phone messenger zalo

Tại sao giày Gucci lại hấp dẫn? Các mẫu được yêu thích nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Tại sao giày Gucci lại hấp dẫn? Các mẫu được yêu thích nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu thì chắc chắn không ít lần bị hấp dẫn bởi những đôi giày đến từ nhà mốt Gucci. Điều gì đã khiến những đôi giày Gucci có chỗ đứng trong tâm trí người dùng? Bài viết dưới đây Thiều Hoa Fashion sẽ giải đáp câu hỏi trên và tổng hợp giúp bạn những đôi giày gucci nữ chính hãng được ưa chuộng nhất.

Một đôi giày không chỉ đơn thuần là một thứ đệm chân nó còn là biểu tượng cho khí chất và cũng như là phong cách của bạn. Đó chính là lý do làm nên sự thành công của những thương hiệu lớn bao gồm cả nhà mốt Gucci. Chính tính thẩm mỹ, cũng chất lượng cao cấp đã làm nên tên tuổi cho những đôi giày Gucci. Đọc bài viết dưới đây để biết thêm về những đôi giày Gucci nữ chính hãng nhé! 

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 0

1) Tại sao giày Gucci lại hấp dẫn? 

Tính biểu tượng Gucci 

Sự đồng bộ về tư duy và triết lý thẩm mỹ được gìn giữ qua nhiều thế hệ của nhà Gucci. Bắt nguồn từ lối sống xa hoa và phô trương của giới quý tộc Châu Âu những năm đầu thế kỷ 20, nghề thủ công bậc thầy và thẩm mỹ nghệ thuật thời trang đậm chất Ý đã cho ra đời các “tác phẩm” chất lượng cao cấp, xa xỉ và có giá trị vượt thời gian.

Các di sản thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Gucci, mang cảm hứng chủ đạo từ những thú tiêu khiển thượng lưu lúc bấy giờ như cưỡi ngựa và du lịch. 

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 1

Biểu tượng Gucci 

Những đôi giày chất lượng 

Tiếp theo chính là thiết kế của giày Gucci Authentic. Có thể nói, các loại giày Gucci luôn gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Thiết kế vô cùng tối giản nhưng mang đậm màu sắc văn hóa cả Ý và Pháp độc nhất vô nhị. Mỗi thiết kế điều mang đến nét đẹp rất riêng, rất đậm chất Gucci. Và dĩ nhiên, chúng có thể giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 2

Giày Gucci 

2) Top những đôi giày Gucci nữ chính hãng được yêu thích nhất 

Giày búp bê Gucci chính hãng cho nữ dịu dàng

Những cô nàng dịu dàng sẽ rất yêu thích giày búp bê. Và dĩ nhiên, giày búp bê cũng là một trong các mẫu giày Gucci nữ được yêu thích nhất hiện nay. Hầu hết các item này điều được thiết kế tối giản và tinh tế. Đặc biệt, Gucci khá quan tâm vấn đề chất liệu trong chế tác mẫu giày nữ đẹp này.

Các mẫu giày búp bê của Gucci được chế tác từ chất da mềm mại bảo vệ làn da cho phái đẹp. Vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng của các item này đã giúp Gucci chiếm lĩnh phần lớn thị trường giày dép nữ trên thế giới.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 3

Giày búp bê Gucci đơn giản, tinh tế 

Giày cao gót Gucci Slingback chính hãng độc lạ

Slingback là một dòng sản phẩm độc lạ của Gucci được khá nhiều quý cô yêu thích. Thiết kế thời thượng với kiểu dáng sandal và mũi giày độc đáo mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho item này. Mẫu giày cao gót Gucci Slingback gồm nhiều gam màu để nàng lựa chọn.

Phần mũi giày được thiết kế kiểu dáng vuông nhỏ ôm chân với chất liệu lưới vừa thoáng, vừa giúp nàng khoe bàn chân tuyệt đẹp. Gót giày nhọn cao 2.5cm vừa phải mang đến cho nàng những bước chân sành điệu và thoải mái nhất. Có thể nói, đây là một trong các mẫu giày Gucci nữ được yêu thích nhất từ thiết kế đến chất liệu.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 4

Gucci Slingback

Giày Gucci Sneaker chính hãng nữ năng động

Sneaker chắc hẳn là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ đối với tín đồ thời trang. Và dĩ nhiên, Gucci cũng rất ưu ái phát triển dòng giày Sneaker nữ. Trong đó, mẫu giày Gucci Sneaker họa tiết Monogram rất được phái đẹp Việt yêu thích. Mẫu giày này được trang trí bằng cả họa tiết Monogram, 3 sọc đặc trưng và logo GG sang trọng.

Thiết kế năng động cùng chất liệu nhẹ nhàng và bền chắc đã giúp mẫu giày Sneaker của Gucci chiếm được sự yêu thích của nhiều quý cô sành điệu. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô yêu thích phong cách thời trang năng động và cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 5

Sneaker năng động  

Giày sandal Gucci Horsebit xinh đẹp

Một trong những mẫu giày sandal được phái đẹp vô cùng yêu thích chính là Gucci Horsebit. Chúng được thiết kế kiểu dáng gót vuông và mũi vuông sành điệu. Phần dây sandal có thể thu hẹp và nới rộng mang đến sự tiện lợi cho nàng. Thiết kế đồng màu từ gót đến thân giày mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho item này.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 6

Gucci Horsebit

Giày Gucci gót vuông chính hãng nữ hot trend

Nếu nàng đang tìm giày Gucci 2023, đừng bỏ qua mẫu giày gót vuông. Thiết kế gót vuông dày cũng hứa hẹn chính là hot trend của năm nay. Mẫu giày Gucci nữ này được thiết kế vô cùng sành điệu và sang chảnh.

Phần thân giày được chế tác từ chất liệu da mềm mại bảo vệ bàn chân của nàng tốt nhất. Đế giày bằng cao su nguyên khối vuông vức mang đến cảm giác chắc chắn và an toàn cho nàng. Và dĩ nhiên, nổi bật nhất chính là chi tiết Horsebit bằng kim loại gam vàng giả cổ nổi bật phía trước mũi giày.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 7

Gucci gót vuông nữ

Giày sục Gucci ong nữ chính hãng sành điệu

Nếu nhắc đến giày Gucci mới nhất chắc hẳn không thể bỏ qua sục. Đây là một loại giày được thiết kế độc lạ phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Thiết kế bít mũi và hở gót mang đến vẻ đẹp sành điệu cho các tín đồ thời trang.

Và dĩ nhiên, sục Gucci ong là một trong các mẫu giày Gucci mới nhất được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Thiết kế độc lạ cùng họa tiết ong thêu chỉ vàng vô cùng ấn tượng tạo nên sức hút tuyệt vời cho item này.

tai-sao-giay-gucci-lai-hap-dan-top-nhung-doi-giay-gucci-nu-chinh-hang-duoc-yeu-thich 8

Gucci ong nữ sành điệu

Bài viết trên là lý giải cho sự hấp dẫn của thương hiệu giày Gucci và tổng hợp những mẫu giày Gucci nữ chính hãng được phái đẹp yêu thích nhất. Nếu muốn thêm những kiến thức hữu ích về thời trang hãy vào trang web của Thiều Hoa nhé! 

Thiều Hoa Biên Tập

Từ khóa: Kiến thức thời trang  

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN