phone messenger zalo

Mách bạn 13+ Shop quần áo trung niên TPHCM nổi tiếng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Mách bạn 13+ Shop quần áo trung niên TPHCM nổi tiếng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mua quần áo trung niên ở đâu tại TPHCM? Shop quần áo trung niên TPHCM nào uy tín? Đâu là shop bán đầm trung niên TPHCM được yêu thích? Bật mí 13 shop thời trang trung niên TPHCM được săn đón nhiều nhất.

Để chọn lựa ưng ý được những mẫu thời trang trung niên đẹp thì cần rất nhiều yếu tố. Và việc mua quần áo trung niên ở đâu tại TPHCM là yếu tố quan trọng quyết định bạn có chọn được món đồ ưng ý hay không. Thiều Hoa sẽ mách bạn các shop quần áo trung niên TPHCM, shop bán đầm trung niên TPHCM, hay shop đồ trung niên TPHCM uy tín và được tin dùng nhất hiện nay.

Mua quần áo trung niên ở đâu tại TPHCM?

Muốn mặc đẹp thì bạn cần phải tìm được cho mình một shop thời trang ưng ý. Dưới đây là 13+ shop thời trang trung niên đẹp mà bạn có thể tham khảo.

1. Shop quần áo trung nien TPHCM - Thiều Hoa

Tại Thiều Hoa, có rất nhiều mẫu thiết kế thời trang trung niên sang trọng dành cho quý bà. Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm, Thiều Hoa tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

shop-quan-ao-trung-nien-tphcm 0

Đầm suông thiết kế thêu hoa

Thiều Hoa hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với những mẫu thiết kế luôn độc đáo, mới lạ. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mang xu hướng mới nhất vào mỗi tuần để bạn có thể trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên sở hữu những bộ trang phục bắt kịp xu hướng nhất.

Áo Khoác Trung Niên S0215

Bạn cùng có thể tìm cho mình những kiểu áo khoác nữ phù hợp với thời tiết Sài Gòn

Thiều Hoa tự hào là Thương hiệu sở hữu trên 5 năm danh tiếng về phân phối thời trang nữ - thời trang trung niên và khăn choàng cổ với kim chỉ nam là lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính Thiều Hoa còn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất: 

shop-quan-ao-trung-nien-tphcm 2

Áo thiết kế truyền thống thêu hoa

shop-quan-ao-trung-nien-tphcm 3

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu đồ bộ trung niên đơn giản tại Thiều Hoa

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Thiều Hoa thực sự là một thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một sản phẩm cho bạn hay những người phụ nữ của mình.

  • Cửa hàng TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 4: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 5: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 6: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 7: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 8: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 9: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 10: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 11: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)
  • Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn

2. Shop quần áo trung niên TPHCM - An Thủy

Thời Trang An Thủy chính là nơi mua quần áo trung niên giá rẻ. Với giá thành mềm đến chất lượng và cách phục vụ tận tình, luôn đặt khách hàng trên hết. Những sản phẩm thời trang quý bà nổi bật và được hầu hết chị em biết đến đó là: áo thêu tay, thêu máy...

Những kiểu đầm với đường nét sắc sảo, thêu nhẹ nhàng. Nét độc lạ trong phong cách sang trọng nâng lên sự quý phái của tuổi tác và sắc đẹp vĩnh cửu cho quý bà.  Đến ngay Thời trang trung niên An thủy ngay để được tư vấn và lựa chọn quần áo trung niên cao cấp phù hợp với mình nhất.

  • Địa chỉ: Xuân Hồng, P12, Tân Bình, TP.HCM

Ngoài là mẫu áo giúp che bụng mỡ hiệu quả. Đây chính là trang phục có độ thoáng khí cao nhất hiện nay

Đơn giản thanh lịch là những gì mà An Thủy hướng đến

3. Shop quần áo trung niên TPHCM - IDIVA

Mua quần áo trung niên ở đâu TPHCM? IDIVA là shop quần áo trung niên tphcm có rất nhiều sản phẩm cho u40 trở lên. Đây là địa chỉ bán đầm trung niên được rất nhiều chị em lựa chọn. IDIVA đem đến nhiều dòng sản phẩm thời trang quý bà như: đầm, áo, quần, túi xách, giày…đa dạng về kiểu dáng, màu sắc.

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho độ tuổi của chị em. Bạn sẽ tự tin hơn với vóc dáng của mình. Bên cạnh đó, cách chọn trang phục phù hợp giúp chị em trông trẻ trung, quyến rũ so với độ tuổi của mình. Tuy không phải là địa chỉ mua quần áo trung niên giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

  • Địa chỉ: Huỳnh Văn Bánh, P. 14, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

shop quần áo trung niên tphcm

Áo sơ mi trung niên lụa

4. Shop quần áo trung niên TPHCM - Nét Việt

Net Viet là một trong những shop quần áo trung niên uy tín trên địa bàn TPHCM. Nét Việt có rất nhiều mẫu mã cho chị em có độ tuổi trung niên như; đầm công sở, đầm dự tiệc, đầm big size,.. Chất lượng ở đây khá tuyệt, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho các chị em khi đến mua.

  • Địa chỉ: Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú , Tp.HCM

Các shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM

Thiết kế tại Nét Việt mang nét hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đằm thắm ở tuổi trung niên

5. Shop quần áo trung niên TPHCM - Zonbig

Zonbig được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nữ trung niên nổi tiếng. Không chỉ trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mà còn được giới mộ điệu trên địa bàn cả nước tin dùng.

Mua quần áo trung niên ở đâu TPHCM - Đây cũng là một trong các địa chỉ bán những mẫu váy đầm suông trung niên đẹp. Đầm trung niên giá rẻ được nhiều chị em tín nhiệm. Những sản phẩm tại shop luôn cập nhật xu hướng liên tục đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang hiện hiện nay. 

  • Địa chỉ: Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Mỗi thiết kế luôn đem lại sự tự tin cho phụ nữ U40

Mỗi thiết kế thời trang trung niên luôn đem lại sự tự tin cho phụ nữ U40

6. Shop quần áo trung niên TPHCM - Hoàng Kim

Tọa lạc tại Quận 3, TPHCM - Hoàng Kim là shop quần áo trung niên giá rẻ được rất nhiều quý bà tin tưởng lựa chọn váy đầm trung niên. Shop bắt đầu mở cửa từ 9h sáng cho đến 21h tối.

Hoàng Kim chuyên mặt hàng thời trang nữ trung niên sang trọng dành cho quý bà, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Quảng Châu, Hồng Kông. Giá của các bộ quần áo trung niên cao cấp rất hợp lý, bạn nào muốn mua về làm quà tặng ý nghĩa sinh nhật mẹ hoặc người thân đều được nhé.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thiện Thuật P.1, Q.3

Các shop bán đầm dự tiệc đẹp TPHCM

Những kiểu đầm tại Hoàng Kim luôn có nét độc đáo riêng

7. Shop quần áo trung niên TPHCM - Sơn Nguyễn

Mua quần áo trung niên ở đâu TPHCM? Một điểm đặc biệt mà ngay Sơn Nguyễn mang đến cho khách hàng đó chính là tất cả các sản phẩm thời trang đều có thể trực tiếp mua tại website của thương hiệu.

Chính vì vậy, ngay cả khi bạn ở xa thành phố Hồ Chí Minh thì bạn cũng có thể chọn mua cho mình sản phẩm tốt, ưng ý nhất. Tất cả những sản phẩm quần áo trung niên cao cấp tại Sơn Nguyễn đều được chụp thật trên website nên chị em không cần lo lắng. 

Khi đến với shop Sơn Nguyễn, các bác ở độ tuổi trung niên có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều loại trang phục như: quần áo trung niên, bộ vest, đầm công sở,… với chất liệu vải cao cấp và mẫu mã độc quyền. Bạn có thể tìm mua shop bán đầm trung niên TPHCM với địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

shop quần áo trung niên tphcm

Sơn Nguyễn luôn có những thiết kế độc quyền mà phái đẹp khó có thể tìm được ở một địa chỉ khác

8. Shop quần áo trung niên TPHCM - Glamo

Glamo tự hàn là một trong những shop quần áo trung niên TPHCM uy tín được phái đẹp tin chọn nhất hiện nay. Sản phẩm từ Glamo đều được thiết kế độc quyền, chú trọng từ khâu chọn chất liệu, đặt may cho đến chất vải và thành phẩm.

Tại đây, quý cô, quý bà có thể thoải mái chọn lựa chọn trang phục ưng ý với đa dạng chủng loại từ: đầm trung niên sang trọng, trang phục công sở, đầm dự tiệc, quần áo thanh lịch...

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

shop quần áo trung niên tphcm

Sang trọng và đẳng cấp là những gì Glamo muốn mang đến cho người mặc

9. Shop quần áo trung niên TPHCM - NEM

Nếu bạn đang tìm shop đồ trung niên TPHCM thì không nên bỏ qua NEM. Là một trong số ít shop quần áo trung niên TPHCM cung cấp những mặt hàng tự thiết kế, tư may và tự phân phối. Chính vì thế, NEM luôn hướng đến những kiểu dáng hoàn thiện sao cho phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt. 

Các mẫu thiết kế luôn được tung ra vào những dịp khác nhau; giúp bạn có nhiều lựa chọn với các mục đích mặc. Shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn theo mùa, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua sắm.

  • Địa chỉ: Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

shop-quan-ao-trung-nien-tphcm 11

NEM luôn cập nhật xu hướng thời trang mới giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

10. Shop quần áo trung niên TPHCM - Nét Việt

Là một trong những shop đồ trung niên TPHCM được yêu thích nhất hiện nay. Nét Việt luôn cập nhật xu hướng thời trang liên tục; cùng chất liệu vải được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ thể hiện được gu thời trang của phái đẹp mà còn giúp bạn khẳng định được phong cách thời trang của chính bạn. 

Tại Nét Việt, bạn có thể tìm thấy các mẫu: váy đầm, quần áo, đầm dự tiệc... đủ loại màu sắc và kiểu dáng. Thiết kế độc đáo giúp quý bà khéo léo che được khuyết điểm cơ thể của mình.

  • Địa chỉ: Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

shop thời trang trung niên tại tphcm

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc giúp quý bà dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý

11. Shop quần áo trung niên TPHCM - Shop Nini

Là cái tên chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi nhắc đến shop quần áo trung niên TPHCM. Các sản phẩm tại Nini rất phong phú và đa dạng phù hợp với xu hướng thời trang mới; mà vẫn làm hài lòng quý cô trung niên mỗi khi đến mua sắm. Mức giá cạnh tranh chính là điểm cộng giúp Nini thu hút khách hàng với thông điệp: đẹp - bền - rẻ.

  • Địa chỉ: Lê Ngã, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

mua quần áo ở đâu tphcm

Giá cả cạnh tranh là điểm mạnh giúp Nini ghi được ấn tượng đối với khách hàng

12. Shop quần áo trung niên TPHCM - Elady

Đếm với shop thời trang trung niên tại TPHCM Elady, bạn như được lạc vào không gian thời trang đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Elady giúp bạn xóa được khoảng cách tuổi tác; đánh tan quan niệm thời trang xưa cũ. Các sản phẩm tại Elady bán với số lượng có hạn, thiết kế đẹp mắt, đường may tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý bà dù là khó tính. Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua quần áo trung niên TPHCM thì đây là một nơi đáng tin cậy. 

  • Địa chỉ: TP.HCM

Các lưu ý trong cách bảo quản áo len nữ trung niên

Cập nhật xu hướng thời trang theo mùa giúp phái đẹp dễ dàng chọn được quần áo phù hợp với mình

13. Shop quần áo trung niên TPHCM - Lami

Shop thời trang trung niên tại TPHCM - Lami không chỉ cung cấp thời trang nữ; mà tại đây còn phân phối thời trang trung niên nam. Điểm khác biệt tại Lami là hầu hết các sản phẩm đều sử dụng chất liệu cao cấp, thấm hút tốt; mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh những mẫu đầm với kiểu dáng đa dạng, các mẫu áo kiểu trung niên cùng được Lami đầu tư giúp phái đẹp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

  • Địa chỉ: Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

mua quần áo trung niên ở đâu tphcm

Chất liệu cao cấp luôn là tiêu chí mà Lami muốn mang đến cho khách hàng của mình

Lời kết

Với những chia sẻ trên đây, Thiều Hoa đã gợi ý bạn 13 shop quần áo trung niên TPHCM uy tín nhất và một số mẫu đầm trung niên phù hợp với độ tuổi này. Hi vọng rằng bạn sẽ tìm mua được các kiểu đồ trung niên đẹp chất lượng và ưng ý nhất.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN