phone messenger zalo

Sưu tầm 1001+ lời chúc bình an may mắn, vạn sự như ý!

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Sưu tầm 1001+ lời chúc bình an may mắn, vạn sự như ý!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Không cần phải chờ đến những dịp lễ trọng đại như Tết, sinh nhật hay các dịp đặc biệt, chúng ta đều có thể dành tặng nhau những lời chúc bình an may mắn tốt đẹp nhất. Cùng đọc những lời chúc mang lại sự bình yên, an lành trong cuộc sống cùng Thiều Hoa nhé!

Những lời chúc bình an may mắn vẫn luôn được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều. Đến với Thiều Hoa, bạn sẽ được khám phá một loạt những lời chúc có chọn lọc, giúp bạn thể hiện tình cảm và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với người thân và bạn bè.

1. Lời chúc bình an may mắn, vạn sự như ý

Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đến. Đây là thời điểm mọi người chia sẻ những lời chúc bình an, những nguyện vọng, những hạnh phúc cùng với nhau. Những lời chúc này không chỉ là những dòng chữ đến từ trái tim mà còn là nguồn năng lượng tích cực, chuyển hóa hy vọng của mọi người thành hiện thực trong năm mới, mang lại niềm hạnh phúc và an lành cho những người thân yêu xung quanh.

loi-chuc-binh-an-may-man 0

Lời chúc bình an may mắn, vạn sự như ý

  1. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

  2. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

  3. Đầu xuân năm mới Bình an, chúc luôn tươi trẻ, chúc an khang

  4. Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

  5. Chúc mừng năm mới 2024, chúc mọi điều bình an, tốt đẹp tới bạn và gia đình!

  6. Con chúc gia đình một năm mới: Thịnh vượng an khang – Giữ chặt lộc tài – Hưởng trọn bình an – Cùng nhau sung túc.

  7. Chúc mừng năm mới! Xuân đến gia đình vui sum họp. Tết về con cháu hưởng bình an.

  8. Chúc cho bạn cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại.

  9. Mỗi buổi sáng trong ngày luôn trao cho chúng ta những cơ hội mới để đạt được những thành tựu mới. Chúc bạn may mắn và chinh phục những mục tiêu hôm nay.

  10. Sự khởi đầu đôi khi có thể bị lung lay. Nhưng nó sẽ tuyệt vời khi bạn dần dần quen với nó. Tôi chắc chắn nhìn thấy cuộc sống tốt đẹp đang đợi bạn phía trước. Chúc may mắn!

  11. Đừng lo lắng nhé, nếu bạn có thể làm được việc này thì bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn với mọi thứ hôm nay. Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ ổn thôi, bạn sẽ làm được.

  12. Cố gắng mặc dù chưa đủ để thành công, nhưng không cố gắng thì sẽ thất bại. Chúc bạn may mắn và thành công với dự định của mình.

  13. Hãy để mặt trời thắp sáng con đường thành công của bạn và hãy để gió đưa bạn đến đó. Chúc may mắn cho ngày hôm nay và cho nhiều ngày mai!

  14. Hãy cố gắng hơn nữa nhé. Hi vọng ngày mới của bạn thật tốt lành, công việc thật hiệu quả và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

  15. Chúc bạn tháng mới gặp nhiều may mắn, bình tâm và vạn sự như ý.

  16. Có thể thành công và thịnh vượng theo bạn đến bất cứ nơi nào bạn đi và trong bất cứ điều gì bạn làm. Những lời cầu nguyện của tôi luôn ở bên bạn. Chúc may mắn!

  17. Tháng mới đến rồi, chúc cho người thân yêu của tôi một tháng mới tràn đầy năng lực, làm việc hết mình để việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, suôn sẻ.

  18. Mỉm cười chào đón năm mới, thưởng cho bản thân một niềm vui, để trái tim bao dung rộng mở, đừng vì phiền não ngày hôm qua mà đau buồn. Hãy sống thong thả, bình tĩnh, cẩn trọng.

  19. Có thể thành công và thịnh vượng theo bạn đến bất cứ nơi nào bạn đi và trong bất cứ điều gì bạn làm. Những lời cầu nguyện của tôi luôn ở bên bạn. Chúc may mắn!

  20. Đừng bao giờ nghi ngờ rằng bạn có thể đạt được mục tiêu của mình và hãy luôn nhớ rằng tôi tin tưởng vào bạn. Gửi đến bạn tình yêu của tôi và lời chúc may mắn nhất. Cố lên nhé.

  21. Trong cuộc sống 90% là thành công và 10% là may mắn, chúc bạn sẽ sớm đạt được ước nguyện của mình.

  22. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và chỉ cần một chút may mắn là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng trong ngày. Chúc may mắn!

  23. Dù thành công hay thất bại, bạn hãy cố gắng vượt qua và chào đón ngày mới tốt lành. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và đạt được thành công như mong muốn.

  24. Một cuộc sống mới có nhiều thử thách, khó khăn và đầy bất trắc. Nhưng nó cũng ly kỳ, đầy thách thức và đầy những cuộc phiêu lưu mới. Chúc bạn luôn may mắn và bình an.

2. Chia sẻ những lời chúc bình an may mắn tạo động lực

Trong cuộc sống, những lời chúc bình an và may mắn là một cách thể hiện sự yêu thương, quan tâm đối với những người xung quanh. Dưới đây là những lời chúc ngắn nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, nhằm truyền động lực và khích lệ những người quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

loi-chuc-binh-an-may-man 1

Chia sẻ những lời chúc bình an may mắn tạo động lực

  1. Mỗi buổi sáng, hãy để tôi gửi một lời chúc nhỏ mang đến niềm vui và bình an cho bạn. Hãy tin rằng mọi khó khăn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thành công sẽ đến với bạn.

  2. Trên con đường trưởng thành, bình an là biểu tượng của sự mạnh mẽ và kiên nhẫn. Hãy luôn giữ lửa đam mê và niềm tin vào chính mình và thành công sẽ đến với bạn.

  3. Dù có gặp bão giông trong cuộc đời, hãy giữ lấy sự bình an trong tâm hồn. Đó là ngọn đèn dẫn đường, cho phép bạn đi qua mọi khó khăn và tiến tới tương lai tươi sáng.

  4. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi, nhưng đừng bỏ cuộc. Hãy nhớ rằng sự cố gắng và bình an là những yếu tố quan trọng để xây dựng một hạnh phúc vững chắc.

  5. Đôi khi, chỉ cần một niềm bình an nhỏ như một giọt sương ban mai, là đủ để giúp bạn trải qua những thử thách và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

  6. Bình an không phải là sự tránh xa khỏi rắc rối, mà là khả năng đối mặt với chúng một cách bình tĩnh và tự tin. Hãy luôn giữ vững lòng can đảm và hy vọng.

  7. Trên con đường trưởng thành, hãy luôn nhớ rằng bình an đến từ sự lắng nghe và tôn trọng bản thân. Hãy tìm thấy thời gian để nghỉ ngơi, khám phá những niềm vui nhỏ nhặt và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình.

  8. Bình an không chỉ là trạng thái tĩnh lặng mà còn là khả năng thích nghi và tự tin giữa những thay đổi. Hãy mở lòng đón nhận cuộc sống, để những lời chúc bình an đưa bạn đến những điều tuyệt vời.

  9. Mỗi ngày mới là một cơ hội để bắt đầu lại, để tạo dựng bình an trong tâm hồn và xây dựng cuộc sống đáng sống. Hãy tin rằng bạn có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn.

  10. Trong hành trình của cuộc sống, hãy mang trong mình sự bình an như một khẩu hiệu để định hướng bản thân và tạo ra những thành công đáng kinh ngạc.

  11. Chúc cho bạn cả ngày may mắn, niềm vui nối tiếp niềm vui, còn nỗi buồn thì ở lại.

  12. Mỗi buổi sáng trong ngày luôn trao cho chúng ta những cơ hội mới để đạt được những thành tựu mới. Chúc bạn may mắn và chinh phục những mục tiêu hôm nay.

  13. Sự khởi đầu đôi khi có thể bị lung lay. Nhưng nó sẽ tuyệt vời khi bạn dần dần quen với nó. Tôi chắc chắn nhìn thấy cuộc sống tốt đẹp đang đợi bạn phía trước. Chúc may mắn!

  14. Đừng lo lắng nhé, nếu bạn có thể làm được việc này thì bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn với mọi thứ hôm nay. Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ ổn thôi, bạn sẽ làm được.

  15. Một người đã làm việc chăm chỉ, nỗ lực có thể thu hút may mắn như nam châm vậy. Bạn là một người chăm chỉ với lý trí cực kì mạnh mẽ. Hi vọng thành công và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

  16. Cố gắng mặc dù chưa đủ để thành công, nhưng không cố gắng thì sẽ thất bại. Chúc bạn may mắn và thành công với dự định của mình.

>>> ĐỌC THÊM: #199 Caption bình yên, stt cuộc sống bình yên giúp tâm thanh tịnh

3. Top những lời chúc bình an phổ biến được sử dụng nhiều nhất

Nếu chưa tìm được lời chúc nào phù hợp thì hãy đọc thử những lời chúc dưới đây nhé. Hãy cùng tìm hiểu về những lời chúc phổ biến nhất mà mọi người thường sử dụng, và tại sao những từ ngữ nhỏ bé ấy có thể mang lại cảm giác an yên và may mắn cho người nhận.

loi-chuc-binh-an-may-man 2

Top những lời chúc bình an phổ biến được sử dụng nhiều nhất

  1. Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc. Một lời chúc cho vạn sự bình an.

  2. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng, sự việc không may mắn ở hiện tại rồi sẽ là quá khứ, sau này bạn sẽ được bình an, cố lên nhé.

  3. Tuổi trẻ là để chiến đấu và nỗ lực, vì vậy tôi chúc bạn luôn bình an và đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả mọi khó khăn phía trước.

  4. Khi làm “người lớn” bạn sẽ hiểu trách nhiệm và cuộc sống khắc nghiệt thế nào. Tôi không chúc bạn kiếm được nhiều tiền hay vững vàng sự nghiệp, chỉ mong bạn sau này được bình an.

  5. Thế giới rộng lớn và nhiều cạm bẫy, con đường phía trước có nhiều bất ngờ khó đoán, tôi chỉ có thể cầu mong cho bạn được bình an.

  6. Hãy cứ khóc thật to nếu bạn muốn, đừng kìm nén nữa tôi biết bạn đã chịu đựng thật nhiều. Sau này, bạn nhất định sẽ bình yên.

  7. Bạn thật mạnh mẽ, bạn thật tài giỏi, mọi chuyện đã qua, bây giờ hãy tận hưởng sự bình an trong tâm hồn và cuộc sống của mình. Mong bạn luôn tươi cười và vui vẻ mỗi ngày.

  8. Điều đáng sợ nhất khi trưởng thành chính là phải đối mặt với cuộc sống, tôi chỉ có thể chúc bạn một đời bình an.

  9. Bạn của tôi thật tuyệt vời, bạn là một người bản lĩnh, chính vì vậy không có khó khăn nào có thể làm khó được bạn. Bạn xứng đáng được bình an.

  10. Không có nơi nào bình an bằng gia đình, nếu quá mệt mỏi với cuộc sống hãy trở về nhà nhé.

  11. Bạn đã trải qua thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc sống, bạn đã chiến thắng bản thân mình, quãng đời còn lại chúc bạn được bình an.

  12. Hãy tận hưởng những phút giây bình an này một cách trọn vẹn nhất, cuộc đời vốn nhiều sóng gió có bao nhiêu lần được cảm thấy bình yên như thế.

  13. Sau cơn mưa trời lại sáng, bình an rồi sẽ đến cùng với cầu vồng, hãy cùng nhau tin tưởng ở tương lai nhé.

  14. Tôi biết bạn đã quá cố gắng, đã quá mệt mỏi, hãy tựa vào vai tôi, tôi không đủ sức để giúp bạn vượt qua nhưng ít nhất có thể lắng nghe bạn.

  15. Chặn đường phía trước mà bạn chọn ít nhiều sẽ có khó khăn, hãy tin tưởng ở bản thân mình, chúc bạn bình an.

  16. Mong bạn có một tuổi trẻ nhiệt huyết, cháy hết mình vì đam mê, đến khi tuổi già ập đến sẽ không có hối tiếc, ung dung tự tại tận hưởng sự bình yên.

  17. Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua bình an, may mắn và hạnh phúc.

4. Những lời chúc đầu tháng mang lại sự may mắn

Để khởi đầu hành trình 30 ngày tiếp theo với năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan, những lời chúc đầu tháng trở thành những dòng chữ mang theo những hy vọng, sự may mắn và niềm tin vào những điều tốt lành. Hãy cùng Thiều Hoa đọc những lời chúc đầu tháng mang lại sự may mắn, tích cực dưới đây nhé!

loi-chuc-binh-an-may-man 3

Những lời chúc đầu tháng mang lại sự may mắn

  1. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng bình an, may mắn nhé!

  2. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

  3. Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng: Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

  4. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.

  5. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới bình an, tốt lành và vui vẻ.

  6. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

  7. Chúc mừng một tháng mới đầy tiềm năng và hứa hẹn. Mong rằng những ngày tới sẽ tràn đầy thành công, sức khỏe dồi dào và may mắn luôn tìm đến. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc trong tháng mới này và cống hiến hết mình để đạt được những mục tiêu mà bạn đã đề ra.

  8. Mùng 1 đầu tháng, hãy gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu và gia đình. Mong rằng tất cả mọi việc trong tháng mới sẽ được thuận lợi và thành công. Hãy giữ tâm trạng lạc quan, yêu đời và trân trọng mỗi ngày mới.

  9. Tháng mới đã đến, hãy khởi đầu bằng một tinh thần lạc quan và sự sẵn sàng để đối mặt với những thách thức. Chúc bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng và sáng tạo. Mong rằng những kế hoạch và dự định của bạn sẽ được gặt hái thành công trong thời gian tới.

  10. Mùng 1 đầu tháng, hãy nhớ giữ vững tâm hồn trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết. Đặt mục tiêu cao, tự tin và nỗ lực để biến ước mơ thành hiện thực. Hãy tin rằng bất kỳ khó khăn nào cũng có thể vượt qua khi bạn có sự quyết tâm và lòng kiên nhẫn.

  11. Hãy khởi đầu tháng mới bằng những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa. Mùng 1 đầu tháng, chúc bạn được tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống.

  12. Chúc mừng mùng 1 đầu tháng! Mong rằng tình bạn của chúng ta luôn phát triển và được giữ gìn.

  13. Chúc một tháng mới tràn đầy hạnh phúc và thành công. Sống trọn vẹn cuộc đời và mang niềm vui đến cho những người xung quanh.

  14. Một tháng mới đã đến, chúc bạn và gia đình luôn bình an và hạnh phúc. Vượt qua khó khăn và trưởng thành hơn cùng nhau.

  15. Chúc mừng mùng 1 đầu tháng, hy vọng những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp và tiến tới thành công. Hãy tin tưởng vào chính mình và theo đuổi đam mê.

  16. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong tháng mới này. Đừng mải mê nhớ về quá khứ, tháng mới mang đến niềm vui và thành công mới. Chúc bạn tháng mới hạnh phúc.

>>> ĐỌC THÊM: [STT] Những lời chúc đầu tuần vui vẻ, may mắn, bình an mới nhất

5. Lời chúc bình an cho người thân, bạn bè

Chia sẻ những lời chúc bình an tới người thân, bạn bè không chỉ là hành động đơn thuần, mà còn là cách để chúng ta thể hiện sự quan tâm và lo lắng. Đôi khi, một lời chúc chân thành có thể làm cho trái tim người nhận ấm áp và họ cảm thấy được quan tâm, săn sóc.

loi-chuc-binh-an-may-man 4

Lời chúc bình an cho người thân, bạn bè

  1. Chúc buổi sáng an lành, một ngày làm việc may mắn và thành công. Hãy luôn giữ vui vẻ và tràn đầy tiếng cười nhé.

  2. Một nụ cười có thể biến một ngày tẻ nhạt thành một ngày tươi sáng. Hãy mỉm cười mỗi ngày và đón nhận những điều tốt lành đến với bạn. Ngày mới hạnh phúc!

  3. Chúc bạn có một buổi sáng tốt lành, đủ để bạn có thể mỉm cười. Hãy tràn đầy năng lượng và tỏa sáng trong mọi hoạt động.

  4. Khi nhận được tin nhắn này, hãy để nụ cười hiện lên trên môi. Biết đâu ở nơi nào đó, có ai đó đang mong bạn luôn vui vẻ, tự tin và yêu đời. Chúc bạn một ngày mới suôn sẻ và tốt lành!

  5. Chúc buổi sáng tốt lành. Hy vọng bạn có một ngày tràn đầy những khoảnh khắc hào hứng và tuyệt vời. Hãy tận hưởng mỗi giây phút và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

  6. Mặt trời đã mọc và ngày mới đã bắt đầu, hãy nở nụ cười ấm áp là việc không thể nào tuyệt vời hơn! Chúc bạn có một buổi sáng tốt lành và mong rằng ngày hôm nay sẽ tràn đầy niềm vui!

  7. Đừng để những lo âu về ngày mai làm bạn mất niềm tin, bởi ngày hôm nay của bạn chỉ vừa khởi đầu. Hãy đặt nỗ lực vào công việc ngày hôm nay và sẽ sẵn sàng đón nhận một ngày mới tươi sáng. Hãy trân trọng thời gian và không để nó trôi qua vô ích. Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời!

  8. Ánh nắng ban mai mang đến cho bạn cơ hội mới để biến giấc mơ thành hiện thực. Hãy nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ và theo đuổi ước mơ của mình.

  9. Một cái tay để lau đi nước mắt khi chúng ta thất bại có giá trị hơn cả mười cái tay để vỗ tay khi chúng ta thành công! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

  10. Có hai điều mà bạn không thể thay đổi, đó là ngày hôm qua và ngày mai. Ngày hôm qua đã qua đi và ngày mai chưa đến. Vì vậy, hãy sống trọn vẹn cho ngày hôm nay. Chúc bạn có một ngày mới thật vui vẻ

6. Lời chúc may mắn của cha mẹ dành cho con cái

Dưới đây là những lời chúc bình an dành cho con cái, được chọn lọc kỹ lưỡng, chứa đựng sự ấm áp và tâm huyết của các bậc làm cha làm mẹ. Những từ ngữ này không chỉ đơn thuần là lời chúc, mà còn là những tình cảm chân thành, muốn truyền đạt đến con cái những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Hãy để những lời chúc này làm nền tảng cho sự bình an, hạnh phúc và thành công của con cái trên hành trình phát triển của họ.

loi-chuc-binh-an-may-man 5

Lời chúc may mắn của cha mẹ dành cho con cái

  1. Con của bố mẹ! Chúc em luôn mạnh khỏe, mau ăn chóng lớn và luôn nở nụ cười với môi trường. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

  2. Cha mẹ mong con chóng lớn, khỏe mạnh, học giỏi và bình an.

  3. Bố mẹ chúc con luôn ngoan, khỏe và gặp nhiều may mắn.

  4. Niềm hạnh phúc lớn lao của cha mẹ là con khỏe mạnh, bình an. Vì vậy, cha mẹ chỉ mong -con khỏe mạnh, hạnh phúc và bình yên để lớn lên.

  5. Chúc con luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, muốn gì được nấy, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên bố mẹ.

  6. Chúc thiên thần nhỏ của mẹ sẽ thật nhiều niềm vui, luôn ngoan ngoãn, học giỏi và mãi bình an nhé con yêu!

  7. Cha mẹ muốn dành cho con những lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi hy vọng em bé của bạn sẽ lớn lên một cách an toàn và đạt được ước mơ của mình.

  8. Thể hiện tình yêu của bạn với con của bạn thông qua việc chúc con một cuộc sống bình yên.

  9. Cha mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và sống một cuộc đời bình yên. Yêu các con của bạn rất nhiều.

  10. Cha mẹ mong con luôn được yêu thương, hạnh phúc, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và tràn đầy tình yêu thương.

  11. Không có gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy con mình lớn lên từng ngày và trở thành một người tốt hơn cha mẹ của bạn. Có thể tất cả những lời chúc tốt nhất đến theo cách của bạn

7. Tổng hợp những lời chúc an lành, hạnh phúc hay nhất

Hãy đồng hành cùng Thiều Hoa trong hành trình này để khám phá những câu từ ấm áp, ý nghĩa, và đong đầy tình cảm. Đó chính là nguồn động viên lớn nhất dành cho người thân, bạn bè, người yêu của bạn, cùng đọc nhé:

loi-chuc-binh-an-may-man 6

Tổng hợp những lời chúc an lành, hạnh phúc hay nhất

  1. Đôi dòng chúc vui vẻ, bình yên và hạnh phúc sẽ giúp sưởi ấm những trái tim bị tổn thương.

  2. Bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, bạn đã chiến thắng chính mình, phần còn lại của cuộc đời bạn mong bạn được bình yên!

  3. Bạn dũng cảm, bạn tài năng, chuyện đã qua rồi, giờ hãy tận hưởng sự bình yên trong tâm hồn và cuộc sống. Mong bạn luôn mỉm cười và vui vẻ mỗi ngày!

  4. Bạn của tôi thật tuyệt vời, bạn là người dũng cảm nên không khó khăn nào có thể làm khó được bạn. Bạn xứng đáng nhận được một bình luận!

  5. Thế giới rộng lớn và đầy cạm bẫy, con đường phía trước đầy bất ngờ khó lường, anh chỉ có thể cầu nguyện cho em được bình an!

  6. Hãy tận hưởng trọn vẹn những giây phút bình yên này, cuộc đời có mấy khi sóng gió và bình yên như thế!

  7. Là “người lớn”, bạn sẽ hiểu cuộc sống khó khăn và trách nhiệm như thế nào. Tôi không cầu chúc bạn có nhiều tiền hay sự nghiệp vàng son, chỉ mong bạn được bình yên trong tương lai!

  8. Mong bạn có một tuổi trẻ nhiệt huyết, cháy hết mình với đam mê, khi về già sẽ không hối tiếc, ung dung tận hưởng sự bình yên!

  9. Không đâu bình yên bằng gia đình, nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống, hãy trở về nhà! 

  10. Anh biết em đã quá cố gắng, quá mệt mỏi, hãy dựa vào vai anh, anh không đủ mạnh mẽ để giúp em vượt qua nhưng ít nhất có thể lắng nghe em.

  11. Sau cơn bão, trời sẽ lại sáng, bình yên sẽ đến với cầu vồng, hãy tin vào tương lai!

  12. Trưởng thành đáng sợ nhất chính là đối mặt với cuộc sống, chỉ có thể chúc ngươi cả đời bình an!

  13. Tuổi trẻ là để chiến đấu và cố gắng nên tôi không mong bạn nhận xét gì mà chỉ có thể chúc bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn phía trước!

  14. Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng, những điều không may mắn là ở hiện tại và sẽ là quá

  15. Hãy khóc nếu bạn muốn, đừng kìm nén, tôi biết bạn đã đau khổ rất nhiều. Sau này, bạn chắc chắn sẽ được bình yên!

  16. Con đường phía trước mà bạn chọn sẽ ít nhiều chông gai, hãy tin vào chính mình, chúc bạn bình an!

8. Lời chúc sức khoẻ, may mắn trong cuộc sống

Sức khoẻ là một kho báu vô cùng quý giá, vì vậy người ta thường nói "sức khoẻ là vàng". Hãy gửi đi những lời chúc sức khoẻ tốt nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn đến với những người xung quanh nhé!

loi-chuc-binh-an-may-man 7

Lời chúc sức khoẻ, may mắn trong cuộc sống

  1. Trong cuộc sống 90% là thành công và 10% là may mắn, chúc bạn sớm đạt được ước nguyện.

  2. Làm việc chăm chỉ, nhất quán và một chút may mắn là tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng. Chúc may mắn!

  3. Gửi nhau đôi lời chúc may mắn để gieo thêm những hạt mầm hạnh phúc trong tâm hồn.

  4. Một bông hoa cho ngày mới vui vẻ. Một lời cầu chúc cho mọi sự bình an.

  5. Khởi động kép khi có thể bị lắc. Nhưng sẽ rất tuyệt khi bạn dần dần quen với nó. Tôi chắc chắn nhìn thấy cuộc sống tốt đẹp đang chờ đợi bạn ở phía trước. Chúc may mắn!

  6. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn, thân tâm an lạc và vạn sự như ý.

  7. Một cuộc sống bình yên nội tại, hài hòa và không căng thẳng, là cách dễ nhất để tồn tại.

  8. Cầu mong những điều may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc sẽ đến với bạn.

  9. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Đừng ngủ quên vì những điều đã qua, những niềm vui và thành công mới đang đợi bạn ở phía trước. Chúc bạn hạnh phúc và bình an!

  10. Chúc bạn sẽ luôn giữ được một tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào và ngập tràn hạnh phúc

  11. Sức khỏe là vô giá, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chúc bạn mau chóng bình phục và trở lại cuộc sống thường ngày với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

  12. Chú ý ăn đúng bữa, đúng bữa và uống nhiều nước. Giữ gìn sức khỏe là trên hết.

  13. Nếu ai đó hỏi điều ước lớn nhất lúc này là gì? Tôi xin trả lời rằng chính sức khỏe của cha mẹ mới trường tồn. Chúc ba mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên cạnh con!

  14. Mong ước lớn nhất của con là bố luôn dồi dào sức khỏe và niềm vui luôn đến với bố trong những năm tháng cuối đời. Con kính chúc Thầy luôn dồi dào sức lực và luôn ở bên gia đình chúng con.

  15. Dù thời gian có trôi đi cũng không thể quay lại. Mong anh luôn dồi dào sức khỏe để đạt được mọi ước mơ trong cuộc sống. Chúc may mắn!

  16. Dù con đã trưởng thành và bước đi trên con đường của riêng mình, nhưng trong thâm tâm con vẫn đang tận hưởng điều đó. Con luôn cầu mong sức khỏe và bình an cho ba mẹ! Cố lên bố mẹ nhé! Tôi yêu bố mẹ tôi!

  17. Nơi cuộc sống bắt đầu, nơi tình yêu không bao giờ mất đi, nơi luôn tìm thấy sự bình yên, đó là gia đình, cha mẹ. Con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Tôi yêu bố mẹ tôi!

  18. Con xin gửi lời chúc sức khỏe đến cha mẹ và cầu mong những ngày tháng bình yên sẽ đến với họ trong những năm tháng tuổi già. Tôi yêu bố mẹ tôi!

  19. Giường phụ nhất trên đời chính là giường bệnh, nhớ giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc vất vả mà quên chăm sóc bản thân nhé!

  20. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe để thực hiện tốt mọi dự định trong tương lai.

9. Lời chúc bình an may mắn bằng tiếng Anh độc đáo

Dưới đây là một bộ sưu tập những lời chúc, được chọn lọc bằng tiếng Anh, mang đến sự bình yên và những ước mong tốt lành cho mọi người. Hãy để những từ ngữ này trở thành những phép màu tinh thần, đồng hành cùng chúng ta trên mọi bước đường của cuộc sống.

loi-chuc-binh-an-may-man 8

Lời chúc bình an may mắn bằng tiếng Anh độc đáo

1. If you cannot find peace within yourself, you will never find it anywhere else – Marvin Gaye

(Dịch: Nếu bạn không thể tìm thấy bình yên trong chính mình, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy nó ở bất kỳ nơi nào khác).

2. If there’s no inner peace, people can’t give it to you. The husband can’t give it to you. Your children can’t give it to you. You have to give it to you – Linda Evans

(Dịch: Nếu không có sự bình yên bên trong, mọi người không thể trao nó cho bạn. Chồng không thể đưa nó cho bạn. Con cái của bạn không thể đưa nó cho bạn. Chính bạn mới có thể làm điều đó cho mình).

3. Never be hurried in anything. Do all things calmly and in a spirit of repose. Do not lose your inward peace even if everything seems to be going wrong. What is anything in life compared to peace of soul? – Saint Francis de Sales

(Dịch: Đừng bao giờ vội vàng trong bất cứ việc gì. Làm mọi việc một cách bình tĩnh và trên tinh thần thoải mái. Đừng đánh mất sự bình yên trong tâm hồn của bạn ngay cả khi mọi thứ dường như đang diễn ra sai lầm. Cuộc sống có gì so với sự bình yên của tâm hồn?).

4. The life of inner peace, being harmonious and without stress, is the easiest type of existence – Norman Vincent Peale

(Dịch: Cuộc sống bình an nội tâm, hài hòa và không căng thẳng, là cách tồn tại dễ dàng nhất).

5. When you experience peace of soul, with each breath you are present to the fact that this is a divine moment, a moment to shine like you have never shone before, a moment to hold the whole world in your hands with a gentle thought and a kind heart – Debbie Ford

(Dịch: Khi bạn trải nghiệm sự bình yên trong tâm hồn, với từng hơi thở ở hiện tại giúp bạn thấy rằng đây là một khoảnh khắc thiêng liêng, một khoảnh khắc tỏa sáng chưa từng có, một khoảnh khắc nắm giữ cả thế giới bằng suy nghĩ nhẹ nhàng và trái tim nhân hậu).

6. Do not lose your inner peace for anything whatsoever, even if your whole world seems upset – Saint Francis de Sales

(Dịch: Đừng đánh mất sự bình yên nội tâm của bạn vì bất cứ điều gì, ngay cả khi cả thế giới của bạn có nhiều trở ngại).

7. World peace will never be stable until enough of us find inner peace to stabilize it – Peace Pilgrim

(Dịch: Hòa bình thế giới sẽ không bao giờ ổn định cho đến khi chúng ta tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn).

8. Do not let the behavior of others destroy your inner peace – Dalai Lama

(Dịch: Đừng để hành vi của người khác phá hủy sự bình yên bên trong bạn).

9. Nobody can bring you peace but yourself – Ralph Waldo Emerson

(Dịch: Không ai có thể mang lại bình yên cho bạn ngoài chính bạn).

10. Wish everything you do be successful. May you fly high in life and success always be with you. Wishing you good luck!

(Dịch: Tôi chúc mọi công việc của bạn đều thành công tốt đẹp. Mong rằng bạn sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống và thành công luôn bên bạn. Chúc bạn may mắn!).

11. You can’t start a new life if you keep re-reading the previous chapter. Move on!

(Dịch: Bạn không thể bắt đầu một cuộc đời mới nếu bạn tiếp tục đọc lại chương trước. Cố lên nhé!).

12. May your life always be filled with such good luck, and the good luck you have made for yourself is an inspiration to many. May it continue throughout your life. May your feet take you wherever you want to go.

(Dịch: Hy vọng cuộc sống của bạn sẽ luôn tràn đầy những điều may mắn như thế nữa nhé, và bạn biết gì không, vận may của bạn là một niềm cảm hứng đối với rất nhiều người đó. Hy vọng may mắn sẽ luôn xuất hiện trong đời bạn và chúc bạn thành công trong mọi việc bạn làm).

13. Success comes only to those who believe in themselves and are prepared to win. Good Luck!

(Dịch: Thành công chỉ đến với những ai tin vào bản thân và sẵn sàng chiến thắng. Chúc bạn may mắn).

14. I hope your morning is as bright as your smile.

(Dịch: Tôi hy vọng buổi sáng của bạn sẽ rạng ngời như chính nụ cười của bạn vậy).

15. Moving on to a new stage in life can be tough and challenged at first, so I wish nothing but the best for all of your future endeavors. You will be successful!

(Dịch: Việc chuyển sang một trang mới trong cuộc đời có thể khá vất vả và đầy thử thách lúc đầu, tôi không có gì hơn là chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất dành cho những cố gắng trong tương lai của bạn. Bạn chắc chắn sẽ thành công!).

16. Nothing we do can change the past, but everything we do changes the future. The future depends on what we do in the present and the future be as bright and successful as your faith.

(Dịch: Không gì có thể thay đổi được quá khứ, nhưng mọi thứ bạn làm bây giờ có thể thay đổi được tương lai. Tương lai ra sao phụ thuộc vào những gì bạn làm ở hiện tại và tương lai của bạn sẽ tươi sáng nếu bạn tin như vậy).

17. May each day bring you new hopes and the enthusiasm to explore new aspects of life. Wish you all the best!

(Dịch: Có thể mỗi ngày mang đến cho bạn những hy vọng mới và sự nhiệt tình để khám phá những khía cạnh mới của cuộc sống. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất!).

18. If you keep working as hard in the future, surely you will achieve whatever you want. Don’t stress. Just do your best and forget the rest. Good luck!

(Dịch: Nếu bạn cứ tiếp tục nỗ lực làm việc chăm chỉ như vầy trong tương lai, chắc chắn bạn sẽ đạt được mọi thứ bạn muốn. Đừng lo gì cả. Bạn chỉ cần không ngừng làm thật tốt mọi thứ thôi. Chúc bạn may mắn!).

19. Success comes only to those who believe in themselves and are prepared to win. Good luck and tons of best wishes sent to you. God bless you in whatever you do. This is my best wish just for you.

(Dịch: Bạn biết đó, thành công chỉ đến với ai tin tưởng vào chính bản thân mình và chuẩn bị sẵn sang để dành chiến thắng. Chúc bạn thật nhiều may mắn. Chúa phù hộ mọi công việc bạn làm. Đây là lời chúc tốt đẹp nhất của tôi gửi đến bạn).

Trên đây là những lời chúc binh an, may mắn mà Thiều Hoa muốn gửi đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN