phone messenger zalo

[HOT] 200+ Mẫu Áo Gia Đình Đi Biển Vừa Đẹp - Mát - Giá Rẻ

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » [HOT] 200+ Mẫu Áo Gia Đình Đi Biển Vừa Đẹp - Mát - Giá Rẻ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo gia đình đi biển là một trong những mẫu đồng phục gia đình đi biển đẹp, được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Những mẫu áo gia đình đi biển với nhiều màu sắc nổi bật, họa tiết dễ thương, tạo nên một chuyến du lịch biển thật tuyệt vời

Áo gia đình đi biển là một trong những mẫu đồng phục gia đình đi biển đẹp, được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Những mẫu áo gia đình đi biển với nhiều màu sắc nổi bật, họa tiết dễ thương, tạo nên một chuyến du lịch biển thật tuyệt vời. Nếu gia đình bạn đang lên kế hoạch đi biển cho hè này, thì đừng quên sắm ngay những mẫu áo quần gia đình đi biển vừa đẹp, vừa mát được chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Mẫu áo thun gia đình đi biển đẹp, mát

Áo thun gia đình đi biển là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch biển sắp tới. Đây là item thời trang du lịch mùa hè không thể bỏ qua. Những chiếc áo thun gia đình với thiết kế kiểu dáng rổng rãi, thoải mái kết hợp cùng với những họa tiết bắt mắt, màu sắc nổi bật tạo nên một trang phục du lịch gia đình cực kỳ trendy. Thời tiết mùa hè nóng nực, thì áo thun, quần đùi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để đánh bay cái nắng mùa hè.

ao-gia-dinh-di-bien 0

Mẫu áo gia đình đi biển cực kỳ nổi bật, là item thời trang du lịch không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi gia đình.

ao-gia-dinh-di-bien 1

Mẫu áo thun gia đình đơn giản, với chất vải thun cotton mát mẻ, họa tiết đáng yêu cho gia đình bạn một chyến du lịch biển cực thoải mái, tuyệt vời.

ao-gia-dinh-di-bien 2

Thiết kế áo thun gia đình đi biển mang phong cách đơn giản, trẻ trung.ao-gia-dinh-di-bien 3

Mùa hè thời tiết oi bức nên áo thun sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các gia đình khi đi biển.

2. Mẫu áo váy gia đình đi biển cực hot

Áo váy gia đình đi biển là thời trang đi biển được nhiều gia đình tìm kiếm. Những mẫu áo váy gia đình dành cho mẹ và con gái với thiết kế dáng váy maxi, họa tiết hoa lá mát mẻ tạo nên sự thoải mái, tự tin cho cả gia đình. Đi du lịch biển mẹ và con gái cứ diện kiểu váy maxi nhẹ nhàng là auto đẹp. Bố và con trai cứ quần đùi, áo thun là auto mát mẻ, thời thượng nhé.

ao-gia-dinh-di-bien 4

Đồng phục gia đình đi biển với họa tiết kẻ ngang vô cùng độc đáo. Kiểu dáng váy đầm liền cách điệu từ áo thun và phần chân váy sọc ngang. Điểm nhấn nằm ở phần eo có dây rút tôn lên vòng eo thon gọn của mẹ. 

ao-gia-dinh-di-bien 5

Thiết kế váy áo trễ vai điệu đà, tạo sự duyên dáng đáng yêu cho mẹ và con gái. Họa tiết kẻ sọc xanh đơn giản, nhưng không kém phần nổi bật.

ao-gia-dinh-di-bien 6

Kiểu dáng váy maxi vừa giúp che khuyết điểm vừa tôn được vẻ đẹp duyên dáng của người mẹ. Họa tiết tropical độc đáo, cá tính và một chút hơi hướng hawaii cho cả nhà.

3. Mẫu áo yếm gia đình đi biển cự mê

Cả gia đình đi du lịch biển mặc gì đẹp? Hãy chọn ngay cho gia đình mình set áo yếm gia đình+ quần đùi áo thun để có một chuyến du lịch biển thật thoải mái nhé. Những set đồ áo yếm gia đình với thiết kế váy yếm cho mẹ và con gái vô cùng thời thượng. Thiết kế váy yếm kết hợp áo thun là trang phục đi biển chuẩn hot trend hiện nay. Vừa được đi chơi, vừa được mặc xinh ai chả thích nhỉ.

ao-gia-dinh-di-bien 7

Set áo yếm cực xinh với tone màu hồng ngọt ngào cho cả nhà ai cũng thật rạng rỡ.

ao-gia-dinh-di-bien 8

Set áo yếm gia đình kết hợp cùng giày thể thao là trang phục đi du lịch cực hot trend hiện nay.

4. Mẫu đồng phục gia đình đi biển cổ bẻ đẹp

Thiết kế áo đồng phục gia đình đi biển cổ bẻ mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho người mặc. Với dáng áo cổ bẻ polo chất liệu thoáng mát sẽ là những set đồ đi du lịch biển vừa lịch sự vừa mát mẻ. Với nhiều tone màu nổi bật, diện mẫu đồng phục gia đình này, gia đình bạn sẽ có những tấm ảnh sống ảo cực kỳ chất chơi.

ao-gia-dinh-di-bien 9

Đồng phục gia đình đi biển màu vàng tươi trẻ, với thiết kế dáng váy cho mẹ và con gái tạo nên một set đồ du lịch cực khỏe khoắn và thời thượng.

ao-gia-dinh-di-bien 10

Set dồ du lịch biển màu cam vô cùng nổi bật, với thiết kế dáng tay bo, quần đùi trắng khiến cho người mặc cảm thấy vô cùng phấn chấn.

Những mẫu áo gia đình đi biển cực kỳ chất lượng và thời trang, gia đình nào cũng nên sắm cho nhà mình vài ba mẫu để thay đổi cho kì nghỉ hè sắp tới nhé. Những set đồng phục gia đình đi du lịch biển là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình thiêng liêng, là cách để các thành viên trong gia đình biết quan tâm tới gia đình mình. Hãy lên kế hoạch cho gia đình mình một chuyến du lịch biển để cùng nhau xả stress, cùng nhau vui chơi sau những tháng ngày học tập, làm việc hăng say nhé.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN