phone messenger zalo

Hơn 300+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Đẹp, Cá Tính, Không Lo Đụng Hàng

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » Hơn 300+ Mẫu Áo Đồng Phục Lớp Đẹp, Cá Tính, Không Lo Đụng Hàng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mỗi lớp đều có một mẫu áo đồng phục riêng, tùy theo sở thích của từng lớp để đặt may áo đồng phục lớp đẹp, chất lượng. Những mẫu áo đồng phục lớp được các bạn học sinh sử dụng khi tham gia các hoạt động tập thể như họp lớp, đi dã ngoại, team - building.

 

Hơn 300+ Mẫu áo đồng phục lớp đẹp, thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động, đi kèm với những câu slogan cực chất về học sinh. Những mẫu áo đồng phục lớp được các bạn học sinh sử dụng khi tham gia các hoạt động tập thể như họp lớp, đi dã ngoại, team - building. Mỗi lớp đều có một mẫu áo đồng phục riêng, tùy theo sở thích của từng lớp để đặt may áo đồng phục lớp đẹp, chất lượng. Cùng tham khảo nhiều mẫu áo đồng phục lớp đẹp, được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Tại sao nên sử dụng áo đồng phục lớp?

Áo đồng phục lớp hay còn gọi là áo lớp, là những mẫu áo đồng phục được may giống nhau từ chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc, hình in, chỉ khác nhau về size áo. Áo đồng phục lớp được tất cả các bạn học sinh mặc khi đi đến trường, học tập, tham gia các hoạt động tập thể, họp lớp hay đi dã ngoại...

ao-dong-phuc-lop 0

Áo đồng phục lớp không chỉ là một loại trang phục, mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết trong lớp học, mang tính tập thể, đồng nhất.

Một mẫu áo lớp đẹp, cá tính còn thể hiện phong cách riêng của tập thể lớp. Việc mặc chung những chiếc áo lớp cùng màu sắc, cùng kiểu dáng tạo nên sự hòa đồng trong lớp học, giúp các em tự tin hơn khi học tập và vui chơi cùng nhau.

2. Những mẫu áo đồng phục lớp đẹp, cá tính

Mỗi một tập thể lớp học sẽ có một mẫu áo đồng phục lớp riêng, tùy theo sự sáng tạo, sở thích của từng lớp mà mẫu áo đồng phục được thiết kế họa tiết, logo, slogan riêng. Có rất nhiều mẫu áo đồng phục lớp đẹp, thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động mang đến sự đồng nhất cho một tập thể lớp học. Phổ biến hiện nay vẫn là mẫu áo đồng phục lớp cổ tròn và mẫu áo đồng phục lớp cổ bẻ. Tùy theo từng độ tuổi lớp học để chúng ta chọn mẫu áo đồng phục phù hợp nhé.

2.1 Mẫu áo đồng phục lớp có cổ

Mẫu áo đồng phục lớp cổ bẻ là mẫu áo được thiết kế cổ áo giống như áo sơ mi. Với thiết kế cổ áo gắn thêm từ 2 đến 3 cúc áo để người mặc có thể dễ dàng điều chỉnh theo sở thích riêng của mình. Chất liệu vải may áo lớp có cổ thường là vải cotton, vải tổng hợp, có độ mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Chính sự mới mẻ về cách thiết kế nên mẫu áo này gần đây được các bạn học sinh ưa chuộng.

ao-dong-phuc-lop 1

Những mẫu áo lớp có cổ được thiết kế theo sở thích và phong cách riêng của lớp bạn chắc chắn sẽ không lo đụng hàng với bất kì một chiếc áo đồng phục nào khác.

ao-dong-phuc-lop 2

Nếu như các mẫu áo lớp đẹp có cổ tròn quen thuộc mang đến phong cách trẻ trung, năng động thì áo đồng phục lớp cổ bẻ lại mang một thiết kế lịch sự, nhã nhặn

ao-dong-phuc-lop 3

Mẫu áo đồng phục lớp có cổ màu xanh đen vô cùng nhã nhặn và lịch sự, được nhiều lớp lựa chọn. 

2.2 Mẫu áo đồng phục lớp cổ tròn

Mẫu áo đồng phục lớp cổ tròn là một trong những thiết kế áo đồng phục lớp phổ biến hiện nay. Với thiết kế cổ tròn đơn giản, chất vải thun cotton mềm mại, thoáng mát giúp các bạn học sinh thoải mái vận động khi tham gia các hoạt động tập thể. Với màu sắc trẻ trung, đi kèm những slogan cực chất tạo nên một mẫu áo lớp cực đỉnh.

ao-dong-phuc-lop 4

Mẫu áo đồng phục lớp màu tím thủy chung, khi tham gia các hoạt động tập thể trông lớp bạn sẽ thật nổi bật.

ao-dong-phuc-lop 5

Bảng màu áo đồng phục lớp năm 2022 vô cùng đa dạng, với những màu sắc trẻ trung, nổi bật luôn được các bạn học sinh lựa chọn.

ao-dong-phuc-lop 6

Áo đồng phục lớp màu cam, thiết kế dáng rộng mang đến sự thoải mái. Đây là phong cách ăn mặc cực thích của các bạn học sinh cấp 2, cấp 3.

2.3 Mẫu áo phông đồng phục lớp trẻ trung

Dù các bạn học sinh sử dụng áo đồng phục lớp cho bất kể hoạt động nào như team building, đi du lịch, đi vui chơi, dã ngoại… thì một mẫu áo đẹp và ấn tượng luôn là điều mà bất mà đội nhóm nào cũng muốn. Những mẫu áo phông đồng phục lớp được nhiều lớp lựa chọn hơn cả bởi sự đơn giản, trẻ trung và thoải mái của nó.

ao-dong-phuc-lop 7

Chiếc áo đồng phục là đặc trưng của mỗi tập thể lớp. Mỗi lớp học lại thể hiện cá tính riêng qua chiếc áo lớp đẹp được thiết kế mang đặc trưng của lớp mình, ẩn chứa những kỷ niệm khó quên.

ao-dong-phuc-lop 8

Những chuyến đi dã ngoại cùng với lớp là khoảng thời gian tuyệt vời để các bạn đi du lịch, khám phá những vùng đất mới, đồng thời càng tăng thêm sự gắn kết của tập thể lớp.

3. Những lưu ý khi chọn áo đồng phục lớp

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo đồng phục lớp được đăng bán trên facebook, các website... với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt. Nhưng khi chọn may áo đồng phục lớp cần tìm địa chỉ may áo đồng phục uy tín - chất lượng để đảm bảo khi nhận áo đẹp, mát, phù hợp giá tiền. Kinh nghiệm, lưu ý khi chọn áo đồng phục lớp.

Chất liệu vải: Chất liệu áo đồng phục là điều cần quan tâm đầu tiền khi chọn may áo đồng phục lớp. Nên chọn những chất liệu vải mát, mịn bền như vải cotton 100%; vải cotton 65/35%; vải PE...Chọn chất liệu vải mát mang đến sự thoải mái khi mặc, không gây nóng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

ao-dong-phuc-lop 9

Họa tiết, hình in trên áo: Họa tiết, logo in trên áo được các bạn học sinh vô cùng quan tâm. Để các họa tiết, hình in logo trên áo được bền, không phai màu thì cần lựa chọn kĩ thuật in chuẩn, chất lượng như in 3D; in lụa.. với logo có thể chọn phương pháp thêu để tạo sự nổi bật, sắc nét.

Kiểu dáng áo: Tùy theo sở thích của tập thể lớp mà chọn kiểu áo đồng phục lớp cổ tròn hay cổ bẻ; áo tay ngắn hay áo tay lỡ...Tùy theo từng kiểu dáng áo mà giá thành áo đồng phục có sự thay đổi.

Giá thành: Giá thành cũng là một trong những vấn đề được các bạn học sinh quan tâm khi chọn may áo đồng phục lớp. Tùy theo từng loại chất vải, kiểu dáng, kĩ thuật in, số lượng áo... mà giá thành áo sẽ có sự thay đổi. Chất áo càng tốt thì giá thành càng cao.

4. Địa chỉ may áo đồng phục lớp uy tín - Chất lượng

Tìm được một địa chỉ may áo đồng phục lớp uy tín và chất lượng không phải lớp nào cũng biết. Thiều Hoa - Địa chỉ may áo đồng phục uy tín - đẹp - giá thành phải chăng. Với xưởng may rộng, đội ngũ thợ may lành nghề được đào tạo bài bản tạo ra những mẫu áo đồng phục với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung, thiết kế logo sắc nét.

Thông tin liên hệ:

  • Website: www.thieuhoa.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: (+84) 898 348 368
Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN