phone messenger zalo

Bật mí 9+ cách mặc quần baggy cho người chân ngắn

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Bật mí 9+ cách mặc quần baggy cho người chân ngắn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần baggy cho người thấp ngày nay không còn là 1 vấn đề nan giải nữa. Sau đây chính là 9+ cách mặc quần baggy cho người chân ngắn...

Quần baggy, 1 kiểu quần đa dụng và vô cùng phổ biến đối với chị em ngày nay. Bạn có thể mặc quần baggy phối cùng nhiều kiểu áo tùy thoe mục đích đi làm, đi chơi hoặc tùy theo ý thích cá nhân. Mặc dù hiện quần baggy cho người thấp không phải kém phổ biến. Song, vì dáng quần tương đối dài nên 1 số chị em chân ngắn rất ngại mặc. Sau đây, Thiều Hoa sẽ bật mí 9+ cách mặc quần baggy cho người chân ngắn chuẩn chỉnh dành riêng cho bạn nhé!

I. Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn

1.1 Chọn độ dài và rộng của quần

Các quý cô chân ngắn sẽ cần ưu tiên những mẹo giúp “ăn gian” chiều cao. Vì vậy cần chọn quần baggy kiểu dáng rộng phần hông và độ dài trên mắt cá chân hoặc chạm mắt cá chân. Nếu là quần cạp cao càng tốt, bởi sẽ càng dễ khiến đôi chân trông dài hơn. Ngoài ra đây đồng thời cũng là cách chọn quần baggy cho người chân to nữa đấy! Vốn dĩ quần baggy đã có dáng rộng hơn những chiếc quần thông thường. Song chúng lại có thêm độ rộng khác nhau nữa. Chị em chân ngắn thì nên chọn quần có dáng hơi ôm và lưng cao là tốt nhất!

Quần baggy nữ mặc với áo gì
Lựa chọn quần baggy có độ dài trên mắt cá chân sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các quý cô có chiều cao khiêm tốn

1.2 Lựa chọn màu sắc, họa tiết quần baggy

Thêm 1 cách mặc quần baggy cho người chân ngắn nữa đây! Như bạn đã biết rằng màu sắc chính là yếu tố đánh lừa thị giác được ứng dụng rất phổ biến trong thời trang. Người mũm mĩm sẽ nên diện đồ tối trong khi người cao gầy thì nên diện đồ sáng. Tất nhiên là quần baggy cũng vậy, bạn nên chọn sắc đơn, trầm với họa tiết nhỏ. Đặc biệt là quần baggy sọc dọc sẽ kéo dài đôi chân rất hiệu quả.

Quần baggy họa tiết
Lựa chọn quần baggy có họa tiết sẽ giúp bạn che được đôi chân ngắn của mình

1.3 Dựa vào chất liệu vải

Chất liệu vải cũng là 1 yếu tố rất cần được xét đến. Tốt nhất là chị em nên chọn form “đứng” 1 chút như kaki, vải tuyết mưa để làm đôi chân trông cứng cáp và dài dặn hơn nhé! Hãy tránh xa quần baggy thụng chất liệu vải nỉ. Chúng sẽ khiến bạn trông thùng thình hơn đấy!

Tốt nhất là chị em nên chọn form “đứng” 1 chút như kaki, vải tuyết mưa để làm đôi chân trông cứng cáp và dài dặn hơn nhé!
Tốt nhất là chị em nên chọn form “đứng” 1 chút như kaki, vải tuyết mưa để làm đôi chân trông cứng cáp và dài dặn hơn nhé!

II. 4 Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn mà bạn nên biết

2.1 Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn với áo phông

Không cần phải bàn cãi gì thêm về sự dễ phối và dễ mặc của chiếc áo phông rồi. Chắc chắn là mỗi người đều đang có cho mình ít nhất 1 em áo phông trong tủ đồ. Chính bởi sự “cân tất” mọi phong cách của áo phông mà chúng ta có set đồ này. Tuy nhiên, các chị em chân ngắn cần lưu ý rằng áo phông oversize sẽ khiến chúng ta đã thấp còn thêm luộm thuộm và làm giảm đáng kể chiều cao của bạn. Áo phông basic hoặc ôm body sẽ là lựa chọn tốt nhất để phối cùng quần baggy. Nên chọn quần và áo có màu đối lập nhau bạn nhé!

Áo phông basic hoặc ôm body sẽ là lựa chọn tốt nhất để phối cùng quần baggy
Áo phông basic hoặc ôm body sẽ là lựa chọn tốt nhất để phối cùng quần baggy

2.2 Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn với áo sơ mi

Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn lịch sự và nhanh gọn đẹp nhất là đây! Đặc biệt phù hợp với các quý cô làm việc trong môi trường công sở. Hãy chọn cho mình 1 chiếc sơ mi dáng suông, họa tiết đơn giản mà bạn thích. Tiếp đến là khi mặc thì hãy sơ vin phần vạt áo vào nhé! Chắc chắn combo này sẽ đem đến 1 vẻ ngoài gọn gàng và cao ráo cho các chị em đấy!

Hãy chọn cho mình 1 chiếc sơ mi dáng suông, họa tiết đơn giản mà bạn thích. Tiếp đến là khi mặc thì hãy sơ vin phần vạt áo vào nhé!
Hãy chọn cho mình 1 chiếc sơ mi dáng suông, họa tiết đơn giản mà bạn thích. Tiếp đến là khi mặc thì hãy sơ vin phần vạt áo vào nhé!
Áo Kiểu Trung Niên N990
Áo sơ mi họa tiết cũng là một item hay ho

2.3 Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn với áo không tay

Áo không tay – 1 item phóng khoáng, tươi trẻ và rất hiện đại. Chị em nào tự tin với bắp tay thon mảnh của mình có thể thử qua cách mix này nhé! Chiếc áo thun không tay vừa năng động lại vừa quyến rũ sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc áo thun không tay vừa năng động lại vừa quyến rũ sẽ gúp chị em thu hút mọi ánh nhìn
Chiếc áo thun không tay vừa năng động lại vừa quyến rũ sẽ gúp chị em thu hút mọi ánh nhìn

2.4 Cách mặc quần baggy cho người chân ngắn với áo blazer

Tiếp tục lại là cách mặc quần baggy cho người chân ngắn cực kỳ phổ biến. Chiếc khoác blazer bao giờ cũng bật lên sự thanh lịch và là ưu tiên hàng đầu của chị em công sở. Đặc biệt là ngoài tính thời trang, nó còn giữ ấm rất tốt vào ngày đông. Hãy thử ngay combo quần baggy áo blazer cùng 1 đôi boot cao cổ xem sao nhé!

Ngoài tính thời trang, combo này còn giữ ấm rất tốt vào ngày đông
Ngoài tính thời trang, combo này còn giữ ấm rất tốt vào ngày đông

III. Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Phụ kiện cũng là những yếu tố quan trọng trong cách mặc quần baggy cho người chân ngắn mà chị em nên biết nữa đấy!

3.1 Giày

Chị em có lẽ đã biết rằng quần Baggy có 2 loại phổ biến. Bao gồm quần Jeans và quần âu. Thông thường các chị em phương Tây sẽ đi quần baggy jean với giày thể thao, giày Oxford hoặc giày Slipon,… Còn Baggy âu thì sẽ đi với giày bệt để tạo sự năng động. Tuy nhiên, đó là các phối thức dành cho “phái toàn chân”. Còn tại Việt Nam, chị em chúng ta đa số đều có chiều cao khá khiêm tốn nên nếu đi cùng các loại giày đế thấp, giày bệt sẽ càng khiến bản thân trông lùn hơn. Vậy nên với Baggy Jeans, chị em hãy chọn những đôi giày hơi hướng cổ điển, phần gót to, vuông phía sau nhưng thanh thoát ở phần mũi. Còn với quần Baggy âu bạn có thể chọn sandal đế vuông với phần quai mảnh ở phần bàn chân. Lưu ý là nên chọn 3 màu đen, trắng, nude và tránh lạm dụng màu sắc sặc sỡ nhé!

quần baggy nữ hà nội
Giày cao là item không thể thiếu với các cô nàng chân ngắn

3.2 Túi xách và phụ kiện

Chị em nên chọn những túi xách nhỏ, có quai đeo trên vai. Song, tuyệt đối đừng cố đeo chéo vì nó sẽ khiến người bạn như bị cắt khúc từ đó. Chiều cao bỗng bị giảm sút đi đáng kể. Chị em cũng không nên đeo các vòng cổ quá dài. Và tránh sử dụng các loại thắt lưng quá lòe loẹt.

Baggy phù hợp với các nàng cao, gầy
Đừng nên bỏ qua túi xách và phụ kiện
Trên là 9+ cách mặc quần baggy cho người chân ngắn mà Thiều Hoa giới thiệu đến bạn. Hy vọng những TIPs mà chúng tôi giúp thiệu sẽ giúp cô nàng m52 trở nên tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Xem thêm: Bỏ túi 12+ kiểu phối quần baggy nữ mặc với áo gì đẹp nhất

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN