phone messenger zalo

Lưu lại 123+ Lời chúc ăn trưa ngon miệng, hấp dẫn!

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Lưu lại 123+ Lời chúc ăn trưa ngon miệng, hấp dẫn!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là những lời chúc ăn trưa ngon miệng, hấp dẫn mà Thiều Hoa đã sưu tầm được. Hy vọng nó sẽ khiến bữa ăn của bạn, gia đình, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp của bạn cảm thấy ngon miệng hơn.

Dưới đây Thiều Hoa sẽ tổng hợp những lời chúc ăn trưa ngon miệng, để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để gửi đến người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của bạn,...Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc sáng tạo, làm cho mỗi bữa trưa trở nên đặc biệt hơn, ngon hơn và hấp dẫn hơn nhé.

1. Tổng hợp những lời chúc ăn trưa ngon miệng hay nhất

Hàng ngày, chúng ta cần phải ăn ba bữa ăn quan trọng đó là bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Và khi bắt đầu dùng bữa, đừng quên gửi đến người thân của bạn và những đồng nghiệp xung quanh một lời chúc ăn trưa ngon miệng, để thể hiện sự quan tâm của bạn đến với mọi người nhé!

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 0

Tổng hợp những lời chúc ăn trưa ngon miệng hay nhất

1. Đồ ăn chính là biểu tượng của tình yêu khi ta không tìm ra từ ngữ nào để diễn tả. Hãy chào đón buổi trưa như cách em hào hứng với tình yêu vậy. Em càng béo càng xinh, anh thích vậy. Em cứ việc ăn nhé.

2. Chúc em yêu có một bữa trưa đầy sức sống và năng lượng để làm việc hiệu quả trong chiều nay.

3. Nếu anh không muốn em giận và buồn thì phải ăn hết những gì em chuẩn bị đó nha. Chúc anh ngon miệng, yêu cục cưng của em nhiều lắm!

4. Này chàng trai! Đến giờ nghỉ trưa rồi, nghỉ ngơi và ăn uống thôi. Chúc anh ăn ngon miệng và ngủ đủ giấc nha. Yêu anh!

5. Buổi trưa các bạn đã ăn gì? Cơm, phở, bánh mì hay bỏ bữa? Nhớ rằng buổi chiều công việc vẫn đợi. Đơn giản là hãy ăn ngon miệng nha!

6. 12h rồi kìa mọi người ơi, nhanh nhanh đi ăn cơm đi nhá, rồi vào chiến đấu tiếp cho buổi chiều.

7. Chúc bạn của tui một ngày làm việc vui vẻ, sung sức, chúc buổi trưa ngon miệng nha.

8. Bữa trưa của anh em đã chuẩn bị sẵn và để trong phòng làm việc của anh. Hãy thưởng thức nó bằng một tâm trạng thoải mái nhất. Chúc anh buổi trưa vui vẻ và ngon miệng.

9. Chúc bạn có một bữa trưa ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

10. Buổi trưa đến rồi, anh hãy ăn uống, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, có tinh thần thật tốt cho một buổi chiều tràn đầy năng lượng nhé. Chúc anh yêu ngon miệng.

11. Chúc em làm việc hiệu quả, vui vẻ và có bữa trưa ngon miệng. Không có anh bên cạnh ăn cùng em có buồn không? Nhớ em nhiều lắm!

12. Giờ trưa đến rồi mọi người ơi, đi nạp năng lượng để chiến đấu tiếp thôi nào! Hôm nay em mời, mọi người ăn gì cứ gọi đi nhé! Chúc mọi người ăn trưa vui vẻ nhé! Mãi yêu mọi người.

13. Chúc chàng trai của em buổi trưa thật ngon miệng và ngủ thật sâu để lấy lại năng lượng cho buổi làm việc tiếp theo.

14. Chúc 1 nửa của anh ăn ngon miệng!

15. Ăn - mập là kẻ thù của mọi cô gái. Nhưng em là ngoại lệ, anh thích người mũm mĩm như em. Em cứ thoải mái ăn ngon miệng, ngoài ra đừng nghĩ ngợi gì hết nhé. Chúc em ăn trưa ngon miệng.

2. Lời chúc ăn trưa ngon miệng hài hước

Bữa trưa của bạn và mọi người trẻ trở lên vui hơn, ngon miệng hơn bởi những lời chúc ăn trưa hài hước đó. Vậy thì đừng ngại ngần mà chia sẻ một số lời chúc ăn trưa vui vẻ, mang lại tiếng cười, tiếp thêm động lực cho mọi người nha!

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 1

Lời chúc ăn trưa ngon miệng hài hước

1. Xin thông báo giờ làm việc đã tạm nghỉ. Bạn hãy tập trung ăn trưa thật ngon miệng và dành thời gian nghỉ trưa ngay. Nếu không chiều sẽ tăng ca!

2. Đồng hồ điểm canh trưa rồi đấy! Em có thể làm việc hẹn hò với anh bằng một buổi trưa ngon miệng không tình yêu to bằng trái đất ơi.

3. Em yêu! Nếu thương anh thì hãy ăn thật nhiều và ngon miệng nhé! Buổi trưa vui vẻ, tối về nhớ ăn ít thôi!

4. Để cuộc sống bớt hối hả, em hãy ngừng tay và thưởng thức bữa trưa thật ngon lành nhé!. Chào buổi trưa vui vẻ.

5. Giờ ăn tới rồi, nghỉ trưa mất rồi. Chúc em có những giây phút nghỉ ngơi sau giờ học hành và làm việc căng thẳng. Ngon miệng nhé!

6. Bữa trưa là món quà vô cùng quý giá mà chỉ có những người chăm chỉ mới được nhận. Hãy đừng lãng phí món quà đó nhé!

7. Đừng từ chối một bữa trưa ngon miệng và những giây phút nghỉ ngơi nhé em!. Chào buổi trưa của người yêu thương. Gửi tới em những lời chúc hay nhất và ngọt ngào nhất nhé!

8. Kẻ thù của bữa tối là quên không ăn. Nếu trưa không ăn tối sẽ ăn nhiều và béo lên là chuyện dễ hiểu lắm đó. Chúc em bữa trưa ngon miệng!

9. Đồ ăn chính là biểu tượng của tình yêu khi ta không tìm ra từ ngữ nào để diễn tả. Hãy chào đón bữa ăn như cách em hào hứng với tình yêu vậy.

10. Em có biết, thượng đế tạo ra buổi trưa để mang đến cho em những bữa ăn ngon miệng, những giây phút thư giãn và một giấc ngủ ngắn ngon lành. Đừng phụ lòng người em nhé vì nếu tin thượng đế em sẽ còn được ban cho hạnh phúc và nụ cười tươi tắn nhất đấy.

11. Em đã nấu món này bằng cả tâm huyết, anh hãy ăn nó bằng tất cả sự nhiệt tình và bất chấp vượt qua khó khăn. Chúc anh bình an!

12. Em sẽ là người vợ đảm đang chăm sóc anh từng miếng ăn, giấc ngủ. Thế nên anh hãy ăn thật ngon với những món ăn đầu tay này của em nhé! Ahihi

13. Em muốn nấu ăn cho anh mỗi ngày mặc dù em chưa bao giờ nấu. Anh rất may mắn vì được ăn món ăn đầu tiên suốt gần 30 năm qua do chính tay em nấu. Chúc anh an toàn!

14. Anh cứ yên tâm mà ăn thật ngon, thật nhiều vào. Em đã chuẩn bị sẵn xe cấp cứu ngoài kia rồi.

3. Top những lời chúc ăn trưa ngon miệng được yêu thích nhất

Từ những câu chúc tinh tế đến những dòng từ sáng tạo, hãy đưa ra những lựa chọn tốt nhất để làm cho bữa trưa của bạn trở nên không chỉ ngon miệng mà còn tràn ngập niềm vui hơn nhé. Để làm được điều đó, hãy cùng nhau chia sẻ những lời chúc ăn trưa ngọt ngào và đầy ý nghĩa dưới đây!

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 2

Top những lời chúc ăn trưa ngon miệng được yêu thích nhất

1. Buổi sáng cực kỳ quan trọng, nhưng buổi trưa lại càng không thể bỏ lỡ. Hãy cùng tôi thưởng thức buổi trưa tại nhà với những món do chính tay mình nấu bạn nhé!

2. Buổi sáng đã kết thúc và buổi chiều sẽ tiếp tục diễn ra Nhưng tình bạn thực sự thì không bao giờ kết thúc, Cho dù là bất cứ khoảng thời gian nào. Hãy nghỉ tay để thưởng thức bữa trưa đi nào bạn của tôi!

3. Buổi trưa của chúng ta sẽ rất mệt mỏi sau một buổi sáng làm việc đầy căng thẳng, mọi người hãy cùng ăn trưa và thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc nhé!

4. Buổi trưa đến rồi, đi nạp năng lượng thôi mọi người để chiến đấu tiếp công việc còn dang dở nào.

5. Buổi trưa đến rồi, đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi để tiếp năng lượng tràn đầy cho những giờ làm việc tiếp theo nhé.

6. Buổi trưa phải nhớ tìm gì ăn biết không. Đừng làm việc mà quên ăn trưa, anh giận đấy!

7. Buổi trưa tràn đầy năng lượng nhé cô gái xinh đẹp.

8. Cả buổi sáng chắc em cũng mệt rồi nhỉ, buổi trưa hãy thư giãn cùng anh nhé!

9. Buổi trưa là thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi. Hy vọng bạn có một thời gian nghỉ trưa thật tuyệt vời!

10. Chúc bạn được ăn uống ngon miệng và có được những trải nghiệm thú vị trong giờ giữa trưa.

11. Những giây phút thư giãn giữa trưa sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và tập trung cho những công việc sắp tới.

12. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời, để nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho chiều làm việc đầy sôi động.

13. Buổi trưa là cơ hội để nghỉ ngơi và thư giãn, chúc bạn có một thời gian tuyệt vời để sẵn sàng cho những thử thách trong chiều nay.

14. Chúc bạn có một bữa trưa ngon miệng và đầy dinh dưỡng để tiếp tục làm việc tốt trong chiều nay.

15. Buổi trưa là thời gian tuyệt vời để gặp gỡ đồng nghiệp và trò chuyện, chúc bạn có một buổi trưa đầy niềm vui và đầy kết nối.

16. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời, để thưởng thức món ăn yêu thích và đầy năng lượng để hoàn thành công việc.

17. Buổi trưa là thời gian tuyệt vời để nạp lại năng lượng và sáng tạo, chúc bạn có một bữa trưa đầy sáng tạo và đầy ý tưởng mới.

18. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời, để thư giãn và đưa ra những quyết định tốt đẹp cho chiều làm việc.

19. Buổi trưa hôm nay là cơ hội để tạo ra một không gian làm việc thú vị, chúc bạn có một buổi trưa đầy tinh thần đồng đội và đầy kết nối với đồng nghiệp.

20. Chúc bạn có một buổi trưa đầy ý nghĩa và đầy kết nối với đồng nghiệp, để cùng nhau hoàn thành công việc và đạt được những mục tiêu đề ra.

21. Buổi trưa hôm nay là cơ hội để thưởng thức món ăn ngon miệng, chúc bạn có một bữa trưa đầy hạnh phúc và đầy niềm vui.

22. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những công việc tiếp theo!

23. Chúc bạn được thư giãn và tận hưởng thời gian giữa trưa để sạc lại năng lượng cho chiều làm việc.

4. Những lời chúc ăn ngon miệng thịnh hành nhất

Đôi khi để tìm kiếm một lời chúc hay trong hàng loạt những lời chúc là điều khó khăn đối với nhiều người. Để giúp mọi người tiết kiệm thời gian hơn, Thiều Hoa xin gửi tới bạn những lời chúc ăn trưa ngon miệng đang thịnh hành nhất hiện nay nha!

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 3

Những lời chúc ăn ngon miệng thịnh hành nhất

1. Buổi trưa em nhớ nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ nhé. Chúc em buổi trưa vui vẻ! Nhớ ăn nhiều cho mập nhé. Anh thích vậy!

2. Chúc bé yêu của anh có bữa trưa ngon miệng!

3. Chúc em làm việc hiệu quả, vui vẻ và có bữa trưa ngon miệng

4. Việc có thể quên làm nhưng chưa nhất định không được quen ăn đâu em nhé!

5. Xin thông báo giờ làm việc đã tạm nghỉ. Bạn hãy tập trung ăn trưa thật ngon miệng và dành thời gian nghỉ trưa ngay. Nếu không chiều sẽ tăng ca!

6. Đồng hồ điểm canh trưa rồi đấy! Em có thể làm việc hẹn hò với anh bằng một buổi trưa ngon miệng không tình yêu to bằng trái đất ơi.

7. Em yêu! Nếu thương anh thì hãy ăn thật nhiều và ngon miệng nhé! Buổi trưa vui vẻ, tối về nhớ ăn ít thôi!

8. Để cuộc sống bớt hối hả, em hãy ngừng tay và thưởng thức bữa trưa thật ngon lành nhé!. Chào buổi trưa vui vẻ.

9. Giờ ăn tới rồi, nghỉ trưa mất rồi. Chúc em có những giây phút nghỉ ngơi sau giờ học hành và làm việc căng thẳng. Ngon miệng nhé!

10. Bữa trưa là món quà vô cùng quý giá mà chỉ có những người chăm chỉ mới được nhận. Hãy đừng lãng phí món quà đó nhé!

11. Đừng từ chối một bữa trưa ngon miệng và những giây phút nghỉ ngơi nhé em!. Chào buổi trưa của người yêu thương. Gửi tới em những lời chúc hay nhất và ngọt ngào nhất nhé!

12. Kẻ thù của bữa tối là quên không ăn. Nếu trưa không ăn tối sẽ ăn nhiều và béo lên là chuyện dễ hiểu lắm đó. Chúc em bữa trưa ngon miệng!

13. Chúc tình yêu có buổi trưa ăn uống thoải mái và tinh thần thư giãn để chiến đấu cho buổi chiều thật hoàn hảo nhé!

14. Đồ ăn chính là biểu tượng của tình yêu khi ta không tìm ra từ ngữ nào để diễn tả. Hãy chào đón buổi trưa như cách em hào hứng với tình yêu vậy.

15. Em có biết, thượng đế tạo ra buổi trưa để mang đến cho em những bữa ăn ngon miệng, những giây phút thư giãn và một giấc ngủ ngắn ngon lành. Đừng phụ lòng người em nhé vì nếu tin thượng đế em sẽ còn được ban cho hạnh phúc và nụ cười tươi tắn nhất đấy.

16. Bí quyết thành công cho một ngày là biết cách thưởng thức bữa trưa của mình thật ngon miệng. Vui vẻ và ăn thật ngon nhé!

17. Chúc bà con cô bác buổi trưa thật vui vẻ và có bữa ăn thật ngon miệng. Chúc bà con một ngày làm việc thật hiệu quả nhá.

18. Hy vọng bạn đang thưởng thức món ăn ngon và có một buổi trưa đầy năng lượng để hoàn thành những dự án trong chiều nay.

19. Chúc bạn có một buổi trưa đầy kết nối với đồng nghiệp và thư giãn để sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo!

20. Buổi trưa là thời gian tuyệt vời để tương tác với đồng nghiệp, chúc bạn có một bữa trưa đầy niềm vui và sự kết nối.

21. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời để nạp lại năng lượng và đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc trong chiều nay.

22. Chúc em có một buổi trưa thật vui vẻ và thư giãn sau những giờ làm việc đầu tiên trong ngày.

23. Mong rằng em đã có một bữa trưa thật ngon miệng và bổ dưỡng để giúp cho công việc của em diễn ra suôn sẻ.

24. Hãy tận hưởng thời gian nghỉ trưa của mình để sạc đầy năng lượng và sẵn sàng cho những công việc tiếp theo. Chúc em có một buổi trưa đầy ý nghĩa và cảm xúc.

25. Chúc em có một buổi trưa tuyệt vời, nơi em có thể thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

26. Hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc của buổi trưa của em, để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn và năng lượng của em được cân bằng lại.

27. Chúc em có một bữa trưa ngon miệng và đầy năng lượng, để có thể hoàn thành công việc của mình với tâm trạng tốt nhất.

28. Hãy dành thời gian cho bản thân của mình vào giữa ngày để thư giãn và đón nhận những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Chúc em có một buổi trưa thật tuyệt vời.

29. Mong rằng em đã có một bữa trưa tốt và đầy đủ năng lượng để tiếp tục hành trình của mình trong chiều nay. Chúc em có một buổi trưa đầy sức sống và cảm xúc.

30. Chúc bạn có một bữa trưa ngon miệng và đầy đủ năng lượng để hoàn thành những công việc còn lại trong ngày.

>>> ĐỌC THÊM: #101 Stt về ăn uống hay, hài hước đăng ảnh thu hút Triệu Lượt Like

5. Lời chúc bạn bè, đồng nghiệp ăn trưa ngon miệng 

Bạn bè hay đồng nghiệp đều là người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Để tình bạn được bền chặt hơn, hãy thường xuyên gửi đến họ những lời chúc sức khoẻ và cả những lời chúc ăn ngon miệng nhé. Hàng ngày chúng ta thường xuyên gặp đồng nghiệp trên công ty, họ cũng là người có mối quan hệ chặt chẽ với bạn, vì vậy đừng quên chúc họ có một bữa ăn ngon miệng, tràn đầy năng lượng hơn nha!

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 4

Lời chúc bạn bè, đồng nghiệp ăn trưa ngon miệng 

1. Chúc mọi người có buổi trưa thật vui vẻ, một buổi chiều làm việc hiệu quả.

2. Thời gian vẫn đang trôi đi. Đừng chần chờ mà hãy nhắm mắt, nghỉ ngơi để có một tinh thần sảng khoái để buổi chiều làm việc hiệu quả nhé.

3. Buổi trưa là thời gian để thư giãn và tạo động lực mới. Chúc bạn sẽ có thật nhiều sáng tạo và niềm vui.

4. Chúc mọi người nghỉ trưa thật vui vẻ, có giờ phút giải lao ý nghĩa.

5. Đến trưa rồi, chúc cả nhà có bữa trưa thật vui vẻ.

6. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời để nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho chiều làm việc đầy sôi nổi.

7. Đến giờ nghỉ trưa rồi, đi nạp năng lượng nào để chiều có sức làm và quậy tiếp nha mọi người.

8. Chúc bạn có một buổi trưa đầy ý nghĩa và đầy kết nối với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành công việc, đồng thời đạt được những mục tiêu đề ra.

9. Đến giờ nghỉ trưa rồi, chúc anh/chị/em có một buổi trưa thật tuyệt vời với những món ăn ngon.

10.  Chúc con bạn thân của tao buổi trưa vui vẻ, mọi việc thuận lợi, vui vẻ. Nghỉ trưa thôi.

11. Buổi trưa đến rồi, đi nạp năng lượng thôi mọi người để chiến đấu tiếp công việc còn dang dở nào.

12. Thời gian vẫn đang trôi đi. Đừng chần chờ mà hãy nhắm mắt, nghỉ ngơi để có một tinh thần sảng khoái để buổi chiều làm việc hiệu quả nhé.

13. Buổi trưa đến rồi, đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi để tiếp năng lượng tràn đầy cho những giờ làm việc tiếp theo nhé. 

14. Giờ giải lao buổi trưa đến rồi, chúng ta cùng đi ăn thôi.

15. Chúc mọi người buổi trưa vui vẻ, có buổi chiều làm việc hiệu quả. 

16. Chúc mọi người nghỉ trưa thật vui vẻ, có giờ phút giải lao ý nghĩa.

17. Sẽ tuyệt vời nếu buổi trưa được uống ly trà sữa. Chúng mình cùng đi uống nào. Chúc bạn buổi trưa tràn đầy năng lượng, hạnh phúc. 

18. Hãy đánh thức trí não của bạn bằng một bữa trưa đầy dinh dưỡng và cùng nạp lại năng lượng cho chiều tối tốt đẹp hơn. Chúc bạn có một buổi trưa đầy ý nghĩa và thành công.

19. Buổi trưa là thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy sử dụng thời gian này để cân bằng cuộc sống và chuẩn bị tinh thần cho công việc còn lại của ngày hôm nay. Chúc bạn có một buổi trưa thật thư giãn và tốt đẹp.

20. Chúc bạn có một buổi trưa thật tuyệt vời, nghỉ ngơi và đầy năng lượng để hoàn thành công việc trong chiều nay.

Buổi trưa là thời gian để nghỉ ngơi và sạc lại năng lượng. Hãy tận hưởng một bữa trưa ngon và bổ dưỡng, và quay lại công việc với tinh thần tươi mới.

21. Chúc bạn có một bữa trưa ngon miệng và đầy đủ năng lượng để hoàn thành những công việc còn lại trong ngày.

22. Chúc bạn được thư giãn và tận hưởng thời gian giữa trưa để sạc lại năng lượng và tinh thần.

23. Hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi và đọc một cuốn sách hay, chúc bạn có một buổi trưa thật ý nghĩa và bổ ích.

24. Buổi trưa là thời gian để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho phần còn lại của ngày, chúc bạn có một buổi trưa thật tốt đẹp.

25. Chúc bạn tận hưởng bữa trưa và có được sức khỏe để hoàn thành công việc với hiệu suất tốt nhất.

26. Hãy tận hưởng món ăn ngon và những khoảnh khắc bình yên trong buổi trưa, chúc bạn có một ngày tốt lành.

27. Buổi trưa là thời gian để nạp lại năng lượng, chúc bạn được sức khỏe và tinh thần tốt để vượt qua những thử thách trong công việc.

28. Chúc bạn có một buổi trưa vui vẻ và thư giãn, để tràn đầy năng lượng và sáng tạo cho phần còn lại của ngày.

29. Hãy tận hưởng thời gian giữa trưa để kết nối với đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân, chúc bạn có một buổi trưa thật ấm áp và đầy ý nghĩa.

30. Chúc bạn được thư giãn và có những trải nghiệm thú vị trong buổi trưa, để đón nhận phần còn lại của ngày với tinh thần tươi mới và sự đam mê.

6. Những câu chúc bữa trưa ngon miệng cho người yêu ngọt nhất

Đã là người yêu của nhau thì đừng quên dặn dò, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Gửi đến người mình yêu những lời chúc ăn trưa ngọt ngào cũng là một cách để thể hiện tình cảm từ những điều nhỏ nhặt nhất đấy!

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 5

Những câu chúc bữa trưa ngon miệng cho người yêu ngọt nhất

1. Chúc cô gái của tôi buổi trưa vui vẻ, hạnh phúc!

2. Chúc em buổi trưa vui vẻ. Anh ngủ trưa đây. Yêu em!

3. Yêu em là điều làm anh hạnh phúc nhất. Hạnh phúc hơn khi mỗi sáng, mỗi trưa, mỗi tối được gửi tặng em những lời chúc tốt lành.

4. Quen và yêu anh khiến em hạnh phúc thật nhiều. Vì vậy, hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc bên em anh nhé. Chúc anh buổi trưa tốt lành.

5. Cả buổi sáng làm việc, chắc em cũng mệt rồi, tranh thủ buổi trưa nằm nghỉ ngơi, thư giãn nhé em.

6. Cô gái của tôi, chúc em buổi trưa tràn đầy năng lượng.

7. Chúc anh buổi trưa luôn vui vẻ, nhớ tìm gì đó ăn uống, nghỉ ngơi để giữ gìn năng lượng để buổi chiều tiếp tục làm việc nhé.

8. Chúc em có một buổi trưa thật vui vẻ và thư giãn sau những giờ làm việc đầu tiên trong ngày.

9. Hãy dành thời gian cho bản thân mình vào giữa ngày để thư giãn và đón nhận những điều tuyệt vời trong cuộc sống. Chúc em có một buổi trưa thật tuyệt vời.

10. Gửi đến anh nụ hôn gió yêu thương từ em để lấy lại tinh thần làm việc, có buổi trưa vui vẻ cùng đồng nghiệp.

11. Gửi ngàn bông hoa và nụ hôn đến người con gái anh thương. Chúc em buổi trưa vui vẻ và hạnh phúc.

12. Nếu như có một điều ước ngay lúc này, anh sẽ ước người yêu anh có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc. Buổi trưa tốt lành em nhé.

13. Buổi trưa làm anh nhớ đến em, nắng gắt ngoài kia làm anh nhớ đến tia nắng bé bỏng ấm áp của anh rất nhiều. Buổi trưa hạnh phúc gấu con nhé. Anh chỉ yêu mình em.

14. Em ở lại trường, cơ quan nhớ ăn uống cẩn thận, đừng có nhịn đấy!

15. Giờ nghỉ trưa rất quan trọng nên anh hãy ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ nhé! À, tối anh muốn ăn gì thì nhắn để em chuẩn bị.

16. Sau một buổi sáng mệt mỏi, hứa với anh là em sẽ quên mọi muộn phiền. Để bắt đầu một bữa trưa thật ngon miệng và giữ lại những gì ngọt ngào vào giấc ngủ thôi nhé!!!! 

17. Hãy tận hưởng thời gian nghỉ trưa của mình để sạc đầy năng lượng và sẵn sàng cho những công việc tiếp theo. Chúc cục cưng của anh một buổi trưa đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

18. Chúc tình yêu của em buổi trưa vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hãy nhớ ngủ trưa đấy nhé. Em mà phát hiện anh nghịch điện thoại, em đánh đòn cho mà xem. Ngoan em thương nhiều!

19. Trên đời này, có hai điều anh thích nhất đó chính em và nghĩ về em. Chúc em một buổi trưa tốt lành, anh đợi em ở chỗ làm.

20. Chúc thiên thần của anh buổi trưa vui vẻ và hạnh phúc. Yêu em nhiều hơn hôm qua!

21. Trưa đến rồi, ăn cơm em nấu rồi ngủ thật ngon nhé anh.

22. Chúc người yêu của em một buổi trưa thật vui vẻ, ngập tràn năng lượng.

23. Trưa nay, anh nhớ ăn uống đầy đủ, rồi nghỉ ngơi đi nhé. Đừng có làm việc quá sức đấy.

24. Chúc anh buổi trưa luôn vui vẻ, nhớ tìm gì đó ăn uống, nghỉ ngơi để giữ gìn năng lượng để buổi chiều tiếp tục làm việc nhé.

25. Gửi đến anh nụ hôn gió yêu thương từ em để lấy lại tinh thần làm việc, có buổi trưa vui vẻ cùng đồng nghiệp.

26. Bữa trưa của anh em đã chuẩn bị sẵn. Hãy cùng đồng nghiệp thưởng thức nó bằng tâm trạng thư giãn và thoải mái nhất nhé anh. Yêu anh.

27. Buổi trưa đến rồi, anh hãy ăn uống, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, có tinh thần thật tốt cho một buổi chiều tràn đầy năng lượng nhé. 

28. Em có biết được tại sao vào mỗi buổi trưa dù thời gian ngắn ngủi nhưng hai đứa mình phải ngủ không? Đơn giản để tiếp năng lượng cho một buổi chiều làm việc nhưng quan trọng hơn là có như vậy chúng ta mới xuất hiện. Hẹn em trong giấc mơ trưa. Thiên thần của anh ngủ ngon - lời chúc buổi trưa cho người yêu

29. Trưa rồi, nghỉ tay ăn trưa đi em yêu. Rồi ngủ một giấc cho khỏe, xong hãy làm việc tiếp em nhá. Chúc em một ngày làm việc vui vẻ.

30. Cho hỏi đấy có phải bạn mèo lười không ạ? Ánh bình minh đã vào tận cửa sổ phòng em rồi kìa. Chúc mèo lười đáng yêu một ngày thật đẹp nha!

31. Người yêu của anh à, chúc em có một buổi trưa ngon miệng và ngủ thật ngon để chiều làm việc hiệu quả em nhé. 

32. Cô gái của tôi, chúc em buổi trưa tràn đầy năng lượng.

33. Cả buổi sáng làm việc, chắc em cũng mệt rồi, tranh thủ buổi trưa nằm nghỉ ngơi, thư giãn nhé em.

34. Buổi trưa, em nhớ ăn uống đầy đủ vào nhé. Đừng bỏ bữa, có hại cho sức khỏe lắm đấy.

35. Buổi sáng của em diễn ra thế nào? Trưa này, cùng anh đi ăn nhé. Hẹn gặp em vào buổi trưa.

36. Giờ này chắc mèo lười chuẩn bị nghỉ trưa rồi. Chúc em ăn ngon miệng để được phần thưởng là chiều anh đón em nhé.

37. Nửa ngày của mèo lười thế nào? Có căng thẳng không em? Mình đi ăn trưa em nhé!

38. Xin chào tình yêu của anh! Anh chúc em ngủ ngon buổi trưa không phải chỉ nói đến một buổi sáng đã trôi qua mà nó còn nói lên một điều rất quan trọng, đó là anh nhớ em, hy vọng em sẽ cảm nhận được điều đó từ anh. Chúc em một bữa trưa ngon miệng và một giấc ngủ ngon

7. Những lời chúc bữa trưa ngon miệng bằng tiếng Anh Hot nhất

Nếu tiếng Việt chưa đủ đặc sắc đối với bạn, thì có thể dùng những lời chúc bằng tiếng Anh nhé. Đảm bảo nó sẽ khiến bạn "sang" hơn đấy.

loi-chuc-an-trua-ngon-mieng 6

Những lời chúc bữa trưa ngon miệng bằng tiếng Anh Hot nhất

1. Wishing my honey a good lunch meal! Moaxx

- Tạm dịch: Chúc tình yêu của anh có một bữa trưa vui vẻ.

2. Wishing my small angle a good lunch

- Tạm dịch: Chúc thiên thần nhỏ của tôi có một bữa trưa ngon miệng.

3. My love! I will be very sad if you forget eating something for lunch.

- Tạm dịch: Tình yêu của anh! Không ăn trưa là anh sẽ buồn lắm đấy!

4. Have you a good day with healthy, lucky and a delicious lunch! Moazz

- Tạm dịch: Chúc bạn của tui 1 ngày làm việc vui vẻ, sung sức nghen, chúc buổi trưa ngon miệng! Moazz

5. I wish you enjoy eating, growing in order to become kute and beautiful, LOVE YOU

- Tạm dịch: Chúc em hay ăn, chóng nhớn để ngày càng mập mạp và xinh đẹp, yêu em.

6. Wish my half sweet heart a good meal.

- Tạm dịch: Chúc một nửa của anh ăn ngon miệng

7. Love you more than food! Have you a really good lunch! :))

- Tạm dịch: Thương em nhiều hơn đồ ăn luôn!. Chúc em ăn trưa ngon miệng và vui vẻ nhé. :)))

8. Have you a good, fun working day and delicious lunch!

- Tạm dịch: Chúc em làm việc hiệu quả, vui vẻ và một bữa trưa ngon miệng!

9. Wishing my small angle a good lunch.

Tạm dịch: Chúc thiên thần nhỏ của anh có một bữa trưa ngon miệng.

10.  Have you a good, fun working day and delicious lunch!

- Tạm dịch: Chúc em làm việc hiệu quả, vui vẻ và một bữa trưa ngon miệng!

11. Wishing my honey a good lunch meal.

- Tạm dịch: Chúc bé iu của anh có bữa trưa thật ngon miệng.

Trên đây là những lời chúc ăn trưa ngon miệng, hấp dẫn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN