phone messenger zalo

TOP 9999+ stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » TOP 9999+ stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, mà luôn có nhiều chông gai. Đọc những câu nói hay, những dòng stt giúp bạn có thêm động lực

Trong cuộc đời mỗi con người thì luôn có những thử thách chông gai mà họ cần phải vượt qua. Có những lúc, cuộc sống đưa họ qua những cơn bão dữ dội, gieo rắc gai góc ngay trên chính con đường mà họ chọn. Tuy nhiên, sức mạnh và khả năng vươn lên trong mỗi người không bao giờ bị dập tắt. Hãy cùng đọc những dòng stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống để tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

1. Tổng hợp stt mạnh mẽ độc lập truyền cảm hứng

Sức mạnh bên trong mỗi con người không chỉ là về việc đối mặt với những khó khăn, mà còn là khả năng vượt qua chúng. Người ta thường nói rằng “không có cơn bão nào kéo dài mãi mãi cả,” và đó chính là bí quyết để vượt qua mọi chông gai. Mỗi thử thách mà chúng ta vượt qua đều là một bài học quý giá, là một cơ hội để học hỏi và trưởng thành.

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 0

Tổng hợp stt mạnh mẽ độc lập truyền cảm hứng

1. Trưởng thành là khi bạn nhận ra bạn đã đủ mạnh mẽ để trở thành điểm tựa cho người khác, kể cả đó là bản thân mình.

2. Mạnh mẽ lên, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Có thể bây giờ là giông bão nhưng sau đó sẽ có cầu vồng. 

3. Mạnh mẽ chính là lựa chọn duy nhất để bản thân tồn tại ở chiến trường. Cuộc sống hằng ngày cũng vậy.

4. Hãy học cách để mạnh mẽ hơn, lúc đó khó khăn chỉ là chiếc lá trong khu rừng.

5. Nếu bạn tập trung quá nhiều vào kết quả, bạn sẽ không bao giờ thay đổi được. Nếu bạn tập trung vào sự thay đổi, kết quả là thứ bạn nhận được.

6. Cuộc đời là hành trình để chúng ta tự chiêm nghiệm ý nghĩa cuộc sống. Quan trọng không phải là phần thưởng đến đích mà là những gì bạn cảm nhận được suốt quá trình.

7. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu giấc mơ của mình. Suy nghĩ tích cực và chiến đấu nào!

8. Đừng quá để tâm đến một lời nói, đừng quá gục ngã vì thất bại. Mọi thứ cũng chỉ là chấm nhỏ cuộc đời, quay lại bạn sẽ chẳng thể thấy nó nữa.

9. Nếu bạn không thử, bạn sẽ không bao giờ biết được bản thân mình có thể làm được những gì.

10. Đừng bao giờ để bản thân mình đánh mất niềm tin. Chỉ cần tin mình làm được là bạn sẽ có thêm lý do để tiếp tục cố gắng thực hiện ước mơ của mình.

11. Hãy học theo hoa hướng dương vẫn làm mỗi ngày. Đó là hướng về mặt trời, bỏ lại bóng tối ở sau lưng bạn.

12. Trở ngại sẽ không thể ngăn cản bạn. Nếu bạn va phải bức tường, đừng quay đầu và bỏ cuộc. Hãy học cách trèo lên, bước vòng qua và phá vỡ rào cản ấy.

13. Khi mọi thứ chống lại bạn thì hãy nhìn lên bầu trời. Hãy nhớ rằng máy bay cất cánh khi chống lại gió, chứ không phải thuận theo nó.

14. Mọi trở ngại sẽ không bao giờ ngăn cản được bạn nếu bạn không từ bỏ.

2. Những stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống của con gái

Một cô gái mạnh mẽ sẽ không sợ đối diện với những thách thức hay khó khăn ngoài kia. Thay vào đó, cô ấy sẵn sàng chấp nhận những thử thách nay như là cơ hội để phát triển bản thân. Sự tự tin ở bên trong cô ấy không phải tự nhiên mà có, mà là khả năng vươn lên sau mỗi lần vấp ngã, mỗi lần thất bại.

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 1

Những stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống của con gái

1. Là con gái hiện đại phải biết thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Giàu sang hay nghèo khổ vẫn không thể làm em chùn bước.

2. Người phụ nữ bản lĩnh là người dám từ bỏ mọi thứ để chạy theo lý tưởng, ước mơ của mình mà không cần đến sự nâng đỡ của người đàn ông.

3. Một người phụ nữ mạnh mẽ luôn cười ngay cả khi họ sắp khóc.

4. Phụ nữ muốn hạnh phúc thì phải học buông trước khi muốn nắm.

5. Một cô gái bản lĩnh là người không bao giờ cần một người không cần cô ấy.

6. Phụ nữ cũng như trà túi lọc, cho vào nước sôi rồi bạn mới thấy họ mạnh mẽ thế nào.

7. Con gái phải đủ mạnh mẽ để có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đủ khôn ngoan để biết khi nào cần người khác cứu giúp và đủ dũng cảm để yêu cầu sự giúp đỡ đó.

8. Đứng trước giông bão, người phụ nữ mạnh mẽ luôn biết tìm mọi cách để bám trụ thay vì cứ để cuốn trôi đi.

9. Không gì mạnh mẽ bằng quyết tâm vùng lên của người phụ nữ.

10. Một người phụ nữ mạnh mẽ tự đứng lên. Một người phụ nữ mạnh mẽ hơn đứng lên vì mọi người khác.

11. Tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi không biết ngồi một chỗ, cảm thấy tiếc cho bản thân, cũng không để mọi người ngược đãi mình. Tôi không trả lời những người ra lệnh cho tôi hoặc cố gắng hạ bệ tôi.

Nếu tôi ngã tôi sẽ vươn lên mạnh mẽ hơn nữa vì tôi là người sống sót và không phải là nạn nhân. Tôi kiểm soát cuộc sống của mình và không có gì tôi có thể đạt được.

12. Phụ nữ mạnh mẽ biết rằng nó không đến đích, đó là trong hành trình.

13. Một người phụ nữ mạnh mẽ không cần sự chấp thuận của bạn, cô ấy làm những gì cô ấy muốn.

14. Những người con gái mạnh mẽ không tự nhiên mà họ như thế mà họ nhận ra trong cuộc đời này họ chẳng thể dựa dẫm vào một ai.

15. Cái tài của phụ nữ khi không một ai bắt chước được qua việc họ thể hiện tình cảm chân thật của mình mà không cần nói ra những lời sáo rỗng. Sự nhiệt tình của họ bộc lộ qua giọng nói, hành động, cử chỉ và ánh nhìn.

16. Cô gái hấp dẫn nhất khi không thuộc về bất kì chàng trai nào.

17. Nếu bạn vẫn là hoa chưa có chủ, cứ bình thản rồi nửa kia sẽ đến, thà chờ đợi để gặp một chàng trai tốt, còn hơn là vội vã để ở bên một người chẳng ra gì.

18. Tình yêu… Ai cần tình yêu chứ? Chỉ cần một phụ nữ vẫn có sách, có hội các cô bạn thân và thi thoảng là một cơn say nắng thoáng qua, cô ấy hoàn toàn ổn.

19. Bạn độc thân, nhưng bạn là một cô gái có giá trị nhé.

20. Độc thân, vì em là một cô gái hiện đại. Em tự tạo ra cho mình một thế giới hạnh phúc mà không cần đến tình yêu, như cơn gió đến rồi đi, vô định, luôn chấp nhất một ý niệm không chịu thay đổi.

21. Xinh là một lợi thế. Ế là một kĩ năng. Mình không có cái lợi thế nhưng bù được cái kĩ năng.

22. Hãy như một loài cỏ dại, dù có bị phá hoại hay giẫm đạp thế nào thì hôm sau vẫn có thể vươn mình tươi tốt hơn.

23. Con gái hiện đại là chẳng ngại FA.

24. Chẳng có gì ghê gớm cả, hãy trở thành những cô nàng độc thân quyến rũ từ giờ đi thôi!

25. Những cô gái lựa chọn trạng thái “độc thân” là những cô gái luôn sống trong tư thế kiêu hãnh, tự tin.

26. Một cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân, thay vì bị lừa dối, phản bội, và đối xử vô tâm.

27. Đừng cố giải thích về con người bạn với bất cứ ai, bởi vì không có ai có thể hiểu rõ con người bạn hơn chính bản thân bạn đâu.

28. Là kết thúc cũng là khởi đầu , hãy để quá khứ qua đi và bắt đầu những điều mới mẻ , dù có thế nào mình cũng phải tiến về phía trước tốt đẹp.

29. Gửi em, ngày hôm nay rực rỡ

Dẫu biết cuộc sống không giống cuộc đời, dẫu biết thế gian muôn màu muôn vẻ. Dẫu biết đến cả thở cũng làm em mệt mỏi. Nhưng em vẫn cứ giữ suy nghĩ trẻ con ấy như kiểu tự khích lệ, động viên bản thân mình khi gặp khó khăn.

Này em, ngày hôm nay gần hết rồi, bớt suy nghĩ miên man đi nhé. Em hãy cứ sống theo cách sống của mình. Hãy cứ làm những gì mình thích, hãy cứ đối xử với mọi người xung quanh một cách chân thành, hãy cứ cho đi thật nhiều yêu thương, hãy cứ giúp đỡ họ khi bản thân có khả năng, nhé.

Quan trọng là phải biết vượt qua khó khăn của bản thân lúc này, phải tin vào bản thân mình, yêu thương bản thân mình một chút, suy nghĩ cho bản thân mình một chút. Tin tôi đi, mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt hơn thôi.

Mạnh mẽ lên nhé. Nào, hãy mỉm cười thật tươi để đón mỗi ngày mới tốt đẹp nhé, cô gái nhé

30. Những người phụ nữ đi một mình, họ thực sự có bản lĩnh và tương lai tươi sáng.

31 .Tôi không phải là những gì tôi đã làm được, tôi là những gì tôi đã vượt qua.

32. Mạnh mẽ lên cô gái. Hy vọng quãng đời sau này, em sẽ trở thành người trong mắt có mặt trời, trong nụ cười có sự thản nhiên.

33. Thưởng thức một ấm trà ngon giống như là thưởng thức cuộc sống. Trong vị đắng có hương thơm. Trong hương thơm có vị ngọt. Nhấp ngụm trà vào miệng, ban đầu là đắng. Nhưng khổ tận cam lai. Đắng qua đi rồi sẽ là vị ngọt.

34. Trên đời này có hai việc mà chúng ta không thể không làm: Một là đi, hai là dừng lại nhìn lại bản thân mình có được tâm thái tốt đẹp hay không.

Quả thực, một tâm thái tốt chính là bạn đồng hành tốt, giúp ta luôn tràn đầy khí lực.

35. Đừng quan tâm ngày hôm qua Bạn đã đánh mất thứ gì

Điều đáng quan tâm là hôm nay và ngày mai, liệu Bạn sẽ có được những gì!!!

36. Con gái à, đừng cứ mong manh như bồ công anh trước gió, hãy mạnh mẽ như xương rồng trước bão giông.

37. Người con gái thành công khi họ xây dựng nên bức tường vững chắc từ những viên gạch đã ném vào bản thân họ.

38. Hãy trở thành một nữ anh hùng cho chính cuộc đời bạn, chứ đừng chỉ trở thành một nạn nhân.

39. Thứ hấp dẫn lòng người nhất của một cô gái không phải là sắc đẹp. Mà đó chính là sự mạnh mẽ và cao quý.

40. Cuộc đời này sẽ không vì em là con gái mà thương hoa tiếc ngọc, nên hãy tự yêu lấy chính mình nhé!

41. Khi rảnh rỗi muốn đi chơi, tôi chẳng cần có rủ người yêu đi cùng, đợi anh ấy đến đón để anh ấy đưa đi xem phim hay đi ăn đi chơi rồi check in cũng anh ấy. Tôi độc thân mà, nên tôi tự đem lại hạnh phúc cho mình được mà không cần cái người gọi là người yêu.

42. Độc thân là để tự cho bản thân một cơ hội. Vì là một cô gái độc thân, em đặt bản thân mình lên đầu tiên, yêu lấy mình trước. Vậy nên những cơ hội luôn đến với em tình cờ, theo một cách tự nhiên nhất, không cưỡng cầu.

43. Rốt cuộc thì, độc thân cũng đâu phải là điều gì quá đáng sợ. Là con gái, độc thân mới quyến rũ!

44. Những lúc người con gái khóc chính là cô ấy muốn trải lòng mình. Không phải cô ấy yếu đuối mà chính là khóc cho vơi bớt đi nỗi buồn.

45. Tôi tin vào sự mạnh mẽ khi mọi thứ dường như đang đi sai. Tôi tin rằng cô gái hạnh phúc là những cô gái xinh đẹp nhất. Tôi tin rằng ngày mai là một ngày khác, và tôi tin vào phép màu.

46. Bạn phải biết rằng bạn có thể làm điều này. Bạn rất mạnh. Bạn sẽ làm cho nó. Chỉ cần kiên trì và luôn tin tưởng vào bản thân, luôn luôn.

47. Nếu một người phụ nữ chưa từng dám sống hết mình, làm sao người đó lại có thể biết mình đi được tới đâu. Nếu cô ấy chưa hề tháo bỏ giày cao gót, làm sao người đó biết được mình đi bộ bao xa hay chạy nhanh như thế nào?

48. Đến một ngày nào đó em sẽ nhận ra giá trị và cảm ơn những khó khăn thử thách, nghịch cảnh mà em đang phải trải qua.

49. Sống làm sao cho ngày càng giỏi giang và xinh đẹp nhé cô gái. Đừng để mình tàn lụi theo thời gian.

50. Hãy sống sao cho tất cả mọi người trên trái đất này biết rằng: không ồn ào náo nhiệt, chỉ âm thầm lặng lẽ nhưng kết quả của bạn – một cô gái nhỏ nhắn đã làm nên kì tích cho cuộc sống.

51. Bạn hãy sống vì bản thân mình. Cho dù bạn có xinh đẹp hay xấu xí. Có giỏi giang hay tệ hại. Vì không ai có thể sống trong cuộc đời của bạn. Hãy là chính mình mà vượt qua tất cả.

52. Hãy tự chữa lành vết thương của mình nhé cô gái nhỏ của tôi. Điều đau đớn gì cũng qua đi. Bôi xóa tất cả màu đen để tô thêm màu xanh cho cuộc sống này.

53. Con gái ạ, dẫu em có tỏ ra lạnh lùng và bất cần đến đâu đi chăng nữa thì tận trong sâu thẳm vẫn là một tâm hồn mong manh, dễ bị tổn thương. Suy cho cùng có lẽ vẫn không thể phủ nhận rằng em là con gái, và cái tính nữ bẩm sinh ấy vốn là bất biến theo thời gian.

54. Tôi chỉ mong em sẽ là em, sống tốt cho hiện tại, trân trọng quá khứ, em còn trẻ hãy sống hết mình, hãy làm mọi thứ mình thích, đừng vì một điều gì đó mà làm em của tôi thay đổi. Em biết vì sao không? Cô gái mạnh mẽ đau thương này, xứng đáng nhận được yêu thương và có hạnh phúc thật sự.

55. Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.

56. Sinh ra là con gái, điều đó thuần túy mang nghĩa giới tính không liên quan đến việc là con gái thì phải thế này thế kia. Là một cô gái như thế nào, điều đó là ở bạn.

57. Nếu bạn vẫn đang tìm một người có thể thay đổi được cả cuộc sống của mình, hãy nhìn thẳng vào gương.

58. Con gái ơi, hãy vui tươi như mặt trời buổi sáng, hãy đẹp rực rỡ như một đóa hoa hồng và hãy xinh đẹp như bầu trời trong xanh. Bởi vì không có ai mang lại niềm vui cho ta mỗi ngày. Mà chính ta hãy tạo ra chúng để mỗi ngày thêm yêu đời hơn.

3. Chùm stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống của đàn ông

Trong bất kỳ thời đại nào, đàn ông luôn phải gánh chịu cái gọi là quy chuẩn xã hội. Họ là phái mạnh, là người được kỳ vọng nhất, cũng vì vậy mà áp lực đè lên vai họ cũng nhiều nhất. Dưới đây là những dòng stt giúp họ lấy lại được sự tự tin, sức mạnh để vươn lên trong cuộc sống.

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 2

Chùm stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống của đàn ông

1. Khó khăn, thử thách tôi rèn khí chất của người đàn ông

2. Thế giới này chưa bao giờ thiếu người biết CỐ GẮNG, chỉ thiếu người có thể KIÊN TRÌ tới cùng.

3. Là đàn ông, bạn phải rèn luyện sự mạnh mẽ để dũng cảm đối mặt trong những thời điểm khó khăn.

4. Là đàn ông, đừng cầu nguyện cho cuộc sống dễ dàng. Hãy cầu nguyện để trở thành những người đàn ông mạnh mẽ hơn.

5. Cuộc sống, đôi khi, khó khăn. Và tất cả những gì bạn cần làm là cứng rắn hơn nó.

Còn vấp ngã là tất yếu...

Nên việc đứng dậy sau vấp ngã là chuyện...tự nhiên không cần bàn cãi...

6. Nếu người đàn ông mạnh mẽ tới mức đáng sợ cho bạn biết về quá khứ và quãng thời thơ ấu không huy hoàng của mình, cho dù à vô ý đi chăng nữa, thì trong tiềm thức anh ta đang mở lòng với bạn.

7. Một người đàn ông mạnh mẽ, lịch lãm là người không bao giờ vô tình làm tổn thương cảm xúc bất cứ ai

8. Làm đàn ông, Đừng so đo với cô gái cuộc đời con. đến bao dung còn không làm được, thì lấy tư cách gì để vùng vẫy biển khơi!

9. Sinh ra làm đàn ông, cho dù không thể lưu danh thiên cổ, nhưng cũng không để tiếng xấu muôn đời.

10. Người đàn ông LUÔN có trách nhiệm với ngoại hình và sức khỏe của mình

11. Đàn ông mạnh mẽ thì phải có tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Không phải tiền đẻ cho bản thân no đủ hay người mình yêu sung sướng, mà tiền để người yêu mình không bị cám dỗ bởi tiền của những thằng đàn ông khác

12. Đàn ông mạnh mẽ giống như thép. Đàn ông mà không cứng rắn là đàn ông không đáng một xu

13. Đàn ông mạnh mẽ chinh phục cả thế giới chỉ để chinh phục đàn bà.

14. Sự mạnh mẽ của một người đàn ông không được đo bằng nắm đấm, mà ở cách họ đối xử với cô gái của mình.

15. Nội tâm thực sự mạnh mẽ, không phải là đi so danh đấu lợi, mà là có thể chấp nhận được trái ngang cuộc sống này nhiều hơn nữa.

16. Mạnh mẽ là bản năng của đàn ông...

17. Thước đo của một người đàn ông không phải là khoảnh khắc anh ấy tự do, mà  là vào thời điểm anh ta sẵn sàng tranh luận và đối mặt với thách thức.

18. Bản lĩnh người đàn ông thể hiện ở chỗ anh ấy có thể đứng lên được sau khi trải qua ngàn lần vấp ngã.

19. Những người đàn ông gầy dựng nên sự nghiệp lớn chính là những người có khả năng làm tốt ngay những việc nhỏ nhất.

20. Đàn ông trưởng thành không phải là một người lớn tuổi. Mà họ trưởng thành khi họ mạnh mẽ hơn, biết quan tâm đến tương lai hơn.

21. Thất bại lớn nhất của đàn ông chính là để người khác nhìn thấy anh ta trong bộ dạng thất bại.

22. Đừng bao giờ nói cho ai kế hoạch của bạn, hãy cho họ xem kết quả của bạn 

4. Stt cố gắng mạnh mẽ, khát vọng vươn lên trong cuộc sống 

Sức mạnh thực sự không nằm ở việc vượt qua mọi khó khăn, mà ở việc không bao giờ ngừng khát vọng, dám mơ ước và hành động để thực hiện chúng. Khát vọng là nguồn động lực vô tận, là tia hy vọng và niềm tin khi đối mặt với bất kỳ thử thách nào. Khát vọng là động lực để chúng ta vươn lên, dám mơ ước và không ngừng nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 3

Stt cố gắng mạnh mẽ, khát vọng vươn lên trong cuộc sống 

1. Nếu số phận trao cho bạn nhiều quân bài xấu, hãy biết cách trở thành người chơi giỏi

2. Cuộc sống như con tàu trên đường ray, chỉ có thể tiến thẳng,không thể quay đầu lại!

3. Sinh ra là bản chính, đừng chết như 1 bản sao.

Hãy nhớ bạn chỉ tỏa sáng khi bạn là chính bạn

4. Chạy trốn rất dễ dàng. Đối mặt với mọi thứ và vượt qua chúng mới khiến bạn trở nên mạnh mẽ

5. Một cuộc đời phạm sai lầm còn đáng trân trọng và hữu ích hơn một cuộc đời không làm gì cả

6. Sức mạnh không đến từ năng lực thể chất. Nó xuất phát từ một ý chí bất khuất và một thái độ dám đương đầu

7. Người mạnh mẽ là người i tìm thấy sức mạnh để kiên trì và chịu đựng bất chấp những trở ngại.

8. Cái gì không giết được bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn

9. Được ai đó yêu sâu sắc sẽ mang lại cho bạn sức mạnh, trong khi yêu ai đó sâu sắc sẽ mang lại cho bạn dũng khí.

10.Nếu giấc mơ của bạn rơi và vỡ thành hàng nghìn mảnh, đừng ngại nhặt một trong những mảnh đó lên và bắt đầu lại.

11. Đừng xấu hổ trước những thất bại của bạn, hãy học hỏi từ chúng và bắt đầu lại.

12. Khi mọi thứ dường như đang đi ngược lại với bạn, hãy nhớ rằng máy bay cất cánh ngược chiều gió chứ không phải thuận chiều.

13. Viên ngọc không thể được đánh bóng nếu không có ma sát, cũng như con người không thể hoàn thiện mà không có sự mài dũa.

14. Những người đẹp nhất mà tôi từng biết là những người đã trải qua thử thách, khó khăn và tìm ra lối thoát ngay dưới vực sâu

15. Đừng sống mãi trong quá khứ. Hãy quên đi nỗi đau của bạn, tha thứ cho bản thân và bắt đầu lại ngay bây giờ.

16. Những thử thách trong cuộc sống không phải làm bạn tê liệt, chúng sẽ giúp bạn khám phá ra con người của chính mình

17. Bạn không bao giờ biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất mà bạn có.

18.Khi cả mọi người đều nói "hãy từ bỏ" thì hãy tự nhủ với bản thân "hãy cố gắng thêm một lần nữa".

19. Để một cái cây trở nên cao lớn, nó phải mọc rễ cứng giữa các tảng đá.

20. Người mạnh mẽ thực sự, không phải chinh phục được thứ gì, mà là có thể chịu đựng được thứ gì

21. Mỗi khi muốn từ bỏ một điều gì, hãy nhớ đến lý do bắt đầu.

22. Tiêu cực, thử thách chính là động lực giúp con người vươn lên trong cuộc sống.

23. Sống là khi luôn biết cách tự động viên bản thân, dù bị tổn thương vẫn không được phép từ bỏ.

24. Sau cơn mưa, trời lại sáng. Sau thất bại, trải nghiệm là bài học đắt giá.

25. Mỗi cuộc sống luôn có bản sắc riêng khiến chúng ta trở nên tốt hơn. Nếu khó khăn, xin đừng từ bỏ.

5. Caption, stt mạnh mẽ vươn lên trong tình yêu

Tình yêu đôi khi cần chúng ta phải vượt qua những khó khăn, gian nan và thử thách. Sức mạnh của tình yêu không chỉ là về việc cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn, mà còn là khả năng cùng nhau đối mặt với những khó khăn thách thức. Đôi khi, sự mạnh mẽ trong tình yêu không phải là việc ở bên nhau mà là việc dám buông bỏ, dám tin tưởng và cùng nhau vượt qua những bất hoà.

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 4

Caption, stt mạnh mẽ vươn lên trong tình yêu

1. Cứ mãi đi trên con đường hoa hồng khi phải qua con đường chông gai liệu đôi chân có chùng bước không?

2. Tình yêu như chiếc cốc thủy tinh, để nó vỡ nát còn hơn lắp ghép những mảnh vỡ chỉ càng khiến ta bị tổn thương.

3. Trong tình yêu sống chân thật thường chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng dối trá sẽ làm thay đổi bản chất con người.

4. Những người phụ nữ đi một mình, họ thực sự có bản lĩnh và tương lai tươi sáng.

5. Sống mà lúc nào cũng nghĩ gặp tình yêu tốt thì quá tầm thường rồi.

6. Muốn gặp được chân mệnh thiên tử của cuộc đời đừng quá quan tâm đến việc bản thân trở thành ai mới được đàn ông chú ý. Hãy sống là chính mình.

7. Phụ nữ nếu gặp đàn ông tốt, họ không cần phải trưởng thành. Một người phụ nữ càng mạnh mẽ bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông tốt.

8. Sau cơn mưa, trời lại sáng. Sau thất bại là trải nghiệm và bài học đắt giá.

9. Thất bại ở đâu, đứng lên ở đó. Mạnh mẽ lên nào.

10. Nếu số phận trao cho bạn nhiều quân bài xấu, hãy biết cách trở thành người chơi giỏi

11. Mạnh mẽ không phải là không khóc mà là biết cách vượt qua mọi việc rắc rối.

12. Em mạnh mẽ trong cuộc sống nhưng lại vô cùng yếu đuối trước câu nói của anh…

13. Không để nước mắt rơi vì nếu không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem? Ai hay, ai biết, ai xót, ai thương?

14. Đôi lần đau thêm lần mạnh mẽ Càng tổn thương sẽ thấy bình thường.

15. Tôi yêu xương rồng bởi vì nó sẽ mạnh mẽ và vượt lên dù ở đâu.

16. Hãy là xương rồng trong sa mạc đừng như hoa bồ công anh trước gió.

17. Cuộc sống chỉ sống một lần, đừng quá yếu đuối, lụy tình. Hãy sống mạnh mẽ và yêu bản thân mình

18. Những khó khăn, thử thách chỉ để rèn dũa và khiến bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

19. Là phụ nữ phải mạnh mẽ và ngoan cường trong tình yêu, để bản thân sống một cuộc đời thật xứng đáng.

20. Phụ nữ tương tự như trà túi lọc, đổ nước sôi vào mới thấy họ mạnh mẽ.

21. Trong tình yêu đừng yêu ai quá nhiều và quá sâu sắc sẽ đau khổ tột cùng.

22. Là người phụ nữ, cần phải “tàn nhẫn” với kẻ phụ bạc. Nếu không thể trả thù thì không nên tha thứ.

23. Cô gái à nếu vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó. Yếu đuối cho ai xem?

24. Nếu không vượt qua giông bão được thì làm sao thấy cầu vồng.

25. Khi yêu chúng ta có nhiều nỗi sợ, sợ bị phản bội, sợ thất vọng, sợ tan vỡ. Nếu yêu thì nên đừng sợ, nếu sợ thì đừng nên yêu.

26. Bản thân mạnh mẽ là cách duy nhất để vượt qua sự đổ vỡ của tình yêu.

27. Gặp nhau là duyên, sống bên nhau là phận. Nếu trắc trở không đến được với nhau cũng xin đừng oán hận.

28. Em là cô gái hiện đại, yêu là phải nói, tan vỡ tự đứng lên.

29. Khi người con gái chọn cách im lặng, họ đã dành bản án tử cho tình yêu.

30. Nếu không mạnh mẽ, đối phương sẽ nhìn bạn thật thảm hại. Hãy sống tốt để chứng minh rằng không có hắn bạn vẫn sống ổn.

31. Phụ nữ sẽ không cần trưởng thành nếu gặp người đàn ông tốt.

32. Tình yêu như chiếc cốc, thà để nó vỡ còn hơn làm chính bản thân bạn đau vì cố ghép mảnh vỡ lại với nhau.

33. Muốn gặp tình yêu của đời mình, đừng quá quan tâm đến việc bản thân mình phải trở thành ai mới được chú ý. Hãy cứ tự tin luôn là chính mình.

34. Là một người phụ nữ, phải sống thật mạnh mẽ trong tình yêu để bản thân xứng đáng sống một cuộc sống tốt hơn.

35. Đừng để một người yêu tồi thay đổi bản chất tốt đẹp của con người bạn.

>>> ĐỌC THÊM: TỔNG HỢP hàng loạt Stt hạnh phúc dài, ngắn, đơn giản về tình yêu và cuộc sống

6. Những câu nói, stt hay về sự mạnh mẽ luôn tiến về phía trước

Sức mạnh thực sự nằm ở khả năng tiến về phía trước, dám đối diện với những thách thức và không ngừng phát triển để trở nên mạnh mẽ hơn. Cuộc sống là một hành trình dài, vì vậy cần phải quyết tâm và tin tưởng khả năng của bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 5

Những câu nói, stt hay về sự mạnh mẽ luôn tiến về phía trước

  1. Mỗi người sinh ra đều có một sứ mệnh riêng, không ai vô dụng chỉ là họ chưa tìm thấy sứ mệnh thật sự của mình.

  2. Những điều tiêu cực, thử thách đều giúp con người cố gắng và vươn lên trong cuộc sống.

  3. Trong cuộc sống có đau khổ, đắng cay sẽ có thành công. Hãy luôn tin như thế.

  4. Nếu số phận trao cho bạn nhiều quân bài xấu, hãy biết cách trở thành người chơi giỏi.

  5. Mỗi khi muốn từ bỏ một điều tâm huyết hãy nghĩ đến lý do bắt đầu.

  6. Khi cuộc sống quá khó khăn, đừng uất ức “tại sao là tôi”? Hãy mỉm cười “cứ thử tôi đi”.

  7. Sống là luôn biết cách tự động viên bản thân mạnh mẽ vươn lên, dù bị tổn thương cũng không được phép từ bỏ.

  8. Tôi chọn cô đơn không vì sợ mà là muốn tịnh tâm, suy nghĩ và định hướng về bản thân mình.

  9. Cuộc sống không được tính bằng số năm mà đo đếm bằng số lần thất bại và cách chúng ta đứng lên.

  10. Chúng ta chưa già và dám đương đầu với định mệnh. Phải cứng rắn, tiến tới và nỗ lực để đạt mục tiêu.

  11. Dù cho bạn có sai nhưng sự mạnh mẽ của bản thân sẽ giúp chúng ta đứng vững trước những sóng gió cuộc đời.

  12. Sống là phải mạnh mẽ vươn lên. Cho dù khó khăn cũng không được phép gục ngã.

  13. Sau cơn mưa, trời lại sáng. Sau thất bại là trải nghiệm và bài học đắt giá.

  14. Chúng ta không có lựa chọn cuộc sống này, việc cần làm là chọn cách mình đối diện với thử thách.

  15. Cuộc sống có bản sắc riêng khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp. Nếu khó khăn xin đừng từ bỏ.

  16. Sự quyết tâm và cố gắng đi cùng sẽ trở thành kim chỉ nam bất khả chiến bại giúp bạn trở nên cứng rắn để chống lại nghịch cảnh.

  17. Mạnh mẽ lên tôi ơi! Tất cả những mệt mỏi, thất vọng sẽ trôi qua như một giấc chiêm bao mà thôi.

  18. Chỉ cần bản thân thấy thoải mái thì một mình có làm sao đâu.

  19. Mạnh mẽ lên rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp. Có thể bây giờ là bão tố, nhưng trời đâu thể mưa mãi được.

  20. Qua cơn mưa trời lại sáng, mạnh mẽ lên rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

  21. Hãy biết rằng những khó khăn sẽ giúp rèn luyện con người bạn trở nên cứng cáp và khôn ngoan hơn trong cuộc sống.

  22. Cuộc sống luôn tạo áp lực bằng những điều không nằm trong tầm kiểm soát. Bạn không thể chọn chỉ có cách vượt qua chúng.

  23. Tôi thích sự cô đơn vì đó là khoảng thời gian tự do và thoải mái nhất.

  24. Muốn thành công phải qua nhiều thất bại. Trên đường đời có dại mới có khôn.

  25. Cuộc sống giống như đi trên một chiếc xe đạp, nếu muốn thăng bằng bạn phải tiếp tục di chuyển.

  26. Tôi lựa chọn cho bản thân cuộc sống mình thay vì bản thân bị lừa dối, phản bội và vô tâm.

  27. Đừng sợ thất bại, chỉ nên sợ bạn sẽ không cố gắng hết sức.

  28. Cuộc sống sẽ nhiều thứ phải suy nghĩ nhưng đừng nghĩ nhiều sẽ khiến ta mệt mỏi. Cái gì bỏ được cứ bỏ qua.

  29. Đàn ông phải như thép, đàn ông mà mềm yếu là đàn ông không đáng giá một xu.

  30. Hi vọng chỉ tồn tại khi chúng ta cố gắng và nỗ lực, cuộc sống này là chuỗi thử thách khó khăn.

  31. Khó khăn không mãi mãi, chỉ có con người mạnh mẽ sẽ trường tồn.

  32. Đến một thời điểm nào đó chúng ta sẽ nhận ra chỉ có mạnh mẽ mới vượt qua được khó khăn.

  33. Thất bại to lớn của người đàn ông là để cho người khác nhìn thấy bản thân tệ tại khi thất bại.

  34. Nếu gặp người phụ nữ của cuộc đời, cần phải giành giật. Cái tuổi phát triển sự nghiệp nhưng đừng từ bỏ người phụ nữ mà mình yêu thương.

  35. Đàn ông căng thẳng áp lực ai cũng có, nhưng đối điện sự thật và vượt qua không phải ai cũng dám làm.

  36. Những điều tiêu cực, thử thách đều giúp con người cố gắng va vươn lên trong cuộc sống.

  37. Người nào thay đổi cuộc sống của chính bạn, hãy tự nhìn thẳng vào gương.

  38. Hãy luôn là cô gái có đầu óc, một người phụ nữ có chính kiến và một quý bà đẳng cấp.

  39. Chúng ta không chọn được khó khăn, mọi việc là do cuộc sống sắp xếp, đối mặt như thế nào còn tùy vào mỗi người.

  40. Thua cuộc không có trong từ điển của những người thành công. Họ sẽ luôn cố gắng đến khi nào đạt được mục tiêu.

  41. Là đàn ông luôn đối diện với hai chữ “trọng trách”. Đối diện cơm áo gạo tiền vì vậy cần học cách gánh vác trách nhiệm gia đình và cả xã hội.

  42. Dù hoàn cảnh của bạn lúc này như thế nào đi chăng nữa? bắt đầu ngay lúc này vẫn còn hơn là quá muộn.

  43. Cuộc sống này chỉ là con người giẫm đạp lên nhau mà sống. Nếu bạn không muốn bẹp dí hãy đứng lên, tự trở nên mạnh mẽ.

  44. Ông trời không dồn ai vào đường cùng, cuộc sống luôn có nhiều cách cửa, cánh cửa này khép lại hãy mở toang cánh cửa khác.

  45. Đừng chờ đợi hoàng tử sẽ đến, đứng dậy và đi tìm. Chàng hoàng tử của bạn chắc hẳn đã lạc đường.

  46. Nhỏ bé như con kiến còn muốn sống tại sao bạn lại không?

  47. Đừng nên phụ thuôc quá nhiều vào người khác sẽ không thể nào mạnh mẽ lên được.

  48. Cuộc hành trình ngàn dặm phải bắt đầu từ những bước đầu tiên.

  49. Cuộc sống luôn tạo áp lực bằng những điều không nằm trong tầm kiểm soát. Bạn không thể chọn chỉ có cách vượt qua chúng.

  50. Hãy đủ mạnh mẽ để tự đứng trên đôi chân và khôn ngoan cầu cứu khi cần giúp đỡ.

  51. Sống phải biết cách tự chấp nhận và đối mặt thử thách, học cách sống và đương đầu với moi việc khó khăn.

  52. Tự bản thân học cách kiên cường, sống một mình thật tốt, bởi buồn chỉ khiến kẻ khác hả dạ mà thôi.

  53. Cố gắng là một quá trình được đeo bám bởi hai từ "mệt mỏi" nhưng thành công sẽ khiến mệt mỏi bỏ đi.

  54. Qua đêm nay mọi thứ sẽ khác, con người mới, công việc mới, tôi sẽ sống khác. Chỉ đêm nay thôi.

  55. Chúng ta sẽ biết cách trưởng thành nhờ những lần xuôi ngược chiều gió!

  56. Vấp ngã ở đâu đứng dậy ở đó, mãi nằm một chỗ chỉ bị người khác dẫm đạp lên.

  57. Trong xã hội đầy tăm tối này, không ai đáng tin trừ gia đình.

  58. Là con trai đừng nên quá mềm yếu, chỉ có sự mạnh mẽ mới đủ sức giúp bạn vượt qua nghịch cảnh trong cuộc sống.

  59. Cái giá của sự mạnh mẽ, độc lập chắc chắn sẽ cô đơn

  60. Một người đàn ông vô tâm thì cả đời này sẽ vô trách nhiệm.

  61. Hãy sống như cỏ dại, dù có bị vùi dập đi chăng nữa vẫn cố gắng vươn lên và tươi tốt.

  62. Bạn nên nhớ con người không sinh ra như hạt cát, chúng ta sẽ làm nên những điều kỳ diệu và để lại dấu ấn trong cuộc sống.

  63. Hãy tưởng tượng khi thất bại chỉ là vấp ngã của tuổi trẻ. Hãy tập thói quen đứng lên và tiếp tục hành trình của mình.

  64. Khi mọi thứ đều như chống lại bạn, hãy nghĩ rằng diều không bay ngược gió sẽ không thể cất cánh thành công.

  65. Những người mạnh mẽ không phải họ muốn mà đơn giản cuộc sống khắc nghiệt chẳng thể dựa dẫm vào bất kì ai.

  66. Cuộc sống này không dành cho kẻ yếu đuối. Chỉ có sự mạnh mẽ mới đủ sức giúp mỗi người đương đầu với khó khăn trước mặt.

  67. Đứa trẻ nào cũng vậy, té mãi rồi cũng biết đi. Chúng ta cũng vậy, vấp ngã nhiều rồi sẽ thành công mà thôi.

  68. Sau cơn mưa trời sẽ sáng, đâu ai mãi khó khăn. Trải qua giông tố càng giúp chúng ta mạnh mẽ hơn rất nhiều.

  69. Đừng tự đánh giá thấp bản thân mình, chúng ta luôn có những tiềm năng riêng cần được khám phá.

  70. Cuộc sống không có khiến niệm bế tắc, còn niềm tin còn cố gắng là có tất cả mọi thứ.

  71. Mạnh mẽ không hẳn là làm mọi việc trở nên dễ dàng mà đơn giản là chai lì trước mọi khó khăn.

  72. Đừng ngắm nhìn thành công của người khác và trầm trồ. Bạn cũng có thể đạt được điều đó cơ mà.

  73. Mỗi người sống trên đời này đều có số phân và sứ mệnh riêng. Hãy sống thật có ích và biết yêu thương bản thân nhiều hơn.

  74. Có thể bạn không phải là con người tài giỏi nhưng nếu cứ cố gắng và trở nên mạnh mẽ sớm hay muộn cũng thành công.

  75. Hãy cảm ơn những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, bởi không có nó bạn sẽ thiếu đi sự trải nghiệm quý giá của cuộc sống.

7. Những câu nói truyền cảm hứng trong cuộc sống bằng tiếng Anh

Sự thành công không tự nhiên mà có, đó là cả một quá trình vươn lên cố gắng. Dưới đây là những câu nói hay, những stt truyền cảm hứng bằng tiếng Anh tiếp thêm động lực cho bạn!

stt-manh-me-vuon-len-trong-cuoc-song 6

Những câu nói truyền cảm hứng trong cuộc sống bằng tiếng Anh

1. Where there is a will, there is a way. – Pauline Kael

Tạm dịch: Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường.

2. If you’re trying to achieve, there will be roadblocks. I’ve had them; everybody has had them. But obstacles don’t have to stop you. If you run into a wall, don’t turn around and give up. Figure out how to climb it, go through it, or work around it.- Khuyết danh

Tạm dịch: Khi bạn cố gắng để thành đạt, luôn có những vật cản trên đường. Tôi có, mọi người đều có. Nhưng những chướng ngại vật không phải để làm bạn dừng lại. Nếu bạn gặp một bức tường, đừng quay đầu lại và từ bỏ. Hãy tìm ra cách trèo qua nó, đi xuyên qua nó, hoặc làm việc ngay bên cạnh nó.

3. On the way to success, there is no trace of lazy men – Khuyết danh

Tạm dịch: Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng

4. When you want to give up, remember why you started.- Khuyết danh

Tạm dịch: Trước khi muốn bỏ cuộc, hãy nhớ đến lý do vì sao bạn bắt đầu.

5. Know your limits, but never stop trying to exceed them.- Khuyết danh

Tạm dịch: Biết giới hạn của bản thân, nhưng đừng bao giờ ngừng cố gắng để mở rộng nó.

Những câu nói tiếng Anh hay về sự cố gắng

6. I can accept failure, everyone fails at something. But I can’t accept not trying. – Michael Jordan

Tạm dịch: Tôi có thể chấp nhận thất bại, mọi người đều thất bại ở một việc gì đó. Nhưng tôi không chấp nhận việc không cố gắng.

7. Set your target and keep trying until you reach it.- Khuyết danh

Tạm dịch: Hãy đặt mục tiêu và luôn cố gắng đến khi bạn đạt được nó.

8. Nothing is too small to know, and nothing too big to attempt. – William Van Horne

Tạm dịch: Không có gì là quá nhỏ để biết, không có gì là quá lớn để thử.

9. Let’s round of his life every job as if it were the last work – Marc Aurele

Tạm dịch: Hãy làm tròn mỗi công việc của đời mình như thể đó là công việc cuối cùng.

10. Nothing is so fatiguing as the eternal hanging on of an uncompleted task. – William James

Tạm dịch: Không gì mệt mỏi hơn cứ mãi lơ lửng với một công việc chưa hoàn thành.

Hãy làm tròn mỗi công việc của đời mình như thể đó là công việc cuối cùng.

11. Never leave that till tomorrow which you can do today. – Lord Chesterfield

Tạm dịch: Đừng để đến ngày mai những việc gì anh có thể làm hôm nay.

12. If you do not run into an obstacle any more, that you have that the deviate – Ghenin

Tạm dịch: Nếu không vấp phải một trở ngại nào nữa, tức là bạn đã đi chệch đường rồi đó.

13. When life knocks you down, try to land on your back. Because if you can look up, you can get up. Let your reason get you back up. – Khuyết danh

Tạm dịch: Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy.

14. The only person you should try to be better than is the person you were yesterday. - Khuyết danh

Tạm dịch: Người mà bạn nên cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn chính là bạn của ngày hôm qua.

15. Every adversity, every failure, every heartache carries with it the seed of an equal or greater benefit. – Napoleon Hill

Tạm dịch: Mỗi nghịch cảnh, mỗi thất bại và mỗi nỗi đau buồn đều chứa đựng một mầm lợi ích tương đương.

Người mà bạn nên cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn chính là bạn của ngày hôm qua.

16. Life is a story. Make yours the best seller.- Khuyết danh

Tạm dịch: Cuộc đời là một câu chuyện. Hãy biến câu chuyện cuộc đời của bạn thành tác phẩm bán chạy nhất.

17. No path is too long for any man to walk leisurely, not rushed. Not a benefit too far away for those who patiently work. – La Bruyere

Tạm dịch: Không có con đường nào dài quá đối với kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với những kẻ kiên nhẫn làm việc.

18. No challenge shall never know all its capabilities. – Goethe

Tạm dịch: Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình.

19. A little more persistence, a little more effort, and what seemed hopeless failure may turn to glorious success – Khuyết danh

Tạm dịch: Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ.

20. Someone’s sitting in the shade today because someone planted a tree a long time ago.- Khuyết danh

Tạm dịch: Người ngồi trong bóng râm ngày hôm nay, chính là nhờ đã trồng cây từ lâu về trước.

Trên đây là những câu nói hay, những dòng stt về sự mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng sau khi đọc xong sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN