phone messenger zalo

6 Kiểu Quần Jean Nam Trung Niên U50 phổ biến và quy tắc chọn

Thiều Hoa » Blog » 6 Kiểu Quần Jean Nam Trung Niên U50 phổ biến và quy tắc chọn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần jean nam trung niên là sản phẩm đàn ông nam trung niên U50 tìm kiếm. Bài dưới đây sẽ giúp các quý ông lựa chọn chiếc quần đúng đắn nhất, phù hợp với kinh tế, vóc dáng

Quần jean nam trung niên là một từ khóa lọt top tìm kiếm khi mà đàn ông nam trung niên U50 không biết chọn lựa cho mình chiếc quần jean. Việc đọc kĩ bài dưới đây sẽ giúp các quý ông có sự lựa chọn chiếc quần đúng đắn nhất. Phù hợp với kinh tế, vóc dáng và hoàn cảnh xuất hiện của bản thân.

Dù ở độ tuổi nào, một chiếc quần jeans luôn là một item không thể thiếu vì tính thuận tiện trong việc phối đồ và sự có sẵn để tìm kiếm. 

Bài viết dưới đây chia sẻ các lựa chọn và tip lựa chọn quần jean nam trung niên U50

Ý nghĩa của quần jean nam trung niên 

Thật hiếm có những ai chưa từng có thời gian gắn bó với chiếc quần Jean, đặc biệt là khoảng thời gian còn trẻ, còn là sinh viên thì chiếc quần Jean là thời trang không thể thiếu. Nhưng khi bạn đã bước sang độ tuổi trung niên thì sao ? Liệu chiếc quần jean có còn phù hợp với bạn, hay đã đến lúc tạm biệt chiếc quần jean của bạn ?

Thật ra, bạn không nhất thiết phải bỏ đi thói quen đó, mà bạn chỉ cần thay đổi phong cách từ những chiếc quần jean trẻ trung, phá cách sang kiểu quần jean dành cho người trung niên. Quần Jean nam trung niên đòi hỏi phải được thiết kế phù hợp với độ tuổi, nó phải thể hiện được sự chững chạc của người đàn ông, phải thể hiện được sự mạnh mẽ nhưng không kém phần nhã nhặn, lịch sự. Quần Jean nam dành cho người có độ tuổi trung niên được may theo phong cách cổ điển với ống dứng hoặc ống thụng, cạp cao, đũng dài.

quan-jean-nam-trung-nien 0

Cách chọn quần jean nam trung niên

Lựa chọn quần jean nam cho người lớn tuổi, bạn cần lưu ý đến một số những đặc điểm dưới đây để có được một phong cách thời trang nam hoàn hảo và hợp lý nhất.

Chất liệu vải

Nên chọn những loại quần jean có vải mỏng và nhẹ là phù hợp nhất với các quý ông trung niên, các loại quần này giúp cho các quý ông hoạt động đứng ngồi thoải mái. Đặc biệt nên lựa chọn những loại quần jean nam cho người lớn tuổi thoáng khí để không tạo ra cảm giác bí bách khi mặc.

Chính vì vậy khi mua quần dù bạn có đặt tiêu chí giá cả lên hàng đầu thì cũng không nên lựa chọn loại quần quá rẻ tiền, chúng sẽ khiến bạn không sử dụng được trong thời gian dài và cách thiết kế quần cũng không đúng như mong muốn.

quan-jean-nam-trung-nien 1

vải jean

Thiết kế

Thông thường những mẫu quần jean nam cho người lớn tuổi sẽ có thiết kế rộng, không bó sát vào cơ thể để phù hợp với tuổi tác của người sử dụng. Những chiếc quần jean bó chỉ phù hợp với các anh chàng trẻ trung, cá tính.

Quần jean nam cho người lớn tuổi với thiết kế rộng sẽ giúp các quý ông vẫn giữ được sự trẻ trung lại phù hợp với tuổi tác và không quá phô trương.

quan-jean-nam-trung-nien 2

quần jean nam trung niên form rộng 

Chọn theo vóc dáng 

Chọn quần jean nam cho người lớn tuổi phù hợp với vóc dáng vô cùng quan trọng. Với những quý ông có chiều cao khiêm tốn và thân hình hơi mập thì bạn nên chọn những chiếc quần jean tối màu bởi những chiếc quần màu sáng sẽ càng khiến cho cân nặng của quý ông được biểu lộ rõ. Còn với những quý ông có dáng người cao, thân hình cân đối thì sẽ dễ dàng lựa chọn quần hơn, phù hợp với hầu hết các màu quần khác nhau.

Ngoài những tiêu chí trên thì khi chọn quần jean nam cho người cao tuổi bạn cũng cần lưu ý đến giá thành. Nếu không phải thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thì những chiếc quần sẽ có giá khoảng từ 300.000đ đến 400.000. Bạn không nên chọn những chiếc quần có giá thành quá rẻ bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng. Những chiếc quần gia công kém chất lượng thường hay bị bay màu, bục chỉ, hay những đường may không đều nhau,…

quan-jean-nam-trung-nien 3

chọn quần jean phù hợp với vóc dáng 

6 Kiểu quần jean trung niên phổ biến vừa dễ mặc vừa dễ phối 

1. Quần jean nam ống suông trung niên chất bò trơn đẹp

Chất liệu: Quần jean nam bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát cho phái mạnh thêm thoải mái và tự tin. Đường may tinh tế, bền bỉ tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm, nút gài và khóa kéo chắc chắn giúp bạn không phải lo lắng khi sử dụng.

Kiểu dáng: Quần jean nam ống suông được thiết kế dáng suông, đặc điểm của quần jean nam là phần mông, đùi, ống quần có độ rộng trung bình. Bên cạnh đó, phần quần từ ống cho đến cổ chân có độ rộng xấp xỉ bằng nhau. Dáng quần này mang tới cảm giác trẻ trung cho đàn ông trung niên, giúp che đi những khuyết điểm về bắp chân hay ống chân nhỏ đồng tôn dáng người mặc.

quan-jean-nam-trung-nien 4

quần jean ống suông bò trơn

2. Quần jean nam trung niên dáng thụng to túi chéo, quần bò nam ống suông trung tuổi

Chất liệu: Quần bò nam trung niên có chất liệu bò dày cao cấp chống nhăn và vô cùng bền chắc Kiểu dáng: như tên gọi quần jean nam trung niên dáng thụng túi chéo ống suông, đường may tỉ mỉ tinh tế tuy đơn giản nhưng vô cùng lịch sự, chững chạc. Quần bò rất phù hợp với các chú bác trung tuổi đặc biệt khi mặc với áo thun hoặc sơmi kết hợp với 1 đôi giày tây.

Đây là kiểu quần thích hợp với đàn ông thích phong cách bụi bặm và thường có vóc dáng cao trên trung bình. 

quan-jean-nam-trung-nien 5

3. Quần jean bằng vải tencel ống suông lưng cao dáng ôm thiết kế co giãn thời trang xuân hè cho nam trung niên

Quần jean vải tencel giúp co giãn tốt và chống nhắn. Đồng thời quần jean cạp cao giúp tôn lên chiều dài chân. Rất thích hợp với áo sơ mi ngắn và dài tay. Đây là kiểu quần thích hợp đàn ông trung niên U50.

quan-jean-nam-trung-nien 6

quần jean cạp cao

4. Quần Jean nam túi xéo trung niên

Quần được may tỉ mỉ, chắc chắn, chất liệu thun cotton co giãn nhẹ nên rất thoải mái khi mặc, không cảm thấy gò bó ngay cả khi di chuyển nhiều. Thiết kế túi quần lớn thuận tiện cho việc sử dụng điện thoại smartphone hoặc ví cỡ bự. Quần ống suông trung niên phù hợp nhiều phong cách thời trang mà quý ông nào cũng không thể thiếu được như mặc nhà, dạo phố, công sở, tiệc tùng... Quần có 3 màu : xanh nhạt, xanh đậm, xanh đen.

quan-jean-nam-trung-nien 7

quần jean nam túi xéo

5. Quần Jean Dài Dáng Rộng Cho Nam Trung Niên 2022

Quần jean dài dáng rộng giúp tôn lên chiều dài chân bởi nó phủ qua xuống giầy. Đây là kiểu quần được ưa chuộng vào những năm 1990 nay được thiết kế hiện đại hơn với quần dáng rộng cạp cao. Đây là kiểu quần quốc dân của đàn ông trung niên.

quan-jean-nam-trung-nien 8

quần jean dài dáng rộng

6. Quần jean ống rộng lưng cao thời trang thu đông dành cho đàn ông

trung niên

Quần jean nam trung niên ống rộng không bó sát vào chân sẽ giúp che đi khuyết điểm đôi chân. Đồng thời tăng thêm dáng vẻ bệ vệ cho đàn ông. Đặc biệt, thích hợp cho ai có vóc dáng gầy gò. 

quan-jean-nam-trung-nien 9

quần jean ống rộng cạp cao

Bên trên là những tư vấn kĩ lưỡng khi lựa chọn quần jean nam trung niên. Dù ở độ tuổi nào, việc mặc gì cũng đều vô cùng quan trọng. Quần hay áo chỉ đẹp khi nó phù hợp với môi trường giao tiếp, làm việc; phù hợp với vóc dáng. Chính vì vậy, các quý ông nam trung niên cần xem xét các yếu tố bên trên kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng. 

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN