phone messenger zalo

50+ Mẫu đồng phục đi biển Đẹp - HoT Trend Mùa Hè Cực Chất

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » 50+ Mẫu đồng phục đi biển Đẹp - HoT Trend Mùa Hè Cực Chất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đi biển mặc gì đẹp? Tất nhiên là phải mặc đồng phục đi biển rồi. Những mẫu đồng phục đi biển vừa đẹp vừa mát là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhóm lớp, gia đình, công ty khi đi du lịch biển. Với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc nổi bật, chất vải mát, những mẫu đồng phục đi biển tạo nên một điểm nhấn vô cùng thu hút.

 

Đi biển mặc gì đẹp? Tất nhiên là phải mặc đồng phục đi biển rồi. Những mẫu đồng phục đi biển vừa đẹp vừa mát là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhóm lớp, gia đình, công ty khi đi du lịch biển. Với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc nổi bật, chất vải mát, những mẫu đồng phục đi biển tạo nên một điểm nhấn vô cùng thu hút. Cùng điểm qua một số mẫu đồng phục đi biển "cháy hàng" hiện nay nhé.

1. Kinh nghiệm chọn đồng phục đi biển đẹp

Hiện nay, đồng phục đi biển có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Vậy nên chọn đồng phục đi biển như thế nào để tạo sự thoải mái, mang đến sự mát mẻ, tự tin khi đi du lịch biển.

Chọn chất liệu vải

Chất liệu vải là một trong những yếu tố cần quan tâm khi chọn may áo đồng phục đi biển đẹp. Đồng phục đi biển nên chọn loại vải có độ mịn, mát bền như vải thun cotton, thun cá sấu, vải thun cá sấu lạnh, vải thun thể thao… có tính năng thấm hút mồ hôi và co giãn cực tốt, thoáng mát, mềm mỏng để người mặc có thể vui chơi, tham gia các hoạt động giải trí..

dong-phuc-di-bien 0

Kiểu dáng thiết kế

Đồng phục đi biển phổ biến nhất hiện nay vẫn là kiểu áo thun cổ tròn hay áo thun cổ bẻ. Những đồng phục đi biển áo phông cổ tròn vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự đơn giản, thoải mái khi mặc.

dong-phuc-di-bien 1

Màu sắc

Mỗi một tập thể sẽ có một áo đồng phục đi biển có màu sắc riêng. Những màu sắc đồng phục được ưa chuộng hiện nay là những gam màu nổi như: vàng, đỏ, xanh, trắng..

2. Mẫu áo đồng phục đi biển phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo đồng phục đi biển đẹp, tùy theo từng tập thể để lựa chọn những mẫu áo đồng phục đi biển khác nhau mang đến sự đoàn kết trong tập thể. Dưới đây là một số mẫu đồng phục đi biển đẹp, mát vừa đơn giản, giá thành rẻ được nhiều gia đình, công ty, lớp học lựa chọn nhiều nhất.

2.1 Mẫu áo phông quần đùi- Đồng phục đi biển đẹp

Áo phông quần đi là một trong những mẫu đồng phục đi biển được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng áo thun cơ bản kết hợp quần đùi mang đến sự năng động, trẻ trung, thích hợp với nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Mẫu áo phông quần đùi đi biển được lựa chọn làm đồng phục nhóm, đồng phục team building khi đi du lịch.

dong-phuc-di-bien 2

Mẫu đồng phục đi biển áo phông + quần đùi vô cùng bắt mắt, mang đến sự trẻ trung cho các gia đình, tập thể.

dong-phuc-di-bien 3

Đồng phục đi biển màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn cho một chuyến du lịch biển thật đáng nhớ.

dong-phuc-di-bien 4

Diện áo phông, quần đui đi biển, tạo sự thoải mái vận động chạy nhảy chơi các trò chơi đồng đội, nhóm team.

2. Mẫu đồng phục đi biển cho gia đình cực chất

Cùng lên đồ và chọn đồng phục đi biển cho gia đình vừa đẹp vừa chất thôi nào. Những mẫu đồng phục đi biển cho gia đình vừa đơn giản, vừa mát mẻ tạo nên một chuyến đi cực kỳ thú vị. Đồng phục gia đình đi biển phổ biến nhất vẫn là áo phông quần đùi, đồ bộ đi biển, áo váy đi biển...

dong-phuc-di-bien 5

Mẫu đồng phục đi biển cho gia đình với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc bắt mắt được nhiều gia đình lựa chọn.

dong-phuc-di-bien 6

Áo phông, quần đùi là mẫu đồng phục đi biển cho các gia đình chuẩn hot trend mùa hè.

dong-phuc-di-bien 7

Đồng phục đi biển đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho cả gia đình.

2.3 Mẫu đồng phục đi biển cho team, nhóm

Đồng phục đi biển là một trong những trang phục tập thể, giúp kết nối các thành viên lại với nhau, tạo nên một môi trường tập thể đoàn kết, bình đẳng. Những mẫu đồng phục đi biển cho team nhóm với mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến sự nổi trội cho team của bạn khi đi du lịch biển.

dong-phuc-di-bien 8

Mẫu đồng phục đi biển cho team, nhóm cực kỳ chất chơi.

dong-phuc-di-bien 9

Đồng phục đi biển tập thể đơn giản.

dong-phuc-di-bien 10

Đồng phục đi biển cho nhóm bạn nam - nữ

Mẫu đồng phục đi biển cho nhóm độc lạ

Mẫu đồng phục đi biển cho nhóm vừa độc lạ, vừa dễ thương được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Những nhóm bạn thân thường lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau, thì phải sắm ngay những mẫu áo đồng phục đi biển nhóm thật chất chơi để lưu lại những kỉ niệm thật đẹp, thật khó quên.

dong-phuc-di-bien 11

Đồng phục nhóm đi biển áo phông quần đùi, với họa tiết màu sắc vô cùng bắt mắt.

dong-phuc-di-bien 12

Áo phông trơn nhiều màu, kết hơp cùng quần đùi trắng - mẫu áo đi biển nhóm cực chất chơi.

dong-phuc-di-bien 13

Đồng phục áo sơ mi đi biển.

dong-phuc-di-bien 14

Đồng phục đi biển cho nhóm bạn thân nữ.

Những mẫu đồng phục đi biển vừa mát vừa chất, khiến ai cũng thể kìm lại được. Những mẫu đồng phục đi biển là sợi dây gắn kết tinh thần tập thể, tạo sự đoàn kết giữa các thành viên. Cùng lên đồ đi biển với những bộ đồng phục vừa mát, vừa đẹp để tạo nên một chuyến du lịch cực đáng nhớ nào.

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN