phone messenger zalo

[BST] STT thanh xuân tuổi 17 rực rỡ, Caption tuổi 17 nhiệt huyết

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » [BST] STT thanh xuân tuổi 17 rực rỡ, Caption tuổi 17 nhiệt huyết
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là những stt về tuổi 17, caption tràn đầy hơi thở thanh xuân của tuổi 17 xinh đẹp. Mời các bạn cùng theo dõi.

Thanh xuân tuổi 17 vô cùng xinh đẹp và nhiệt huyết. Đôi khi chúng ta vẫn muốn quay về tận hưởng tuổi 17 hồn nhiên ấy. Cùng đọc qua những dòng stt thanh xuân tuổi 17 để nhớ lại năm tháng rực rỡ này nhé.

1. Stt thanh xuân tuổi 17 rực rỡ, hồn nhiên

Tuổi 17, tuổi của những ngọn lửa bùng cháy và những ước mơ tung bay. Đó là thời kỳ của sự khám phá và trải nghiệm, nơi mà mỗi khoảnh khắc đều rực rỡ và đầy hồn nhiên. Tuổi 17 đánh dấu sự chuyển mình từ độ tuổi thơ ngây đến tuổi trưởng thành.

stt-thanh-xuan-tuoi-17 0

Stt thanh xuân tuổi 17 rực rỡ, hồn nhiên

1. Nắng có, mưa có, rồi ngày mai trời lại sáng và bầu trời lại xanh. Đúng 17, mọi thứ còn dang dở. Nhưng hãy đứng dậy xác định cho mình một đích đến không cần nhất thiết là cánh cửa đại học. Chỉ cần chọn cho mình một ước mơ một hoài bão mà mình muốn đạt đến

2. Tuổi 17, thích xông pha, thích trải nghiệm mới lạ. Không còn nhút nhát, chấp nhận mọi thử thách dù có sóng gió. Thế là “Xách ba lô lên và đi” cho thỏa đam mê vẫy vùng

3. Tuổi 17, nó đẹp và yên bình lắm. Vì ta chưa lớn, cũng không còn bé. Vì ta còn chơi vơi giữa sự trưởng thành và còn lớn. Vì ta mãi cứ nhiệt huyết với một thời ấu thơ, bị cha mẹ thầy cô rầy la. Vì còn mãi nhớ nhung, vấn vương một nỗi buồn nào đó mà đôi khi chính bản thân ta cũng không biết được. Vì tuổi 17, mọi thứ đều có thể nhầm lẫn.

4. Tuổi 17, đẹp, đơn giản chỉ vì chúng ta đang được đứng ở giữa cái danh giới, Đang lớn và Trưởng thành.

5. Tuổi 17 là độ tuổi đẹp nhất, có đau thương, có nỗi buồn, có niềm vui. Tuổi 17 có lẽ là khoảng thời gian chẳng thể nào quên được. Đó là những ngày đèn sách, những đêm dù mệt cho đến mấy nhưng vẫn dặn lòng mình phải cố gắng, không được phụ lòng những người đã tin tưởng mình.

6. Tuổi 17 Là cái tuổi nửa người lớn nửa trẻ con, đáng quên nhưng cũng đáng nhớ, phức tạp nhưng cũng cực kì đơn giản.

7. Tuổi 17, ta nhìn đời bằng cuộc sống đầy màu sắc, bằng những hi vọng và ấp ủ, đam mê và nhiệt huyết. Song bước qua rồi, lại cảm thấy mình quá thơ ngây, vấp phải những sóng gió đầu đời, cảm xúc có phần vơi bớt, tâm hồn vì thế cũng chai sạn. 

8. Tuổi 17 trưởng thành nhiều mà đổ vỡ cũng nhiều, vui cũng nhiều mà buồn cũng nhiều. Hi vọng cũng nhiều mà thất vọng cũng nhiều.

9. Tuổi 17, cái tuổi mà con người ta vẫn còn chưa muốn lớn nhưng cũng chẳng mong mình bé lại. Vì sự ẩm ương ấy nên ta muốn biết, muốn khám phá mà tò mò nhiều thứ lắm.

10. Tuổi 17 mới bắt đầu thanh xuân. Hãy sống cho xứng đáng tuổi thanh xuân của mình đi!

11. Tuổi 17 á, cái tuổi đầy tham vọng và những ước mơ của tôi, chỉ vỏn vẹn là cái hạnh phúc mong manh, hạnh phúc đầu đời. Sẽ không bao giờ phải quay đầu lại hay hối hận về những gì mình đã làm Tuổi thanh xuân đẹp nhất của tôi!!!

12. Tuổi 17 phải cố gắng thay đổi bản thân và sống sao cho thật tốt. Buông bỏ những thứ không cần thiết và nắm chặt những cơ hội có được. Tuổi 17 phải đi tìm cho bản thân ước mơ để cố gắng theo đuổi. Phải yêu thương những người yêu thương mày.

13. Tuổi 17 thực sự là cái tuổi đáng nhớ nhất. Vui có buồn có mơ mộng rồi thất vọng có. Bất ngờ có biết trước điều sắp xảy ra cũng có… tóm lại là nhiều điều để nhớ mãi.

14. Mau xinh đẹp, luôn mỉm cười, tự tin vào bản thân, nhiều tiền. Yêu bản thân nhiều hơn nữa nếu chưa yêu được bản thân thì đừng nghĩ đến yêu ai khác. Tuổi 17 phải thật mới biết không?

15. Lúc này mọi thứ vẫn chưa khởi đầu. Cứ sống trong một thế giới màu hồng tràn đầy mơ mộng và yêu thương. Tuổi 17 hãy sống hết mình. Đây chính là một phần của thanh xuân.

>>> ĐỌC THÊM: [150+] STT về thăm trường cũ gợi nhớ lại kỷ niệm tuổi học trò

2. Stt, caption buồn về thanh xuân tuổi 17

Ở độ tuổi 17 này, cái tuổi cũng đã đến lúc tự nhận thức cho chính bản thân mình rằng. Con người ai cũng sẽ lớn rồi cứ ngồi đờ đẫn nhìn về cái thời còn được bảo bọc, yêu thương không lo không nghĩ và rồi nhận ra tất cả đã trở thành hồi ức mà sẽ mang theo suốt cuộc đời này.

stt-thanh-xuan-tuoi-17 1

Stt, caption buồn về thanh xuân tuổi 17

1. Tớ ước gì bây giờ được ngủ một giấc, mở mắt ra thấy mình vẫn ở lớp học năm 17 tuổi ấy

2. Tuổi 17 là độ tuổi đẹp nhất của đời người, nhưng tôi biết đó là lúc hai chữ “đồng tiền” bắt đầu đè nặng lên đôi vai này, là lúc phải gánh vác cái gọi là “cuộc sống”.

3. Tôi trải qua tuổi 17, Có tình yêu đẹp, biết bao kỷ niệm đáng nhớ, vui có, buồn có, hạnh phúc có, và cả nhưng lần vui đùa cùng nhau và nở nụ cười hạnh phúc… Tuổi 17 cái tuổi mà chắc có lẽ sẽ đáng nhớ nhất của cuộc đời.

4. Tuổi 17, cái tuổi cũng đã đến lúc tự nhận thức cho chính bản thân mình rằng. Con người ai cũng sẽ lớn rồi cứ ngồi đờ đẫn nhìn về cái thời còn được bảo bọc, yêu thương không lo không nghĩ và rồi nhận ra tất cả đã trở thành hồi ức mà sẽ mang theo suốt cuộc đời này.

5. Tuổi 17, yêu ghét được rõ ràng. Ta yêu, ta kề cạnh. Ta ghét, ta cố cách xa. Nhưng, hậu 17.. Yêu, đôi khi phải xa rời. Ghét, luôn luôn lại phải gần bên. Để đạt được mục đích nằm trong Dự án tham vọng của chính mình.

6. Tuổi 17, ta lại cảm thấy nuối tiếc vì một thời. Một ngày nào đó còn chưa sống hết mình, còn chưa thỏa hết đam mê. Và… còn chưa nói lời yêu thương với người ta mong nhớ. Ta sắp bước qua cái ngưỡng cửa của sự trưởng thành. Sắp phải bước vào ngưỡng cửa của cuộc đời, đối mặt với nhiều thứ, lại cảm thấy tiếc nuối cái tuổi 17. Vì đôi lúc, mất đi rồi ta mới nhận ra.

7. Tuổi 17, ta nhìn cuộc sống đầy màu sắc bằng những hy vọng và ấp ủ, đam mê và nhiệt huyết. Song bước qua rồi lại cảm thấy mình quá thơ ngây, vấp phải những sóng gió đầu đời, cảm xúc có phần vơi bớt, tâm hồn vì thế cũng chai sạn

8. Có câu: “Mỗi người đều có thanh xuân. Mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc. Mỗi nuối tiếc đều có những hồi ức đẹp đẽ vô tận.” Tuổi 17, qua rồi mới mới hiểu hết cảm giác của sự trân trọng.

9. Tuổi 17 là khi có những người dạy cho tôi biết cuộc sống thật sự đau đớn như thế nào, cũng là khi tôi biết được tình bạn ấm áp đến thế nào.

10. 17 thực sự rất đáng sợ. Mọi thứ xung quanh vô cùng chông chênh. Tưởng chừng như chỉ cần buông lỏng tay một chút, những thứ mình đang có, những thứ mình trân trọng rồi sẽ vụt bay đi.

11. Tuổi 17 có quá nhiều biến động! Tuổi 17 cũng là mốc thời gian đánh dấu tôi trưởng thành, nhưng tôi lại không muốn nhanh như vậy…… Nhanh như vậy để làm gì chứ, để rồi tất chỉ còn là kỉ niệm.

12. Tuổi 17 của tôi là những khoảnh khắc không ngừng sai lầm. Nhưng dù là sai trái đến đâu đi chăng nữa đó vẫn chính là thanh xuân của tôi. Là thứ tôi trân trọng và ấp ủ cho đến khi mình không còn lại gì cả…

13. 17 tuổi đang đứng giữa ngã ba dòng đời. Tuổi 17 phải tự đứng lên bằng đôi chân chính mình và phải chịu trách nhiệm với tương lai. Chọn một trường mình thích, tạm biệt thanh xuân với chiếc áo đồng phục tinh khôI

14. Lần đầu tiên tôi cảm thấy những điều mất mát vô hình cũng là khi tôi 17 tuổi.
Tuổi 17 có quá nhiều biến động! Tuổi 17 cũng là mốc thời gian đánh dấu tôi trưởng thành, nhưng tôi lại không muốn nhanh như vậy…… Nhanh như vậy để làm gì chứ, để rồi tất chỉ còn là kỉ niệm.

15. Tuổi 17 là khi có những người dạy cho tôi biết cuộc sống thật sự đau đớn như thế nào, cũng là khi tôi biết được tình bạn ấm áp đến thế nào.

16. 17 thực sự rất đáng sợ. Mọi thứ xung quanh vô cùng chông chênh. Tưởng chừng như chỉ cần buông lỏng tay một chút, những thứ mình đang có, những thứ mình trân trọng rồi sẽ vụt bay đi.

17. 17! Dễ dàng ôm trong lòng thất vọng, hụt hẫng. Mọi thứ cảm xúc đều được đẩy đến cao trào một cách vô ý thức. Vô thức cười, rồi bỗng dưng bật khóc. 17 thực sự, thực sự rất đáng sợ.

18. Tuổi 17 tôi vẫn mang trong người sự quyết tâm để không làm bố mẹ thất vọng…
Bây giờ 19 tuổi tôi đang trải qua những sự việc đối với người khác nó đã xảy ra từ tuổi 17.

19. 17 tuổi chênh vênh. Tuổi 17 vẫn chịu tổn thương. Tuổi 17 không ước mơ, không hi vọng. Tuổi 17 mỏi mòn chạy theo những ngày học không mục đích. Để rồi tự mình quen với việc không quan tâm mọi thứ trên đời.

20. Thực sự tuổi 17 trôi qua quá nhanh. Làm chúng ta đánh mất đi quá nhiều thứ mà ta coi trọng trên cuộc đời này. Không có gì đáng buồn hơn khi mất đi khoảng thời gian này.

>>> ĐỌC THÊM: 100+ Stt tuổi 18, Cap hay về tuổi 18 nhiều ước mơ, chênh vênh

3. Status về tình yêu năm 17 tuổi

Tình yêu ở độ tuổi 17 vô cùng chênh vênh. Có một câu nói thật đâu lòng rằng: "Hãy nhớ rằng chàng trai năm 17 tuổi có thể là người bạn yêu nhất. Nhưng không thể là người đi cùng bạn đến hết cuộc đời này."

stt-thanh-xuan-tuoi-17 2

Status về tình yêu năm 17 tuổi

1. Giá như có thể quay trở về tuổi 17 ấy, năm ấy có tôi và cậu, năm ấy có chúng mình, có thứ tình yêu đơn thuần ấp ủ trong tôi.

2. Giữa lưng chừng tuổi trẻ ấy, mình có thể trở thành người cậu ấy thích, nhưng không phải là người cùng cậu ấy đi đến hết cuộc đời.

3. Ngày xưa trong mắt chỉ có cậu. Bây giờ trong mắt chỉ toàn ngày xưa.

4. Mùa hạ của những năm trước là cậu,

Mùa hạ của hiện tại chỉ là mùa hạ…

5. Chúng ta của sau này cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta…

6. Tương lai mong sẽ gặp lại cậu, nếu không thì chúc cậu một đời bình an.

7. Tuổi 17 năm ấy em có anh, em như có cả thế giới trong vòng tay. Giờ thì em tin rồi, chàng trai đi cùng em năm 17 tuổi sẽ đi cùng cô gái khác đến suốt cuộc đời.

8. Năm 17 tuổi, đã từng nghĩ sẽ yêu ai đó đến hết cuộc đời này. Đến sau này mới biết, sẽ dành cả cuộc đời này để yêu, nhưng không thể nào là người duy nhất khi ấy.

9. Thầy giáo nói: “Mai sau người mà các em cưới, đa phần chẳng phải là người các em yêu nhất.”

Các bạn đều cười rộ lên, đồng thanh bảo “Không có chuyện đó đâu ạ!”

Thầy chỉ cười mà không nói gì…

Tôi vẫn nhớ trong tiết học năm ấy, cô giáo đã hỏi: “Cảm giác cực kỳ nhớ một ai đó là như thế nào?”

10. Người ta thường nói thanh xuân năm 17 tuổi là thứ rẻ mạt nhất và cũng đắt giá nhất… Người bên bạn năm 17 tuổi sẽ không là người đi cùng bạn đến cuối con đường!

11. Tuổi 17, cái tuổi của sự tò mò, sự bận tâm, mông lung và chông chênh nhất của giới trẻ. Tuổi 17 đủ để biết thế nào là tình yêu, hạnh phúc, vui buồn trong cuộc sống. Cái tuổi chỉ vì một người mà làm bạn nhớ cả đời, một câu nói vu vơ cũng làm bạn khắc cốt ghi tâm.

12. Tuổi 17, ta sẽ có nhiều cái lần đầu. Lần đầu có cảm cảm giác giận hờn một ai đó mà không rõ lí do. Lần đầu cảm thấy nhớ nhung một ai đó. Lần đầu biết yêu một ai đó. Có lẽ cảm giác ấy mới mẻ, lắm lúc cũng đứt quãng khiến ta chênh vênh lắm.

13. Năm mình 17 tình yêu cũng như chính mình vậy chỉ 17 mà thôi đẹp là vậy trong sáng là thế nhưng cũng chỉ trong khoảnh khắc 17 ấy mà thôi. Khi qua đi rồi tình yêu mang theo nhiều màu sắc hơn chàng trai năm 17 tuổi ấy cũng không còn bên tôi nữa, nhưng đó mãi sẽ là những kỷ niệm trong sáng bên tôi.

14. Tuổi 17 đã bỏ lỡ 1 người, phải chi người đó sớm nói ra lòng mình, phải chi tôi kiên nhẫn thêm chút nữa, thì cuộc đời tôi đâu có ngã rẽ tối tăm như ngày hôm nay.

15. Tuổi 17 cái tuổi dễ yêu, dễ thương, dễ động lòng, nhưng cũng dễ tổn thương. Phải biết thu mình lại để tránh những chênh vênh…

16. 17 tuổi yêu một người, giờ gặp lại nơi ngực trái đã không còn nhói lên nữa nhưng nếu bảo quên đi, có thể làm được sao?

17. Những năm tháng trung học… Liệu có phải không thể bày tỏ tình cảm của mình là hèn nhát hay không? Mình nghĩ, đó có lẽ không phải hèn nhát, chỉ là năm 17 đó chúng mình đều chưa có gì dám chắc cho tấm lòng của đối phương. Càng không phải sợ thất bại mà không dám nói. Đơn thuần chính là sợ mất đi một tình bạn thuần khiết mà sau này không thể có lại.

18. Cậu là người đầu tiên tớ thích từ năm 17 và sau này vẫn thế dù sau này câu và tớ không đi chung một con đường nữa. Nhưng tớ mong rằng cậu sẽ hạnh phúc với tình yêu mới mà cậu chọn.

19. Tuổi 17 là lúc ta học được cách chấp nhận sự thật, từ bỏ những người không thuộc về mình. Chỉ có thể hy vọng rằng khi một cánh cửa này khép đi, cánh cửa mới sẽ mở ra với những điều tốt đẹp.

20. Thực ra, tính tới bây giờ chàng trai tôi thực sự yêu là vào năm 17 tuổi. Vì anh mà tôi đã cố gắng rất nhiều, để hoàn thiện mình hơn. Vì anh mà tôi thay đổi, có những giọt mồ hôi vì sự nỗ lực đó. Cũng có những nụ cười xuất hiện khi tôi nhắn tin với anh, và cả những giọt nước mắt… nhưng đáng tiếc anh không yêu tôi.

21. Những câu chuyện thanh xuân luôn kết thúc buồn như vậy. Chàng trai bạn yêu năm 17 tuổi liệu có thể đi cùng bạn tới cuối cuộc đời…

22. Hãy nhớ rằng chàng trai năm 17 tuổi có thể là người bạn yêu nhất. Nhưng không thể là người đi cùng bạn đến hết cuộc đời này.

23. Tuổi 17, là tuổi đã biết say nắng một ai đó. Thói quen là hay theo dõi họ ở dưới sân trường, sân bóng, hay cả lớp học có cả những lúc cố ý đi ngang lớp họ vì chỉ muốn nhìn thấy họ mỉm cười. Và cũng ở cái tuổi của mọi thứ lưng chừng này mối tình đầu cũng bắt đầu đẹp như nắng sớm.

24. 17 tuổi là tuổi đáng sợ nhất, thích một người nhưng không dám nói ra, muốn từ bỏ nhưng không có can đảm, suốt ngày chỉ có thể nhìn người ta từ phía sau mỉm cười với người khác. Như một vết cắt vào tim.

25. Tuổi 17 tôi đã ném thêm mấy trái đắng để hiểu thêm về cuộc sống phức tạp này. Tuổi 17 tôi cũng đã nuông chiều bản thân quá mức để rồi một số việc không được suôn sẻ. Và đặc biệt tuổi 17 tôi cũng đã hạnh phúc vì gặp được cô ấy mặc dù chỉ là thoáng qua…

26. Tuổi 17 là mốc thời gian tôi phải cố gắng thật nhiều cho tương lai sau này. Bước qua nó với bao cảm xúc thăng trầm, bỡ ngỡ khi cứ nghĩ mình đã trưởng thành. Nhưng cũng là những bồng bột của tuổi mới lớn. Cái cảm giác chia tay trường chia tay bạn bè thật khó quên. Nếu có thể chọn lại tôi vẫn chọn thanh xuân năm 17. Hơn tất cả tuổi 17 tôi gặp anh.

27. Sắp 17 tuổi. Chỉ mong chàng trai bên cạnh mình năm 17 tuổi sẽ là người bên cạnh mình đến những năm 24-25 tuổi. Hoặc hơn. Hoặc cả đời.

28. Năm mình 17 tình yêu cũng như chính mình vậy chỉ 17 mà thôi đẹp là vậy trong sáng là thế nhưng cũng chỉ trong khoảnh khắc 17 ấy mà thôi. Khi qua đi rồi tình yêu mang theo nhiều màu sắc hơn chàng trai năm 17 tuổi ấy cũng không còn bên tôi nữa, nhưng đó mãi sẽ là những kỷ niệm trong sáng bên tôi.

29. 17 tuổi chúng ta đều đã từng là mối tình đầu của một ai đó và đều đã từng yêu một ai đó đến đau lòng.

30. 17 tuổi chúng ta đều đã từng bỏ lỡ một ai đó và vì một người mà bỏ lỡ tất cả.

31. 17 tuổi chúng ta từng có một người yêu mình hơn sinh mệnh và vì một người mà xem thường sinh mệnh của bản thân.

32. 17 tuổi chúng ta đã từng có một người nguyện vì mình mà lùi lại phía sau và cũng từng vì một người mà nguyện lòng tiến lên phía trước, như ngọn hải đăng mãi tỏa sáng trong âm thầm.

33. 17 tuổi thanh xuân rạng rỡ ấy. Chúng ta có một người luôn lặng lẽ dõi theo nhưng chỉ một lòng nhìn về một hướng, biết trước kết cục nhưng vẫn bướng bỉnh tổn thương, ngạo nghễ trong nỗi cô đơn một mình. Chúng ta bỏ lỡ một người và bị một người bỏ lỡ, tình yêu tuổi 17, dẫu ngược xuôi, ngang dọc, tất thảy đều sẽ đau lòng.

34. Tuổi 17 đã bỏ lỡ 1 người, phải chi người đó sớm nói ra lòng mình, phải chi tôi kiên nhẫn thêm chút nữa, thì cuộc đời tôi đâu có ngã rẽ tối tăm như ngày hôm nay.

35. Là những năm tháng ngây ngô nhất biết sẽ chẳng đi về đâu nhưng vẫn cứ đâm đầu thương một người điên dại.

>>> ĐỌC THÊM: [99] Những câu nói hay về tuổi 60 nghe cực "Thấm Thía"

4. STT tạm biệt tuổi 17 đầy tiếc nuối

Tuổi 17 đẹp thật đó, nhưng liệu ai có thể ở mãi tuổi 17 mà không đi? Chúng ta rồi cũng phải lớn lên, trưởng thành. Hãy giữ nhiều kỷ niệm về tuổi 17 xinh đẹp của bạn nhé.

stt-thanh-xuan-tuoi-17 3

STT tạm biệt tuổi 17 đầy tiếc nuối

1. Tôi rất nhớ tuổi 17 của chúng ta năm đó, hối hả chạy tới lớp khi nghe tiếng chuông báo, ngủ gà ngủ gật vì bài giảng nhàm chán, hò hét ầm ĩ khi được nghỉ đột xuất, hay phải thức ôn thi đến sáng chỉ bởi vì lúc trước không học bài. Những năm mà tôi và bạn đều không có gì, chỉ có thời gian vừa dài vừa rộng.

2. Rồi bầu trời sẽ xanh trở lại, kỉ niệm vẫn luôn ở đấy, nhưng tuổi 17 của chúng ta thì không…

3. Tạm biệt tuổi 17 của tớ, hãy ở lại tuổi học trò rực rỡ của tớ nhé. Hy vọng sau này cuộc đời sẽ không vùi dập các cậu của tớ. Đây là mùa hạ cuối cùng rồi.

4. Qua mùa hè này, chúng ta mỗi đứa một nơi rồi. Cuối cùng cũng hiểu, trải qua bao nhiêu kỳ thi như thế chỉ là để khoảng cách xa nhau ngày càng gần hơn, và điều cuối cùng ở lại sau những tháng ngày thanh xuân đấy, là chúng ta chỉ còn sống trong trí nhớ của nhau.

5. Năm 17 tuổi ấy, tôi nói lời tạm biệt với bạn bè, bộ đồng phục và cả mối tình đầu vào một ngày hạ đầy nắng.

6. Ba năm cấp 3 thực ra là khoảng thời gian rất đơn giản, chính là nuôi mộng ước bước chân vào đại học, rồi một ngày bất chợt ngoảnh đầu lại, thấy bản thân đã đi đến cuối con đường, lại chẳng hiểu sao có muôn vàn nuối tiếc, thực chất cũng chẳng biết bản thân đang tiếc gì.

7. Thấy mình vẫn nằm dài trên chiếc bàn gỗ ép bóng loáng, trước mặt có quyển sách ngữ văn mở đến trang nào cũng không biết. Vẫn nghe tiếng quạt trần kêu đều đều, nhìn xung quanh vẫn là các bạn, mọi người đều 17 tuổi. Vẫn thấy cậu bạn bàn cuối ngủ gật trong tiết, thấy các bạn đùa nghịch vui vẻ hay lúc thi gian nan

8. Hồn nhiên của tớ, vội vã chạy qua ba năm trung học. Hóa ra thanh xuân là nuối tiếc.

9. Mùa hè đẹp nhất là ở tuổi 17

Thanh xuân đẹp nhất là ở tuổi 17

Chúng ta còn bao nhiêu thời gian để có nhau ở tuổi thanh xuân này..?

10. Kỉ niệm luôn đáng tôn trọng, không phải vì nó vui hay buồn mà là thứ duy nhất không thể quay trở lại lần nữa.

11. Trong đời bạn sẽ còn gặp rất nhiều mùa hạ. Nhưng chẳng còn mùa hạ nào giống như mùa hạ năm ấy nữa…

12. Bầu trời năm ấy đã từng rất xanh, hôm nay cũng vậy, ngày mai cũng thế, năm tới vẫn sẽ xanh. Chỉ có điều chúng ta đã không còn như năm ấy, sau này cũng sẽ không…

13. Những mùa thu sau này, mùa đông và cả mùa xuân tới. Chúng ta không còn ngồi cạnh nhau, cùng một bàn. Chúng ta trưởng thành, đi trên con đường riêng của mình. Mọi thứ chấm dứt, hình ảnh chiếc áo đồng phục năm ấy cũng mờ dần, những điều chưa nói, những cái ôm chưa dám bày tỏ. Những năm tháng mà tôi và bạn đều không có gì, chỉ có thời gian vừa dài vừa rộng.

14. Quả thực, chưa kịp ngoảnh lại, thanh xuân đã vội vã chạy đi…

15. Nụ cười trong như nắng của 17, không còn bé, cũng chưa hẳn là lớn vì thế hãy học cách trưởng thành để rồi nhìn lại bản thân một lần nữa thì cảm thấy yêu cuộc sống này hơn, yêu những người xung quanh hơn. 

>>> ĐỌC THÊM: 150+ câu nói hay về trải nghiệm mà bạn nên đọc khi còn trẻ

5. Caption thanh xuân tuổi 17 bằng tiếng Anh

Dưới đây là những caption thanh xuân tuổi 17 bằng tiếng Anh vô cùng độc đáo mà bạn có thể sử dụng để đăng lên mạng xã hội. Hãy tham khảo nhé.

stt-thanh-xuan-tuoi-17 4

Caption thanh xuân tuổi 17 bằng tiếng Anh

1. By the age of 17, we have all been someone’s first love and all have loved someone so badly and have missed someone and for one misses it all.

Tạm dịch: 17 tuổi, chúng ta đều đã từng là mối tình đầu của một ai đó và đều đã từng yêu một ai đó đến đau lòng và đã từng bỏ lỡ một ai đó và vì một người mà bỏ lỡ tất cả.

2. Age 17, the age that people still do not want to grow up but do not expect to be small.

Tạm dịch: Tuổi 17, cái tuổi mà con người ta vẫn còn chưa muốn lớn nhưng cũng chẳng mong mình bé lại.

3. Aged 17, has early shocks, doubts about everything, tells herself to be strong and alert in consciousness.

Tạm dịch: Tuổi 17, có những cú sốc đầu đời, nghi ngờ về mọi thứ, tự dặn lòng phải mạnh mẽ và tỉnh táo trong nhận thức.

4. At 17 years old, we used to have someone who loved us more than life and also for someone who looked down on our own life.

Tạm dịch: 17 tuổi, chúng ta đã từng có một người yêu mình hơn sinh mệnh và cũng từng vì một người mà xem thường sinh mệnh của bản thân.

5. At the age of 17, immersed in the flow of life, realizing that there are so many complicated things, began to dream about a bright future.

Tạm dịch: Tuổi 17, hòa mình vào dòng chảy cuộc sống, nhận ra có quá nhiều thứ phức tạp, bắt đầu mơ mộng về một tương lai tươi sáng.

Trên đây là những stt về tuổi 17, caption về tuổi 17 tràn đầy hơi thở thanh xuân. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN