nữ, Thiều Hoa hướng đến phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và trở thành thương hiệu thời trang nữ - thời trang trung niên hàng đầu ở Việt Nam. Với tất cả nỗ lực và quyết tâm, chỉ từ một gian hàng ký gửi vào năm 2018, hiện nay Thiều Hoa đã có 6 cửa hàng phân bố khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh tại Hà Nội. Không dừng lại ở đó, Thiều Hoa cũng đang ấp ủ kế hoạch mở rộng hoạt động sang các tỉnh lân cận thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023. Tất cả những thành tựu này chính là thành quả của một quá trình nỗ lực lâu dài, không ngơi nghỉ của toàn bộ nhân viên Thiều Hoa. Và dĩ nhiên không thể không nhắc đến sự ủng hộ to lớn của quý khách hàng đã giúp Thiều Hoa có được ngày hôm nay. Niềm tin yêu và sự ủng hộ của quý khách chính là động lực lớn nhất để Thiều Hoa ngày một hoàn thiện và làm mới mình.

Tầm nhìn

Cam kết chất lượng từ Thiều Hoa

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo tại Thiều Hoa đã cố gắng và nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh mang đến thật nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Đến thời điểm hiện tại, Thiều Hoa không chỉ được khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi các mẫu thời trang sang trọng, tinh tế mà còn bởi những chính sách chăm sóc vì khách hàng như: Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày, Miễn phí vận chuyển toàn quốc, 100% hàng chính hãng Made in VietNam…

100% chất liệu cao cấp
100% made in Viet Nam

Hệ thống cửa hàng Thiều Hoa

Trong những năm tiếp theo, Thiều Hoa sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa để có thể mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp cho phụ nữ Việt không chỉ ở 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội mà còn rộng khắp cả nước.
📍Cửa hàng 1: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
📍Cửa hàng 2: 65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
📍Cửa hàng 3: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông
🏪Miền Bắc
📍Cửa hàng 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📍Cửa hàng 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
📍Cửa hàng 3: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
📍Cửa hàng 4: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM
📍Cửa hàng 5: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, HCM
📍Cửa hàng 6: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
📍Cửa hàng 7: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
📍Cửa hàng 8: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
📍Cửa hàng 9: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
📍Cửa hàng 10: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
📍Cửa hàng 11: 172 Yersin, Thủ Đâu Một, Bình Dương
📍Cửa hàng 12: 422 108 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu 
📍Cửa hàng 13: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ 
📍Cửa hàng 14: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh 



🏪 Miền Nam

📍Cửa hàng 1: 44-46 Thái Nguyên, p.Phương Sài, tp.Nha Trang, Khánh Hòa
📍Cửa hàng 2: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An

🏪 Miền Trung

Thiều Hoa và phụ nữ

Là một thương hiệu cho phụ nữ và vì phụ nữ, Thiều Hoa luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp cho một nửa thế giới. Vì Thiều Hoa hiểu rằng, phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, và bằng tất cả sức mình, Thiều Hoa sẽ cố gắng hết sức để giúp phụ nữ làm đẹp, bù đắp những vất vả hy sinh của phái đẹp. Không chỉ bằng những lời nói suông, Thiều Hoa đã thực hiện nhiều chiến dịch xã hội nhằm tri ân và đề cao giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện đại và thu về được những tiếng vang lớn.

Chiến dịch “Khoác Lên Hạnh Phúc”

“Khoác Lên Hạnh Phúc” là chiến dịch được khởi xướng vào dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ 2022. Thông qua việc tìm gặp, thăm hỏi và tặng quà cho những người phụ nữ lam lũ, vất vả hoặc có hoàn cảnh khó khăn, Thiều Hoa muốn nhắn gửi đến phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng phải luôn biết quan tâm đến cảm xúc và sức khoẻ của chính bản thân mình. Vì hàng ngàn những mối bận tâm riêng, đôi lúc chúng ta quên mất rằng bản thân mình cũng rất cần được yêu thương và chăm sóc. Bằng sự đầu tư về trang phục, quần áo và trang điểm, Khoác Lên Hạnh Phúc đã cho rất nhiều phụ nữ được lần đầu nhìn thấy bản thân thật lộng lẫy và xinh đẹp. Và đó cũng là điều lớn nhất mà chiến dịch muốn nhắc nhở tất cả phụ nữ, rằng “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”!

Chiến dịch “Mùa xuân của mẹ”

  • “Mùa xuân của mẹ” là một chiến dịch xã hội nhằm lan toả giá trị yêu thương đến cộng đồng vào dịp tết Nguyên Đán 2023. Trên vai của mỗi một sinh viên rời xa quê hương đến thành phố để học tập là cả một sự kỳ vọng và niềm tin lớn lao của gia đình. Trong đó không thể không nhắc đến mẹ của các em, những người phụ nữ vốn đã một đời lam lũ. Về phần các sinh viên, để đỡ đần bố mẹ ở quê xa, nhiều bạn cũng phải chật vật xoay sở vừa học ở trường, vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Do đó dù rất muốn thể hiện tình cảm với mẹ vào dịp tết, nhưng vì bài toán kinh tế mỗi khi xuân về nên đôi khi một món quà tết cho mẹ cũng trở nên xa xỉ.
  • Hiểu được điều đó, thương hiệu thời trang nữ trung niên Thiều Hoa đã tạo ra chiến dịch “Mùa xuân của mẹ” nhằm tạo cơ hội cho những bạn sinh viên thể hiện tình cảm với mẹ. Chiến dịch hứa hẹn sẽ mang đến quà tết cho bà/ mẹ của hơn 600.000 sinh viên trên toàn thành phố vào dịp tết 2023.

MUA NGAY

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG