phone messenger zalo

#99+ lời chúc ngủ ngon cho vợ, cho chồng dễ thương, lãng mạn

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » #99+ lời chúc ngủ ngon cho vợ, cho chồng dễ thương, lãng mạn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ 99+ lời chúc ngủ ngon cho vợ, cho chồng đầy yêu thương. Hãy lưu lại những lời chúc hay này để dùng dần nhé!

Để tình cảm vợ chồng được thêm bền chặt, đừng tiếc mà hãy dành cho nhau những lời chúc ngủ ngon tuyệt vời nhất nhé. Nếu chưa biết chúc sao cho ngọt ngào, lãng mạn thì hãy tham khảo ngay những lời chúc dưới đây của Thiều Hoa nha!

1. Những lời chúc ngủ ngon cho vợ hay và ý nghĩa

Dùng những câu nói như "ngủ ngon", "goodnight" đã quá xưa cũ rồi. Hãy sử dụng ngay những lời chúc ngủ ngon cho vợ ngọt ngào dưới đây để thể hiện tình cảm của mình nhé.

loi-chuc-ngu-ngon-cho-vo 0

Những lời chúc ngủ ngon cho vợ hay và ý nghĩa

1. Vợ yêu của chồng, có một sự thật chẳng bao giờ thay đổi được đó là trước đây, bây giờ hay sau này thì chồng vẫn luôn muốn vợ nghe được những lời chúc ngủ ngon từ chồng. Chúc vợ yêu ngon giấc và mơ thật đẹp nhé.

2. Anh chắc là giấc mơ của em luôn ngọt ngào vì nơi đó có anh - anh luôn bên cạnh em ngay cả trong giấc mơ. Chúc vợ yêu ngủ thật ngon. Yêu em!

3. Vợ biết không chúng ta đã cưới được 1 năm rồi đấy. Chồng biết vợ luôn âm thầm hi sinh vì chồng rất nhiều. Vậy nên chống chỉ muốn nói lời cảm ơn vợ, chúc vợ ngủ thật ngon và đừng quên chồng yêu vợ hơn mọi thứ trên đời.

4. Có phải giờ này em vẫn đang thức vì nhớ anh không? Nếu thật sự như vậy thì anh muốn thoát khỏi nỗi nhớ ấy, để em được yên giấc ngủ say, rồi chúng ta sẽ gặp nhau trong mơ. Đồ ngốc, ngủ ngoan đi nhé!

5. Vợ của anh, chắc hôm nay em đã rất mệt rồi. Đến giờ đi ngủ rồi, cùng lên giường và nhắm mắt ngủ thôi. Chúc em ngủ thật ngon và có giấc mơ đẹp nhé.

6. Vợ có biết tại sao anh luôn muốn chúc vợ ngủ ngon không? Vì anh muốn người nói chuyện với vợ cuối cùng trong ngày là anh, muốn vợ sẽ nhớ đến anh trước khi đi ngủ. Vậy nên, vợ hãy ngủ đi nhé! Ngủ thật ngon và hãy nhớ anh, luôn yêu vợ.

7. Vợ yêu ơi! Đến giờ đi ngủ rồi đó. Vợ đừng xem phim muộn cũng đừng ăn đồ ăn vặt buổi khuya nhé. Chúc vợ yêu của anh ngủ ngon nhé! Yêu vợ nhiều nhiều.

8. Chúc ngủ ngon là một nghệ thuật, người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ, người hôm nay được chúc ngủ ngon là một người vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu và nhớ vợ nhiều.

9. Một ngày đối với anh có thể thật bận rộn, cuồng nhiệt và nhiều áp lực nhưng anh không bao giờ để một ngày của anh trôi đi khi chưa nói lời chúc ngủ ngon vợ. Chúc vợ yêu ngủ ngon, hãy mơ một giấc mơ thật đẹp nhé!

10. Vợ này, khi anh nhìn lại quá khứ của anh anh chỉ thấy mỗi hình bóng vợ, anh nhớ về những ngày vợ cùng anh trải qua những ngày tháng khó khăn. Giờ đây, khi ổn định hơn anh nhìn về tương lai anh cũng chỉ thấy vợ. Thấy em cùng anh xây dựng một cuộc sống mơ ước. Khuya rồi, anh chúc vợ của anh ngủ thật ngon, có những giấc mơ thật đẹp. Yêu em.

11. Vợ yêu, cùng đi ngủ thôi nào. Tuy anh không được ở bên em ngay lúc này nhưng anh luôn yêu và nhớ em nhiều lắm. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu em nhiều.

12. Vợ đã bao giờ nghe thấy câu tương lai được hình thành từ những giấc mơ chưa? Điều đó là sự thật đấy. Vậy nên vợ yêu của anh hãy ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp nhé! Yêu em nhiều.

13. Chúc vợ yêu ngủ ngon nhé! Vợ hãy nhớ vợ là tất cả đối với anh. Mọi thứ trong cuộc sống của anh gom lại cũng không bằng vợ đâu. Yêu vợ rất nhiều.

14. Cùng đi ngủ thôi nào. Chúc vợ ngủ ngon nhé! Đêm nay trời lạnh vợ nhớ đắp chăn cẩn thận, mặc đồ ấm vào rồi đi ngủ nhé!

15. Sông có khúc, người có lúc nhưng đối với anh việc chúc vợ ngủ ngon sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc vợ ngủ ngon, thương em và nhớ em thật nhiều.

16. Này vợ yêu! Em hãy nhớ những việc cần làm trước khi ngủ nhé. Một là phải nhớ tới anh. Hai là nghĩ về anh. Ba là yêu anh và bốn là nhằm mắt ngủ thật ngon. Chúc vợ của anh ngon giấc nha.

17. Em có biết nếu em nháy mắt một lần là e đang nhớ anh, hai lần là rất nhớ anh, 3 lần là vô cùng nhớ anh... còn nếu em chớp mắt liên tục nghĩa là em đang mỏi mắt rồi đó, nghỉ ngơi sớm đi. Chúc vợ yêu ngủ ngon!

18. Ngày nghìn lần thương, đêm nghìn lần nhớ, gửi em lời chúc ngủ ngon và một lời yêu thương sẽ mang đi mọi mệt mỏi, ưu phiền của em. Chúc em ngủ ngon.

>>> ĐỌC THÊM: [HOT] 200+ Lời chúc ngủ ngon cho người yêu dịu dàng, ấm áp, "ngọt" hơn cả đường

2. Lời chúc ngủ ngon cho vợ lãng mạn nhất

Mặc dù đã kết hôn rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn nên thể hiện sự lãng mạn của mình qua từng lời nói và hành động. Và hãy bắt đầu làm điều đơn giản đó bằng cách chúc vợ ngủ ngon nhé.

loi-chuc-ngu-ngon-cho-vo 1

Lời chúc ngủ ngon cho vợ lãng mạn nhất

1. Vợ yêu của anh hãy ngủ thật ngon nhé. Em là tất cả đối với anh. "Ngoài kia bao la thế giới nhưng thế giới trong anh chỉ là em thôi". Yêu vợ rất nhiều!

2. Đến giờ đi ngủ rồi. Chúc vợ yêu ngủ thật ngon nhé. Đêm nay trời trở gió, vợ nhớ đắp thật ấm và ngủ thật ngon nhé. Hôn vợ!

3. Vợ có biết vì sao chồng luôn muốn chúc vợ ngủ ngon không? Vì chồng muốn mình luôn là người nói chuyện với vợ cuối cùng trong ngày và muốn vợ nhớ đến chồng trước khi đi ngủ. Nên là, ngủ ngon nhé vợ của chồng, anh nhớ và yêu em!

4. Ngày hôm nay của anh thật bận rộn, có nhiều áp lực nhưng với anh chỉ cần em vui, em ngủ ngon mỗi tối, anh đều có thể cố gắng vượt qua tất cả để chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy nên là, chúc vợ của anh ngủ ngon nhé. Hãy luôn mơ về anh!

5. Nói cho vợ nghe một bí mật nhé, ngày mai anh sẽ tiếp tục em yêu. Còn bây giờ chúc em yêu ngủ ngon, rồi ngày mai sẽ cùng anh tiếp tục chặng đường cuộc đời của chúng ta.

6. Hãy đem tất cả niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ, còn nỗi buồn em hãy thả cho nó đi để sớm mai thức dậy, em sẽ thấy hạnh phúc hơn. Chúc vợ ngủ thật ngon. Yêu em!

7. Anh đang nằm trên giường và nhìn đồng hồ, anh biết rằng đã đến giờ đi ngủ, nhưng anh chỉ có thể ngon giấc khi đã chúc em ngủ ngon. Anh đi công tác rồi sẽ sớm về với vợ. Chúc vợ yêu ngủ ngon nhé.

8. Vợ yêu ơi, cùng đi ngủ thôi nào. Tuy lúc này anh không ở bên em nhưng anh luôn nhớ và yêu em thật nhiều. Chúc vợ yêu của anh ngủ ngon. Love you!

9. Vợ đã nghe thấy câu tương lai được tạo thành từ những giấc mơ chưa. Đó là điều thực sự đấy. Vì vậy, vợ yêu của anh hãy ngủ thật ngon để mơ những giấc mơ thật đẹp, đón chào tương lai như ý nha. Yêu em nhiều!

10. Cốc, cốc cốc, … Chào cô gái bé nhỏ, đáng yêu của anh. Đến giờ đi ngủ rồi, hãy đắp chăn thật ấm và chìm vào giấc ngủ thôi!

11. Vợ yêu của anh, có một sự thật chẳng bao giờ thay đổi đó là trước đây, bây giờ và sau này vợ sẽ luôn được nghe lời chúc vợ ngủ ngon từ anh. Chúc vợ yêu ngủ ngon và mơ thật đẹp.

12. Vợ yêu của anh ngủ ngon nhé! Anh biết em đôi khi phải chịu nhiều áp lực nhưng em hãy yên tâm vì lúc nào em cũng sẽ có anh ở bên. Chỉ cần em muốn anh sẽ luôn xuất hiện và luôn che chở cho em. Chúc vợ ngủ ngon, yêu em rất nhiều.

13. Chúc vợ của anh ngủ ngon ạ! Em đừng thức khuya làm việc nữa nhé! Hãy cố gắng ngủ sớm để da được xinh hơn, sức khỏe cũng tốt hơn. Vợ ngủ sớm đi nếu không ngủ được hãy gọi cho anh bất cứ lúc nào, anh sẽ nói chuyện cùng em. Ngủ ngon nhé! Yêu em.

14. Em có biết em luôn là người anh nghĩ đến mỗi khi đi ngủ và sau khi thức giấc không? Vậy nên anh mong anh cũng sẽ xuất hiện trong giấc mơ của em mỗi khi em ngủ. Khuya rồi, chúc vợ yêu của anh ngủ ngon nhé!

15. Anh chắc là giấc mơ của vợ sẽ rất ngọt ngào vì anh sẽ luôn ở đó - ở bên em ngay cả trong giấc mơ. Yêu vợ và chúc vợ ngủ ngon.

16. Vợ à, giờ này cũng đã muộn rồi nhưng anh vẫn muốn chúc em có một giấc ngủ thật ngon. Yên tâm là anh sẽ về sớm thôi. Yêu em nhiều!

17. Nằm cạnh nhau nhưng vẫn muốn mang cho em sự ngọt ngào nhất. Anh yêu vợ, chúc vợ ngủ thật ngon.

18. Em biết không, chúng ta đã cưới nhau được 2 năm rồi đấy. Anh biết em luôn âm thầm hi sinh vì anh rất nhiều vậy nên anh chỉ muốn nói cảm ơn em, chúc em ngủ ngon, anh yêu em hơn mọi thứ trên đời.

19. Vợ yêu của anh hôm nay chắc nhiều việc lắm. Đến giờ rồi, cùng lên giường và nhắm mắt thôi em. Chúc em ngủ thật ngon, có những giấc mơ thật đẹp nhé!

>>> ĐỌC THÊM: 80+ lời chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh ấn tượng nhất!

3. Lời chúc ngủ ngon cho vợ cực đáng yêu

Một người chồng tốt là một người chồng luôn nghĩ cho vợ và con. Ngoài ra, đôi khi bạn hãy thể hiện tình cảm của mình đối với vợ, dễ dàng nhất đó chính là trong những lời chúc ngủ ngon hàng ngày.

loi-chuc-ngu-ngon-cho-vo 2

Lời chúc ngủ ngon cho vợ cực đáng yêu

1. Hãy thả nỗi buồn trôi đi, hãy mang theo tất cả niềm vui vào trong giấc mơ, rồi ngày mai thức giấc em sẽ thật hạnh phúc. Yêu em rất nhiều, cục vợ của anh.

2. Hãy bỏ qua những bực bội và mệt mỏi của ngày dài, chỉ giữ lại những gì đẹp đẽ và ngọt ngào trong giấc mơ. Hứa với anh đi, vợ của anh.

3. Hàng tỷ người thức, hàng triệu người sắp ngủ, hàng ngàn người đang lướt điện thoại, thế nhưng chỉ mỗi em đọc được tin nhắn này. Chúc em ngủ ngon và đón bình minh sớm mai ngọt ngào. Yêu vợ!

4. Vợ yêu của anh còn là gì đấy, ngủ thôi em, anh đang đợi em trong giấc mơ.

5. Để có một buổi tối vui vẻ, em hãy quên đi mọi muộn phiền và nghĩ nhiều hơn về những điều tốt đẹp đang đợi phía trước, hãy luôn vững tin vào anh nhé. Chúc em có một đêm ngon giấc.

6. Sông có thể cạn, núi có thể dời, còn thói quen chúc em ngủ ngon mãi không bao giờ thay đổi. Chúc vợ yêu của chồng ngủ ngon.

7. Thay mặt gần 8 tỷ người dân trên trái đất, chúc vợ yêu của anh có một buổi tối vui vẻ và nhớ ngủ sớm để chào đón ngày mới tươi đẹp nhé.

8. Em à! Hãy bỏ qua những mệt mỏi của một ngày dài, hãy giữ lại những gì tốt đẹp, ngọt ngào trong giấc ngủ thôi nhé, hứa với anh như vậy đi.

9. Hãy nhắm mắt, khép lại một ngày dài mệt mỏi, đêm khuya rồi chúc ai đó ngủ ngon.

10. Chúc em ngủ ngon và mơ đẹp, công chúa của anh. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm này sẽ canh cho em giấc ngủ ngon và ánh sáng huyền bí sẽ đưa e đi vào giấc mơ đẹp. Yêu vợ rất nhiều.

11. Tuy nằm cạnh nhau nhưng chồng vẫn muốn nói với vợ là chúc vợ ngủ ngon. Chồng yêu và thương vợ rất nhiều.

12. Vợ yêu nhớ ngủ thật sớm, anh thương và nhớ vợ rất nhiều. Cảm ơn em vì đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh mọi thứ. Yêu em.

13. Anh biết là một câu chúc không thể thể hiện được tình yêu mà anh dành cho vợ nhưng vợ hãy nhớ anh vẫn luôn muốn mang đến những thứ tốt đẹp nhất dành cho em. Yêu em nhiều.

14. Vợ yêu của anh, hãy gom hết những niềm vui của ngày hôm nay vào trong giấc ngủ em nhé! Những muộn phiền ngoài kia hãy để anh lo lắng thay em. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu và thương em nhiều.

15. Đây là một status rất quan trọng. Status này chờ đầy tình yêu của anh dành cho vợ. Chúc vợ ngủ ngon và mơ thật đẹp. Yêu em nhiều.

16. Em hãy luôn nhớ em là cả thế giới của anh. Dù sau này có chuyện gì xảy ra anh vẫn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho em. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu em rất nhiều.

17. Nhớ nha vợ yêu. Anh vốn yêu vợ rất nhiều vì thế nên đừng lo lắng cũng đừng ghen tuông. Anh sẽ luôn luôn ở bên cạnh vợ. Chúc vợ ngủ ngon.

18. Vợ yêu của anh đọc xong dòng này thì hãy nhắm mắt lại và chuẩn bị đi ngủ thôi nào. Yêu và thương em nhiều lắm.

19. Vợ ơi, hôm nay anh đã có một ngày làm việc cực hiệu quả và cực nhớ em. Chính vì thế, giờ đây anh sẽ mang hết nỗi nhớ về gặp em và chúc em có một giấc ngủ thật ngon. Anh yêu em.

20. Vợ ơi, anh đây. Anh đến đây và mang một sứ mệnh là yêu em. Vậy nên hãy nhắm mắt lại để kết thúc một ngày dài nào. Anh sẽ trở về sớm với em thôi. Yêu em nhiều lắm!

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Câu chúc, Stt chúc ngủ ngon thả thính crush, người yêu ngọt ngào nhất

4. Những lời chúc ngủ ngon cho vợ dễ thương

Loạt những lời chúc ngủ ngon cho vợ dễ thương dưới đây đảm bảo sẽ khiến trái tim vợ của bạn rung rinh như lúc mới yêu. Đừng bỏ qua những lời chúc cực dễ thương này nhé!

loi-chuc-ngu-ngon-cho-vo 3

Những lời chúc ngủ ngon cho vợ dễ thương

1. Giơ tay lên! Bắt đầu! Lên giường nhanh! Nằm xuống! Đóng mắt lại! Chúc Vợ ngủ ngon! kaka^^.

2. Em có biết tại sao mỗi tối hai đứa mình phải ngủ không? Bởi vì... Chỉ có cách đó chúng ta mới xuất hiện... hjhj... Hẹn em trong giấc mơ đẹp... Thiên thần của anh chúc em ngủ ngon.

3. Hãy đưa tất cả niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ, em nhé! Còn những nỗi buồn, hãy để chúng bay đi, để khi em thức dậy vào mai, em sẽ thấy hạnh phúc hơn. Chúc em có giấc ngủ thật ngon nhé, cô bé đáng yêu!

4. Đêm nay, anh không biết nói gì cho em cả! Anh chỉ biết bây giờ anh đang nhớ em, nhớ rất nhiều. Mặc dù nơi đây trời mưa và lạnh lẽo, nhưng anh chỉ mong em có một giấc ngủ thật ngon và ấm áp, đầy những giấc mơ hạnh phúc, em nhé!

5. Đây là một thông điệp quan trọng, khi nhận được tin nhắn của chồng, vợ hãy lên giường, đắp chăn và thư giãn trong một giấc ngủ thật ngon nhé, vợ yêu của anh. Anh nhớ vợ nhiều.

6. Chúc em có giấc ngủ thật ngon nhé. Hãy nhớ rằng, luôn có một người luôn quan tâm và nhớ về em!

7. Em à! Đừng làm việc quá khuya nhé! Ngủ ngon nhé, vợ yêu của anh. Chúc em có một giấc mơ thật đẹp.

8. Chúc em ngủ ngoan nhé, nhớ là không được đạp chăn ra đâu, đêm nay trời lạnh lắm đấy! Anh sẽ ngủ trước đây. ^^

9. Ngủ ngon nhé vợ lùn của anh, dù anh không ở gần em, nhưng tâm trí anh luôn đầy ắp nhớ thương và yêu em nhiều lắm.

10. Em là nguồn động viên khiến anh không thể ngủ suốt đêm, và chỉ khi nói lời 'Chúc em ngủ ngon' anh mới trải qua giấc ngủ bình yên. Ngủ ngon nhé cô bé.

11. Hãy nhớ rằng em chính là cả thế giới của anh! Chúc em có một giấc ngủ ngon và những giấc mơ tuyệt vời!

12. Mỗi ngày trôi qua, anh chân thành cảm ơn Thượng Đế đã 'thả' em xuống trái đất này. Nếu không có em, nụ hôn này sẽ không biết dành cho ai. Hãy ngủ ngon, Honey! Chut...

13. Chắc giờ này mèo lười đã lên giường rồi. Anh chúc mèo lười ngủ ngon, và trong giấc mơ hãy xuất hiện anh nhé!'

14. Từ đáy trái tim anh, anh muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến em, vợ yêu của anh. Em luôn bên anh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, chia sẻ mọi buồn vui. Anh chúc vợ ngủ ngon nhé, vợ yêu của anh!

15. Đừng để bản thân mình trở thành nạn nhân của thức khuya, đó là kẻ thù của sức khỏe và vẻ đẹp. Anh muốn em biết rằng hãy đi ngủ sớm. Chúc em có một giấc ngủ ngon và đẹp như những giấc mơ của em!

>>> ĐỌC THÊM: #666+ câu nói hay về hôn nhân, tình cảm vợ chồng ý nghĩa

5. Lời chúc ngủ ngon cho chồng ngọt ngào

Thiều Hoa sẽ chia sẻ những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào cho chồng, giúp chị em thể hiện tình cảm của mình mỗi đêm một cách dễ dàng.

loi-chuc-ngu-ngon-cho-vo 4

Lời chúc ngủ ngon cho chồng ngọt ngào

1. Chúc chồng yêu của vợ có một giấc ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp nhất. Ngày mới sẽ mang đến cho chồng thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười vì từ giờ đã có vợ ở bên, cùng chồng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. Vợ yêu và nhớ chồng nhiều.

2. Một ngày dài và mệt mỏi sắp trôi qua. Chồng phải hứa với vợ rằng sẽ quên hết mọi muộn phiền và lo lắng của ngày hôm nay và bình yên chìm vào giấc ngủ. Hãy ngủ thật ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Ngày mới mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn chồng yêu nhé! Yêu anh xã nhìu nhìu.

3. Hôm nay làm việc có mệt lắm không chồng? Công việc có tiến triển tốt không? Chồng đừng vùi đầu vào công việc mà quên chăm sóc cho mình nhé. Vợ nhớ và mong chồng về từng phút, từng ngày. Vợ ở nhà sẽ chăm sóc mình thật tốt, chồng đừng lo lắng nhé. Yên tâm công tác và nhanh trở về bên vợ nha chồng. Chúc chồng yêu của vợ ngủ thật ngon và mơ thật đẹp. Ngày mới sẽ mang đến cho chồng thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười vì từ giờ đã có vợ ở bên, cùng chồng vượt qua mọi giông tố của cuộc đời. Vợ nhớ và yêu chồng nhiều.

4. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ anh nhé, còn những nỗi buồn hãy thả nó đi vào trong quên lãng để sớm mai thức dậy anh sẽ thấy hạnh phúc hơn. Chúc anh ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp anh nhé. Yêu anh.

5. Anh có biết anh sẽ bị triệu đến tòa án vì đã bước vào giấc mơ của em, đánh cắp trái tim em và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em anh nhé!

6. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!

7. Alo, Anh đã đi vào giấc ngủ chưa? Em nằm suốt mà không ngủ được, không biết có phải do đêm lạnh hay là do nỗi nhớ anh dâng trào. Nếu anh vẫn chưa ngủ, hãy nhắn tin cho em nha, còn không thì em chúc anh yêu ngủ ngon nhé. Yêu và nhớ anh nhiều. Chụt ...

8. Luôn nhớ rằng chồng là toàn bộ thế giới của vợ đấy! Chúc chồng ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp!

9. Chúc chồng yêu có giấc ngủ ngon, mơ những hình ảnh đẹp nhất... và ngày mới sẽ đến với chồng yêu trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu chồng hơn cả trên cả đời!

10. Đêm nay sương rơi lạnh buốt. Chồng nhớ mặc ấm và đắp chăn cẩn thận để không bị ốm nhé, ngủ thật ngon và mơ thật đẹp. Em yêu và nhớ chồng nhiều.

11. Hàng ngày, tình yêu của vợ dành cho chồng lại lớn hơn ngày hôm trước. Chúc anh có giấc ngủ thật tuyệt vời.

12. Ngủ ngon nhé chồng iu. Mai vợ sẽ đánh thức chồng bằng tình yêu... và ngày sau đó, tình yêu sẽ càng lớn lên. Moazzzz. Good Night!!!

13. Chúc chồng yêu ngủ ngon! Hãy nhớ, ở nơi nào đó, vợ vẫn luôn theo dõi giấc ngủ của chồng!

14. Ngủ thật ngon nhé chồng yêu của em! Yêu anh mãi mãi. Chúc anh có giấc mơ đẹp!

15. Chúc chồng yêu ngủ sâu, giấc mơ ngọt ngào như đang du lịch tới những vùng đất mới.

>>> ĐỌC THÊM: #150+ câu nói hay về vợ chồng hạnh phúc ấm êm

Trên đây là những lời chúc ngủ ngon cho vợ, cho chồng hay, lãng mạn mà không kém phần dễ thương. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN