phone messenger zalo

Chia sẻ 199+ stt buồn về vợ chồng trong hôn nhân

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » Chia sẻ 199+ stt buồn về vợ chồng trong hôn nhân
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hôn nhân không bao giờ chỉ toàn màu hồng như bạn mong đợi. Chia sẻ với mọi người những stt buồn về vợ chồng trong hôn nhân mà bạn nên đọc trước khi kết hôn.

Cuộc sống vợ chồng đôi khi sẽ không hạnh phúc, thuận lợi như bạn mong muốn. Sẽ có những lúc vui, lúc buồn, lúc giận hờn cãi vã. Nhưng đừng vì vậy mà từ bỏ, hãy cố gắng thay đổi, cố gắng sửa chữa những sai lầm để có được một cuộc hôn nhân trọn vẹn nhất.

1. Stt buồn về vợ chồng thiếu tin tưởng lẫn nhau

Hôn nhân là phải tin tưởng lẫn nhau. Nếu như một trong hai hoặc cả hai thiếu tin tưởng lẫn nhau thì cuộc hôn nhân này sẽ rạn nứt. Cùng đọc những stt buồn về vợ chồng thiếu tin tưởng nhau để thay đổi nhé.

stt-buon-ve-vo-chong 0

Stt buồn về vợ chồng thiếu tin tưởng lẫn nhau

1. Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển. Càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.

2. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc. Nhưng chỉ cần một lời nói dối bị phát hiện thì từ hạnh phúc có thể sẽ chuyển sang đổ vỡ.

3. Có người nói, sự trung thành của đàn ông như tình yêu chân thật, có thể gặp nhưng không thể cầu, dù có tiền hay không đều đã là bản tính, khác biệt chỉ ở chỗ cám dỗ nhiều hay ít mà thôi.

4. Tính ghen tuông và sự bướng bỉnh phá vỡ những mối quan hệ vợ chồng.

5. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

6. Tình yêu và sự tin tưởng luôn luôn phải song hành cùng nhau, thiếu một trong hai, hạnh phúc gia đình khó lòng bền vững.

7. Đừng bao giờ nghĩ phụ nữ khi yêu sẽ tin tưởng bạn tuyệt đối. Họ chỉ tin tưởng khi bạn cho họ được cảm giác an toàn. Thiếu an toàn trong tình yêu là bước đệm dẫn đến sự tan vỡ.

8. Trong tình yêu hay trong chính cuộc sống vợ chồng, ngoài tình yêu thương chính là sự tin tưởng. Sống chung trong một mái nhà nếu cả hai không tin tưởng nhau thì khó lòng bước tiếp cùng nhau trong đoạn đường phía trước.

9. Trong tình yêu hay trong chính cuộc sống vợ chồng, ngoài tình yêu thương chính là sự tin tưởng. Sống chung trong một mái nhà nếu cả hai không tin tưởng nhau thì khó lòng bước tiếp cùng nhau trong đoạn đường phía trước.

10. Suốt đời chỉ yêu một người, nghe ra thật đẹp, nhưng kỳ thực rất hiếm. Hôn nhân của người hiện đại, ngày càng giống như chơi cổ phiếu, đang lên cao bỗng rớt dài, trở thành phế phẩm.

11. Dường như mọi lời nói trước hôn nhân chỉ là một loạt những lời nói vô nghĩa, không còn giá trị.

12. Nỗi đau từ sự không tin tưởng này cứ như một lưỡi dao nhọn đâm vào lòng mỗi khi nhìn vào ánh mắt của người ấy.

13. Tình yêu không thể tồn tại nếu không có sự tin tưởng, và hôn nhân của chúng ta dường như đang mất dần điều quan trọng nhất đó.

14. Mỗi sự hiểu lầm và mỗi vấn đề phát sinh đều khiến cho mối quan hệ của chúng ta trở nên mỏng manh hơn, như những sợi chỉ sắp đứt gãy.

>>> ĐỌC THÊM: #150+ câu nói hay về vợ chồng hạnh phúc ấm êm

2. STT buồn về vợ chồng trong cảnh khó khăn

Người ta nói rằng, chỉ cần yêu nhau là được, nhưng người ta đã nghĩ đến hoàn cảnh không có vật chất thì hôn nhân sẽ đi đến đâu không?

stt-buon-ve-vo-chong 1

STT buồn về vợ chồng trong cảnh khó khăn

1. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu. Dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mái nhà thân thương, dù không được đủ đầy về vật chất.

2. Không oán trách cuộc sống hiện tại, chỉ hy vọng tương lai có thể tươi sáng hơn.

3. Ngày xưa trước khi cưới nhau, người hứa sẽ cho tôi một cuộc sống giống như trong phim. Nhưng phim tình cảm hay phim hành động thì người lại không nói.

4. Phụ nữ không đi làm tương đương với mất đi tính độc lập về kinh tế, mất đi sự độc lập về kinh tế tức là mất đi sự độc lập về tư cách.

5. Nếu như tình yêu là ánh sáng thì hôn nhân là hóa đơn thu tiền điện.

6. Tôi từng như bao thanh niên khác, cười nhạo câu “môn đăng hộ đối” nhưng giờ đây tôi đã hiểu ra lời giáo huấn hàng nghìn năm nay có lí của nó: nếu điều kiện hai bên nam nữ khác biệt nhau quá lớn, thì dù có yêu thương, gắn bó với nhau, tình yêu đó cũng yếu ớt, dễ bị gục ngã.

7. Khi yêu mọi thứ đều là màu hồng. Cưới nhau về thì lại có thêm rất nhiều màu sắc khác, nhưng nhiều nhất lại chính là màu xám và màu đen.

8. Kiếp nghèo chôn chặt tuổi xuân
Phấn son nhung lụa chưa từng dám mơ.

9. Những gánh nặng cuộc sống đang khiến hôn nhân của chúng ta trở nên mong manh và yếu đuối.

10. Chúng ta từng nghĩ rằng tình yêu của chúng ta có thể vượt qua mọi thử thách, nhưng giờ đây, sự thật đắng lòng khiến chúng ta phải đối diện với hiện thực khắc nghiệt hơn.

11. Hôn nhân của chúng ta dường như đang lạc vào bóng tối của cuộc sống, không biết làm cách nào để tìm ra ánh sáng.

12. Cuộc sống đang thách thức chúng ta một cách không ngừng nghỉ, và chỉ có tình yêu thương chân thành mới có thể giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn.

>>> ĐỌC THÊM: 999+ Stt vợ chồng dễ thương tình cảm cực hay có chọn lọc

3. Stt buồn về vợ chồng cãi nhau

Cãi nhau là một phần không thể thiếu trong hôn nhân. Nào có cặp đôi nào lại không có xích mích trong cuộc sống. Nhưng cái chúng ta cần hiểu là, cãi nhau cũng được, nhưng phải hiểu nhau rồi giảng hoà. Đừng để mỗi lần cãi nhau và kết thúc bằng sự lạnh nhạt.

stt-buon-ve-vo-chong 2

Stt buồn về vợ chồng cãi nhau

1. Vợ chồng hạnh phúc không cần phải giàu sang; cũng chẳng cần phải nhà cao cửa rộng, chỉ cần vợ bớt một lời, chồng nhường một bước là được.

2. Vợ chồng hơn nhau ở chữ “nhịn” là đủ! Mỗi người chỉ cần nhường nhịn nhau một tí thì tự khắc gia đình sẽ yên ấm, hôn nhân sẽ hạnh phúc.

3. Chẳng có nhà thờ nào lại không giảng đạo, không có cặp vợ chồng nào lại không cãi nhau.

4. Người ta tìm hiểu nhau ba tuần, yêu nhau ba tháng, cãi nhau ba năm, chịu đựng nhau ba mươi năm, và con cái lại tiếp tục như thế.

5. Vợ chồng không phải hơn nhau ở trình độ, tuổi tác, địa vị không ai lớn hơn thì nói cái gì cũng đúng mà vợ chồng hơn nhau ở chữ nhịn…

6. Anh em cãi nhau cả ngày không mất; vợ chồng cãi nhau một lúc thành người dưng.

7. Ừ thì giận…. nhưng chưa bao giờ… hết yêu.

8. Khoảng trống có thể lấp đầy bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được.

9. Vợ chồng tranh nhau nói câu chót còn nguy hiểm hơn trái bom đã châm ngòi.

10. Tình yêu và lý tưởng, hôn nhân và thực tế. Sự lẫn lộn giữa hiện thực và lý tưởng sẽ không tránh khỏi sự trừng phạt.

11. Dường như mỗi lần cãi nhau, khoảng cách giữa chúng ta lại rộng thêm một chút.

12. Tình yêu của chúng ta, liệu có thể chịu nổi những đợt sóng gió này không?

13. Nỗi đau không phải từ những vết thương ngoài da, mà là từ những lời nói cay đắng giữa chúng ta.

14. Chúng ta cứ cãi nhau mãi như thế này, liệu có còn gì để giữ lại không?

15. Trong mỗi lần cãi vả, tim em đều tan nát từng chút một, nhưng em vẫn không biết làm thế nào để khắc phục.

4. Status buồn về vợ chồng muốn ly hôn

Đôi khi cuộc sống hôn nhân không toàn màu hồng như mong muốn, có quá nhiều vấn đề xảy ra thì người ta lại nghĩ đến ly hôn để giải thoát cho cả hai. Đôi dòng stt dưới đây Thiều Hoa muốn nhắn nhủ đến bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi ly hôn nhé.

stt-buon-ve-vo-chong 3

Status buồn về vợ chồng muốn ly hôn

1. Thích một người không đau khổ. Nhưng yêu một người sẽ đau khổ triền miên. Hai người bên nhau là vì niềm vui, chia tay là vì giảm bớt đau khổ.

2. Ly hôn với không ly hôn chỉ khác nhau ở chỗ bên mình có một hơi thở hay không

3. Đứng trước hôn nhân bất hạnh, việc đầu tiên mà chúng ta cần phải làm đó là từ bỏ chiến tranh. Dĩ nhiên, không mong ước lập tức trở lại ngọt ngào như xưa. Mà là cả hai phải bình tĩnh suy nghĩ thật thấu đáo. Không có suy nghĩ thì không có hành động. Và không thể tìm được chìa khóa để giải quyết vấn đề cụ thể. Bởi những thứ mà bạn muốn chỉ có bạn mới là người rõ nhất. Chìa khóa để giải quyết vấn đề luôn nằm trong tay của bạn.

4. Ly hôn không phải lỗi của đứa trẻ. Đừng nói bất cứ điều gì không tốt về người yêu cũ của bạn với đứa trẻ, bởi vì bạn thực sự chỉ đang làm tổn thương đứa trẻ.

5. Không thể có một kết thúc đầy kịch tính và tóm tắt cho một cuộc hôn nhân – chỉ có một sự tháo gỡ chậm chạp và đau đớn của một sợi dây chằng chịt quá cứng đầu không thể bị phá vỡ.

6. Những khoảnh khắc cô đơn nhất là khi chúng ta đứng trước nhau nhưng không còn cảm nhận được sự gần gũi nữa

7. Dường như mọi nỗ lực của ta chỉ là sự lãng phí, vì sự không tin tưởng đã chia rẽ chúng ta thành hai thế giới khác biệt.

8. Đôi khi, người ta phải để nhau ra đi để có thể tìm lại chính mình trong những đau thương.

9. Có lẽ chúng ta đã không còn là người mà chúng ta cần, và ly hôn là cách duy nhất để giải thoát cho cả hai.

10. Cuối cùng, chúng ta đã đến bước đường cùng, nơi mà chỉ còn lại lựa chọn là buông tay.

11. Dường như chúng ta đã mất đi khả năng hiểu nhau từ lâu, và giờ đây, việc ly hôn chỉ là sự công nhận cho điều đó.

>>> ĐỌC THÊM: HOT 101+ Stt sợ vợ, Caption sợ vợ hài hước, dí dỏm

5. Những stt buồn trong cuộc sống vợ chồng

Cuộc sống vợ chồng luôn có những lúc vui lúc buồn. Cùng đọc những stt buồn về vợ chồng dưới đây để hiểu được tâm trạng của người trong cuộc nhé.

stt-buon-ve-vo-chong 4

Những stt buồn trong cuộc sống vợ chồng

1. Tính ghen tuông và sự bướng bỉnh phá vỡ những mối quan hệ vợ chồng.

2. Đừng ruồng bỏ người vợ của mình chỉ vì một lý do.

3. Hôn nhân là cuộc chiến tranh duy nhất mà bạn ngủ với kẻ thù.

4. Cái khổ của người đàn ông là cưới nhầm người vợ đua đòi. Cái khổ nhất của người đàn bà là lấy nhầm người chồng lười biếng.

5. Hôn lễ là truyện cổ tích, cưới xong sẽ là hiện thực.

6. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống vợ chồng đó là không biết mệt mỏi. Còn tồn tại tồn tại tình yêu hay là không chỉ là thứ yếu mà thôi.

7. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã. Thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

8. Người ta tìm hiểu nhau ba tuần, yêu nhau ba tháng, cãi nhau ba năm, chịu đựng nhau ba mươi năm, và con cái lại tiếp tục như thế.

9. Người phụ nữ bình thường luôn ghen với chồng mình. Còn người phụ nữ xinh đẹp thì lúc nào cũng quá bận rộn với việc ghen chồng người khác.

10. Cuộc hôn nhân tốt đẹp là một cuộc sống chung mà người đàn ông ban ngày quên mình là người yêu. Ban đêm quên mình là người chồng.

11. Lăng nhăng như con sâu ăn mòn đi các mối quan hệ và xóa sạch không giấu vết. Nhưng nỗi đau còn lại với người phụ nữ không thể xóa nhòa.

12. Nỗi buồn chán không phải là không ai bên cạnh. Mà chính là có người vừa bước vào cuộc đời của bạn rồi lại vội vã bước đi.

13. Phụ nữ luôn thích nói về người đàn ông họ yêu. Còn đàn ông thì luôn nói về người phụ nữ họ không có được

14. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời sẽ chẳng cần phải trưởng thành nữa. Phụ nữ càng mạnh mẽ thành thục. Cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông tốt mà thôi.

15. Khi đàn ông từ bỏ và đi theo một bóng dáng khác. Hãy học cách chấp nhận sự thật và đối diện nó hơn là cứ buồn bã và than khóc.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 99+ stt cảm ơn chồng " Ngọt " sâu răng!

Trên đây là những stt buồn về vợ chồng trong hôn nhân, trong cuộc sống. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN