phone messenger zalo

Cách phối đồ với quần ống suông cho tuổi trung niên chuẩn

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Cách phối đồ với quần ống suông cho tuổi trung niên chuẩn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần ống suông là một trong những item thời trang trẻ trung được nhiều chị em lựa chọn. Với thiết kế kiểu dáng suông rộng mang đến sự thoải mái khi mặc. Đặc biệt với chị em tuổi trung niên, lựa chọn quần ống suông tuổi trung niên mang đến sự tinh tế, sang trọng và tiện dụng.

Quần ống suông là một trong những item thời trang trẻ trung được nhiều chị em lựa chọn. Với thiết kế kiểu dáng suông rộng mang đến sự thoải mái khi mặc. Đặc biệt với chị em tuổi trung niên, lựa chọn quần ống suông tuổi trung niên mang đến sự tinh tế, sang trọng và tiện dụng. Cùng Thiều Hoa, điểm danh một số mẫu quần ống suông trung niên được nhiều chị em yêu thích hiện nay, cũng như cách phối đồ với quần ống suông đẹp nhé.

I. Quần ống suông trung niên là gì?

Quần ống suông là một kiểu quần ống rộng, với thiết kế dáng suông thẳng từ trên xuống dưới, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Với chị em phụ nữ trung niên lựa chọn quần ống suông giúp lên dáng đẹp, giúp che đi khuyết điểm của đôi chân như bắp chân to, đùi to... Hơn nữa quần ống suông được thiết kế đa dạng về độ rộng của ống cũng như nhiều chất liệu khác nhau: jean, kaki, cotton… giúp chị em thoải mái mặc theo phong cách của mình.

II. TOP quần ống suông trung niên được ưa chuộng hiện nay

Có rất nhiều mẫu quần ống suông trung niên hiện nay, tùy theo sở thích và cá tính của mỗi chị em mà lựa chọn những kiểu quần ống suông, quần ống rộng phù hợp nhất.

1. Quần ống suông cạp cao tuổi trung niên

Quần suông trung niên cạp cao là một trong những kiểu quần được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Kiểu quần này thường được thiết kế lưng quần cao trên rốn, tạo hiệu ứng kéo dài chân. Đặc biệt với chị em tuổi trung niên có vòng eo thon gon, lựa chọn kiểu quần này mặc lên dáng cực đẹp, khoe eo cực xinh.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 0

Các thiết kế quần ống suông cạp cao tuổi trung niên phổ biến nhất vẫn là mẫu quần tây, quần jean... Đây là mẫu quần có khả năng hack dáng tốt, dễ phối đồ.

2. Quần jean ống suông tuổi trung niên 

Nhiều chị em khi bước sang tuổi trung niên nghĩ răng, độ tuổi của mình không còn thích hợp để mặc những chiếc quần jean nữa. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm nhé. Những chiếc quần jeans nữ tuổi trung niên sẽ tôn lên nét đẹp cũng như sự tự tin của các quý cô trong từng bước di chuyển, đây là chiếc quần rất đáng để lựa chọn.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 1

Chị em độ tuổi trung niên có thể lựa chọn mẫu quần jean ống suông rộng để mặc, mang đến sự thoải mái cho mình nhé. Tránh lựa chọn quần jean bó sát cơ thể, lộ ra những nhược điểm của cơ thể.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 2

Mẫu quần jean ống suông cạp cao cũng được nhiều chị em lựa chọn làm thời trang đi làm mỗi ngày. Với thiết kế cạp cao, giúp kéo dài đôi chân tạo tổng thể hài hòa cho cơ thể.

3. Quần ống suông lưng thun

Đây là mẫu quần ống suông vừa xinh lại còn rất linh hoạt khi phối đồ. Dù chị em yêu thích phong cách thời trang đơn giản hay cá tính thì có thể lựa chọn item này nhé. Với thiết kế lưng thun co giãn tốt giúp mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 3

Quần ống suông lưng thun không kén người mặc, lại dễ phối đồ. Chị em có thể mặc đi làm, đi chơi, hay đi dạo phố đều vô cùng phù hợp.

III. Cách phối đồ với quần suông tuổi trung niên

Quần suông tuổi trung niên là một mẫu quần trung niên được các chị em độ tuổi 45-50 quan tâm nhiều hiện nay. Cũng chính vì thế mà có rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế... nhằm đáp ứng sự phù hợp về sở thích, độ tuổi. Đây là mẫu quần có khả năng mix đồ dễ dàng nhất, nên chị em đừng lo ngại khi quần ống suông mặc với áo gì đẹp nhé. Quần ống suông vốn dĩ đã rộng rãi, thoải mái nên khi phối hãy áp dụng nguyên tắc "sự đối lập hòa hợp" nhé. Tức là quần rộng oversize thì nên diện áo ngắn, ôm. 

1. Quần ống suông trung niên phối với áo sơ mi

Quần ống suông mix với áo sơ mi, được xem là cách phối đồ linh hoạt khiến cho nhiều chị em yêu từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế áo sơ mi trẻ trung, kín đáo, cổ tròn vô cùng tinh tế khi kết hợp cùng chiếc quần ống suông rất thoải mái và dễ mặc.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 4

Quần trung niên ống suông đang dần trủ thành xu hướng thịnh hành hiện nay, bởi nó đáp ứng các tiêu chuẩn đẹp, sang và thoải mái. Với khả năng hack dáng tốt, nên khi phối quần ống suông cùng áo sơ mi chắc chắn khiến cho nhiều chị em hài lòng.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 5

Quần ống suông trắng mix cùng áo sơ mi voan màu đỏ vô cùng nổi bật, cá tính. Với phong cách này, đảm bảo chị em nào cũng trở nên xinh đẹp, trẻ ra vài tuổi.

2. Phối quần suông trung niên với áo phông

Nếu chị em chưa biết quần ống suông mặc với áo gì đẹp? Thì hãy thử ngay phối quần ống suông với áo phông nhé. Đây là set đồ phù hợp trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù là đi làm hay đi chơi. Chị em có thể phối quần tây ống suông hay quần jean ống suông với áo thun đều vô cùng phù hợp nhé.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 6

Quần ống suông cho tuổi trung niên mix cùng áo thun đơn giản mang đến sự trẻ trung, đơn giản. Với kiểu dáng thoải mái, màu sắc tươi sáng, chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng toát lên sự dịu dàng,thanh nhã. Đặc biệt, kiểu thiết kế mới lạ này có giúp người phụ nữ tuổi trung niên che khuyết điểm và tôn dáng tốt.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 7

Khi phối quần ống suông với áo phông đừng quên sơ vin để tạo sự cân đối cho cơ thể chị em nhé.

3. Quần ống suông phối với áo họa tiết

Quần ống suông trug niên phối với áo họa tiết vải voan hay vải lụa tạo nên một set đồ vô cùng thanh lịch và thời thượng. Chất liệu của quần ống rộng và áo được sử dụng khá thoáng mát, kiểu dáng không kén người mặc giúp cơ thể trở nên thon gọn và quyến rũ hơn rất nhiều. Quần ống rộng dáng lửng cạp chun nên co giãn thoải mái, vải trơn mịn nên dễ chịu khi vận động, di chuyển.

quan-ong-suong-cho-tuoi-trung-nien 8

Những bí quyết phối đồ với quần ống suông tuổi trung niên được Thiều Hoa tổng hợp vô cùng thú vị và hay ho hi vọng sẽ giúp chị em tuổi trung niên có thêm nhiều cách phối đồ thanh lịch và sang trọng. Item quần ống suông vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ, hợp với nhiều hoàn cảnh nên chị em đừng ngại diện trang phục này nhé.

Xem thêm: Học cách phối đồ với quần len tăm ống rộng "Lên Đồ" Cực Xinh

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN