phone messenger zalo

Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Với xu hướng trung tính hóa của thời trang hiện nay, cà vạt đen không chỉ dành riêng cho nam mà hiện nay còn có đủ loại thiết kế dành cho cả nữ giới. Hãy cùng timg hiểu những mẫu mã đó và cách phối đồ với cà vạt đen cool ngầu để làm mới vẻ đẹp của bản thân nhé.

Cà vạt đen là món phụ kiện bất ly thân đối với nam giới. “Tôi có thể đi khắp nơi trên thế giới chỉ với ba bộ trang phục. Một chiếc áo khoác màu xanh và một bộ suit màu xám và cà vạt màu đen” – Pierre Cardin. Chỉ với phát biểu này của nhà mốt nổi tiếng hàng đầu thế giới này. Có lẽ bạn đã hiểu lý do vì sao người ta gọi cà vạt đen trơn là mẫu cà vạt “chuẩn khó chỉnh” rồi chứ. Với xu hướng trung tính hóa của thời trang hiện nay, cà vạt đen không chỉ dành riêng cho nam mà hiện nay còn có đủ loại thiết kế dành cho cả nữ giới. Hãy cùng timg hiểu những mẫu mã đó và cách phối đồ với cà vạt đen cool ngầu để làm mới vẻ đẹp của bản thân nhé.

Phối gì với cà vạt đen?

Áo sơ mi trơn

Màu đen của cà vạt thực chất là màu “trơn” và có thể kết hợp với các màu khác. Điều này cũng bớt đau đầu khi chọn áo. Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi mới và muốn thay đổi trang phục của mình, hãy thoải mái đeo một chiếc cà vạt đen đơn giản!


Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh
Cuối cùng, chúng ta hãy nhìn vào tổng thể trang phục. Phù hợp với hoàn cảnh và thông điệp bạn muốn truyền tải đến mọi người trong ngày. Để có một bữa tiệc lộng lẫy, hãy cân nhắc thêm áo gilê, khuy măng sét, khăn tay và trâm cài áo để trông chúng hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi kẻ sọc

Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh
Kết hợp với cà vạt đen trơn tương phản để tạo hiệu ứng đẹp mắt. Đừng mạo hiểm kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với cà vạt có họa tiết phức tạp. Tuy nhiên, nếu cần chọn cà vạt kẻ sọc, bạn cần lưu ý chọn kẻ sọc to hơn kẻ sọc trên áo sơ mi.


Áo sơ mi kẻ sọc caro

Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh

Cà vạt đen trơn là lựa chọn hoàn hảo cho áo sơ mi kẻ sọc caro. Bạn cần chọn cà vạt theo màu tối nhất của áo sơ mi. Cụ thể hơn, hình ảnh dưới đây là một chiếc cà vạt đen trơn trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc đen trắng.

Lý do cần có ít nhất một chiếc cà vạt đen trong tủ đồ

Không còn nghi ngờ gì nữa, màu đen từ lâu đã trở thành một màu xa xỉ và huyền bí. Bản thân màu đen có thể được kết hợp với quần áo của hầu hết các màu khác. Loại trừ những thứ gần với màu đen, chẳng hạn như xanh nước biển, khói và than.
Do đó, nếu bạn muốn phân tích tính cách người đeo một cách “sâu sắc” hơn.

Cần xác định xem người khác có hiểu biết và có gu thời trang riêng hay không? Ngoài ra, bạn cũng cần am hiểu về các sự kiện thời trang trong nước và quốc tế, xem qua tổng thể trang phục và các phụ kiện đi kèm. Nếu vậy thì xin chúc mừng, bạn hoàn toàn có thể hiểu được phần nào suy nghĩ và tính cách của người này. Bởi vì họ nói điều đó qua chiếc cà vạt đen trơn của họ!

Những người thích đeo cà vạt đen trơn cho thấy họ là người nghiêm túc và mạnh mẽ. 

Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh
Ngược lại, nếu họ nhận thấy rằng họ không hiểu biết nhiều về thời trang. Thứ hai, việc họ thường xuyên diện vest, sơ mi và cà vạt đen cho thấy họ đang chọn “vùng an toàn”.
Như đã nói ở trên, màu đen có thể kết hợp với hầu hết các màu khác. Lịch sự, không ồn ào, hào nhoáng và không làm mất lòng người xung quanh. Do đó, màu đen lúc này là một lựa chọn sáng suốt.

Xem thêm: Mua cà vạt xịn ở đâu-6 cửa hàng cà vạt chất lượng nhất toàn quốc

Top mẫu cà vạt đen trendy nhất 2022

Cà vạt đen bản nhỏ trẻ trung

Cà vạt đen bản nhỏ từ lâu đã là một món phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Đặc biệt là các chàng trai năng động và trẻ trung. Dù bạn là chàng trai mới vừa biết đến thời trang hay một người sành sõi về thời trang phái mạnh, thì chắc chắn bạn phải nắm lòng các nguyên tắc cơ bản nhất khi mang cà vạt bản nhỏ.

Cà vạt đen-Top mẫu cà vạt đen trendy 2022 và Tips phối đồ chuẩn chỉnh

Kích thước bản cà vạt thay đổi theo thời gian do đáp ứng nhu cầu thời trang của nam giới. Trong những năm 60, cà vạt bản nhỏ đã trở thành xu hướng thời trang phổ biến. Với sự nhỏ gọn, thoải mái và hiện đại, chúng vẫn đang tiếp tục chiếm được sự “ưu ái” của các chàng trai ngày nay.

Cà vạt đen bản to chững chạc nam tính

Nếu như cà vạt đen bản nhỏ mang lại vẻ nam tính trẻ trung năng động thì cà vạt đen bản to cũng đẹp và lôi cuốn không kém cạnh. 

ca-vat-den 5

Người đeo carvat đen bản to thường có châm ngôn rằng: “Tôi có mọi thứ và tôi có thể làm được mọi việc”. Câu nói đó đủ chứng tỏ họ là những người mạnh mẽ, luôn luôn thanh lịch và hợp thời trang. Bạn nghĩ sao về việc sở hữu một chiếc cà vạt đen trơn?

– Áo sơ mi trắng rất dễ kết hợp với các màu cà vạt đặc biệt là cà vạt đen trơn bản to. Nên bạn hoàn toàn có thể tùy ý chọn màu cà vạt theo ý thích hay sở thích của mình.

– Nhưng nếu mặc vest thì cần ưu tiên giúp cà vạt nổi bật trong tổng thể trang phục nhé áo vest. Ngoài ra nếu chiếc áo sơ mi có in những hoa văn hoặc họa tiết chìm thì lại càng thích hợp để chọn phối cùng cà vạt đen trơn.

Chỉ cần biết cách phối màu cà vạt và sơ mi tốt cũng chính là cách tôn thêm vẻ lịch sự và thời trang cho người mặc. Một số mẹo nhỏ không chỉ dành riêng cho cà vạt trơn là bạn nên kết hợp màu sắc tương phản để tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN