phone messenger zalo

#199 Caption, câu nói hay, stt gia đình sâu sắc nhất

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » #199 Caption, câu nói hay, stt gia đình sâu sắc nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hãy sống lại với những kí ức ngọt ngào cùng niềm hạnh phúc ngập tràn khi chia sẻ cùng loạt caption gia đình, stt gia đình, câu nói hay về gia đình sâu sắc do Thieuhoa tổng hợp sau đây nhé !

Gia đình là tế bào của xã hội, là tổ ấm thiêng liêng của mỗi người, nơi có những người ông, người bà, người bố, người mẹ luôn yêu thương cháu, con vô điều kiện, sẵn sàng tha thứ, nâng đỡ, dìu dắt dù bạn có mắc sai lầm. Gia đình là nơi trở về của mỗi người sau một ngày làm việc, học tập vất vả hay sau những ngày bon chen nới đất khách, quê người. 

Hãy sống lại với những kí ức ngọt ngào cùng niềm hạnh phúc ngập tràn khi chia sẻ cùng loạt caption gia đình, stt gia đình, câu nói hay về gia đình sâu sắc do Thieuhoa tổng hợp sau đây nhé !

1. TOP caption gia đình hay, ý nghĩa nhất

Gia đình luôn là điểm tựa giúp ta phấn đấu hơn trong cuộc sống, luôn dang rộng vòng tay che chở và bao dung lỗi lầm của ta. Hãy dành thời gian lắng lòng cùng top caption gia đình hay, ý nghĩa sau đây để chiêm nghiệm thêm nhiều thông điệp ý nghĩa bạn nhé !

caption-gia-dinh-0

Caption gia đình hay, ý nghĩa

1. Gia đình giống như một bản nhạc, có nốt thăng, nốt trầm nhưng luôn là một tuyệt tác của nghệ thuật.

2. Tất cả các gia đình đều khác biệt và độc đáo, nhưng họ đều có một điểm chung - tình yêu.

3. Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về chính là gia đình.

4. Duy chỉ có ở nơi gia đình người ta mới tìm được chốn nương thân, để ta có thể chống lại những tai ương của số mệnh.

5. Gia đình là lớp học miễn phí và đầu tiên với những bài học đầu đời, dạy chúng ta biết yêu thương, tha thứ cho người khác khi phạm phải những sai lầm.

6. Cuộc sống mệt mỏi chúng ta thường than thân trách phận, đổ lỗi cho gia đình nhưng lại không biết rằng chỉ có gia đình mới thương yêu chúng ta vô điều kiện.

7. Tình cảm đẹp và thiêng liêng vẫn là tình thân. Tình ruột thịt là thân thuộc nhất.

8. Gia đình tốt thì xã hội tốt, một gia đình tan vỡ khiến xã hội bất an.

9. Không có gia đình một người đàn ông dẫu có sự nghiệp cũng không thể gọi là thành công.

10. Nếu sa cơ, thất bại chúng ta luôn có một nơi trú ẩn tuyệt vời, đó là gia đình. Những con người không bao giờ phản bội.

11. Sự vô ơn là điều đáng khinh nhất, nhưng kiểu vô ơn phổ biến và lâu đời nhất là sự vô ơn của con cái đối với cha mẹ.

12. Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ cảm kích với những hành động nhỏ mà một số người chung quanh làm cho chúng ta, nhưng đối với những người thân thuộc, nhất là cha mẹ, chúng ta lại xem sự hi sinh của họ như chuyện đương nhiên…

13. Đừng xấu hổ vì gia đình mình nghèo. Vì có một gia đình hạnh phúc là bạn đã giàu hơn rất nhiều người rồi.

14. Gia đình, có nghĩa là không ai bị bỏ rơi, không bao giờ phải chịu thất bại trong cuộc sống. Cho dù có khó khăn hay những lúc đau khổ, mẹ muốn mọi người cùng ngồi lại bên nhau ăn bữa cơm gia đình. Bởi suy cho cùng, thứ đáng sợ nhất trên đời vẫn là Cơn đói và Sự cô đơn!

15. Tất cả những người mẹ trên thế giới này đều keo kiệt với chính mình, nhưng với con cái thì không tiếc gì.

16. Chúng ta có thể tranh đấu cả đời với người ngoài. Nhưng trong gia đình hãy ghi nhớ 2 nguyên tắc: Tôn trọng và nhường nhịn.

17. Gia đình là đôi tai để lắng nghe, bờ vai để khóc và trái tim yêu thương bạn cho dù thế giới ngoài kia có tàn nhẫn với bạn thế nào đi chăng nữa.

18. Năm câu nói dối trong cuộc đời mẹ: Mẹ không đói, mẹ không thích quần áo mới, mẹ không thích ăn, mẹ không mệt, mẹ không sao.

19. Khi còn bé tôi luôn không hiểu, tại sao ba mẹ lại có thể thức sớm như vậy. Sau này lớn lên mới biết, đánh thức họ không phải đồng hồ báo thức mà là cuộc sống và trách nhiệm.

20. Dù cả thế giới có chỉ tay nhiếc mắng bạn, chỉ cần có mẹ và gia đình sau lưng, bạn rồi sẽ ổn thôi.

➤➤ Gia đình là tổ ấm thiêng liêng của mỗi người, là nơi có những người luôn yêu thương bạn vô điều kiện. Những câp caption về gia đình trên đây hi vọng đã mang đến cho bạn nhiều xúc cảm khó phai. Đừng quên chia sẻ để đông đảo bạn bè cùng cảm nhận bạn nhé !

2. Chùm stt hay về gia đình lắng đọng cảm xúc

Stt hay về gia đình đã trở nên phổ biến trên các diễn đàn mạng xã hội. Ở đây chúng tôi đã chọn lọc những câu status hay nhất. Hãy theo dõi những stt hay về gia đình ngay say đây để thêm yêu thương ngôi nhà của mình nhé!

Caption-gia-dinh 1

Stt hay về gia đình đáng suy ngẫm

1. Gia đình là một món quà - thứ luôn tồn tại mãi mãi.

2. Hồi còn nhỏ thấy thế giới rộng lớn. Lớn lên rồi thấy thế giới rộng lớn nhưng không có chỗ cho mình, nhà mình tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng có bố mẹ chờ đợi.

3. Nếu bạn có một gia đình yêu thương bạn, có vài người bạn tốt, có thức ăn trên bàn và một mái nhà ở trên đầu thì bạn đã giàu hơn những gì bạn nghĩ.

4. Phong cảnh đẹp là do có người cùng ngắm, bữa cơm đầm ấm là bởi được quây quần với những người thân, và một ngôi nhà hạnh phúc an yên, chính là vì có hơi ấm của người tôi yêu thích.

5. Một người đàn ông vừa đủ sức làm mái nhà, làm chiếc ô trong ngày mưa, đủ sức che chở bạn cả đời, thì người ấy chỉ có thể là bố của bạn mà thôi.

6. Ai cũng cần có một ngôi nhà để ở, nhưng một gia đình có sự thấu hiểu và sẻ chia mới là thứ xây đắp nên một mái ấm hạnh phúc.

7. Không có nơi nào miễn phí và bình yên như nhà. Nơi những người thân chào đón chúng ta trở về.

8. Một gia đình hạnh phúc không hẳn là lúc nào cũng bình yên. Điều quan trọng là những lúc khó khăn các thành viên luôn bên nhau.

9. Gia đình là động lực và sức mạnh giúp chúng ta bước trên đường đời, chỗ dựa tinh thần mỗi khi yếu đuối và mệt mỏi trong cuộc sống.

10. Mẹ chưa bao giờ nói yêu thương con nhưng chắc chắn mẹ sẽ làm mọi thứ để bạn có được cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ nhất.

11. Tất thảy mọi thứ trên đời này, ngoại trừ gia đình đều là phép thử. Vậy nên, đừng đau lòng.

12. Trong mắt mỗi đứa trẻ, mẹ của chúng chẳng khác nào nữ thần. Mẹ có thể kiêu hãnh hoặc đáng sợ, có thể hiền từ hoặc giận dữ, nhưng bằng cách này hay cách khác, mẹ sẽ luôn yêu chúng. Tôi tin rằng, tình yêu ấy là thứ sức mạnh vĩ đại nhất trong vũ trụ này.

13. Hồi còn nhỏ nói với bố mẹ sau này sẽ xây nhà, mua xe, cho bố mẹ thật nhiều tiền. Lúc lớn lên chẳng gửi về cho bố mẹ được đồng nào, chỉ có bố mẹ hỏi: “Còn tiền xài không?”.

14. Tình yêu của người mẹ không giống tình yêu bình thường, nhẹ nhàng và hiển nhiên như thể không khí bạn đang hít thở vậy.

15. Chúng ta muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của gia đình, thầy cô để trưởng thành như thế. Nhưng khi trưởng thành rồi, có phải lúc ấy chúng ta mới hiểu quãng thời gian của ngày hôm nay thật đáng quý biết bao?

16. Những vất vả mẹ chưa bao giờ kể, những muộn phiền mẹ chưa một lần nói ra, những cô đơn mẹ luôn giấu trong lòng. Tất cả vì bạn, chỉ vì bạn mà thôi.

17. Nếu sống xa nhà hãy gọi cho bố mẹ mỗi ngày, đừng cúp máy nếu bố mẹ vẫn còn chuyện muốn nói.

18. Mục đích lớn nhất của cuộc đời bạn là gì? Với mình, đó là làm cho cuộc sống của bố mẹ trở nên tốt hơn.

19. Thế giới này, ngoài gia đình ra sẽ không ai dung túng cho con. Họ không vì con tội nghiệp hay vì con xinh đẹp mà thương hại con. Thế giới này tàn khốc lắm, con cần phải có bản lĩnh của mình, nếu không, không ai giúp được con đâu.

20. Nếu ngoài kia có muôn trùng sóng gió, khó khăn hãy quay về nhà, nơi bình yên nhất trong cuộc đời mỗi con người.

➤➤ Gia đình luôn là điểm tựa giúp ta phấn đấu hơn trong cuộc sống, luôn dang rộng vòng tay che chở và bao dung lỗi lầm của ta. Hãy theo dõi những stt hay về gia đình ngay trên đây để thêm yêu thương ngôi nhà của mình nhé !

3. Những câu nói hay về gia đình mang ý nghĩa sâu sắc

Những câu nói hay về gia đình sau đây mang ý nghĩa sâu sắc. Mỗi câu nói như là bức thông điệp ý nghĩa về tổ ấm thiêng liêng của mỗi người, qua đó không quên nhắc nhở chúng ta phải luôn yêu quý, trận trọng tổ ấm của mình.

caption-gia-dinh-02

Những câu nói hay về gia đình mang ý nghĩa sâu sắc

1. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

2. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu/ Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương.

3. Phải mất rất nhiều công sức để chuẩn bị cho một cuộc hôn nhân; để gắn kết một gia đình và một mái ấm. Vì vậy, hãy cùng nhau cố gắng anh nhé!

4. Hạnh phúc của vợ chồng chính là vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng và vì nhau mà thay đổi.

5. Gia đình là nơi, không ai bỏ rơi ai và yêu những ai đó vô điều kiện.

6. Vợ chồng muốn sống với nhau hạnh phúc, không chỉ ở tình yêu mà còn không mệt mỏi.

7. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình.

8. Khi trưởng thành và ra ngoài xã hội tự thân kiếm tiền bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những vất vả của bố mẹ. Và tất nhiên là yêu thương gia đình mình hơn.

9. Cuộc sống là sự sẻ chia với những người bạn yêu thương.

10. Đối với thế giới, mẹ là một người mẹ. Nhưng với gia đình, mẹ là cả thế giới.

11. Em là gia đình của anh. Không quan trọng chúng ta đã làm được những gì. Đó đơn giản chỉ là tình yêu mà chúng ta đã dành cho nhau.

12. Không phải chúng ta có gì trong đời, mà là chúng ta có ai trong đời mới là điều quan trọng.

13. Có thể chúng ta không có tất cả cùng nhau, nhưng cùng nhau chúng ta sẽ có tất cả.

14. Cùng nắm tay nhau bước qua từng ngày. Bất kể thời tiết nào, dù là nắng gắt hay bão tố, em sẽ không bao giờ phải một mình.

15. Ở đâu có gia đình, ở đó có tình yêu.

16. Có người hỏi tôi, vào ngày sinh nhật của mình, ai đã tặng tôi món quà tuyệt vời nhất? Tôi nói rằng đó là mẹ tôi, người đã tặng cho tôi sinh mệnh này, đến tận bây giờ tôi vẫn đang dùng đến.

17. Nhà không phải là một nơi. Đó là một cảm giác. Cảm giác yêu thương và được yêu thương.

18. Hồi còn nhỏ học hành mệt mỏi 1 kể với bố mẹ 10. Lớn lên đi làm mệt mỏi 10 tuyệt nhiên không dám than một lời.

19. Tất thảy mọi thứ trên đời này, ngoại trừ gia đình đều là phép thử. Vậy nên, đừng đau lòng.

20. Gia đình không chỉ là một tên gọi mà đó là cả một hậu phương vững chắc cho những ai mệt mỏi, cần chốn dừng chân bình yên.

➤➤ Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình có hạnh phúc xã hội mới vừng bền. Những câu nói hay về gia đình trên đây như lời nhắc nhở mỗi chúng ta không nên quên đạo hiếu, phải luôn ghi lòng, tạc dạ công lao sinh thành, dưỡng dục của mẹ cha.

4. Loạt stt về gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc to

Ngày nay, những gia đình truyền thống kiểu tứ đại đồng đường đã trở nên hi hữu, thay vào đó là những gia đình nhỏ chỉ có bố mẹ và vài người con. Tuy nhiên, dù gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc luôn ngập tràn. Loạt stt về gia đình nhỏ sau đây đã nói lên niềm hạnh phúc không nhỏ của những gia đình nhỏ này.

caption-gia-dinh-03

Stt về gia đình nhỏ hạnh phúc to

1. Gia đình không phải là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và quan tâm đến ai.

2. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

3. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, là vun đắp, là quan tâm,... Những điều này là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

4. Ở cuối cuộc đời, bạn sẽ nhận ra, điều nuối tiếc không phải trượt một kỳ thi, không phải là thua trong một sự tranh cãi,... mà cái nuối tiếc nhất là không có thời gian bên cạnh những người thân yêu.

5. Mẹ là người có thể thay thế bất kì ai, nhưng không ai có thể thay thế mẹ!

6. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kỳ vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

7. Gia đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

8. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mái nhà thân thương.

9. Gia đình là nơi tốt nhất mà bạn tìm về với bình yên, là nơi có thể giúp bạn nghỉ ngơi khi vấp ngã, là nơi yêu thương mà không cần điều kiện, là nơi có cuộc sống tốt nhất để tạo nên vỏ bọc bảo vệ.

10. Chúng ta đôi khi sống chỉ để lo nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách móc cuộc sống gia đình quá chán nản mà quên rằng luôn có những con người hy sinh thầm lặng để giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

11. Từng giây từng phút được sống thật quý giá, càng tuyệt vời hơn khi sống bên những người thân yêu, dù có đi đâu thì họ mãi trong tim ta.

12. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mái nhà thân thương.

13. Trân trọng từng giây phút với những người bạn yêu thương trong mỗi giai đoạn của con đường đời.

14. Không biết là sẽ đi đâu, chỉ cần đi cùng với gia đình thì đã là hạnh phúc.

15. Là vì chúng ta còn quá trẻ, nên không biết được rằng cuộc sống là hữu hạn và chúng ta cứ thích rong ruổi đó đây một mình. Khi lớn rồi, chúng ta sẽ phát hiện bình yên nhất lại chính là được ở cạnh gia đình.

16. Gia đình là duy nhất trên cuộc đời mà không gì có thể thay thế được, và cho dù bạn có đi bất cứ nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất chờ mong bạn trở về.

17. Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về.

18. Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ cảm kích với những hành động nhỏ mà một số người chung quanh làm cho chúng ta, nhưng đối với những người thân thuộc, nhất là cha mẹ, chúng ta lại xem sự hi sinh của họ như chuyện đương nhiên…

19. Cuộc sống vốn dĩ vẫn luôn công bằng với tất cả mọi người, chúng ta rồi sẽ học được điều đó khi thấy một người lạ ở một vùng đất lạ.

20. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc.

➤➤ Gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc không hề nhỏ, luôn ngập tràn tình thương yêu, sẽ chia, đùm bọc. Bạn thích câu status nào nhất trong những câu stt về gia đình nhỏ trên đây hãy chia sẻ lên Facebook, Zalo để đông đảo bạn bè cùng cảm nhận nhé !

5. Caption về gia đình hạnh phúc đầm ấm

Một gia đình hạnh phúc là gia đình luôn tràn ngập tình yêu thương, sẵn sàn che chở, đùm bọc lẫn nhau. Một mái ấm gia đình hạnh phúc sẽ tạo tiền đề tốt cho những người con trưởng thành, có ích cho xã hội. Những dòng caption về gia đình hạnh phúc sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn thế nào là một mái ấm hạnh phúc.

caption-gia-dinh-04

Caption về gia đình hạnh phúc

1. Bí mật để có một gia đình hạnh phúc… vẫn còn là một bí mật.

2. Chiều chiều ra đứng ngõ sau. Trông về quê mẹ ruột đau chín chiều. Hôm nay ngày đã bao nhiêu. Mà sao chưa thấy mẹ yêu gửi tiền.

3. Gọi cho mẹ than hết tiền, mẹ xuýt xoa: “Hết tiền à, thế thôi mẹ cúp máy đây, không lại tốn tiền điện thoại của con".

4. Bố mẹ tôi không bao giờ so sánh tôi với mấy đứa con nhà người ta. Bởi vì tôi được so sánh với con bò.

5. Chồng em trước khi cưới anh ấy đã hứa sẽ cho em cuộc sống đẹp như trong phim. Mà lúc đấy em quên hỏi đó là thể loại phim gì. Đến khi lấy nhau về anh ấy mới cho em biết đó là Phim Võ Thuật.

6. Hôn nhân không hẳn là tình yêu mà là liên minh để thực hiện những nghĩa vụ trước tình yêu.

7. Làm trai rửa bát quét nhà, vợ gọi thì dạ mới là trai ngoan.

8. Cá không ăn muối cá ươn. Chồng cãi lại vợ ra đường bơm xe.

9. Bố ơi, ai là chúa tể muôn loài hả bố? Mẹ mày, hay còn gọi là vợ tao.

10. Một người vợ tốt luôn tha thứ cho chồng khi cô ta sai.

11. Nếu ngoài kia có muôn trùng sóng gió, khó khăn thì hãy quay về nhà, một nơi bình yên trong cuộc đời mỗi con người.

12. Không có nơi nào miễn phí và bình yên như nhà. Nơi mà những người thân yêu luôn chào đón chúng ta trở về.

13. Gia đình không chỉ là một cái tên gọi mà còn là cả một hậu phương vững chắc cho những ai mệt mỏi, cần chốn dừng chân yên bình.

14. Gia đình tựa như một bản nhạc, có nốt thăng, nốt trầm, nhưng nó mãi là ca khúc tuyệt đẹp.

15. Một gia đình hạnh phúc không hẳn là lúc nào cũng bình yên. Điều quan trọng nhất chính là những lúc khó khăn các thành viên luôn bên nhau.

16. Nhà không chỉ là nơi trú chân mà bên trong đó chúng ta còn học được những bài học hay và ý nghĩa trong thời gian đầu đời.

17. Mọi thứ trên đời này đều là phép thử, ngoại trừ gia đình thân yêu.

18. Hạnh phúc của một gia đình là trách nhiệm không của riêng ai và trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đình rất quan trọng. Nó chính là liều thuốc thần kỳ để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

19. Dù cho thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng cần yêu thương gia đình mình bởi đó chính là điều hạnh phúc nhất do chính tạo hóa ban tặng cho mỗi người.

➤➤ Gia đình hạnh phúc, con cái sẽ phát triển vững vàng. Gia đình hạnh phúc cũng góp phần làm cho xã hội phát triểu vững bền. Hi vọng, những dòng caption về gia đình hạnh phúc trên đây đã mang đến cho bạn nhiều chiêm nghiệm thú vị.

6. Những câu châm ngôn hay về gia đình đáng suy ngẫm

Những câu châm ngôn hay về gia đình sau đây như là những bức thông điệp ý nghĩa giúp bạn cảm nhận rõ hơn vai trò của gia đình đối với mỗi người. Qua đó, không quên nhắc nhở chúng ta phải biết yêu thương, kính trọng những thành viên trong gia đình và luôn giữ gìn để gia đình mãi hạnh phúc.

caption-gia-dinh-05

Câu châm ngôn hay về gia đình

1. Trong một gia đình trách nhiệm của các thành viên đều quan trọng như nhau. Chúng ta không thể hạnh phúc nếu như thiếu vắng một ai đó.

2. Bạn có thể gặp nhiều người, họ có thể đến rồi đi nhưng gia đình là duy nhất và mãi không thể thay đổi.

3. Nhà không chỉ là nơi trú chân mà bên trong đó chúng ta được học những bài học hay, ý nghĩa trong thời gian đầu đời.

4. Một gia đình dù buồn hay vui đều là những kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời mỗi con người.

5. Lòng nhân đức của một con người luôn bắt đầu từ gia đình yêu thương.

6. Gia đình là sức mạnh nhưng đó cũng là điểm yếu lớn nhất của mỗi người.

7. Hôn nhân giống như một con thuyền lớn. Lên thuyền phải cẩn trọng, cầm lái phải chú tâm.

8. Gia đình là nơi đã trang bị cho bạn những hành trang quý giá nhất để bạn bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

9. Bạn có thể không chắc chắn vì bất cứ thứ gì trong thế giới hỗn độn lừa lọc này, trừ tình yêu thương của gia đình.

10. Ngay cả khi bạn buồn, giọng nói của mẹ bạn có thể quấn lấy bạn như một cái ôm êm dịu.

11. Cuối cùng, những đứa trẻ sẽ không nhớ món đồ chơi ưa thích mà bạn đã mua cho chúng, chúng sẽ nhớ khoảng thời gian bạn dành cho chúng.

12. Sự gắn kết của một gia đình là nụ cười của một đứa trẻ, tình yêu của một người mẹ, niềm vui của một người cha.

13. Tình yêu thương vô điều kiện của gia đình là bàn tay vô hình nâng đỡ bạn.

14. Gia đình không phải một điều gì đó quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.

15. Không có một người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình.

16. Người chồng được đánh giá qua người vợ, người mẹ được đánh giá qua những đứa con.

17. Bất cứ chuyện gì cũng gợi cảnh nhớ nhà, học mệt mỏi, đi làm mệt mỏi, đau ốm không người bên cạnh.

18. Bất giác đi trên đường bắt gặp những cảnh đoàn tụ, gia đình quây quần bên nhau mà nước mắt tôi tuôn rơi.

19. Bật khóc giữa chốn đô thành nhộn nhịp vì cảm thấy quá cô đơn, lạc lõng. Không người thân, mỗi ta với ta.

20. Chúng ta có hàng vạn chỗ để đi nhưng chỉ có một nơi để về đó là gia đình.

➤➤ Hãy luôn yêu thương gia đình hết mình bạn nhé ! Và hãy luôn cố gắng sống tốt để những người thân yêu trong gia đình của bạn được yên lòng. Đây cũng chính là bức thông điệp mà những câu châm ngôn hay về gia đình trên đây muốn nhắn gửi.

7. Cập nhật caption gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa

Bên cạnh những caption gia đình, stt gia đình bằng tiếng Việt, Thieuhoa xin chia sẻ thêm những dòng caption gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa. Hãy dành thời gian chiêm nghiệm để chọn cho mình câu nói yêu thích nhất bạn nhé !

caption-gia-dinh-06

Caption gia đình bằng tiếng Anh ý nghĩa

1. Home is where you are loved the most and act the worst.

Nhà là nơi bạn được yêu thương nhất nhưng hành xử tệ nhất.

– Marjorie Pay Hinckley

2. What can you do to promote world peace? Go home and love your family.

Bạn có thể làm gì để tuyên truyền về hòa bình? Về nhà và yêu thương gia đình của bạn.

3. To understand your parents’ love, you must raise children yourself.

Tự nuôi con mới thấu hiểu tình yêu của cha mẹ.

4 – Chinese proverb (tục ngữ Trung Quốc)

Charity begins at home, but should not end there.

Lòng nhân ái bắt nguồn từ gia đình, nhưng không nên kết thúc luôn ở đó.

– Thomas Fuller

5. A good marriage would be between a blind wife and a deaf husband.

Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.

– Balzac

6. Family is not an important thing, it’s everything.

Gia đình không phải là thứ quan trọng, nó là tất cả mọi thứ.

– Michael J. Fox

7. The power of finding beauty in the humblest things makes home happy and life lovely.

Khả năng tìm được cái đẹp trong những điều nhỏ bé nhất khiến gia đình trở nên hạnh phúc và cuộc đời trở nên đáng yêu.

– Louisa May Alcott

8. A man travels the world over in search of what he needs, and returns home to find it.

Một người đi khắp thế gian để lùng sục những điều anh ta muốn, và trở về nhà để tìm thấy nó.

9. When everything goes to hell, the people who stand by you without flinching – they are your family.

Khi mọi thứ rơi xuống địa ngục, những người còn lại bên cạnh bạn mà không do dự – họ là gia đình của bạn.

– Jim Butcher

10. Spare the rod and spoil the child – that is true. But, beside the rod, keep an apple to give him when he has done well.

Thương cho roi cho vọt – điều đó là đúng. Nhưng bên cạnh chiếc roi, hãy giữ một quả táo để tặng đứa trẻ khi chúng làm tốt.

– Martin Luther
11. Family is like music, some high notes, some low notes, but always a beautiful song – Jesse Joseph

Gia đình giống như một bản nhạc vậy, có nốt thăng, nốt trầm, lúc vui, lúc buồn nhưng nó luôn là một bài hát tuyệt đẹp.

12. A home is not a mere transient shelter: its essence lies in the personalities of the people who live in it. – Henry Louis Mencken

Nhà không phải chỉ là một nơi trú chân tạm thời: cái cốt lõi của một mái ấm nằm trong tính cách của những con người sống trong ngôi nhà đó.

13. If you have a place to go, is a home. If you have someone to love, is a family. Ì you have both, is a blessing. – Donna Hedges

Nơi để bạn đi về, đó gọi là nhà. Người mà bạn yêu thương, gọi là gia đình. Nếu bạn có cả hai cái đó, Bạn đã được ban phước lành.

14. Rejoice with your family in the beautiful land of life! – Albert Einstein

Hãy vui vẻ và với gia đình trên mảnh đánh tươi đẹp của cuộc sông này

15. A happy family is but an earlier heaven. – George Bernard Shaw.

Có một gia đình hạnh phúc giống như bạn được lên thiên đường sớm vậy.

16. “Family life contributes immensely to an individual’s happiness. Only in a happy homelife can complete contentment be found.” – Dorothea S. Koppliln

Gia đình góp phần không nhỏ vào cuộc sống hạnh phúc của mỗi cá nhân. Chỉ trong một gia đình hạnh phúc, con người mới có thể tìm thấy hạnh phúc viên mãn của bản thân.

17. Families, like individuals, are unique. – Norman Vincent Peale

Gia đình là một cá thể độc lập và duy nhất

18. “When I think of any of my successes, I am thankful to God from whom all blessings flow, and to my family and friends who enrich my life.” Author Unknown

Mỗi khi tôi nghĩ về bất kỳ thành công nào của tôi, tôi nghĩ về 2 điều: Thứ nhất thôi cảm ơn chúa người là cội nguồn của mọi phước lành tôi có được, thứ hai chính là gia đinh và bạn bè tôi, những người làm phong phú cuộc sống của tôi

19. Family where the life begins and the love never ends – Author Unknown

Nhà là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc

20. Siblings: children of the same parents, each of whom is perfectly normal until they get together.

Anh chị em: những đứa trẻ cùng cha mẹ, mỗi đứa đều rất bình thường cho đến khi chúng sát cánh bên nhau.

– Sam Levenson

Sau khi chia sẻ cùng loạt caption gia đình, stt gia đình, câu nói hay về gia đình sâu sắc do Thieuhoa cung cấp trên đây, hi vọng bạn đã có thêm nhiều phút giây lắng lòng ý nghĩa. Hãy luôn yêu thương gia đình mình bạn nhé ! Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc !

>>>>Xem thêm: #199 Caption bình yên, stt cuộc sống bình yên giúp tâm thanh tịnh

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN