phone messenger zalo

111+ Lời chúc bé đầy tháng, trộm vía hay ăn chóng lớn!

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 111+ Lời chúc bé đầy tháng, trộm vía hay ăn chóng lớn!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Lời chúc mừng đầy tháng không chỉ là sự chào đón bé vào gia đình mà còn chứa đựng hy vọng rằng tương lai của bé sẽ luôn tràn đầy hạnh phúc, khỏe mạnh, và được trải nghiệm nhiều điều tốt lành. Hãy đọc những lời chúc tốt đẹp này cùng Thiều Hoa nhé!

Trong dịp này, hãy bày tỏ những điều tích cực và những lời chúc tốt lành đến những thiên thần nhỏ nhé. Mục đích là để gửi đến bé những lời chúc đầy ý nghĩa, giúp bé tránh xa những điều không may mắn trong tương lai. Dưới đây là một số lời chúc đầy tháng mà Thiều Hoa đã sưu tầm được:

1. Tổng hợp những lời chúc bé đầy tháng hay, ý nghĩa

Trong không khí tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, hãy cùng nhau khám phá những dòng chia sẻ ấm áp và tâm huyết để gửi đến những thiên thần nhỏ trong gia đình. Dưới đây là tổng hợp những lời chúc bé đầy tháng rất ý nghĩa:

loi-chuc-be-day-thang 0

Tổng hợp những lời chúc bé đầy tháng hay, ý nghĩa

  1. Cầu mong cho bé yêu của bạn luôn được dồi dào sức khỏe, tình yêu và tiếng cười. Xin chúc mừng!

  2. Chào con yêu đã đến với thế giới của bố mẹ. Bố mẹ chúc con yêu thật mạnh khỏe, vui vẻ.

  3. Bố mẹ đã rất vui khi con có mặt trên thế gian này. Dù bố mẹ không giàu có nhưng bố mẹ luôn mang điều tốt đẹp đến cho con. Chúc con ăn ngon, ngủ ngon, lớn lên như bao đứa trẻ khác.

  4. Chào mừng con yêu đã chào đời khỏe mạnh, bình an. Chúc con luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và vui vẻ trong tình yêu thương của gia đình.

  5. Thiên thần bé nhỏ và đáng yêu của gia đình của chúng ta đã ra đời. Chúc con cả đời bình an, hay ăn và chóng lớn.

  6. Chào mừng con gia nhập vào gia đình của chúng ta. Chúc con khỏe mạnh, vui vẻ.

  7. Chúc bé yêu khỏe mạnh, bình an. Chúc mọi điều tốt lành đến với con.

  8. Em bé đáng yêu quá. Chúc bé con ăn nhiều, khỏe mạnh, ngoan ngoãn biết vâng lời, ông bà cha mẹ.

  9. Chúc mừng gia đình bạn, chúc bạn đã hạ sinh người con dễ mến và đáng yêu. Chúc con sẽ lớn lên mạnh khỏe, ngoan ngoãn.

  10. Chúc công chúa vừa chào đời may mắn, gặp nhiều thành công, hạnh phúc trong mỗi bước đi  của cuộc đời. 

>>> ĐỌC THÊM: [TOP 99+] Lời chúc ngày Tết thiếu nhi 1/6 hay dành riêng cho bé!

2. Lời chúc bé đầy tháng hay từ ông bà

Hoà mình vào niềm vui đầy tháng, ông bà là những người rất yêu quý cháu. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc tràn ngập yêu thương và ý nghĩa mà ông bà dành tặng cho những thiên thần nhỏ trong gia đình nhé:

loi-chuc-be-day-thang 1

Lời chúc bé đầy tháng hay từ ông bà

  1. Chào bé con, chào mừng cháu đến với cuộc sống muôn màu này. Chúc cháu khỏe mạnh, xinh xắn, mau ăn chóng lớn để trở thành cô gái xinh đẹp, mang một tâm hồn lương thiện, xoa dịu những vết thương trong cuộc sống này. 

  2. Hãy luôn vô tư và tươi cười như bây giờ cháu nhé! Cháu là món quà tuyệt nhất của gia đình, cháu xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống này. 

  3. Hạnh phúc của mọi người là được ngắm nhìn cháu chào đời và lớn lên từng ngày. Hãy là một đoá hoa rực rỡ, lớn lên trong sự bình an cháu nhé.

  4. Dù biết rằng hiện tại bé con vẫn chưa hiểu được những lời chúc này, nhưng ông bà vẫn muốn gửi đến con những điều tốt đẹp nhất. Mong con hiện tại mau ăn chóng lớn và đường công danh rạng rỡ trong tương lai.  

  5. Ông bà nội không mong gì hết, chỉ mong “cục vàng” của ông bà trở thành cô gái hạnh phúc, và luôn bình an trong cuộc sống. 

  6. Sự xuất hiện của công chúa nhỏ làm nhà mình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Chúc cháu luôn xinh tươi, bình an và được mọi người yêu mến. 

  7. Sau những ngày mong ngóng, hoàng tử bé nhỏ của nội đã chào đời trong sự hạnh phúc của gia đình. Chúc cháu bình an và được quý nhân phù trợ trong cuộc sống, mọi việc luôn thuận buồm xuôi gió  

  8. Thiên thần bé nhỏ à! Bà ngoại không mong cao sang chỉ mong sau này cháu luôn được mạnh khỏe, hạnh phúc và an yên trong cuộc sống.

  9. Có lẽ một tháng qua rất mới mẻ với con đúng không con gái? Chúc “công chúa” của ngoại luôn bụ bẫm, đáng yêu, bình an và khỏe mạnh. 

  10. Con biết không, tất cả mọi người đều rất yêu con, con gái à! Ông bà nội mong con hãy luôn khỏe mạnh, vui vẻ, như thế mãi nhé.

  11. Mừng đầy tháng của hoàng tử bé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn, mạnh khỏe, thông minh lanh lợi, trở thành đấng nam nhi “đầu đội trời chân đạp đất” trong tương lai.

  12. Một tháng qua ông bà thật sự hạnh phúc vì sự xuất hiện của cậu bé đáng yêu. Cháu cưng của nội, cháu thật đáng yêu y như bố cháu ngày xưa. Mong cháu lớn lên sẽ thật ngoan ngoãn, không nghịch ngợm như ba cháu nhé!

  13. Tiểu bảo bối của ông bà, chào mừng cháu đến với thế giới này, đến với gia đình chúng ta. Ông bà mong cháu mau ăn chóng lớn, ngủ ngoan. Nhanh nhanh lớn để ông bà đưa đi học mỗi ngày. 

  14. Sau những ngày mong ngóng, hoàng tử bé nhỏ đã chào đời. Chúc cháu yêu của ông bà mau lớn, phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ để trở thành một chàng trai hoàn hảo nhé!

  15. Cám ơn cháu đã đến mang đến hạnh phúc cho cả nhà ta. Nhìn cháu ngủ say ta lại nhớ đến ba của cháu ngày xưa, cũng say ngủ ngon lành như thế. Ông ngoại mong con thông minh, bầu bĩnh, bình an. 

  16. Chúc cháu trai của ta, mau ăn chóng lớn, mạnh khỏe sau này trở thành một người có ích cho xã hội, và có trái tim ấm áp biết yêu thương và san sẻ với mọi người. 

  17. Cháu bé nhỏ của ông bà, chúc mừng cháu chào đời. Ông bà chúc cho cháu nhanh lớn, mạnh khỏe, thông minh, học giỏi. 

  18. Mừng đầy tháng cục cưng của ngoại, chẳng mong gì xa xôi hay mong con sẽ báo đáp sau này, chỉ mong hiện tại con sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn.

  19. Chúc cháu cưng của nội hay ăn chóng lớn, luôn kháu khỉnh, thông minh lớn lên sẽ một đấng nam nhi dám nghĩ dám làm, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

  20. Bà nội chúc con gái là một em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh, cuộc sống luôn ngập tràn niềm vui và trở thành niềm tự hào cho cả gia đình. 

  21. Bảo bối nhỏ của ông, chúc cháu yêu của ông bà lớn nhanh như thổi, mạnh mẽ như thánh gióng và tài giỏi thật giống ông nhé.

  22. Chào con yêu, bà chúc con ngày nào cũng được khỏe mạnh, vui vẻ hạnh phúc. 

  23. Sau bao nhiêu ngày trông ngóng, cuối cùng thì cháu đã chào đời. Chúc cháu yêu của ông bà mạnh khỏe, lớn lên ngoan ngoãn và tài giỏi như cha mẹ con nhé.

  24. Chào cháu yêu, bà chúc cháu hay ăn chóng lớn, thật ngoan ngoãn vâng lời và luôn thật mạnh khỏe

  25. Cục cưng của nội, vừa nhìn cháu ông bà đã nhớ đến ba của con lúc mới chào đời, cháu yêu nhà ta quả thực rất là đáng yêu. Hy vọng con sẽ trở thành một em bé ngoan ngoãn, biết nghe lời và đặc biệt là tài giỏi như ba của con nhé.

  26. Cháu yêu, hôm nay chào mừng cháu đã đến với gia đình ta. Chúc cháu ăn ngoan, ngủ ngoan, lớn lên thật khỏe mạnh. 

  27. Chào mừng cháu gái yêu đã đến với thế giới này. Hãy lớn thật nhanh và thật khỏe mạnh nhé cháu yêu.

  28. Cháu yêu của bà ơi, chúc cháu lớn lên mạnh giỏi, hạnh phúc, hay cười giống mẹ nhé.

  29. Chào mừng cháu yêu, mau lớn nhanh để nhận lì xì của ông bà bé. Chúc cháu yêu hay ăn chóng lớn, thật vui vẻ và xinh đẹp.

3. Những lời chúc của bố mẹ dành cho bé lúc đầy tháng 

Trong hành trình đầy hạnh phúc và niềm vui của việc làm cha mẹ, không có gì tuyệt vời hơn khi đón chào một sinh linh mới vào gia đình. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những lời chúc đặc biệt mà bố mẹ dành cho thiên thần nhỏ của họ khi bé chính thức bước qua tháng đầy tuổi:

loi-chuc-be-day-thang 2

Những lời chúc của bố mẹ dành cho bé lúc đầy tháng 

  1. Chúc mừng con đã chào đời an toàn, chúc con yêu luôn luôn khỏe mạnh.

  2. Chào mừng con yêu. Chúc con mỗi ngày đều là ngày ngọt ngào và tuyệt vời. Hãy lớn lên khỏe mạnh và bình an nhé.

  3. Chúc mừng con trai chào đời an toàn và khỏe mạnh! Chúc con trai bạn trải qua một cuộc sống tràn đầy niềm vui và tình yêu thương trọn vẹn nhất!

  4. Thiên thần của bố mẹ. Con chào đời mang đến cho bố mẹ niềm hạnh phúc vô bờ bến. Chúc con yêu của mẹ lớn lên mỗi ngày thật khỏe mạnh.

  5. Thiên thần, con chào đời trong niềm hân hoan của bố mẹ và của cả gia đình. Bố mẹ chẳng mong gì hơn, chỉ mong con luôn khỏe mạnh.

  6. Sau 9 tháng 10 ngày, con cũng đã chào đời. Bố mẹ chúc con khỏe mạnh, bình an và luôn vui vẻ. Yêu con.

  7. Vừa nghe thấy tiếng khóc đầu đời của con, bố mẹ vô cùng hạnh phúc và xúc động. Hy vọng con lớn lên thật khỏe mạnh, có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc.

  8. Hãy lớn lên bình an và khỏe mạnh nhé con trai yêu quý. Bố mẹ luôn yêu và đồng hành cùng con.

4. Lời chúc đầy tháng cho bé trai cực hay

Bạn đang chuẩn bị chào đón một khoảnh khắc trọng đại khi bé trai của bạn được đầy tháng tuổi? Hãy cùng Thiều Hoa khám phá những lời chúc tuyệt vời đầy tình cảm dành cho "đấng mày râu nhỏ" của gia đình bạn:

loi-chuc-be-day-thang 3

Lời chúc đầy tháng cho bé trai cực hay

  1. Chào mừng con trai đến với thế giới này, một tháng qua con thế nào nhỉ? Chúc con sẽ luôn khỏe mạnh, đáng yêu, thông minh, bầu bĩnh, bình an và ít khóc nhè lại nhé. Tất cả mọi người đều rất yêu con, con trai ạ!

  2. Nhanh thật, mới đây mà con trai đã trải qua một tháng đầu tiên trong cuộc đời rồi. Chúc con hãy luôn khỏe mạnh, vui vẻ, như thế nhé.

  3. Chúc mừng đầy tháng hoàng tử bé nhé. Chúc con sẽ luôn bụ bẫm, đáng yêu, vui vẻ, khỏe mạnh, sau này sẽ học thành tài nhé bé con. 

  4. Chúc cho con trai sẽ luôn kháu khỉnh, đáng yêu, bình an và khỏe mạnh. Đặc biệt, sau này con sẽ trở thành đấng nam nhi thành công, bền chí, đầu đội trời chân đạp đất trong tương lai.

  5. Có lẽ một tháng qua rất mới mẻ với con đúng không con trai? Hãy luôn vui vẻ, khỏe mạnh như bây giờ và gặp nhiều điều tốt đẹp trong những ngày tháng sau này nhé. 

  6. Gia đình thật sự rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của con trong một tháng qua. Con là món quà tuyệt vời mà Thượng Đế đã ban cho gia đình. Chúc con trai sẽ luôn gặp nhiều may mắn trong tương lai. 

  7. Sau những ngày mong ngóng, hoàng tử bé nhỏ đã chào đời trong sự hạnh phúc của gia đình. Chúc con mau ăn chóng lớn, thông minh, học giỏi và thành công sau này, con nhé.

  8. Bằng những điều tốt đẹp nhất xin gửi đến con trai. Mong con sau này sẽ trở thành một người thành công và luôn vui vẻ trong cuộc sống. 

  9. Hôm nay ngày đẹp tháng tốt, chúc con bây giờ là một cậu bé bụm bẫm, khỏe mạnh, lớn lên sẽ một đấng nam nhi dám nghĩ dám làm, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

  10. Thiên thần bé nhỏ đáng yêu à! Chẳng mong gì xa xôi hay mong con sẽ báo đáp sau này, chỉ mong hiện tại con sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, bình an, mau ăn chóng lớn và gặp nhiều may mắn.

  11. Chúc cho cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu mạnh khỏe, trở thành đấng nam nhi đầu đội trời chân đạp đất trong tương lai.

  12. Bằng tình yêu thương của gia đình, chúc cháu trai kháu khỉnh mau ăn chóng lớn, sau này trở thành cậu thanh niên thông minh, học giỏi, dũng cảm, quyết đoán, cao to, đẹp trai!

  13. Sự xuất hiện của con chính là một điều kỳ diệu và tuyệt vời! Chúc bé con luôn mạnh khỏe, thông minh, học giỏi, sau này sẽ là một cô gái xinh đẹp, tự tin, luôn đúng đắn trong mọi lựa chọn.

  14. Mừng đầy tháng của Hoàng tử bé! Chúc con mau lớn, mạnh khỏe, thông minh lanh lợi, cuộc đời gặp nhiều may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.

  15. Nhanh thật, mới đây mà thiên thần bé nhỏ đã trải qua một tháng đầu tiên trong cuộc đời. Nhân ngày đầy tháng, mẹ gửi lời chúc con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, sau này học giỏi và thành tài.

  16. Một tháng qua có lẽ đã có quá nhiều điều mới mẻ với con đúng không cậu bé. Chúc con mau ăn chóng lớn để có thể ước mơ và thực hiện ước mơ của mình, một đời bình an, khỏe mạnh, con nhé!

  17. Mới ngày nào còn nằm gọn trong bụng mẹ nay đã là cậu bé một tháng tuổi kháu khỉnh, bụ bẫm. Chúc con sau này chăm ngoan, học giỏi, khỏe mạnh và bình an.

  18. Thiên thần bé nhỏ, chẳng mong sau này được con báo đáp điều gì chỉ mong hiện tại con được khỏe mạnh, thông minh, học giỏi và cuộc đời không có sóng gió.

  19. Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta, cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống.

  20. Chào mừng con đến với thế giới này, một tháng qua của con như thế nào? Chúc con luôn đáng yêu, bầu bĩnh, kháu khỉnh, mạnh khỏe và ít khóc nhè lại nhé. Mọi người rất yêu con!

  21. Thật vội vàng khi chúc cậu bé một tháng tuổi của nhà ta sẽ là một đấng nam nhi đầu đội trời, chân đạp đất nên trước tiên chúc rằng con luôn mạnh khỏe, kháu khỉnh, đáng yêu và không bệnh vặt.

5. Lời chúc mừng đầy tháng cho bé gái cực ý nghĩa

Đây không chỉ là một dịp đặc biệt đối với gia đình bạn mà còn là cơ hội để chia sẻ những lời chúc đặc biệt và ý nghĩa dành cho "công chúa nhỏ" của gia đình. Chúng ta sẽ cùng đọc những lời chúc tràn ngập tình thương, những điều ý nghĩa và đầy cảm xúc, giúp bé gái của bạn cảm nhận được sự yêu thương và sự chúc phúc từ gia đình và những người xung quanh. 

loi-chuc-be-day-thang 4

Lời chúc mừng đầy tháng cho bé gái cực ý nghĩa

  1. Có quá nhiều lời chúc đầy tháng dành cho con nên chẳng biết bắt đầu từ đâu. Trước hết chúc con là đứa bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh. Sau đó sẽ là một cô gái xinh đẹp, tài năng và thành công, con nhé!

  2. Chúc mừng đầy tháng con gái yêu, gia đình sẽ yêu thương và nuôi dạy con bằng tất cả tình yêu thương bao la nhất!

  3. Chúc con hội tụ đủ sự khỏe mạnh, bình an, thông minh, tài trí, lòng nhân ái và cả sự bao dung.

  4. Chúc mừng đầy tháng nàng công chúa bé nhỏ! Chúc con mau ăn chóng lớn, xinh xắn và bụ bẫm, không bệnh vặt, luôn khỏe mạnh, con nhé.

  5. Hôm nay là ngày bảo bối của nhà ta tròn một tháng tuổi, chúc con luôn khỏe mạnh, ít khóc nhè và luôn xinh xắn, kháu khỉnh như bây giờ nhé!

  6. Cảm ơn con gái đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Con chính là niềm vui lớn nhất của gia đình trong suốt một tháng qua. Chúc con mau ăn, chóng lớn, luôn khỏe mạnh, không đau ốm hay khóc đêm. Chúc con sau này may mắn và thành công bủa vây.

  7. Hạnh phúc giản đơn là được nhìn con khỏe mạnh, tươi cười và vui vẻ mỗi ngày. Chúc con gái nhỏ càng lớn càng xinh xắn, thông minh, hoạt bát, thành công trên con đường mai sau.

  8. Chúc mừng con gái yêu. Các mẹ yêu con bằng tình yêu thương bao la của những người mẹ trên trái đất này, mong rằng con mau lớn khôn, khỏe mạnh, xinh đẹp và luôn làm vui lòng cha mẹ nhé!

  9. Chào mừng thành viên mới của gia đình ta vừa tròn một tháng tuổi. Chúc con mạnh khỏe, bình an và sức khỏe, sau này lớn lên nhất định phải là một cô gái đẹp, tự lập và giỏi giang con nhé!

  10. Hãy luôn cười tươi như ánh Mặt trời con nhé! Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất trên đời, chúc con muốn gì được đó, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

  11. Nhân ngày đầy tháng, lời chúc của cha mẹ là mong con hội tụ đủ sự khỏe mạnh, bình an, thông minh, tài trí, lòng nhân ái và cả sự bao dung.

  12. Trộm vía con rất giống mẹ của mình, sau này lớn lên nhất định rất xinh đẹp. Chúc con mau ăn chóng lớn, ít khóc nhè, luôn ngoan ngoãn và vâng lời ba mẹ!

  13. Đã có rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho cô bé xinh xắn này, ngày hôm nay là ngày của con, cầu mong cho con luôn khỏe mạnh, ít ốm đau, luôn hồn nhiên và bình yên trong cuộc sống!

  14. Có rất nhiều những lời chúc hoa mỹ muốn dành cho con nhân ngày đầy tháng nhưng nghĩ lại điều ý nghĩa nhất vẫn là mong con một đời bình an, mọi sự luôn suôn sẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công chúa nhỏ đáng yêu!

  15. Chúc mừng đầy tháng con gái yêu, gia đình sẽ yêu thương và nuôi dạy con bằng tất cả tình yêu thương bao la nhất!

  16. Chúc con hội tụ đủ sự khỏe mạnh, bình an, thông minh, tài trí, lòng nhân ái và cả sự bao dung.Chúc mừng đầy tháng nàng công chúa bé nhỏ! Chúc con mau ăn chóng lớn, xinh xắn và bụ bẫm, không bệnh vặt, luôn khỏe mạnh, con nhé.

  17. Hôm nay là ngày bảo bối của nhà ta tròn một tháng tuổi, chúc con luôn khỏe mạnh, ít khóc nhè và luôn xinh xắn, kháu khỉnh như bây giờ nhé!

  18. Cảm ơn con gái đã xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Con chính là niềm vui lớn nhất của gia đình trong suốt một tháng qua. Chúc con mau ăn, chóng lớn, luôn khỏe mạnh, không đau ốm hay khóc đêm. Chúc con sau này may mắn và thành công bủa vây.

  19. Hạnh phúc giản đơn là được nhìn con khỏe mạnh, tươi cười và vui vẻ mỗi ngày. Chúc con gái nhỏ càng lớn càng xinh xắn, thông minh, hoạt bát, thành công trên con đường mai sau.

  20. Hãy luôn cười tươi như ánh Mặt trời con nhé! Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất trên đời, chúc con muốn gì được đó, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

  21. Trộm vía con rất giống mẹ của mình, sau này lớn lên nhất định rất xinh đẹp. Chúc con mau ăn chóng lớn, ít khóc nhè, luôn ngoan ngoãn và vâng lời ba mẹ!

  22. Đã có rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho cô bé xinh xắn này, ngày hôm nay là ngày của con, cầu mong cho con luôn khỏe mạnh, ít ốm đau, luôn hồn nhiên và bình yên trong cuộc sống!

  23. Chúc mừng tiểu công chúa vừa tròn 1 tháng tuổi nhé. Chúc con sau này sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và luôn gặp điều may mắn trong cuộc sống.

  24. Mừng con đến với thế giới này, chúc con gái luôn khỏe mạnh, đáng yêu, xinh xắn và luôn làm bố mẹ vui lòng con nhé.

  25. Chúc cô gái nhỏ của gia đình sẽ luôn bình an trong cuộc sống. Sau này con hãy trở thành một người con gái xinh đẹp, đằm thắm và thành công nhé.

  26. Dù biết rằng hiện tại bé con vẫn chưa hiểu được những lời chúc này, nhưng bố mẹ vẫn muốn gửi đến con những điều tốt đẹp nhất. Mong con hiện tại mau ăn chóng lớn và tươi lai phát tài phát lộc.

  27. Sự xuất hiện của công chúa nhỏ là niềm hạnh phúc của gia đình. Chúc con sẽ luôn luôn xinh xắn, bình an và trong cuộc sống sau này được quý nhân phù trợ, mọi sự thuận buồm xuôi gió.

  28. Hạnh phúc của mọi người là được ngắm nhìn con chào đời và lớn lên từng ngày. Hãy là một đóa hoa xinh đẹp, khỏe mạnh, lớn lên trong sự bình an và cuộc đời thành công con nhé.

  29. Có rất nhiều lời hoa mỹ muốn gửi đến con trong ngày đặc biệt này, nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất gửi đến con có lẽ là mong con một đời đầy bình an, khỏe mạnh con nhé.

  30. Chào bé con, chào mừng con đến với cuộc sống muôn màu này. Chúc con khỏe mạnh, xinh xắn, mau ăn chóng lớn để trở thành cô gái xinh đẹp, mang một tâm hồn lương thiện, xoa dịu những vết thương trong cuộc sống này.

  31. Trộm vía con rất xinh đẹp giống với mẹ mình. Hãy luôn xinh đẹp như bây giờ con nhé. Chúc con lớn lên sẽ thông minh, lanh lợi, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

  32. Hãy luôn vô tư và tươi cười như bây giờ con nhé! Con là món quà tuyệt nhất của gia đình, con xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống này.

6. Những lời chúc bé đầy tháng hay dành cho họ hàng, bạn bè

Nếu chưa biết phải chúc sao thì hãy cùng "sắm" ngay những lời chúc ấm áp và ý nghĩa dành cho em bé đầy tháng tuổi dưới đây nhé. Những lời chúc này không chỉ xuất phát từ trái tim mà còn là những điều tốt đẹp nhất mà chúng ta muốn trao gửi cho bé yêu trong ngày quan trọng này. 

loi-chuc-be-day-thang 5

Những lời chúc bé đầy tháng hay dành cho họ hàng, bạn bè

  1. Mừng đầy tháng bé yêu. Cô chúc con gái luôn xinh tươi, mạnh khỏe. Chúc mừng gia đình anh chị đã sở hữu bảo bối quý giá nhất trong đời. 

  2. Chúc hoàng tử của chú lớn lên sẽ là một chàng trai khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng như cái tên của mình nhé!

  3. Chúc bé con đầy tháng vui vẻ, nhận được nhiều quà và nhiều lời chúc dễ thương. Mong con mau ăn chóng lớn, sau này biết vâng lời bố mẹ nhé. 

  4. Chúc cháu của cậu, luôn vui khỏe, sau này trở thành thanh niên mạnh mẽ, tự tin, đạt những gì mà con mơ ước. 

  5. Chúc bé yêu luôn như hoa hướng dương, luôn mạnh mẽ và tự tin hướng về phía nắng. Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất trên đời.

  6. Có rất nhiều lời hoa mỹ muốn gửi đến con trong ngày đặc biệt này, nhưng có lẽ điều tuyệt vời nhất gửi đến con có lẽ là mong con một đời đầy bình an, khỏe mạnh con nhé.

  7. Cậu chúc con ăn no ngủ kỹ ngày ngày lớn khôn, ngoan ngoãn làm con ngoan trò giỏi và trở thành niềm tự hào của gia đình nha. 

  8. Dì chúc cháu gái của dì lớn lên thật xinh đẹp và duyên dáng! Nếu có thể trở thành người mẫu hay hoa hậu thì càng tốt! Giờ thì chúc cháu ngủ ngoan và bú khỏe nè! 

  9. Nè cháu thân yêu của chú. Chúc cháu mau lớn nhanh để chú cháu mình cùng đi chơi và ăn quà vặt nhé! Chú hứa sẽ mua thật nhiều bánh ngon cho cháu!

  10. Bác chúc cho cháu của bác mau lớn, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhất là càng lớn càng xinh đẹp như ba mẹ cháu. 

7. Lời chúc mừng đầy tháng bằng tiếng Anh độc đáo

Bên cạnh những lời chúc đầy tháng bằng tiếng Việt đã được chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể tham khảo một số lời chúc mừng đầy tháng bằng tiếng Anh với ý nghĩa sâu sắc dưới đây:

loi-chuc-be-day-thang 6

Lời chúc mừng đầy tháng bằng tiếng Anh độc đáo

1.  “Welcome to the world, my child. Despite the challenges and difficulties of childbirth, the moment I heard your first cries, my heart was filled with joy. I look forward to sharing many beautiful years together with you!”

 (Mừng con yêu của mẹ đến với thế giới này. Dù rất đau đớn và vất vả để sinh ra con, nhưng thực sự mẹ rất hạnh phúc khi nghe con cất tiếng khóc. Mong rằng mẹ con mình sẽ có những năm tháng tuyệt vời bên nhau con nhé!)

2.  “Wishing for your rapid growth, eternal cheerfulness, and happiness. With each passing day, may your beauty blossom just like that of your beloved parents.”

 (Chúc cho con mau lớn, luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt là càng lớn sẽ càng xinh đẹp như ba mẹ con nhé.)

 3. “My sweet child, my heart raced with nerves at the sight of you. Oh, precious angel, may you grow swiftly, bringing us both endless joy and happiness. My love for you knows no bounds.”

 (Con yêu của mẹ à, mẹ cảm thấy rất hồi hộp khi lần đầu tiên trông thấy con. Ôi thiên thần nhỏ à, mẹ chỉ mong sao con lớn thật nhanh để mẹ con mình cùng vui con nhé! Mẹ yêu con rất nhiều!)

 4. “My dearest child, I adore you dearly. You possess the same loveliness and grace as your grandmother. May you grow to be charming and kind, unlike your mischievous dad, bringing joy to our lives.”

 (Mẹ yêu con, con yêu à, con thật đáng yêu và xinh xắn y như bà của con ngày xưa. Mong con lớn lên sẽ luôn dễ thương và ngoan ngoãn, không nghịch ngợm giống như ba của con nhé.)

5. “In your innocent eyes, we see a world full of possibilities and hope. We are excited to embark on this journey with you, our precious child.”

 (Nhìn đôi mắt thơ ngây của con, một thế tràn đầy ước mơ và hy vọng mở ra với bố mẹ. Mẹ vô cùng vui mừng để bắt đầu hành trình này cùng thiên thần vô giá của bố mẹ.)

 6. “In your tiny hands, I hold all my dreams for the future. Welcome to our world, you are our greatest blessing, little one.”

 (Trong đôi bàn tay nhỏ bé của con, mẹ cất giữ những ước mơ cho tương lai. Chào mừng con yêu đến với thế giới của chúng ta, con là phước lành quý giá nhất của bố mẹ, bé yêu.)

7. "Little angel of mine, watching you sleep relieves all the pain of a tired mother. I wish you always sleep and grow well."

(Thiên thần nhỏ của mẹ, nhìn con say giấc nồng mà mọi đau đớn mệt mỏi của mẹ đều tan biến. Mẹ chúc con mẹ luôn ngon giấc và hay ăn để nhanh lớn nha con.)

8. "My baby, welcome to our family. I wish you a good, good life. May all the great things come to you and our family."

(Bé cưng, chào mừng con đến với gia đình. Cha/mẹ chúc cho bé cưng ngủ ngoan, mau ăn và nhanh lớn. Mong sao mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con và gia đình của chúng ta.)

9. "I love you. You are so lovely and gorgeous. I hope you grow up to be sweet and cute, not naughty like my daddy!"

(Cháu yêu, cháu thật đáng yêu và xinh xắn. Mong cháu lớn lên sẽ thật ngoan ngoãn và dễ thương, không nghịch ngợm như ba cháu nhé.)

10. "You’ve reached another milestone of your life, Mom was really happy and touched. My little baby, with a pinky cheek and smart face. Wish my baby grows up to become a healthy and happy person."

(Con đang dần đi tiếp đến một cột mốc mới trong cuộc sống; mẹ thực sự rất hạnh phúc và xúc động. Bé con của mẹ nhỏ xinh, gương mặt hồng hào và thông minh. Chúc em bé của mẹ sẽ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.)

11. "The first time I saw my baby after 9 months pregnant, Mom was really happy and touched. Little baby’s mother, rosy face and smart. Wish your baby’s baby grow up healthy and happy."

(Lần đầu tiên nhìn thấy con sau 9 tháng mang bầu, mẹ thực sự rất hạnh phúc và xúc động. Bé con của mẹ nhỏ xíu, gương mặt hồng hào và thông minh. Chúc cho bé con của mẹ sẽ lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.)

12. "I wish your grandchild great, always happy and happy. Especially as big as my parents!"

(Bác chúc cho cháu của bác mau lớn, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhất là càng lớn càng xinh đẹp như ba mẹ cháu!)

13. "My child, I feel very nervous when I first meet you. Oh my little angel, I just want to grow up so fast for my three children to enjoy it! I love you so much, my child."

(Con yêu của ba, ba cảm thấy rất hồi hộp khi lần đầu tiên được gặp con. Ôi thiên thần nhỏ à, ba chỉ mong sao con lớn thật nhanh để ba con mình cùng vui con nhé! Yêu con nhiều lắm.)

14. "Little boy’s grandparents, congratulations grandchildren born. Grandparents wish him quickly, become a cute child, lovely and docile. Love you so much!"

(Cháu bé nhỏ của ông bà, chúc mừng cháu chào đời. Ông bà chúc cho cháu nhanh lớn, trở thành một đứa trẻ dễ thương, xinh xắn và ngoan ngoãn. Yêu cháu nhiều lắm!)

15. "My grandchildren, watching me sleep well remember my mother in the past, also sleep so good. I want to grow up beautiful, gentle and obedient mother like me!"

(Ôi cháu ngoại của bà, nhìn cháu ngủ say ta lại nhớ đến mẹ của cháu ngày xưa, cũng say ngủ ngon lành như thế. Mong cháu lớn lên sẽ xinh đẹp, hiền lành và ngoan ngoãn giống mẹ cháu vậy nhé!)

16. "My niece. Please grow up fast to my uncle to go out and eat snacks offline! I promise to buy a lot of delicious cookies for you!"

(Nè cháu thân yêu của chú. Chúc cháu mau lớn nhanh để chú cháu mình cùng đi chơi và ăn quà vặt nhé! Chú hứa sẽ mua thật nhiều bánh ngon cho cháu!)

17. "A wonderful person, always has a wonderful life. And, so shall you. Happy fullmonth to you!"

(Một người tuyệt vời, luôn luôn có một cuộc sống tuyệt vời). Và con sẽ là như vậy. Chúc mừng sinh nhật.)

18. "Little angel of mother, watching the baby sleep sleepy that all the pain of tired mother gradually dissolved. I wish my mother always sleep well and good-natured to this baby quickly."

(Thiên thần nhỏ của mẹ, nhìn con ngoan giấc ngủ say mà mọi đau đớn mệt mỏi của mẹ dần tan biến hết. Mẹ chúc con mẹ luôn ngủ ngoan và bú ngoan thế này để nhanh lớn nha con.)

19. "My baby, welcome to our family. I wish you a good night, good and good. May all good things come to me and my family."

(Bé cưng của ba, chào mừng con đến với gia đình chúng ta. Ba chúc cho bé cưng ngủ ngoan, bú ngoan và lớn ngoan nè. Mong sao mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con và gia đình mình.)

Trên đây là những lời chúc thiên thần nhỏ đầy tháng hay mà rất ý nghĩa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN