phone messenger zalo

200+ Mẫu áo gia đình mùa đông Ấm Áp, Thời Trang, Giá Rẻ

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » 200+ Mẫu áo gia đình mùa đông Ấm Áp, Thời Trang, Giá Rẻ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo gia đình mùa đông là một trong những mẫu đồng phục gia đình được quan tâm nhiều hiện nay. Áo gia đình mùa đông là item không thể thiếu trong tủ đồ của các gia đình mỗi khi mua đông đến. Đây là trang phục đi chơi, dạo phố, du lịch cùng nhau vô cùng tuyệt vời.

Áo gia đình mùa đông là một trong những mẫu đồng phục gia đình được quan tâm nhiều hiện nay. Áo gia đình mùa đông là item không thể thiếu trong tủ đồ của các gia đình mỗi khi mua đông đến. Đây là trang phục đi chơi, dạo phố, du lịch cùng nhau vô cùng tuyệt vời. Những mẫu áo gia đình mùa đông với thiết kế kiểu dáng dài tay, chất liệu ấm áp, màu sắc nổi bật, đánh bay cái rét mùa đông. Cùng tham khảo những mẫu áo gia đình mùa đông đẹp và sắm ngay những mẫu áo gia đình cực hot này nhé.

1. Áo gia đình mùa đông là gì?

Áo gia đình mùa đông hiện nay là một trong những mẫu trang phục được các gia đình hiện nay lựa chọn. Đồng phục gia đình mùa đông thích hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi du lịch, đi picnic, dã ngoại, đi chơi dạo phố thậm chí chúng còn có thể mặc như trang phục thường ngày. Đây là loại trang phục linh hoạt có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau giúp giữ ấm cơ thể khi mùa đông đến.

ao-gia-dinh-mua-dong 0

Sử dụng áo gia đình mùa đông giúp gắn kết tình cảm gia đình, tạo sự đồng điệu trong cách ăn mặc giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

2. Những mẫu áo gia đình mùa đông được ưa chuộng hiện nay

Có rất nhiều mẫu áo gia đình mùa đông đẹp, với nhiều kiểu thiết kế như áo gia đình có mũ, áo gia đình không mũ, áo khoác gia đình, áo váy gia đình... giúp các gia đình có thật nhiều sự lựa chọn. Khác với mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè, áo gia đình mùa đông có những đặc điểm riêng về thiết kế như: kiểu dáng thiết kế dài tay, sử dụng chất vải nỉ, vải len tạo sự ấm áp cho mùa đông.

Xem Thêm: Hơn 200+ Mẫu đồng phục gia đình Đẹp gắn kết Yêu Thương

2.1 Mẫu áo đôi gia đình mùa đông đẹp

Những mẫu áo đôi gia đình mùa đông với thiết kế trẻ trung, năng động tạo sự đồng bộ giữa các thành viên trong gia đình như vợ - chồng; bố và con trai; mẹ và con gái. Và những chiếc áo đôi gia đình mùa đông sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi đi kèm những thông điệp, slogan gia đình thể hiện sự gắn kết, yêu thương, tình cảm gia đình với nhau.

ao-gia-dinh-mua-dong 1

Áo đôi gia đình mùa đông cho mẹ và con gái vô cùng điệu đà và dễ thương.

ao-gia-dinh-mua-dong 2

Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, các gia đình có thể thoải mái lựa chọn cho nhà mình những set áo cặp mùa đông ý nghĩa nhất.

ao-gia-dinh-mua-dong 3

Áo đôi gia đình mùa đông in hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.

ao-gia-dinh-mua-dong 4

Áo đôi gia đình mùa đông với thiết kế màu sắc trẻ trung, kiểu dáng đơn giản dễ mix cùng các trang phục và phụ kiện khác.

2.2 Mẫu áo hoodie gia đình mùa đông đẹp

Áo hoodie gia đình mùa đông là item thời trang mùa đông chưa bao giờ lỗi mốt. Các mẫu áo hootdie mùa đông năm nay với bảng màu siêu hot khiến cho gia đình nào cũng mê ngay từ lần nhìn đầu tiên. Các mẫu áo hootdie gia đình với thiết kế có mũ hay cổ tròn đều được các gia đình vô cùng quan tâm.

ao-gia-dinh-mua-dong 5

Mẫu áo hootdie gia đình màu vàng siêu sang chảnh và ấm áp, thích hợp đi du lịch, đi chơi.

ao-gia-dinh-mua-dong 6

Trong những ngày đầu thu se lạnh thì mẫu áo này thực sự là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho gia đình bạn.

ao-gia-dinh-mua-dong 7

Top những mẫu áo hoodie gia đình đang thịnh hành năm nay là những item có thiết kế đơn giản nhưng lại mang tone màu đen khá nổi bật. 

2.3 Mẫu áo khoác gia đình mùa đông thịnh hành nhất

Những mẫu áo khoác gia đình mùa đông là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi gia đình. Với nhiều kiểu dáng thiết kế, những mẫu áo khoác gia đình giúp giữ ấm cơ thể, là mẫu áo khoác ngoài để đi chơi, đi mua sắm. Cùng điểm qua một số mẫu áo khoác gia đình mùa đông thịnh hành hiện nay nhé.

ao-gia-dinh-mua-dong 8

Mẫu quần áo đồng phục mùa đông chất lừ, màu sắc trang nhã, thiết kế kiểu dáng thể thao, cho một mùa đông không lạnh.

ao-gia-dinh-mua-dong 9

Những mẫu áo khoác gió là mẫu áo khoác gia đình bán chạy nhất. Với nhiều màu sắc tùy gia đình bạn lựa chọn.

ao-gia-dinh-mua-dong 10

Áo khoác phao, thời trang mùa đông cho gia đình vừa sành điệu vừa ấm áp.

ao-gia-dinh-mua-dong 11

Mẫu áo khoác chần bông siêu ấm cho mùa đông.

Những mẫu áo gia đình mùa đông vừa thời trang, vừa ấm áp mà gia đình nào cũng nên tham khảo để sắm ngay cho gia đình mình những đồng phục gia đình mùa đông đẹp nhất. Thời trang mùa đông vừa đảm bảo tính thời trang, những vẫn đảm bảo sự tiện lợi khi hoạt động ngoài trời hay trong nhà. Lên lịch sắm đồ gia đình mùa đông để cả nhà mình ai cũng luôn xinh, luôn vui vẻ nào.

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN