phone messenger zalo

Tổng hợp 7+ Cách mix quần ống rộng với áo sơ mi HOT nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Tổng hợp 7+ Cách mix quần ống rộng với áo sơ mi HOT nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mix quần ống rộng với áo sơ mi đang là trendy hot nhất hiện nay? Hãy đọc ngay bài viết này để cập nhật thêm về set quần ống rộng áo sơ mi nào.

Sơ mi thường được gắn liền với hình ảnh công sở, không phù hợp khi đi chơi. Quần ống rộng chỉ mặc khi đi chơi cùng bạn bè, không phù hợp trong văn phòng. Làm sao có thể mix quần ống rộng với áo sơ mi được? Không không, nhanh tay lấy giấy bút ra cập nhật ngay set quần ống rộng áo sơ mi mà Thiều Hoa sắp giới thiệu sau đây nào.

I. 7 cách mix quần ống rộng với áo sơ mi

1.1 Quần ống rộng với áo sơ mi công sở

Các nàng đi làm muốn mix quần ống rộng với áo sơ mi cũng là một cách mix dễ nhất. Vào những ngày bận rộn hoặc lười nhác, thì đi làm với set quần ống rộng áo sơ mi kiểu công sở vừa gọn lẹ, vừa lịch sự. bên cạnh đó, nàng vẫn thoải mái hoạt động cả ngày mà không sợ bị gò bó như khi mặc váy. Lưu ý là nhớ sơ vin áo trong quần để hack chiều cao và đôi chân nhé.

Mix quần ống rộng với áo sơ mi
Mix quần ống rộng với áo sơ mi

1.2 Quần ống rộng với áo sơ mi ca rô

Nếu quần ống rộng với áo sơ mi công sở mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thì với set quần ống rộng áo sơ mi ca rô sẽ mang lại sự trẻ trung, màu hơn cho nàng. Với họa tiết ca rô, đây sẽ là item hợp với cô nàng muốn cá tính, năng động một chút. Nhưng nàng nhớ là đã mặc áo ca rô thì không nên chọn quần ống rộng có họa tiết nào nhé. Vì trên ca rô dưới ca rô sẽ khiến rối mắt và luộm thuộm.

Mix quần ống rộng với áo sơ mi trơn
Cá tính hơn với quần ống rộng áo sơ mi caro

1.3 Quần ống rộng với áo sơ mi trơn

Quần ống rộng áo sơ mi trơn là cách mix dễ nhất, đơn giản phù hợp khi nàng đi làm, đi chơi cũng được. Set quần ống rộng áo sơ mi công sở sẽ hack đôi chân nàng cảm giác dài và thon hơn. Mang lại cảm giác cổ điển, nhẹ nhàng cho người nhìn, và rất lịch sự. Vì đây là set đồ basic nhất nên nàng mang theo túi gì cũng hợp cũng xinh.

Mix quần ống rộng với áo sơ mi trơn
Mix quần ống rộng với áo sơ mi trơn
Áo Kiểu Trung Niên S0200
Áo giả sơ mi đũi trơn thanh lịch

1.4 Quần ống rộng jean với áo sơ mi voan

Mix quần ống rộng áo sơ mi voan sẽ hợp cho nàng diện đi chơi, đi gặp người yêu, hoặc hẹn hò cùng bạn bè. Quần ống rộng vải jean mix cùng áo sơ mi vải voan mỏng kèm chiếc áo 2 dây bên trong, sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Set đồ này vừa thoải mái, mát mẻ dành cho những ngày nắng nóng nhưng vẫn xinh, thu hút ánh nhìn.

Quần ống rộng với áo sơ mi voan
Quần ống rộng với áo sơ mi voan

1.5 Quần ống rộng sọc với áo sơ mi

Với họa tiết sọc dọc, quần ống rộng giúp các nàng hack dáng cực đỉnh, và là item cần có trong tủ mỗi nàng. Lời khuyên khi mix quần ống rộng sọc thì các nàng đừng nên chọn áo sơ mi có thêm họa tiết, vì nếu phối không đúng sẽ bị luộm thuộm, hoa mắt người nhìn. Quần ống rộng sọc mix cùng 1 chiếc áo sơ mi trơn đơn giản sẽ đẹp hơn nhiều.

Quần ống rộng với áo sơ mi
Quần ống rộng với áo sơ mi

1.6 Quần ống rộng xếp ly với áo sơ mi

Nếu bạn muốn mix quần ống rộng với áo sơ mi trông phá cách nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính. Hãy thử quần ống rộng xếp ly cùng áo sơ mi ngay nhé. Quần ống rộng xếp ly vẫn đang là item được nhiều nàng ưa chuộng. Nhưng nếu đã chọn quần ống rộng xếp ly thì các nàng nhớ mix cùng với chiếc áo sơ mi đơn giản thôi nhé. Vì tính xếp ly cách điệu rồi nên mix cùng áo kiểu sẽ khiến nàng trong rườm rà hơn.

Quần ống rộng với áo sơ mi trơn sành điệu
Quần ống rộng với áo sơ mi trơn sành điệu

1.7 Mix quần ống rộng với áo sơ mi họa tiết

Nếu nhàm chán với cách mix áo sơ mi thông thường, nàng có thể đổi gió kết hợp với 1 chiếc áo sơ mi có họa tiết. Cách mix này vừa phá cách, vừa hợp đi làm đi chơi nữa. Kèm theo đó là 1 đôi sneaker, một chiếc túi đeo vai. Một set đồ cho ngày mới năng động đúng không nào.

Quần ống rộng với áo sơ mi kiểu
Quần ống rộng với áo sơ mi kiểu

1.8 Mix quần ống rộng với áo gì?

Nếu bạn đang thắc mắc, ngoài các top mix ở trên, còn có thể mix được gì nữa không. Thì câu trả lời có có nhé, mix quần ống rộng với áo thun cho các nàng đi học, đi xem phim, trông năng động và đáng yêu. Bên cạnh đó các dạng áo kiểu, áo peplum, áo croptop, áo 2 dây…đều thu hút ánh nhìn, trông năng động, quyến rũ cũng có nữa.

Mix quần ống rộng với nhiều áo kiểu
Mix quần ống rộng với nhiều áo kiểu
Áo Kiểu Trung Niên N990
Phối cùng áo sơ mi sọc tay lửng cách điệu

II. Những điều cần biết khi mix quần ống rộng với áo sơ mi

Cách mix quần ống rộng với sơ mi chưa bao giờ hết hot, và là 2 item dễ phối nhất. Tuy nhiên, các nàng vẫn lưu ý để mặc lên bị rộng, nhìn xuề xòa, rườm rà. Hoặc nàng sẽ bị cách phối đồ không đúng lấy mất chiều cao của nàng. Để tránh những trường hợp trên, các nàng hãy đọc ngay các lưu ý sau đây

2.1 Không nên chọn quần ống rộng có phần thắt lưng quá rườm rà

Khi lựa quần ống rộng, các nàng nên tránh nhẹ các quần ống rộng có phần thắt lưng được thiết kế cách điệu đi nhé. Nếu nàng muốn mua để kết hợp với áo sơ mi thì phần thắt lưng rườm rà sẽ khó phối với áo sơ mi được. những dạng quần ống rộng có thắt lưng có nơ cách điệu, thì phối với áo thun hoặc áo kiểu sẽ hợp hơn.

Bạn có thể tìm để các loại hình có nút cài ngay eo
Bạn có thể tìm để các loại hình có nút cài ngay eo

2.2 Không nên chọn quần có ống quần quá rộng

Chọn những quần ống rộng suông với chân sẽ giúp hack vòng 3 và hack chiều dài chân. Còn nếu nàng chọn quần có ống quá rộng, đương nhiên sẽ không khoe được vòng 3 mà cảm giác rộng thùng thình, hoặc nếu dài thì sẽ phết đất. nàng đâu muốn vừa không khoe được dáng mà cũng bị dơ phần gấu quần đúng không nào.

Nếu chọn ống quần quá rộng sẽ khiến bạn lùn đi rất nhiều
Nếu chọn ống quần quá rộng sẽ khiến bạn lùn đi rất nhiều

2.3 Nên sơ vin áo sơ mi trong quần để set đồ hài hòa hơn

Mix quần ống rộng với áo sơ mi sẽ càng tuyệt hơn nếu nàng sơ vin sẽ giúp set đồ tôn dáng và hài hòa hơn. Đi chơi thì có thể không cần sơ vin, nhưng nếu đã lựa chọn mix để đi làm thì nên sơ vin sẽ giúp nàng thanh lịch, cơ thể trông cân đối, ốm và cao hơn nhiều.

Sơ vin áo vào quần sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn
Sơ vin áo vào quần sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn
Các nàng đã học được cách mix quần ống rộng với áo sơ mi chưa nào. Nhanh tay chọn cho mình 1 chiếc quần ống rộng và chiếc áo sơ mi để mix đồ không phải đắn đo nữa nào. Chúc nàng sẽ biết cách phối đồ đẹp hơn và có một ngày tốt lành.

Xem thêm: 9+ Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thon thả hơn

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN