phone messenger zalo

555+ Stt về mẹ đơn thân mạnh mẽ hay, cảm động

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 555+ Stt về mẹ đơn thân mạnh mẽ hay, cảm động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mẹ đơn thân là người phụ nữ đảm nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con cái một mình, thường do các lý do như ly hôn, mất chồng, hoặc không có sự hỗ trợ từ bên còn lại. Dưới đây là những stt hay về mẹ đơn thân, đọc để hiểu rõ hơn về họ nhé!

Mẹ đơn thân luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn và trách nhiệm trong việc duy trì cuộc sống gia đình và con cái một mình. Đằng sau 3 chữ "mẹ đơn thân" ấy là vô vàn nỗi khó khăn, vất vả mà chỉ có họ hiểu được. Dưới đây là những stt về mẹ đơn thân mà bạn nên đọc một lần trong đời.

1. Stt về mẹ đơn thân cảm động rơi nước mắt

Làm mẹ đơn thân không bao giờ là dễ dàng cả. Bao nhiêu khó khăn, gian khổ, uất ức đều phải một mình gánh chịu. Vì vậy thay vì chỉ trích họ, hãy đồng cảm và giúp đỡ họ nếu có thể nhé!

stt-ve-me-don-than 0

Stt về mẹ đơn thân cảm động rơi nước mắt

1. Chỉ cần có con, mẹ thấy hạnh phúc đã đủ đầy

2. Tôi hạnh phúc khi lựa chọn làm Single Mom và tôi chưa bao giờ hối hận vì điều đó.

3. Niềm vui khi làm mẹ là được nhìn thấy con lớn khôn mỗi ngày.

4. Mẹ xin lỗi vì đã không thể mang lại cho con một gia đình đầy đủ. Nhưng mẹ sẽ cố gắng gấp bội để vừa là ba, vừa là mẹ của con.

5. Ngày chào đời, con không có ba, không được người ta chào đón. Nhưng con đừng buồn vì con chính là tất cả của mẹ, là điều quý giá nhất của mẹ trên cuộc đời này. Mẹ yêu con!

6. Mẹ hy vọng rằng dù không thể mang đến con một gia đình hoàn chỉnh nhưng mẹ sẽ cho con được một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy.

7. Dù là chỉ có một mình nhưng mẹ đủ tự tin có thể nuôi dưỡng, chăm sóc tốt cho con.

8. Có chồng chưa chắc bình yên. Nhưng có con chắc chắn hạnh phúc.

9. Quyết định của mẹ có thể đã tước mất quyền lợi của con nhưng mong một ngày nào đó con hãy hiểu cho lòng mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều

11. Làm mẹ đơn thân – gọi đó là một ngã rẽ của hạnh phúc có lẽ đúng hơn. Chỉ là hạnh phúc ấy khác người ta một chút, khác lẽ thường một chút nên người đời khó chấp nhận mà thôi.

12. Cuộc sống luôn như vậy, nếu nó lấy đi của bạn thứ gì, thì chắc chắn có ngày nó sẽ bù lại cho bạn thứ khác.  Tại sao sai lầm do cả hai nhưng tội lỗi và những lời chỉ trích chỉ dành cho người phụ nữ?

13. Trên hành trình vô tận ấy, mẹ phải “đơn thương độc mã” bước đi và chống chọi với những sóng gió, chông gai của cuộc đời để bảo vệ con.

14. Hãy dành cho những bà mẹ đơn thân một cành hoa hồng vì nghị lực và tình yêu vĩ đại của họ. Tôi xin tặng cả một bó hồng thật to cho các bà mẹ đơn thân. Cố lên các mẹ!

15. Là một bà mẹ đơn thân, đôi khi bạn phải xù lông nhím trước những sóng gió, những tác nhân có thể làm tổn thương về thể xác và tinh thần những đứa con của bạn.

16. Làm mẹ đơn thân là điều không ai muốn. Là phụ nữ, có ai mà không muốn được người đàn ông yêu thương, che chở và san sẻ những nhọc nhằn trong cuộc sống. Nhưng nếu không may mắn được như vậy thì tự phải gồng lên để vừa làm cha vừa làm mẹ.

>>> ĐỌC THÊM: Sưu tầm 500+ Những câu nói hay về cha mẹ cảm động rơi nước mắt!

2. Stt về mẹ đơn thân mạnh mẽ

Làm mẹ đã khó, làm mẹ đơn thân còn khó khăn hơn rất nhiều. Một mình phải gánh vác trên vai 2 trách nghiệm là làm cha - làm mẹ. Đọc những dòng stt dưới đây để hiểu rõ hơn sự mạnh mẽ ở bên trong họ nhé.

stt-ve-me-don-than 1

Stt về mẹ đơn thân mạnh mẽ

1. Mẹ xin lỗi vì đã không thể mang lại cho con một gia đình đầy đủ. Nhưng mẹ sẽ cố gắng gấp bội để vừa là ba, vừa là mẹ của con.

2. Đã quyết định làm mẹ đơn thân thì càng không được phép yếu đuối để bị những khó khăn đánh gục, cứ “an nhiên thả mình trôi theo con sóng”, nhưng không phải cứ mặc dòng đời mà cần phải mạnh mẽ vượt lên đến bến bờ hạnh phúc.

3. Làm mẹ đơn thân cũng chính là một ngã rẽ của hạnh phúc. Chỉ là, hạnh phúc ấy có một chút khác biệt với lẽ thường nên người đời khó mà chấp nhận thôi.

4. Đừng bao giờ rơi nước mắt vì những chuyện đã qua các mẹ nhé. Thay vào đó, ta hãy cười vì nó đã là quá khứ.

5. Một người phụ nữ khi quyết định ly hôn hay tự sinh con một mình, giống như một quyết định to lớn để rẽ hướng cuộc đời, bắt đầu một cuộc hành trình gần như là “đơn thương độc mã”.

6. Làm mẹ đơn thân thì đã sao, hãy mỉm cười và tự hào rằng. Dẫu không có đàn ông ta vẫn sống tốt các mẹ nhé. Vì cạnh ta luôn có những điều kì diệu mang tên những đứa con.

7. Là một bà mẹ đơn thân, bạn phải gồng lưng, gắng sức cả phần người đàn ông để bương trải nuôi con. Bạn sẽ phải là một người đàn ông trong thân hình người phụ nữ. Bạn vừa là cha mạnh mẽ, nghiêm khắc vừa là mẹ tinh tế, dịu dàng.

8. Nếu người ta nói “tại con mà cuộc đời mẹ bế tắc” thì con đừng tin. Vì con chính là hạnh phúc của mẹ. Tuy có vất vả khó khăn một chút nhưng đổi lại con là của riêng mẹ. Mẹ yêu con hơn bất cứ điều gì. Con chính là nguồn động lực để mẹ vực dậy sau một chuyện tình đau khổ và tiếp tục bước đi!

9. Mẹ viết cho con mẹ những dòng này khi ba mẹ “lạc nhau”, khi nhẫn cưới chỉ còn một người giữ, khi lòng ba nguội lạnh và từ bỏ mẹ con mình.

10. Làm mẹ đơn thân chẳng khó chút nào, chỉ cần có đủ nghị lực, đủ mạnh mẽ và một tình yêu vĩ đại!

11. Làm mẹ đơn thân thì đã sao, hãy mỉm cười và tự hào rằng. Dẫu không có đàn ông ta vẫn sống tốt các mẹ nhé. Vì cạnh ta luôn có những điều kì diệu mang tên những đứa con.

12. Bạn không có quyền chọn một kết quả hôn nhân như mong muốn, nhưng lựa chọn cách sống là điều nằm trong tầm tay của bắt cứ con người nào.

13. Mẹ đơn thân – nhưng mẹ không hề thấy cô độc. Mẹ muốn dạy con làm một hạt giống đời. Hạnh phúc bằng tình yêu, bằng sự can đảm, bằng cách sẵn sàng đón nhận đủ hương vị của cuộc sống muôn màu.

14. Người phụ nữ dành cả cuộc đời để nuôi con, hi sinh, chấp nhận vất vả, mài mòn bản thân để chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho con. Không có sự tiếp sức, hỗ trợ của người đàn ông chính là một khó khăn lớn nhất của họ trong hành trình nuôi con.

15. Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với bất kỳ một người phụ nữ nào.

>>> ĐỌC THÊM: Gợi ý 100+ Stt nhớ nhà, nhớ ba mẹ buồn rơi nước mắt!

3. Stt của mẹ đơn thân dành cho con cái

Con cái luôn là cục cưng bé bỏng của mẹ đơn thân. Vì yêu con nên mới chấp nhận sinh ra con, kể cả khi không có cha ở bên. Cùng tham khảo những stt của mẹ đơn thân dành cho đứa con bé bỏng của mình nhé!

stt-ve-me-don-than 2

Stt của mẹ đơn thân dành cho con cái

1. Ngày chào đời, con không có ba, không được người ta chào đón. Nhưng đừng buồn con nhé bởi con chính là tất cả của mẹ trên cuộc đời này. Mẹ yêu con!

2. Mẹ hy vọng rằng dù không thể mang đến con một gia đình hoàn chỉnh. Nhưng con của mẹ luôn được hạnh phúc và đủ đầy.

3. Con cần phải tự tin rằng, mặc dù mẹ không biết tất cả, nhưng con đã được nuôi dưỡng bởi một người mẹ tuyệt vời và có đủ khả năng chăm sóc con.

4. Hành động của mẹ có thể đã tước mất quyền lợi của con nhưng mong một ngày nào đó con hãy hiểu cho lòng mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều!

5. Tuy là mẹ đơn thân nhưng mẹ không hề cảm thấy cô độc. Mẹ muốn nuôi dạy con làm một hạt giống hạnh phúc với tình yêu, sự can đảm đương đầu với mọi khó khăn.

6. Con cần phải biết rằng dù thế nào, con đã được nuôi dạy đúng cách. Con đã học được sự mạnh mẽ từ mẹ nhé con trai.

7. Đừng nghe miệng đời chỉ trích con là “đứa không cha”. Vì mẹ sẽ dành cả cuộc đời để bù đắp và yêu thương con.

8. Mẹ chỉ sợ người đời gọi con là “đứa không cha”. Chỉ sợ người ta nói mẹ con là “người đàn bà hư hỏng” khiến con hổ thẹn với đời.

9. Trên hành trình vô tận ấy, mẹ phải “đơn thương độc mã” bước đi và chống chọi với những sóng gió, chông gai của cuộc đời để bảo vệ con.

10. Con gái của mẹ chào đời, con không có cha, không được người ta chào đón. Nhưng đừng buồn con nhé vì con là tất cả của mẹ, con là cuộc đời của mẹ.

11. Con trai yêu của mẹ, mẹ vẫn ở đây bên con. Người ta không cần con nhưng con là tất cả của mẹ, mẹ yêu con.

12. Khi con lớn lên, nhận ra những khó khăn mà mẹ phải đương đầu, con sẽ cảm thấy thương xót vì mẹ đã phải nuôi con một mình.

13. Con cần phải biết rằng dù thế nào, con đã được nuôi dạy đúng cách. Con đã học được sự mạnh mẽ từ mẹ của mình.

14. Đừng quan tâm những lời dèm pha đó, vì lỗi lầm là của mẹ. Con hoàn toàn không có lỗi gì cả.

15. Một số người muốn con tin rằng mẹ không biết cách làm thế nào để chăm sóc con đúng cách một đứa trẻ cần. Trên thực tế, con sẽ thấy rằng điều này không đúng. Mẹ có đủ khả năng và đủ trí thông minh để trở thành một người mẹ tốt và chu đáo.

16. Hành động của mẹ đã tước mất quyền lợi của con nhưng mong một ngày nào đó con hãy hiểu cho lòng mẹ.

17. Cuộc sống có thể có những điều khiến chúng ta khó có thể vui, nhưng trên tất cả, mẹ có con.

18. Mặc dù mẹ muốn con biết rằng mẹ có khả năng như thế nào, nhưng mẹ cũng cần con biết rằng mẹ chỉ là một người phụ nữ bình thường giống như những bà mẹ khác.

19. Con cần phải tự tin rằng, mặc dù mẹ không biết tất cả, nhưng con đã được nuôi dưỡng bởi một người mẹ có đủ khả năng chăm sóc con.

20. Ngay cả nếu mẹ không biết vài thứ, mẹ vẫn có thể hỏi những bà mẹ khác hoặc tìm kiếm thông tin hỗ trợ trên mạng.

>>> ĐỌC THÊM: TOP 199+ stt về mẹ bầu hài hước, vui vẻ, thả thính hút Like

4. Stt về mẹ đơn thân buồn

Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng với phụ nữ cả, làm mẹ đơn thân lại càng phải chịu nhiều trách nghiệm hơn nữa. Dù vậy nhưng mẹ vẫn luôn dành cho con cả một bầu trời tình thương hết mực. Và hãy thật mạnh mẽ và cố gắng để con có một cuộc sống tốt đẹp hơn các mẹ nhé!

stt-ve-me-don-than 3

Stt về mẹ đơn thân buồn

1. Khi một người phụ nữ quyết định trở thành mẹ đơn thân thì cuộc sống của họ sẽ không đơn giản là sống cho bản thân mình nữa.

2. Mẹ đơn thân là lựa chọn khi hai người lạc nhau, khi nhẫn cưới chỉ còn một người giữ, khi lòng người đàn ông nguội lạnh và từ bỏ người vợ, đứa con mình.

3. Lưỡi không xương trăm đường lắt léo. Một lời nói thôi cũng đủ làm tan vỡ một trái tim mỏng mảnh của người phụ nữ đơn thân.

4. Tại sao sai lầm là của cả hai nhưng tội lỗi và những lời chỉ trích lại chỉ dành cho người phụ nữ mà thôi?

5. Những tai tiếng, miệt thị và tủi nhục của người đời, mẹ chỉ xin gánh chịu một mình. Con hãy tin rằng sự có mặt của con trên đời là một điều tốt đẹp nhất. Từ đầu tới cuối, con không hề có lỗi lầm gì.

6. Mẹ đơn thân không biết tất cả mọi việc, nhưng mẹ sẽ cố gắng làm tất cả vi con.

7. Mẹ xin lỗi vì đã không thể mang đến cho con một gia đình đầy đủ. Nhưng mẹ sẽ cố gắng gấp đôi gấp ba những bà mẹ khác để vừa là ba vừa là mẹ của con.

8. Mẹ nghĩ hơi xa xôi nhưng sau này con lớn lên hỏi bố đâu thì mẹ sẽ phải trả lời làm sao nhỉ?

9. Hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân đơn giản là từng ngày được nhìn con chơi đùa, nói cười. Lòng người mẹ không ước ao gì cho mình chỉ cầu mong mọi điều tốt lành sẽ đến với con.

10. Giống như việc một người mẹ đơn thân phải tập quen dần với mạnh mẽ và cô đơn khi không có người đàn ông bên cạnh. Thế nhưng bạn đừng lo lắng, khi đã quen rồi thì bạn sẽ ngày một mạnh mẽ hơn rất nhiều.

11. Làm mẹ đơn thân là cô đơn, là tự mình vượt qua những dị nghị của xã hội và cả những khó khăn ai cũng biết.

12. Thế nhưng nhiều người lựa chọn làm mẹ đơn thân, lựa chọn độc thân bằng trái tim mình.

13. Sẽ chẳng ai đánh giá bạn kém cỏi hơn những người phụ nữ khác chỉ vì bạn là mẹ đơn thân, chỉ vì bạn đã từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

14. Cha con không hẳn là kẻ xấu chỉ là người ta không còn thương mẹ mà thôi.

15. Hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân đơn giản là từng ngày được nhìn con chơi đùa, nói cười. Lòng người mẹ không ước ao gì cho mình chỉ cầu mong mọi điều tốt lành sẽ đến với con.

16. Mẹ hy vọng dù không thể mang đến con một gia đình hoàn chỉnh nhưng con của mẹ luôn được hạnh phúc, đủ đầy.

17. Mẹ xin lỗi vì đã không thể mang đến cho con một gia đình đầy đủ. Nhưng mẹ sẽ cố gắng gấp đôi gấp ba những bà mẹ khác để vừa là ba vừa là mẹ của con.

18. Miệng đời đáng sợ nhưng vẫn không đáng sợ bằng việc mẹ tước đi mạng sống của con mình.

19. Mẹ đơn thân không biết tất cả mọi việc, nhưng mẹ sẽ cố gắng làm tất cả vì con.

20. Làm mẹ đơn thân, không ai muốn! Là phụ nữ, ai cũng muốn có người đàn ông yêu thương che chở và san sẻ nhọc nhằn cho mình. Những người không may mắn thì phải tự gồng lên vừa làm cha vừa làm mẹ. Họ phải cay đắng bất chấp khó khăn để bảo vệ con.

>>> ĐỌC THÊM: Bí quyết mẹ và bé khỏe mạnh: 8 loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của bà bầu!

5. Stt hay về mẹ đơn thân bản lĩnh

Mẹ đơn thân là người hùng thầm lặng, người bảo vệ cho gia đình mình bằng sự kiên trì và tình yêu thương không ngừng. Họ không chỉ là những chiến binh đơn độc trước cuộc sống, mà còn là người dẫn dắt con cái bước vào thế giới với niềm tin và lòng tin tưởng. Sau đây là stt về mẹ đơn thân bản lĩnh, kiên cường.

stt-ve-me-don-than 4

Stt hay về mẹ đơn thân bản lĩnh

1. Làm mẹ đơn thân thì đã sao. Hãy mỉm cười, tự hào và chứng minh với cả thế giới rằng, dẫu không có đàn ông ta vẫn sống tốt các mẹ nhé. Hãy mạnh mẽ lên vì cạnh ta luôn có những điều kì diệu mang tên những đứa con.

2. Là mẹ đơn thân tôi vẫn cố mỉm cười
Dù cuộc đời nhiều đắng cay, ngang trái
Hạnh phúc của tôi là đứa con thơ dại
Tôi không ngại ngần khi mang tiếng đơn thân.

3. Dù làm mẹ đơn thân nhưng mẹ không hề thấy cô độc vì mẹ có con. Mẹ muốn con biết rằng, mẹ rất hạnh phúc và tự hào khi có con. Mẹ muốn dạy con làm một hạt giống đời, hạnh phúc bằng tinh yêu, bằng sự can đảm, bằng cách sẵn sàng đón nhận và đương đầu với mọi hương vị của cuộc sống muôn màu.

4. Là một bà mẹ đơn thân, đôi khi bạn phải xù lông nhím trước những sóng gió, trước những tác nhân có thể làm tổn thương cả thể xác và tinh thần những đứa con của bạn.

5. Làm mẹ đơn thân thật khó nhưng không phải chúng ta không làm được. Đừng quá khắt khe với chính mình bởi bạn đã và đang rất cố gắng rồi.

6. Khi quyết định làm mẹ đơn thân thì có nghĩa là bạn không được phép yếu đuối để bị gục ngã trước những “con sóng”, hãy mạnh mẽ vượt lên đến bến bờ hạnh phúc.

7. Dù có là mẹ đơn thân, bạn vẫn có thể tạo cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc và vui vẻ. Tuy không có đủ cha đủ mẹ, nhưng bạn vẫn có thể đem lại hạnh phúc cho con bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

8. Làm mẹ đơn thân thật khó nhưng không quá khó đến nổi không làm được.

9. Là một bà mẹ đơn thân, đôi khi bạn phải xù lông nhím trước những sóng gió, những tác nhân có thể làm tổn thương về thể xác và tinh thần những đứa con của bạn..

10. Là mẹ đơn thân tôi vẫn cố mỉm cười Dù cuộc đời nhiều đắng cay, ngang trái. Hạnh phúc của tôi là đứa con thơ dại. Tôi không ngại ngần khi mang tiếng đơn thân.

11. Hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân nhiều khi đơn giản chỉ là từng ngày được nhìn con chơi đùa, nói cười và khỏe mạnh. Lòng mẹ không có ước ao gì cho mình, chỉ mong mọi điều tốt lành sẽ đến với con.

12. Làm mẹ đơn thân thì đã sao, hãy mỉm cười và tự hào rằng. Dẫu không có đàn ông ta vẫn sống tốt các mẹ nhé. Vì cạnh ta luôn có những điều kì diệu mang tên những đứa con.

13. Phụ nữ nên hiểu là việc làm mẹ đơn thân không phải là một tai nạn nên bạn không cần phải mặc cảm. Bạn đã có quyền lựa chọn một cuộc sống khác nhưng bạn đã có lựa chọn dũng cảm và đúng đắn nhất cho mình.

14. Làm một bà mẹ đơn thân, bạn sẽ có cảm giác tự do hơn. Không cần phải đợi đến mỏi mòn những đêm người chồng về muộn, không phải lo lắng có người thứ ba ở bên ngoài hay cảm giác mình sẽ bị phản bội.

15. Làm mẹ đơn thân thì đã sao? Bạn hãy mỉm cười và tự hào rằng dù không có đàn ông thì mình vẫn sống tốt vì cạnh ta luôn có điều kỳ diệu mang tên những đứa con.

16. Làm mẹ đơn thân là điều không ai muốn. Là phụ nữ, có ai mà không muốn được người đàn ông yêu thương, che chở và san sẻ những nhọc nhằn trong cuộc sống. Nhưng nếu không may mắn được như vậy thì tự phải gồng lên để vừa làm cha vừa làm mẹ.

17. Mẹ đơn thân là lựa chọn khi hai người lạc nhau, khi nhẫn cưới chỉ còn một người giữ, khi lòng người đàn ông nguội lạnh và từ bỏ người vợ, đứa con mình.

18. Nếu người ta nói con khiến cuộc đời mẹ bế tắc thì con đừng tin. Bởi con chính là niềm hạnh phúc to lớn của mẹ.

19. Tuy có vất vả, khó khăn hơn nhưng con sẽ là của riêng mẹ. Con chính là nguồn động lực để mẹ chân cứng đá mềm.

20. Tuy là mẹ đơn thân nhưng mẹ không hề thấy cô độc. Mẹ muốn dạy con làm một hạt giống hạnh phúc với tình yêu, sự can đảm đương đầu với mọi khó khăn.

>>> ĐỌC THÊM: Da mặt căng mịn, trắng sáng như tuổi 20 cho mẹ bầu với 5 cách đơn giản tại nhà

6. Stt động viên mẹ đơn thân

Làm mẹ đơn thân không dễ dàng, nhưng vì con mà hãy cố gắng các mẹ nhé. Nếu bạn đang cảm thấy thất bại, khó khăn, chán nản thì hãy đọc những dòng stt để lấy lại năng lượng.

stt-ve-me-don-than 5

Stt động viên mẹ đơn thân

1. Mẹ đơn thân là những người phụ nữ nghị lực và mạnh mẽ nhất trên thế giới này. Hãy dành những cành hồng đẹp nhất cho những bà mẹ đơn thân, vì họ xứng đáng.

2. Khi cuộc đời cố đẩy bạn ngã xuống thì hãy cố hạ cánh bằng lực của mình. Còn nếu bạn có thể nhìn lên tức là bạn hoàn toàn có thể đứng dậy. Hãy thật mẽ nhé, các mẹ.

3. Bạn là một mẹ đơn thân hay bạn đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc thì điều đó cũng không có nghĩa bạn là một người kém cỏi.

4. Làm mẹ đơn thân cũng chính là một ngã rẽ của hạnh phúc chỉ là nó có một chút khác biệt với lẽ thường mà thôi.

5. Đừng bao giờ rơi nước mắt vì những chuyện đã qua các mẹ nhé. Thay vào đó, ta hãy cười vì nó đã là quá khứ.

6. Khi cuộc đời cố đẩy bạn ngã xuống thì hãy cố hạ cánh bằng lực của mình. Còn nếu bạn có thể nhìn lên tức là bạn hoàn toàn có thể đứng dậy. Các mẹ hãy thật mẽ nhé!

7. Những người mẹ đơn thân là những người mạnh mẽ nhất bởi vì họ thân phận là phụ nữ đã yếu đuối, mỏng manh lại còn phải dùng hết sức lực để bảo vệ con của mình trước những thử thách của cuộc sống.

9. Cuộc sống luôn là như vậy đó. Nếu nó lấy đi của bạn thứ gì thì chắc chắn sẽ có ngày nó bù lại cho bạn bằng một thứ khác.

10. Đừng bao giờ rơi nước mắt vì những chuyện đã qua các mẹ nhé. Thay vào đó, ta hãy cười vì nó đã là quá khứ.

11. Hãy dành cho những bà mẹ đơn thân trên thế giới này những cành hồng đẹp nhất vì nghị lực và tình yêu vĩ đại của họ.

12. Mọi điều tiêu cực, áp lực hay căng thẳng và thử thách đều là những cơ hội mà cuộc sống đặt ra để chúng ta, những người mẹ đơn thân vươn lên mạnh mẽ hơn.

13. Sẽ chẳng có ai đánh giá bạn kém cỏi hơn những người phụ nữ khác chỉ bởi lý do bạn là một mẹ đơn thân hay vì bạn đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

14. Trên hành trình vô tận ấy, những người mẹ phải cố gắng bước đi, chống chọi với chông gai, sóng gió cuộc đời để bảo vệ và nuôi dạy con của mình.

15. Làm mẹ đơn thân không phải lúc nào cũng khó khăn đâu các mẹ ạ. Chỉ cần có đủ nghị lực, sự mạnh mẽ và một tình yêu vĩ đại là được nhé.

>>> ĐỌC THÊM: 13 mẹo làm đẹp sau sinh an toàn cho mẹ bầu " lột xác" ngoạn mục

Trên đây là những stt về mẹ đơn thân mạnh mẽ, tiếp thêm động lực cho những ai đang ở trong hoàn cảnh này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN