phone messenger zalo

Tổng hợp 90+ lời chúc chia tay thầy cô cảm động

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Tổng hợp 90+ lời chúc chia tay thầy cô cảm động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là những lời chúc chia tay thầy cô vô cùng cảm động từ những người học sinh thân mến. Hy vọng các bạn sẽ chọn được một lời chúc ưng ý nhé.

Khi bước ra khỏi cánh cửa của lớp học, những kỷ niệm và dấu ấn mà thầy cô để lại trong trái tim học trò không thể nào phai mờ. Đó là những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc, những lời chia tay chân thành đầy ý nghĩa, là sự gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc và hy vọng cho tương lai.

1. Những lời chúc chia tay thầy cô cảm động hay nhất

Những lời chúc chia tay thầy cô không chỉ là những từ ngữ đơn giản, mà chúng còn là những tia nắng ấm áp của tình thầy trò. Cùng đọc những lời chúc dưới đây để cảm nhận rõ hơn.

loi-chuc-chia-tay-thay-co 0

Những lời chúc chia tay thầy cô cảm động hay nhất

1. Những ngày chập chững bước vào cấp 2, thầy cô đã luôn dìu dắt, hướng dẫn em, giúp em học tập và làm quen với nhiều bạn bè mới, mở ra thế giới ngập tràn màu sắc yêu thương. 4 năm học cấp 2 trôi qua là những ngày thầy cô quan tâm đến em. Em chân thành cảm ơn thầy cô, chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, lái những chuyến đò tiếp theo như em sang sông.

2. Công ơn dạy dỗ của các thầy cô đối với chúng em vô cùng to lớn, chúng em không biết phải báo đáp công ơn này như thế nào. Chỉ chúc thầy cô mạnh khỏe và hứa học tập chăm chỉ, trở thành người có ích cho xã hội.

3. Trong sự trưởng thành của em, thầy cô là người có công lớn lao. Em xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

4. Dạy học cũng như lái đò, mỗi một lần lái đò là một lần trải qua nhiều sóng gió nhưng thầy cô vẫn luôn dìu dắt và che chở cho chúng em. Chúng em rất biết ơn và muốn cảm ơn thầy cô. Mong rằng thầy cô vẫn luôn tiếp tục chèo lái những con đò tiếp theo cập bến.

5. Thầy cô - người mà em kính trọng, người trang bị cho chúng em kiến thức, chắp cánh những ước mơ và giúp biến chúng em thành những người có ích. Dù không được thầy cô nữa nhưng chúng em vẫn luôn ghi nhớ công lao của thầy cô.

6. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

7. Hơn cả lời cảm ơn, đó là sự biết ơn muôn vàng dành cho thầy cô, những người đã luôn sát cánh cùng em trên chặng đường tri thức.

8. Thời gian vẫn cứ trôi mãi, thấp thoát đến ngày nói tạm biệt thầy cô, bạn bè và mái trường để. Với các bạn lớp 12 thì mùa hè là mùa của chia ly, lúc lời nói tạm biệt, lời tri ân các thầy cô được thốt ra cũng như là lúc mong móng vẫn là đứa học trò, đứa con của các thầy cô, muốn nghe những lời yêu thương và cả những lần rầy la. Ước thời gian ngừng trôi để khoảnh khắc tuổi học trò hồn nhiên còn mãi.

9. Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con.  Cảm ơn thầy cô vì tất cả.

10. Nếu không chăm bẵm chỉ còn cây khô. May mà có các thầy cô không quản khó nhọc chăm lo cho trồi. Giờ trồi đã lớn khôn rồi. Tình cô trồi sẽ trọn đời không quên.

11. Thầy cô đến khi chúng em gục ngã và rời đi khi chúng em bắt đầu chạm tới thành công. Dù sau này em có là ai, làm gì hay ở đâu đi nữa thì có một sự thật vẫn luôn không đổi chính là e vẫn mãi là đứa học trò nghịch ngợm được dìu dắt bởi cô thầy.

12. Có lẽ khoảnh khắc này đây, khi chúng em phải nói lời chia tay với bạn bè, thầy cô giáo sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt những năm tháng học trò. Ngay lúc này, chúng em xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô - Những người đã “hao tâm tốn sức” để dạy bảo, uốn nắn chúng em thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

13. Đại diện tập thể lớp con xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô đã dạy dỗ con thành người ngoan ngoãn. Thật khó để nói lời chia tay sau những khoảng thời gian dài, chúng con xin được chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và công tác tốt.

14. Giờ chia tay cũng đã đến, dù không có quá nhiều năng khiếu “văn hay chữ tốt”. Nhưng em vẫn muốn gửi tới cô thầy lời chúc tốt đẹp nhất, cảm ơn thầy cô – Những người cha, người mẹ thứ hai đã mất bao công sức răn dạy chúng em thành người.

15. Dù không được thầy cô dạy dỗ, chỉ bảo nhưng mọi thứ thầy cô làm cho chúng em, chúng em sẽ ghi nhớ, làm hành trang bước trên con đường phía trước. Chúng em xin hứa luôn học tập chăm chỉ để thầy cô vui lòng.

16. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Cái ánh nắng nóng gắt của mặt trời rọi xuống sân trường báo hiệu một mùa hè lại về. Giờ chia tay đã đến. Viết những dòng này, em không mong nó được đọc trước toàn trường vì em viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn thầy cô - những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ chúng em, rèn luyện chúng em thành người.

17. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

18. Cám ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Chúng em chúc thầy cô có những niềm vui và kiến thức bất tận.

19. Vậy là một năm học nữa lại kết thúc, đây cũng là thời điểm chúng em phải nói lời tạm biệt với thầy cô đã gắn bó với chúng em trong suốt quãng đường vừa qua. Không biết nói gì hơn chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý thầy cô. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe cùng niềm vui trong quá trình công tác.

20. 3 năm học, chúng em đã được thầy cô trang bị kiến thức, hành trang bước vào đời, dạy cách làm người. Chỉ ngay ngày mai, chúng em sẽ đi tới chân trời mới, nơi không còn thầy cô. Nhưng những lời chỉ dạy của các thầy cô sẽ còn mãi, theo chúng em đến hết cả cuộc đời. Chúc em chân thành cảm ơn thầy cô.

21. Những giây phút cuối cùng khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, chúng em xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ nhớ mãi công ơn dạy bảo của các thầy cô.

22. Một năm học nữa lại sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này thì cũng là lúc chúng em sắp phải rời ghế nhà trường, xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường Nguyễn Trãi yêu dấu, để bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời. Em thầm cảm ơn dịp cuối cấp đã cho em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương này…

23. Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của gần 1000 học sinh và đặc biệt là của 306 học sinh khối 12 tới các thầy cô. Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô.

24. Hơn bao giờ hết, chúng con nhận được sự quan tâm dạy dỗ ân cần, tận tâm chỉ bảo từ các thầy cô. Sự tâm huyết của các thầy cô đã hun đúc trong tâm hồn chúng con tình yêu quê hương đất nước và sống có ích cho xã hội.

25. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng tận tâm, dạy dỗ lớp chúng em trong suốt ba năm học qua. Giờ đây khi sắp phải xa mái trường thân yêu chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.

26. Hàng ngàn lần trên bục giảng là hàng vạn giọt mồ hôi thầy rơi, vầng trán nhăn đầy những suy tư trăn trở cho bao nhiêu đứa học trò nhỏ. Để khi khôn lớn, chúng em mới thật sự thấm thía cái trăn trở ấy. Đó là làm sao tất cả đứa con của thầy được nên người. Ơn thầy, suốt đời này em nguyện ghi khắc không quên.

27. Giờ chia tay đã đến. Khi viết những dòng tri ân này, em không mong nó được đọc trước toàn trường bởi vì em biết mình viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn to lớn của thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ và rèn luyện chúng em thành người.

28. Có thể em không là một đứa học trò giỏi, có thể em không thành công như những gì thầy mong đợi nhưng ít nhất em đã cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình theo lời dạy của thầy. Ngày sau hay ngày sau nữa, người vẫn là tấm gương sáng để đứa học trò ngây ngô ngày nào noi theo. Cảm ơn thầy!

29. Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

30. Thầy cô đã vất vả một lòng che chở và dìu dắt những đứa "quỷ" học trò như tụi em. Dù nghịch ngợm nhưng thầy cô vẫn không nản chí, luôn đưa bàn tay ấm áp về phía chúng em giúp chúng em vững bước trên con đường học tập. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vững tin chèo lái con đò.

>>> ĐỌC THÊM: 90+ lời chúc nghỉ hè cho học sinh, thầy cô giáo ý nghĩa

2. Những lời chúc chia tay thầy cô ngắn gọn, ý nghĩa

Mỗi khi bước ra khỏi cánh cửa của lớp học, học trò không chỉ mang theo kiến thức mà thầy cô truyền đạt, mà còn là những giá trị về tình thân, lòng nhiệt tình và lòng trung thành. Những kỷ niệm về những bài học, những câu chuyện hay và những lời khuyên quý báu từ thầy cô sẽ mãi mãi được ghi sâu trong tâm trí và trái tim của học sinh.

loi-chuc-chia-tay-thay-co 1

Những lời chúc chia tay thầy cô ngắn gọn, ý nghĩa

1. Thầy/cô không chỉ là người cha, người mẹ thứ hai của chúng em mà còn là người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất để chúng em phát triển.

2. Cảm ơn thầy cô đã tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tích cực, giúp chúng em trưởng thành và phát triển.

3. Chúc thầy cô sẽ luôn có động lực và nhiệt huyết trong công việc giảng dạy cũng như hạnh phúc trong cuộc sống.

4. Kính chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn và thành công trên con đường sự nghiệp.

5. Cảm ơn thầy cô đã luôn đồng hành cùng chúng em suốt những năm tháng tại trường. Chúc thầy cô luôn giữ vững được tinh thần trách nhiệm và “ngọn lửa” nhiệt huyết với nghề. 

6. Chúc thầy/cô sức khỏe dồi dào để có thể tiếp tục đam mê và nhiệt huyết trong công việc giảng dạy.

7. Chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô vì đã dành cho chúng em những điều tốt đẹp nhất!

8. Em kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, vững tay chèo lái con thuyền đến những bến bờ tri thức.

9. Cảm ơn thầy/cô đã dành tình yêu thương và sự quan tâm đến chúng em trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng em sẽ luôn nhớ về thầy/cô.

10. Em mong rằng thầy/cô sẽ luôn giữ luôn mạnh khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để truyền cảm hứng cho các thế hệ học sinh sau này.

11. Chúc thầy/cô sức khỏe dồi dào để có thể tiếp tục truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích cho các thế hệ học sinh tương lai.

12. Chúc thầy/cô sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp giảng dạy.

13. Kính chúc thầy/cô thành công trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

14. Thầy cô là những giáo viên tuyệt vời! Hy vọng thầy cô sẽ tiếp tục trở thành người đồng hành đáng tin cậy của các thế hệ học sinh tương lai. 

15. Cảm ơn thầy/cô đã quan tâm, giúp đỡ chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Chúc thầy/cô luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

16. Cám ơn thầy cô đã dạy bảo chăm sóc em, giúp em trở thành một học sinh giỏi chăm ngoan. Em cám ơn thầy cô rất nhiều ạ!

17. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

18. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

19. Thầy đến khi em gục ngã. Thầy ra đi khi em chạm đến thành công. Dù em có là ai, làm gì và ở đâu đi chăng nữa thì em vẫn mãi là học trò của thầy, bởi vì thầy là thầy của em. Cảm ơn thầy vì tất cả!

20. Mái trường (Tên trường) là điểm đến mơ ước của biết bao thế hệ học trò. Chúng em thấy rằng mình là người rất may mắn khi được ngồi dưới mái trường này, nhận được sự chăm sóc, dạy bảo từ những người cha, người mẹ thứ hai của mình.

>>> ĐỌC THÊM: 123+ lời chúc sinh thầy cô giáo ấm áp, thân thương

3. Lời chúc chia tay thầy cô cho học sinh lớp 5

Lời chia tay không chỉ là lời tạm biệt, mà còn là cơ hội để học trò bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng đối với công lao và sự hy sinh của thầy cô. Những lời chúc chân thành và ý nghĩa không chỉ là sự gửi gắm niềm vui và hy vọng cho tương lai của học trò, mà còn là động viên và động lực để thầy cô tiếp tục công việc cao quý của mình.

loi-chuc-chia-tay-thay-co 2

Lời chúc chia tay thầy cô cho học sinh lớp 5

1. Một mùa hè nữa lại đến. Có lẽ, đây là một mùa hè rất bình thường. Nhưng đối với mỗi học sinh lớp 5 như chúng em lại là một mùa hè đáng nhớ nhất, vì sau mùa hè này chúng em sẽ mãi mãi rời xa mái tiểu học thân yêu. Chúng em xin cảm ơn các thầy cô vì đã dạy cho chúng em nhiều điều hay lẽ phải. Kính chúc thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công việc.

2. Những bài giảng của thầy cô là hành trang không thể thiếu trong cuộc hành trình đến với ước mơ mà em đã lựa chọn. Em xin gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến thầy cô - những người cha, người mẹ thứ hai - đã luôn ân cần, quan tâm và dạy dỗ em từng ngày. 

3. Con xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã tận tâm hết mình vì chúng con và cho chúng con những năm tháng tuyệt vời. Cảm ơn thầy cô đã cho chúng con những kỷ niệm vui buồn, những hồi ức đẹp nhất của thời học sinh. Sắp phải xa mái trường thân yêu, con không biết nói gì hơn, xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

4. Dù ngày sau hay ngày sau nữa, thầy cô vẫn mãi là tấm gương sáng để chúng em noi theo. Cảm ơn thầy cô - những người lái đò thầm lặng - đã cống hiến thời gian, tâm huyết và công sức để dạy dỗ chúng ta nên người. Chúng em xin cảm ơn thầy cô. Kính chúc thầy cô sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

5. Thế là 5 năm dưới mái trường tiểu học thân thương cũng sắp kết thúc. Chúng em xin gửi ngàn lời cảm ơn các thầy giáo, cô giáo. Chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúng em xin hứa sẽ mãi mãi là những đứa học trò ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập để xứng đáng với lòng tin của mọi người. 

6. Một năm học nữa lại sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này thì cũng là lúc chúng em sắp phải rời ghế nhà trường, xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường tiểu học yêu dấu, để chinh phục những bến bờ tri thức mới. Em xin chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cảm ơn các thầy cô.

7. Sau hôm nay, em không còn là học sinh cấp 1 nữa. Trong suốt 5 năm qua, nhờ sự chỉ bảo tận tình của thầy cô mà em đã được tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới. Em xin cảm ơn thầy cô. Kính chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, vững tay chèo lái con thuyền trồng người đến bến bờ thành công.

8. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai của chúng em, là người luôn tận tình truyền đạt tri thức cho chúng em, để tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ. Em xin thay mặt các bạn kính chúc các thầy cô giáo sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho trường chúng ta sẽ tiếp tục phát triển không ngừng. 

9. Thầy cô ơi, con cảm ơn thầy cô đã dạy cho con rất nhiều kiến thức, kỹ năng và những bài học quý giá không chỉ trong sách vở mà còn là trong cuộc sống. Con sẽ luôn nhớ những lời dạy của thầy cô. Chúc thầy cô luôn vui tươi, khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp giáo dục.

10. Cảm ơn thầy cô vì đã dạy cho chúng em biết yêu thương, biết chia sẻ và biết vun đắp ước mơ. Em xin kính chúc thầy cô luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

>>> ĐỌC THÊM: 300+ danh ngôn về thầy cô "bất hủ" khiến bạn khắc cốt ghi tâm

4. Lời chúc chia tay thầy cô cho học sinh lớp 9

Với những lời chúc chia tay thầy cô chân thành, cảm động, học trò không chỉ muốn gửi đi những lời tạm biệt, mà còn muốn gửi đi những lời tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến thầy cô - những người đã dành cả trái tim và tâm huyết để dạy dỗ và nuôi dưỡng tâm hồn của họ.

loi-chuc-chia-tay-thay-co 3

Lời chúc chia tay thầy cô cho học sinh lớp 9

1. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng, tận tâm dạy dỗ chúng em trong suốt bốn năm học qua. Giờ đây, khi sắp phải xa mái trường thân yêu, chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt. 

2. Cảm ơn cô đã cho em sức mạnh và sự can đảm để dám thực hiện ước mơ của mình. Cảm ơn cô - mảnh ghép quan trọng trong tuổi học trò của em. Em xin chúc cô luôn mạnh khỏe và ngày càng thành công hơn. 

3. Mới ngày nào chúng em còn bỡ ngỡ khi bước vào cánh cổng Trường Trung học cơ sở, những rụt rè, nhút nhát, lo lắng bởi mình sẽ được học tập tại một môi trường hoàn toàn khác biệt so với những tháng năm tiểu học. Để rồi, lúc này đây, chúng em phải nói lời chia tay với thầy cô, bè bạn. Với chúng em, những tháng ngày được học tập, được dạy dỗ bởi các thầy cô - những người cha, người mẹ thứ hai của chúng em là những khoảng thời gian quý giá biết bao. Chúng em cảm ơn thầy cô vì những gì thầy cô đã dành cho chúng em, để từng lớp học trò lớn lên, trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân hơn để vững bước vào đời. Trong những giờ phút cuối cùng trước khi chia tay, một lần nữa, chúng em xin gửi đến các thầy, cô giáo những lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Xin hãy nhận từ chúng em những lời tri ân và tạm biệt!

4. Cảm ơn thầy/cô đã truyền cảm hứng và động lực cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Chúng em chúc thầy cô sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong công việc cũng như trong cuộc sống.

5. Trong những giờ phút cuối cùng của năm học 20xx - 20xx này, em xin đại diện lớp gửi lời cảm ơn đến thầy/cô - người đã ngày đêm miệt mài bên trang giáo án, dồn hết khả năng và tâm huyết của mình để đưa chúng em đến những bến bờ của tri thức. Chúng em xin chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. 

6. Những ngày chập chững bước vào cấp 2, thầy cô đã luôn dìu dắt, hướng dẫn em, giúp em học tập và làm quen với nhiều bạn bè mới, mở ra thế giới ngập tràn màu sắc yêu thương. Bốn năm học cấp 2 trôi qua là những ngày thầy cô quan tâm đến em. Em chân thành cảm ơn thầy cô. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, lái những chuyến đò tiếp theo để đưa bao thế hệ học sinh cập bến bờ tri thức. 

7. Vậy là một năm học nữa lại kết thúc, đây cũng là thời điểm chúng em phải nói lời tạm biệt với thầy cô đã gắn bó với chúng em trong suốt quãng đường vừa qua. Giờ đây chúng em không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy cô. Chúc thầy cô có thật nhiều sức khỏe cùng niềm vui trong quá trình công tác.

8. Công ơn dạy dỗ của các thầy cô đối với chúng em vô cùng to lớn, chúng em không biết phải báo đáp công ơn này như thế nào. Chúng em xin chúc thầy cô mạnh khỏe và hứa học tập chăm chỉ, trở thành người có ích cho xã hội.

9. Phượng đã nở, ve đã kêu gọi hè về, giờ phút chia tay đã đến, có bao điều em muốn nói với thầy cô, bạn bè, nhưng sao khó quá? Em chỉ biết kính chúc thầy cô ở lại mạnh khỏe, tiếp tục giữ vững tay chèo để đưa thêm nhiều chuyến đò cập bến bờ tri thức. 

10. Dạy học cũng như lái đò, mỗi một lần lái đò là một lần trải qua nhiều sóng gió nhưng thầy cô vẫn luôn dìu dắt và che chở cho chúng em. Chúng em rất biết ơn và muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô. Mong rằng thầy cô vẫn luôn mạnh khỏe, nhiệt huyết để tiếp tục chèo lái những con đò tiếp theo cập bến.

>>> ĐỌC THÊM: 50+ câu nói BẤT HỦ của thầy cô giáo khiến bạn nhớ về tuổi học trò!

5. Lời chúc chia tay thầy cô cho học sinh lớp 12

Năm lớp 12 là những năm tháng cuối cùng khi còn ngồi trên ghế nhà trường để bước vào cuộc sống. Hãy dành cho thầy cô của mình những lời chúc ý nghĩa nhất trước khi chia tay nhé.

loi-chuc-chia-tay-thay-co 4

Lời chúc chia tay thầy cô cho học sinh lớp 12

1. Giờ chia tay cũng đã đến, dù không có quá nhiều năng khiếu “văn hay chữ tốt”, nhưng em vẫn muốn gửi tới cô thầy lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn thầy cô - những người cha, người mẹ thứ hai - đã luôn quan tâm, giúp đỡ, răn dạy chúng em thành người.

2. Cái ánh nắng nóng gắt của mặt trời rọi xuống sân trường báo hiệu một mùa hè lại về. Giờ chia tay đã đến. Em xin ghi nhớ công ơn dạy dỗ của thầy cô. Đây là những hành trang quý giá nhất giúp em chinh phục những ước mơ. 

3. Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những người công dân có ích cho xã hội. Chúng em chúc thầy cô mãi mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và luôn nhiệt huyết trong công việc. 

4. Ba năm học, chúng em đã được thầy cô trang bị kiến thức, hành trang bước vào đời, dạy cách làm người. Chỉ ngay ngày mai, chúng em sẽ đi tới chân trời mới, nơi không còn thầy cô. Nhưng những lời chỉ dạy của các thầy cô sẽ còn mãi, theo chúng em đến hết cả cuộc đời. Chúc em chân thành cảm ơn thầy cô.

5. Em xin gửi lời cảm ơn các thầy, các cô - những người đã dạy dỗ em trong suốt ba năm qua. Những bài giảng của thầy cô là hành trang không thể thiếu trong cuộc hành trình đến với những ước mơ mà em đã chọn. Em gửi tới thầy cô - những người đưa đò cần mẫn - lời chúc tốt đẹp nhất.

6. Những lời dạy quý báu của thầy cô, những kỷ niệm đẹp dưới mái trường cấp 3 bên cạnh bạn bè, tất cả sẽ là hành trang cùng em viết tiếp tương lai. Em xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho thầy cô. Hy vọng thầy cô sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

7. Có lẽ khoảnh khắc này đây, khi chúng em phải nói lời chia tay với bạn bè, thầy cô giáo sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt những năm tháng học trò. Chúng em xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy cô - những người đã “hao tâm tốn sức” để dạy bảo, uốn nắn chúng em thành những công dân có ích cho xã hội.

8. Đại diện tập thể lớp, con xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô đã dạy dỗ chúng con thành người. Thật khó để nói lời chia tay sau khoảng thời gian dài gắn bó. Chúng con xin được chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và công tác tốt.

9. Sắp phải rời xa mái trường thân thương, em xin gửi lời cảm ơn đến quý Ban giám hiệu nhà trường đã tạo cho chúng em một môi trường học tập năng động. Cảm ơn quý thầy cô đã luôn tận tình dìu dắt chúng em để chúng em có được như ngày hôm nay. Cuối cùng, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể quý thầy cô trong trường. Chúc các thầy cô sức khỏe, luôn nhiệt tình, công tác tốt và luôn truyền lửa cho các thế hệ học sinh mai sau.   

10. Ba năm là một khoảng thời gian không dài cũng không ngắn nhưng cũng đủ để lại trong lòng mỗi học sinh những kỷ niệm đáng nhớ của một thời “nhất quỷ nhì ma”. Mới ngày nào, chúng em còn bỡ ngỡ bước vào mái trường cấp 3. Vậy mà hôm nay, chúng em đã có mặt ở đây mang theo bên mình là những tri thức, hoài bão cùng với sự trưởng thành mà thầy cô, gia đình đã gửi gắm với biết bao hy vọng. Kết thúc ba năm học, điều mà tất cả chúng em muốn nói ngay lúc này đây, đó chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến thầy, cô. Thầy, cô là những người đồng hành cùng chúng em trong bài học, trong kiến thức trên bục giảng, là những người sẻ chia nhiều kinh nghiệm sống quý báu, dẫn lối chúng em trên hành trình hoàn thiện bản thân. Sự trưởng thành của chúng em trong buổi lễ tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ sự định hướng, chỉ bảo, động viên tận tình của thầy cô. Xin kính chúc cho quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

>>> ĐỌC THÊM: #TOP 111+ Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh độc đáo, mới lạ gửi đến thầy cô giáo!

Trên đây là những lời chúc chia tay thầy cô cảm động mà Thiều Hoa muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN