phone messenger zalo

Diện Áo Cặp Đi Chơi Ai Nhìn Cũng Mê - 100+ Mẫu Áo Cặp Cực HOT

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » Diện Áo Cặp Đi Chơi Ai Nhìn Cũng Mê - 100+ Mẫu Áo Cặp Cực HOT
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo cặp là một trong những món quà dành tặng các cặp đôi yêu nhau. Xu hướng mặc áo cặp được các cặp đôi đang yêu hưởng ứng một cách vô cùng nồng nhiệt. Chính vì thế mà những mẫu áo cặp đôi trở thành item thời trang đại diện cho tình yêu vừa ngọt ngào vừa nồng say.

Áo cặp là một trong những món quà dành tặng các cặp đôi yêu nhau. Xu hướng mặc áo cặp được các cặp đôi đang yêu hưởng ứng một cách vô cùng nồng nhiệt. Chính vì thế mà những mẫu áo cặp đôi trở thành item thời trang đại diện cho tình yêu vừa ngọt ngào vừa nồng say. Có rất nhiều mẫu áo cặp đẹp như áo thun cặp, áo sơ mi cặp; áo khoác cặp... Mỗi môt cặp đôi có một sở thích, một lựa chọn riêng.

I. Áo cặp là gì?

Áo cặp hay còn gọi là áo đôi, là mẫu áo dành riêng cho các cặp tình nhân, các cặp đôi đang yêu nhau muốn thể hiện tình yêu với nhau. Vốn dĩ tình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vì vậy mà các mẫu áo cặp tình nhân cũng có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc khác nhau... Cùng người mình yêu diện những mẫu áo cặp đẹp để trao gửi yêu thương tới nhau nào.

II. Các mẫu áo cặp Hot Hit, các cặp tình nhân không thể bỏ qua

1. Mẫu áo thun cặp đẹp

Áo thun cặp thường là những loại áo thun nam và áo thun nữ có cùng kiểu dáng, màu sắc và được in cùng họa tiết và màu sắc giống nhau, giúp các cặp đôi "tông xoẹt tông" với nhau. Thời trang áo thun cho các cặp đôi đã và đang trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay. Tùy vào tính cách và sở thìch của từng cặp đôi mà các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng áo và họa tiết cho riêng mình.

ao-cap 0

Mẫu áo thun cặp cho những đôi đang yêu với họa tiết dễ thương như chính tình yêu mà 2 người dành cho nhau.

ao-cap 1

Mặc áo cặp thể hiện sự gắn kết ngọt ngào, ấm áp của tình yêu mà các cặp đôi dành cho nhau.

ao-cap 2

Mẫu áo cặp cổ bẻ thanh lịch và trẻ trung được nhiều cặp đôi lựa chọn để đi chơi, đi dạo phố cùng nhau.

2. Mẫu áo sơ mi cặp cực hot

Áo sơ mi cặp là một trong những outfit thời trang không thể thiếu cho các cặp đôi. Khi diện áo sơ mi cặp đi chơi, đi du lịch cùng nhau sẽ khiến cho mọi người thật ngưỡng mộ. Bạn có thể mix áo sơ mi cùng quần jean, váy ngắn hay quần short...

ao-cap 3

Mẫu áo sơ mi cặp màu hồng ngọt ngào dành cho các cặp đôi. Hai bạn sẽ trở thành một cặp đôi thật xinh xắn trong mọi bữa tiệc rồi nhé.

ao-cap 4

Áo sơ mi trắng - Mẫu áo couple không bao giờ lỗi mốt, vừa dễ mix đồ, vừa dễ mặc, giúp các cặp đôi ăn gian tuổi một cách tối đa.

ao-cap 5

Áo sơ mi kẻ là item yêu thích của những cặp đôi thích sự nổi bật náo nhiệt. Với thiết kế dáng áo sơ mi croptop cho bạn gái vô cùng điệu đà.

3. Mẫu áo khoác cặp cực thời trang

Áo khoác cặp là một trong những sản phẩm thời trang mùa đông không thể thiếu trong tủ đồ của các cặp đôi yêu nhau. Diện áo khoác cặp tình yêu đi bên nhau khiến cho bao người phải ghen tị. Ngoài những chiếc áo khoác giống nhau thì các cặp đôi có thể mix các phụ kiện như khăn choàng cổ; giày thể thao... giống nhau để tạo nên một phong cách thời trang couple cực hot nhé.

ao-cap 6

Mẫu áo khoác dài diện cùng nhau dành cho cặp đôi có chiều cao lý tưởng.

ao-cap 7

Áo khoác dù cặp đậm chất thể thao dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản. Vải dù có khả năng chống mưa, chống gió tốt.

ao-cap 8

Mẫu áo khoác cặp đơn giản khi đi tập thể dục, dạo phố cùng nhau.

4. Mẫu áo cặp đôi tình yêu cực thời trang

Những mẫu áo cặp đôi tình yêu cực thời trang, cực phong cách được các cặp đôi đang yêu lựa chọn để trao gửi tình yêu đến nhau. Đó là những mẫu áo phông cặp, áo sơ mi cặp... với thiết kế kiểu dáng trẻ trung, họa tiết tình yêu vô cùng ngọt ngào.

ao-cap 9

Mẫu áo phông cặp tình nhân hot rần rần hiện nay, mà cặp đôi nào cũng muốn sở hữu bằng được.

ao-cap 10

Áo cặp đôi đơn giản với thiết kế cổ tròn, nền trắng, họa tiết siêu đáng yêu.

ao-cap 11

Mẫu áo cặp đôi thể hiện tình yêu vừa ngọt ngào vừa cháy bỏng.

ao-cap 12

Diện áo cặp để đi chơi, đi du lịch cùng nhau là một cách thể hiện tình yêu cực sâu sắc và chân thành.

5. Mẫu áo cặp bạn thân chuẩn Hot trend

Áo cặp không chỉ đại diện cho tình yêu mà nó còn đại diện cho tình bạn. Những người bạn thân cũng có thể diện áo cặp cùng nhau, điều đó thể hiện sự trân quý trong tình bạn. Những mẫu áo cặp bạn thân với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính khiến cho các nhóm bạn thân không thể bỏ qua.

ao-cap 13

Những đứa bạn thân chơi chung với nhau thì độ hiểu nhau là vô đối, thì khi diện áo cặp cùng nhau thể hiện sự thấu hiểu, gu cá tính giống nhau.

ao-cap 14

Mẫu áo thun cặp bạn thân đen trắng cực sang chảnh cho đôi bạn thân đi chơi, đi dạo phố tung tăng cùng nhau.

ao-cap 15

Đã là bạn thân thì cái gì cũng giống nhau - Tông xoẹt tông thế mới chất.

III. Shop bán áo cặp đẹp, chất lượng tại TP HCM

Bạn đang tìm một địa chỉ shop bán áo cặp đẹp, chất lượng tại TP HCM. Thật đơn giản, vì chúng tôi giúp bạn được điều này.

Thiều Hoa - Địa chỉ bán áo cặp đẹp, đủ màu, đủ kiểu cho bạn lựa chọn

Thiều Hoa, tự hào là thương hiệu thời trang nữ, thời trang trung niên nổi tiếng, uy tín và chất lượng hiện nay. Năm 2022, Thiều Hoa tiếp tục kinh doanh thêm mảng đồng phục, áo đôi, áo cặp... nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

ao-cap 16

Tại Thiều Hoa, các mẫu áo phông cặp, áo thun cặp, áo sơ mi cặp, áo gia đình... với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng... hi vọng sẽ đáp ứng các lựa chọn của khách hàng.

Hệ Thống Cửa Hàng:

  • Showroom Tp HCM : 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom Tp HCM : 422 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom Hà Nội : 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Website: www.thieuhoa.com.vn

Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn

Hotline: (+84) 898 348 368

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo cặp đẹp từ giá rẻ đến cao cấp. Tùy theo sở thích của mỗi cặp đôi mà lựa chọn những mẫu áo cặp phù hợp nhất. Những mẫu áo cặp mang ý nghĩa thể hiện tình yêu, sự ngọt ngào dành tặng cho nhau. Hi vọng sau khi tham khảo xong những mẫu áo cặp trên đây các cặp đôi sẽ chọn được những mẫu áo cặp vừa đẹp vừa cá tính.

>> Cùng Xem:

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN