phone messenger zalo

Gợi ý 99+ lời chúc bạn đi du học hay, cảm động, ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Gợi ý 99+ lời chúc bạn đi du học hay, cảm động, ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Du học đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với giới trẻ, nhằm mở rộng tầm hiểu biết và đặt nền móng cho một tương lai chất lượng. Hôm nay, Thiều Hoa sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc đi du học đầy ý nghĩa, là nguồn động viên tuyệt vời cho hành trình du học nước ngoài.

Những lời chúc này không chỉ là sự ủng hộ, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ để bạn vươn ra khỏi ranh giới và trải nghiệm những thách thức mới. Dưới đây là những lời chúc bạn đi du học, là nguồn động viên và ý nghĩa mà Thiều Hoa muốn chia sẻ để bạn có thêm niềm tin và sức mạnh cho hành trình du học nước ngoài của mình.

1. Những lời chúc tiễn bạn bè đi du học nước ngoài được dùng nhiều nhất 

Trong không khí hân hoan của chuyến du học nước ngoài, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và tận hưởng những lời chúc đặc biệt, những ngôn từ ý nghĩa nhất mà bạn có thể sử dụng để tiễn đưa bạn bè trên hành trình mới này. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc tiễn đưa đi du học được ưa chuộng và ý nghĩa nhất mà cộng đồng sử dụng để bày tỏ tình cảm và động viên cho nhau!

loi-chuc-ban-di-du-hoc 0

Những lời chúc tiễn bạn bè đi du học nước ngoài được dùng nhiều nhất 

1. Chúc cậu thành công và luôn vững bước trong tương lai. Hãy là người con xứng đáng của ba mẹ cậu.

2. Ngày mai cậu đi rồi. Tớ không biết chúc cậu gì nữa, tớ chỉ muốn nói với cậu là tớ sẽ mãi nhớ đến cậu. Hãy học tập thật tốt và tự chăm sóc bản thân ở nơi xa nha! Nếu thấy buồn cậu có thể gọi cho tớ. Cậu bạn dễ thương!

3. Du học là ước mơ của cậu cuối cùng cũng thành hiện thực. Hãy nắm lấy cơ hội này và bay cao, bay xa hơn nữa nhé. Tớ sẽ luôn ở phía sau dõi theo cậu.

4. Bạn của tôi, hãy lên đường bình an. Chúa sẽ luôn bảo vệ bạn dù bạn ở bất cứ đâu. Chúc bạn luôn may mắn trong cuộc sống.

5. Lên đường may mắn nhé, thành công sẽ luôn luôn chờ đợi cậu. Đừng từ bỏ nhé!

6. Hôm qua mình thấy sao băng và mình đã dành điều ước ấy cho cậu. Chúc cậu lên đường bình an và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

7. Hôm nay chẳng phải ngày cuối cùng mình gặp nhau đâu, cậu sẽ về thăm tớ. Tớ tin chắc vậy nên tớ sẽ đợi cậu. Cậu đi vui vẻ nhé! Đến nơi nhớ gọi về cho tớ.

8. Nếu cuộc sống là những cơn bão, thì sau cơn bão ấy nhất định sẽ có cầu vồng. Hãy mạnh mẽ đợi cầu vồng xuất hiện. Đừng quên gọi cho tớ nếu cậu cảm thấy buồn nhé.

9. Nếu cậu buồn, hãy tâm sự với tớ, tớ sẽ là tổng đài trả lời bất kỳ tin nhắn nào cậu gửi. Phải biết yêu thương và tự chăm sóc bản thân nha. Nếu thèm trà sữa, tớ sẽ ship qua đó cho cậu.

10. Cuộc sống của tớ sẽ buồn lắm nếu không có cậu, nhưng tớ chịu được, chỉ vài năm nữa thôi là cậu sẽ về mà. Cậu cũng vậy nhé. Chúc cậu luôn gặp được nhiều điều may mắn.

11. Tớ có hàng ngàn, hàng vạn điều muốn nói với cậu nhưng tớ lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Thôi thì mỗi ngày tớ sẽ kể cậu nghe một điều qua tin nhắn nhé. Hãy luôn giữ liên lạc với tớ.

12. Ở bên đó sống tốt nhé, tớ sẽ gửi tin nhắn cho cậu mỗi ngày. Chúc may mắn luôn vây lấy cậu!

13. Cuộc sống có những lúc xô ngã cậu, nhưng tớ tin cậu sẽ mạnh mẽ đứng dậy. Đừng như bồ công anh bay trong gió mà hãy là một cây xương rồng đối mặt với bão giông. Lên đường bình an cậu nhé.

14. Chúc cậu thượng lộ bình an, đến nơi nhớ gọi cho tớ. Tớ chờ tin vui từ cậu đấy.

15. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu và những người bên cạnh cậu. Chúc cậu đi bình an!

16. Hãy mang hạt mầm ấy gieo thành cây to. Chúc cậu luôn luôn thuận lợi.

17. Thời gian trôi qua có thể khiến người ta thay đổi, nhưng tình bạn của chúng ta sẽ mãi không đổi thay. Dù chúng ta sắp xa nhau cả vòng Trái Đất, nhưng chúng ta có thể nói chuyện và thấy nhau qua Facetime. Hãy cố gắng học thật tốt, đừng phụ lòng mong mỏi của cha mẹ và bạn bè nhé.

18. Hãy bay cùng ước mơ phía trước, mọi điều may mắn sẽ bay theo phía sau cậu, đặc biệt là tớ. Chúc cậu bình an!

19. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với cậu và những người bên cạnh cậu. Chúc cậu đi bình an!

20. Tớ biết rằng khi mới sang bên đó, cậu sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, môi trường sống thay đổi sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn. Nếu cậu cảm thấy nản lòng và muốn buông xuôi, hãy nhớ ở Việt Nam luôn có những người bạn lúc nào cũng mong cậu trở về và trở nên thành đạt. Chúc cậu một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

21. Nơi đó khi thấy buồn hãy gọi cho mình, mình lúc nào cũng sẵn sàng trả lời cuộc gọi và tin nhắn từ cậu. Nơi xứ lạ có nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm, hãy kiên cường và mạnh mẽ lên nhé. Cậu không bao giờ cô đơn vì cậu còn có mình và gia đình cậu luôn dõi theo, quan tâm đến cậu. Hãy mạnh mẽ lên và chúc cậu thành công hơn trong cuộc sống.

22. Hãy nhận lấy hạt đậu may mắn này, nó sẽ thay mình bên cạnh cậu. Chúc cậu thành công quay trở về.

23. Du học là một điều tuyệt vời và điều này sẽ làm thay đổi tương lai cậu. Hãy cố gắng mạnh mẽ để mai sau tỏa sáng nhé. Chúc cậu thành công!

24. Ở nơi ấy mọi thứ đều mới mẻ và xa lạ với cậu, nhưng tớ chắc rằng cậu sẽ nhanh quen với mọi thứ. Hãy học tập và trở thành một người thành đạt. Tớ sẽ luôn dõi theo cậu.

25. Nếu may mắn là hạt cát, tớ chúc cậu có cả sa mạc.

26. Chúng mình tạm xa nhau một thời gian. Cậu hãy hoàn thành sứ mệnh của mình ở nơi ấy, tớ sẽ ở đây chờ cậu về. Tớ chờ tin cậu.

27. Ngày đó chúng mình nghĩ rằng sẽ cùng nhau bước đi trên đoạn đường ấy, nhưng có lẽ chúng ta đã đến ngã rẽ. Tớ sẽ rẽ vào đường của tớ, cậu đi bên kia – nơi xa, một mình nhớ chăm sóc bản thân, không được lười biếng và phải thành công trở về đấy!

28. Cậu là một người thông minh và dễ gần, tôi tin bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới và những người bạn mới. Chúc cậu bình an, may mắn và học tập thật tốt!

29. Hãy bay cao cùng giấc mơ của cậu, tớ sẽ luôn ở đây dõi theo và cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến với cậu. Nhớ thành công đấy!

30. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản đấy bạn của tôi. Du học là cơ hội mà nhiều người khao khát, bạn thật may mắn vì có được nó, cố lên

31. Thế giới ngoài kia sẽ có rất nhiều điều hay ho để bạn khám phá, chinh phục, du học không chỉ là niềm mơ ước của cậu, của tớ mà còn là khát khao của rất nhiều người. Hãy tự tin, tỏa sáng và hoàn thành tốt việc học tập của mình. Chúc mừng cậu, chúc cậu những điều tốt đẹp nhất!

32. Khó khăn và thử thách ở một đất nước xa lạ sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ và kiên cường. Hãy chăm chỉ học tập, những kiến thức đó sẽ mang đến cho bạn một tương lai sáng lạng.

33. Nếu may mắn là một giọt nước, tôi sẽ chúc bạn có cả đại dương bao la. Du học sẽ rất cực nhọc vì phải tự thân vừa học vừa lo cho cuộc sống, nhưng bạn làm được mà, cố lên và chiến thắng nhé!

34. Nếu may mắn là một hạt cát thì tớ chúc cậu có cả sa mạc. Hãy giữ cho mình sự tự tin và một lập trường thật vững chắc nhé, tớ tin rằng cậu sẽ thành công sớm thôi!

35. Muốn đến được thành công trọn vẹn, cậu sẽ vấp phải nhiều thất bại. Mình tin rằng cậu sẽ mạnh mẽ vượt qua và đạt được thành công. Chúc cậu mọi điều suôn sẻ và may mắn nha!

36. Có 3 nguyên tắc để thành công, đó là: Kiên trì, kiên trì và kiên trì hơn nữa. Mình hy vọng rằng cậu có thể đạt được những thành công trong cuộc sống. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân cậu nhé!

37. Khó khăn và thử thách chỉ để thử lòng can đảm của cậu, vậy nên cậu hãy thật kiên cường vượt qua, mọi người sẽ luôn sát cánh cùng em trên mọi chặng đường và cầu mong thành công sẽ đến với cậu trong tương lai không xa nhé!

38. Những bước đi tiên phong luôn chứa đựng vô vàn những khó khăn, thử thách gian nan, mạnh mẽ lên cậu nhé. Chúc thành công sẽ sớm tìm đến với cậu!

39. Tuổi thanh xuân của cậu sẽ thật ý nghĩa nếu như cậu sống hết mình và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cũng như hoạt động bổ ích trong cuộc sống, chúc cậu đến môi trường mới sẽ luôn tạo ra sự hứng thú và nhiều điều mới mẻ hơn nữa nhé!

40. Nếu may mắn là giọt nước nhỏ bé, tớ chúc cậu có được cả đại dương bao la.

41. Cậu là một trong số ít những người may mắn có cơ hội thử vận may ở nước ngoài. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này. Hãy sống tốt và luôn nhớ đến tôi nhé!

42. Chúng ta là những người bạn tốt lâu năm. Thật khó khăn để mình có thể trải qua những ngày tháng không có cậu. Chúc cậu một hành trình an toàn!

43. Hãy là một người khiến mọi người tự hào cậu nhé và nắm bắt con đường thành công đang đến với cậu. Tớ sẽ luôn nghĩ về cậu. Chúc cậu những gì tốt đẹp nhất!

44. Nếu cậu luôn tỏ ra bình thường, cậu sẽ không biết được bản thân có thể phi thường đến mức nào. Chúc mừng quyết định đi du học của cậu nhé!

45. Hãy luôn tìm kiếm câu trả lời trong bạn. Đừng để bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, không có gì phải suy nghĩ về lời nói của họ. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất cho cuộc hành trình của cậu.

Muốn đến được thành công trọn vẹn, cậu sẽ vấp phải nhiều thất bại. Mình tin rằng cậu sẽ mạnh mẽ vượt qua và đạt được thành công. Chúc cậu mọi điều suôn sẻ và may mắn nha!

46. Bạn thân không bao giờ nói tạm biệt. Chúng ta chỉ biến mất trong chốc lát rồi sẽ sớm xuất hiện trong cuộc sống của nhau. Xin chúc mừng bạn của tôi với cuộc hành trình mới và tôi tin cậu sẽ sớm quay trở lại.

47. Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá, vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

48. Thật tuyệt vời khi có thể là bạn của cậu và cũng thật buồn vì sắp xa nhau rồi. Chúc cậu sớm đạt được thành công ở bên ấy nhé!

49. Chúc cậu thượng lộ bình an, công thành danh toại.

50. Hãy học những điều tuyệt vời ở nước bạn và kể lại cho tớ nghe nhé. Hành trình của cậu tớ chỉ tiễn đến đây thôi, chúc cậu lên đường bình an.

51. Đừng lo lắng hay sợ hãi, du học sẽ giúp cậu mạnh mẽ và thông thái hơn. Chúc cậu gặp nhiều may mắn và đạt được kết quả tốt trong học tập nha!

>>> ĐỌC THÊM: #555+ Lời chúc chuyến bay an toàn, thuận lợi, thượng lộ bình an!

2. Lời chúc bạn đi du học hay, cảm động

Trong chuyến hành trình đầy thách thức của việc du học, hãy cùng Thiều Hoa khám phá và tận hưởng những lời chúc đặc sắc và cảm động nhất để truyền động lực và niềm tin cho bạn trên con đường mới này. Những ngôn từ ý nghĩa và ấm áp sẽ là nguồn động viên không ngừng, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình du học của mình. 

loi-chuc-ban-di-du-hoc 1

Lời chúc bạn đi du học hay, cảm động

1. Du học là một điều tuyệt vời, sẽ làm thay đổi tương lai cậu. Hãy cố gắng và mạnh mẽ để mai sau tỏa sáng. Chúc cậu thành công!

2. Ở nơi ấy mọi thứ đều mới mẻ và xa lạ với cậu, nhưng tớ biết cậu sẽ nhanh quen với mọi thứ. Hãy học tập và trở thành một người thành đạt. Tớ luôn dõi theo cậu!

3. Du học là điều ai cũng khao khát, bạn thật may mắn, thật hãnh diện vì bạn. Cố lên, bạn sẽ mang vinh quang về cho chúng ta!

4. Đừng lo lắng hay sợ hãi, du học sẽ giúp bạn mạnh mẽ và thông thái. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và đạt được kết quả tốt trong học tập.

5. Một mình học tập và sinh sống ở một đất nước xa lạ chắc chắn sẽ khó khăn nhưng nó sẽ rèn giũa bạn trở thành một người bản lĩnh. Đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn hoàn thiện bản thân mình, cố lên bạn của tôi.

6. Hãy học những điều tuyệt vời nhất ở nước bạn và kể cho chúng tôi nghe nhé. Hành trình này của bạn tôi chỉ có thể tiễn đến đây, chúc bạn thượng lộ bình an!

7. Ngày đó chúng mình đã nghĩ sẽ cùng nhau bước đi trên đoạn đường ấy, nhưng có lẽ chúng ta đã đến ngã rẽ. Tớ sẽ rẽ vào đường của tớ, cậu đi bên kia – nơi xa, một mình nhớ chăm sóc bản thân, không được lười biếng và phải thành công trở về đấy!

8. Chúng mình sẽ tạm xa nhau một thời gian. Cậu hãy hoàn thành sứ mệnh của mình ở nơi ấy, tớ sẽ ở đây và chờ cậu về. Tớ chờ tin cậu.

9. Nếu may mắn là hạt cát, tớ sẽ chúc cậu có cả sa mạc.

10. Chúc cậu thượng lộ bình an, đến nơi nhớ gọi cho tớ. Tớ sẽ chờ tin vui từ cậu.

11. Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn và những người bên cạnh bạn. Chúc bạn đi bình an!

12. Hãy bay cùng ước mơ phía trước, mọi điều may mắn sẽ bay theo phía sau cậu và có cả tớ nữa. Chúc cậu luôn bình an!

13. Hãy nhận lấy hạt đậu may mắn này, nó sẽ thay tớ bên cạnh cậu. Chúc cậu thành công quay trở về.

14. Nơi đó khi cảm thấy buồn hãy gọi cho mình, mình sẽ luôn chờ cuộc gọi và tin nhắn từ cậu. Nơi xứ lạ sẽ có nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm, hãy mạnh mẽ và kiên cường. Bạn không bao giờ cô đơn, vì mình và gia đình bạn luôn dõi theo và quan tâm bạn. Hãy mạnh mẽ, chúc bạn thành công trong cuộc sống.

15. Mình biết rằng khi mới sang bên đó, bạn sẽ gặp không ít những khó khăn. Nhưng môi trường sống thay đổi luôn giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Nếu khi nào cảm thấy nản chí và muốn buông xuôi, hãy nhớ có những người bạn ở Việt Nam luôn mong chờ một ngày bạn trở về và trở nên thành đạt. Chúc một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

16. Thời gian trôi qua có thể khiến người ta thay đổi, nhưng tình bạn của chúng ta sẽ mãi chẳng đổi thay. Dù chúng ta sắp cách xa gần nửa vòng Trái Đất, nhưng chúng ta vẫn có thể nói chuyện và nhìn thấy nhau qua Skype. Hãy cố gắng học tập tốt, đừng để phụ lòng mong đợi của cha mẹ và bạn bè nhé.

17. Hãy mang hạt mầm ấy gieo thành cây to. Chúc bạn luôn thuận lợi!

18. Cuộc sống có những lúc xô ngã cậu, nhưng tớ tin cậu sẽ mạnh mẽ đứng dậy. Đừng như bồ công anh bay trong gió mà hãy là một cây xương rồng đối mặt với bão giông. Lên đường bình an nha.

19. Du học là ước mơ của cậu và ba mẹ cuối cùng cũng được thực hiện. Hãy nắm lấy cơ hội này và bay cao hơn nữa. Tớ luôn phía sau dõi theo cậu.

20. Tớ có hàng ngàn, hàng vạn điều muốn nói với cậu nhưng tớ lại không biết bắt đầu từ đâu. Thôi thì mỗi ngày tớ sẽ gửi cho cậu tin nhắn kể về một điều. Hãy luôn giữ liên lạc cậu nhé.

21. Nếu cuộc sống là những cơn bão, thì sau cơn bão nhất định sẽ có cầu vồng. Hãy mạnh mẽ đợi cầu vồng xuất hiện. Đừng quên gọi cho tớ khi buồn nhé.

22. Lên đường may mắn nhé, thành công sẽ luôn chờ đợi cậu. Đừng bao giờ từ bỏ.

23. Chúc bạn luôn thành công và vững bước trong tương lai. Hãy luôn là người con xứng đáng của ba mẹ cậu.

3. Chia sẻ những lời chúc tiễn anh chị em đi du học

Những lời chúc này không chỉ là nguồn động viên vững chắc mà còn là sợi dây kết nối tình cảm, kết nối trái tim giữa những người thân yêu khi bước chân ra khỏi quê hương. Hãy cùng chia sẻ và lắng nghe những điều tuyệt vời nhất, làm cho hành trình của họ trở nên thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ hơn nhé!

loi-chuc-ban-di-du-hoc 2

Chia sẻ những lời chúc tiễn anh chị em đi du học

1. Chúc anh/chị thành công và luôn vững bước trong tương lai. Hãy là người con xứng đáng của ba mẹ anh/chị.

2. Ngày mai anh/chị đi rồi. Em không biết chúc anh/chị gì nữa, Em chỉ muốn nói với anh/chị là Em sẽ mãi nhớ đến anh/chị. Hãy học tập thật tốt và tự chăm sóc anh/chị ở nơi xa nha! Nếu thấy buồn anh/chị có thể gọi cho em. Anh/chị dễ thương!

3. Du học là ước mơ của anh/chị cuối cùng cũng thành hiện thực. Hãy nắm lấy cơ hội này và bay cao, bay xa hơn nữa nhé. Em sẽ luôn ở phía sau dõi theo anh/chị.

4. Anh/chị của em, hãy lên đường bình an. Chúa sẽ luôn bảo vệ anh/chị dù anh/chị ở bất cứ đâu. Chúc anh/chị luôn may mắn trong cuộc sống.

5. Lên đường may mắn nhé, thành công sẽ luôn luôn chờ đợi anh/chị. Đừng từ bỏ nhé!

6. Hôm qua em thấy sao băng và em đã dành điều ước ấy cho anh/chị. Chúc anh/chị lên đường bình an và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

7. Hôm nay chẳng phải ngày cuối cùng mình gặp nhau đâu, anh/chị sẽ về thăm em. Em tin chắc vậy nên em sẽ đợi anh/chị. Anh/chị đi vui vẻ nhé! Đến nơi nhớ gọi về cho em.

8. Nếu cảm thấy buồn hãy gọi cho tôi, tôi biết em sẽ cảm thấy cô đơn khi phải đến một vùng đất mới. Chúc em may mắn và bình an!

9. Nụ cười tươi và sự ấm áp của em sẽ giúp em nhanh chóng làm quen được với những người hàng xóm mới, đến lúc đó đừng quên tôi và mảnh đất này đấy!

10. Chúc em học tập thật vui và có nhiều trải nghiệm mới mẻ!

11. Nơi chân trời xa lạ sẽ có nhiều điều mới, thật khó khăn để em làm quen lại từ đầu. Cố lên, thời gian sẽ giúp em nhanh chóng hòa nhập với mọi thứ!

12. Chúc em thượng lộ bình an, gặp nhiều may mắn nơi đất khách quê người!

13. Xây dựng lại cuộc sống ở một nơi xa lạ không dễ dàng gì, mạnh mẽ lên em của tôi. Sau này, đó chính là quê hương của em nhưng đừng quên nơi này em nhé!

14. Chúc em hoàn thành tốt chương trình và gặt hái được nhiều thành công nhé! Anh/chị tin tưởng ở em!

4. Lời chúc của bố mẹ khi con cái đi du học

Những lời chúc này không chỉ là những cảm xúc đến từ trái tim của các bậc làm cha làm mẹ, mà còn là nguồn động viên giúp con cái vượt qua mọi thách thức và tận hưởng trọn vẹn hành trình du học của mình. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những lời chúc đặc biệt, sâu sắc mà bố mẹ gửi gắm đến những người con yêu quý tại đây nhé:

loi-chuc-ban-di-du-hoc 3

Lời chúc của bố mẹ khi con cái đi du học

1. Một đời người có bao lâu đâu, đúng không con gái. Đừng quá sợ hãi và lo lắng. Quyết định du học để vươn ra thế giới của con là hoàn toàn đúng đắn. Bố mẹ chúc con bay thật cao và thật xa với ước mơ của con nhé.

2. Đến chân trời mới, chắc hẳn sẽ không dễ dàng. Đổi lại, con sẽ được học hỏi rất nhiều. Chúc con gái yêu may mắn, mạnh khỏe và thành công.

3. Hãy đến nơi mà con yêu thích. Hãy học những gì con thấy hứng thú. Nhớ kể cho cả nhà nghe về trải nghiệm của con nhé. Chúc con gái thượng lộ bình an.

4. Con gái một thân một mình sống ở nơi xa, chắc chắn không tránh khỏi những khó khăn và bỡ ngỡ. Cả nhà tin rằng, những điều đó sẽ giúp con trở nên bản lĩnh và vững vàng hơn. Cố gắng con nhé. Gia đình luôn bên con.

5. Con gái yêu, bên cạnh học tập từ giáo viên, bạn bè, đi du học còn là cơ hội để con tìm hiểu văn hóa, đất nước và những con người mới lạ. Chúc con có nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình này.

6. Vạn sự khởi đầu nan, nhưng nhớ: Gian nan quyết không nản. Con may mắn khi có cơ hội du học – điều mà không phải ai cũng có được. Cố gắng lên nha. Bố mẹ tin ở con.

7. Bố mẹ luôn cầu chúc những điều tốt đẹp và an lành nhất sẽ đến với con. Hy vọng con sẽ bay thật cao cùng giấc mơ của mình. Gia đình đợi tin con trai nhé.

8. Tương lai đang ở phía trước. Thử thách cũng đang ở thì tương lai. Chúc con trai mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn. Mong con mạnh khỏe và bình an.

9. Ngoài kia còn rất nhiều điều để con trai ta chinh phục. Tự tin, mạnh mẽ, tỏa sáng và thành công với việc học của mình nha. Chúc con mọi điều tốt đẹp nhất.

10. Bay đến nơi hoàn toàn xa lạ, bố mẹ biết con trai sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn. Nhưng gia đình cũng tin con sẽ sớm hòa nhập. Mọi người luôn dõi theo và ủng hộ con. Gắng lên nha. Yêu con nhiều.

5. Lời chúc cho người yêu đi nước ngoài 

Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc tốt nhất để gửi đến người yêu đang chuẩn bị rời quê hương để du học, thì đừng bỏ qua những gợi ý của Thiều Hoa dưới đây. Hy vọng rằng những lời chúc này sẽ giúp bạn tìm thấy những cảm xúc chân thành và ý nghĩa nhất để gửi đến "người ấy" trong cuộc hành trình mới này.

loi-chuc-ban-di-du-hoc 4

Lời chúc cho người yêu đi nước ngoà

1. Anh tin vào sức mạnh vô biên của tình yêu; rằng tình yêu đích thực có thể chịu đựng trong bất kỳ hoàn cảnh nào và vượt qua mọi khoảng cách. Chúc người anh yêu sẽ giữ mãi nụ cười trên môi, lạc quan và luôn yêu anh nhé!

2. Ở bên ấy, em phải giữ gìn sức khỏe, đừng bỏ bữa, cũng đừng khóc nhè. Giờ đây, anh không thể chạy đến bên để vỗ về em nữa. Hãy mạnh mẽ lên nào và anh tin, cô gái của anh sẽ hoàn thành được ước mơ của mình. Anh yêu em.

3. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

4. Anh tin dù ở xa nhưng trong tim, chúng ta vẫn luôn có nhau. Phải giữ sức khỏe, tinh thần lạc quan và mãi là của anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

5. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ phai nhạt. Em thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.

6. Chúng mình chỉ là sẽ tạm xa nhau một thời gian thôi anh nhỉ? Hãy hoàn thành thật tốt công việc ở một đất nước hoàn toàn mới và xa lạ đó nhé. Em vẫn sẽ ở đây và luôn dõi theo anh, chờ anh trở về!

7. Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ? Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

8. Những lúc buồn, em hãy lắng nghe tiếng gió, em sẽ có thể nghe thấy anh thì thầm tình yêu của anh dành cho em.

9. Nghĩ đến khoảng thời gian sắp tới phải xa anh, em buồn lắm. Nhưng em biết, anh làm tất cả vì lo cho tương lai của chúng ta. Hãy cố gắng anh nhé! Em sẽ chờ anh quay về!

10. Với thế giới em chỉ là một ai đó, nhưng với anh, em là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết mình cũng không đẹp trai để em có thể hãnh diện với mọi người. Nhưng anh sẽ cho em một tình yêu chân thành với tất cả tấm lòng.

11. Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Em và anh sẽ lại được đoàn tụ và hạnh phúc mãi mãi.

12. Công chúa của anh! Ở bên đó nhớ ăn uống đầy đủ, làm việc điều độ, không được thức khuya đâu đấy. Đến nơi nhớ gọi về cho anh nhé. Mãi mãi yêu em, anh sẽ chờ em trở về.

13. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Hãy luôn mỉm cười và may mắn nhé!

14. Đừng lo rằng em sẽ quên đi anh, những kỷ niệm về anh sẽ luôn ở trong tâm trí em. Nếu có buồn phiền, mệt mỏi, hãy tâm sự với em, anh nhé! Em sẽ rất nhớ anh!

15. Hy vọng khi chuyển công tác đến chỗ mới, công việc của anh sẽ thuận buồm xuôi gió và thành công hơn. Em tự hào về anh, cục cưng của em!

16. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

17. Đi xa, anh nhớ ăn uống đầy đủ, đừng thức khuya quá, em sẽ lo lắng lắm đấy. Hãy thường xuyên gọi về cho em nhé! Yêu anh!

18. Dù biết anh phải đi làm xa nhưng em thật sự rất buồn, chỉ mong anh ở nơi xa tự chăm sóc bản thân thật tốt và thành công, anh nhé! Đừng quên gọi cho em nhé. Yêu anh!

6. Lời chúc bạn đi du học bằng tiếng Anh ấn tượng

Những từ ngữ tinh tế và sâu sắc bằng tiếng Anh này không chỉ mang đến lời chúc tốt đẹp mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ, giúp bạn vượt qua mọi thách thức và tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng nhau khám phá list những lời chúc đầy ấn tượng và tính sáng tạo dưới đây nhé:

loi-chuc-ban-di-du-hoc 5

Lời chúc bạn đi du học bằng tiếng Anh ấn tượng

1. It's hard to let you go now, but it's for the best! (Thật khó khăn khi để bạn đi bây giờ, nhưng đó là điều tốt nhất!)

2. I hope the transition is easy for you. (Bạn là một trong những người may mắn đó bạn của tôi ạ!)

3. Don't be afraid to try new stuff. (Đừng sợ thử nghiệm những điều mới)

4. Safe travels, my dear friend. (Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, bạn thân yêu.)

5. Always stay in touch with me. (Hãy luôn giữ liên lạc với mình nhé!)

6. I'm happy that your dream is coming true! (Tớ vui mừng vì ước mơ của bạn đang trở thành sự thật!)

7. Don't forget to take care of yourself over there. (Đừng quên chăm sóc bản thân khi ở đó nhé!)

8. You're finally an international student! (Cuối cùng, bạn đã trở thành một sinh viên quốc tế)

9. I hope you find yourself in your travels. (Tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy bản thân trong những chuyến đi của mình)

10. You're one of the lucky ones, my friend. (Bạn là một trong những người may mắn, bạn ơi)

11. Take care! (bảo trọng nhé)

12. Moving on to a new stage in life can be a challenging process. We wish you the best of luck in all of your future endeavors, you will be great! (Chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống có thể là một quá trình đầy thử thách. Chúng tôi chúc bạn may mắn với tất cả những nỗ lực trong tương lai của bản thân, bạn sẽ thành công!)

13. Good luck to you! (chúc bạn gặp nhiều may mắn)

14. Take good care of him/her for me! (nhờ anh chị chăm sóc tốt cho nó dùm tôi)

15. Call me when you get there! (đến nơi nhớ gọi cho tôi biết nhé)

16. Here’s wishing you good luck as you move on to a new challenge. Though the road may be rocky and filled with difficulties, we know that you can fight whatever challenges you face. (Chúc bạn may mắn khi bước sang một thử thách mới. Mặc dù đường đi có thể ghập ghềnh và đầy khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng bạn có thể chiến đấu với bất kỳ thách thức nào bạn gặp phải.)

17. Don’t try to hard! (đừng có cố gắng quá độ đấy nhé)

18. Take it easy! (mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi mà đừng lo)

19. Have a good trip! (thượng lộ bình an)

Trên đây là những lời chúc bạn bè, người thân đi du học hay. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN