phone messenger zalo

Phối đồ cùng chân váy jean dài: Cách làm người thon gọn hơn

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Phối đồ cùng chân váy jean dài: Cách làm người thon gọn hơn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Phối đồ là một kỹ năng quan trọng trong thời trang, đặc biệt là đối với những người có vóc dáng mũm mĩm. Khi nói đến chân váy jean dài, chắc hẳn nàng nào cũng sẽ có cho riêng mình một chiếc trong tủ đồ.

Tuy nhiên, phối đồ với chân váy jean dài lại không phải là điều dễ dàng đối với những người có vóc dáng béo. Vậy làm thế nào để phối đồ hợp lý với chân váy jean dài, giúp bạn trông thật tự tin và duyên dáng? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu trong bài viết "Phối đồ với chân váy jean dài cho người béo" dưới đây ngay nhé!

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 0

1. Chân váy jeans dài là gì?

Chân váy jean dài là một loại váy được làm từ vải jean có độ dài từ gối đến mắt cá chân hoặc dài hơn. Với kiểu dáng thường là ôm sát ở phần đùi và thon dài ở phần chân, chân váy jean dài thường được mix với các phụ kiện khác như áo thun, áo sơ mi hay giày cao gót để tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động đến sang trọng, thanh lịch.

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 1

Chân váy jeans là gì?

2. Cách phối đồ chân váy jeans cho người béo

  • Phối chân váy jeans cùng với áo thun form rộng

Khi phối chân váy jean dài với áo thun, nàng béo có thể áp dụng một số mẹo sau để che khuyết điểm:

- Chọn chân váy jean dài có phom dáng xòe, thun nhẹ và không quá ôm, giúp che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3.

- Chọn áo thun có chất liệu co giãn và form hơi oversize để tạo cảm giác thon gọn. Chọn áo thun có hình in hoặc chữ cá tính để tạo điểm nhấn cho trang phục và thu hút ánh nhìn khỏi những điểm yếu trên cơ thể.

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 2

Chân váy jeans bò dài xẻ tà phối cùng áo thun dài tay croptop 

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 3

Áo thun kết hợp khoác blazer bên ngoài cùng chân váy jean tạo cảm giác thon gọn

  • Phối chân váy jeans cùng áo len 

- Áo len là item không thể thiếu trong mùa đông. Kết hợp với chân váy jean dài sẽ giúp bạn tạo nên phong cách ấm áp, thoải mái nhưng không kém phần sành điệu, hơn nữa còn che khuyết điểm khá tốt cho nàng béo. 

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 4

Áo len dáng rộng cao cổ mix cùng chân váy jeans tối màu che khuyết điểm cho nàng béo

- Nàng nên chọn loại chân váy jeans có độ co giãn tốt, vừa vặn với vòng eo, đồng thời không quá chật hoặc quá rộng. Hạn chế sử dụng những chiếc chân váy có đường xếp ly hoặc chân váy bó sát. Chọn áo len có độ dài vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài. Ngoài ra, nên chọn áo len có đường cổ chữ V hoặc cổ tròn để tạo cảm giác thon gọn cho cổ.

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 5

Áo len form rộng mix cùng chân váy jean dáng chữ A rộng

- Nếu bạn muốn tạo cảm giác thon gọn hơn, hãy chọn những màu sắc tối như đen, xám, xanh đậm,... Sử dụng màu sắc tối giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể, tạo cảm giác thon gọn hơn đó.

  • Phối chân váy jeans dài cùng áo sơ mi cho nàng béo

- Phối chân váy jeans dài cùng áo sơ mi là một cách phối đồ thời trang phù hợp cho nàng béo muốn tôn lên vóc dáng thon gọn và đẹp hơn. Bạn nên chọn size phù hợp và chất liệu thích hợp để tạo cảm giác thoải mái và không là quá mất cân đối cơ thể.

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 6

Áo sơ mi dáng oversize mix cùng chân váy bò dài

- Bên cạnh đó, cách phối đồ đơn giản như cho vạt áo sơ mi vào váy jeans, hoặc thêm một chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo, sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn hơn. Ngoài ra, nên chọn phụ kiện phù hợp như giày cao gót, túi xách để tạo nên một bộ đồ hoàn chỉnh và tôn lên vẻ đẹp của bạn.

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 7

 

3. Nàng béo có nên mua chân chân váy jeans để mặc không? Gợi ý khi lựa chọn kiểu dáng chân váy jeans cho người mập

Nàng béo cũng hoàn toàn có thể mặc chân váy jeans. Nàng nên tự tin với vóc dáng của bản thân và chọn lưa chân váy dài jean đẹp nhất cho bản thân. Tuy nhiên, khi mua chân váy jeans, cần lưu ý một số điểm sau đây:

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 8

Chân váy jeans dáng dài phù hợp cho nàng béo

  • Chọn size phù hợp: Việc chọn size chân váy quan trọng để tạo sự thoải mái và không gây bóp méo trên cơ thể. Nếu chọn size quá chật, sẽ gây khó chịu và trông không thon gọn.
  • Chọn độ dài phù hợp: Nếu chân váy quá ngắn sẽ làm cho đôi chân trông cứng và to hơn, trong khi độ dài quá dài lại làm cho vóc dáng trông rườm rà hơn. Vì vậy, nên chọn độ dài phù hợp với chiều cao của nàng.
  • Chọn kiểu dáng phù hợp: Chọn kiểu dáng chân váy phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn. Nếu bạn có bụng to, nên chọn chân váy có kiểu dáng A-line hoặc looser fit để giấu đi những khuyết điểm trên bụng. Nếu bạn có chân to, nên chọn chân váy có độ rộng phù hợp để trông thon gọn hơn.

Một số mẹo khi lựa chọn kiểu dáng chân váy jeans cho người mập nàng cần biết:

  • Dáng chân váy jeans phù hợp cho người béo:

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 9

Chân váy jean dáng chữ A cho nàng béo

Chân váy jeans dáng A -line cực kì phù hợp cho nàng béo. Chân váy jean dáng chữ A là một trong những kiểu dáng phổ biến cho người béo, có kiểu dáng rộng ở phần đầu và hẹp dần về phía dưới, giống như dáng chữ A. Chân váy jean dáng chữ A thường có độ dài ở giữa đùi đến gối hoặc dài hơn một chút. Độ dài này giúp che khuyết điểm trên đùi và đồng thời giúp người mặc trông thanh thoát và thon gọn hơn.

Với kiểu dáng rộng ở phần đầu, chân váy giúp che đi vùng bụng, hông và đùi một cách tự nhiên, giúp tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn cho người mặc.Chất liệu jean thường dày và cứng cáp, giúp giữ form chân váy và che khuyết điểm một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để tạo sự thoải mái khi mặc, bạn nên chọn chân váy jean có một chút độ co giãn để giúp vận động dễ dàng hơn.

Với kiểu dáng phù hợp, chân váy jean dáng chữ A có thể phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo sơ mi, áo thun cho đến áo khoác denim. Điều quan trọng là chọn kiểu áo phù hợp với kiểu dáng và màu sắc của chân váy để tạo sự cân đối cho toàn bộ trang phục.

Nếu bạn muốn tạo sự thon gọn cho vòng eo, bạn có thể kết hợp chân váy jean dáng chữ A với một chiếc thắt lưng cao để tôn lên vòng eo và che đi vùng bụng thừa.

  • Những họa tiết trên chân váy jeans tối giản nhất trên chân váy:

phoi-chan-vay-jeans-dai-cho-nguoi-beo 10

Nên chọn những họa tiết trơn, tối giản tạo cảm giác sang trọng

Những họa tiết tối giản nhất trên chân váy jeans cho người béo bao gồm chân váy jean màu đơn và chỉ thêu màu đậm. Chân váy màu đơn tạo ra vẻ ngoài trang nhã và tinh tế, trong khi chỉ thêu đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho chiếc váy. Việc sử dụng các họa tiết đơn giản này giúp tập trung vào vóc dáng và giúp người béo trông thon gọn hơn.

Trên đây là cách phối chân váy jean dành cho nàng béo mà Thiều Hoa muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng nàng đã nắm bắt cho riêng mình những cách phối đồ với chân váy jean dài để trở nên thon gọn hơn. Và Thiều Hoa mong rằng, bạn hãy cứ tự tin với vóc dáng của bản thân mình nhé!

Biên Tập thiều Hoa - Nguồn ảnh Internet.

Từ khóa: Tips phối đồ, Kiến thức thời trang.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

 

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN