phone messenger zalo

99 Stt xin lỗi bản thân, caption nợ bản thân một lời xin lỗi

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 99 Stt xin lỗi bản thân, caption nợ bản thân một lời xin lỗi
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đã có ai từng cảm thấy đã nợ bản thân mình rất nhiều chưa? Có lẽ bạn sẽ thấy nó lạ lẫm, nhưng đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng, hoá qua từ trước đến nay mình đã nợ bản thân rất nhiều thứ. Vậy thì hãy đọc những dòng stt xin lỗi bản thân dưới đây nhé!

Đôi khi chúng ta chỉ vì người khác, chỉ vì những ánh mắt ngoài kia mà quên mất chính bản thân mình mới là quan trọng nhất. Nếu lúc trước bạn đã sống vì người khác quá nhiều, thì bây giờ hãy thử tự thay đổi mà sống cho bản thân bạn nhé. Những dòng stt xin lỗi bản thân dưới đây sẽ giúp bạn ngẫm ra được rất nhiều điều.

1. Stt xin lỗi bản thân sau tất cả những gì đã trải qua

Cuộc sống vốn không hề dễ dàng, bạn phải tập quen với điều đó. Nhưng cũng đừng vì đó mà khắt khe với bản thân mình, thay vì đó, bạn hãy sống cả cho mình nữa.

stt-xin-loi-ban-than 0

Stt xin lỗi bản thân sau tất cả những gì đã trải qua

1. Sau tất cả những gì tôi đã trải qua, tôi mới nhận ra rằng: Người mà tôi nợ nhiều nhất lại chính là bản thân mình. Tôi nợ chính tôi một cuộc sống tử tế, nợ một niềm hạnh phúc trọn vẹn, một giấc ngủ an yên không suy nghĩ. Và hơn hết nợ bản thân một lời xin lỗi.

2. Quá mệt mỏi, đến khi tôi biết chăm sóc bản thân thì đã bệnh tật đầy mình, xin lỗi bản thân nhé, từ giờ mình sẽ cố gắng chăm sóc bản thân khi còn có thể

3. Xin lỗi bản thân vì người mà ta mà ta đánh mất giá trị. Xin lỗi cuộc đời vì người mà ta sống khổ đau. Xin lỗi cha mẹ vì con chưa báo hiếu. Xin lỗi kiếp này ta chỉ là kẻ vô danh

4. Xin lỗi nhé tôi ơi, mày đã khổ lắm rồi đừng vì người khác mà làm mình tổn thương nữa có được không?

5. Nợ bản thân 1 tình yêu đẹp. Nợ những ân tình chưa trả. Nợ luôn những lần không ko tử tế với mày

6. Xin lỗi bản thân đã luôn không suy nghĩ cho mình. Chỉ lo nghĩ cho những người xung quanh mình mà chưa bao giờ tử tế tốt với bản thân mình, nên giờ nhìn lại thấy tội nghiệp bản thân mình quá … sau bao năm tháng hy sinh thì cuối cùng mình vẫn phải tự mình cố gắng mà bước tiếp chặng đường còn lại.

7. Đau khổ nhất là buồn nhưng lại chẳng thể trách ai ngoài chính bản thân!

8. Mệt mỏi nhưng ko thể khóc vì 2 chữ trách nhiệm. Cuối cùng ta đã chẳng làm gì được cho bản thân

9. Đột nhiên rất muốn xin lỗi bản thân mình.

Xin lỗi vì đã luôn để bản thân mình thiệt thòi, buồn bực, khổ đau

Xin lỗi cho những ngày đã qua, xin lỗi cho những hoang phí vô thường của tuổi trẻ.

Ước gì lại có động lực để từ bỏ tất cả để bắt đầu lại từ đầu.

10. Xin lỗi bản thân vì đã mở đầu những năm tháng tuổi trẻ bằng nước mắt

11. Kiếp này nợ bản thân quá nhiều. Nếu như có thể bắt đầu lại:

Tôi muốn sống thành dáng vẻ bản thân thích

Không còn dè dặt để tâm đến sắc mặt của người khác

Thật xin lỗi tôi của ngày xưa

12. Xin lỗi vì đã vắt cạn sự chịu đựng của bản thân. Vì lẽ ra nên được ôm, được lắng nghe, được chia sẻ, thì lại ôm hết phiền muộn vào bản thân mình, rồi lại trưng ra vẻ mặt " tôi không sao hết.."

13. Chỉ là đột nhiên trong khoảnh khắc nào đó tự thấy thương mình, tự thấy có lỗi với mình. 

Vậy là khóc một lúc, rồi tự nhủ sẽ không buồn nữa, không làm chuyện gì có lỗi với bản thân mình nữa

Nhưng rồi mọi thứ như một vòng tuần hoàn cứ lặp đi lặp lại...

14. Mọi người thường bảo tôi rất ngoan, rất hiểu chuyện. Nhưng mà, những đứa trẻ ngoan thường không có kẹo..

15. Xin lỗi vì làm chính bản thân mình mệt mỏi

Xin lỗi vì lúc nào cũng buồn, lúc nào cũng chịu thiệt thòi

Xin lỗi vì để bản thân khóc quá nhiều và chẳng nhận lại được gì

16. Xin lỗi vì em luôn nghĩ cho người khác chứ không phải chính mình

17. Xin lỗi vì đã để bản thân sống dưới ánh mắt người khác, hà khắc, nhẫn nhịn vô điều kiện, tổn thương

>>> ĐỌC THÊM: TOP 9999+ stt mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống Cực hay và ý nghĩa!

2. STT xin lỗi bản thân vì chưa học cách yêu lấy mình

Cuộc sống vô thường lắm các bạn, nay đây mai đó, ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra với mình trong tương lai. Vì vậy, hãy yêu lấy bản thân mình các bạn nhé, lúc này khi quay đầu lại chúng ta cũng không còn gì để hối tiếc.

stt-xin-loi-ban-than 1

STT xin lỗi bản thân vì chưa học cách yêu lấy mình

1. Xin lỗi bản thân vì ta luôn bực chính mình vì không giỏi bằng người ta, không xinh bằng người ta, không duyên dáng bằng người ta. Nhưng ta lại không hiểu rằng, điều bực mình đó chỉ làm tổn hại chính bản thân mình mà thôi.

2. Xin lỗi bản thân vì ta sống bằng con tim, mải mê yêu thương, chăm sóc quan tâm cho người mà quên mất bản thân mình còn đang bị bỏ mặc, thiếu thốn và bấp bênh vô cùng.

3. Xin lỗi bản thân vì ta thật vô tâm, ta lỡ yêu thương người khác mà quên rằng bản thân cũng cần được yêu thương.

4. Xin lỗi bản thân vì ta đã ép chính mình phải sống mạnh mẽ đến mức khó có thể rơi nước mắt. Ta luôn ép chính bản thân mình phải làm mọi thứ thật là hoàn hảo mặc dù ta biết, trên đời này chẳng có gì là hoàn hảo.

5. Xin lỗi bản thân vì ta đã lâu rồi chưa chăm chút nó, đã lâu lắm rồi ta chưa thưởng thức nó, tặng thưởng nó. Mà bù lại, ta đã để nó phải gồng mình lên gánh chịu đầy rẫy những nỗi đau và tổn thương.

6. Xin lỗi bản thân vì ta yêu, ta thương, ta hết mình cho một người, rồi khi bị lừa gạt, bị phản bội, dối lừa, thay vì vứt bỏ đi, quay lưng đi thì chính ta lại dày vò hành hạ bản thân ta đến mệt nhoài đau đớn.

7. Xin lỗi vì ta cứ bắt bản thân mình phải mạnh mẽ, phải chống chọi với những nỗi đau về thể xác và nỗi đau về tinh thần. Xin lỗi vì cứ bắt bản thân mình phải cố gắng đủ điều trong khi giới hạn của bản thân là có sẵn.

8. Xin lỗi vì chẳng có được một sự nghỉ ngơi tử tế hay một giấc ngủ ngon. Xin lỗi vì đã quên đi bản thân. Xin lỗi vì thật sự chưa yêu bản thân nhiều hơn, xin lỗi vì những gì đã qua,...

9. Xin lỗi bản thân khi ta quan tâm họ nhiều hơn ta quan tâm ta, ta nghĩ cho họ nhiều hơn thời gian 24 giờ của một ngày mà không dành chút thời gian nào nghĩ cho riêng ta.

10. Xin lỗi bản thân vì chính ta tự làm tâm trạng mình tồi tệ, tự buồn, tự khổ, trong khi nhiều lỗi chẳng phải do ta, nhiều khi chuyện không đâu cũng tự mình quàng lấy.

11. Xin lỗi bản thân vì ta yếu kém, luôn tự coi bản thân là yếu kém, ta tự tạo cho bản thân mình một áp lực mà ta gọi là sự phấn đấu để cố gắng tốt lên, cố gắng bằng người khác.

12. Có những lời xin lỗi ta cứ ngỡ là không bao giờ ta phải xin lỗi nhưng nó lại là lời xin lỗi mà chính ta đang cần nhất, xin lỗi chính bản thân mình.

13. Có một lời xin lỗi còn khó khăn hơn vạn lời xin lỗi khác. Đó là lời xin lỗi với chính bản thân mình. Là bởi đôi khi chính ta lại vô tâm với bản thân mình.

14. Ở đời, ai rồi cũng sẽ phải nói lời xin lỗi, xin lỗi bạn bè, xin lỗi người yêu, xin lỗi gia đình... nhưng có bao giờ bạn đã từng xin lỗi chính bản thân mình chưa?

15. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho người ta, song lại không thể thực lòng vui vẻ, đó là bởi vì, chúng ta quên tha thứ cho bản thân mình.

>>> ĐỌC THÊM: TOP 1002+ Caption, câu nói hay, stt về cuộc sống an nhiên hạnh phúc và yên bình!

3. Stt xin lỗi bản thân cực suy, đọc mà buồn

Đôi khi những thăng trầm trong cuộc sống sẽ đánh gục chúng ta, khiến chúng ta không thể gượng dậy, Những dòng stt dưới đây vô cùng suy, đọc vô cùng buồn vì đã bỏ quên chính bản thân mình.

stt-xin-loi-ban-than 2

Stt xin lỗi bản thân cực suy

1. Có những lời xin lỗi ta cứ ngỡ là không bao giờ ta phải nói ra nhưng nó lại là lời xin lỗi mà chính ta đang cần nhất, xin lỗi chính bản thân mình.

2. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho người ta, nhưng lại quên tha thứ cho bản thân mình nên không thể thực lòng vui vẻ.

3. Đôi khi chính ta lại vô tâm với bản thân mình.

4. Tự làm tâm trạng mình tồi tệ, tự buồn, tự khổ, trong khi nhiều lỗi chẳng phải do ta, nhiều khi lo chuyện bao đồng. Xin lỗi bản thân nhé.

5. Xin lỗi bản thân vì luôn tự coi bản thân là yếu kém, tự tạo cho bản thân mình một áp lực mà ta gọi là sự phấn đấu để cố gắng tốt lên, cố gắng bằng người khác.

6. Xin lỗi bản thân vì ta đã ép chính mình phải sống mạnh mẽ đến mức khó có thể rơi nước mắt.

7. Xin lỗi bản thân vì nhiều khi ta quan tâm họ hơn ta quan tâm ta, ta nghĩ cho họ nhiều hơn thời gian 24 giờ của một ngày mà không dành chút thời gian nào nghĩ cho riêng ta.

8. Xin lỗi bản thân vì ta luôn bực chính mình khi tự cho rằng không giỏi bằng người ta, không xinh bằng người ta, không duyên dáng bằng người ta. Nhưng ta lại không hiểu rằng, điều đó chỉ làm tổn hại chính bản thân mình mà thôi.

9. Xin lỗi bản thân vì ta thật vô tâm, ta lỡ yêu thương người khác chăm sóc quan tâm cho người khác mà quên rằng bản thân cũng cần được yêu thương.

10. Xin lỗi bản thân vì ta đã để nó phải gồng mình lên gánh chịu đầy rẫy những nỗi đau và tổn thương mà lâu rồi chưa chăm chút nó, đã lâu lắm rồi ta chưa thưởng thức nó, tặng thưởng nó.

11. Xin lỗi vì những gì đã qua… vì đã quên đi bản thân, chẳng cho nó có được một sự nghỉ ngơi tử tế hay một giấc ngủ ngon.

12. Xin lỗi bản thân vì ta yêu, ta thương, ta hết mình cho một người, rồi khi bị lừa gạt, bị phản bội, dối lừa rồi ta lại dày vò hành hạ chính bản thân ta đến mệt nhoài đau đớn.

13. Mặc dù đã tha thứ cho người ta rồi bản thân chẳng hề vui chút nào. Nỗi buồn ấy có lẽ vì chúng ta đã quên tha thứ cho chính bản thân mình.

14. Xin lỗi bản thân nhé. Ta đã bắt mi của gồng mình chịu đựng những vất vả, nỗi đau trong thời gian qua. Cảm thấy có lỗi với chính bản thân mình quá. Hứa sẽ không như vậy nữa.

15. Xin lỗi bản thân nhiều lắm. Chỉ vì chạy theo một người không quan tâm mình mà lại đối xử tệ với bản thân. Cứ nhịn ăn nhịn uống để chăm sóc cho một người.

16. in lỗi bản thân sẽ khiến tâm hồn của ta trở nên tồi tệ hơn. Bởi cuộc sống này đôi khi mọi chuyện xảy ra chẳng phải do lỗi của mình. Đâu đâu không mà tự mình quàng lấy.

17. Có một lời xin lỗi mà khó hơn vạn lời xin lỗi khác. Đó chính là lời xin lỗi bản thân. Khi bạn càng làm khổ bản thân thì người chịu thiệt nhất chỉ có mình bạn mà thôi.

8. Buồn thì sao? Không nhất thiết phải bỏ ăn bỏ uống thế đâu. Làm vậy không khác nào bạn tự hủy hoại bản thân này. Như vậy bạn có lỗi với bản thân nhiều lắm đấy.

19. Xin lỗi bản thân vì đã quan tâm người khác nhiều hơn quan tâm chính bản thân mình. Để rồi một ngày người ta quay lưng, bạn chẳng được gì  mà buồn tủi và nước mắt.

20. Tôi nợ bản thân một lời xin lỗi. Thời gian qua tôi đã bỏ bê không quan tâm chăm sóc gì đến bản thân cả. Có lẽ phải đi shopping làm đẹp mới được

>>> ĐỌC THÊM: #99 Stt may mắn trong cuộc sống, lời chúc may mắn cho mọi người

4. Caption nợ bản thân một cuộc sống tử tế

Nếu cảm thấy đã nợ bản thân mình quá nhiều rồi, vậy thì hãy bắt đầu sống một cuộc sống tử tế, một cuộc sống thật đáng sống bạn nhé. Đừng quan tâm quá nhiều về ánh mắt của người xung quanh, bởi chính họ cũng đang bận rộn, cuồng quay trong cuộc sống của riêng mình.

stt-xin-loi-ban-than 3

Caption nợ bản thân một cuộc sống tử tế

1. Cả thế giới ai cũng thúc ép tôi trưởng thành. Thế mà chẳng ai thèm quan tâm tôi có mệt lắm không. Thế giới này nợ tôi một cái ôm, còn tôi nợ bản thân một lời xin lỗi.

2. Thật ra bạn đang nợ mình một lời xin lỗi đấy. Bởi có những lúc bạn sống thành một người mà bản thân từng căm ghét.

3. Xin lỗi bản thân vì thời gian qua đã để mày chịu khổ. Vì ham công tiếc việc mà tao đã không biết cách yêu thương chính mình.

4. Bản thân ơi! Xin lỗi mày nhé. Tao chỉ luôn quan tâm, yêu thương người khác mà quên mất bản thân mình cũng cần chăm sóc và yêu thương.

5. Xin lỗi bản thân vì thời gian qua đã giữ cho mình một khuôn mặt u buồn. Tao suy nghĩ kỹ rồi, mình không thương mình thì chẳng ai thương mình cả.

6. Thời gian qua đã để bản thân chịu nhiều vất vả rồi. Hãy cùng tao tận hưởng những điều thú vị trong chuyến du lịch sắp tới nhé. Coi như đó là một lời xin lỗi bản thân đi.

7. Đã bao lâu rồi bạn không chăm sóc da rồi. Cảm thấy có lỗi với bản thân quá. Chiều nay nhất định tạm gác mọi việc đi làm đẹp thư giãn mới được.

8. Tao xin lỗi mày nhé bản thân. Vì thời gian quan ép mày phải sống vì người khác quá nhiều. Kể từ bây giờ mày được tự do, không phải gồng mình nữa rồi.

9. Mấy chục năm nay tôi chưa từng yêu thương bản thân đúng cách. Lúc nào cũng chỉ biết chăm sóc người thân mà quên mất chính mình. Nợ bản thân một lời xin lỗi nhé.

10. Cứ mãi theo đuổi tình yêu của một người mà bạn lại quên mất tình yêu với chính bản thân mình. Quá là tệ, xin lỗi mày nhé – bản thân ơi!

11. Sự giàu có không chỉ là về số tiền trong tài khoản, mà còn là về những giá trị và ý nghĩa mà tôi tạo ra trong cuộc sống của mình.

>>> ĐỌC THÊM: 101+ Câu nói hay về cuộc sống tích cực truyền năng lượng, truyền cảm hứng

5. Status nhắc nhở bản thân hãy sống cho chính mình

Để có một cuộc sống tốt hơn, hãy tự nhắc nhở bản thân mình mỗi ngày nhé. Hãy yêu lấy bản thân mình khi còn có thể, bởi rất nhiều người giống như bạn, nhưng khi quay đầu lại thì đã không kịp mất rồi.

stt-xin-loi-ban-than 4

Status nhắc nhở bản thân hãy sống cho chính mình

1. Để có thành công như hiện tại, ai cũng phải trải qua những ngày gian khổ cả. Không phải có mình bạn đâu, đừng có than nữa.

2. Bạn cứ nghĩ rằng ngày mai mới là một khởi đầu mới. Mọi việc của ngày hôm nay bạn cứ xóa sạch đi nhé.

3. Chúng ta đã từng trải quan khoảng thời gian mất mát. Phải đối diện với những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống. Và đó chính là thứ giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

4. Dù trong hoàn cảnh nào, các bạn cũng nên cố gắng nhé. Bạn cứ nghĩ rằng, sống là phải thở. Muốn thành công là phải cố gắng.

5. Thời gian sẽ chữa lành mọi thứ. Cho nên bạn đừng quá bi quan về những chuyện cũ. Nếu bạn càng cố quên nhất định bản thân càng không quên được.

6. Hãy vui lên bạn nhé. Bởi bạn luôn có một người nào đó trong thế giới này rất cần đến bạn. Cứ nghĩ vậy mà cố gắng đi nhé.

7. Lấy bản thân đem so sánh với người khác sẽ chẳng làm được gì ngoài tự bạn làm hỏng tâm trí của bạn mà thôi.

8. Khi bạn tập trung quá nhiều vào bản thân. Lúc ấy bạn sẽ chẳng thể nào nhận ra những khuyết điểm của mình được.

9. Mỗi ngày đều là một món quà mà ông trời ban tặng. Hãy vì hãy tận hưởng và biến món quà ấy trở nên mới mẻ và ý nghĩa hơn.

10. Thất tình chẳng có gì lớn cả. Tin mình đi, rồi bạn sẽ yêu một lần nữa, tôi hứa đấy. Chắc chắn luôn.

>>> ĐỌC THÊM: #TOP 101+ stt xin lỗi người yêu CHÂN THÀNH, cảm động!

Trên đây là những stt xin lỗi bản thân vì đã nợ bản thân mình rất nhiều, hy vọng sau khi đọc xong các bạn sẽ quý trọng bản thân mình hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN