phone messenger zalo

Chia sẻ 199+ Stt tháng 4, những câu nói hay về Tháng 4

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » Chia sẻ 199+ Stt tháng 4, những câu nói hay về Tháng 4
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tháng 4 là thời điểm vạn vật bắt đầu khoe sắc, đây là thời kỳ mà tự nhiên tràn đầy sức sống mãnh liệt. Vậy nên hãy dùng những stt tháng 4 dưới đây để thổ lộ nỗi lòng của bản thân nhé!

Tháng 3 đã trôi qua với những cơn mưa phùn rả rích, sau đó tháng Tư tới mang theo những tia nắng dịu dàng. Bức tranh thiên nhiên như được lột xác, mở ra một khoảng trời mới. Hãy cùng Thiều Hoa thả hồn vào những lời chúc tháng 4 ý nghĩa, những câu nói sáng tạo, stt tháng 4 để cùng nhau chào đón tháng Tư nhé!

1. Chia sẻ những câu nói hay về tháng 4

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và chia sẻ những câu nói hay, những những stt ý nghĩa về tháng 4. Hãy để những từ ngữ ấn tượng này làm cho mỗi khoảnh khắc trong tháng Tư trở nên đặc biệt và đầy cảm xúc. Cùng bắt đầu hành trình tìm kiếm những lời nói đậm chất xuân với Thiều Hoa nhé!

stt-thang-4 0

Chia sẻ những câu nói hay về tháng 4

1. Chào tháng Tư. Chúc mọi người có một tháng mới tươi mới, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết để có những thành công và hạnh phúc mới.

2. Tháng 4 về mang theo những cơn gió đầu hè, những tia nắng đầu hạ dịu nhàng với những đám mây dưới vòm trời xanh cao làm tan biến những muộn phiền trong lòng.

3. Dậy sớm, lang thang trên từng con đường đón những cái nắng đầu hạ, dừng lại tại một quán cà phê quen thuộc, ngồi nhâm nhi ly cà phê đắng nghĩ vu vơ. Và bất chợt nhận ra tháng Tư đã về.

4. Tạm biệt tháng 3, chúng ta chào đón tháng 4 xinh đẹp và tràn đầy sức sống với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, với những bông hoa loa kèn trắng tinh khôi như những cô thiếu nữ xinh đẹp.

5. Thoáng chốc, tháng Tư về rồi bỏ lại sau lưng những chùm hoa gạo đỏ rực để đón chào mùa hè với những tia nắng đầu mùa ấm áp, gió dịu nhẹ trên bầu trời xanh.

6. Tháng tư thật đẹp với những hoa loa kèn trắng muốt, tinh khôi và trong vắt khiến nhiều người gợi nhớ về một chuyện tình đẹp ngày nắng gió.

7. Ngày đầu tiên của tháng Tư lại là ngày nói dối vui vẻ đem lại nhiều tiếng cười thoải mái cho mọi người để bắt đầu một tháng mới đầy hứng khởi và thành công.

8. Tia nắng tháng 4 dịu dàng nhưng cũng đủ để sưởi ấm cho những trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận.

9. Chào cô gái của tháng 4, chúng ta hãy cùng nhau bước đi và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau trong tháng mới tràn đầy niềm vui và hi vọng này nhé.

10. Tháng 4 không chỉ là tháng đầu hè mà còn là thời điểm báo hiệu thời điểm ôn thi đến gần. Chúc cho mọi người có một tháng mới thành công, vui vẻ, chúc các bạn học sinh ôn thi tốt để có kết quả tốt nhất.

11. Tháng 4 tới, hy vọng rằng tháng mới với một chút lạc quan sẽ giúp bản thân đạt được mọi điều mong muốn.

12. Mở đầu tháng 4 là những lời nói dối nhưng ta vẫn tin tưởng, vui vẻ trước lời nói dối của ai đó.

13. Đón chào một tháng 4 với cái nắng nhẹ, chút gió mát lạnh và tận hưởng giây phút giao mùa trong bản hòa tấu của thời tiết.

14. Gió tháng Tư bắt đầu dở chứng cơn mát, cơn nóng để đón chào mùa hè đến.

15. Sáng sớm, hòa mình vào cái nắng đầu hạ, tôi lang thang trên từng góc hẻm con đường, dừng lại tại một quán cà phê quen thuộc. Nhấp một ly cà phê đắng không đường, tôi nhận ra dường như mình vừa tỉnh giấc sau giấc mộng mùa đông. Hôm nay là đầu tháng Tư!

16. Tháng Tư ùa về, mang theo từng đợt gió nhẹ pha chút hơi nóng của tiết trời, ban tặng những cơn mưa hạ nặng hạt như trút nước, thả trôi những đám mây lơ lửng trên không trung trắng tựa hoa tuyết, làm sống dậy những cánh hoa lộc vừng đỏ thắm tưởng chừng đã ngủ quên. Một tháng Tư xinh đẹp, tươi mới và tràn đầy sức sống.

17. Tháng Tư, em vô tình làm rơi bút dưới chân tôi, Tháng Tư, em bảo em đang đơn phương một anh chàng trong lớp, Tháng Tư, em bảo em không mang ô để cùng tôi bước bộ dưới cơn mưa, Tháng Tư, em bảo “đừng yêu ai, anh nhé!” Tháng Tư, em bảo em yêu tôi, Tháng Tư, em không còn bên tôi nữa, Tháng Tư, là lời nói dối của em!

18. Cơn mưa tháng Tư không em, mưa gieo rắc bao nỗi u buồn, là mưa hay là nước mắt của nỗi cô đơn sâu thẳm. Mưa đêm, rơi nhiều hơn mang theo những cơn lạnh và nỗi buồn, mưa đêm sao không rửa trôi những gì còn lại của em trong anh mà mang thêm bao ưu phiền, như muốn kéo đi từng giọt kỷ niệm về em.

19. Tháng Tư không ngây ngất như những tháng ngày mùa đông, giữa cái nắng nóng bất tận dường như đất trời rộng thêm và cuộc sống có những điều xa vời khó với. Ta thấy mình nhỏ bé và yếu đuối.

20. Tháng Tư của tuổi 20 ta vẫn yêu trong vụng dại, vẫn chỉ dám liếc mắt mà không dám chạm tay. Đừng biện minh rằng ta còn thơ ngây, mà chỉ là cảm xúc vẫn chưa thể thôi giục lòng can đảm.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 199+ bài thơ, caption, stt mùa hoa loa kèn tháng 4 đầy ý nghĩa!

2. Chùm Stt tháng 4 hay nhất

Dưới ánh nắng mặt trời mềm mại, thế giới như bừng sáng trong sắc hoa tươi tắn và hương thơm ngọt ngào. Tháng 4 không chỉ là mùa của những cơn mưa dịu dàng mà còn là khoảnh khắc của sự tái sinh, nơi mà thiên nhiên đánh thức mọi sinh linh từ giấc ngủ đông. Cùng nhắm mắt lại để cảm nhận sự tươi mới của đất trời thông qua những stt về tháng 4 dưới đây nhé:

stt-thang-4 1

Chùm Stt tháng 4 hay nhất

1. Hà Nội lạ quá! Sớm hạ mà như sang Thu. Muốn sống vội cũng không được, kìa những hàng cây nhú lá non, kìa gió mơn mởn, kìa lòng người nhẹ tênh!

2. Những cánh hoa phai tàn thật nhanh, em có bay xa em có đi xa mãi. Tháng tư đôi khi thật mỏng manh để mình nói ra những câu chân thật!

3. Tháng tư về, trong tôi lại ùa về những kỉ niệm tuổi thơ, những buổi chiều tha thẩn ngoài đồng tím những chú dế đem về chọi với bạn, những buổi tối nắm tay nhau rong chơi trên đường làng.

4. Cần gì cá tháng tư trong khi cả cuộc đời mày đã là một trò đùa.

5. Tháng Tư về với nhân gian, bướm bay én liệng, cỏ trổ hoa tươi, non sông chúm chím, sức sống ngời ngời!

6. Đầu tháng tư, trời mưa nắng thất thường. Đôi khi ngẩng đầu lên khỏi núi bài để thở, tận đáy lòng cảm thấy chua xót, bỗng muốn thời gian ngừng lại khoảnh khắc này. Đừng trôi nữa.

7. Nếu ngay cả cá tháng tư mà cũng không có ai thèm tỏ tình với bạn, vậy thì xin chúc mừng, bạn đã lọt top chẳng ma nào thèm rồi.

8. Những cánh hoa phai tàn, thật nhanh, em có bay xa, em có đi xa mãi. Tháng tư đôi khi thật mong manh. Để mình nói ra những câu chân thật. Giá như tôi một lần tin em cô gái tôi thương nay hoá theo mây gió. Để lại tháng tư ở đó.

9. Tháng tư là những ngày mưa bất chợt, những ngày nắng râm ran, những ngày hồn ta trôi đi vội vã.

10. Chạm vào tháng tư, xin ai đó cứ bước đi nhè nhẹ và tĩnh lặng để cảm nhận cái thời tiết nửa xuân nửa hạ của những ngày tháng tư chuyển mùa. Tháng tư là bình dị một vòm trời xanh mây trắng. Nắng sóng sánh đổ dài trên những mái ngói cổ trầm lặng màu thời gian. Những đoá hoa đầu hè nở vội, những xe hoa rong chất đầy những bó hoa còn e ấp nụ.

11. Thời tiết đẹp là khi người ta cảm thấy dễ chịu. Còn thời tiết tuyệt vời là những ngày đẹp hơn cả ta mong đợi. Đó là những ngày tháng tư của chúng mình. Bỗng thiết nghĩ tháng tư này chúng ta đừng làm gì thì hơn, hãy cứ bình thản sống và làm mọi điều mình yêu thích. Hãy cứ vi vu khắp phố phường để đi trong cái nắng mới sau một mùa đông dài. Tạm quên mình đang phải chạy đua với thời gian từng ngày từng ngày, cứ cho mình sự riêng tư với tâm hồn khi trái tim còn biết rung động trước mọi thứ. Sẽ có những ngày ta chẳng thiết tha gì, nhưng cũng có những ngày ta thiết tha được sống nhiều hơn.

12. Tháng tư, cái tiết trời như chiều lòng người, mát mẻ, dễ chịu. Âu cũng chỉ là mang thêm chiếc áo khoác mỏng lúc ra khỏi nhà vào sáng sớm hay lúc chiều muộn… Tháng tư bắt đầu là những gánh hàng rong, những chiếc xe đạp cũ kĩ trên khắp những con phố Hà Nội chở đầy một loài hoa: giản đơn, dịu dàng, tinh khôi. Hoa Loa Kèn!

13. Yêu những hàng cây. Yêu những con đường. Yêu mảnh mặt trời treo vắt vẻo vòm cây. Yêu Hà Nội tháng tư về. Hồn chao nghiêng.

14. Hãy tin rằng, cho dù đứng trước hiểm nguy hay bất kỳ khó khăn gì trên cuộc đời này, những người yêu nhau chân chính sẽ không bao giờ buông tay.

15. Tháng Tư dệt bao yêu thương, dệt bao ước muốn và dệt những đợi chờ… Chông chênh lắm nhưng hạ về có chăng lòng người bớt hiu quạnh hơn.

16. Những cánh hoa phai tàn thật nhanh… Tháng tư đôi khi thật mong manh.

17. Những cơn mưa bất chợt ùa về trên phố, tiếng sấm rền vang như báo hiệu một mùa mới sắp về. Phải chăng hạ đang chạm vào từng ngóc ngách, len lỏi vào dòng người tấp nập ngược xuôi. Mùa mới về, mang theo những xúc cảm vẹn nguyên chưa vẩn đục. Và tháng Tư về, gói trọn nỗi nhớ, niềm thương trong màu trắng tinh khôi của hoa loa kèn.

18. Tháng tư, ai đó nói với ta về sự nuối tiếc một mùa hoa của miền Bắc. Vậy chẳng phải mình quá may mắn sao? Giữa bao nhiêu bộn bề của công việc, giữa cái ồn ào đua chen của Sài Gòn, ta gác lại tất cả cho một chuyến đi gói ghém mang về những sắc hoa. Hoa gạo đang nở, phủ trên nền trời xám âm u những ngày gió mùa ở quê một màu đỏ rạo rực. Chỉ cần bấy nhiêu thôi, ta chẳng bao giờ sợ đi lạc giữa những điều thân thuộc của quê hương.

19. Tháng tư về mang theo sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn kiêu sa trong gió xen lẫn với màu đỏ rực rỡ của hoa gạo thắp sáng những tán cây dưới vòm trời xanh mênh mang gợi cảm.

20. Nhưng tháng 4 rồi, tháng 4 đã bắt đầu phủ lên đất trời, thấm vào lòng người cái màu trắng thuần khiết, có lẽ để nhắc nhớ rằng ký ức đã qua không về lại được, nó đã trở thành cái có tên gọi: ký ức và quá khứ. Bỗng nhớ lắm những sáng, những chiều cùng nhau đi dọc con phố, đâu cũng tràn ngập hoa loa kèn.

>>> ĐỌC THÊM: #99+ Stt tháng 3, xin chào tháng 3 đầy yêu thương!

3. Những dòng tâm trạng về tháng 4 đầy cảm xúc

Tháng 4 là tháng đầu tiên, mở đầu của mùa hạ nóng nực, nhưng nó vẫn pha một chút hương vị của mùa xuân. Những status tháng 4 dưới đây như những bản nhạc tràn ngập cảm xúc, mở ra trước mắt chúng ta bức tranh về mùa hạ đặc sắc:

stt-thang-4 2

Những dòng tâm trạng về tháng 4 đầy cảm xúc

1. Tháng 4 lạ quá! Sớm hạ mà như sang Thu. Muốn sống vội cũng không được, kìa những hàng cây nhú lá non, kìa gió mơn mởn, kìa lòng người nhẹ tênh!

2. Những cánh hoa phai tàn thật nhanh, em có bay xa em có đi xa mãi. Tháng tư đôi khi thật mỏng manh để mình nói ra những câu chân thật!

3. Tháng tư về, trong tôi lại ùa về những kỉ niệm tuổi thơ, những buổi chiều tha thẩn ngoài đồng những chú dế đem về chọi với bạn, những buổi tối nắm tay nhau rong chơi trên đường làng.

4. Tháng tư, những gánh hàng rong đầy ắp những quả mơ vàng, nho nhỏ, vẽ về đủ đầy cả một giấc mơ của những ngày xưa cổ tích.

5. Thời tiết đẹp là khi người ta cảm thấy dễ chịu. Còn thời tiết tuyệt vời là những ngày đẹp hơn cả ta mong đợi. Đó là những ngày tháng tư của chúng mình. Bỗng thiết nghĩ tháng tư này chúng ta đừng làm gì thì hơn, hãy cứ bình thản sống và làm mọi điều mình yêu thích.

6. Tháng Tư dệt bao yêu thương, dệt bao ước muốn và dệt những đợi chờ… Chông chênh lắm nhưng hạ về có chăng lòng người bớt hiu quạnh hơn.

7. Tháng tư về, những cảm xúc không tên theo từng cơn gió thổi ào về trong ký ức. Một chút bồi hồi,một chút hoang mang, một chút nhớ. Muốn ngồi một mình, bên ly cà phê sữa thân quen, một góc nhỏ, ngắm dòng người qua lại. Tự nhốt bình yên vào trái tim xao xuyến đó, cho nó những phút thinh lặng.

8. Tháng tư về, những nỗi nhớ da diết làm lòng trống không tựa mơ mồ. Chẳng định nghĩa được mớ cảm xúc hỗn độn đó là gì, thấy hụt hẫng, ngừng nghỉ để quyết định nên đi tiếp hay rẽ ngang.

9. Tháng tư về, chớp mắt đã thấy mọi vật thay đổi đến lạ, con người, sự vật hoặc vì cuộc sống hoặc vì cố gắng, không còn như xưa nữa. Yêu rồi ghét, ranh giới cũng tựa như một sợi chỉ mong manh, buông ra bên này lại thấy bên kia.

10. Tháng tư về, con người ta dường như cũng thấy nhẹ nhõm hơn, khi không còn phải khoác trên mình những chiếc áo dày, không còn những ngày co người trong chiếc chăn to sụ để tránh từng đợt gió mùa đông thổi nữa.

11. Tháng Tư không ngây ngất như những tháng ngày mùa đông, giữa cái nắng nóng bất tận dường như đất trời rộng thêm và cuộc sống có những điều xa vời khó với. Ta thấy mình nhỏ bé và yếu đuối.

12. Tháng Tư, khi lũ học trò ngoài kia nô nức và trăn trở với bao bộ hồ sơ chọn trường, chọn vùng miền mình sẽ đặt chân đến... Lại nhớ mình của những năm qua, cũng hồi hộp, lo âu, hoang hoải và cũng mơ tưởng về một mái trường nơi chốn phồn hoa đô thị,..

13. Tháng Tư ta thấy mình bất ổn với mớ cảm xúc vô định, vẫn chẳng là ai và chẳng biết ai là mình. Cố gắng nhưng nghi ngờ rằng liệu những bước đi phải chăng là sai lầm. Theo đuổi một thứ mà đánh mất đi nhiều thứ. Cuộc sống vẫn thế, xoay tròn, khiến con người đều nghĩ mọi thứ là “định mệnh”. Đến nỗi, sự cô đơn hay thất bại người ta đều nghĩ rằng mọi thứ đã được sắp đặt.

14. Tháng Tư của tuổi 20 ta vẫn yêu trong vụng dại, vẫn chỉ dám liếc mắt mà không dám chạm tay. Đừng biện minh rằng ta còn thơ ngây, mà chỉ là cảm xúc vẫn chưa thể thôi giục lòng can đảm.

15. Tuổi trẻ ta rong ruổi khắp nơi tìm kiếm những chân trời mới, những cơ hội mới. Tuổi trẻ mà, nên ta cứ hãy làm những điều mình thích, đừng chờ đợi, cũng đừng lưỡng lự cứ làm theo con tim và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

16. Tháng Tư đẹp là thế, nhưng đâu đó, trong từng cơn gió nhẹ, trong từng giọt nắng vàng trải đầy vơi, ta lại thấy bồi hồi, nao núng, luôn phải vẩn vơ theo đóa bằng lăng, những chùm phượng thắm - sắc hoa buồn nhưng rực rỡ, mang theo những niềm lo lắng ngày thi cùng nỗi buồn nỗi nhớ mùa chia ly hòa trong dòng ký ức, hoài niệm cũ.

17. Tháng ba ở xa mang theo chùm gạo đỏ và mưa nhẹ. Một buổi sáng, cô gái thức dậy, đẩy cửa bước vào đón những tia nắng chói chang chiếu vào mặt. Trời hôm nay trong xanh quá, góc phố hôm nay không còn buồn nữa, cầm trên tay chiếc điện thoại cô gái nhận ra tháng 4 đã về.

18. Tháng 4 nắng nhưng không gắt và nóng như những ngày giữa hè, tháng 4 vương vấn một chút gió xuân hòa vào cái nóng vừa đủ của ngày đầu hạ. Tháng 4 đẹp, tinh khôi và khiến người ta cảm thấy ấm lòng như đôi mắt của em.

19. Tháng 4, những ngọn gió giao mùa rủ nhau về hong ấm từng vạt mưa cuối xuân ẩm ướt, làm những nỗi muộn phiền ngơ ngác chợt bốc hơi, lẩn khuất đâu đó rồi tan nhanh dưới vòm trời xanh mênh mang gợi cảm.

20. Con đường đổ lá một chiều tháng 4. Đó là con đường nhỏ với hai hàng cây tán lớn luôn rậm rì chia bóng râm xuống từng con ngõ nhỏ trải sỏi. Bởi vậy nắng lúc nào cũng lơ lửng chỉ trên gác mái những tòa nhà lớn cổ kính mà thôi.

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 111+ Stt tháng 8, câu nói hay về tháng 8

4. Status tháng 4 nhẹ nhàng lãng mạn

Tháng 4 là khoảnh khắc lãng mạn của mùa hạ, nơi tình yêu bừng nở như những bông hoa mở cánh. Sự lãng mạn của tháng 4 sẽ được thể hiện qua những stt dưới đây, gợi cho chúng ta những cảm xúc khó tả:

stt-thang-4 3

Status tháng 4 nhẹ nhàng lãng mạn

1. Tháng ba đi xa mang theo những chùm gạo đỏ và cơn mưa lất phất. Một sáng thức giấc, trở mình đẩy toang cánh cửa đón nhận những tia nắng chói chang phả vào mặt. Bầu trời hôm nay trong và xanh quá, góc phố hôm nay chẳng đượm buồn nữa, với tay cầm điện thoại cô gái nhận ra tháng tư đã về.

2. Tháng ba qua đi cũng là lúc mùa Xuân khép mình lại để nhường chỗ cho nàng Hạ lên ngôi. Những tia nắng tiếp tục vẫy chào, những mùa hoa nối tiếp tỏa hương, niềm tin và tình yêu sẽ tiếp tục sinh sôi, nảy nở. Tháng tư đến vội vã, tinh khôi và trong vắt như nụ cười đứa trẻ thuở thiếu thời.

3. Không còn cảm giác se đôi vai như những ngày đầu xuân, ngây ngất với cơn mưa phùn tháng ba, giữa cái nắng nóng hanh hao như muốn thiêu cháy đất trời, tháng tư đến vội vã bỏ lại sau lưng những mùa hoa sữa trắng ngần và chùm hoa gạo đỏ rực rũ buồn.

4. Tháng 4 nắng nhưng không gắt và nóng như những ngày giữa hè, tháng 4 vương vấn một chút gió xuân hòa vào cái nóng vừa đủ của ngày đầu hạ. Tháng 4 đẹp, tinh khôi và khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

5. Khép lại cánh cửa tháng ba, ta đón chào một tháng tư với nhịp hối hả tất bật của mùa hạ. Tháng tư đến, cô gái bơ vơ với tuổi trẻ của mình, cảm xúc vô định, cô bước vội xuống đường đón lấy cái nắng nhẹ, chút gió mát và tận hưởng giây phút giao mùa trong bản nhạc nghêu ngao.

6. Chạm vào tháng tư, xin ai đó cứ bước đi nhè nhẹ và tĩnh lặng để cảm nhận cái thời tiết nửa xuân nửa hạ của những ngày tháng tư chuyển mùa. Tháng tư là bình dị một vòm trời xanh mây trắng.

7. Tháng tư, cái tiết trời như chiều lòng người, mát mẻ, dễ chịu. Âu cũng chỉ là mang thêm chiếc áo khoác mỏng lúc ra khỏi nhà vào sáng sớm hay lúc chiều muộn… Tháng tư bắt đầu là những gánh hàng rong, những chiếc xe đạp cũ kỹ trên khắp những con phố chở đầy một loài hoa: giản đơn, dịu dàng, tinh khôi – hoa Loa Kèn!

8. Tháng Tư, em cười tươi dưới màu nắng dịu dàng tràn qua kẽ lá. Tháng Tư, em gọi yêu thương từ sâu thẳm con tim mình… và tháng Tư, em chầm chậm đi đón những điều thật giản dị. Tháng Tư… em chờ đợi những sự bắt đầu… Chờ yêu thương lấp đầy trái tim.

9. Tháng Tư ta kiếm tìm cho mình một bến đỗ, nhưng vẫn là những bước chân vô định, lang thang khắp chốn, theo chân những gánh hàng rong để ngửi nghe mùi vị cuộc sống.

10. Tháng Tư về, đêm nằm nghe gió thổi, xào xạc qua những mái nhà, len lỏi vào tận khu phố. Chợt nghĩ về những gì đã qua trong đời, những người bạn, những ấm áp tình thân. Không đớn đau, chỉ tiếc nuối, cho một thời vụng dại, say mê.

11. Cuối xuân, đầu hạ, giữa khung cảnh xanh mượt của núi rừng, cỏ cây, của mây trời chợt bừng lên sắc trắng tinh khôi của những cánh hoa ban như điểm tô cho màu trời, màu đất. Len lỏi đâu đó sẽ thấy được sắc tím nhạt trên những cánh hoa cũng như sắc tím thủy chung, tha thiết của cô gái tháng Tư là em.

12. Tháng tư về, đón những điều mới mẻ về trước mắt. Gửi nỗi buồn theo gió cuốn đi, ngày gió ngừng thổi, tất cả biến mất. Hay thôi, cứ mang đến rồi ra đi, đỡ nhàm chán hơn.

13. Tháng Tư có những điều làm ta tổn thương nghiêm trọng. Ta vẫn chăm chỉ, cần mẫn mỗi ngày, yêu thương mỗi ngày những đổi lại chỉ là sự hụt hẫng, cảm giác thất bại.

14. Tháng 4 đến, tự nhiên thích những con phố trở lên thênh thang tự lúc nào. Thích những buổi chiều đạp xe trên cầu lộng gió, tự nhiên thấy cuộc sống nhẹ nhàng và ý nghĩa quá.

15. Tháng Tư không ngây ngất như những tháng ngày mùa đông, giữa cái nắng nóng bất tận dường như đất trời rộng thêm và cuộc sống có những điều xa vời khó với.

16. Tháng tư, em cười tươi dưới màu nắng dịu dàng tràn qua kẽ lá. Tháng tư, em gọi yêu thương từ sâu thẳm con tim mình… và tháng tư, em chầm chậm đi đón những điều thật giản dị. Đó là tình yêu anh ạ!

17. Không còn cảm giác thắt vai như những ngày đầu xuân, ngây ngất với cơn mưa phùn tháng ba, giữa cái nóng như muốn thiêu đốt đất rời. Tháng 4 đến vội vã bỏ lại những vạt hoa trắng và một chùm hoa gạo đỏ rủ xuống. Tháng 4 tinh khôi trong sắc tím bằng lăng nhắc ta mơ về một chuyện tình đẹp trong ngày nắng.

18. Tháng 4 đã đến rồi sao còn trăn trở muộn phiền với những gì đã qua. Bước ra đường và thưởng thức chút nắng nhẹ, chút gió mát. Và lắng nghe bản nhạc hay ho của giây phút giao mùa êm đềm, sâu lắng.

19. Bởi vì em, cô gái tháng Tư Và bởi những cơn mưa rào mùa hạ Mưa ngang qua bao cỏ cây, hoa lá Đến vội vàng và cũng vội tan nhanh.

20. Tháng Tư đến nắng hồng óng ả Gió đầu mùa mang cả hương xưa Nhớ sao nói hết cho vừa Xuân sang hạ đến lay đưa cung tình…

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 333+ Stt tháng 10 hay, độc đáo và ý nghĩa!

5. Stt ngày Cá tháng 4 thú vị, độc đáo

Ngày Cá tháng Tư, còn được biết đến là "Ngày nói dối", trong ngày này mọi người được phép nói dối để tạo nên những câu chuyện hài hước. Vậy còn chờ gì mà không chọn ngay một stt ngày Cá tháng 4 để đăng lên trang cá nhân nào!

stt-thang-4 4

Stt ngày Cá tháng 4 thú vị, độc đáo

1. Cần gì cá tháng tư trong khi cả cuộc đời mày đã là một trò đùa.

2. Tháng 4, nhớ cả những ngày thường nói dối "mẹ bắt được chưa đánh roi nào đã khóc"... Còn in đậm kỷ niệm đâu đây.

3. Tháng Tư đã bắt đầu bằng ngày Cá tháng Tư. Cá để vui chứ chẳng phải để hơn thua vì cuộc đời đã đầy rẫy cá trong suốt 364 ngày còn lại!

4. Hôm nay ngày nói dối nhưng em muốn nói thật rằng con tim em lỡ trao người mất rồi.

5. Suốt 364 ngày họ lừa dối nhau, nhưng họ lại chọn cái ngày nói dối này để nói ra sự thật.

6. Tháng Tư đến với một lời nói dối, dù biết hôm nay là ngày cá tháng Tư mà vẫn tin gật đầu đến “rụp”.

7. Niềm vui nguyên ngày cá tháng tư là vậy đó, trong muôn vàn lời cá cá tháng tư, vẫn có một người nói thật cho bạn biết bạn được thương… Trong hơn 7 tỉ người tìm được anh em đã là may mắn, được thương đã là may mắn vạn lần.

8. Sang năm, ngày 1/4 không phải là ngày Quốc tế nói dối nữa em ạ! Vì nếu em đồng ý thì ngày này năm sau sẽ là ngày kỉ niệm 1 năm anh với em quen nhau!

9. Minh chứng rõ ràng nhất của việc “ Bạn Ế” chính là dù đã hết ngày Cá tháng tư thì cũng chả có ma nào thèm nhắn tin.

10. Cá tháng Tư, tôi nói dối với thế giới rằng tôi thích anh ấy. Chỉ có điều, ngay cả can đảm nói dối trước mặt anh cũng không có.

11. Chúng ta gian dối đã đủ rồi, có lẽ không cần thêm một ngày dối gian nào nữa…

12. Chỉ muốn nói thật lòng với mình. Kể cả trong ngày nói dối. Cũng chỉ muốn nói thật. Bằng hết lòng mình… Nhưng chắc mình lại chẳng tin đâu, nên thôi vậy!

13. Ngày Cá tháng Tư, tôi gửi 100 tin nhắn “Tôi yêu bạn”, nhận được 99 tin cười cợt và 1 tin “Mẹ cũng yêu con”.

14. Với người khác ngày 1/4 đơn giản là cá tháng tư, nhưng với ai đó lại là một ngày đáng nhớ, là cái gì đó người ta gọi là kỷ niệm, là cái gì đó gọi là tuổi trẻ, là cái gì đó thật đáng nhớ.

15. Ái tình, thật ra cũng chỉ là một trò Cá tháng Tư, nhưng không chỉ trong một ngày, mà kéo dài cả một đời,…. Yêu à? Thôi nhé, xin can! Quanh đi quẩn lại chỉ toàn lừa nhau…

>>> ĐỌC THÊM: 999+ Caption, lời chúc hay, stt tháng 11 cực hay cực ý nghĩa!

6. Stt về cô gái tháng 4

Cô gái của tháng 4 là một hình ảnh của sự tươi mới và quyến rũ. Với mái tóc nâu hạt dẻ như làn gió nhẹ mùa xuân, đôi mắt nâu ấm áp như ánh nắng ban mai, cô ấy tỏa sáng giữa khắp nơi như bông hoa anh đào khoe sắc vào mùa này. Cùng lưu giữ một số stt về cô gái tháng 4 để chào đón “nàng hạ” của chúng ta nhé!

stt-thang-4 5

Stt về cô gái tháng 4

1. Chào em cô gái Tháng 4 - cô gái tựa ánh nắng ban mai dịu dàng cùng cơn gió còn vương một chút hơi thở của mùa xuân chạm đến.

2. Tôi yêu em cô gái của tháng 4 - Cô gái dịu dàng thanh thoát như bông hoa loa kèn e ấp, ánh mắt em như ánh nắng sớm mai long lanh và ấm áp, cùng nụ cười tỏa nắng sưởi ấm trái tim của tôi!

3. Em là tia nắng tháng 4 dịu dàng nhưng đủ để sưởi ấm một trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận.

4. Chào cô gái của tháng 4, chúng ta hãy cùng nhau bước đi và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau trong tháng mới tràn đầy niềm vui và hy vọng này nhé.

5. Em yêu tháng Tư, không phải vì em sinh vào tháng Tư, đơn giản thôi bởi vì em yêu hoa Loa Kèn, mà chỉ mỗi tháng Tư mới có hoa Loa Kèn.

6. Viết cho em cô gái tháng 4, em không còn mong manh như tia nắng ngày xuân, cũng chẳng còn dịu mát như cơn gió mùa thu. Em đã lớn và biết mạnh mẽ hơn, em kiên cường như hoa cỏ mùa hạ, dù tiết trời nóng gắt vẫn vươn mình hướng đón ánh hào quang.

7. Bởi vì em, cô gái tháng Tư Và bởi những cơn mưa rào mùa hạ Mưa ngang qua bao cỏ cây, hoa lá Đến vội vàng và cũng vội tan nhanh.

8. Nắng tháng Tư chói chang nhưng mỏng manh, gió tháng Tư thổi nhẹ nhưng mát lạnh. Em – cô gái tháng Tư cứng cỏi nhưng yếu lòng.

9. Để em kể anh nghe về cô gái mùa hạ, Cô gái thích mưa, thích đắm mình dưới những cơn mưa. Mưa mùa hạ cuốn trôi bao nỗi nhớ, Nhớ về anh, những hoài niệm ngày xuân.

10. Chào cô gái của tháng 4 cho ước vọng mới, tháng mới tràn đầy niềm vui và hy vọng. Chúng ta hãy cùng nhau bước đi và tận hưởng giây phút hạnh phúc, đáng nhớ bên nhau, chào tháng 4 nhiều yêu thương.

11. Để em kể anh nghe về cô gái mùa hạ, Cô gái thích mưa, thích đắm mình dưới những cơn mưa. Mưa mùa hạ cuốn trôi bao nỗi nhớ, Nhớ về anh, những hoài niệm ngày xuân.

12. Tôi yêu cô gái tháng Tư, em tinh khôi, dịu dàng như những cánh hoa loa kèn e ấp, đôi mắt em sáng như ánh nắng ngày hè, nụ cười em tỏa nắng soi rọi, sưởi ấm trái tim tôi.

13. Em là cô gái tháng Tư, rực rỡ như ánh nắng ban mai và dịu dàng như cơn gió khẽ giao mùa. Chào em cô gái tháng Tư, thanh xuân và dịu nhẹ như sắc trời mùa hạ.

14. Em là tia nắng tháng 4, rọi vào lòng anh một trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận. Em vô tình gieo mầm thương nhớ, nơi cõi lòng đã khô cạn bấy lâu.

15. Em đã đến bên cuộc đời anh như một làn gió tháng 4 mát lành, khiến anh cảm nhận được hạnh phúc và tình yêu. Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời anh, đã làm cho cuộc sống của anh thêm hương hoa và nắng gió.

16. Viết một bản tình ca cho tháng 4, cho người con gái tôi yêu. Bản nhạc như nỗi lòng con tim anh. Lắng nghe lời anh nói, lắng nghe nhịp tim anh đều là em, là nỗi nhớ về em, là từng nốt hạnh phúc khi ở cạnh bên em. Mãi yêu người con gái tháng 4 đã đến bên anh và cùng anh vượt qua giông bão từng ngày.

17. Em không xinh đẹp như nàng xuân, không quyến rũ như nàng thu, không lạnh lùng, gợi cảm như nàng đông. Em chỉ là cô bé mùa hạ, ngốc nghếch và nông nổi để yêu anh!

18. Tháng Tư. Tháng của những lời hẹn ước. Tháng Tư với những con đường quanh co chờ đợi, với những cơn mưa đong đầy miền ký ức. Tháng Tư, những ngọn gió trốn cả vào nỗi nhớ. Thật lạ kì, Tháng Tư em thấy có rất nhiều những khung cửa sổ để ngỏ đón mặt trời… Người ta cũng như em, chờ đợi…

19. Nếu ta yêu nhau vào tháng tư. Em sẽ chỉ cho anh thứ anh đã đánh mất. Rồi anh sung sướng khi tìm được nó. Em đã chờ đến tháng năm, để trả lại cho anh thứ ấy. Vậy mà, anh tìm thấy nó vào ngày tháng tư bung xòa gió…

20. Tháng Tư của tuổi 20 ta vẫn yêu trong vụng dại, vẫn chỉ dám liếc mắt mà không dám chạm tay. Đừng biện minh rằng ta còn thơ ngây, mà chỉ là cảm xúc vẫn chưa thể thôi giục lòng can đảm.

>>> ĐỌC THÊM: #99+ Stt tháng 2, lời chúc hay về Tháng 2 ý nghĩa và đầy cảm xúc!

7. Stt tháng 4 buồn man mác

Tháng 4 đến như một bản nhạc buồn, khiến tâm trạng của chúng ta lạ lùng đến khó tả. Cùng đọc những stt về tháng 4 buồn, coi như một lời an ủi đến tâm hồn của chúng ta nhé!

stt-thang-4 6

Stt tháng 4 buồn man mác

1. Tháng tư về, tiếng xào xạc của gió đi qua lá tạo ra bản hòa tấu du dương. Nhưng còn đâu những cơn mưa xuân khi còn em bên cạnh, chỉ mình anh lẻ loi lang thang giữa chốn đông người với cảm xúc ngổn ngang chất đống.

2. Tháng 4 vội vã đến dưới những cơn mưa đầu mùa hạ, khiến ta cũng cảm nhận được sự vội vã, tất bật với hàng tá công việc mà quên đi những lời hỏi thăm, bận rộn đến nỗi không kịp gửi một dòng tin nhắn quan tâm, và có lẽ đó mà một khoảng trắng thật nhỏ xuất hiện giữa cả hai.

3. Tháng 4 tới để ta kiếm tìm cho mình một bến đỗ, nhưng vẫn là những bước chân vô định, lang thang khắp chốn, theo chân những gánh hàng rong để ngửi mùi vị cuộc sống.

4. Chào tháng Tư với những cơn gió đầu hè, những tia nắng đầu hạ dịu nhàng làm những muộn phiền trong lòng tan biến thành những đám mây dưới vòm trời xanh cao.

5. Tháng 4, suy ngẫm một chút cho mình, cho người, cho mùa đi qua. Xin bước chân người đi qua đời cứ nhẹ nhàng và tĩnh lặng như thế, đừng làm vỡ nát bông hoa loa kèn tinh khôi, đừng làm xao lòng mong đợi. Cũng đừng đi qua con đường quen, bởi ký ức thì mãi là ký ức chẳng thể nào quên đi được, có chăng nó chỉ ngủ yên. Vết thương nào rồi cũng phải khép miệng, phải không?

6. Tháng Tư có những cuộc hẹn sắp tàn, có những cuộc tình sắp phải chia ly.

7. Tháng 4 về, nhớ ba mẹ, nhớ những người trong ký ức, nhớ những con đường quen, nhớ tất thảy.

8. Cảm xúc giao mùa cứ bâng khuâng, chông chênh như uống cạn men say của đất trời. Mây trắng cao dần lên đẩy chân trời xanh về xa lắm, con sông lười biếng lững thững trôi như ngủ quên trước tháng 4.

9. Tháng 4 về, những cơn gió cùng lá hát khúc ca xào xạc. Tháng 4 về là gió đầu hè hay là cuối đông, anh không biết nữa, chỉ có mình anh giữa ngổn ngang của sự chấp nhận.

10. Lang thang trong ký ức. Để làm gì chứ? Để ru mình, ru tình và ru người, để vết thương khép miệng đi, để ký ức ngủ yên đi, đừng làm cho người ta có cớ đến với nhau nữa. Tháng 3 mang cánh hoa sưa đi xa, để tháng 4 mang loa kèn trở lại vỗ về, cứ nhẹ nhàng như thế thôi nhé tháng 4!

11. Tháng tư là cái tháng mà tôi cực kì ghét, nhưng để lại cho tôi nhiều lắng đọng, nhiều suy nghĩ. Tháng tư – Nó như một cô gái mới lớn, dỗi hờn, đỏng đảnh. Nó kết bạn với chàng nắng nóng tính, nàng gió ranh ma và chàng mưa ủy mị. Để rồi, mỗi khi buồn hay giận ai, tụi nó kết liễu tất cả những thứ nằm trong tầm kiểm soát của chúng.

12. Tháng tư đến, cô gái bơ vơ với tuổi trẻ của mình, cảm xúc vô định, cô bước vội xuống đường đón lấy cái nắng nhẹ, chút gió mát và tận hưởng giây phút giao mùa trong bản nhạc nghêu ngao.

13. Tháng Tư với những đám mây trắng nhè nhẹ thả mình theo làn gió trên bầu trời xanh. Anh vô tình đánh rơi giọt buồn vào làn gió thả theo mây.

14. Tháng tư là những ngày mưa bất chợt, những ngày nắng râm ran, những ngày hồn ta trôi đi vội vã.

15. Những cơn mưa bất chợt ùa về trên phố, tiếng sấm rền vang như báo hiệu một mùa mới sắp về. Phải chăng hạ đang chạm vào từng ngóc ngách, len lỏi vào dòng người tấp nập ngược xuôi. Mùa mới về, mang theo những xúc cảm vẹn nguyên chưa vẩn đục. Và tháng Tư về, gói trọn nỗi nhớ, niềm thương trong màu trắng tinh khôi.

16. Tháng 4 về là những lúc tiết trời thật lạ, có khi lai rai mấy buổi mưa phùn, mùa xuân vẫn còn lưu luyến. Cũng có khi có chút nóng bức của đầu hè, để rồi phảng phất chút heo may của mùa thu. Chiều tháng 4, những cơn gió nồm nam dường như nhắc nhở ai đó mùa đông vẫn còn chưa khuất hẳn.

17. Đầu tháng tư, trời mưa nắng thất thường. Đôi khi ngẩng đầu lên để thở, tận đáy lòng cảm thấy chua xót, bỗng muốn thời gian ngừng lại khoảnh khắc này.

18. Tháng Tư, tháng của những lời hẹn ước. Tháng Tư với những con đường quanh co chờ đợi, với những cơn mưa đong đầy miền ký ức. Tháng Tư, những ngọn gió trốn cả vào nỗi nhớ. Thật lạ kỳ, Tháng Tư em thấy có rất nhiều những khung cửa sổ để ngỏ đón mặt trời… Người ta cũng như em, chờ đợi.

19. Tháng Ba chầm chậm trôi qua. Những cơn mưa về phủ lối tháng Tư. Em vẫn luôn thích tháng Tư trong quán nhỏ ngắm mưa, một mình. Em thích tháng Tư trong màu trắng hoa loa kèn, và thích cả tháng Tư của những hàng cây xanh mướt một màu. Tháng Tư xanh.

20. Tháng tư đã về, đâu đó vẫn còn chút se se lạnh của mùa xuân còn vương vấn đi cùng những cơn mưa phùn lất phất bay, mùa hè đang bắt đầu gõ cửa với hương thơm dịu ngọt mát và sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn. Cùng chào đón tháng 4 với thật nhiều điều mới.

Trên đây là những câu nói hay, stt về tháng 4 đầy yêu thương. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN