phone messenger zalo

TOP 901+ caption ngày mưa, stt về mưa, câu nói hay về mưa

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » TOP 901+ caption ngày mưa, stt về mưa, câu nói hay về mưa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng Thieuhoa lắng lòng với top caption ngày mưa, stt về mưa, câu nói hay về mưa đong đầy xúc cảm sau đây để tìm tiếng lòng cho riêng mình bạn nhé !

Mưa luôn mang lại trong lòng người nguồn xúc cảm đặc biệt: một chút lãng mạn, bâng khuâng; một chút buồn man mác nhớ nhung bao kí ức ngọt ngào đã qua ... để rồi những xúc cảm đó đã dệt nên những caption ngày mưa, stt về mưa, câu nói hay về mưa nhẹ nhàng, sâu lắng sau đây.

1. TOP caption ngày mưa đong đầy xúc cảm 

Nếu bạn thích ngắm mưa, thích thả lòng mình theo những giọt mưa rơi rả rích để tìm về những miền kí ức khó quên, hãy cùng Thieuhoa lắng lòng với top caption ngày mưa đong đầy xúc cảm sau đây để tìm tiếng lòng cho riêng mình bạn nhé !

caption-ngay-mua-0

Caption ngày mưa chất chứa nỗi niềm

1. Đôi khi nhìn mưa tôi lại ước mình có thể trẻ lại chục tuổi để đắm chìm trong cơn mưa, vui vẻ, hồn nhiên mà chẳng có buồn phiền của cuộc sống.

2. Mưa rơi, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quán cafe và lắng nghe một bản nhạc yêu thích. Cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa.

3. Sài Gòn những ngày đầu mưa, Sài Gòn những ngày dở dở ương ương như con gái mời lần đầu yêu. Thất thường đấy, vu vơ đấy nhưng vẫn dễ thương một cách kỳ lạ.

4. Thành phố hôm nay bị dính nước mưa trông thật rầu rĩ qua tấm kính trong suốt.
6. Vạn hạt mưa rơi, không hạt nào rơi nhầm chỗ. Những người ta gặp, không người nào là ngẫu nhiên.

5. Nắng bỏ đi, nắng không về nữa. Dốc cạn lòng, chỉ thấy những cơn mưa.

6. Nếu nỗi buồn là những cơn mưa thì bên trong em là cả một trời bão giông.

7. Rốt cuộc, con người ta thấy mưa buồn hay thấy mình buồn trong cơn mưa?

8. Cơn mưa vô tình làm tim ai khẽ khóc. Người sao vô tình để lệ mãi tuôn rơi?

9. Em ghé bên cửa sổ và nhìn lặng nhìn mưa rơi. Cơn mưa mang nặng tâm sự và những nỗi nhớ mông lung.

10. Một cơn mưa nhỏ không thể làm phố xá ngập nhưng có thể khiến nỗi nhớ như dài thêm.

11. Mưa gợi lại cho con người ta những miền ký ước riêng đã được chôn giấu. Với tôi mưa mang lại nỗi buồn nhiều hơn là niềm vui.

12. Chạy thật nhanh vào cơn mưa, chạy thật nhanh để trốn mưa, bởi mưa buồn và mang lại cho con người ta những cảm xúc khó quên.

13. Ngày mưa gió, hãy dành thời gian ở nhà, cùng nhâm nhi một tách trà và đọc một cuốn sách mà bạn yêu thích.

14. Mưa bao giờ cũng làm cho mọi thứ trở lên nhạt nhòa, còn nỗi nhớ cứ dài rộng ra.

15. Ngày mà mình đau lòng nhất thì cũng là lúc trời đổ cơn mưa.

16. Mưa rơi, gió thổi, mắt trời chiếu sáng… tất cả diễn ra một cách tự nhiên, hệt như tôi yêu nàng.

17. Không nhất thiết khi trời tạnh mưa là sẽ thấy cầu vồng, không phải cứ có một người hết lòng yêu thương thì có người đáp lại.

18. Đi qua những ngày mưa để yêu thêm những ngày nắng.

19. Ta thật lạ khi những ngày mưa ta lại mong những ngày nắng. Khi nắng đến thì ta lại trách nắng quá gắt, là do ta hay là do nắng như vậy? Mưa mang nổi buồn nhưng khiến ta mạnh mẽ hơn, nắng mang niềm vui nhưng lại làm ta yếu lòng. Tôi chọn mưa để có thể bước tiếp… còn người? Người chọn mưa hay nắng?

20. Trời mưa rồi… thích lấy xe chạy lòng vòng thành phố, ghé vào quán cafe nào có thể nhìn ra đường rồi ngồi tận hưởng giây phút này… Tiếc là bài báo cáo sắp phải nộp, không còn thời gian để ngồi thẩn thơ được nữa… Hẹn một dịp khác, khi cơn mưa đổ xuống.

➤➤ Hi vọng, những caption về mưa hay trên đây đã mang lại cho bạn nhiều xúc cảm khó diễn tả. Nếu bạn thích ngắm những hạt mưa rơi, thích lắng lòng mình trong những khoảnh khắc ý nghĩa đó, hãy đừng quên chia sẻ những câu nói hay hay viết về mưa trên đây nhé !

2. Chùm stt hay về ngày mưa lắng đọng cảm xúc

Mưa luôn mang lại những xúc cảm bồi hồi trong lòng mỗi người. Ngắm những giọt mưa rơi ta không khỏi buồn lòng nhớ về những kí ức đau thương, hoài niệm một thuở để rồi lòng lại xúc động trào dâng. Và những stt ngày mưa sau là những dòng xúc cảm dạt dào khi ngắm mưa rơi. Chia sẻ bạn nhé !

caption-ngay-mua-01

Dòng stt hay về ngày mưa

1. Mưa… hạt mưa rơi cuốn trôi bao kỷ niệm dĩ vãng.

2. Mưa thì mát mà sao tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau khổ.

3. Tôi yêu mưa…Vì mưa cuốn trôi đi bao kỉ niệm dĩ vãng.

4. Tuổi trẻ giống như một cơn mưa, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa.

5. Cơn mưa ngang qua làm lòng tôi chợt nhớ, ánh mắt xưa sao chẳng thấy tìm về.

6. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

7. Tình yêu như hạt mưa, không thể chọn ngọn cỏ mà nó muốn rơi đến.

8. Khóc dưới mưa ! Chắc ai cũng đã từng một lần trải qua. Tôi cũng vậy!

9. Tôi yêu mưa…Vì mưa là một vỏ bọc cảm xúc thật hoàn hảo.

10. Tình yêu đích thực giống như trời mưa, nó chạm đến tất cả chúng ta.

11. Mưa xuống nắng lên, gió thổi mây sẽ tan, rồi trăng cũng sẽ tròn đầy.

12. Ngày mai, nắng sẽ đến mưa dần tan. Ngày mai, có nỗi nhớ sẽ lụi tàn.

13. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh, chia tay rồi chắc gì đã hết yêu.

14. Bên nhau đi qua những cơn mưa ngày đông, rồi mưa đầu hạ, chưa kịp đón mưa trong cái tiết thu se lạnh thì mình đã phải xa nhau.

15. Mưa nghe tê tái, mưa nghe lạnh lòng những kẻ chờ mong. Một chiều mưa lạnh, trông bóng ai ngoài mưa mà nhớ người.

16. Ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn mưa, lại ngồi ngẩn ngơ rồi nghĩ viển vông về kỷ niệm thấy sao mông lung đến lạ.

17. Một ngày mưa và anh khuất xa nơi em, hình bóng cũ phai dần. Hãy cho em biết phải mất bao lâu em mới quên được anh.

18. Mưa về làm em nhớ nhiều hơn, nhớ những câu chuyện đã lâu chưa kể, nhớ những con người đã lâu chưa gặp, nhớ những khoảng trời riêng đã lâu chưa tìm về.

19. Ngoài trời đang mưa. Mưa hay buồn anh nhỉ? Trước khi quen anh, em ghét trời mưa lắm. Yêu anh rồi em mới biết nghe cảm xúc lúc mưa rơi, buồn và nhớ thương da diết.

20. Em tự hỏi sao mỗi khi mưa rơi lại gợi cho người ta hàng tá nỗi buồn, hàng ngàn thương nhớ, từng ấy nghĩ suy và muôn vàn kỉ niệm?

➤➤ Mưa hiểu theo nghĩa thông thường thì chỉ là một hiện tượng tự nhiên của trời đất. Nhưng mưa lại là nguồn xúc cảm vô tận để ta viết nên những dòng stt về mưa thật hay trên đây. Những dòng stt về mưa hay nhất Thieuhoa sưu tâm trên đây tin chắc sẽ giúp những bạn đọc yêu mưa phải lắng đọng, suy ngẫm.

3. Chùm stt hay về mưa đong đầy nỗi niềm

Cơn mưa đến kéo theo nỗi nhớ về những cái gì đó từng quen thuộc, cảm giác nhớ nhung về thứ gọi là kí ức để rồi bất chợt nhận ra tất cả đã xa rồi, chỉ còn ta với mưa. Mưa đã giúp tác giả “nhớ người xa”, nhớ lại những kỷ niệm mà giờ chỉ còn là dĩ vãng. Trong cơn mưa nỗi nhớ tìm về. Những stt hay về đêm mưa chất chứa tâm trạng sau đây đã diễn tả rất chân thực xúc cảm đó.

caption-ngay-mua-02

Stt hay về mưa chất chứa tâm trạng

1. Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào mùa hạ, cho dù bị cảm lạnh, tôi vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm một lần nữa.

2. Tôi rất thích đi dưới mưa bởi khi đó sẽ không ai thấy tôi đang khóc.

3. Thật lạnh lùng - cách mà tiếng cười trông giống như khóc than trong lặng câm và cách mà những giọt mưa trông giống như nước mắt mà không có nỗi đau.

4. Không phải cứ tạnh mưa là sẽ thấy cầu vồng, không phải cứ có một người hết lòng yêu thương thì có người đáp lại và không phải cứ có một người mòn mỏi chờ đợi thì sẽ có một người trở về.

5. Những giọt mưa cho dù là thưa thớt cũng đủ đưa con người ta trở về với những kỷ niệm xưa.

6. Mưa mãi tí tách rơi, người ngơ ngẩn mãi nơi đây. Những giọt nước đọng lại trên phiến lá như ánh mắt ai lạnh giá, dưới con mắt gã si tình, mọi thứ xung quanh nơi đây trở nên u buồn.

7. Có ai đã từng nói với tôi rằng “ngày lòng mình đau nhất, trời sẽ đổ cơn mưa”, nhưng hôm nay chẳng phải ngày em đau lòng nhất, cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất. Chỉ là hôm nay cảm xúc trong em trở nên chông chênh, chơi vơi đến lạ lùng.

8. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế? Ướt lối em về, nước mắt khẽ tuôn rơi.

9. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh, chia tay rồi chắc gì đã hết yêu.

10. Mưa mãi, mưa hoài, mưa rơi. Đêm cũng như ngày sầu không nguôi. Nắng trốn nơi nào, em cũng vậy. Lạnh ngắt mùa thương, lạnh mái đời.

11. Nơi anh nắng rồi à? Nơi em thì vẫn mưa. Anh thương ai rồi à? Còn em thì vẫn chưa.

12. Tôi tìm ai giữa một trời chen năng? Ai tìm tôi giữa phố vắng đong mưa?

13. Mưa hối hả xóa đi cái nắng mùa hạ. Em hối hả xóa tất cả về anh.

14. Tôi quen em vào một ngày mưa, những cơn mưa tháng tám bay bay chẳng đủ ướt mềm vai áo. Đã lâu rồi nhưng có lẽ cũng chẳng đủ để một tình yêu trôi vào quên lãng. Đằng sau những chuyến đi, đằng sau một áng thơ là mớ tâm tư ấp ủ, đợi chờ.

15. Mưa rồi anh à! Mưa to lắm! Và lòng em cũng thế. Nào hay, anh cũng có mưa bão trong lòng, nhưng đâu dành cho em.

16. Rốt cuộc rồi cũng sẽ là mưa sau bao ngày nắng nóng. Rốt cuộc rồi em cũng biết sẽ biết mất người thì lạnh và tay người chỉ ấm đôi khi.

17. Chạy thật nhanh vào cơn mưa ấy để em quên được cảm giác này. Chỉ giọt mưa hiểu em ra sao, chỉ mưa biết lòng đau thế nào.

18. Thành phố hôm nay buồn đến lạ, vắng em rồi trời cũng bất chợt đổ cơn mưa.

19. Mưa vẫn thế, vẫn một màu xám xịt. Người vẫn thế, vẫn lạnh nhạt với nhau.

20. Sau bao ngày nắng, trời cũng đổ mưa. Đôi tay này ấm khi chỉ có anh.

➤➤ Ngắm mưa rơi, lòng người không khỏi thổn thức, đặc biệt những bạn đang yêu nỗi lòng này lại càng trào dâng. Cơn mưa năm nào đã đưa hai đứa xích lại gần nhau và cơn mưa năm nay đã chứng minh cho tình yêu ấy luôn vẹn tròn hay cơn mưa năm nay đã phải tiễn đưa cuộc tình về dĩ vãng ....

Thật nhiều cung bậc cảm xúc đan xen.Chia sẻ chùm stt hay về mưa tình yêu trên đây hi vọng bạn đã có những giây phút lắng đọng.

4. Những câu nói hay về mưa bạn yêu thích

Mưa luôn gợi lại trong lòng người bao xúc cảm khó phai. Từng giọt mưa rơi tí tách như thấm vào lòng khiến bao trái tim thổn thức gợi lại những hoài niệm, những kí ức ngọt ngào hay đau thương một thuở để rồi những xúc cảm đó đã dệt thành những câu nói hay về mưa lắng đọng cảm xúc sau đây.

caption-ngay-mua-03

Câu nói hay về mưa bạn yêu thích

1. Mưa buồn lắm! Từng giọt mưa cứ thế làm nhòe mắt em.

2. Gió cuốn đi những muộn phiền của nắng. Nhưng tại sao? Nắng lại không xóa sạch những mặn đắng của mưa.

3. Dù có tắm mưa bao nhiêu lần thì cơn mưa tuổi thanh xuân hoàn toàn khác biệt so với cơn mưa khi trưởng thành. Chúng ta mãi mãi không thể trở lại khoảng thời gian đáng giá đó.

4. Những giọt mưa như đưa mỗi người trở về quá khứ miên man, những dòng ký ức cứ trôi chậm như một thước phim lịch sử.

5. Mưa có thể ngừng rơi. Nước mắt có thể ngừng chảy. Nhưng.. gió thì không thể ngừng bay. Và nỗi đau thì không thể ngừng quên.

6. Sao trời mưa nhiều thế
Mây có đang buồn không?
Sao người trông sầu thế
Một mình hoài ổn không?

7. Hôm nay, trời cũng mưa, nhưng cơn mưa này khác ngày hôm qua. Cơn mưa buồn, lạnh và nhớ nhung hay tại vì lòng em đang mang nhiều tâm sự.

8. Mưa thì mưa nhưng xin đừng lạnh, vì lạnh sẽ làm buốt giá con tim và khiến con người trở nên tâm trạng hơn rất nhiều.

9. Đừng ai hỏi tôi có thích mưa hay không? Mưa thì lạnh và buồn nhưng không có mưa sẽ chẳng thể yêu những tia nắng ấm áp của nắng.

10. Mùa Đông đã lạnh mà trời lại mưa. Cơn mưa ấy dù buốt giá nhưng cũng không bằng sự buốt giá trong trái tim em.

11. Em nhìn mưa và nhớ anh đến lạ. Em cũng không hiểu nỗi nhớ của chính mình. Có lẽ, tự trong tâm hồn đa mang của em, em ví von anh như một cơn mưa bụi. Lất phất đến nhẹ nhàng, lạnh lẽo mà thơ mộng và phiêu lãng khắp nơi.

12. Tôi rất thích tắm mưa, rất thích trầm mình dưới mưa dù lạnh, dù sẽ bệnh ngay sau đó. Nhưng có một ngày lại sợ mưa lắm, sợ mưa xối lên người rồi về chẳng ai hỏi thăm. Cứ sợ đứng dưới cơn mưa, khóc lóc ỉ ôi vì chuyện tình bi đát sẽ chẳng ai thấu, mà sẽ bị chửi là dở người.

13. Nếu nỗi buồn là những cơn mưa, thì bên trong em là cả một trời giông bão.

14. Có phải mưa làm mắt em ướt hay tại anh. Kỷ niệm buồn làm tim em lạnh hay tại đêm.

15. Em tự hỏi sao mỗi khi mưa rơi lại gợi cho người ta hàng tá nỗi buồn, hàng ngàn thương nhớ, từng ấy nghĩ suy và muôn vàn kỷ niệm? Có lẽ vì mưa bao giờ cũng se lạnh và cái cảm giác se lạnh đó làm người ta thấy mình lẻ loi và lạnh giá.

16. Mưa mãi tí tách, người ngơ ngẩn mãi nơi đây… Những giọt nước đọng lại trên phiến lá như ánh mắt ai lạnh giá, dưới con mắt gã si tình, mọi thứ xung quanh đây trở nên u buồn.

17. Dù có tắm mưa bao nhiêu lần thì cơn mưa tuổi thanh xuân hoàn toàn khác biệt so với cơn mưa khi trưởng thành. Chúng ta mãi mãi không thể trở lại khoảng thời gian đáng giá đó.

18. Những giọt mưa như đưa mỗi người trở về quá khứ miên man, những dòng ký ức cứ trôi chậm như một thước phim lịch sử.

19. Mưa có thể ngừng rơi. Nước mắt có thể ngừng chảy. Nhưng.. gió thì không thể ngừng bay. Và nỗi đau thì không thể ngừng quên.

20. Sao trời mưa nhiều thế
Mây có đang buồn không?
Sao người trông sầu thế
Một mình hoài ổn không?

➤➤ Cơn mưa đến kéo theo nỗi nhớ về những cái gì đó từng quen thuộc, cảm giác nhớ nhung về thứ gọi là kí ức để rồi bất chợt nhận ra tất cả đã xa rồi, chỉ còn ta với mưa. Mưa đã giúp ta nhớ lại những kỷ niệm mà giờ chỉ còn là dĩ vãng. Trong cơn mưa nỗi nhớ tìm về. Những câu nói hay về mưa trên đây đã diễn tả rất chân thực cảm xúc đó.

5. Caption ngày mưa thả thính siêu dính

Bạn đang cảm nắng một bóng hình nào đó? Bạn đang e ngại chưa biết nên bày tình cảm của mình thế nào? Thật đơn giản với những dòng caption ngày mưa thả thính dễ thương, ngọt ngào dưới đây chỉ cần gửi ngay cho Crush bạn sẽ nhận được cái “gật đầu” làm người yêu của nhau thôi.

caption-ngay-mua 4

Caption ngày mưa thả thính siêu dính

1. Mưa kia không phải giọt nước, mà chính là tình yêu mà bầu trời dành cho trái đất. Cũng giống như cách em nghĩ về anh đó.

2. Anh mà là nắng thì em sẽ là mưa. Hai ta không hề khác biệt vì nếu không có nắng và mưa thì lấy đâu ra cầu vồng để ngắm.

3.Em có ước mơ là nghe thấy tiếng mưa trên bệ cửa và được anh chở đi dưới cơn mưa.

4.Mỗi khi trời mưa, tôi lại muốn gọi em là cầu vồng. Bởi khi có em, thế giới của anh lúc nào cũng rực rỡ.

5. Nếu có thể, hãy để anh hôn em giữa đường vào một ngày mưa dịu dàng nhất trong năm.

6. Cầu vồng chỉ xuất hiện khi có cơn mưa. Còn em thì cần có anh để làm đại diện trái tim.

7. Nếu bão táp mưa sa mệt mỏi quá thì về nhà với em. Anh nhé!

8. Em thích anh từ ngày nắng đến tận ngày mưa. Ghé tai em hỏi nhỏ, anh đã thích em chưa?

9. Nắng tránh, mưa rơi nhanh. Trời này bỗng mưa lạnh, còn em thì nhớ anh.

10. Trời ngoài kia mưa tầm tã, liệu anh có ngã vào lòng em?

11.Em thích ngồi dưới mưa, ngắm bầu trời và nhớ về anh.

12. Cả khu phố đắm chìm trong cơn mưa rả rích, riêng mình em lại đang đổ nắng chan hòa vì anh.

13. Giá như khi cạnh bên, trời bỗng đổ cơn mưa để tôi gần em thêm chút nữa.

14. Lại thêm một ngày lòng mình cũng như cơn mưa. Chẳng thề làm gì ngoài việc cứ nhớ đến em.

15. Trời mưa, anh ở đó có lạnh không? Em không còn lạnh nữa, vì mưa nào bằng cơn mưa trong lòng?

16. Nắng mưa là chuyện của đất trời, lấy em làm vợ là chuyện của tôi yêu nàng.

17. Nắng thì có mũ, mưa có ô. Bạn bè có bồ, mỗi mình đã có anh.

➤➤ Thi thoảng hãy thả ngay những dòng caption thả thính cực Hot này để kiểm tra xem thính của mình dạo này có ngọt có thơm không nhé. Và để chắc chắc hơn là những câu thả thính của mình có làm trái tim ai rung động không nhé !

6. Loạt tus mưa đêm chất chứa tâm trạng

Mưa đêm luôn mang lại trong lòng người nỗi buồn khó tả. Trong màn không gian tĩnh lặng, từng hạt mưa như thấm vào lòng người khiến bao trái tim thổn thức. Sau đây Thieuhoa xin chia sẻ những tus mưa đêm buồn hay, cảm động nhất. Cùng chia sẻ để tìm niềm cảm xúc cho riêng mình nhé !

caption-ngay-mua-05

Dòng stt mưa đêm mang tâm sự

1. Đêm về mang theo bao nỗi nhớ.
Cơn mưa lạnh làm lòng ai da diết hơn.

2. Khi tâm trạng không tốt mà gặp mưa đêm, sầu càng thêm sầu.

3. Có những đêm nước mắt em rơi, em khóc để chính mình quên đi nỗi nhớ.

4. Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ, chăm chú nghe sẽ nghe được tiếng mưa rơi trên những khung cửa pha lê, giống như cây kim đâm thủng màn đêm tĩnh lặng.

5. Có những đêm mưa nhiều như nước mắt.
Là em đang khóc, phải không em?
Có phải em khóc rồi ngủ quên
Để chợt tỉnh giấc trong nỗi nhớ.

6. Cơn mưa đêm mang theo bao nỗi nhớ, đã qua rồi những ký ức anh và em.

7. Những ánh đèn lấp lánh từ những nhà cao ốc
Bỗng chốc nhòe đi khi trời cao khóc
Mưa rơi mưa rơi chuyến tàu cao tốc
Cảm thấy sao dòng đời như đang lao dốc.

8. Cơn mưa lạnh lẽo không thể làm dịu mát tình yêu của anh, cuồng phong không thể thổi bay suy nghĩ trong anh, tiếng động không che lắp được nhịp đập trái tim anh và đêm đen đã không thể che giấu được tình cảm của anh nữa rồi, anh rất nhớ em!

9. Thức trắng đêm mưa nhớ một người.
Một người tôi nhớ, một người thôi.
Đêm nay, đêm nữa, đêm mai nữa…
Tôi nhớ một người không nhớ tôi.

10. Mưa rồi mưa, mưa hát ru đêm buồn, con phố vắng tênh đón anh về trong mưa.

➤➤ Mưa luôn gợi trong lòng chúng ta nỗi buồn man mác. Mưa đêm, nỗi buồn đó lại được nhân lên gấp bội. Những tus về đêm mưa một mình trên đây là tiếng lòng, nỗi niềm của nhân vật trữ tình khi một mình trong đêm mưa.

>>>Xem thêm: TOP 55+ bài thơ về mưa đêm buồn mang nỗi nhớ đầy vơi

7. Loạt stt mưa buồn chất chứa nỗi niềm

Mưa luôn mang lại những xúc cảm bồi hồi trong lòng mỗi người. Ngắm những giọt mưa rơi ta không khỏi buồn lòng nhớ về những kí ức đau thương, hoài niệm một thuở để rồi lòng lại xúc động trào dâng. Những dòng stt mưa buồn sau đây đã diễn tả rất chân thực xúc cảm đó.

caption-ngay-mua-06

Dòng stt mưa buồn chất chứa tâm trạng

1. Thành phố hôm nay buồn đến lạ, vắng em rồi trời cũng bất chợt đổ cơn mưa.

2. Mưa thì mát mà tạt vào mặt thì rát, yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau.

3. Khoảng cách là gì nhỉ? Là chung một bầu trời, nhưng một bên là nắng đẹp, một bên là mưa rơi.

4. Tôi tìm ai giữa một trời chen nắng, ai tìm tôi giữa phố vắng đêm mưa?

5. Hãy để những hạt mưa rửa trôi nỗi đau và kỷ niệm của ngày hôm qua.

6. Khi ta lớn lên cùng những rung cảm, hò hẹn, mưa đã khác đi thật nhiều mà không phải ai cũng nhận ra điều đó.

7. Tình yêu giống như một cơn mưa, không thể đoán trước được, nhưng luôn có những dấu hiệu trước khi bầu trời ào ạt trút nước.

8. Nắng có đẹp đến đâu một cơn mưa ngâu cũng ướt hết.
Tình có dài có lâu một câu chia tay cũng chấm hết.

9. Không phải lúc nào sau cơn mưa cũng có cầu vồng, cũng như không phải cứ yêu hết lòng thì sẽ được đáp lại.

10. Trên thực tế, nước mưa sẽ làm nhạt nhòa mọi thứ. Thế nhưng nỗi nhớ về người cũ cứ thế dài rộng ra.

11. Cuộc đời mỗi người ắt hẳn sẽ vài lần ướt mưa. Nhưng cơn mưa nào rồi cũng sẽ tạnh mà thôi.

12. Những cô gái khác thích ngắm hoàng hôn, riêng tôi thích ngắm nhìn những giọt mưa tí tách, vì khi đó tiếng mưa và tiếng lòng hòa làm một.

13. Đâu phải cơn mưa nào cũng buồn, tại lòng mình buồn rồi đổ lỗi do mưa.

14. Cuộc đời là một cơn bão. Nếu không được che chắn bởi chiếc ô to, ta đành học cách nhảy múa trong mưa vậy.

15. Nếu không thể chờ đợi cơn bão đi qua, vậy thì hãy học cách nô đùa dưới những cơn mưa.
status mưa 3

16. Tôi thích những cơn mưa nặng hạt, vì khi ấy tôi cảm thấy cả bầu trời cũng đang hét lên vì nỗi đau trong tôi.

17. Đôi khi tôi chỉ muốn được ngồi dưới mưa để mưa cuốn trôi đi hết muộn phiền.

18. Nỗi đau nào rồi cũng qua đi, cũng giống như cơn mưa nào rồi cũng sẽ tạnh.

19. Tôi yêu mưa, vì mưa chính là lớp vỏ bọc cảm xúc hoàn hảo nhất dành cho tôi.

20. Tôi thích đi dưới mưa vì không ai thấy tôi khóc.

Sau khi trải lòng cùng caption ngày mưa, stt về mưa, câu nói hay về mưa trên đây hi vọng bạn đã có những phút lắng lòng ý nghĩa. Hãy chọn cho mình câu nói hợp tâm trạng chia sẻ lên trang cá nhân mạng xã hội để được đồng cảm, sẻ chia bạn nhé ! Chúc bạn luôn tìm được tìm niềm vui trong cuộc sống !

>>>Xem thêm: Chùm thơ về mưa nhẹ nhàng, sâu lắng, xúc động triệu trái tim

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN