phone messenger zalo

Chia sẻ 500+ stt thể thao, caption về thể thao truyền động lực

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » Chia sẻ 500+ stt thể thao, caption về thể thao truyền động lực
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là những stt hay về thể thao, những stt cổ vũ bạn, tiếp thêm năng lượng để bạn rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Thể thao là không được bỏ cuộc. Chỉ cần bạn bắt đầu từ ngay bây giờ, bạn đã đi trước rất nhiều người một bước rồi. Dưới đây là đôi dòng stt thể thao mà Thiều Hoa muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm động lực để rèn luyện.

1. Những Stt thể thao hay truyền động lực

Nếu bạn đang cần một động lực để tiếp tục cố gắng thì dưới đây sẽ là những stt hay giúp bạn thay đổi. Hãy bắt đầu từ ngay bây giờ và đừng bỏ cuộc nhé.

stt-the-thao 0

Những Stt thể thao hay truyền động lực

1. Cuộc sống là điều tốt đẹp nhất, thể thao chính là niềm vui. 

2. Khổ nạn, biến cố đối với kẻ yếu chính là một sự đả kích lớn. Nhưng đối với kẻ mạnh thì đó chính là một món quà quý giá. Thể dục, thể thao mỗi ngày bạn sẽ biến thành kẻ mạnh. 

3. Vậy nên tập luyện thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn, gái trai, già trẻ, ai cũng nên làm và ai cũng làm được. 

4. Trong cuộc sống không có người bạn nào có thể sánh được với sức khỏe. Cũng chẳng có kẻ địch nào có thể sánh được với bệnh tật. Chính vì vậy thay vì sống mòn mỏi qua tháng ngày cùng bệnh tật thì việc tập luyện thể dục, thể thao là điều tuyệt vời hơn rất nhiều. Việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bằng những môn thể thao và những bài tập thể dục sẽ giúp cuộc sống của bạn tràn ngập trong sắc màu. 

5. Mỗi ngày lúc ngủ dậy, tập thể dục một ít. Ngày nào cũng tập, khí huyết lưu thông, tinh thần đầy đủ, như vậy sức khỏe sẽ được nâng cao.

6. Thể thao là không được bỏ cuộc. 

7. Mặc dù chúng ta không thể nào tăng thêm số lần sống bằng cách chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày. Nhưng chúng ta có thể kéo dài thêm sức sống, tuổi thọ bằng cách rèn luyện sức khỏe với những môn thể thao. 

8. Bạn có biết, vật chất chính là nền tảng cho sức khỏe. Còn tinh thần chính là trụ cột cho sức khỏe. Thể dục và thể thao chính là cội nguồn của sức khỏe. Chính vì vậy để có một cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần thì việc tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết.

9. Sức mạnh thực sự của bộ não nằm ở sự vận động, chứ không phải nằm ở sự tĩnh lặng. (Pope)

10. Vận động chính là cội nguồn của sự sống. Mọi niềm vui có trong cuộc sống đều có xuất phát điểm từ vận động. Mọi nỗi khổ có trong cuộc sống đều được giải thoát nhờ vào việc vận động. 

11. Cái khó nhất của việc tập luyện là bắt đầu. Một khi đã vào guồng thì dừng lại mới là cái khó nhất. 

12. Không phải là bạn có bị đánh gục hay không mà là bạn có đứng dậy hay không. (Vince Lombardi)

13. Mỗi người chúng ta hãy là một cô gái có lý tưởng, cảm xúc và có một sức khỏe tuyệt vời. Mỗi sớm mai thức dậy đều chăm chỉ tập thể dục, thể thao, đọc sách và du lịch. Không có buồn phiền, luôn lạc quan cùng với ý chí kiên định và xinh đẹp. 

14. Một người khỏe mạnh sẽ khiến cả nhà vui. Cả nhà khỏe sẽ khiến xã hội vui. Toàn dân thực thi thể dục thể thao sẽ giúp quốc gia hưng thịnh. Hãy cùng nhau tập thể thao để bạn khỏe mạnh, tôi khỏe mạnh, mọi người cùng khỏe mạnh.

15. Thứ mà con người luôn kiên trì theo đuổi trong cuộc sống đó là niềm vui và sự tự tin. Những điều này đều do vận động, thể dục và thể thao mang lại nhưng thực tế lại rất hiếm ai làm điều này. 

16. Sức khỏe là nền tảng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến ​​thức. Thể dục và thể thao là những người bạn đồng hành cần thiết trên con đường sự nghiệp. 

17. Sau khi bắt đầu hình thành thói quen tập thể dục, tôi đã hiểu ra một chân lý rằng: Thể dục, thể thao không chỉ giúp giữ gìn vóc dáng mà còn giúp chúng ta có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

18. Không một ai có thể đạt được thành công một cách tình cờ. Thành công đến từ sự tự giác kiên trì, không ngừng nỗ lực rèn luyện. 

19. Điều quan trọng nhất trong các cuộc thi Olympic không phải là chuyện thắng thua, mà là được tham gia thi đấu. Bởi lẽ điều cốt lõi nhất trong cuộc sống không phải là chiến thắng mà chính là trong quá trình thực hiện ta đã cố gắng làm thật tốt. (Pierre de Coubertin)

20. Người chiến thắng là người đứng dậy nhiều hơn một lần so với người bị hạ gục. 

21. Bạn không truyền cảm hứng cho đồng đội của bạn bằng cách cho họ thấy bạn tuyệt vời như thế nào. Bạn truyền cảm hứng cho họ bằng cách cho họ thấy họ thật tuyệt vời. (Robyn Benincasa)

22. Tập luyện là vua còn dinh dưỡng là hoàng hậu. Kết hợp cả hai lại với nhau bạn sẽ làm chủ cả một vương quốc. (Jack Lalanne)

23. Tôi có thể chấp nhận thất bại, nhưng không chấp nhận bỏ cuộc khi chưa nỗ lực hết mình. (Sanya Richards-Ross)

24. Tôi không coi trọng việc giành huy chương bằng việc vượt qua thành tích của chính mình. (Ánh Viên)

25. Đã chọn thể thao thì bắt buộc phải nỗ lực và hy sinh, bởi tôi muốn vươn lên đỉnh cao trong sự nghiệp, bởi kỷ lục không bao giờ có giới hạn, nên với tôi ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. (Ánh Viên)

26. Mọi môn thể thao có sự tham gia từ nhiều người đều cần tinh thần đồng đội. Bởi “Một cánh én không làm nên mùa xuân”. 

27. Nếu không thể tự khẳng định bản thân thì không ai cho bạn vào sân. Sự đào thải trong thể thao rất lớn.

28. Những cầu thủ vĩ đại không chờ đợi một điều gì đó xảy ra, họ sẽ làm được điều đó. 

29. Vẻ đẹp bên ngoài luôn xuất phát từ sức khỏe bên trong, vì vậy hãy tập luyện thể thao mỗi ngày. 

30. Để trở thành một chiến binh vượt trội trong thể thao, trước tiên hãy tự tìm sự yên bình trong tâm hồn.

31. Quá trình luyện tập thể dục, thể thao là một cách để tìm ra con người thật của mình mà từ đó bạn có thể trở nên tốt hơn so với chính bản thân trong quá khứ. 

32. Một nhà vô địch phải có kỷ luật, luyện tập thường xuyên, đúng cách, tôn trọng huấn luyện viên và quan trọng nhất là phải có niềm tin vào bản thân.

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 199+ Câu nói hay, Stt về bóng đá mang lại năng lượng tích cực!

2. Status hay về rèn luyện thể dục thể thao

Không phải ai sinh ra cũng đã khoẻ mạnh, đã có năng lực vượt trội ở bên trong. Để có được như ngày hôm nay, họ cũng phải tập luyện rất nhiều. Đôi dòng stt dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực để luyện tập.

stt-the-thao 1

Status hay về rèn luyện thể dục thể thao

1. Nếu bạn đến phòng tập gym chỉ để tám chuyện và chụp hình mà không có bất cứ động thái nào thì tốt nhất hãy ở nhà.

2. Thân hình của bạn đẹp đến mức nào không tỉ lệ thuận với sức tạ bạn nâng mà tỉ lệ thuận với cách bạn nỗ lực nâng chúng. (Joe Manganiello) 

3. Khi tập luyện, hãy lắng nghe cơ thể mình. Còn khi thi đấu hãy làm ngược lại. (Rich Froning)

4. Tôi tập luyện rồi về nhà và khi về nhà tôi lại nghĩ về tập luyện. Đó là một ngày của tôi và cũng là bí quyết thành công của tôi. (Conor McGregor)

5. Chẳng có công thức bí mật nào cả. Tôi nâng tạ nặng, tôi tập luyện chăm chỉ và tôi luôn đặt mục tiêu trở thành người giỏi nhất. (Ronnie Coleman)

6. Tôi chưa bao giờ là một vận động viên bẩm sinh, nhưng tôi bù đắp các khiếm khuyết của mình bằng mồ hôi và sự kiên trì. Thời gian tôi bỏ ra đủ để tôi học Karate và trở thành một nhà vô địch. (Chuck Norris)

7. Hãy khiến cho những người thân tự hào và những người không thích bạn phải ghen tị bằng cơ thể cân đối. 

8. Đừng để sự mệt mỏi làm bạn nhụt chí. (Steve Prefontaine)

9. Phải mất 4 tuần bạn mới nhận ra cơ thể mình đang thay đổi, 8 tuần để người khác bắt đầu trầm trồ và 12 tuần để khiến cả thế giới kinh ngạc. Cho nên, hãy tiếp tục cố gắng nhé! 

10. Đừng an phận là một viên sỏi trong, bạn thực chất là một viên đá quý vì vậy hãy luyện tập mỗi ngày. 

11. Đừng tự đặt giới hạn của bản thân, trong thể thao mơ càng nhiều càng tiến xa. 

12. Vận động sẽ giúp cho chúng ta tràn đầy sức sống. Sức sống sẽ giúp cuộc sống của mỗi chúng ta càng trở nên tươi đẹp hơn. 

13. Sự xuất sắc là một nghệ thuật đạt được bằng tập luyện và thói quen. Những việc mà ta làm đi làm lại sẽ trở thành con người ta. Do đó sự xuất sắc không phải một hành động, mà là thói quen. (Aristotle)

14. Nếu tôi bắt đầu chạy sớm hơn người khác, điều đó có nghĩa là tôi đã nhanh hơn họ. 

15. Tôi rất thích đi bộ, việc đi bộ mỗi ngày đã mang lại cho tôi một niềm vui vô hạn, một sức khỏe bền bỉ. 

16. Bạn có biết sự sống không chỉ nhờ ở vận động mà còn nhờ ở cả sự giày vò. Vận động giúp cho cơ thể trở nên khỏe mạnh. Còn giày vò sẽ giúp cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.

17. Các bạn có biết, tập thể dục có thể thay thế thuốc. Nhưng tất cả các loại thuốc trên thế giới đều không thể thay thế được việc tập luyện thể dục. 

18. Đứng lại tức là chết. Chỉ có không ngừng vận động, tập luyện thể dục, thể thao bạn mới thành công, sống khỏe mạnh. 

19. Tôi luyện tập để tận hưởng một cuộc sống chất lượng. (Kenneth H. Cooper)

20. Trên đời không có gì đẹp hơn là thân hình khỏe mạnh, tràn trề sức sống. Tập thể dục liên tục sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tuyệt đối. 

21. Khuyên một ai đó rèn luyện thể thao tức là mình đang đưa cho họ một chìa khóa của cánh cửa sức khỏe. 

22. Khỏe mạnh sẽ sống lâu. Khỏe mạnh sẽ giúp chất lượng cuộc sống nâng cao. Con người có thể sở hữu sự thông minh, có thể có trăm phương nghìn kế nhưng tuyệt đối không thể quên vận động. 

23. Nếu bạn không luyện tập, bạn không xứng đáng giành chiến thắng. 

24. Tài năng không đi đôi với nỗ lực cũng vô dụng. (Cristiano Ronaldo)

25. Tôi nghĩ về mục tiêu của mình khi thức dậy và những gì tôi phải làm trong ngày hôm đó. Sau đó, vào cuối ngày, tôi tóm tắt lại và nghĩ về những gì tôi đã làm tốt và những gì tôi có thể cải thiện. (James Magnussen)

3. Stt, Caption về thể thao hài hước, vui vẻ

Luyện tập là một quá trình vô cùng khó khăn và gian khổ. Hãy để những dòng stt, caption hài hước về thể thao dưới đây giúp bạn thoải mái hơn sau mỗi lần luyện tập nhé.

stt-the-thao 2

Caption về thể thao hài hước, vui vẻ

1. Không phải mình lười… mình chỉ đang trong chế độ tiết kiệm năng lượng thôi. 

2. Sao mình có thể nằm yên một chỗ mà lười biếng như vậy chứ. Siêng năng lên… lăn qua lăn lại nào.

3. Nhà anh ba đời yêu bóng đá, đến đời anh lại yêu em. 

4. Anh ơi đừng bắt penalty nữa, bắt em đi.

5. Em thấy anh chạy theo trái bóng rất mệt rồi, hay là anh theo đuổi em đi, em sẽ chỉ đứng yên một chỗ mà thôi. 

6. Em có một tin vui cho anh đây: Anh chính thức đạt cúp vô địch trong tim em. 

7. Tôi chơi thể thao để tìm kiếm sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thể... và để chống lại những người chơi giỏi hơn tôi!

8. Chơi thể thao có lợi cho sức khỏe, tốt cho tinh thần... và tệ cho túi tiền!

9. Chơi thể thao giúp tôi thư giãn, tập trung và cảm thấy thỏa mãn... cho đến khi tôi thua thì cảm thấy tức giận và buồn cười!

10. Chơi thể thao là một cách tuyệt vời để tìm kiếm niềm vui... trừ khi bạn đang chơi với người chơi giỏi hơn và bị đánh bại!

11. Nếu bạn không có thể chạy nhanh, hãy chạy ngược chiều với đám đông. Bạn sẽ trông như đang dẫn đầu đường marathon.

12. Thể thao là cách tốt nhất để rèn luyện tính kỷ luật. Tôi luôn tập luyện đúng giờ...trừ khi tôi muốn dậy trễ.

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 300+ những câu nói hay về Yoga tiếp thêm động lực

4. Tổng hợp stt hay về các môn trong thể thao

Dưới đây là tổng hợp stt hay về các môn trong thể thao có lẽ bạn sẽ cần. Hy vọng bạn sẽ lựa cho mình được một stt ưng ý.

stt-the-thao 3

Tổng hợp stt hay về các môn trong thể thao

1. Bóng đá được tạo ra từ mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu. 

2. Sự chuẩn mực của môn võ Karate đó là: Trong cuộc sống hàng ngày, trí tuệ và thể chất của con người được rèn luyện và mở mang trong tinh thần của sự khiêm tốn. Và tại những thời điểm quan trọng, người luyện võ sẽ hết lòng, tận tụy cho sự công bằng.

3. Vận động chính là chất bôi trơn cho cuộc sống. Tập gym chính là chuyên viên của sắc đẹp của tuổi trẻ. 

4. Đừng nghĩ rằng bất kỳ một kỹ thuật võ thuật nào đó đã là tận cùng, không có sự tận cùng, không có kỹ thuật nào là hoàn hảo. Ngay khi anh nghĩ rằng anh đã đạt được những kỹ thuật này thì anh coi như đã thất bại, bởi vì anh đã nghĩ nó là tận cùng. (Masaaki Hatsumi)

5. Bóng chuyền giống như đi nhà thờ… Có nhiều người tham gia nhưng ít người thực sự hiểu về nó. (John Kessel)

6. Cuộc sống giống như bóng đá, chúng ta cần mục tiêu. 

7. Tập bơi không chỉ giúp tất cả chúng ta rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn giúp tất cả chúng ta học được những kỹ năng và kiến thức phòng thân.

8. Nếu ai đó hỏi tôi tại sao lại yêu bóng đá? Tôi sẽ hỏi tại sao bạn cần thở?

9. Chỉ có duy nhất một trái bóng, vì thế bạn phải có nó. Bạn có bóng tức là đối thủ không có bóng.  

10. Bạn có biết sự khác biệt giữa một bậc thầy và một người mới chập chững vào nghề võ không? Sự khác biệt đó không phải là trình độ Võ học, mà là người bậc thầy đó có nhiều lần thất bại hơn kẻ mới vào nghề. 

11. Bóng chuyền là cuộc sống của tôi, mọi thứ khác chỉ là chi tiết.

12. Có một sự khác biệt giữa đấu sĩ và một nhà võ thuật. Đấu sĩ luyện tập vì cuộc chiến. Còn tôi là nhà võ thuật. Tôi tập luyện cho chính mình. Tôi tập luyện mọi lúc. Mục đích của tôi là trở nên hoàn hảo, dù tôi biết rằng sẽ không bao giờ đạt được điều đó. (Georges St-Pierre)

13. Tôi đã trượt hơn 9000 cú ném trong sự nghiệp của mình. Tôi đã thua gần 300 trận đấu. 26 lần tôi được tin tưởng giao cho cú ném quyết định trận đấu và bỏ lỡ chúng. Tôi đã thất bại hết lần này đến lần khác trong đời mình. Và đó là lý do tôi thành công. (Michael Jordan)

14. Nếu bạn cố gắng để trở thành Beckham tiếp theo thì mục tiêu của bạn không đủ cao. Bạn nên cố gắng để trở nên tốt hơn và tạo ra một cái tên to lớn hơn cho mình!

15. Cầu lông cũng giống như múa ba lê. Nó đòi hỏi nhiều khả năng kiểm soát sức mạnh, đầu óc và chuyển động của cơ thể. 

16. Điều quan trọng nhất mà Karate mang đến cho cuộc đời tôi đó là triết lý của cuộc sống. Triết lý của Karate là sự tôn trọng và kỉ luật. Hãy đem hết toàn bộ khả năng của mình vào mỗi việc bạn làm, bất kể đó là gì. 

17. Những vết sẹo từ bóng đá là những vết sẹo đẹp. 

18. Cuộc sống giống như trò chơi quần vợt; người giao bóng tốt hiếm khi thua cuộc. 

19. Quần vợt là một môn thể thao khó khăn – không có trận hòa. 

5. Những stt thể thao hay bằng tiếng Anh

Thể thao rất rộng lớn, vì vậy hãy lựa chọn cho mình bộ môn mà bạn yêu thích nhất. Dưới đây là một số stt hay về thể thao bằng tiếng Anh, được rất nhiều người yêu thể thao trên khắp thế giới yêu thích và truyền cảm hứng.

stt-the-thao 4

Những stt thể thao hay bằng tiếng Anh

1. "The only way to prove that you're a good sport is to lose." - Ernie Banks

(Ý nghĩa: Cách duy nhất để chứng tỏ bạn là một tay chơi thể thao tốt là thất bại.)

2. "A trophy carries dust. Memories last forever." - Mary Lou Retton

(Ý nghĩa: Một chiếc cúp mang theo bụi. Ký ức sẽ tồn tại mãi mãi.)

3. "Hard work beats talent when talent doesn't work hard." - Tim Notke

(Ý nghĩa: Lao động chăm chỉ vượt trội hơn tài năng khi tài năng không chăm chỉ.)

4. "Champions keep playing until they get it right." - Billie Jean King

(Ý nghĩa: Những nhà vô địch tiếp tục chơi cho đến khi họ làm được đúng.)

5. "I've missed more than 9000 shots in my career. I've lost almost 300 games. 26 times I've been trusted to take the game winning shot and missed. I've failed over and over and over again in my life. And that is why I succeed." - Michael Jordan

(Ý nghĩa: Tôi đã bỏ lỡ hơn 9000 cú sút trong sự nghiệp của mình. Tôi đã thua gần 300 trận đấu. Tôi đã được tin tưởng 26 lần để thực hiện cú sút quyết định và bỏ lỡ. Tôi đã thất bại lần lượt nhiều lần trong cuộc đời mình. Và đó là lý do tại sao tôi thành công.)

6. "The harder the battle, the sweeter the victory." - Les Brown

(Ý nghĩa: Càng khó khăn, thì chiến thắng càng ngọt ngào.)

7. "Gold medals aren't really made of gold. They're made of sweat, determination, and a hard-to-find alloy called guts." - Dan Gable

(Ý nghĩa: Huy chương vàng thực sự không được làm bằng vàng. Chúng được làm bằng mồ hôi, quyết tâm và một hợp kim khó tìm gọi là gan.)

8. "The more difficult the victory, the greater the happiness in winning." - Pele

(Ý nghĩa: Càng khó khăn để chiến thắng, thì niềm hạnh phúc khi thắng càng lớn.)

9. "If you want to be the best, you have to do things that other people aren't willing to do." - Michael Phelps

(Ý nghĩa: Nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải làm những điều mà những người khác không sẵn lòng làm.)

10. "Success is not final, failure is not fatal: it is the courage to continue that counts." - Winston Churchill

(Ý nghĩa: Thành công không phải là điều cuối cùng, thất bại không phải là sự chết người: điều quan trọng là tinh thần tiếp tục.)

Trên đây là những stt thể thao, những caption về thể dục thể thao ý nghĩa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN