phone messenger zalo

Chia sẻ 999+ Lời chúc an ủi, động viên, khích lệ mọi người

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Chia sẻ 999+ Lời chúc an ủi, động viên, khích lệ mọi người
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong cuộc sống, chúng ta thường xuyên phải đối mặt với những thách thức và khó khăn mà đôi khi khiến cho tâm hồn của chúng ta rơi vào bế tắc. Vào lúc đó, những lời chúc an ủi, động viên và khích lệ sẽ trở thành những tia năng lượng quan trọng, giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm và dễ dàng. Đôi khi, những thử thách đến với chúng ta như những làn sóng lớn, đánh thẳng vào tâm hồn, làm mất đi niềm tin và hy vọng. Trong những khoảnh khắc đen tối ấy, một lời nói an ủi nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa có thể là chìa khóa mở cánh cửa tinh thần, đưa chúng ta ra khỏi bế tắc. Vì thế Thiều Hoa đã tổng hợp những lời chúc an ủi, động viên vô cùng chân thành và ý nghĩa để khích lệ mọi người!

1. Tổng hợp những lời chúc an ủi, động viên, khích lệ tinh thần

Trong cuộc sống đầy thách thức này, không ai có thể tránh khỏi những khoảnh khắc khó khăn và buồn bã. Đôi khi, một lời chúc an ủi, động viên hay khích lệ có thể là "liều thuốc" tinh thần mạnh mẽ, giúp chúng ta vượt qua mọi gian khó. 

loi-chuc-an-ui 0

Tổng hợp những lời chúc an ủi, động viên, khích lệ tinh thần

1. Cuộc sống giống như một kính vạn hoa có vô vànn điều chờ bạn khám phá phía trước. Hãy gạt bỏ buồn phiền và vui lên, bầu trời tương lai đang vẫy gọi bạn, cùng tôi khám phá nhé.

2. Cố lên, bạn có thể làm được mà. Tôi sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn bằng hết khả năng của mình. Cuộc đời của bạn thì bạn hãy tự tin “dám nghĩ dám làm”. Sai thì sửa.

3. Cố hết sức mình đi, tôi biết bạn sẽ làm được. Đây là thế giới của hành động và thử thách, không phải thế giới của sự lười biếng và hèn nhát.

4. Đời có bao nhiêu đâu mà buồn, hãy vững tin và quên đi tất cả. Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước, vui vẻ đón nhận bạn sẽ thấy thật hạnh phúc và bình yên.

5. Cho dù bạn mất đi tất cả nhưng bạn vẫn còn tương lai phía trước. Tôi tin bạn sẽ thành công, cuộc đời của mình bạn hãy tự quyết định.

6. Thất bại là mẹ thành công. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, phải có chông gai, có vấp ngã mới trưởng thành.

7. Bạn đi đúng hướng rồi đó. Bạn sắp nhận được quả ngọt rồi, mình sẽ đồng hành cùng bạn dù phía trước có nhiều giông bão.

8. Buồn làm gì cho đời thêm khổ, khóc làm chi cho khổ cuộc đời, chán làm chi cho tương lai đen tối, hãy vững tin và mạnh mẽ đối diện với khó khăn.

9. Mạnh mẽ lên vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

10. Thành công sẽ không bao giờ từ chối những con người dám nghĩ dám làm. Tôi tin bạn sẽ làm được tốt hơn thế.

11. Con đường bạn đi sau này sẽ chông gai hơn nhưng hãy luôn tự tin và mạnh mẽ để đón nhận chúng, bạn sẽ nhận được những thành công rực rỡ.

12. Tôi không thể khiến những đau khổ của bạn tan biến, cũng không thể dự đoán những điều trong tương lai nhưng tôi biết bạn sẽ đủ niềm tin và nghị lực để vượt qua.

13. Quẳng gánh lo đi và vui sống. Chỉ cần chúng ta bình tĩnh và xác định đúng mục tiêu thì thành công sẽ luôn mỉm cười với mình.

14. Cuộc đời này rất công bằng. Nếu cuộc sống lấy đi của bạn một thứ gì thì cũng sẽ bù cho bạn lại một thứ khác. Quan trọng bạn có chịu khó đi tìm không thôi. Đừng lo lắng mình sẽ đi cùng bạn.

15. Sau cơn mưa bầu trời sẽ xuất hiện cầu vồng đấy. Nỗi buồn cũng vậy sẽ qua đi và hãy mạnh mẽ để chào đón tương lai phía trước.

16. Mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn thôi. Đừng mãi u buồn, hãy gạt bỏ nước mắt để nhường chỗ cho nụ cười, nụ cười là liều thuốc bổ khiến chúng ta có thêm sức mạnh.

17. Trứng vịt còn lộn huống chi là con người. Có vấp ngã, sai lầm mới có thành công. Bạn hãy vững tin và bước tiếp thành công sẽ đến.

18. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp, mọi phiền muộn của quá khứ hãy bỏ lại sau lưng. Con người không ai là hoàn hảo, sẽ có khi mắc sai lầm nhưng hãy lấy chúng làm bài học để hoàn thiện bản thân.

19. Tôi không thể bảo vệ trái tim bạn khỏi đau thương và rỉ máu, nhưng tôi sẽ cùng bạn làm những điều thật ý nghĩa và tươi đẹp để làm lành vết thương ấy.

20. Cuộc sống vốn dĩ rất công bằng, khi bạn đánh mất một thứ gì thì sẽ được bù đắp một thứ khác. Thất bại đừng nản chí, hãy tìm kiếm cho mình một cơ hội khác, tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

21. Có vấp ngã mới biết mình còn thiếu sót, hãy lấy đó là bài học để hoàn thiện mình. Hãy bản lĩnh và tự tin tiến về phía trước.

22. Tôi không thể giúp bạn không vấp ngã, nhưng tôi sẽ chìa tay ra giúp đỡ khi bạn cần. Hãy mạnh mẽ để chinh phục những thử thách mới và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

23. Thành công lớn nhất là ta biết đứng dậy sau thất bại. Vấp ngã ở đâu hãy đứng lên ở đó. Tôi tin bạn có thể làm điều đó tốt.

24. Đủ nghị lực thành công sẽ đến. Đủ mạnh mẽ để bước tới tương lai tươi sáng đang rộng mở chào đón bạn đấy.

25. Đừng nên oán giận hay căm phẫn những chuyện không vui hay buồn phiền lại ập đến với mình, đến một lúc nào đó bạn sẽ thấy biết ơn và trân trọng chúng.

26. Buồn bạn có thể khóc, nhưng khóc xong hãy mạnh mẽ bước tiếp. Cuộc sống sẽ không có chỗ cho những kẻ chỉ biết nhìn về quá khứ mà lãng phí tương lai đâu đấy.

27. Khi ta cứ tập trung suy nghĩ về chuyện buồn thì nó như một con sâu đục khoét vào tâm trí ta làm ta suy sụp và ngã gục. Ta hãy nghĩ đến một tương lai tươi sáng đang chờ mình thì sẽ thấy thoải mái và mạnh mẽ hơn.

28. Khó khăn và thử thách là nhân tố giúp chúng ta tiến bộ hơn, là bài học để ta rèn luyện và phấn đấu vì một tương lai rạng ngời.

29. Tôi không thể xua tan nỗi buồn trong bạn, nhưng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những điều thú vị trong cuộc sống và những ưu phiền sẽ dần tan biến.

30. Hãy hướng về phía mặt trời để những ưu phiền bỏ lại sau lưng. Bạn hãy sống thật vui vẻ và hạnh phúc, mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt thôi.

31. Người thành công là người luôn tự tin đi tìm kiếm cơ hội cho mình, cơ hội này mất đi thì hãy mạnh mẽ đứng dậy bước tiếp.

32. Có sóng gió mới biết bản thân mạnh mẽ và nghị lực đến đâu. Bạn đã làm hết khả năng của mình, tôi rất tự hào vì bạn. Đối với tôi, bạn đã là người chiến thắng trong chiến lược này.

33. Sống mà không có mục tiêu thì cũng như một hạt cát giữa sa mạc, vô cùng nhỏ bé và lạc lõng.

34. Bạn đã chiến thắng được cái tôi của bản thân để làm những điều mà từ trước đến nay bạn cho là tầm thường. Tôi tự hào về bạn, hãy tự tin với những quyết định của mình để tạo nên một tương lai tốt đẹp.

35. Thành công không phải ở việc không bao giờ thất bại mà là biết đứng dậy sau vấp ngã.

36. Cuộc sống sẽ trở nên vô vị nếu thiếu vị đắng cay và buồn phiền. Chính những hương vị ấy làm cho cuộc sống thêm sinh động, nó khiến chúng ta đau nhưng cũng dạy ta biết mạnh mẽ và bản lĩnh hơn. Mạnh mẽ lên bạn nhé!

37. Đừng mãi đau khổ và buồn bã, thành công sẽ không đến nếu chúng ta cứ nhìn về quá khứ, cả một trời tương lai tươi sáng đang chờ bạn chinh phục. Tôi tin bạn sẽ làm tốt hơn thế.

38. Ý chí tạo nên vận mệnh con người, không phải sự may mắn nào cũng đến với ta. Chính mình hãy đi tìm cơ hội đừng trông chờ vào người khác.

39. Cuộc sống này không chỉ chứa những vấn đề rắc rồi mà nó là món quà để ta tận hưởng vẻ đẹp muôn màu muôn sắc. Hãy tập đối diện với khó khăn rồi bạn sẽ thấy mình thật khôn lớn và trưởng thành.

40. Cái quý giá và đáng trân trọng là những điều trong hiện tại, quá khứ cũng đáng quý nhưng đừng mãi đắm chìm trong đó bạn sẽ thấy ngột ngạt và phát điên.

41. Cuộc sống có lúc thăng trầm nhưng hãy luôn vững tin vào bản thân để đối diện với nó. Hãy biến chúng thành những bài học quý giá giúp ta trưởng thành hơn. Hãy vui lên và nhìn về phía trước.

42. Ý chí sinh ra nghị lực, nghị lực sinh ra sức mạnh, sức mạnh làm nên thành công. Bạn hãy vững tin vào bản thân và mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp.

43. Con đường ngắn nhất dẫn đến thất bại là không tin vào bản thân và gục ngã sau thất bại. Bạn là một người thông minh và tôi tin bạn biết mình sẽ làm gì để đòi lại công lý cho bản thân. Tự tin và bản lĩnh bạn nhé!

44. Có niềm tin là bạn đã chính là người chiến thắng, người có niềm tin sẽ làm những việc nhỏ bé trở nên vĩ đại, khiến những điều tầm thường trở thành kỳ tích.

45. Cho dù cuộc sống có bão táp mưa giông, đầy rẫy những thử thách và khó khăn nhưng chúng ta đừng e sợ mà hãy tự tin đương đầu với nó. Bức tường thành nào cũng sẽ có lỗ thủng chỉ cần ta bản lĩnh và kiên nhẫn thì sẽ phá vỡ để tìm ra kho báu. Fighting!

46. Kỳ tích sẽ xuất hiện từ sự chinh phục khó khăn. Tôi không thể mang kỳ tích đến cho bạn nhưng sẽ cùng bạn tạo nên kỳ tích.

47. Không nhận ra sai lầm thì sẽ mãi chìm đắm trong sai lầm và đi lạc phương hướng chẳng thể chạm đến vinh quang.

48. Cuộc sống không phải lúc nào cũng bất công với bạn đâu. Những chuyện không vui, không may mắn khiến chúng ta buồn phiền nhưng sẽ là bài học quý giá để chúng ta trưởng thành hơn. Hãy nhìn về tương lai tươi sáng phía trước bạn sẽ thấy cuộc đời vẫn đẹp sao.

49. Bạn là một người thông minh với khối óc sáng tạo và đôi tay cần mẫn, dù ở bất cứ nơi nào bạn vẫn luôn tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công. Tự tin và mạnh mẽ lên bạn hiền. 

50. Đừng vì những chuyện nhỏ mà đánh mất sự tự tin và chín chắn của mình. Sóng gió rồi cũng sẽ qua, biển lại hiền hòa và êm dịu. Tôi tin bạn sẽ vượt qua được thử thách lần này và tôi sẽ luôn bên bạn.

>>> ĐỌC THÊM: TOP 9999+ stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống Cực hay và ý nghĩa!

2. Những câu nói an ủi người đang buồn, bế tắc trong cuộc sống

Trong cuộc sống, ai ai cũng có lúc sẽ gặp khó khăn, bế tắc. Để tiếp thêm sức mạnh và sự ấm áp cho mọi người, hãy cùng nhau khám phá những câu nói an ủi động viên, những lời nói chân thành như là những đóa hoa màu sắc giúp đỡ những tâm hồn đang trải qua những gian khó và khắc nghiệt.

loi-chuc-an-ui 1

Những lời chúc an ủi người đang buồn, bế tắc trong cuộc sống

1. Khi ta cứ tập trung suy nghĩ về chuyện buồn thì nó như một con sâu đục khoét vào tâm trí ta làm ta suy sụp và ngã gục. Ta hãy nghĩ đến một tương lai tươi sáng đang chờ mình thì sẽ thấy thoải mái và mạnh mẽ hơn.

2. Hoàng hôn cho chúng ta ít ngày hơn để sống, nhưng mặt trời cho chúng ta thêm một ngày hi vọng vì vậy hãy vui lên và hy vọng những điều tốt đẹp nhất.

3. Mỉm cười khi vui, mỉm cười khi đau đớn, mỉm cười khi gặp rắc rối ập xuống. Mỉm cười khi một ai đó làm tổn thương em, em biết không, nụ cười là liều thuốc đầu tiên luôn làm lành vết thương trong em.

4. Cố hết sức mình đi, tôi biết bạn sẽ làm được. Đây là thế giới của hành động và thử thách, không phải thế giới của sự lười biếng và hèn nhát.

5. Thất bại là mẹ thành công. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, phải có chông gai, có vấp ngã mới trưởng thành.

6. Tôi không thể khiến những đau khổ của bạn tan biến, cũng không thể dự đoán những điều trong tương lai nhưng tôi biết bạn sẽ đủ niềm tin và nghị lực để vượt qua.

7. Đời có bao nhiêu đâu mà buồn, hãy vững tin và quên đi tất cả. Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước, vui vẻ đón nhận bạn sẽ thấy thật hạnh phúc và bình yên.

8. Đừng bỏ cuộc nhé. Giông bão sẽ sớm qua đi và trời sẽ lại tươi xanh. Hãy là cái đầu lạnh với tinh thần thép và mọi chuyện rồi sẽ ổn.

9. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

10. Thượng đế ban cho chúng ta giấc mơ khi chúng ta ngủ để chúng ta biến giấc mơ đó thành sự thật. Vì vậy hãy luôn tin tưởng và bước về phía trước bạn nhé!

11. Đời là 1 hợp đồng trọn gói -“Niềm vui, hạnh phúc , nỗi buồn và đau khổ “. Tất cả chỉ bán chung 1 gói mà không thể nào tách riêng ra được.

12. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp, mọi phiền muộn của quá khứ hãy bỏ lại sau lưng.

13. Con người không ai là hoàn hảo, sẽ có khi mắc sai lầm nhưng hãy lấy chúng làm bài học để hoàn thiện bản thân.

14. Cuộc sống không phải là một sự lãng phí miễn là có ít nhất một người trên thế giới này quan tâm đến bạn. Vì vậy, khi mọi thứ đi sai hướng bạn đừng từ bỏ hãy nhớ bạn luôn có tôi bên cạnh!

15. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

16. Mạnh mẽ lên vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

17. Cuộc đời này rất công bằng. Nếu cuộc sống lấy đi của bạn một thứ gì thì cũng sẽ bù cho bạn lại một thứ khác. Quan trọng bạn có chịu khó đi tìm không thôi. Đừng lo lắng mình sẽ đi cùng bạn.

18. Cho dù bạn mất đi tất cả nhưng bạn vẫn còn tương lai phía trước. Tôi tin bạn sẽ thành công, cuộc đời của mình bạn hãy tự quyết định.

19. Tôi không thể bảo vệ trái tim bạn khỏi đau thương và rỉ máu, nhưng tôi sẽ cùng bạn làm những điều thật ý nghĩa và tươi đẹp để làm lành vết thương ấy.

20. Suốt ngày cứ suy nghĩ vẩn vơ rồi tự mình buồn. Không ai hiểu mình cả, không một ai nhiều lúc buồn hay bế tắc cũng chả biết tâm sự với ai. Càng lớn càng suy nghĩ sâu xa, ước gì thời gian có thể quay trở lại không buồn nhiều không nhiều tâm sự như bây giờ. Dù thế nào cũng phải mạnh mẽ, chỉ được phép cố gắng không được phép gục ngã.

21. Mỗi ngày là một cơ hội mới. Bạn có thể dựa vào thành công của hôm qua hoặc để lại những thất bại phía sau để bắt đầu lại từ đầu. Đó là cách của cuộc sống, một cuộc chơi mới mỗi ngày.

22. Hoàng hôn cho chúng ta ít ngày hơn để sống, nhưng mặt trời cho chúng ta thêm một ngày hi vọng vì vậy hãy vui lên và hy vọng những điều tốt đẹp nhất.

23. Khi chúng ta nghĩ về một vấn đề chúng sẽ lớn gấp đôi, nhưng khi chúng ta cười chúng, chúng sẽ trở thành bong bóng vỡ tan. Vì vậy đừng lo lắng và hãy bắt đầu bằng nụ cười.

24. Khó khăn là một phần của cuộc sống và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lại cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.

25. Cố lên, bạn có thể làm được mà. Tôi sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn bằng hết khả năng của mình. Cuộc đời của bạn thì bạn hãy tự tin "dám nghĩ dám làm". Sai thì sửa.

26. Có những ngày mây đen kéo tới bao phủ cả một bầu trời, rồi mưa đổ xuống ào ào, xung quanh trắng xóa một màu, cứ dai dẳng không dứt. Nhưng rồi, trời lại quang mây cũng tạnh. Nỗi buồn cũng như vậy. Cố vượt qua bạn nhé, tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn!

27. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng và không có thành công nào là không có thất bại. Đó chỉ là những thử thách giúp bạn mài dũa sự cứng rắn và giúp bạn tỏa sáng hơn mà thôi.

28. Tại sao Chúa bạn cho bạn giọt nước mắt trong đôi mắt của bạn, là bởi vì Chúa muốn tặng cho bạn cầu vồng trong trái tim. Hãy vui lên và giữ niềm tin nha bạn.

29. Đời là cuộc đấu tranh liên tục, nó luôn được cải biên với những khăn mới. Và chúng ta sẽ chiến thắng nhưng bao giờ cũng phải trả giá.

30. Tôi không thể giúp bạn không vấp ngã, nhưng tôi sẽ chìa tay ra giúp đỡ khi bạn cần. Hãy mạnh mẽ để chinh phục những thử thách mới và thành công sẽ mỉm cười với bạn.

>>> ĐỌC THÊM: Những câu nói, caption, stt cố gắng vươn lên truyền động lực, khích lệ tinh thần

3. Những câu nói động viên người đang mệt mỏi, chán nản trong công việc

Để kiếm tiền không phải là việc dễ dàng, đôi lúc vì quá mệt mỏi trong công việc khiến chúng ta cảm thấy chán nản, gục ngã. Dưới đây là những câu nói động viên người đang chán nản, mệt mỏi trong công việc, tiếp thêm sức mạnh để họ vượt qua giai đoạn này.

loi-chuc-an-ui 2

Những câu nói động viên, an ủi trong công việc

1. Mỗi vấn đề bất lợi lại là có lợi trong trường hợp khác, hãy thay đổi cách nghĩ để trở nên thành công.

2. Một người không nhìn thấy trọng việc nhỏ thì trọn đời không bao giờ làm được việc lớn.

3. Sự phát triển cần vốn, và thời gian cũng là một loại vốn, trân quý thời gian chính là cắt giảm vốn. Một trong những câu nói ý nghĩa về cuộc đời về làm kinh tế cho một mình và gia đình có liên quan sự thành công.

4. Mỗi người sinh ra đều có một khả năng nào đó, bẩm sinh hay không để thành công ai cũng phải khổ luyện.

5. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã.

6. Hãy hướng về phía mặt trời bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối, đó là những gì hoa hướng dương đang làm.

7. Muốn làm thay đổi sự việc thì bản thân mình phải thay đổi trước đã.

8. Cố hết sức mình đi, tôi biết bạn sẽ thực hiện được. Đây là toàn cầu của hành động và thử thách, không phải toàn cầu của sự lười biếng và hèn nhát.

9. Thành công sẽ không bao giờ từ chối những con người dám nghĩ dám làm. Tôi tin bạn sẽ làm được tốt hơn thế.

10. Người có trải nghiệm ít thì những việc nhỏ cũng trở nên phức tạp, người có kinh nghiệm nhiều thì những việc to cũng sẽ trở nên nhỏ bé.

11. Bạn đi đúng hướng rồi đấy. Bạn sắp nhận được quả ngọt rồi, mình sẽ đồng hành cùng bạn dù phía trước có những giông bão.

12. Quẳng gánh lo đi và vui sống. Chỉ cần con người bình tĩnh và chọn lựa đúng mục đích thì thành công sẽ luôn mỉm cười với bản thân mình.

13. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp, mọi muộn phiền của quá khứ hãy bỏ lại sau lưng. Con người không ai là hoàn hảo, sẽ có khi mắc sai lầm tuy nhiên hãy lấy chúng làm bài học để hoàn thành bản thân.

14. Bạn đủ sức chọn 5 điều này trong cuộc sống: Có lòng tin, cam tâm chịu đựng, lạc quan, sáng tạo, quyết tâm..

15. Một nghĩa không giống trong chữ “Thành” của “ thật tâm thành ý” chính là thành công.

16. Hãy tha thứ cho bản thân khi mọi chăm chỉ không mang lại kết quả hoàn mỹ, thường xuyên bước đi để đạt được những thứ bạn chưa làm được trong lần chăm chỉ thứ nhất.

17. Cách thức đúng nhất, nhanh nhất để tạo nên lòng tin chính là làm việc mình sợ nhất cho đến khi có đủ kinh nghiệm để sự phát triển.

18. Giá trị của một con người là những gì họ cống hiến, chứ không phải những gì họ đã có.

19. Cuộc đời quá khứ chính là ngày hôm nay của bạn, ngày hôm nay chính là quá khứ vào ngày mai, hãy hành động để có tương lai tốt xinh.

20. Tuổi trẻ là tài sản lớn nhất để xây thành những ánh hào quang rực sáng của tương lai, để có được những thứ chỉ thuộc về ước mơ.

21. Năng lực không quyết định thành công mà là ý trí mới quyết định bạn chắc chắn trở thành vĩ nhân.

22. Vấn đề của người đầu tư kinh doanh không phải làm thế nào mới có thể làm việc, mà là chí hướng để thực hiện.

23. Tri thức mang đến giá trị con người bạn, thành tựu mang đến ánh hào quang cho bạn, Đa số người đời chỉ nhìn thấy ánh sáng hào quang mà không hiểu hết giá trị con người bạn.

24. Bất luận tài tăng, tri thức hay gì chăng nữa nếu thiếu đi sự nhiệt tình thì chắc chắn không thể vẽ nên bức tranh hoàn hảo trong cuộc sống, sự nghiệp.

25. Hãy tha thứ cho bản thân khi mọi chăm chỉ không mang lại kết quả hoàn mỹ, thường xuyên bước đi để đạt được những thứ bạn chưa làm được trong lần chăm chỉ thứ nhất.

>>> ĐỌC THÊM: Chùm 1001+ Stt an ủi bản thân để vượt qua mọi khó khăn thử thách!

4. Những câu nói an ủi người đang bị thất tình

Cảm giác không thể ở bên người mình yêu, đó là một cảm giác rất tồi tệ. Nhưng đừng vì đó mà suy sụp, chán nản bởi ngoài tinh yêu ra chúng ta còn có rất nhiều thứ để lo. Vì vậy, hãy cố gắng vực dậy tinh thần sau khi thất tình nhé, hạnh phúc sẽ đến với người đang cố gắng tìm kiếm nó.

loi-chuc-an-ui 3

Những câu nói an ủi người đang bị thất tình

1. Tôi không thể bảo vệ con tim bạn thoát khỏi những đổ vỡ và đau thương, nhưng tôi có thể cùng bạn rơi lệ, gom nhặt những mảnh vỡ và hàn gắn chúng lại với nhau.

2. Tình yêu giống như một chiếc cốc, thà để nó vỡ còn hơn làm bạn đau vì cố gắng ghép những mảnh vỡ lại với nhau.

3. Nếu ta yêu một người mà người ấy không yêu lại mình, hãy cứ dịu dàng với bản thân vì ta đã không làm điều gì sai trái cả. Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng chân nơi trái tim người ấy mà thôi.

4. Đau không phải do tình yêu mà là yêu sai người. Nên đừng vì một lần quá đau mà ngừng yêu, hãy cứ tiếp tục đi tìm đúng người mà định mệnh đã ban cho bạn.

5. Thôi nào, cuộc sống còn nhiều điều còn tồi tệ hơn cả thất tình, không có tiền mới đáng buồn hơn cả. 

6. Đừng buồn vì bạn không có được người ấy mà hãy sống sao cho người ấy buồn vì không có bạn.

7. Trên đời này có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên tình yêu không phải là một trong số đó. Vì vậy không có gì là đáng thất vọng khi bạn thất bại trong tình yêu!

8. Hãy để những giọt nước mắt rơi và làm dịu đi vết thương trong lòng bạn. 

9. Mạnh mẽ lên, rồi mọi thứ sẽ dần tốt đẹp. Có thể bây giờ bạn rất đau lòng nhưng nỗi đau nào rồi cũng sẽ lành lại, người không đáng rồi cũng sẽ quên nhanh.

10. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời…

11. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

12. Tình yêu hệt như trò ghép hình. Khi đang yêu, bạn cần tìm các mảnh ghép vào đúng vị trí nhưng lúc tan võ bạn phải tốn nhiều thời gian mới có thể sắp xếp lại chúng.

13. Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành? Bao nhiêu lời nói mới làm bạn hiểu tôi? Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ? Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải? Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau? bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy 1 lời... tất cả chỉ phụ thuộc vào chính bạn!

14. Không phải là cậu có chỗ nào không tốt, mà là do kẻ đó tạm thời bị "đui" nên không nhìn ra được giá trị của cậu thôi. Sẽ có người khác, chắc chắn là sẽ có người khác!

15. Chẳng qua chỉ là tập quên đi thói quen tới giờ có người rủ đi ăn, có người nhắn tin, có người gọi điện, có người hẹn hò thôi mà. Hãy cứ làm những việc ấy với tao đi. Tao chịu hy sinh trong một thời gian cũng được.

16. Rồi sau này mày sẽ thấy quyết định hôm nay là đúng đắn nhất. Khéo mày lại còn phải cảm ơn nó vì đã rời xa mày!

17. Hãy luôn là người tự quyết định. Dù quyết định đó sau này là đúng hay sai thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn và quan trọng hơn nữa, khi bạn tự quyết định được cuộc sống và tình yêu của mình, tức là bạn đang biết mình muốn và cần gì, bạn sẽ không bao giờ phải sống trong hai chữ: “Giá như…”

18. Khi tình yêu ra đi, đừng cúi đầu trong nỗi tuyệt vọng; hãy ngẩng lên và ngước nhìn trời cao để thấy được nơi mà trái tim của bạn đang được chữa lành

19. Hãy yêu thương trong tình yêu thật nồng nhiệt, tuy rằng bạn có thể bị tổn thương nhưng đó là cách bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị của tình yêu.

20. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.

21. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến.

Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.

22. Đừng lo, sẽ có một siêu anh hùng xuất hiện để cứu thế giới thôi, ảnh sẽ gõ cửa tìm mày vào một ngày đẹp trời nào đó. Thế nhé!

23. Mình tin chắc rằng sau mỗi lần thất tình bạn của tôi lại trở nên xinh đẹp và giỏi giang.Vậy thì tại sao không vui vẻ, phấn chấn lên nào? Mình sẽ đồng hành cùng bạn.

24. Bao nhiêu nụ hôn để đong đầy tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để cảm thấy gần gũi nhau. Bao nhiêu nước mắt để nhận được sự quan tâm? bao nhiêu sự quan tâm để nhận lấy yêu thương…mọi thứ đều phụ thuộc vào chính bạn mà thôi.

25.Nếu một người yêu mến ta nhưng ta không có tình cảm, hãy tôn trọng tình yêu đó và nhẹ nhàng từ chối tình yêu, đừng cố gắng gây đau khổ cho nhau.

26. Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.

27. Đừng ghét những người ít nói, họ chỉ sống nội tâm. Đừng ghét những người hay khóc, họ quá nhạy cảm với cuộc sống. Đừng ghét bạn của tôi vì khi cần luôn có tôi bên cạnh bạn.

28. Cố chấp là dại dột, buông bỏ đúng lúc mới khôn ngoan. Cậu cứ nghĩ người đó không xứng đáng với cậu, xem như một món đồ cũ nên vứt đi để bạn mua cái mới thay vào.

29. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

30. Chỉ là trở về thời kỳ độc thân thôi mà, có gì lạ lẫm lắm đâu. Hãy nghĩ đơn giản là yêu sai người chẳng thà không yêu còn hơn.

31. Thất tình không đáng sợ bằng thất nghiệp. Thất nghiệp là điều kinh khủng trong cuộc sống hiện đại. Mỗi sáng không có tiền trong ví là điều ác mộng.

32. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.

33. Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta , nhưng rồi tỉnh yêu lại ra đi, thì cũng đừng nên níu kéo hay đổ lỗi mà hãy để nó ra đi. Mọi lý do đều có ý nghĩa riêng của nó. Và rồi ta sẽ hiểu.

34. Chia tay là một phép lành từ chúa trời. Đó là cách để bạn nhận ra rằng Thượng đế đã cứu bạn từ sai lầm của Người.

35. Có những người đang yêu đã sai lầm. Sống một cuộc sống không tình yêu lâu ngày, họ cho rằng tình yêu chỉ là một nhu cầu. Họ ngỡ rằng con tim là một chỗ trống mà tình yêu có thể lấp đầy, họ bắt đầu nhìn tình yêu như một điều sẽ phải đến với mình, hơn là một điều xuất phát từ chính bản thân mình.

36. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.

37. Cậu cũng hay đi lạc đường mà, lạc thêm một lần này nữa cũng có sao đâu. Trước khi về đích ai mà chẳng dăm ba lần vấp ngã.

38. Rồi sẽ có một ngày cậu cảm thấy quyết định chia tay của ngày hôm nay là đúng đắn nhất. Khéo mà cậu phải cảm ơn người ấy đã bỏ rơi cậu.

39. Chỉ cần cậu giẫm phải dơ một lần thôi là lần sau cậu có thể nhìn đường kỹ hớn rồi. Chúc mừng cậu vừa trải qua một kiếp nạn.

40. Chẳng qua chỉ là tập quên đi một người hay rủ đi ăn đi chơi thôi mà, có mình đây cần gì những con người không biết cái tốt là gì chứ.

>>> ĐỌC THÊM: 

5. Những lời chúc an ủi, động viên sĩ tử

Học hành không bao giờ là dễ dàng cả, nhưng đó là con đường ngắn nhất để thành công. Vì vậy, hãy động viên các sĩ tử ở xung quanh bạn, làm tăng sức mạnh cho những chiến binh đang chinh phục ước mơ của mình.

loi-chuc-an-ui 4

Những lời chúc  an ủi, động viên sĩ tử

1. Có vấp ngã, sóng gió mới biết bản thân mình mạnh mẽ đến đâu. Kết quả có thế nào thì mình đã đã cố gắng hết khả năng rồi, em vẫn là người chiến thắng. Đừng buồn quá, còn phải tiếp tục sống và lựa chọn con đường tương lai mà. Cố gắng lên em trai!!! 

2. Bố mẹ và các em luôn bên cạnh con! Con đừng xấu hổ vì thi rớt Đại học, vì thất bại lớn nhất của đời người đó là ngã mà không thể đứng dậy đi tiếp. Con đường phía trước vẫn còn rất dài và đang đợi con đấy.

3. Con trai/con gái à, bố mẹ biết con rất buồn vì kỳ thi không được như con mong muốn. Những đừng buồn quá nhé, con buồn, con khóc là bố mẹ đau lòng lắm. Dù cho thế nào, với chúng ta, con luôn là đứa con ngoan, đừng tự trách bản thân mình nữa nhé!

4. Thi rớt có thể thật sự rất kinh khủng, nhưng nó đâu phải là dấu chấm hết phải không nào? Chị tin em gái chị đã cố gắng hết sức rồi, chỉ là thiếu một chút may mắn thôi. Vui lên nhé cô gái, mọi chuyện sẽ tốt thôi. Chị và ba mẹ luôn ở bên em và yêu em.

5. Những lời an ủi khi thi trượt chỉ có thể giúp em đỡ buồn và chán nản. Còn cách mà e suy nghĩ và đứng lên mới thực sự giúp cho tương lai của em. Mạnh mẽ lên nhé, cả nhà mong ngày mai sẽ lại thấy một… (tên của sĩ tử)… vui vẻ, lạc quan như trước đây.

6. Thi rớt là điều không ai mong muốn nhưng em trai à, đời có bao nhiêu đâu mà cứ buồn mãi. Cuộc sống còn vô vàn điều tốt đẹp đang chờ em, vì thế hãy vững tin và thoải mái lên nhé! Chị luôn ủng hộ mọi quyết định của em.

7. Ta biết con đang rất buồn và chán nản vì không qua môn. Nhưng nếu con cứ buồn mãi thì sẽ càng thất bại hơn. Ngày mai như thế nào sẽ phụ thuộc vào thái độ của con bây giờ. Ta mong con sẽ thật mạnh mẽ và bước tiếp con đường tương lai của mình. Yêu con!!!

8. Đại học không phải là cánh cổng duy nhất cho sự thành công. Thi trượt không có nghĩa là sau này em sẽ thất bại. Xả hơi đi và lấy lại sự thoải mái để có thể tìm cho mình con đường phù hợp nhé!

9. Chúng ta đã cố gắng hết mình rồi, dù kết quả không như ý nhưng cũng đừng nản chí. Cuộc sống là những thử thách mà chúng ta không được lười biếng và hèn nhát.

10. Có rất nhiều con đường dẫn đến thành công, Đại học không phải duy nhất. Sự thất bại trong lần thi này sẽ không thể đánh gục anh trai của em. Em luôn tin tưởng ở anh, vì thế: Mạnh mẽ lên anh nhé!!!

11. Cho dù thi trượt nhưng tương lai của chúng ta hãy còn ở phía trước. Tao tin mày sẽ thành công, nên chỉ buồn hôm nay thôi nhé. Ngày mai tao muốn được nhìn thấy nụ cười của …(tên người bạn)…lắm.

12. Thật tệ là mày lại không đạt kết quả như mong muốn. Tao biết mày đang rất buồn, chán nản nhưng đừng bi quan nhé. Chắc chắn sẽ còn lựa chọn tốt khác dành cho mày. Cố gắng lên, buồn quá thì đi nhậu bữa cho đỡ sầu nha!

13. Hồng nào mà chả có gai, đã đi thi thì chắc chắn có người rớt người đỗ rồi. Chúng mình chỉ kém may mắn chút xíu thôi chứ không là thủ khoa ngay ấy chứ. Vui lên đi bạn, mai tao với mày sẽ đi tìm đường khác đến thành công vậy.

14. Sau cơn mưa trời lại sáng, cuộc đời vốn rất công bằng, không lấy hết của ai cái gì. Em mất cái này sẽ được bù bằng cái khác, vì thế hãy thật vui vẻ nhé. Tìm cho mình lối đi khác để thành công nào!!!

15. Có vấp ngã mới trưởng thành, biết đâu thi trượt lần này lại giúp em tìm được con đường phù hợp với mình hơn là vào Đại Học?

16. Trứng còn có thể lộn nữa huống cho là trong phòng thi. Lộn chút thôi chứ không thì… Vượt qua thất bại lần này sẽ giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong tương lai. Hãy tin là như thế nhé!!!

17. Đủ nghị lực thì thành công đến, đủ mạnh mẽ thì sẽ gặp được chuyện tốt đẹp. Vì thế, hãy đón chờ tương lai bằng sự lạc quan, vui vẻ nhất nhé!!!

18. Cánh cổng này đóng lại thì sẽ có cánh cổng khác mở ra. Bi quan sẽ khiến chúng ta không thể tìm được chìa khóa để mở bất cứ cánh cổng nào. Vì thế, hãy thoải mái và tự tin lên nhé, thành công và tương lai đang chờ mày phía trước đó gái.

19. Hạnh phúc không phụ thuộc vào việc em là ai. Mà hạnh phúc phụ thuộc vào việc em suy nghĩ như thế nào. Chị biết em đang rất buồn nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé, tương lai tốt đẹp vẫn đang chờ em mà.

20. Đừng bỏ cuộc. Đừng buông xuôi. Giông bão nào cũng sẽ qua đi và bầu trời sẽ lại tươi sáng. Giữ cái đầu lạnh và tinh thần phấn chấn để vượt qua mọi chuyện nhé!

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Lời chúc đi học đại học, lời chúc đỗ đại học hay, ý nghĩa

6. Lời chúc động viên, khích lệ người đang bị bệnh

Sức khỏe là một tài sản vô cùng quý báu, và khi ai đó phải đối mặt với bệnh tật, niềm tin và lời động viên trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những lời chúc động viên, những câu nói ấm áp và ý nghĩa, làm dịu đi nỗi đau và làm tăng sức mạnh cho những người đang phải chiến đấu với những căn bệnh quái ác.

loi-chuc-an-ui 5

Lời chúc động viên, khích lệ người đang bị bệnh

1. Người tốt bụng sẽ luôn được ông trời phù hộ, chúc cậu mau khỏe lại và vui vẻ như trước kia.

2. Người tốt bụng sẽ luôn được ông trời phù hộ, chúc cậu mau khỏe lại và vui vẻ như trước kia.

3. Tôi chỉ ước rằng tôi có thể san sẻ nỗi đau thể xác này với bạn dù chỉ là một chút, mạnh mẽ lên bạn của tôi.

4. Thiếu vắng bạn thế giới sẽ trở nên buồn tẻ và ảm đạm lắm. Hãy mau chóng khỏe mạnh để nụ cười mãi trên môi bạn nhé!

5. Có sức khỏe là có tất cả, đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc bản thân mình. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

6. Tớ nhớ nụ cười của cậu, hãy mau chóng khỏe lại để cho tớ và mọi người được thấy cậu cười mỗi ngày nhé!

7. Hãy cười lên nào, mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy đâu.

8. Tớ nhớ cậu rồi, mau khỏe lại để đưa tớ đi dạo phố, đi ăn đi nào.

9. Bệnh tật làm con người trở nên tiều tụy, xơ xác. Mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy, hãy cố gắng lên và vượt qua bạn nhé!

10. Sức khỏe là vô giá, hãy quan tâm đến mình nhiều hơn. Chúc bạn sớm bình phục và trở lại cuộc sống hàng ngày.

11. Bệnh tật là chuyện không ai tránh khỏi, bạn của tôi hãy cố gắng lên và chiến thắng nó nhé.

12. Hãy mau phục hồi sức khỏe, trở về nhà và cởi bỏ bộ trang phục này. Người bạn sành điệu của tôi đâu rồi, trông bạn thật mất phong độ khi nằm bẹp ở đây và mặc bộ đồ này.

13. Bạn hãy an tâm điều trị bệnh, tất cả mọi thứ phía sau đã có chúng tôi lo. Việc của bạn bây giờ chỉ là ăn uống điều độ, uống thuốc đúng giờ và mau mau khỏe.

14. Đã lâu rồi chúng ta không cãi nhau, tôi nhớ những lúc lớn giọng của bạn rồi đấy, mau chóng bình phục và trở về nhà nhé bạn của tôi!

15. Người bạn năng động và hay rủ tôi đi chơi đâu rồi, sao yếu xìu vậy? Mau hết bệnh để chúng ta còn đi mua sắm, ăn sập Sài Gòn nữa chứ!

16. Trong cuộc sống bệnh tật là điều không ai có thể tránh khỏi, là điều tất yếu của mỗi con người nhưng việc có vượt qua được nó hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ của cậu. Hãy cố lên, cho tớ thấy cậu vẫn luôn là người mạnh mẽ như tớ từng biết đi.

17. Hi vọng cậu sẽ sớm khỏe lại, trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc. Hãy nhớ rằng, chúng tớ luôn cần cậu, yêu và nhớ cậu nhiều.

18. Không chỉ có mình bạn đang đối mặt với bệnh tật mà bạn còn chúng tôi ở đây, chúng tôi sẽ đối mặt cùng với bạn. Hãy cố gắng và mau bình phục nhé!

19. Tiền tài là vật ngoài thân, sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Cậu hãy an tâm mà tĩnh dưỡng, mọi thứ rồi sẽ qua thôi.

20. Bệnh tật là điều không ai có thể tránh khỏi, chính vì vậy cậu hãy lạc quan, giữ một tinh thần thật tốt để chiến thắng bệnh tật. Hãy cố gắng và mau bình phục nhé.

21. Bệnh tật làm con người trở nên tiều tụy, xơ xác. Mình không muốn thấy bạn thiếu sức sống như vậy, hãy cố gắng lên nhé.

22. Đừng để nỗi đau của căn bệnh lấn át lý trí chiến thắng của bạn. Phía trước còn nhiều điều mới lạ đang chờ cậu khám phá cùng mình. Nhanh khỏi bệnh cậu nhé!

23. Tôi chỉ ước rằng tôi có thể san sẻ nỗi đau thể xác này với bạn dù chỉ là một chút, mạnh mẽ lên bạn của tôi.

24. Tớ nhớ nụ cười của cậu, hãy mau chóng khỏe lại để cho tớ và mọi người được thấy cậu cười mỗi ngày nhé.

25. Sức khỏe chúng ta mới là điều quan trọng nhất. Hãy mau chóng khỏe lại để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này nhé.

26. Ăn ngon, ngủ kỹ, giữ tinh thần thật thoải mái để nhanh bình phục nhé bạn. 

7. Những lời chúc an ủi người bị bệnh trầm cảm

Bệnh trầm cảm có lẽ là một căn bệnh về tinh thần vô cùng quái ác. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc an ủi, những lời động viên ý nghĩa nhằm đem lại sự ấm áp và niềm hy vọng cho những người đang phải đối mặt với bóng tối của bệnh trầm cảm.

loi-chuc-an-ui 6

Những lời chúc an ủi người bị bệnh trầm cảm

1. Ông trời đặt ra những thử thách để chúng ta biết bản thân mạnh mẽ đến chừng nào. Nếu yếu đuối cũng không sao, tôi sẽ mạnh mẽ thay phần của bạn.

2. Đời có bao nhiêu đâu mà buồn, hãy vững tin và quên đi tất cả. Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước, vui vẻ đón nhận bạn sẽ thấy thật hạnh phúc và bình yên.

3. Cho dù bạn mất đi tất cả nhưng bạn vẫn còn tương lai phía trước. Tôi tin bạn sẽ thành công, cuộc đời của mình bạn hãy tự quyết định.

4. Cuộc sống không phải lúc nào cũng bất công với bạn đâu. Những chuyện không vui, không may mắn khiến chúng ta buồn phiền nhưng sẽ là bài học quý giá để bạn trưởng thành hơn.

5. Có niềm tin là bạn đã chính là người chiến thắng, người có niềm tin sẽ làm những việc nhỏ bé trở nên vĩ đại, khiến những điều tầm thường trở thành kỳ tích.

6. Cuộc sống giống như một kính vạn hoa có vô vàn điều chờ bạn khám phá phía trước. Hãy gạt bỏ buồn phiền và vui lên, bầu trời tương lai đang vẫy gọi bạn, cùng tôi khám phá nhé!

7. Tôi biết bây giờ bạn đang rất tuyệt vọng bởi những điều đã xảy ra. Nhưng tương lai phía trước đang có nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón vậy nên đừng tuyệt vọng.

8. Hôm nay là một ngày giông bão nhưng mai cũng có thể là một ngày đẹp trời. Hi vọng bạn luôn cất giữ hy vọng trong tim, trước khi muốn từ bỏ hãy nghĩ tới ngày mai.

9. Một ngày tồi tệ không có nghĩa là một đời tồi tệ. Nếu mệt mỏi quá thì tạm tắt “thông báo”, ngắt kết nối với thế giới. Nhưng những ngày đẹp trời hơn đều đang trên đường đến với bạn. Khi bạn tự vượt qua được khoảnh khắc buồn bã đó, bạn sẽ thầm biết ơn bản thân vì đã kiên cường tới vậy…

10. Bạn không cô đơn. Có thể tôi không hiểu chính xác cảm giác của bạn nhưng tôi vẫn ở bên bạn.

8. Chia sẻ những lời an ủi ai đó khi họ mất người thân

Có lẽ nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời mỗi người đó là nỗi đau mất đi người thân. Không ai muốn điều này xảy ra, nhưng đó lại là quy luật của cuộc sống mà không ai có thể tránh khỏi. Vì vậy, nếu ai đó xung quanh bạn đang phải trải qua nỗi đau này, hãy an ủi họ nhé!

loi-chuc-an-ui 7

Chia sẻ những lời an ủi ai đó khi họ mất người thân

1. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới bạn. Đừng kìm nén bản thân, hãy cứ khóc nếu không thể chống đỡ, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

2. Trên đời này không có bữa tiệc nào là không tàn. Dù thế nào thì người thân vẫn luôn tồn tại trong trái tim chúng ta.

3. Người thân sẽ luôn ở bên cạnh bạn, chỉ là bạn không nhìn thấy mà thôi.

4. Sinh ly tử biệt là quy luật tự nhiên của đời người nên mong bạn bớt đau buồn. Ở một thế giới khác người thân của bạn không muốn nhìn bạn vì họ mà đau khổ vậy đâu. Hãy mạnh mẽ vượt qua bạn của tôi nhé.

5. Xin được chia buồn cùng bạn và gia đình. Mong mọi người sớm bình tâm trở lại. Người đã khuất chắc chắn cũng sẽ mong muốn điều này nên hãy mạnh mẽ lên nhé. 

6. Đừng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ khi trong lòng toàn đổ vỡ. Tôi biết bạn đang rất buồn khi mất đi người thân yêu của mình. Hãy cứ khóc cho vơi bớt nỗi buồn rồi sau đó mạnh mẽ bước tiếp.

7. Người ở lại sống hạnh phúc là niềm an ủi lớn nhất đối với người đã khuất. Vì hy vọng của người đã khuất, bạn nhất định phải cố gắng khiến bản thân mình vui lên nhé.

8. Em rất tiếc vì anh phải chấp nhận chuyện không vui này. Chuyện đã xảy ra rồi mong anh cũng đừng quá đau buồn. Cố gắng vượt qua nỗi đau này anh nhé!

9. Hi vọng người bước sang thế giới khác sẽ ra đi một cách nhẹ nhàng, hy vọng người ở lại sẽ mạnh mẽ và sống trọn vẹn cho cả phần của người đã khuất.

10. Xin chia buồn cùng bạn, Mong bạn sớm lấy lại tinh thần, vượt qua nỗi đau và sống trọn vẹn từng ngày.

9. Lời chúc an ủi, động viên bằng tiếng Anh độc đáo

Trong kho tàng tiếng Anh, chúng ta có thể tìm thấy nhiều lời an ủi ngắn gọn, ý nghĩa, mang theo khả năng chữa lành trái tim. Hãy cùng đọc những lời động viên tuyệt vời dưới đây, để gửi đến người thân yêu của mình một chút ánh sáng của hy vọng nhé!

loi-chuc-an-ui 8

Lời chúc an ủi, động viên bằng tiếng Anh

1. My deepest sympathy for your great loss. If there is anything I can do, do not hesitate to let me know.

Tạm dịch: Xin được chia sẻ với sự mất mát to lớn của bạn. Nếu có chuyện gì tôi có thể giúp, đừng ngần ngại cho tôi biết nhé.

I hope you will get better soon.

Tạm dịch: Tôi hy vọng bạn sẽ sớm bình phục.

I cannot help you solve all the trouble in this world. But I promise to listen to you and let's find a way to a solution.

Tạm dịch: Tôi không thể giúp bạn giải quyết tất cả các rắc rối trên thế giới này. Nhưng tôi hứa sẽ lắng nghe bạn và chúng ta sẽ cùng nhau tìm cách giải quyết.

Don’t be discouraged.

Tạm dịch: Xin đừng nản lòng.

I’m here for you if anything is needed.

Tạm dịch: Tôi sẽ ở đây nếu bạn cần bất kỳ điều gì.

Just smile everything will be okay.

Tạm dịch: Chỉ cần bạn mỉm cười, mọi thứ sẽ ổn cả thôi.

Come on, there will be light at the end of the road, there will always be good things ahead.

Tạm dịch: Cố lên, cuối con đường sẽ có ánh sáng, luôn có những điều tốt đẹp chờ đợi chúng ta ở phía trước.

May you take comfort in knowing an angel is watching over you.

Tạm dịch: Mong bạn hãy an tâm nghĩ rằng có một thiên thần đang dõi theo bạn nơi thiên đường.

Sometimes let the tears fall, to soothe the wound and make you feel better.

Tạm dịch: Đôi khi hãy để giọt nước mắt rơi,chúng sẽ làm dịu vết thương và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

We cannot change things from yesterday. So let’s try to do good things today and things in the future.

Tạm dịch: Chúng ta không thể thay đổi những chuyện của ngày hôm qua. Vậy nên hãy cố làm những điều tốt đẹp trong ngày hôm nay và trong tương lai nhé.

Trên đây là những lời chúc an ủi, động viên, khích lệ để mọi người vực dậy tinh thần sau những khó khăn, thử thách. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay, câu nói hay hơn nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN