phone messenger zalo

Săn lùng 8 mẫu giày trắng nữ đẹp đang làm mưa làm gió

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Săn lùng 8 mẫu giày trắng nữ đẹp đang làm mưa làm gió
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những đôi giày trắng luôn là lựa chọn hàng đầu khi các nàng vừa muốn đẹp và thoải mái để đi chơi và đi làm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giày mà bạn đang phân vân không biết nên chọn đôi nào phù hợp. Vậy thì Thiều Hoa sẽ giới thiệu cho bạn 8 mẫu giày trắng nữ đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

giay-trang-nu-dep 0

Dù bạn đang theo đuổi phong cách ăn mặc nào, thì cũng nên sở hữu cho mình một đôi giày trắng. Những đôi giày màu trắng luôn luôn được hoan nghênh và không bao giờ lỗi mốt vì tính thẩm mỹ cao và rất dễ phối đồ. Thiều Hoa tin chắc các nàng sẽ "mê mẩn" trước những sản phẩm dưới đây, cùng tìm hiểu đó là những đôi giày nào nhé!

1. Converse White

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đôi giày Converse trắng được các bạn trẻ đi ở bất cứ địa điểm, hoàn cảnh nào. Vậy tại sao những đôi Converse này lại được yêu thích đến thế? Lý do nằm ở chỗ những đôi giày của Converse luôn có thiết kế đơn giản, phối cùng sắc trắng thanh lịch, sang trọng giúp người mang dễ dàng mix-match với mọi outfit. Những thiết kế này cũng luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái đi kèm với chất lượng bền vững và không bao giờ bị lỗi mốt.

giay-trang-nu-dep 1

Converse White

2. Air Force 1 All White

Nike Air Force 1 là đôi sneaker được các tín đồ yêu giày đánh giá là đôi giày trắng hoàn hảo nhất mà Nike từng làm ra. Mẫu giày này sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng và mang tính ứng dụng cao. Air Force 1 All White là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất và không ngừng restock mỗi năm nhưng lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng. Đôi giày này mang trong mình vẻ ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng, có đế ngoài bằng cao su, có độ xoắn vừa phải tạo nên nét cổ điển.

Chị em có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều loại trang phục khác nhau như babydoll, quần jean, quần short,…vừa mang lại sự năng động thoải mái nhưng không kém phần nữ tính.

giay-trang-nu-dep 2

Air Force 1 All White

3. Fila Disruptor

Dù cô ấy là ai, phong cách là gì thì chắc chắn thiết kế ưa nhìn đậm chất sporty của Disruptor cũng đủ làm nàng lịm tim. Đôi giày này sở hữu dáng vẻ cục mịch và có phần quá cỡ, nó khác biệt với hầu hết các sneaker thịnh hành cùng thời, tuy nhiên kỳ lạ thay, nó lại cực kỳ cool khi đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Đôi Sneaker FILA Disruptor này khi kết hợp cùng những chiếc váy hoa, hay quần short,.. sẽ là những cách khác nhau để làm nổi bật đôi sneaker. Và bản thân đôi giày cũng có sự nổi bật của riêng nó với những chi tiết đế cao chunky, màu trắng nổi bật. Nếu bạn muốn thay đổi style một chút, đôi giày này sẽ giúp bạn trở nên phá cách và nổi bật hơn.

giay-trang-nu-dep 3

Fila Disruptor

4. Puma Basket White

Puma Basket White được biết đến là một bản thiết kế đơn giản dành cho các bạn nữ. Với thiết kế rất thanh lịch và phối màu trung tính, đôi giày này thường được phối với những bộ đồ lịch sự để tạo ra cảm giác lịch thiệp cho những buổi họp hay sự kiện quan trọng.

Tuy sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo, nhưng những tính năng hiện đại và độc đáo của đôi giày này cũng là thứ tạo nên sự nổi bật. Đôi giày này được thiết kế để bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, phần đế giữa được tái thiết kế mang lớp đệm tạo cảm giác nhẹ nhàng. Cấu trúc ba dây đeo thay thế dây buộc thông thường mang lại vẻ ngoài thời trang.

giay-trang-nu-dep 4

Puma Basket White

5. Adidas Superstar

Khi nhắc đến sneaker trắng cho nữ chắc chắn không thể không nhắc đến mẫu giày adidas Superstar. Đây được xem là dòng giày bán chạy nhất của adidas Originals. Dù trải qua nhiều giai đoạn phát triển để mang trong mình sức ảnh hưởng rộng lớn, nhưng đôi giày adidas Superstar truyền thống vẫn không bị thay đổi về chất lượng, thiết kế và hình ảnh của mình.

Điểu nổi bật của mẫu giày này là tính ứng dụng cao, có thể kết hợp với hầu hết các trang phục. Một đôi giày với dáng giày dạng khối cứng cáp tưởng như kén trang phục, nhưng bây giờ, ngay cả kết hợp với một bộ váy nữ cũng đều mang đến sự hài hòa. Nếu một ngày bạn không biết mặc gì, hãy thử kết hợp giày sneaker trắng adidas Superstar với một chiếc quần jean. Đây là set đồ được nhiều các sao nữ lựa chọn, mang đến cảm giác khỏe khoắn.

giay-trang-nu-dep 5

Adidas Superstar

6. Adidas Stan Smith

Stan Smith là mẫu giày có “tuổi đời” khá lâu nhưng độ hot thì chưa bao giờ giảm, là mẫu giày sneaker trắng cho nữ mà bạn không thể bỏ qua. Đôi giày này được xem là đôi giày da đầu tiên với thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và phù hợp với nhiều trang phục cũng như phối đồ. Các mẫu giày sneaker trắng này luôn là tâm điểm trong những bộ outfit đi chơi của phái đẹp. Cả thân giày hầu như full trắng, duy chỉ có lưỡi gà và gót giày có màu đặc trưng cho từng đôi.

giay-trang-nu-dep 6

Adidas Stan Smith

7. Air Jordan 1 Low White

Jordan từ lâu đã nổi tiếng trong cộng đồng sneaker nhờ vào những thiết kế độc đáo nhưng cũng không kém phần bền bỉ khi sử dụng. Các bạn nữ sẽ luôn cảm thấy thoải mái dù phải hoạt động liên tục cả ngày. Đôi giày này với thiết kế táo bạo làm giới trẻ phát cuồng. Thiết kế vừa mang tính sang trọng, chất liệu da tuyệt hảo, bề ngoài mang dáng dấp Classic đơn giản phù hợp phối với mọi loại đồ, ngoài ra phần đế được thiết kế giúp bạn thoải mái hơn trong việc di chuyển.

giay-trang-nu-dep 7

Air Jordan 1 Low White

8. MLB Chunky Classic A New York Yankees

Sự thành công của đôi giày này đến từ phối màu Ivory, màu trắng ngà đặc trưng, bao phủ gần như toàn bộ phần upper giày gợi lên vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng của màu trắng nhưng đồng thời mang chút hoài niệm và tinh tế nhờ sắc thái ấm áp. Mang trong mình đặc trưng của sản phẩm MLB, nổi bật ở phần chính giữa đôi giày chính là logo NY màu đen viền vàng, là biểu tượng đặc biệt của đội bóng chày New York Yankees, được làm thủ công bằng phương pháp in nhiệt.

Nhằm cân đối lại vẻ đẹp của sản phẩm thì phần gót giày cũng được tạo điểm nhấn bằng dòng chữ Major League Baseball màu vàng nổi bật trên lớp da màu đen. Sự tương phản về mặt màu sắc chính là một trong những yếu tố khiến cho mẫu giày này dễ tiếp cận được với đại đa số khách hàng bởi nó rất dễ phối với nhiều kiểu đồ thời trang, và mẫu giày sẽ đặc biệt tỏa sáng với kiểu thời trang Vintage đang làm mưa làm gió trong khoảng thời gian gần đây.

giay-trang-nu-dep 8

MLB Chunky Classic A New York Yankees

Vậy là Thiều Hoa đã gợi ý cho các nàng 8 đôi giày trắng đang HOT nhất hiện nay. Bạn yêu thích đôi giày nào thì đừng ngại mà thêm vào tủ đồ nhé, nó sẽ rất hữu ích vì rất dễ phối đồ.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN