phone messenger zalo

TOP 99+ lời chúc chia tay đồng nghiệp hay, truyền động lực !

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » TOP 99+ lời chúc chia tay đồng nghiệp hay, truyền động lực !
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong những khoảnh khắc chia tay đồng nghiệp, đừng ngại mà hãy dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nhé. Nếu chưa biết phải nói sao thì đọc ngay bài viết dưới đây, Thiều Hoa sẽ gợi ý cho bạn.

Đã từng làm cùng công ty với nhau, vậy nên khi rời khỏi công ty cũ, đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho nhau nhé. Nếu chưa biết phải nói sao thì dưới đây Thiều Hoa gợi ý rất nhiều lời chúc chia tay đồng nghiệp hay, ý nghĩa để mọi người tham khảo!

1. Chia sẻ những lời cảm ơn đồng nghiệp và sếp trước khi rời công ty

Trước khi rời khỏi công ty cũ, hãy tìm hiểu cách biểu đạt lòng biết ơn đối với đồng nghiệp và sếp, những người đã đồng hành và hỗ trợ chúng ta trên hành trình sự nghiệp. Hãy cùng nhau làm cho những lời cảm ơn này trở nên đặc biệt và ý nghĩa, tạo nên những kỷ niệm cuối cùng trước khi chúng ta bắt đầu chương mới trong sự nghiệp của mình!

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 0

Chia sẻ những lời cảm ơn đồng nghiệp và sếp trước khi rời công ty

  1. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tổ chức bữa tiệc này cho tôi. Tôi luôn biết ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi ngay từ những bước đầu tôi bước chân vào công ty. Chân thành cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi từ những ngày đầu cho đến ngày cuối cùng tại công ty.

  2. Cảm ơn mọi người và chúc mọi người gặp nhiều may mắn trong tương lai. Tuy rằng không làm việc chung với nhau nhưng vẫn hãy giữ liên lạc với nhau nhé!

  3. Con đường có thể thay đổi nhưng những bài học quý giá mà tôi nhận được từ các bạn là mãi mãi. Được làm việc với mọi người là trải nghiệm vô cùng quý giá của tôi. Cảm ơn mọi người đã dạy bảo tận tình tôi ở những ngày cuối cùng tại công ty.

  4. Chúng ta đã cùng nhau sát cánh, vượt qua những khó khăn, cùng nhau tạo những kỉ niệm đẹp mà mãi sau này tôi cũng chẳng thể quên. Cảm ơn đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với nhau.

  5. Thật khó để nói lời tạm biệt, nhưng tôi chắc chắn rằng công ty vẫn sẽ hoạt động tốt bởi mọi người ở đây đã làm việc cùng nhau tuyệt vời biết nhường nào. Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn. Tạm biệt!

  6. Không chỉ là đồng nghiệp, mọi người còn là những người bạn thân thiết mang lại tiếng cười cho tôi. Lúc khó khăn hay vui vẻ tôi vẫn luôn có các bạn ở bên, nên tôi chắc rằng mình sẽ nhớ các bạn nhiều lắm.

  7. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tạm biệt và chúc bạn thành công trong bất cứ lựa chọn nào sắp tới

  8. Mặc dù rất hào hứng khi được chuyển sang một công việc mới nhưng khi phải tạm biệt những đồng nghiệp tuyệt vời như các bạn lại khiến tôi cảm thấy rất buồn. Tôi sẽ nhớ tất cả mọi người. Tạm biệt.

  9. Những điều mà tôi học được trong quá trình làm việc với các bạn sẽ là thứ mà tôi không bao giờ quên. Cảm ơn vì đã bên cạnh động viên tôi những lúc mọi việc xảy ra không theo ý muốn. Đây chắc chắn là những giây phút tuyệt vời và tôi sẽ nhớ mãi không quên.

  10. Những năm tháng làm việc ở đây đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều về chuyên môn và kỹ năng sống. Hy vọng, vào một ngày nào đó, chúng ta sẽ có dịp gặp lại. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.

  11. Tuy chỉ làm việc tại đây trong một khoảng thời gian không quá dài nhưng mình đã có rất nhiều kỷ niệm, đặc biệt là được làm quen và tiếp xúc với những người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Đây là 1 trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời mình. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ mình và chúc mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

2. Lời chúc chia tay đồng nghiệp sắp nghỉ việc

Khi đồng nghiệp sắp nghỉ việc, chúng ta sẽ cùng nhau dành cho họ những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất. Cùng nhau tận hưởng những giây phút cuối cùng và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trước khi chúng ta chia xa:

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 1

Lời chúc chia tay đồng nghiệp sắp nghỉ việc

  1. Thành công đến từ 90% năng lực và chỉ có 10% may mắn. Chúc bạn có hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn và tốt đẹp sẽ luôn bên bạn.

  2. Ở vị trí mới hãy làm thật tốt nhé. Dù không gặp nhau thường xuyên nhưng hãy giữ liên lạc và trò chuyện cùng nhau nha.

  3. Khi tới nơi mới, hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Ghi nhớ và làm việc thật tốt ở công ty mới nhé!

  4. Cuộc gặp gỡ nào rồi cũng đến lúc phải chia ly. Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công với công việc mới.

  5. Công việc mới sẽ có nhiều thử thách mới, nhưng tôi tin chắc bạn sẽ hoàn thành xuất sắc. Chúc bạn luôn may mắn, vui vẻ và thành công.

  6. Tôi đã học được rất nhiều làm việc với bạn trong những năm qua. Tôi biết bạn sẽ thành công ở vị trí mới của bạn. Cảm ơn và chia tay, người bạn!

  7. Cùng làm việc với nhau trong thời gian dài, tôi biết bạn luôn chắc chắn về những quyết định của bản thân. Do vậy, thay vì nói những lời lưu luyến thì tôi chỉ muốn chúc bạn những điều tốt đẹp nhất tại nơi làm việc mới. Hãy tiếp tục phấn đấu và gặp nhiều may mắn nhé!

  8. Chúc bạn thành công trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. Xin chúc mừng và chúc may mắn!Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng tại công ty.

  9. Không bao giờ nói thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và không bao giờ nói đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn thành công. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực mới này!

  10. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin, động lực và nhiệt huyết làm việc ở môi trường mới.

  11. Cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm, cho dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

  12. Dù bạn có mắc sai lầm lớn trong công việc của mình, cũng đừng vội từ bỏ, vì trải qua những sai lầm đó sẽ giúp bạn mạnh mẽ và không mắc tiếp các sai lầm, từ đó thành công hơn trong công việc.

  13. Làm việc trong văn phòng này mà không có bạn sẽ rất nhàm chán. Chúng tôi sẽ nhớ có một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn may mắn với những nỗ lực trong tương lai!

  14. Nói lời tạm biệt với một người bạn thật sự rất khó khăn. Tôi tạm biệt bạn với hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ lại gặp nhau.

>>> ĐỌC THÊM:

3. Lời chúc chia tay sếp chuyển công tác hoặc nghỉ việc 

Mỗi sự chia tay đều đánh dấu một chương mới trong cuộc sống, là dịp để chúng ta nhìn lại những kỷ niệm và học được những bài học quý báu từ những người sếp. Sự ra đi của họ không chỉ là mất mát trong đội ngũ làm việc mà còn để lại trong trái tim chúng ta những kí ức và luyến tiếc sâu sắc. Hãy truyền động lực, khích lệ và động viên họ trong hành trình mới, tạo nên những khoảnh khắc cuối cùng tại công ty và để lại những kỷ niệm tích cực trong trái tim của mọi người.

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 2

Lời chúc chia tay sếp chuyển công tác hoặc nghỉ việc 

  1. Hầu hết các ông chủ dạy cấp dưới của họ làm thế nào để có hiệu quả hơn trong công việc. Sếp đã dạy chúng tôi điều gì quan trọng hơn – làm thế nào để hạnh phúc hơn trong công việc. Tạm biệt và chúc may mắn!

  2. Sếp biết rất rõ cách để mang lại lợi ích tốt nhất cho nhân viên của mình. Sếp dạy tôi cách biến những sai lầm thành kỹ năng. Hãy khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống của sếp ở phía trước

  3. Có thể có một ông chủ khác sẽ thay thế sếp, nhưng không ai có thể lấp đầy đôi giày của một nhà lãnh đạo tốt như sếp. Cám ơn sếp và chúc thành công!

  4. Thành công và thất bại là một phần trong cuộc sống và sự nghiệp của chúng ta. Nhưng những kỷ niệm làm việc với một ông chủ đầy cảm hứng như sếp sẽ không bao giờ đi. Tạm biệt và chúc thành công!

  5. Vào ngày cuối cùng của sếp, chúng tôi cảm ơn sếp đã là một người cố vấn tuyệt vời. Sếp đã hướng dẫn chúng tôi làm việc theo những cách mà không người quản lý nào khác đã làm. Có thể sếp luôn là ngôi sao hướng dẫn trong bất kỳ con đường nào sếp chọn.

  6. Thuyền trưởng của con tàu sẽ sớm rời đi, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những con sóng hỗn loạn mà chúng ta chinh phục trong suốt mười năm đi thuyền. Ông chủ hành trình, chúc may mắn và thành công!

  7. Chúng tôi trân trọng sự ủng hộ và hướng dẫn của sếp trong sự nghiệp của chúng tôi, cảm ơn những kỷ niệm và sự hỗ trợ tuyệt vời. Chúc mọi điều thành công trong cuộc sống của sếp!

  8. Không có gì vĩnh viễn trong cuộc đời này. Mọi người đến và đi. Tôi rất biết ơn, sếp rằng tôi đã ở trong đội của sếp trong bốn năm. Bạn sẽ bị nhớ đấy, sếp!

  9. Chúng tôi muốn sếp tiếp tục ủng hộ chúng tôi và giúp chúng tôi bằng mọi cách tốt nhất có thể, chúng tôi cần sếp vẫn còn trong sự nghiệp của chúng tôi. Gửi những lời chúc tạm biệt tốt nhất để sếp có một tương lai tươi sáng! Chúc thành công!

  10. Bây giờ sếp đã quyết định rời khỏi công ty này, tôi chúc sếp những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống. Chúc sếp phát triển và thịnh vượng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Chúc may mắn.

  11. Mặc dù chúng tôi ở đây sẽ nhớ sếp, tôi chắc chắn sếp sẽ tạo ra một tác động lớn đến tất cả mọi người trong công việc mới của mình. Chúc sếp thành công tại thời điểm mới này trong cuộc sống của mình.

  12. Là một ông chủ, sếp thật tuyệt vời. Là một người, sếp cũng thật tuyệt vời và tôi chắc chắn rằng sếp sẽ tuyệt vời trong công việc mới của mình. Chúc sếp những điều tốt đẹp nhất trong cuộc hành trình mới này!

  13. Sau khi nhìn thấy tất cả những công việc khó khăn mà sếp đã làm với chúng tôi, tôi hoàn toàn tự tin rằng sếp sẽ nổi trội trong công việc mới của mình. Tôi chúc sếp những điều tốt nhất trong mọi thứ sếp làm và hy vọng sếp có một công việc mới thật tuyệt vời.

  14. Sếp thật là một người tuyệt vời mà chúng tôi biết, sếp sẽ thành công trong bất cứ điều gì sếp làm. Chúng tôi mong sếp luôn giữ phong độ tốt nhất trong công việc mới và cuộc sống mới của mình. Chúc may mắn!

  15. Sếp là một người lao động chăm chỉ dành rất nhiều thời gian và công sức cho mọi thứ sếp làm. Tôi rất tự tin vào khả năng của sếp và tôi tin chắc sếp sẽ làm nhân vật tốt nhất của công ty mới.

  16. Vào ngày cuối cùng của công việc của sếp, tất cả chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành của chúng tôi cho tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất. Tạm biệt quá khứ và hướng tới một tương lai may mắn!

  17. Thuyền trưởng của con tàu sẽ sớm rời đi, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những con sóng hỗn loạn mà chúng ta chinh phục trong suốt mười năm đi thuyền. Ông chủ hành trình, chúc may mắn và thành công!

  18. Thành công và thất bại là một phần trong cuộc sống và sự nghiệp của chúng ta. Nhưng những kỷ niệm làm việc với một ông chủ đầy cảm hứng như sếp sẽ không bao giờ đi. Tạm biệt và chúc thành công!

  19. Sếp đã dạy tôi trở thành người giỏi nhất trong công việc, hướng dẫn tôi trên đường đi, và sếp đã đối xử với tôi như một người bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó, sếp, tôi thực sự mong sếp có mọi điều tốt nhất trong sự nghiệp, sức khỏe và gia đình của mình.

  20. Có thể có một ông chủ khác sẽ thay thế sếp, nhưng không ai có thể lấp đầy đôi giày của một nhà lãnh đạo tốt như sếp. Cám ơn sếp và chúc thành công!

  21. Sếp biết rất rõ cách để mang lại lợi ích tốt nhất cho nhân viên của mình. Sếp dạy tôi cách biến những sai lầm thành kỹ năng. Hãy khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống của sếp ở phía trước.

  22. Thật cảm động khi thấy sếp chuyển sang những điều lớn hơn và tốt hơn. Sếp đã tuyệt vời như một ông chủ và chúng tôi biết rằng sếp sẽ tuyệt vời hơn nữa trong công việc mới của mình!

  23. Mặc dù là sếp của tôi, nhưng sếp còn đã là một người bạn tốt và đồng minh trong suốt thời gian của tôi ở công ty này. Tôi rất vui khi thấy sếp nhận được một công việc mới và tôi biết sếp sẽ làm rất tốt!

  24. Khi đến văn phòng là sếp của chúng em nhưng khi rời khỏi bàn làm việc thì lại như 1 người bạn. Cảm ơn sếp về những trải nghiệm tuyệt vời. Chúc sếp luôn có nhiều sức khỏe, gặt hái thành công trong môi trường làm việc mới.

4. Những lời chúc khi chia tay đồng nghiệp hài hước

Trong không khí chia tay đồng nghiệp, hãy cùng nhau khám phá và tận hưởng những lời chúc độc đáo, hài hước nhất. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc vui nhộn và thoải mái trước khi đồng nghiệp của chúng ta bắt đầu hành trình mới. 

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 3

Những lời chúc khi chia tay đồng nghiệp hài hước

  1. Bạn sẽ chẳng còn là đồng nghiệp của tôi, nhưng có một điều vô cùng chắc chắn chúng ta sẽ là “bằng hữu” trên bàn nhậu.

  2. Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều, nhớ những kỉ niệm “chết đói cùng nhau” hay những lần” chọc sếp nổi giận”,..

  3. Tiền dùng đúng, tiền hiền hơn Phật. Bạc sài lầm, bạc ác hơn ma. Dù đi làm ở đâu, hãy nhớ câu nói này nhé người đồng nghiệp thân thiết của tôi!

  4. Không phải chia tay người yêu mà sao lại khiến mình buồn đến thế, cậu gần như là một phần trong cuộc sống của mình. Không ngờ cũng có lúc phải rời đi…

  5. Thời gian vẫn cứ thế vô tình và lạnh lùng mang chúng ta xa nhau.

  6. Nhớ phải cẩn thận ở công ty mới đấy nhé! Đừng có làm điều gì ngu ngốc để rồi bị đuổi việc. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bạn!

  7. Thật tuyệt khi biết rằng bạn sẽ chuyển việc. Tôi đang chờ nghe tin bạn đăng quang "nữ hoàng tin đồn" tại nơi làm việc mới. Tạm biệt!

  8. Đừng quên ghi vào phần sở thích trong CV xin việc mới rằng bạn thích tạo tin đồn nhé! Tạm biệt, và chúc bạn mọi điều may mắn!

  9. Bạn không chỉ chịu trách nhiệm với những gì mình nói, mà cả những gì mình không nói. Ghi nhớ để đi làm thật tốt ở công ty mới, bạn nhé

  10. Không có gì là vĩnh viễn trong cuộc đời này. Tôi rất biết ơn mọi người thời gian qua đã giúp đỡ tôi hết lòng. Cám ơn mọi người, chúc mọi người ở lại làm việc thật tốt, không là đồng nghiệp nhưng mãi là bạn bè.

  11. Chưa ai chết đuối trong mồ hôi của chính mình. Chỉ cần bạn nỗ lực, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn

  12. Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn. Hi vọng lần chuyển đổi công việc này sẽ mang đến cho bạn thành công vượt bậc.

  13. Hãy sống dũng cảm như con lật đật, dù ngã bao nhiêu lần cũng bật dậy tự đứng lên. Tôi tin bạn sẽ làm được nếu có ý chí như thế!

  14. Không phải chia tay người yêu mà sao lại khiến mình buồn đến thế, cậu gần như là một phần trong cuộc sống của mình. Không ngờ cũng có lúc phải rời đi…

  15. Cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm, cho dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

  16. Không bao giờ nói thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và không bao giờ nói đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn thành công. Chúc bạn thành công trong lĩnh vực mới này!.

  17. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho tôi từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, tôi vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa để có bạn và được ở bên bạn như những ngày đã qua.

  18. Thời gian vẫn cứ thế vô tình và lạnh lùng mang chúng ta xa nhau.

  19. Cảm ơn cậu vì lúc nào cũng ở bên cạnh tớ, làm tớ vui kể cả khi chúng ta đều đang đói cồn cào!

  20. Hãy gói lại những kỷ niệm về tình bạn giữa hai chúng ta. Một ngày nào đó khi mở ra xem, nó sẽ sưởi ấm tâm hồn bạn.

  21. Bạn rời đi vì nghe nói về danh sách những người sắp bị sa thải đúng không? Nhưng chờ đã, hình như bạn không có tên trong danh sách đó đâu. Dù sao, điều duy nhất chúng ta mất đi là không được buôn chuyện với nhau nhiều như trước nữa. Chúc bạn may mắn và thành công! Giữ liên lạc nhé!

  22. Nhớ phải cẩn thận ở công ty mới đấy nhé! Đừng có làm điều gì ngu ngốc để rồi bị đuổi việc. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bạn!

  23. Thật tuyệt khi biết rằng bạn sẽ chuyển việc. Tôi đang chờ nghe tin bạn đăng quang "nữ hoàng tin đồn" tại nơi làm việc mới. Tạm biệt!

  24. Đừng quên ghi vào phần sở thích trong CV xin việc mới rằng bạn thích tạo tin đồn nhé! Tạm biệt, và chúc bạn mọi điều may mắn!

  25. Bạn không chỉ chịu trách nhiệm với những gì mình nói, mà cả những gì mình không nói. Ghi nhớ để đi làm thật tốt ở công ty mới, bạn nhé!

5. Thư chia tay đồng nghiệp hay, ý nghĩa, cảm động

Trước khi bước ra khỏi cánh cổng của công ty cũ, hãy dành chút thời gian để viết những bức thư ngắn chia tay đồng nghiệp. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và sẽ khiến đồng nghiệp vui vẻ:

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 4

Thư chia tay đồng nghiệp hay, ý nghĩa, cảm động

  1. "Tuy chỉ mới làm việc ở đây một quãng thời gian chưa quá dài nhưng mình đã có biết bao nhiêu kỷ niệm, đặc biệt là được tiếp xúc, quen biết với những người đồng nghiệp siêu thân thiện và tốt bụng. Đây là một trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời mình. Lúc này nói lời chia tay với mọi người cảm xúc của mình thật lẫn lộn. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ, làm điểm tựa trong công việc và cuộc sống của mình. Mong mọi người trong chặng đường sắp tới sẽ luôn thành công, vui vẻ và hạnh phúc."

  2. “Đồng hành cùng mọi người trong suốt thời gian qua, tôi không chỉ tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm mà còn được làm việc cùng những đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc, hoàn thành tốt công việc và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Hẹn gặp lại mọi người vào vào một ngày không xa!

  3. Với 8 tiếng mỗi ngày làm việc trên công ty, tôi thấy rằng công ty chính là ngôi nhà thứ hai và các bạn bè, đồng nghiệp đều là người thân trong gia đình. Qua thời gian làm việc tại công ty, tôi đã tích lũy được rất nhiều bài học quý giá. Đây chính là hành trang sẽ giúp tôi đứng vững hơn nữa trên chặng đường phía trước. Xin gửi lời cảm ơn đến sếp và mọi người một lời chúc tốt đẹp nhất!

  4. Mỗi một cuộc gặp gỡ đều có ý nghĩa và giúp chúng ta có thêm nhiều kinh nghiệm. Mặc dù việc quyết định thay đổi một môi trường làm việc cũng để lại cho ta nhiều tiếc nuối về khoảng thời gian đã qua, những người bạn đồng nghiệp, cộng sự từng “kề vai sát cánh”, nhưng nó cũng là cơ hội mới để bạn thử thách chính mình, vượt qua hiện tại.

6. Lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

Nghỉ hưu là một phần thưởng ngọt ngào khi đã chiến đấu nhiều năm trong công việc. Hãy cùng nhau tưởng nhớ và trân trọng những đóng góp quý báu của họ, và gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất, làm nền tảng cho hành trình mới đầy hạnh phúc của họ.

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 5

Lời chúc chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

  1. Cảm ơn các bạn đã luôn bên tôi, sát cánh giúp tôi vượt qua những khó khăn. Dù đến ngày cuối cùng các bạn vẫn bên tôi. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với các bạn.

  2. Anh/chị là một thành viên của công ty trong suốt thời gian qua. Kiến thức của anh/chị và nhiều năm kinh nghiệm đã đưa công ty đến nơi nó hiện nay. Cảm ơn vì tất cả công việc khó khăn anh/chị đã gánh vác cho chúng tôi! Chúng tôi sẽ nhớ anh/chị rất nhiều!

  3. Hưu trí tín hiệu khi các đồng nghiệp đã có thời gian chia sẻ một cách công bằng với nhau. Bây giờ là lúc để chuyển sang các thành viên gia đình khó chịu. Chúc may mắn.

  4. Nghỉ hưu bằng với tự do. Tôi hy vọng anh/chị sẽ làm được những điều mà trước đây đã bỏ lỡ vì không có thời gian. Xin chúc mừng và tạm biệt.

  5. Tôi đã may mắn có được đồng nghiệp tuyệt vời và hiểu biết. Tôi sẽ nhớ anh/chị rất nhiều. Chúc anh/chị nghỉ hưu ý nghĩa.

  6. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những điều quý đồng nghiệp đã dạy cho tôi dù ở nơi làm việc hay trong cuộc sống. Anh/chị là một trong những lý do tôi làm việc vui vẻ. Xin chúc mừng! Nghỉ hưu vui vẻ!

  7. Nghỉ hưu là phần thưởng ngọt ngào cho tất cả các trận chiến cay đắng mà anh/chị đã chiến đấu trong phòng họp rất nhiều năm. Xin chúc mừng!

  8. Thời gian qua anh/chị đã vất vả nhiều, đã đến lúc anh/chị nghỉ ngơi để nhìn lại thành quả mình đạt được và cống hiến. Chúc anh/chị sức khỏe, vui vẻ, tìm thấy những nguồn vui mới ngoài công việc đã qua.

  9. Tuy không còn được làm việc cùng anh nhưng những kỷ niệm, những điều anh dạy dỗ em em vẫn ghi nhớ trong lòng và cảm ơn anh rất nhiều vì những điều đó. Chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc tràn đầy, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.

  10. Anh đã cống hiến hết mình vì công ty, em tin rằng anh có thể tự hào với những thành công của chính mình. Chúc anh có một kỳ nghỉ “dài hạn” thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè

7. Những lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh độc đáo

Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá và tận hưởng những lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh độc đáo nhất. Hãy cùng đọc những từ ngữ sáng tạo và ý nghĩa, giúp tạo nên những kí ức cuối cùng đáng nhớ trước khi chúng ta chia xa.

loi-chuc-chia-tay-dong-nghiep 6

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp bằng tiếng Anh độc đáo

  1. In the near future, I will switch to another team. It’s sad to say goodbye to everyone. Wishing everyone to stay healthy to achieve high results at work.

Tạm dịch: Thời gian tới tôi sẽ chuyển sang đội khác. Thật buồn khi phải chia tay mọi người. Chúc mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ để đạt hiệu quả cao trong công việc.

  1. Next time I will switch to another team. It’s sad to break up with everyone. Wishing everyone to stay healthy to achieve high results at work.

Tạm dịch: Thời gian tới tôi sẽ chuyển sang đội khác. Thật buồn khi phải chia tay mọi người. Chúc mọi người luôn giữ gìn sức khoẻ để đạt hiệu quả cao trong công việc.

  1. You are a kind and friendly colleague. Thanks to you, my time working here is extremely fun and memorable. Wish you always keep your confidence. optimistic as of the present.

Tạm dịch: Bạn là một người đồng nghiệp tốt bụng và thân thiện. Nhờ có bạn mà quãng thời gian làm việc tại đây của tôi vô cùng vui vẻ và đáng nhớ. Chúc bạn luôn giữ được sự tự tin.  lạc quan như hiện tại.

  1. I am very sad that I cannot work with everyone in the near future. Hopefully when we meet again, we will all improve better than now. Bye everyone.

Tạm dịch: Tôi rất buồn khi thời gian tới không được làm việc cùng mọi người. Hy vọng khi gặp lại chúng ta sẽ đều tiến bộ hơn hiện tại. Tạm biệt mọi người.

  1. Then the day I have to say goodbye everyone has come. I am very sad but I still have to say it. I wish everyone will always try their best to achieve the best results. Good luck.

Tạm dịch: Rồi ngày tôi phải nói chia tay mọi người cũng đã đến. Tôi rất buồn nhưng tôi vẫn phải nói ra. Tôi chúc mọi người sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công.

  1. I am very sad that I will not be able to work with everyone. I think I won’t be able to forget the memories here. Wishing you all to stay healthy and successful.

Tạm dịch: Tôi rất buồn khi sắp tới sẽ không được làm việc cùng mọi người. Tôi nghĩ mình sẽ không thể quên được những kỉ niệm ở đây. Chúc các bạn ở lại nhiều sức khoẻ và thành công.

  1. I think it will be very sad to no longer be able to work with everyone. I wish everyone will always be full of positive energy and always be happy. Do not forget me. See you all one day.

Tạm dịch: Tôi nghĩ mình sẽ rất buồn khi không còn được làm việc cùng mọi người. Tôi chúc mọi người sẽ luôn tràn đầy năng lượng tích cực và luôn vui vẻ. Đừng quên tôi nhé. Hẹn gặp mọi người vào một ngày không xa.

  1. I regret to have to report all the sad news that I will have to change jobs. Today I come here to say goodbye to everyone. Thank you everyone for helping me in the past..

Tạm dịch: Tôi rất tiếc khi phải báo với mọi tin buồn đó là tôi sẽ phải chuyển công tác. Hôm nay tôi đến đây để nói lời tạm biệt với mọi người.  Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong thời gian qua.

  1. Time passed so quickly that I never expected it. Now I have to say goodbye to everyone. I wish you good health and abundance, money is like water. Wish you all the best.

Tạm dịch: Thời gian trôi nhanh đến mức tôi không thể ngờ tới. Bây giờ tôi phải nói lời chia tay với mọi người rồi. Chúc các bạn sức khoẻ dồi dào, tiền vào như nước. Chúc các bạn những điều tốt đẹp.

  1. If nothing changes, I will stop working here. I am very sad about that but now I have some direction. Wishing everyone happy and successful.

Tạm dịch: Nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ dừng công tác tại đây. Tôi rất buồn vì điều đó nhưng hiện tại tôi đang có một số hướng đi riêng. Chúc mọi người ở lại vui vẻ và thành công.

  1. Please always be confident and do your best. Then success will come to you. Goodbye and see you someday.

Tạm dịch: Hãy luôn tự tin và cố gắng hết sức của mình nhé. Rồi thành công sẽ đến với bạn. Tạm biệt bạn và hẹn gặp bạn vào một ngày không xa.

  1. Thank you to your teammates who have helped in the past. Wish everyone will have new ideas in their work to work effectively and have more fun

Tạm dịch: Cảm ơn những người đồng đội đã giúp đỡ trong khoảng thời gian đã qua. Chúc mọi người sẽ có được những ý tưởng mới trong công việc để làm việc hiệu và và nhiều niềm vui.

  1. Wishing everyone to work hard and achieve the goals that are set at work.

Tạm dịch: Chúc mọi người làm việc chăm chỉ và đạt được những mục tiêu đã đề ra trong công việc.

  1. You are a kind and charismatic girl. I’m glad to have a colleague like you. Wish you always keep the positive energy of the present.

Tạm dịch: Bạn là một cô gái lại quan và tốt bụng. Tôi rất vui vì có được người đồng nghiệp như bạn. Chúc bạn luôn giữ được năng lượng tích cực của hiện tại.

  1. Goodbye my colleagues, friends who have been with me for the past time. Wishing everyone a lot of health and energy to work effectively.

Tạm dịch: Tạm biệt những người đồng nghiệp, những người bạn đã gắn bó với tôi trong thời gian qua. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để làm việc hiệu quả.

  1. I don’t think I’ll have to say goodbye to everyone. But what is to be must come. Wishing everyone the right direction at work and achieving more success.

Tạm dịch: Tôi không nghĩ mình sẽ phải nói lời tạm biệt với mọi người. Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Chúc mọi người có những hướng đi đúng đắn trong công việc và gặt hái được nhiều thành công.

  1. If you are sad because you are about to leave me, don’t be like that. I won’t hold back my tears. Cheer up and smile. That is the biggest driving force for me right now.

Tạm dịch: Nếu bạn đang buồn vì sắp phải xa tôi thì đừng như vậy nữa. Tôi sẽ không kìm được nước mắt. Hãy vui lên và mỉm cười. Đó chính là động lực lớn nhất đối với tôi lúc này.

  1. I don’t want to say this but I think I’m going to have to say goodbye to everyone. Wishing everyone a lot of health and joy at work.

Tạm dịch: Tôi không muốn phải nói điều này nhưng tôi nghĩ mình sắp phải nói tạm biệt mọi người. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và niềm vui trong công việc.

Trên đây là những lời chúc chia tay đồng nghiệp hay mà bạn có thể lưu lại để dùng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN