phone messenger zalo

90+ lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại cảm động!

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 90+ lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại cảm động!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ đến mọi người 90+ lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội, ông bà ngoại hay, ý nghĩa và không kém phần cảm động, cùng đọc nhé.

Ngày sinh nhật của ông bà là một ngày trọng đại mỗi năm. Ngoài quà tặng ra thì ông bà cũng rất muốn được con cháu chúc mừng sinh nhật nữa đó. Nếu chưa biết phải chúc sao thì có thể tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật ông bà hay dưới đây nha!

1. Những lời chúc mừng sinh nhật ông bà cảm động

Ông bà là những người đã dành cả cuộc đời để chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương chúng ta. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật ý nghĩa, cảm động dành cho ông bà, cùng tham khảo nhé.

loi-chuc-mung-sinh-nhat-ong-ba 0

Những lời chúc mừng sinh nhật ông bà cảm động

1. Nhân ngày sinh nhật ông/bà, con xin chúc ông/bà thân yêu của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi, có thật nhiều sức khỏe để còn đón nhận tình yêu thương ấm áp của tất cả con cháu trong nhà nhé! Con yêu ông/bà rất nhiều!

2. Ông/bà ơi! Hôm nay là ngày sinh nhật ông/bà, con chỉ biết kính chúc ông/bà thêm một tuổi mới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và quan trọng là sức khỏe luôn dồi dào. Ông/bà hãy sống thật lâu thật lâu để cùng hạnh phúc bên con cháu nhé!

3. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Ông/bà của con, người con kính trọng nhất! Con xin kính chúc ông/bà một tuổi mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh ạ. Ông/bà hãy sống thật lâu bên chúng con, để chúng con có cơ hội báo đáp công sinh thành và dưỡng dục của ông/bà nhé!

4. Nhân ngày sinh nhật ông/bà, cháu xin chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu bên gia đình, cùng ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ ngày ngày trưởng thành. Chúng con sẽ mãi nhớ những lời dạy của ông/bà để trở thành những người tốt trong cuộc đời. Chúng con yêu ông/bà nhiều!

5. Nhân ngày sinh nhật ông/bà, con xin kính chúc ông/bà luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và sức khỏe luôn dồi dào để làm điểm tựa cho chúng con mỗi khi chông gai, thử thách ập đến trên đường đời. Ông/bà hãy giữ sức khỏe để sống thật lâu, để con có cơ hội báo đáp công sinh thành dưỡng dục của ông/bà!

6. Cả gia đình, con cháu đã hội tụ đầy đủ ngày hôm nay để chúc mừng ngày ông bà tròn … tuổi. Phần lớn cuộc đời ông bà đã vất vả, tần tảo nuôi chúng con khôn lớn, thành người cho nên sau này mẹ phải sống thật lâu hưởng phúc, an lạc, thảnh thơi, cầu chúc ông bà của con thật khỏe mạnh, hạnh phúc.

7. Nhân ngày sinh nhật của ông bà. Dù ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn tin ông bà sống khỏe mạnh thật lâu. Chúc ông bà vui khỏe mỗi ngày.

8. Nhân ngày lễ thiêng liêng và hạnh phúc này, con xin gửi lời chúc mừng sinh nhật ông bà, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã cho chúng con có được có mặt trên cuộc đời này và sống hạnh phúc như hôm nay.

9. Nhân ngày sinh nhật ông bà tròn… tuổi. Cháu xin được gửi những lời chúc chân thành và sâu sắc nhất đến người đã có công ơn sinh thành và dạy chỗ người đã sinh ra cháu. Cháu mong rằng, ông bà có thể sống thật lâu để chúng cháu được báo đáp công ơn này.

10. Một tuổi nữa lại đến, con xin kính chúc ông bà khỏe mạnh, sống thật lâu, sống đến bạc đầu, chờ ngày cháu dắt nàng dâu xinh về ra mắt gia đình mình ạ!

11. Dù ông bà lại phải đón thêm một tuổi mới, nhưng cháu tin rằng ông bà sẽ sống khỏe mạnh thật lâu để ở cạnh con cháu. Chúc ông bà vui khỏe mỗi ngày.

12. Nhân dịp ông bà thượng thọ…. tuổi, con kính chúc ông bà được dồi dào sức khỏe, luôn có nhiều niềm vui bên con cháu. Đặc biệt, con mong rằng ông bà dù tuổi đã cao nhưng vẫn tràn trề sức khỏe, tâm hồn luôn vui vẻ.

13. Nhân dịp sinh nhật ông bà, con không có gì hơn mong ông bà sống vui sống khỏe cùng con cháu. Ông bà luôn là tia nắng của cả gia đình mình, ông bà hãy giữ gìn sức khỏe và ăn uống thật nhiều nhé. Yêu ông bà!

14. Chúc ông bà yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để đón nhận tình yêu thương ấm áp của con cháu trong gia đình. Chúc ông bà luôn vui khỏe và yêu đời.

15. Con chúc ông bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông bà để ông bà vui và sống thật lâu.

16. Con không có những món quà to tát, con chỉ mong ông bà sống vui sống khỏe để con về còn gặp mặt bà. Mong ông bà sống bình an, khỏe mạnh là cháu vui lắm ạ. Mãi yêu ông bà.

17. Hôm nay là ngày sinh nhật của ông bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời kính chúc ông bà sống lâu, thật khỏe mạnh. Cháu cảm ơn ông bà đã cho chúng cháu có được ngày hôm nay, chúc ông bà mãi khỏe mạnh.

>>> ĐỌC THÊM:

2. Lời chúc mừng sinh nhật bà nội và bà ngoại

Bà nội hay bà ngoại thì cũng đều là người yêu thương chúng ta cả. Cùng đọc những lời chúc thật hay, thật ý nghĩa dưới đây để chúc bà của mình có một ngày sinh nhật tuyệt vời nhé.

loi-chuc-mung-sinh-nhat-ong-ba 1

Lời chúc mừng sinh nhật bà nội và bà ngoại

1. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm … Chúc bà nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 70 tuổi này.

2. Hôm nay sinh nhật bà, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc bà sống thật lâu và thật mạnh khỏe để hưởng thụ bên cạnh con cháu. Con cám ơn bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong bà sẽ mãi trẻ khỏe.

3. Hôm nay nhân ngày Ngoại tròn 90 tuổi, cháu xin được chúc Ngoại dồi dào sức khỏe được an hưởng tuổi già nhiều niềm vui bên cạnh con cháu lâu hơn nữa.

4. Nhân ngày sinh nhật bà, cháu kính chúc bà sống lâu với đại gia đình, cháu sẽ gắng học giỏi để bà vui ạ.

5. Cháu chúc cho bà "Phúc như Đông Hải, Thọ tựa Nam Sơn” dồi dào sức khỏe, sống thật lâu bên cạnh con cháu.

6. Chúc mừng ngày vui Thượng thọ của bà. Cháu xin kính chúc bà có một ngày nhận được nhiều niềm vui. Sức khỏe dồi dào để được hưởng phúc từ con cháu.

7. Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm,… kính chúc bà nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong sinh nhật. Cháu chúc bà sống khỏe, sống lâu, sống đến bạc đầu, chờ ngày cháu đưa dâu về ạ.

8. Chúc mừng sinh nhật bà. Chúc bà tuổi mới có thể nhiều sức khỏe để sống vui, sống khỏe thật lâu cùng con cháu.

9. Nhân ngày sinh nhật bà, cháu chúc bà một tuổi mới có nhiều niềm vui và khỏe mạnh. 

10. Chúc bà thật nhiều sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc. Mừng thọ bà lại thêm một tuổi mới!

11. Cháu chúc bà nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Chúc bà sống vui khoẻ, sống lâu, sống đến bạc đầu.

12. Hôm nay là ngày sinh nhật của bà đó. Kính chúc bà yêu của con luôn khỏe mạnh để sống cùng với con cháu. Sống vui sống khỏe bà nhé. Chờ ngày cháu đưa cháu dâu về cho bà xem mắt nhé. Yêu bà lắm đấy.

13. Bà ơi, sinh nhật vui vẻ! Con hy vọng ngày hôm nay sẽ đặc biệt đối với bà vì hạnh phúc của bà đó chính là cả thế giới đối với chúng con!

14. Nhân ngày mừng sinh nhật của bà, con xin kính chúc bà sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ.

15. Con xin kính chúc bà một tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Bà phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu bà nhé.

>>> ĐỌC THÊM:

3. Lời chúc mừng sinh nhật ông nội và ông ngoại

Ông thường không hay thể hiện tình cảm nhiều nhưng ông cũng yêu thương chúng ta rất nhiều đấy. Vì vậy, hãy lưu lại ngay những gợi ý lời chúc mừng sinh nhật ông dưới đây nha!

loi-chuc-mung-sinh-nhat-ong-ba 2

Lời chúc mừng sinh nhật ông nội và ông ngoại

1. Nhân ngày mừng sinh nhật của ông, con xin kính chúc ông sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ.

2. Ông thân mến, con chúc ông sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh, bình an. Chúc ông sống lâu trăm tuổi, có nhiều sức khỏe để sống cùng con cháu.

3. Nhân ngày sinh nhật của ông, cháu chúc ông có thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu bên gia đình, ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ ngày một trưởng thành. Cháu yêu ông nhiều lắm!

4. Chúc mừng ngày vui Thượng thọ của ông. Cháu xin kính chúc ông có một ngày nhận được nhiều niềm vui. Sức khỏe dồi dào để được hưởng phúc từ con cháu

5. Một tuổi nữa lại đến, con xin kính chúc ông khỏe mạnh, sống thật lâu, sống đến bạc đầu, chờ ngày cháu dắt nàng dâu xinh về ra mắt gia đình mình ạ!

6. Cháu chúc ông thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu trưởng nhé! Chắc chắn cháu sẽ ghi nhớ những lời dạy của ông và làm một người con thật tốt ạ!

7. Nhân dịp sinh nhật thượng thọ…. tuổi, con kính chúc ông được dồi dào sức khỏe, luôn có nhiều niềm vui bên con cháu. Đặc biệt, con mong rằng ông dù tuổi đã cao nhưng vẫn tràn trề sức khỏe, tâm hồn luôn vui vẻ.

8. Nhân ngày mừng thọ ông … tuổi. Cháu xin được gửi những lời chúc chân thành và sâu sắc nhất đến người đã có công ơn sinh thành và dạy chỗ người đã sinh ra cháu. Cháu mong rằng, ông có thể sống thật lâu để chúng cháu được báo đáp công ơn này.

9. Thay mặt cho 2 chị em, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông nhân ngày hôm nay, cầu mong ông bình an, khỏe mạnh là hai chị em con vui rồi.

10. Nhân dịp sinh nhật của ông, chúng con muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì những điều ông đã làm cho chúng con. Ông là nguồn cảm hứng và tình yêu thương vô bờ bến. Chúc ông luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

11. Mỗi bước đi trong cuộc đời, ông luôn là tấm gương sáng cho chúng con theo đuổi. Những lời khích lệ và hỗ trợ từ ông đã giúp chúng con vượt qua không ít khó khăn. Chúng con xin chân thành cảm ơn và chúc mừng sinh nhật ông với tất cả tình yêu thương và lòng biết ơn.

12. Chúc mừng sinh nhật ông yêu thương nhất! Những năm tháng đã qua, những trải nghiệm đã trôi qua, và tình yêu chúng con dành cho ông không ngừng gia tăng. Chúc ông luôn khỏe mạnh và hạnh phúc, và tiếp tục là nguồn động viên và niềm tự hào của gia đình chúng con. Sinh nhật vui vẻ, ông ơi!

13. Cháu chúc ông nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Chúc ông sống vui khoẻ, sống lâu, sống đến bạc đầu.

14. Nhân dịp sinh nhật con xin tặng ông bó hoa đẹp nhất! Chúc cho ông sống lâu trăm tuổi và thật vui vẻ mỗi ngày ạ. Con sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời ông.

15. Chúc mừng sinh nhật ông. Chúc ông tuổi mới có thể nhiều sức khỏe để sống vui, sống khỏe thật lâu cùng con cháu.

16. Nhân ngày sinh nhật ông con xin chúc ông phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn ạ!

17. Ông thân mến, chúc ông sinh nhật vui vẻ, khỏe mạnh, bình an. Con xin chúc ông sống lâu trăm tuổi, có nhiều sức khỏe để sống cùng con cháu.

18. Nhân ngày sinh nhật của ông, cháu chúc ông có thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu bên gia đình, ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ ngày một trưởng thành. Cháu yêu ông nhiều lắm!

19. Người ông kính yêu nhất đời con, nhân ngày sinh nhật đặc biệt này, con xin gửi đến ông những lời chúc tốt đẹp nhất từ đáy lòng mình. Chúc ông luôn tràn đầy sức khỏe và vui vẻ, bình an.

20. Con chúc ông sẽ có được niềm vui trọn vẹn trong ngày hôm nay, ngày mai và cả sau này. Cầu mong ông có được sức khỏe dồi dào để vui vầy cùng cháu chắt.

>>> ĐỌC THÊM:

4. Viết thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà ý nghĩa

Một một quà, một lời chúc, và đừng quên một tấm thiệp nữa nhé. Nếu chưa biết viết thiệp ra sao thì có thể tham khảo một số lời chúc viết trên thiệp dưới đây.

loi-chuc-mung-sinh-nhat-ong-ba 3

Viết thiệp chúc mừng sinh nhật ông bà ý nghĩa

1. Nhân dịp lễ mừng thọ con xin tặng ông bà bó hoa đẹp nhất! Chúc cho ông bà sống lâu trăm tuổi và thật vui vẻ mỗi ngày ạ. Con sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời ông bà.

2. Cháu chúc ông bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu trưởng nhé! Chắc chắn cháu sẽ ghi nhớ những lời dạy của ông bà và làm một người con thật tốt ạ!

3. Năm nay không được về dự lễ mừng thọ của ông, con cũng rất buồn, chỉ biết kính gửi lời chúc thọ ông yêu quý, chúc ông sống vui và khỏe mỗi ngày, đợi ngày con con đưa nàng dâu về ra mắt ông nhé!

4. Bà kính yêu, cháu rất tiếc vì phải đi sớm hơn dự định nên không dự lễ mừng thọ của bà, nhưng cháu tin rằng, hôm nay cũng sẽ là một ngày thật vui và ý nghĩa đối với bà. Cháu kính chúc bà luôn vui tươi, khỏe mạnh như bây giờ và sống thật là lâu cùng gia đình bà nhé! Cháu yêu của bà.

5. Thay mặt cho 2 chị em, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà nhân ngày hôm nay, cầu mong ông bà bình an, khỏe mạnh là hai chị em con vui rồi. 

6. Một mùa xuân nữa lại về, con kính chúc ông/bà khỏe mạnh, sống thật lâu để kể chuyện xưa cho con nghe ông/bà nhé! Xin được gửi đến ông bà ngàn vạn lời chúc tốt đẹp nhất.

7. Nhân ngày sinh nhật của ông bà. Dù ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn tin ông bà sống khỏe mạnh thật lâu. Chúc ông bà sống vui sống khỏe.
Cháu yêu của ông bà!

8. Nhân ngày lễ thiêng liêng và hạnh phúc này, con xin gửi lời chúc mừng sinh nhật ông bà, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã cho chúng con có được có mặt trên cuộc đời này và sống hạnh phúc như hôm nay.

9. Nhân lễ chúc thọ ông bà tuổi bạc 75, cháu xin được chúc ông bà dồi dào sức khỏe, sống mãi bên cạnh con cháu lâu hơn nữa. Cháu… của ông bà.

10. Cháu chúc ông bà thật nhiều sức khỏe để nhìn cháu trưởng nhé! Chắc chắn cháu sẽ ghi nhớ những lời dạy của ông bà và làm một người con thật tốt ạ!

>>> ĐỌC THÊM: 

5. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật ông bà hay

Người già thường hay thích đọc thơ, ngâm thơ. Nếu ông bà của bạn thích thơ thì có thể tham khảo một số bài thơ hay để chúc mừng sinh nhật dưới đây nhé.

loi-chuc-mung-sinh-nhat-ong-ba 4

Những bài thơ chúc mừng sinh nhật ông bà hay

Bài thơ Mừng nội tuổi 80 (Tác giả: Phạm Ngọc Vĩnh)

Tám mươi còn khỏe khoái vui chân
Xa lắc xa lơ vẫn mấy lần
Đến Phố Mộc Châu vui bạn cũ
Thăm Nhà Thủy Điện quý người thân
Nghe thơ ấm áp ghi trong dạ
Nhận ảnh nồng nàn nhớ tận tâm
Đừng nói tuổi già không tiến thủ
Xuân về chúc nội bách niên nhân.

Bài thơ Lời chúc sinh nhật muộn đến nội (Tác giả: Chưa rõ)

Xin lỗi nội! Bởi bộn bề cuộc sống
Trong lòng con vương bao nỗi khó khăn
Áp lực nhiều về vật chất tinh thần
Nên không kịp chúc mừng sinh nhật nội.
Lời chúc muộn mong nội luôn vui vẻ
Hạnh phúc, gia đình, sức khỏe bình an
Mãi tươi vui cuộc sống được thanh nhàn
Cảm xúc đẹp luôn ngập tràn lòng nội.
Lời chân thành từ tấm lòng con trẻ
Đừng trách phiền vì chậm trễ nội yêu
Đối với nội con yêu kính thật nhiều
Cầu chúc nội vạn điều luôn như ý.

Bài thơ Mừng thọ ngoại (Tác giả: Nguyễn Quang Long)

Chúc Ngoại xuân này tuổi chín mươi
Bình an mạnh khỏe mãi bên đời
Tâm bền nhiệt huyết Ân hoài trải
Dạ vững tinh thần Nghĩa chẳng vơi
Dưỡng Đức ngàn năm còn phủ đượm
Bồi Nhân vạn kiếp vẫn in ngời
Người luôn tỏa sáng lòng trung hậu
Hưởng phúc êm đềm thụ lộc khơi.

Bài thơ Vui tuổi bà (Tác giả: Nguyễn Thái)

Nghĩa Bà ngàn trùng tựa biển khơi
Âu sầu vận số chẳng hề vơi
Tùng dương tỏa bóng quên mây gọi
Bách hợp che sương lãng tuyết rơi
Cháu chắt quây quần thêm phúc lộc
Gia đình tụ họp rộn vang nơi
Mong ngày bão tố không còn nữa
Thất cửu niên rồi muốn thảnh thơi

>>> ĐỌC THÊM: 

Trên đây là 90+ lời chúc mừng sinh nhật ông bà hay, ý nghĩa và cảm động. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN