phone messenger zalo

5 Đôi giày boot nữ đẹp được các chị em ưa chuộng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 5 Đôi giày boot nữ đẹp được các chị em ưa chuộng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Giày boot nữ đối với chị em yêu thích sự hiện đại, năng động và cá tính thì chắc chắn không thể nào thiếu được trong tủ giày của mình rồi nhỉ? Cùng Thiều Hoa đi tìm hiểu "5 Đôi giày boot nữ đẹp được các chị em ưa chuộng nhất hiên nay".

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 0

Giày boot nữ đẹp là mẫu giày sở hữu thiết kế phong cách đem đến cho người dùng vẻ đẹp cá tính và cực năng động. Các cô nàng đang không biết tìm cho mình một đôi giày boot nữ đẹp ưng ý, và hợp với phong cách, thì hãy tham khảo top mẫu các giày boot sau đây nhé!

1. Giày boots nữ Martin – OEM

Giày boots Martin đang được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng nhằm thể hiện những phong cách đường phố của mình. 

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 1

Boots nữ Martin – OEM

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 2

Boot Martin được làm từ chất liệu da

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Boot Martin đặt lên hàng đầu. Được sản xuất và da công tại xưởng Da Bò được nhập khẩu uy tín chất lượng tại nước ngoài. Do đó, chất liệu của giày luôn được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Giày boot nữ đẹp được làm hoàn toàn 100% bằng da bò thật cao cấp. Da được nhập khẩu nguyên tầm chất lượng từ Châu Âu. Tất cả vật liệu được tuyển chọn và kiểm tra rất kỹ càng trước khi chuyển đến khâu sản xuất. Sau quá trình xử lý, chất da sẽ có đầy đủ những yếu tố: mềm, bóng và lì.

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 3

Phối đồ cùng chiếc giày Boot Martin

Bạn có thể mang đi chơi, chụp hình,.. phối với những bộ đồ cá tính khác nhau. Chiếc giày này cũng là một dạng thời trang phá cách cho các bạn nữ.

Chiếc giày mang phong cách mạnh mẽ, tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ của bạn đấy. Đế giày thiết hơi thô nhưng theo chúng mình thì đây cũng là thiết kế đặc trưng của chiếc giày này.

Giá thành: 500.000 đồng.

2. Giày boots nữ Pixie

Nếu bạn là một người đang theo phong cách thanh lịch, sang trọng thì bạn có thể tham khảo qua chiếc giày boots Pixie.

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 4

Giày boots nữ Pixie

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 5

Giày boots nữ Pixie nhiều kiểu dáng khác nhau

Chiếc giày này có màu sắc nhu và thiết kế khá cứng cáp nên mang đến sự mạnh mẽ, tự tin cho các nàng.  Điểm trừ của chiếc giày này nằm ở cổ giày do nó hơi rộng so với size giày, không ôm chặt cổ chân.  Chất liệu da cao cấp nhưng vẫn cảm thấy hơi cứng và bị đau chân khi bạn phải di chuyển lâu. 

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 6

Phối đồ khá là dễ dàng với em boots nữ Pixie này

Thiết kế của chiếc giày này phù hợp với những bộ đồ tinh tế và sang trọng nhưng không phải vì vậy mà mất đi phần cá tính của các nàng đâu nhé. 

Giá thành: 750.000 - 1.000.000 đồng.

3. Giày boots nữ cổ thấp Cillie

Giày boots Cillie có 2 màu khá độc đáo đó là nâu và nâu tây. Kết hợp với thiết kế basic là một trợ thủ đắc lực cho những set đồ của các nàng. 

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 7

Giày boots nữ cổ thấp Cillie

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 8

Những chiếc giày boots nữ cổ thấp Cillie với nhiều màu sắc khác nhau

Theo như Thiều Hoa thấy thì da bên ngoài bạn cần phải vệ sinh và bảo quản cẩn thận, không sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị trầy xước. Điểm trừ của em này đó là cổ giày hơi cứng, nên khi di chuyển khá khó khăn. Khi mang lâu sẽ bị hằn dấu đỏ phía sau cổ chân. 

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 9

Giày boots nữ cổ thấp Cillie phù hợp nhiều phong cách khác nhau

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ quần áo, mix đồ với em Cillie này luôn nhé. Do em này được thiết kế cổ thấp cùng với mũi vuông nên đem đến sự sang trọng và cá tính trong phong cách của các nàng đó nhé.

Giá thành: 800.000 đồng.

4. Giày boots nữ phong cách Hàn Quốc

Giày boots Hàn Quốc có thiết kế khá độc đáo và bắt mắt. Chiếc giày này có khoá kéo một bên và được trang trí thêm phụ kiện làm nổi bật khi bạn mang trên đôi chân mình. 

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 10

Giày boots nữ phong cách Hàn Quốc

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 11

Thiết kế độc đáo của Giày boots nữ phong cách Hàn Quốc

Đôi boots này được thiết kế cổ ngắn và cổ cao và chiếc đế của em này khá cao. Nên khi di chuyển có thể cũng hơi khó khăn, đặc biệt đi lâu sẽ bị đau chân.  Mũi giày chúi xuống làm cho việc di chuyển không được linh hoạt lắm, đây cũng là điểm trừ đáng nói của sản phẩm này. Nhưng nhìn chung chiếc giày này khá là dễ phối đồ cho các nàng yêu thích sự thời trang.

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 12

Cho dù là bánh bèo hay cá tính thì đều có thể phối được cùng chiếc giày này

Chiếc boots này bạn có thể phối hợp với nhiều bộ đồ, nhiều phong cách khác nhau. Và đặc biệt nó cũng sẽ tôn lên được dáng chân của các nàng đó nhé.

Giá thành: 950.000 đồng.

5. Giày Chelsea boots

Chelsea boots là một biến thể của ankle boots, với chiều cao đến mắt cá chân, ngón chân tròn và gót thấp. Thay vì phải vật lộn để buộc dây giày như những đôi giày phổ biến trước đây, Chelsea boots mới lạ hơn nhờ dây thun hình móng ngựa cách điệu ôm sát chân vô cùng tiện dụng.

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 13

Giày Chelsea boots

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 14

Chelsea boots với dây thun hình móng ngựa

Bắt nguồn từ loại giày nam dành riêng cho giới quý tộc Anh, Chelsea boots có kiểu dáng mạnh mẽ và phong cách menswear thực sự dành cho các nàng. Giống như những đôi ankle boots khác, bốt Chelsea đặc biệt phù hợp khi mix cùng quần skinny.

5-doi-giay-boot-nu-dep-duoc-cac-chi-em-ua-chuong 15

Chiếc giày kết hợp nhiều kiểu cách khác nhau

Khi chọn quần áo đi cùng Chelsea boots, bạn nên chú ý đến những món đồ đơn giản và cổ điển như áo len, cổ chữ V và áo polo, váy xòe hoặc quần jean, quần trouser. Bất kể phong cách và phong cách của bạn, chelsea boots luôn có thể đi cùng với bạn.

Giá thành: 500.000 đồng.

Vậy là Thiều Hoa đã giới thiệu cho bạn "5 Đôi giày boot nữ đẹp được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay" rồi. Chúc các bạn tậu được cho mình một chiếc giày ưng ý nhất cho mình nha. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết chúng mình.

Biên Tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh Internet.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN