phone messenger zalo

999+ lời chúc ngày đầu đi làm vô cùng tâm huyết và hấp dẫn!

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 999+ lời chúc ngày đầu đi làm vô cùng tâm huyết và hấp dẫn!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ngày đầu tiên đi làm là một trải nghiệm đầy hồi hộp và kỳ vọng, nó là bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Dưới đây Thiều Hoa sẽ chia sẻ một số lời chúc hay dành tặng cho người mới đi làm!

Những lời chúc tốt đẹp vào ngày làm việc đầu tiên là điều không thể thiếu. Hãy dành những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè để ngày làm việc đầu tiên đi làm sẽ vui vẻ, phấn khởi hơn nhé.

1. Lời chúc Sếp vào ngày đầu năm đi làm 

Ngày đầu tiên đi làm không chỉ là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp mà còn là cơ hội để chúng ta gửi đi những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa đến người lãnh đạo của chúng ta. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc ngày đầu đi làm sáng tạo và ý nghĩa để gửi đến Sếp của bạn trong ngày đặc biệt này. Hãy tạo nên một bắt đầu mới tràn đầy năng lượng tích cực và sự động viên tinh thần:

loi-chuc-ngay-dau-di-lam 0

Lời chúc Sếp vào ngày đầu năm đi làm 

1. Chúc Sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.

2. Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.

3. Năm mới, chúc sếp vàng bạc đầy tủ, sum vầy hạnh phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.

4. Năm mới, chúc Sếp tiền vào bạc tỷ, lòng vui hoan hỉ, vạn sự như ý.

5. Chúc Sếp luôn là người anh cả có tâm, có tầm, dẫn dắt mọi người chinh chục những thành công mới, thắng lợi mới.

6. Tết đến xuân sang, chúc Sếp an khang, tiền bạc rộn ràng, phú quý, giàu sang.

7. Chúc sếp năm mới rạng rỡ công danh, tiền tài tấp nập, sức khỏe dồi dào, ào ào tiến tới.

8. Năm mới đến. Chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.

9. Cung chúc tân xuân người anh cả. Vững tay chèo lái cả con thuyền. Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn. Cùng anh em đạt vạn thành công.

10. Chúc sếp năm tới thu tiền tỷ, mọi sự hết ý, sự nghiệp mê ly.

11. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.

12. Năm mới chúc Sếp tài lộc cao chất chồng. Đường tình thuận lợi, thành công kéo đến.

13. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng Gia Đình Mới hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng nâng ly… Happy New Year!

14. Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

15. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu Gia Đình Mới thẳng tiến ra biển lớn – Gia Đình Mới ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

16. Năm mới đến. Chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.

17. Chúc Sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.

>>> ĐỌC THÊM:

Ngày bắt đầu công việc mới không chỉ là thách thức cá nhân mà còn là cơ hội để chia sẻ những lời chúc ý nghĩa với những người bạn yêu quý. Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu về những lời chúc sáng tạo, độc đáo và tràn ngập tình bạn, giúp bạn bè của bạn bước vào thế giới làm việc với niềm tin và năng lượng tích cực. 

loi-chuc-ngay-dau-di-lam 1

Lời chúc ngày đầu đi làm cho bạn bè

1. Gửi tới bạn lời chúc ngày đầu đi làm an vui và tươi trẻ, năm mới thành công mới nhé bạn của tôi.

2. Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

3. Gửi bạn lời chúc an lành cho thứ 2, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, vạn sự tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, ấm áp tình yêu cho thứ 7, cho ngày Chủ Nhật hạnh phúc.

4. Thành công sẽ đến với những ai kiên trì và nhẫn nại. Bạn phải làm từng bước, từng bước một, không có thành công nào đến ngay lập tức khi bạn muốn có nó. Chúc bạn ngày đầu năm đi làm vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé!

5. Bạn đang chuẩn bị cho một khởi đầu với hàng trăm điều mới lạ. Hãy nhớ mặt trời vẫn luôn chiếu sáng. Dù cho cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận và chẳng có điểm dừng. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có thể giải quyết. Bởi sớm muộn gì nắng cũng sẽ đẩy lùi những đám mây u ám.

6. Ngày đầu tiên đi làm cũng chính là khởi đầu quan trọng nhất của bạn! Hãy chứng minh cho mọi người thấy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như năng lực của chính bạn đi nào! Chúc may mắn nhé!

7. Trải nghiệm của tuổi trẻ chính là nền tảng thúc đẩy sự phát triển. Vì vậy đừng ngại thất bại, quan trọng hơn cả chúng ta cần cố gắng hết mình để sau này không phải hối tiếc vì bất kỳ điều gì. Và rồi, thành công sẽ sớm tới với bạn thôi!

8. Thành công chắc chắn sẽ không đến chỉ nhờ may mắn mà để đạt được điều đó chúng ta cần nỗ lực hết mình. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bản lĩnh thực sự của bạn đi nào! Chúc bạn sớm ngày thành công!

9. Hãy nhớ rằng, cố gắng chưa đủ để có được thành công nhưng nếu không cố gắng bạn sẽ là một người thất bại hoàn toàn. Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm cũng chính là bước chân đầu tiên để chinh phục mơ ước, cố lên nhé!

10. Có một câu nói tôi luôn tâm đắc đó là: “Trên con đường chinh phục thành công sẽ không có dấu chân của kẻ lười biếng.” Bạn biết phải làm gì rồi chứ? Khó khăn phía trước hãy chinh phục nó, chúc bạn sớm ngày thành công!

11. Hy vọng rằng bạn nhìn thấy tương lai của bạn như là một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng!

12. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Những chú bướm xinh đang bay lượn quanh những cành hoa. Những chú ong non đang hăng say hút mật. Đã đến lúc dậy và vươn vai thật rộng. Chúc bạn buổi sáng tốt lành với ngày đầu đi làm thật vui vẻ.

13. Năm mới chúc bạn luôn tự tin, chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công! Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với công việc, sự nghiệp của bạn!

14. Bạn là một chiến binh anh dũng trong công việc, cuộc sống. Năm mới, chúc bạn tiếp tục cống hiến, chăm chỉ để đạt được nhiều thành công hơn nữa! Chúc mừng năm mới và chúc mừng công việc mới của bạn!

15. Chúc mừng năm mới và chúc may mắn cho công việc mới của bạn. Chúc cho công việc mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công trong tương lai.

16. Chúc mừng năm mới, chúc bạn thành công trong công việc mới! Chúc cho sự khởi đầu của bạn trong năm mới được suôn sẻ, thuận lợi!

3. Lời chúc ngày đầu đi làm cho đồng nghiệp

Ngày bắt đầu công việc mới không chỉ là cơ hội tuyệt vời để chúc mừng đồng nghiệp, mà còn là dịp để gửi đi những lời chúc trân trọng và đầy ý nghĩa. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc sẽ làm ấm lòng đồng đội của bạn và hỗ trợ họ trên hành trình mới đầy chông gai của sự nghiệp nhé!

loi-chuc-ngay-dau-di-lam 2

Lời chúc ngày đầu năm đi làm cho đồng nghiệp

loi-chuc-ngay-dau-di-lam 3

Những lời chúc ngày đầu tiên đi làm cho người yêu

Lời chúc ngày đầu tiên đi làm bằng tiếng anh

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN