phone messenger zalo

6 địa chỉ Khăn cashmere chính hãng cho tín đồ thời trang

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 6 địa chỉ Khăn cashmere chính hãng cho tín đồ thời trang
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ở nơi quanh năm nắng nóng như Việt Nam để tìm được một cửa hàng bán khăn cashmere ưng ý không phải là chuyện đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải bài toán khó này với danh sách những cửa hàng bán khăn cashmere chính hãng rẻ và giữ chất lượng tốt nhất.

Khăn cashmere bây giờ không chỉ dùng để giữ ấm cổ vào những ngày thời tiết trở lạnh nữa mà còn trở thành một phụ kiện thời trang tuyệt vời. Tuy nhiên, ở nơi quanh năm nắng nóng như Việt Nam để tìm được một cửa hàng bán khăn cashmere ưng ý không phải là chuyện đơn giản. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải bài toán khó này với danh sách những cửa hàng bán khăn cashmere chính hãng rẻ và giữ chất lượng tốt nhất.

Khăn cashmere chính hãng có đặc điểm gì?

Ngược lại với kiểu lầm tưởng của Pashmina, Cashmere không phải tên một dòng khăn, mà là tên của chất liệu. Cashmere là một trong những loại sợi tự nhiên cao cấp và đắt đỏ nhất, được lấy bằng cách chải lớp lông tơ của dê cashmere, loài động vật có sức sống bền bỉ này sống ở vùng cao nguyên Himalaya ở Trung Quốc và Mông Cổ. Mùa đông kéo dài 6 tháng với nhiệt độ đóng băng thường đạt tới -40°C đã tạo nên các đặc tính độc đáo cho bộ lông dê vốn được đánh giá cao trên thế giới về độ mềm mại và sự ấm áp.

khan-cashmere-chinh-hang 0

Bên cạnh đặc tính ấm áp tuyệt vời từ sự ấm áp, mềm mịn và nhẹ, len Cashmere nổi tiếng đắt đỏ còn bởi trữ lượng lông cừu để sản xuất loại len này luôn thấp hơn nhiều so với nhu cầu sử dụng trên thế giới. Bởi vậy từ thời Đế chế La Mã, Cashmere luôn được xem là một loại chất liệu đặc biệt và thường được gọi là "sợi dành cho các vị vua".

Chính vì vậy, những chiếc khăn quàng dài được làm từ len Cashmere luôn có giá cả không rẻ. Ấn Độ là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm cashmere trong một thời gian dài. Tuy nhiên, ngày nay ngành công nghiệp cashmere tại Ấn Độ đang suy yếu và hầu hết khăn choàng cổ Pashmina (khách du lịch đến từ Ấn Độ nghĩ rằng nó được làm từ 100% cashmere) được làm từ sợi tổng hợp. Một người mua sắm sành điệu và thực thụ sẽ không bị người bán lừa gạt nếu thấy họ rao bán những chiếc khăn choàng Cashmere với giá bán chỉ vài trăm nghìn đồng.


7 địa chỉ Khăn cashmere được lòng tín đồ thời trang nhất

Khăn Phụ Kiện

Những chiếc khăn choàng tưởng chừng rất giản đơn nhưng lại mang tới một phép màu kỳ diệu. Ngoài tác dụng giữ ấm cơ thể, chiếc khăn choàng còn có thể thắp sáng cho những bộ trang phục của bạn, khiến bạn trở nên thu hút hơn và nổi bật hơn. Khăn Phụ Kiện đang cung cấp hàng trăm khách hàng mỗi tháng. Số lượng lớn và chủng loại đa dạng đã mang lại nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng. Thái độ phục vụ tận tâm của shop được khách hàng đánh giá rất cao.

khan-cashmere-chinh-hang 1

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 234B Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, HCM
  • 407/14 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, HCM

Khăn Choàng Cổ HuMi

Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Khăn Choàng Cổ HuMi - nơi chuyên cung cấp các dòng khăn cashmere thời trang và khăn phụ kiện.

Khăn Humi là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của mọi người. Với BST khăn cashmere khổng lồ, đủ mọi chất liệu, màu sắc, thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

khan-cashmere-chinh-hang 2

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đường số 2, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0979 116 423 & 0914 944 003

Thế giới khăn đẹp

Thế Giới Khăn Đẹp là shop chuyên mang đến cho khách hàng những chiếc khăn đẹp và hợp thời trang với giá cả hoàn toàn hợp lý. Với hàng trăm phong cách khách nhau, shop chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy những chiếc khăn hoàn hảo để phù hợp với bất kỳ một trang phục nào của bạn. Với dịch vụ tận tình, vận chuyển nhanh chóng và các sản phẩm có chất lượng cao cũng như mới nhất trên thị trường, Thế Giới Khăn Đẹp chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp nhất của những Fashion - Loving.

khan-cashmere-chinh-hang 3

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 814/37 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • 34/10 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM

Khăn choàng Thiều Hoa

Khăn choàng Thiều Hoa là một trong những thương hiệu khăn choàng lớn và uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Mục tiêu mà Thiều Hoa theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả bốn mùa trong năm. Các sản phẩm của Thiều Hoa được nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có nhiều làng nghề nổi tiếng như Hà Đông, Nam Định, An Giang, Tô Châu, Hàng Châu...

Thời trang trung niên Thiều Hoa

Có thể nói, Thiều Hoa là thương hiệu hàng đầu về khăn cashmere với mẫu mã đa dạng cho cả nam lẫn nữ, chất liệu và thiết kế vô cùng phong phú như: Khăn choàng lụa tơ tằm, Khăn choàng dạ Hàn Quốc, Khăn choàng Cashmere,…

Thiều Hoa đã cho ra những sản phẩm Khăn Choàng đa dạng từ chất liệu đến màu sắc, hoa văn với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phong phú, đa dạng mẫu mã và chất lượng nhất.

Khăn cashmere

Khăn choàng Thiều Hoa là một thương hiệu không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm mua một chiếc khăn choàng đẹp, chất lượng. Khi nhìn vào bộ sưu tập khăn choàng ở Thiều Hoa, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một chiếc khăn choàng phù hợp, gợi lên vẻ sang trọng quý phái đầy cuốn hút của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng TP.HCM 1: 254 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 2: 422 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 3: 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 4: 789 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 5: 49G Phan Đăng Lưu phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 6: 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 7: 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ , Trung Chánh, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 8: 850 Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 9: 187 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 10: 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Cửa hàng TP.HCM 11: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Cửa hàng Hà Nội 1: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 2:65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 3: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • Cửa hàng Bình Dương: 172 Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cửa hàng Cần Thơ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
  • Cửa hàng Vũng Tàu: 180 Ba Cu, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu.
  • Cửa hàng Nha Trang: 44-46 Thái Nguyên, phường Phương Sài, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Cửa hàng Vinh: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, T. Nghệ An.
  • Cửa hàng Tiền Giang: 186 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.
  • Cửa hàng Kiên Giang: 400 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Cửa hàng Biên Hoà: 1559 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí) 

Khăn choàng Elebum

Khăn choàng Elebum là một trong những địa chỉ bán khăn choàng chất lượng và uy tín tại TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua. Những mẫu khăn choàng thủ công được tạo nên một cách tỉ mỉ từ khâu lựa chọn chất liệu, đến thiết kế và tạo nên thành phẩm. Mỗi chiếc khăn choàng tại Elebum không chỉ thể hiện thời trang các tính độc đáo mà còn truyền đạt những thông điệp tinh tế và thú vị.

khan-cashmere-chinh-hang 6

Tất cả các loại khăn choàng đa dạng của Elebum đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Ấn Độ và Nepal. Điểm độc đáo nhất của khăn choàng Elebum nằm ở phần họa tiết, đặc biệt là những mẫu khăn choàng có họa tiết Ấn huyền bí và sặc sỡ. Shop luôn không ngừng tìm các đối tác uy tín để sáng tạo và mang đến cho khách hàng những mẫu khăn choàng đẹp và thu hút. Tại Elebum, bạn sẽ tìm thấy được những chiếc khăn choàng có hoạt tiết không lẫn vào đâu được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44/31 đường số 7, khu phố 1, phường hiệp bình chánh, Quận thủ đức, TP. Hồ Chí Minh

 Khăn choàng In Here

In Here là địa chỉ bán khăn cashmere với mẫu mã cực kỳ đa dạng, phong cách thiết kế cũng mang một nét riêng, ít cửa hàng nào cũng có. Đây là địa chỉ mà những cô nàng có phong cách thời trang cá tính không thể bỏ qua. Mỗi sản phẩm tại đây đều phải trải qua khâu lựa chọn và sàn lọc cực kỳ kỹ càng về cả hình thức bên ngoài và chất lượng của chất liệu bên trong.

khan-cashmere-chinh-hang 7

Tại In Here, có một câu phương châm làm ấn tượng khách hàng "Khăn choàng cá tính - Là của riêng bạn - Không sợ đụng hàng", đó cũng chính là phong cách bán hàng mà In Here mang lại cho khách hàng. Cửa hàng luôn luôn cập nhật và cung cấp những chiếc khăn cashmere có kiểu dáng độc đáo, khác biệt kèm theo là chất lượng và giá cả cực tốt.

92 WEAR

92Wear cũng là một trong những địa điểm khăn cashmere được nhiều khách hàng đánh giá tốt về cả chất lượng lẫn giá cả sản phẩm. Cửa hàng thường xuyên liên tục cập nhật những mẫu mã mới theo từng thời điểm trong năm. Phong cách thiết kế chủ đạo của cửa hàng đó là thiên hướng Hàn Quốc, màu sắc nhã nhặn dễ kết hợp với nhiều trang phục.

khan-cashmere-chinh-hang 8

Khách hàng đến đây, sẽ hoàn toàn yên tâm về chất liệu làm nên sản phẩm, vì mỗi lần nhập hàng đều phải trải qua quá trình sàn lọc và lựa chọn kỹ càng bởi những chuyên gia am hiểu về nhiều loại vải khác nhau, đảm bảo chất liệu làm nên sản phẩm đạt chuẩn.

Hiện nay, 92 Wear đang sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng lớn, luôn đảm bảo không bao giờ thiếu mặt hàng cung cấp cho khách hàng. Điều làm nên tên tuổi của 92 Wear có lẽ là sở hữu sản phẩm có nhiều mẫu mã, theo kịp xu hướng và cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên tìm hiểu, cập nhật tất cả xu hướng mới và giới thiệu đến cho mọi người.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN