phone messenger zalo

10+ Kiểu áo 2 dây lụa "chanh sả" quyến rũ dành cho các nàng

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 10+ Kiểu áo 2 dây lụa "chanh sả" quyến rũ dành cho các nàng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những mẫu áo 2 dây lụa hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang ngày nay. Vừa mát mẻ lại dễ thương, món đồ rất được lòng chị em phụ nữ

Những mẫu áo 2 dây lụa hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường khi liên tục xuất hiện tại các street style của những tín đồ thời trang. Vừa mát mẻ lại dễ thương hết nấc. Không khiến các tín đồ thời trang thất vọng, Thiều Hoa sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo hai dây lụa hot nhất năm 2023 nhé!

Những kiểu áo 2 dây lụa " chanh sả " dành cho các nàng

Những mẫu áo hai dây lụa là món đồ không thể thiếu cho các cô nàng vì nó mang đến sự trẻ trung và rất sang trọng. Ngày nay có rất nhiều mẫu áo hai dây lụa, thế nên để lựa chọn được áo mình ưng ý là rất khó. Vậy nên sau đây là các gợi ý mẫu áo đang hot nhất hiện nay cho các nàng lựa chọn.

1. Áo 2 dây lụa cổ tim

Kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu quen thuộc nhưng áo hai dây lụa cổ tim vẫn đang đốn tim biết bao cô nàng trong thời gian gần đây. Nét nữ tính, sexy toát ra từ áo hai dây lụa đã khiến bao bạn gái phải mất ăn, mất ngủ. Với chất liệu lụa nhẹ tênh, thoáng mát bạn sẽ không còn phải bận tâm đến thời tiết oi bức của mùa hè nữa. 

áo dây lụa

Nét nữ tính, sexy toát ra từ áo hai dây lụa đã khiến bao bạn gái phải mất ăn mất ngủ

2. Áo lụa hai dây cổ vuông

Đâu cần cứ ăn vận thật cầu kì mới là đẹp. Những chiếc áo lụa hai dây cổ vuông với kiểu dáng đơn giản sẽ minh chứng cho bạn thấy rõ điều đó.

Những chiếc áo này vẫn đang “đốn tim” biết bao tín đồ thời trang. Và dù bạn là một fashionista chính hiệu hay một cô nàng ở “vạch xuất phát” về thời trang thì luôn có thể mặc đẹp cùng mẫu áo lụa hai dây. 

áo hai dây lụa

 Áo lụa hai dây cổ vuông

3. Áo lụa cổ đổ

Nét nữ tính, sexy toát ra từ áo hai dây lụa cổ đổ đã khiến bao bạn gái phải “mất ăn, mất ngủ”. Vì thế nếu muốn “bắt trend” thì bạn đừng quên cập nhật ngay item này vào tủ đồ hè của mình nhé.

Với phần cổ được thiết kế hơi đổ, mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai mượt mà đầy lôi cuốn của mình. Thú vị hơn cả là dù bạn sở hữu vòng một không quá đẫy đà thì áo hai dây lụa vẫn giúp bạn thu hút bao ánh nhìn. 

áo lụa cổ đổ

 Áo lụa 2 dây cổ đổ

4. Áo 2 dây lụa xếp tầng

Thêm một kiểu áo 2 dây "xưa như Trái Đất" được các cô nàng yêu chuộng trở lại hè này. Vẫn là kiểu dáng áo xếp tầng quen thuộc. Nhưng áo 2 dây vải lụa luôn trông sang chảnh hơn hẳn các loại áo khác.

Nhờ những đường dập chun nhịp nhàng điệu ơi là điệu. Đây là item mà các cô nàng "mình dây" sẽ thích hơn hẳn bởi nó giúp ăn gian cân nặng một cách rất hiệu quả. 

áo dây lụa

 Áo hai dây lụa xếp tầng

5. Áo lụa hai dây họa tiết

Áo 2 dây họa tiết đã là BFF của các cô nàng từ năm này qua năm khác bởi các ưu điểm dễ mặc, mát mẻ, tôn dáng và sexy. Tuy nhiên vào màu hè này, nhiều cô nàng sành điệu đã chuyển hướng sang mê mệt áo lụa 2 dây với nhiều họa tiết bắt mắt.

Đơn giản mà sexy, áo lụa 2 dây họa tiết dễ kết hợp với đủ kiểu quần, chân váy khác nhau. Dù là công thức nào trông cũng hết sức ưng mắt. 

ao-2-day-lua 4

 Áo lụa hai dây họa tiết

6. Áo 2 dây lụa dáng yếm 

Chắc chắn chị em sẽ cảm thấy rất tiếc nuối nếu chưa kịp cập nhật mẫu áo hai dây cổ yếm vào tủ đồ của mình khi mùa hè sắp đi qua. Vừa cá tính lại siêu cuốn hút nên sẽ không có lý do nào để bạn thờ ơ trước những mẫu áo lụa này. 

áo dây lụa

 Áo hai dây lụa dáng yếm sexy

7. Áo lụa hai dây phối nơ

Không phải item xa lạ nhưng mùa hè năm nay, áo 2 dây lụa phối nơ lại "hot" đột biến, được rất nhiều người mẫu, ca sĩ lăng xê. Mát mẻ như áo 2 dây truyền thống nhưng lại không kém phần xinh xắn với chi tiết hình nơ trước ngực. C

hiếc áo này chắc chắn là món đồ mà các nàng "bánh bèo" không thể bỏ qua. Chính vì đã điệu đà sẵn nên áo 2 dây hình nơ không đòi hỏi bạn phải mix&match cầu kỳ mà vẫn cực kỳ nổi bật, ăn hình

ao-2-day-lua 6

 Áo lụa hai dây phối nơ

8. Áo 2 dây lụa phối ren

Với chất liệu lụa nhẹ tênh, thoáng mát, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến thời tiết oi bức của mùa hè nữa. Với phần cổ được thiết kế phối ren, mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai thon của mình. Chi tiết phối ren sẽ gây sự chú ý và khiến bạn trông sexy hơn gấp bội lần. 

áo hai dây lụa

 Áo 2 dây lụa phối ren

9. Áo dây lụa đính đá

Vi vu với đủ kiểu áo 2 dây mới mẻ, các nàng vẫn cứ dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc áo dây mảnh với chi tiết 2 dây đính đá. Kiểu áo này diện cùng quần dài, quần lửng đều xinh mà phối cùng shorts thì lại càng "chuẩn không cần chỉnh".

áo lụa đẹp

 Áo 2 dây lụa đính đá

10. Áo hai dây lụa hở lưng

Áo hai dây lụa chéo hở lưng sẽ mang tới một danh sách dài về kiểu dáng lẫn chất liệu để bạn tự do lựa chọn theo gu thời trang riêng của mình. Mách nhỏ một chút là áo hai dây chéo hở lưng đang là những cái tên “hot hòn họt” bạn không nên bỏ lỡ.

Việc mix đồ với áo hai dây chéo hở lưng sẽ không làm khó các bạn gái. Bởi nó rất “dễ tính” nên có khả năng ghép đôi với mọi item khác nhau. Tuy nhiên, set đồ của bạn sẽ “kém sang” hơn rất nhiều nếu bạn lựa chọn những chiếc áo có màu gam màu quá loè loẹt và thiếu vắng các món phụ kiện. 

ao-2-day-lua 9

 Áo hai dây lụa hở lưng

11. Áo 2 dây lụa bản to

Nếu bạn cảm thấy không tự tin với bờ vai của mình thì áo lụa hai dây bản to quả là sự lựa chọn sáng suốt nhất rồi. Phần dây áo bản to sẽ giúp bạn che đi phần nào khuyết điểm trên bờ vai của bạn. Quan trọng hơn cả là những mẫu áo hai dây này mang đến sự đáng yêu, ngọt ngào những vẫn giúp bạn trông thật thu hút.

ao-2-day-lua 10

 Áo lụa hai dây bản to

Cách phối đồ với áo lụa 2 dây

Để có những set đồ vừa mát mẻ lại sành điệu cùng áo hai dây lụa thì bạn đừng bỏ qua gợi ý sau của Thiều Hoa nhé! 

ao-2-day-lua 11

Áo lụa 2 dây phối với quần ống rộng

Áo hai dây lụa có thể bắt cặp ăn ý với mọi mẫu quần ống rộng từ những chiếc quần jeans ống rộng cá tính cho đến quần linen ống rộng và cả quần tây ống rộng thanh lịch nữa.

ao-2-day-lua 12

Áo lụa 2 dây phối với quần tây nữ

Tựa như một item cơ bản, chân váy midi sở hữu rất nhiều màu sắc đa dạng với đủ kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy midi chữ A đơn giản hay chân váy midi đuôi cá, chân váy midi xếp ly… để mix cùng áo hai dây lụa.

ao-2-day-lua 13

 Chân váy midi phối với áo hai dây lụa

Tựa như một item cơ bản, chân váy midi sở hữu rất nhiều màu sắc đa dạng với đủ kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc chân váy midi chữ A đơn giản hay chân váy midi đuôi cá, chân váy midi xếp ly… để mix cùng áo hai dây lụa.

ao-2-day-lua 14

 Phối áo lụa với quần short đẹp

Với nét nữ tính, nền nã của áo hai dây lụa cùng sự năng động của quần lụa thì trông bạn sẽ thật sành điệu và thời thượng cùng hai item này đấy.

ao-2-day-lua 15

 Phong cách áo lụa hai dây phối cùng quần lụa

Shop bán áo 2 dây lụa xinh đẹp

Sau khi đã xem xét những mẫu áo lụa 2 dây đẹp cũng như cách phối đồ với kiểu áo này. Có lẽ chị em đang rất muốn sở hữu cho mình em iem hoàn hảo này đúng không nào. Dưới đây sẽ là một số shop bán áo lụa 2 dây đẹp để bạn tham khảo nhé!

1. Beach Club Official

Beach Club Official shop nằm ở lầu 2 trên đường pasteur, không gian thì nhỏ, nhưng được cái thoáng mát, quần áo sắp xếp gọn gàng nên cũng dễ lựa. Beach Club Official là một thương hiệu thời trang còn khá mới mẻ. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn cho mình những chiếc áo lụa 2 dây phối cùng giày sandals để xuống phố hàng ngày đảm bảo sẽ rất nổi bật đấy.

ao-2-day-lua 16

Beach Club Official shop

2. TU By CATU

Tu by Catu là thương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2014, nhờ một tình yêu thời trang và mong muốn được mang đến cho các bạn những sản phẩm ứng dụng, nữ tính, trẻ trung với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Những chiếc áo 2 dây quyến rũ cực kì thích hợp vào những ngày hè, đi du lịch hoặc đơn giản là mặc dạo phố hằng ngày. 

ao-2-day-lua 17

Tu by Catu shop

Trên đây là những mẫu áo lụa 2 dây cũng như cách mix đồ với item xinh đẹp này. Vậy là vào mùa hè này bạn vẫn có thể toả sáng cũng với chiếc áo 2 dây này rồi. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

>>>>> Xem thêm: 14+ Cách phối đồ với chân váy cực xinh dành cho quý cô

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN