phone messenger zalo

#120+ Stt mẹ yêu con hay, ý nghĩa, cảm động

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » #120+ Stt mẹ yêu con hay, ý nghĩa, cảm động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Con cái là một phép màu, là một bản nhạc dịu dàng đong đầy tình yêu và hy vọng. Đó là tình cảm không thể diễn tả hết bằng lời nói, mà chỉ có thể cảm nhận qua những hành động, qua những cử chỉ nhỏ từng ngày. Cùng đọc qua những stt này để cảm nhận rõ hơn nhé.

Tình mẫu tử là thứ tình cảm thiêng liêng hơn bao giờ hết. Và tình cảm mà mẹ dành cho con cái luôn vô cùng to lớn, không gì có thể sánh bằng. Thiều Hoa muốn chia sẻ đến mọi người những stt mẹ yêu con cảm động nhất, hy vọng bạn sẽ thấu hiểu được phần tình cảm này.

1. Stt mẹ yêu con cảm động, ý nghĩa

Mẹ không chỉ là người bảo vệ, mà còn là người bạn thân thiết nhất, là người con có thể tin tưởng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tình mẹ con không bao giờ phai nhạt, mà ngày càng trở nên sâu đậm hơn qua thời gian, là nguồn động viên vững chắc giúp con vượt qua mọi thách thức.

stt-me-yeu-con 0

Stt mẹ yêu con cảm động, ý nghĩa

1. Con là phước lành trôi dạt từ trên thiên đường đến với gia đình chúng ta. Thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều yêu thương khi có con.

2. Thiên thần nhỏ đã rời khỏi bụng mẹ và giờ thì con đang đánh cắp trái tim của bố mẹ mình. Chào con yêu!

3. Con à, hãy lớn lên thật mạnh mẽ, dũng cảm, không sợ hãi, luôn tử tế, dịu dàng và bao dung nhé!

4. Sinh ra còn khỏe mạnh, nuôi dưỡng con thành một em bé hạnh phúc, ngoan ngoãn là thành công lớn nhất của mẹ

5. Mỗi ngày trôi qua, dù khó khăn hay cực khổ, chỉ cần có con bên cạnh, chỉ được nghe tiếng cười của con, thì đã đủ xóa tan bao muộn phiền, mệt nhọc trong mẹ. Con biết không, từ khi con xuất hiện, con đã làm thay đổi mọi suy nghĩ của mẹ. Cứ như một phép màu vậy, con khiến mẹ nghị lực hơn, bởi mẹ biết còn một cô con gái bé bỏng đang chờ mẹ.

6. Cuộc đời mẹ là bao nhiêu sóng gió, khó khăn ngập tràn cứ dồn dập đổ xuống không ngừng nghỉ như muốn tước đi tất cả nghị lực, sự cố gắng của mẹ. Đôi lúc mẹ tưởng chừng như không thể tiếp tục vực dậy nhưng vì có con là lẽ sống là nguồn sức mạnh vô biên để mẹ tiếp tục chiến đấu.

7. Con à, trưởng thành là quá trình lột xác hết lần này đến lần khác. Lột xác sẽ đau, sẽ chảy máu, sẽ nguy hiểm, sẽ thất bại. Nhưng đó là hi vọng giúp con khôn lớn để hướng đến những cuộc sống tốt đẹp hơn.Cười lên nào con yêu. Mẹ luôn cảm thấy tiếng khóc chào đời đầu tiên của con vẫn còn văng vẳng bên tai, tiếng bi bô của con vẫn từ xa vọng về. Con yêu, mẹ yêu con, từng phút, từng giây. Yêu từng tiếng khóc, tiếng cười và cả những tiếng ê a của con.

8. Trưởng thành giống như một bậc thang vô tận. Hãy bước lên từng bậc, ngoảnh đầu quay lại để mỉm cười. Rồi tiếp tục bước về phía trước nhé con yêu.

9. Tình yêu sâu đậm của cha mẹ có thể biến thành sức mạnh, giúp con cập bến lý tưởng. Chúc con luôn luôn vui vẻ và bình an.

10. Bố mẹ từng ước rằng mình sẽ có một ngôi sao, và giấc mơ đó đã thành hiện thực. Cuối cùng con đã đến đây và nói “Xin chào!”.

11. Con yêu của mẹ, con là niềm vui, là sự an ủi, là hạnh phúc và cũng là động lực duy nhất để mẹ có thể vượt qua mọi điều. Cuộc sống sau này có thể sẽ khó khăn, mẹ con mình cùng vượt qua và làm chỗ dựa cho nhau nhé.

12. Mẹ thầm nghĩ trên đời này có một thứ tình cảm vô tận, mãi mãi không bao giờ thay đổi đó là tình cảm của mẹ dành cho con. Bên con, mẹ luôn tìm thấy một cảm giác ấm áp, bình yên . Con luôn là nguồn động lực, là sức mạnh để mẹ có thể cố gắng vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức trong cuộc sống này. Con ah! Mẹ yêu con nhiều lắm!

13. Ôm con mẹ đếm sao trời, đếm hoài không hết một thời long đong.

14. Vì con sống mẹ suốt đời lam lũ. Vì con vui mẹ gánh hết nỗi buồn.

15. Mẹ biết, trên thế giới này có rất nhiều người thành công mà không cần học hành hay bằng cấp gì cả, nhưng điều đó không chứng minh được không học nhiều thì sẽ thành công.

16. Những gì tốt đẹp nhất trong tầm tay của mẹ, mẹ sẽ dành cho con tất cả. Mẹ không thể đi đâu tìm được cho con người cha đúng nghĩa nhưng bằng cách này hay cách khác mẹ sẽ không để con thiếu thốn bất cứ thứ gì. Con là nguồn sống của mẹ lúc này.

17. Hạnh phúc của mẹ là gì ư? Mỗi ngày có con, với mẹ là hạnh phúc.

18. Con là tài sản vô giá của ba mẹ mà không một thứ gì có thể đánh đổi.

19. Con yêu à! Con là niềm vui, là hạnh phúc và cũng là động lực để mẹ vượt qua mọi khó khăn. 

20. Con yêu! Vì con, ba mẹ có thể biến mọi thứ thành động lực để mang đến cho con những gì tốt đẹp nhất.

21. Cảm ơn con đã đến với ba mẹ, đã làm thay đổi mọi thứ và mang đến cho ba mẹ những điều hạnh phúc nhất.

22. Từ ngày có con, mẹ không còn cô độc trong suy nghĩ bởi suy nghĩ của mẹ luôn có sự xuất hiện của con.

23. Hạnh phúc của mẹ là được ôm lấy con sau mỗi ngày tan ca..

24. Mỗi nụ cười, mỗi thành công nhỏ của con đều là niềm vui không gì sánh được đối với cha mẹ.

25. Tình yêu của cha mẹ không bao giờ phai nhạt, nó sẽ luôn tồn tại và ấm áp trong tim con suốt cuộc đời.

26. Con yêu của mẹ, con là niềm vui, là sự an ủi, là hạnh phúc và cũng là động lực duy nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thử thách. Cuộc sống sau này có thể sẽ khó khăn, mẹ con mình hãy cùng vượt qua và làm chỗ dựa cho nhau con nhé!

27. Có con, coi như mẹ có tất cả: niềm vui và hạnh phúc. Yêu lắm khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt long lanh lúc nào cũng nói nhớ mẹ, rồi lại nước mắt ngắn nước mắt dài mỗi khi mẹ đi vắng. Con yêu à, những lúc như thế, mẹ lại càng yêu con nhiều hơn.

28. Mẹ biết, trên thế giới này có rất nhiều người thành công mà không cần học hành hay bằng cấp, nhưng điều đó không chứng minh được không học nhiều thì sẽ thành công.

29. Những gì tốt đẹp nhất trong tầm tay của mẹ, mẹ sẽ dành tất cả cho con. 

30. Mẹ yêu con, yêu đến từng giây phút. Yêu từng tiếng khóc, tiếng cười và cả những tiếng bi bô của con thuở tập nói.

>>> ĐỌC THÊM: Sưu tầm 80+ lời chúc ngày của Mẹ vô cùng ý nghĩa

2. Những Stt về tình mẹ con hay nhất

Con cái là món quà tuyệt vời nhất đối với cha mẹ. Bất kỳ người cha, người mẹ nào cũng đều muốn con mình hạnh phúc, trưởng thành. Những stt về tình mẹ con dưới đây đầy cảm động chính là lời yêu thương mà ba mẹ muốn nhắn gửi đến con cái.

stt-me-yeu-con 1

Những Stt về tình mẹ con hay nhất

1. Tình yêu của mẹ dành cho con là không điều kiện, không gì có thể đánh đổi và to lớn nhất.

2. Nhìn thấy con vui vẻ, ngoan ngoãn thì mẹ đã thấy vui biết nhường nào rồi. Cho dù cuộc sống có khó khăn đến mức nào thì vì con mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả.

3. Thượng đế đã ban thiên thần xuống với mẹ. Cám ơn con yêu đã đến với bố mẹ, mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút mỗi giây được nhìn thấy con yêu cười là bao mệt mỏi, buồn đau của mẹ tan biến. Yêu con lắm thiên thần bé nhỏ của mẹ. Con chính là nụ cười của mẹ.

4. Mẹ có thể tha thứ tất cả lỗi lầm mà chúng ta gây ra, và cũng không bao giờ đề cập đến những lỗi lầm mà ta đã gây ra, dù một hay nhiều lần chúng ta đã từng sai lầm.

5. Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kì điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến quy luật hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó.

6. Những giọt nước mắt của hạnh phúc pha lẫn những tủi hờn trong suốt 9 tháng mang thai mẹ cố kìm nén. Và mẹ biết, kể từ giây phút ấy, mẹ đã tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình.

7. Đến hôm nay thì mẹ thấy hạnh phúc con à, mẹ hạnh phúc vì đã có con ở bên cạnh con là tất cả là hạnh phúc, là cuộc sống của mẹ. Mẹ đã có thêm niềm vui không còn nước mắt như năm trước nữa.

8. Chỉ cần nhìn thấy con là mẹ có thêm động lực để cố gắng, chẳng quan tâm cả thế giới nói gì mẹ con mình hãy cứ hạnh phúc con yêu nhé.

9. Con vẫn thường hay hỏi hạnh phúc của mẹ là gì, thì bây giờ mẹ có thể trả lời rằng đôi khi nó chỉ là thấy con hạnh phúc, chỉ được ăn với con những bữa cơm đạm bạc hay tóm lại, hạnh phúc của mẹ là có con bên đời.

10. Dù cuộc sống ngoài kia khó khăn thế nào thì mẹ cũng sẽ vượt qua, chỉ cần con yêu khỏe mạnh, vui vẻ mỗi ngày.

11. Với ba mẹ, con luôn là đứa trẻ nhỏ cần được ôm ấp, vỗ về. Dù con khôn lớn, trưởng thành đến đâu thì trong vòng tay ba mẹ con cũng còn rất nhỏ bé, ngây ngô, luôn cần được ôm ấp.

12. Nếu người khác đối xử với con không tốt, con đừng để tâm đến. Bởi, trong cuộc đời này, không một ai có bổn phận đối xử tốt với con ngoài người đã sinh ra con.

13. Cảm ơn Thượng đế đã mang đến cho ba mẹ một thiên thần. Mỗi ngày được nhìn thấy nụ cười của con là mẹ nhận ra sóng gió ngoài kia chẳng là gì với mẹ cả.

14. Nụ cười của con là niềm hạnh phúc lớn nhất của ba mẹ.

15. Con yêu à! Khoảnh khắc con đến bên mẹ, mẹ chợt nhận ra mình là người hạnh phúc nhất thế gian.

16. Bảo bối à! Ba mẹ mong con như hoa nở mỗi ngày, luôn khoe sắc và tỏa hương. 

17. Không có gì trên đời này quan trọng hơn việc nhìn thấy con hạnh phúc.

18. Dù thế nào đi nữa, con luôn là người đặc biệt nhất trong trái tim của cha mẹ.

19. Con là nguồn động viên lớn nhất khiến cho cuộc sống của cha/mẹ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

20. Trưởng thành giống như một bậc thang vô tận. Hãy bước lên từng bậc, ngoảnh đầu lại để mỉm cười rồi tiếp tục bước về phía trước nhé con yêu.

21. Tôi chỉ muốn con của mình trở thành người tốt. Sau này, nó sẽ không bao giờ quên mẹ và ngôi nhà mà ở đó nó đã từng lớn lên. 

22. Thượng đế đã ban thiên thần xuống với mẹ. Cảm ơn vì con đã đến. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây được nhìn thấy con yêu cười là bao mệt mỏi, buồn đau của mẹ đều tan biến. Con biết không, con chính là nụ cười của mẹ.  

23. Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không có quy luật hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng, tiêu diệt những gì cản đường nó.

24. Chúc con lớn lên khỏe mạnh, có một tuổi thơ đẹp. Sau này, con sẽ trở thành một thiếu niên vui vẻ, một người trẻ có tiền đồ.

25. Tình yêu sâu đậm của cha mẹ có thể biến thành sức mạnh, giúp con cập bến lý tưởng. Chúc con luôn luôn vui vẻ và bình an.

26. Con là phước lành trôi dạt từ trên thiên đường đến với gia đình chúng ta. Thật nhiều hạnh phúc, thật nhiều yêu thương khi có con.

27. Thiên thần nhỏ đã rời khỏi bụng mẹ và giờ con đang đánh cắp trái tim của bố mẹ. Chào con yêu!

28. Những giọt nước mắt hạnh phúc pha lẫn những tủi hờn trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai mẹ cố kìm nén. Và mẹ biết, kể từ giây phút ấy, mẹ đã tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình.

29. Trái tim của cha mẹ luôn là vực sâu muôn trượng mà ở đó, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và lòng vị tha.

30. Với cha mẹ, bạn luôn là những đứa trẻ cần được ôm ấp, vỗ về và che chở. Dù bạn khôn lớn và trưởng thành đến đâu thì cũng trở nên nhỏ bé và ngây ngô trong vòng tay yêu thương của họ.

>>> ĐỌC THÊM: Sưu tầm 99+ lời chúc mẹ 8/3 hay và ý nghĩa nhất

3. STT của mẹ dành cho con gái

Trong mắt mẹ, con gái luôn là bức tranh tuyệt đẹp, là hạnh phúc lớn lao nhất của cuộc đời. Mẹ hy sinh vô điều kiện, dành trọn tâm hồn và tình yêu để chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng con gái trưởng thành. Dù có bão táp hay nắng gió, tình thương của mẹ vẫn luôn âm thầm che chở và dẫn dắt con gái đi qua mọi khó khăn. Đó không chỉ là tình mẹ con, mà còn là sợi dây hồng liên kết mãi mãi hai tâm hồn, hai cuộc đời.

stt-me-yeu-con 2

STT của mẹ dành cho con gái

1. Nhiều lúc mẹ trách mắng con, con cho rằng mẹ không yêu con. Đó là vì con chưa hiểu hết tình yêu thương của mẹ. Sau này, khi con lớn lên, con cũng sẽ làm mẹ rồi con sẽ hiểu tất cả.

2. Con gái à! Đừng bao giờ con tự ôm hết việc vào người mà hãy cho phép mình được nghỉ ngơi. Công việc là vô tận, dù con có làm ngày làm đêm, từ ngày này qua ngày khác thì công việc vẫn còn.

3. Con không cần lấy người đàn ông có thể kiếm ra 3000 đô/tháng mà hãy lấy người có thể làm con cười mỗi ngày.

4. Mẹ không cần con cứ phải gồng mình để tỏ ra mạnh mẽ. Mẹ chỉ cần con là chính con, hạnh phúc của con quan trọng hơn nỗi buồn của bất cứ ai.

5. Mẹ chỉ có thể nắm tay con trong thời gian ngắn nhưng mẹ có thể nắm giữ trái tim con mãi mãi.

6. Con gái ơi! Hãy xách ba lô lên và đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình thôi nào. Ba mẹ sẽ luôn dõi theo và ủng hộ con.

7. Con yêu của mẹ, hãy nhớ rằng sức mạnh lớn nhất của con không phải ở ngoại hình, mà là ở trái tim và tinh thần. Hãy luôn là người mạnh mẽ, không ngừng học hỏi và dám nghĩ lớn.

8. Trong cuộc sống này, không ai có thể xác định được giá trị thực sự của con ngoại trừ chính con. Hãy luôn tự tin, và đừng bao giờ để bất kỳ ai định nghĩa về con.

9. Mỗi bước tiến của con là niềm tự hào của ba. Đừng bao giờ sợ thất bại bởi từ thất bại, con học được nhiều hơn cả thành công.

10. Đừng bao giờ so sánh mình với người khác vì con là duy nhất và không ai có thể thay thế được vị trí và giá trị của con trong lòng ba mẹ.

11. Tự chăm sóc bản thân mình là biểu hiện của việc yêu thương bản thân mình. Nếu con không thể yêu thương và trân trọng bản thân mình thì con đừng mong người khác sẽ yêu thương và trân trọng con.

12. Hãy tập tha thứ tất cả những việc họ đã làm với con. Không phải vì họ mà vì chính bản thân của con.

13. Con đừng bao giờ nghĩ rằng con không thể sống được nếu như thiếu đi người đó, không thể chia tay hay không thể kìm được cảm xúc, không thể tìm được ai khác để yêu. Con hãy nhớ “Gieo hành vi gặt thói quen”. Sau này con hãy rút kinh nghiệm, kể cả trong bất kì trường hợp nào con cũng phải chủ động và độc lập đầy bản lĩnh.

14. Con à, quá trình trưởng thành giống như sâu hóa bướm. Vật lộn để thoát khỏi lớp vỏ bọc xấu xí. Để rồi vỗ đôi cánh đẹp, bay trong hào quang rực rỡ, để cập bến những ước mơ.

15. Ngày qua tháng lại, nếu như tình yêu có thể vĩnh hằng, con à, dù con đi đến tận cùng trái đất, trái tim của cha mẹ vẫn luôn hướng về con. Cha mẹ mong con luôn an toàn.

16. Dù cuộc sống thực tại có vùi dập con đến đâu, có cười nhạo con đến mức nào đi chăng nữa thì ngay lúc trở về nhà, mẹ sẽ luôn chào đón con.

17. Tình yêu mẹ dành cho con là vô điều kiện, không gì có thể đánh đổi được.

18. Con vẫn thường hay hỏi hạnh phúc của mẹ là gì? Thực ra, hạnh phúc của mẹ là được thấy con hạnh phúc.

19. Vì con, mẹ sống suốt đời lam lũ. Để con vui, mẹ gánh hết nỗi buồn.

20. Mỗi ngày trôi qua, dù khó khăn hay cực khổ, chỉ cần có con bên cạnh, chỉ cần được nghe tiếng con cười là đủ để xóa tan bao muộn phiền, mệt nhọc trong mẹ. Con biết không, từ khi con xuất hiện, con đã làm thay đổi mọi suy nghĩ của mẹ. Cứ như một phép màu vậy, con giúp mẹ có thêm nghị lực, có thêm sức mạnh để bên cạnh con.

21. Nhìn thấy con vui vẻ, ngoan ngoãn đã đủ khiến trái tim mẹ ngập tràn hạnh phúc. Cho dù cuộc sống có khó khăn đến đến đâu thì vì con, mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả.

22. Con là lẽ sống, là nguồn sức mạnh vô biên để mẹ tiếp tục phấn đấu. 

23. Ba mẹ luôn hạnh phúc và tự hào vì con. Ba mẹ luôn chúc phúc và ủng hộ con. 

24. Con à, quá trình trưởng thành giống như sâu hóa bướm. Vật lộn thoát khỏi lớp vỏ bọc xấu xí để rồi vỗ đôi cánh đẹp, bay trong hào quang rực rỡ và cập bến những ước mơ.

25. Con à, dù con có đi đến tận cùng trái đất, trái tim của mẹ vẫn luôn hướng về con. 

>>> ĐỌC THÊM: 555+ Stt về mẹ đơn thân mạnh mẽ hay, cảm động

4. Stt của mẹ dành cho con trai

Tình cảm mẹ dành cho con trai luôn nhẹ nhàng, bao dung, động viên và cũng là người ở phía sau cổ vũ con hết mực. Mẹ luôn yêu thương con trai vô điều kiện, chỉ cần con cái hạnh phúc và thành công, tình thương ấy sẽ mãi mãi hiện hữu, không bao giờ phai nhạt.

stt-me-yeu-con 3

Stt của mẹ dành cho con trai

1. Cảm ơn vì con đã đến, đã thay đổi mọi thứ, đã mang những điều kì diệu đến với cuộc đời mẹ. Con là món quà vô giá mà mẹ có được, con có biết không? Luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả, con trai ạ. Mẹ yêu con!

2. Sau này lớn lên con đi đâu, sống ở đâu thì tình cảm ba mẹ dành cho con cũng không có gì có thể so sánh được.

3. Con à! Nếu con muốn có một bức tranh đẹp thì con phải tự cầm bút vẽ. Hãy yên tâm rằng, tình yêu của mẹ sẽ luôn bên cạnh con.

4. Trưởng thành giống như những bậc thang. Con hãy bước lên từng bậc và nhìn lại những bậc thang đã bước qua con sẽ có thêm động lực để bước tiếp.

5. Có một thế giới to lớn bên ngoài, nhưng thế giới của tôi được gói gọn trong ánh mắt ngây thơ của con trai.

6. Sức mạnh lớn nhất không nằm trong cánh của siêu anh hùng, mà là trong nụ cười trong sáng của đứa con trai bé nhỏ.

7. Con trai à! Con có thể buồn, có thể khóc nhưng chỉ một lúc thôi nhé vì con là cậu bé mạnh mẽ mà.

8. Con phải biết tự chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Nếu con không làm được thì cũng đừng mong người khác yêu thương và trân trọng con.

9. Mẹ mong rằng, em bé của mẹ giống như hoa nở mỗi ngày và luôn tỏa sáng như mặt trời rạng rỡ. Chúc con ngày ngày vui vẻ và khỏe mạnh.

10. Hạnh phúc giống như trời trong không mây. Hạnh phúc giống như khắp nơi được tắm nắng mặt trời. Cha mẹ hạnh phúc vì con có được những lời chúc phúc ấm áp của cha mẹ.

11. Những người thông minh, hôm nay sẽ làm những việc của ngày mai. Những người lười biếng hôm nay sẽ làm những việc của ngày hôm qua. Chúc con sẽ là đứa trẻ khôn ngoan. Chúc con sẽ là chủ nhân của thời đại này.

12. Mẹ thầm nghĩ trên đời này có một thứ tình cảm vô tận, mãi mãi không bao giờ thay đổi đó là tình cảm của mẹ dành cho con. Bên con, mẹ luôn tìm thấy một cảm giác ấm áp, bình yên. Con luôn là nguồn động lực, là sức mạnh để mẹ có thể cố gắng vượt qua tất cả những khó khăn, thách thức trong cuộc sống này. Con à! Mẹ yêu con nhiều lắm!

13. Nó chỉ đáng sợ khi con biến nó trở thành thói quen. Hãy giữ bản thân ở trạng thái cân bằng để luôn tràn đầy sức mạnh, con nhé!

14. Con là niềm hy vọng lớn nhất của mẹ. Với con, tình yêu thương trong mẹ dường như vô tận. Mỗi ngày mẹ đi làm là một ngày mẹ yêu con nhiều hơn nữa. Ngồi đọc tin tức về những đứa trẻ kém may mắn trên báo, mẹ lại nhớ đến con. Cảm ơn cuộc đời đã cho con được sống khỏe mạnh mỗi ngày.

15. Con là tài sản lớn nhất của bố mẹ, là nghị lực, là niềm tin và là sợi dây kết nối tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Mong con mỗi ngày một lớn khôn và luôn xứng đáng với niềm tin yêu của bố mẹ, con nhé!

16. Bé yêu của mẹ, chào mừng con đến với thế giới tươi đẹp này. Trên con đường đời miên man, mẹ mong con lớn lên thật khỏe mạnh và hạnh phúc.

17. Con à, hãy lớn lên thật mạnh mẽ, dũng cảm, không sợ hãi, luôn tử tế, dịu dàng và bao dung nhé!

18. Hãy tập tha thứ tất cả những việc họ đã làm với con. Không phải vì họ mà vì chính bản thân của con.

19. Con à, trưởng thành là những trích đoạn nhỏ trong một bài thơ dài. Hãy hát thật to khi vui và khóc thật to khi buồn, con nhé!

20. Con yêu, muốn có những bức tranh đẹp, con phải tự cầm bút vẽ. Hãy nhớ rằng, tình yêu của mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con.

21. Cảm ơn con đã cho bố mẹ một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, để bố mẹ sống có trách nhiệm hơn. Cảm ơn con đã gieo vào lòng mẹ niềm tin yêu, lạc quan về cuộc sống. Mẹ yêu con như lẽ sống của chính mình.

22. Vòng tay mẹ chính là chiếc nôi tuyệt vời nhất để vỗ về tâm hồn con.

23. Tấm lòng bao dung của một người mẹ sẽ giúp con mình trở thành một người biết cho đi.

24. Có một tình yêu thương cao cả nhất trên cuộc đời này, không bao giờ phai nhạt đó chính là tình yêu thương của người mẹ dành cho con.

25. Con hãy nghĩ về tương lai, nhưng đừng quên đi quá khứ. Hy vọng vào ngày mai, nhưng đừng buông xuôi hôm nay.

>>> ĐỌC THÊM: Chọn lọc 199+ stt hay về con trai yêu của mẹ

5. Status mẹ yêu con bằng tiếng Anh

Những stt bằng tiếng Anh dưới đây sẽ nói lên nỗi lòng, những tình cảm giấu kín mà mẹ muốn dành cho con. Hy vọng chúng ta có thể hiểu được tình cảm của mẹ.

stt-me-yeu-con 4

Status mẹ yêu con bằng tiếng Anh

1. The most precious asset we can leave our children are happy memories.

(Tài sản quý giá nhất chúng ta có thể để lại cho con cái chính là những ký ức hạnh phúc)

2. A mother always understands what a child does not say.

(Người mẹ luôn luôn hiểu được lời đứa trẻ không nói)

3. Mother’s love is peaceful. It doesn’t need you to strive for it, it doesn’t need you to deserve it.

(Tình yêu của người mẹ thật yên bình. Nó không cần bạn phải cố gắng đạt được, nó không cần bạn phải xứng đáng).

4. Only when raising children does a woman realize that it is joy in every moment.

(Chỉ khi nuôi dưỡng con cái, người phụ nữ mới nhận ra đó là niềm vui trong mọi khoảnh khắc)

5. A mother's love for her child is like nothing else in the world. It knows no law, no pity, it dares all things and crushes down remorselessly all that stands in its path.

(Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất cứ điều gì khác trên thế giới này. Nó không biết đến luật lệ, không biết thương xót, nó dám làm mọi điều và đè nát tàn nhẫn tất cả những gì đứng trước nó.)

6. Mother's love is peace. It need not be acquired, it need not be deserved.

(Tình yêu của mẹ là hòa bình. Nó không cần phải được kiếm được, không cần phải xứng đáng)

7. Mothers hold their children's hands for a short while, but their hearts forever.

(Tay của mẹ giữ tay con trong một thời gian ngắn, nhưng trái tim của họ mãi mãi.)

8. A mother's love is the fuel that enables a normal human being to do the impossible.

(Tình yêu của mẹ là nhiên liệu giúp một con người bình thường làm được những điều không thể.)

9. A mother's love is patient and forgiving when all others are forsaking, it never fails or falters, even though the heart is breaking.

(Tình yêu của mẹ kiên nhẫn và tha thứ khi tất cả mọi người khác bỏ rơi, nó không bao giờ thất bại hay do dự, ngay cả khi trái tim đang tan vỡ)

10. You’re not just a chapter in our lives; you’re the entire novel that brought meaning to our story, filling its pages with love, laughter, and purpose.

(Con không chỉ là một chương trong cuộc đời của chúng mẹ; bạn là cả cuốn tiểu thuyết đã mang ý nghĩa đến câu chuyện của ba mẹ, lấp đầy các trang sách của nó bằng tình yêu, tiếng cười và mục đích)

>>> ĐỌC THÊM: #120+ câu nói tiếng Anh hay về mẹ cảm động nhất

Trên đây là những stt về tình cảm mẫu tử vô cùng cảm động. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN