phone messenger zalo

[TOP 17+] Cách mix áo vest với quần jean nữ cực chất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » [TOP 17+] Cách mix áo vest với quần jean nữ cực chất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mix áo vest với quần jean là một trong những phong cách thời trang cổ điển và phổ biến nhất của mọi thời đại. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch của áo vest và sự cá tính của quần jean, mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng và tinh tế. Để giúp bạn trông thật phong cách và sành điệu khi diện đồ này, hãy cùng tìm hiểu thêm về cách mix áo vest với quần jean nữ trong bài viết dưới đây của Thiều Hoa nhé!

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 0

Mix áo vest với quần jean nữ 

Phối áo vest với quần jean là một trong những cách phối đồ sáng tạo để tạo ra một phong cách thời trang nữ tính và phóng khoáng. Dưới đây là một số gợi ý để phối áo vest với quần jean nữ:

1. Áo vest phối với quần jean nữ cạp cao 

Mix áo vest quần jean nữ cạp cao là một trang phục rất thời trang và dễ phối đồ. Vest có kiểu dáng thanh lịch với màu sắc trơn kết hợp thêm quần jean nữ cạp cao mang đến một outfit đơn giản nhưng lịch sự và thời thượng cho các cô gái. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 1

Quý phái và thời thượng khi mix áo vest với quần jean nữ cạp cao

2. Áo vest phối với quần jean nữ ống loe 

Cách mix áo vest nữ với quần jean nữ ống loe đã tạo ra một sự kết rất tinh tế, hợp thời trang và rất phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách retro hay vintage. Đây có thể nói là phong cách đang khá được ưu chuộng. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 2

Cổ điển mà thời trang cùng áo vest mix quần jean nữ ống loe

3. Áo vest phối với quần baggy jean nữ 

Áo vest mix với quần baggy jean nữ là một sự lựa chọn hoàn hảo và đầy cá tính cho các cô gái yêu thích phong cách streetwear hay sporty. Cách phối đồ này tuy không lạ nhưng vẫn luôn là phong cách được yêu thích qua nhiều năm. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 3

Streetwear cùng áo vest nữ với quần baggy jean nữ

4. Áo vest phối với quần jean nữ rách

Áo vest phối cùng quần jean nữ rách là một cách mix đồ khá táo bạo và đầy cá tính cho các nàng thích sự mới lạ, độc đáo đấy. Bên cạnh đó, các nàng có thể kết hợp trang phục với giày sneakers hoặc sandal để tạo nên phong cách năng động và thời trang. Thêm một chiếc túi xác cũng sẽ giúp hoàn thiện set đồ của các nàng rồi đó. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 4

Cực cháy khi mix áo vest với quần jean nữ rách 

5. Áo vest phối với quần short jean nữ 

Áo vest phối cùng quần short jean nữ là một sự lựa chọn rất được yêu thích cho những ngày nắng nóng. Outfit trẻ trung, năng động tươi mới kết hợp cùng sự khỏe khoắn khi các nàng phối thêm đôi giày thể thao cho outfit này đấy. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 5

Tươi mới, tràn đấy năng lượng với cách mix áo vest với quần short jean nữ

6. Áo vest phối với quần jean nữ ống rộng 

Cách mix áo vest với quần jean nữ ống rộng là một phong cách hiện đại và sang trọng. Với set đồ này sẽ mang giúp các nàng "ăn gian" chiều cao cực đỉnh. Bên cạnh đó, còn thể hiện gu thời trang "không phải dạng vừa" của các nàng đấy. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 6

Phong cách hiện đại cùng áo vest nữ mix quần jean nữ ống rộng

7. Áo vest phối với quần skinny jean nữ 

Mix áo vest với quần skinny jean nữ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thanh lịch của áo vest và sự năng động của quần skinny jean. Đây có thể nói là set đồ trẻ trung mà vẫn vô cùng thu hút dù đơn giản, dễ phối. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 7

Thanh lịch, trẻ trung cùng áo vest mix quần skinny jean nữ

Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo gì mang đến outfit thời trang? 

Khi mix áo vest với quần jean nữ, bạn có thể kết hợp nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra những outfit thời trang và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

1. Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo croptop 

Áo croptop là loại áo ngắn phù hợp với quần jean và áo vest. Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo croptop là một lựa chọn phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè đấy các nàng nhé!

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 8

Trẻ trung, khỏe khoắn khi mix áo vest nữ với quần jean nữ cùng áo croptop

2. Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo 2 dây 

Áo vest màu be cùng quần jean xanh và áo 2 dây đen có thể nói là sự kết hợp giữa tính lịch lãm của áo vest và tính năng động của quần jean xanh và áo 2 dây đen để tạo nên một oufit trẻ trung mà thời thượng, quyến rũ. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 9

Quyến rũ và sành điệu khi mix áo vest nữ với quần jean nữ cùng áo 2 dây

3. Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo bra

Khi mix áo vest với quần jean nữ cùng áo bra, các nàng có thể tạo nên một outfit nóng bỏng và gợi cảm. Áo vest đen cùng quần jean xanh nhạt và áo bra đen là kết hợp giữa sự cứng cáp của áo vest đen và sự quyến rũ của áo bra đen để tạo nên một set đồ cực cháy mà quyến rũ. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 10

Sexy, thời trang khi mix áo vest với quần jean nữ cùng áo bra

4. Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo thun 

Mix áo vest với quần jean nữ cùng áo thun, các nàng có thể tạo nên một outfit trẻ trung và thoải mái, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Lưu ý rằng khi mix áo vest với quần jean nữ cùng áo thun, các nàng nên chọn áo thun có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ để tạo sự cân bằng với sự cứng cáp của áo vest nhé1

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 11

Outfit đơn giản, trẻ trung khi mix áo vest với quần jean nữ cùng áo thun

Mix áo vest với quần jean nữ cùng giày nào chuẩn xinh? 

Mix áo vest với quần jean nữ thường được kết hợp với nhiều loại giày khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để tạo ra một outfit thời trang và phong cách, bạn có thể tham khảo các gợi ý sau:

1. Phối với giày sandal da bóng 

Áo vest mix với quần jean nữ và giày sandal da bóng là một phong cách thời trang nhẹ nhàng và thanh lịch, đặc biệt thích hợp cho mùa xuân hoặc mùa hè. Đôi sandal nữ tính, dễ di chuyển chắc chắn sẽ là item không thể thiếu để mix cùng áo vest và quần jean cho những ngày thời tiết nắng nóng. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 12

Nhẹ nhàng mà thoải mái với giày sandal da bóng

2. Phối với giày sandal đế xuồng quai ngang 

Giày sandal đế xuồng thường với đế cao 7cm, giúp tôn lên vóc dáng các nàng và làm cho đôi chân trông thon gọn hơn. Vậy nên, khi áo vest mix với quần jean nữ và giày sandal đế xuồng sẽ tạo ra một set đồ nữ tính và đầy cuốn hút.

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 13

"Ăn gian" chiều cao cùng giày đế xuống

3. Phối với giày thể thao 

Giày thể thao là item năng động nên tùy theo màu sắc trang phục các nàng có thể chọn sneaker trắng, sneaker màu đen hoặc màu sáng khác miễn là hài hòa với màu sắc của set đồ nhé!

Outfit mix áo vest với quần jean nữ và giày thể thao là một sự kết hợp thoải mái và phù hợp cho những ngày dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè đó.

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 14

Tươi trẻ, năng động cùng giày thể thao

4. Phối với giày cao gót 

Áo vest phối cùng quần jean nữ và giày cao gót là một sự kết hợp tuyệt vời để tạo nên một phong cách thanh lịch và sang trọng. Giày cao gót có thể là một đôi giày mũi nhọn, giày đế xuồng hay giày cao gót đơn giản sẽ giúp tôn lên vóc dáng kiêu sa các nàng đấy. 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 15

Tinh tế, thời thượng cùng giày cao gót

5. Phối với giày loafer

Khi phối áo vest với quần jean nữ cùng giày loafer, các nàng có thể tạo ra một phong cách trẻ trung và lịch sự. Đôi giày loafer có phong cách pha sự hiện đại và cổ điển nên khi phối đôi giày này outfit của các nàng sẽ trở nên thanh lịch, quý phái hơn rất nhiều đấy.

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 16

Thanh lịch, lịch sự cùng giày loafer

Bí kíp mix áo vest với quần jean nữ chuẩn fashion 

mix-ao-vest-voi-quan-jean-nu 17

Khi mix áo vest với quần jean nữ, có một số bí kíp giúp bạn tạo ra phong cách thời trang và đẳng cấp. Dưới đây là một số gợi ý:

1. Chọn áo vest và quần jean phù hợp với dáng người và phong cách của bạn.

  • Áo vest có thể là dáng ôm, trơn hoặc có họa tiết tùy vào sở thích và phù hợp với dáng người của bạn.
  • Quần jean có thể là cạp cao, cạp thấp, ống rộng, ống loe, skinny hoặc baggy tùy thuộc vào sở thích và phù hợp với dáng người của bạn.

2. Tập trung vào phụ kiện.

  • Phụ kiện là yếu tố quan trọng giúp tạo nên phong cách của trang phục. Chọn những phụ kiện phù hợp với áo vest và quần jean của bạn như giày, túi xách, kính mát, đồng hồ, vòng tay, mũ và khăn quàng cổ.
  • Khi chọn phụ kiện, hãy lưu ý chúng phải phù hợp với màu sắc của trang phục và đồng thời tạo sự cân bằng về màu sắc.

3. Tạo điểm nhấn cho trang phục. 

  • Tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách chọn một chi tiết đặc biệt cho áo vest hoặc quần jean. Điểm nhấn này có thể là một chiếc cài áo, một đôi giày cao gót, một chiếc mũ hoặc một chiếc kính mát đặc biệt.

Trên đây, là một số gợi ý và lời khuyên của Thiều Hoa để mix áo vest với quần jean nữ. Tuy nhiên, quan trọng nhất là bạn cần tự tin và thoải mái với phong cách của mình. Hãy luôn tìm cách biến tấu và thay đổi để tạo ra những bộ outfit độc đáo và phù hợp với cá tính của mình. Chúc bạn luôn tự tin và nổi bật trong phong cách của mình!

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet.

Có thể bạn quan tâm: 

25+ Áo vest nữ Hàn Quốc cho cô nàng công sở 

10+ Cách phối đồ với áo vest nữ tuổi 50 cực chuẩn dành cho quý bà

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN