phone messenger zalo

Hơn 200+ Mẫu đồng phục gia đình Đẹp gắn kết Yêu Thương

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » Hơn 200+ Mẫu đồng phục gia đình Đẹp gắn kết Yêu Thương
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những mẫu áo đồng phục gia đình tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa cực to lớn, là cách để thể hiện sự quan tâm, gắn kết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng phục gia đình đẹp, giá rẻ, với nhiều màu sắc, họa tiết nổi bật thích hợp với nhiều lứa tuổi, thành viên trong gia đình.

 

Sắp đến kì nghỉ hè của con rồi, đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho một kì nghỉ đáng nhớ của cả gia đình. Cùng lên đồ, tìm địa điểm để chuẩn bị cho một buổi picnic, nghỉ dưỡng cùng gia đình mình thôi nào. Hãy sắm ngay cho gia đình mình những mẫu đồng phục gia đình đẹp để gắn kết yêu thương, tạo sự thân thiết giữa các thành viên trong gia đình với nhau nhé. Những mẫu áo đồng phục gia đình tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa cực to lớn, là cách để thể hiện sự quan tâm, gắn kết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng phục gia đình đẹp, giá rẻ, với nhiều màu sắc, họa tiết nổi bật thích hợp với nhiều lứa tuổi, thành viên trong gia đình.

Đồng phục gia đình là gì? Ý nghĩa?

Đồng phục gia đình hiểu đơn giản là những bộ đồng phục có cùng thiết kế, được lựa chọn với màu sắc, chất liệu giống nhau, chỉ khác size áo.

Đồng phục gia đình được sử dụng nhiều trong các chuyến du lịch, dã ngoại, đi dạo phố...đây là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình vô cùng sâu sắc. Hãy đừng ngại ngần, hãy bày tỏ sự yêu thương, thân thiết với các thành viên trong gia đình thông qua những mẫu đồng phục gia đình nhé.

dong-phuc-gia-dinh 0

Những mẫu đồng phục gia đình đẹp hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng phục gia đình đẹp, với nhiều màu sắc, họa tiết vô cùng nổi bật mang đến sự trẻ trung, năng động. Các mẫu đồng phục gia đình được may với chất vải đẹp, mái, thích hợp khi vận động ngoài trời, mang đến sự thoải mái. Đồng phục gia đình phổ biến nhất vẫn là: đồng phục gia đìnhđi biển, đồng phục gia đình cổ tròn, đồng phục gia đình cổ bẻ, áo váy gia đình...

1. Mẫu đồng phục gia đình đi biển đẹp nhất

Những mẫu đồng phục gia đình đi biển hay còn gọi là đồng phục gia đình mùa hè, là món quà gửi tặng đến các gia đình, chúc các gia đình có một kì nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời và ý nghĩa nhất. Thật tuyệt vời khi cả gia đình cùng diện một set đồng phục gia đình đi biển vừa đẹp, vừa thoải mái để cùng nhau vui chơi, chạy nhảy trên bãi biển.

dong-phuc-gia-dinh 1

Đồng phục gia đình đi biển với thật nhiều màu sắc nổi bật, kết hợp với họa tiết hay những câu slogan "chất như nước cất" về gia đình sẽ tạo nên sự nổi bật giữa đám đông.

dong-phuc-gia-dinh 2

Đồng phục gia đình đi biển phổ biến nhất vẫn là mẫu quần đùi, áo thun cổ tròn, sử dụng chất liệu vải thun cotton, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt.

dong-phuc-gia-dinh 3

Đồng phục gia đình đi biển vô cùng nổi bật với sắc màu 7 cầu vồng.

dong-phuc-gia-dinh 4

Đồng phục gia đình đi biển mát mẻ, với gam màu xanh dịu nhẹ.

2. Mẫu đồng phục gia đình cổ tròn đơn giản

Mẫu đồng phục gia đình cổ tròn đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn để đi du lịch, nghỉ mát, tắm biển, đi chơi, dạo phố...Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, chất liệu thoáng mát, phong cách trẻ trung, năng động… những chiếc áo phông, quần đùi trở thành mẫu đồng phục gia đình cực hot hit cho mùa hè năm nay.

dong-phuc-gia-dinh 5

Những mẫu áo đồng phục gia đình cổ tròn đơn giản, nhưng vô cùng dễ thương.

dong-phuc-gia-dinh 6

Áo đồng phục gia đình cổ tròn với nhiều màu sắc nổi bật, tạo sự thoải mái, khỏe khoắn cho người mặc.

dong-phuc-gia-dinh 7

Mẫu đồng phục gia đình cổ tròn, áo màu trắng, quần màu đen được nhiều gia đình lựa chọn.

dong-phuc-gia-dinh 8

Mẫu đồng phục gia đình cổ tròn màu cam.

3. Mẫu đồng phục gia đình cổ bẻ

Các mẫu đồng phục gia đình cổ bẻ cũng được nhiều gia đình lựa chọn để làm đồng phục đi chơi, đi du lịch hiện nay. Mẫu đồng phục áo thun cổ bẻ thích hợp với nhiều lứa tuổi, với thiết kế cổ bẻ tạo sự đứng đắn, trẻ tung. Thiết kế cổ áo cứng cáp, form áo chuẩn, với chất liệu thun cá sấu tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

dong-phuc-gia-dinh 9

Mẫu đồng phục gia đình vải thun cá sấu, tạo sự khỏe khoắn và trẻ trung.

dong-phuc-gia-dinh 10

Mẫu đồng phục gia đình cổ bẻ với gam màu xanh nhã nhặn được nhiều gia đình lựa chọn.

dong-phuc-gia-dinh 11

Mẫu đồng phục gia đình màu xanh chuối cho mùa hè dịu mát.

Những mẫu đồng phục gia đình vừa đơn giản, vừa đẹp trên đây hi vọng sẽ giúp các gia đình đang tìm kiếm những mẫu áo đồng phục gia đình đẹp, ý nghĩa sẽ tìm thấy cho gia đình mình những mẫu đồng phục phù hợp nhất. 

 

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN