phone messenger zalo

199+ Caption sinh nhật hài hước, lời chúc sinh nhật siêu lầy

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » 199+ Caption sinh nhật hài hước, lời chúc sinh nhật siêu lầy
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những lời chúc, caption sinh nhật hài hước dù chỉ là món quà tinh thần thôi nhưng sẽ giúp thể hiện tình cảm bạn muốn gửi trao. Và nếu bạn đang muốn tìm câu chúc mừng sinh nhật cực lầy thì hãy chia sẻ bài viết sau đây của Thieuhoa nhé !

Còn món quà nào ý nghĩa hơn khi vào mỗi dịp sinh nhật được những người yêu thương nhớ tới, dành tặng lời chúc sinh nhật hay, hài hước rồi món quà sinh nhật ý nghĩa. Những lời chúc, caption sinh nhật hài hước dù chỉ là món quà tinh thần thôi nhưng sẽ giúp thể hiện tình cảm bạn muốn gửi trao. Và nếu bạn đang muốn tìm câu chúc mừng sinh nhật cực lầy thì hãy chia sẻ bài viết sau đây của Thieuhoa nhé !

1. TOP caption sinh nhật hài hước tặng bạn thân

Những người bạn thân quá suồng sã với mình rồi đúng không các bạn? Vào ngày sinh nhật, dành tặng bạn caption sinh nhật hài hước, lầy lội, bá đạo sau đây cũng là cách thể hiện tình cảm rất riêng của bạn. Chắc chắn người bạn thân của mình sẽ có trận cười sảng khoái mà thôi.

caption-sinh-nhat-hai-hươc-0

Caption chúc sinh nhật hài hước, bá đạo

1. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!

2. Chúc mày luôn trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ, hehe.

3. Chúc mừng sinh nhật mày nha… Sống thì lâu… Mà giỗ đầu thì chả mấy…

4. Ước mong ngày hôm nay là ngày nắng gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới… ngày mưa giông bão tố… để không phải gặp mày… chúc sinh nhật vui vẻ ở nhà nhé…

5. Gửi đến mày… toàn bộ tình yêu, thân xác (trừ những chỗ cấm) nhân ngày sinh nhật.

6. Tất cả những người sinh ra ngày hôm nay thật tuyệt vời… Trừ mày… sinh nhật bớt “sàm” đi nhé

7. Nhân dịp thượng thọ lần thứ 90 trừ 70 của bạn, tớ chúc bạn ngày càng xinh xắn, tươi tắn và trông càng “mắn”.

8. Và cái ngày xui xẻo nhất của tao cũng đã tới rồi mày à. Nghe nói cũng là cái này mày bước xuống trần gian này mày nhỉ, thôi lỡ rồi thì tao chúc tao sẽ may mắn hơn, hạnh phúc hơn, còn mày hưởng ké và được tương tự nhá. Hehe. Happy Birthday To You.

9. Hôm nay là ngày gì mà mọi người đều chúc mừng mày vậy nhỉ? Thôi thì tao cũng chúc ké nha. Chúc ngày mai mày thật vui vẻ và quan tâm tao nhiều hơn, chứ cũng gần qua ngày hôm nay rồi hehe.

10. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đường hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt viết ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nghen mây.

11. Hôm nay là ngày gì? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.

12. Xin chúc mừng ngày sinh nhật của một đứa luôn ảo tưởng mình đẹp như hoa hậu, xinh như thiên thần. Hơi hâm hấp một tí nhưng sẽ có một ngày sinh nhật vui vẻ, ấm áp nhé.

13. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 90 – 70, chúc bạn thân của tao ngày càng xinh, tất nhiên vẫn xấu hơn tao; xinh xắn nhưng trông phải mắn đấy nhé!

14. Nhân ngày sinh nhật bạn, tớ chúc bạn tuổi mới nhan sắc quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu tưng bừng… đừng sống ở động “ế” lâu quá, người ta quên bạn

15. Để tớ nói với bạn điều này nhé: bạn là đứa “điên” nhất trong hội bạn của tớ, nhưng lại là đứa đáng yêu, đáng tin cậy nhất và là người tuyệt vời nhất tớ từng gặp… Vì vậy, sinh nhật hãy tránh xa tớ ra nhé, tớ không muốn sống trong hội ế thêm giờ phút nào nữa.

16. Nhân ngày sinh nhật của đứa có tên gọi là “Bạn thân” chúc mày sinh nhật vui vẻ, có niềm vui thì chia đôi cho tao, có nỗi buồn nào thì phải san sẻ cho tao phần nhiều nhá.

17. Chúc pet sinh nhật vất vả và hạnh phúc bỏ đi nhé…

18. Thượng thọ vui vẻ! Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà và gà thì đầy chuồng nha!

19. Sinh nhật vui vẻ ở nhà nha. Ước mong ngày hôm nay và những ngày sau tao đều mưa giông bão tố để tao không phải gặp mày nữa

20. Tao tông biết tay tà tinh tật tày tà tao tũng tả tiết túc tái tì. Tày tó tọc tược tông? Tếu tông thì tệ tày. Tếu tó thì tể tao túc tiếp, tinh tật tui tẻ té, tối tó tèo tì tông? Tọi tao té!

21. Mày biết không, tất cả những người sinh ra ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời, tất nhiên mày là ngoại lệ. Chúc mày bớt bớt xàm lại, bớt điên, bớt đú hộ tao nhé.

➤➤ Những câu chúc mừng sinh nhật bạn thân hài hước trên đây đã được Thieuhoa chọn lọc kĩ càng sẽ cung cấp thêm cho bạn nguồn tư liệu quý. Nếu bạn đang bí, hi vọng sau khi chia sẻ cùng những lời chúc sinh nhật hay trên đây bạn đã chọn được cho mình câu chúc ý nghĩa dành tặng người bạn thân của mình. Chúc cho quan hệ tình bạn của hai người mãi bền lâu.

2. Caption sinh nhật hài hước tặng người yêu

Lứa đôi yêu nhau, không phải lúc nào cũng cần những lời nói ngọt ngào, lãng mạn. Đôi khi, pha thêm chút hài hước, dí dỏm khiến cho cuộc tình hai bạn càng thêm đậm đà hương vị. Sắp đến sinh nhật người yêu, hãy dành tặng người ấy dòng caption sinh nhật hài hước sau đây cũng là một gợi ý hay.

caption-sinh-nhat-hai-hươc-01

Cap sinh nhật hài hước tặng người yêu

1. Chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu. Nhưng yêu ai khác ngoài tui là dễ bị đánh đòn đó nha!

2. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi – rồi sẽ biết tay tui!

3. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây…năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé, em yêu!

4. Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé!

5. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của Vợ nhưng Chồng thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc Vợ yêu mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday!

6. Cám ơn cái ngày em cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, chắc giờ anh còn Ê….sắc…..Ế quá? Chúc mừng sinh nhật em yêu!

7. Chúc ấy sinh nhật vui vẻ nha, nhiều nến, nhiều hoa và được nhiều quà của người thân tặng. Tớ xin “hỏi gặng” ấy nhớ tớ không. Nếu nhớ thật lòng nhận ngay quà tặng.

8. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

9. Chúc anh yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Thử xem thì biết tay tui.

10. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

11. Nhóc có biết ngay lúc này…

Có ai đó đang nghĩ đến nhóc

Có ai đó quan tâm đến nhóc

Có ai đó luôn mong sự bình yên cho nhóc

Có ai đó muốn nắm tay nhóc

Có ai đó luôn muốn nhóc hạnh phúc

Có ai đó muốn tặng quà cho nhóc…

Chúc Nhóc một Sinh nhật hạnh phúc, một tuổi mới nhiều niềm vui!8

12. Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui. Yêu anh!

13. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc em sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!

14. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát.Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui…

15. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.

16. Chúc mừng sinh nhật em nhá… Ây da… Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc…

17. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

18. Tất cả những người sinh ra trong ngày hôm nay đều cực kỳ tuyệt vời, nhất là em.

19. Và ngày đó em sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên em vẫn luôn tỏa sáng, nhất là trong lòng anh.

20. Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người để yêu… Anh chúc em sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Happy… Happy… Happy Birthday to you!

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng loạt caption sinh nhật hài hước tặng người yêu trên đây, bạn có thêm nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa và đã chọn được cho mình lời chúc độc đáo tặng Crush nhân ngày đặc biệt nhé !

3. Chùm stt chúc mừng sinh nhật bá đạo

Những dòng stt chúc mừng sinh nhật bá đạo sau đây sẽ mang lại cho bạn, cho những người bạn yêu thương tiếng cười sảng khoái và chắc chắn, người nhận được lời chúc độc đáo này sẽ nhớ mãi không quên dịp sinh nhật đáng nhớ này.

caption-sinh-nhat-hai-hươc-02

Stt chúc mừng sinh nhật bá đạo

1. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu muốn có gấu hãy sủa “Gâu gâu” nhé.

2. Chúc mừng mày … năm tốt nghiệp khỏi 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Mong mày thêm tuổi mới sớm yên bề gia thất, an cư lạc nghiệp, nhắm lừa được cô nào thì lừa gấp cho mẹ mày sớm có cháu mà ẵm bồng với người ta. Sinh nhật an lành nghe bạn tui.

3. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé…snvv

4. Để tớ nói với bạn điều này nhé: bạn là đứa “điên” nhất trong hội bạn của tớ, nhưng lại là đứa đáng yêu, đáng tin cậy nhất và là người tuyệt vời nhất tớ từng gặp… Vì vậy, sinh nhật hãy tránh xa tớ ra nhé, tớ không muốn sống trong hội ế thêm giờ phút nào nữa”.

5. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay thật đặc biệt, bởi đã có một đứa “siêu bựa” ra đời ngày hôm nay… Hãy luôn vui vẻ nhưng đừng “điên” như hiện tại”.

6. Bạn thân mến, thấm thoát đã qua bao mùa mình cởi truồng tắm mưa chung cạnh bờ rào dâm bụt nhà con Xuyến. Sinh nhật mười tám lại gõ cửa, tao chúc mày sớm nhổ giò cao bằng Bi Rain, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Hoo, với quan trọng hơn hết là dẹp ngay cái vụ nhõng nhẽo với mẹ đi nhé. Không chịu là tao méc con Xuyến là mày tiêu tùng đời trai nha nha.

7. Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ ba mươi của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế. Băm rồi đó, đừng có cà rỡn cà rỡn hoài, trai nó sợ bỏ chạy hết không thèm rước. Chúc mày sớm có thêm một người dự sinh nhật cùng vào lần băm tiếp theo nhé, lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn nghen hông.

8. “Chúc pet sinh nhật vất vả và hạnh phúc bỏ đi nhé…”

9. Tao tông biết tay tà tinh tật tày tà tao tũng tả tiết túc tái tì. Tày tó tọc tược tông? Tếu tông thì tệ tày. Tếu tó thì tể tao túc tiếp, tinh tật tui tẻ té, tối tó tèo tì tông? Tọi tao té!”

10. “Nhân dịp mừng thọ lần thứ 90 – 70, chúc con chó ngày càng xinh, tất nhiên vẫn xấu hơn tao; xinh xắn nhưng trông phải mắn đấy nhé!”

11. “Chúc mày luôn trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ”

12. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc thì “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến, tình yêu thì ào ào bùng nổ.

13. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, tiệc sinh nhật có rất nhiều lợi ích cho tuổi thọ con người, ai mà có càng nhiều tiệc sinh nhật thì sẽ càng sống lâu đó. Chúc mừng sinh nhật bạn thân.

14. Một ngày bình yên, êm ấm bên người mà mình yêu. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé bạn.

15. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Những lời chúc sinh nhật hài hước bá đạo và dí dỏm hay nhất

16. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, bớt lùn, bớt mập và bớt ngáy mỗi đêm nhé bạn thân.

17. Sinh nhật vui vẻ nhé, sớm chia tay bạn trai đi rồi tao đưa quà của tao và cả nhiều người nhờ gửi nha. Happy Birthday!

18. Mừng sinh nhật bạn thân, tao sẽ dành tặng cho mày cả thanh xuân này, chăm sóc tao tốt hơn và yêu thương tao nhiều hơn mày nhé.

19. Hỡi chốn bồn thiên, hà cớ chi lại sinh ra nhóc con quậy phá này. Để nay anh phải luôn lo lắng, chăm lo, và mong ước những điều tốt nhất đến với em. Sinh ra và lớn được đến giờ này thì hãy tu tâm dưỡng tánh và đón nhận những điều tuyệt với tiếp theo nhá. Chúc em mau trưởng thành hơn để anh không phải chăm lo nữa. Gửi nhóc con của anh!

20. Không ngờ ngày hôm nay cũng là ngày mày thôi nôi lần thứ… của mày rồi. Bạn thân nhất Vịnh Bắc Bộ chúc mày sớm thoát cảnh đi về một mình. Bao năm đã trôi qua, đừng có chảnh nữa, trai nó sợ nó bỏ chạy hết, không ai rước mày đâu nha. Chúc mày sớm có người tổ chức sinh nhật thật to vào năm tới và nhiều năm tiếp theo. Lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn nhé mày.

➤➤ Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúng ta thể hiện tình cảm, ý nghĩa và lời chúc tốt đẹp đến những người mà chúng ta yêu quý. Chúng tôi hy vọng rằng con sẽ có một ngày sinh nhật đầy niềm vui, hạnh phúc và cảm xúc với món quà ý nghĩa, lời chúc sinh nhật độc đáo trên đây.

>> Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo ngay quần giả váy cao cấp và thời thượng của Thiều Hoa!

4. TOP lời chúc sinh nhật hài hước siêu lầy

Cùng chia sẻ top lời chúc sinh nhật hài hước siêu lầy lội sau đây để chọn lấy câu chúc hài hước, bá đạo nhất dành tặng bạn bè, những người thân yêu trong ngày sinh nhật đặc biệt bạn nhé !

caption-sinh-nhat-hai-hươc-03

Lời chúc sinh nhật hài hước

1. Chúc em trai sinh nhật vui vẻ, nhận được nhiều quà và nhiều tình cảm yêu thương của mọi người nhé.

2. Happy birthday!!! Chúc em trai sinh nhật vui vẻ và đầy yêu thương, tuổi mới thêm hạnh phúc và thành công nhé!

3. Chúc em trai tuổi mới thêm vui, thêm khỏe, thêm hạnh phúc, thêm thành công. Chúc cho em những điều may mắn nhất!

4. Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của em trai, chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Chúc em những điều tuyệt vời nhất!

5. Happy birthday!!! Chúc anh tuổi mới gặp nhiều may mắn, luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống, quan trọng nhất là nhanh đưa chị dâu về cho em nhé! Em chỉ chúc anh mỗi thế thôi ^^.

6. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh khỏe như Lý Đức, khéo như Công Vinh, tinh tế như Trấn Thành và nhớ đừng bao giờ quên cô em gái dễ thương này nhé!

7. Happy birthday anh trai! Em định chúc anh nhiều điều mà nhìn gương mặt đẹp trai của anh làm em quên hết sạch. Thôi không chúc gì cả. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

8. Chị yêu sinh nhật thật vui nhé chị, năm nay xa nhà, vậy là em không được ăn ké bánh rồi. Hehe. Chúc những ước mơ của chị sẽ thành hiện thực, thành công sẽ mỉm cười với chị, em tin như thế!

9. Chúc chị tuổi mới nhiều niềm vui, may mắn, việc làm suôn sẻ, thuận lợi và kiếm được nhiều tiền. Nhanh nhanh cho mẹ chàng rể được rồi đó. Ahihi.

10. Happy Birthday, chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị của em có những giây phút tuyệt vời bên người chị yêu thương. Chúc cuộc sống của chị sẽ tràn ngập tiếng cười và mọi buồn lo tan biến hết chị nhé.

11. Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và bộ trưởng các ban ngành, chúc em gái có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc nha.

12. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, tuổi mới trưởng thành hơn, bớt nhõng nhẽo, bớt điệu đà giùm anh nhá, gắng học thật giỏi đợt sau về anh mua quà.

13. Bé em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé. Chúc cho những điều ước của em sẽ sớm trở thành hiện thực, luôn xinh đẹp và yêu đời như bây giờ.

14. Hôm nay là ngày đặc biệt, vì đúng 16 năm về trước có một cô gái đã khóc như mưa chào đời. Chúc em gái của anh những điều tốt đẹp nhất, em luôn là niềm tự hào của gia đình và của anh nữa. Tuổi mới có thêm những niềm vui mới và thành công hơn nữa nhé!

15. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế. Cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh.

16. Anh chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật em, Anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn luôn là vợ hiền, người mẹ tuyệt vời của các con.

17. Nhân ngày sinh nhật vợ, xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc.Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, Anh luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang.

18. Hôm nay là sinh nhật của vợ yêu, anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

19. Chúc em tuổi mới nhiều may mắn, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Cầu mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em.

20. Chúc em có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và trọn vẹn! Chúc em trai luôn rạng rỡ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống!

21. Hôm nay là một ngày đặc biệt nhất trong những ngày đặc biệt, là ngày mà cách đây … năm, một thiên thần nhỏ đáng yêu đã ra đời. Chúc em những điều tốt đẹp nhất!

➤➤ Trên đây là những lời chúc sinh nhật hài hước hay nhất, ý nghĩa nhất và đáng trân trọng nhất được chúng tôi tổng hợp và chọn lọc gửi đến các bạn đọc, hi vọng với những lời chúc trên đã mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn và thoải mái trong ngày sinh nhật đáng nhớ.

5. Chùm thơ chúc mừng sinh nhật hài hước, bá đạo

Ngoài những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa, bạn đừng quên sưu tầm những bài thơ chúc mừng sinh nhật hài hước. "Một tiếng cười bằng mười thang thuốc bổ", đôi khi tiếng cười mang lại cho bạn thêm nhiều sức mạnh để bạn vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Và dành tặng bạn bè, người thân những bài thơ chúc mừng sinh nhật hài hước nghĩa là đang dành tặng họ những "liều thuốc bổ" ý nghĩa.

caption-sinh-nhat-hai-huoc 4

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật hài hước

Thơ Chúc Mừng Sinh Nhật Em Gái Hài Hước

Tác Giả: Nguyễn Quang Long

Hôm nay anh mới nhớ.

Ngày mẹ sinh ra em.

Em đẹp như que kem.

Và thật là xinh xắn.

Cuộc đời sao thật ngắn.

Chúc em sống thật vui.

Và luôn luôn yêu đời.

Cùng nhiều nhiều may mắn.

Em luôn luôn khỏe khoắn.

Học giỏi, thành công.

Mau mau sớm có chồng.

Để anh còn ăn cỗ !.

Thơ Sinh Nhật Vợ Hài Hước

Hôm nay sinh nhật vợ hâm
Chúc cho mình mãi ấm nồng phu thê
Sẽ luôn giữ mãi câu thề
Nguyện bên nhau mãi chẳng hề núng nao

Dù cho biển rộng núi cao
Dù cho đường khó thế nào cũng đi
Dù cho ngọt đắng sân si
Dù cho vất vã ta đi đến cùng

“Vợ chồng tát cạn biển đông”
Trăm năm vẫn mãi một lòng thủy chung
Hôm nay sinh nhật vợ hâm
Chúc cho mình mãi ấm nồng phu thê.

Thơ Chúc Mừng Sinh Nhật Anh Trai Hài Hước

Chúc bác vui vẻ, mãi trẻ dai
Sức khỏe vô biên mãi phát tài
Hoa nhiều vô kể, tha hồ hái
Sáng tác thơ hài, sướng lỗ tai.
Bác còn phòng chống chửa có ai
Chúc bác sớm tìm được nay mai
Cô nàng nào đó đang ép ai (FA)
Vẫn còn nhuận sắc, chưa tàn phai.
Thôi em chúc gọn không lai rai
Chúc bác mãi mãi vẫn đẹp troai.

Thơ Mừng Sinh Nhật Bạn Hài Hước

Sinh nhât, sinh nhât.

Tất bật nhưng vui.

Có món quà cùi.

Làm thơ tặng bạn.

Xin chúc cho bạn.

Mạnh khỏe, bình an.

Tương lai rõ ràng.

Thành công rực rỡ.

Lời Chúc Sinh Nhật Vui Vẻ

Sinh nhật vui vẻ, mãi trẻ dai
Sức khoẻ vô biên, mãi phát tài
Hoa nhiều vô kể, tha hồ hái
Sáng tác thơ hài, sướng lỗ tai!

(Chúc) em đủ tuổi xếp hình
(Mừng) em có thể làm tình công khai
(Sinh) hoạt tình dục với trai
(Nhật) Bản còn phải chạy dài xin thua
(Bé) người mà giỏi mây mưa
(Huyền) ơi 2 tiếng có vừa lòng em?

***

Bác còn phòng trống, chửa có ai
Chúc bác sớm tìm được nay mai
Cô nàng nào đó đang Ép Ai (FA)
Vẫn còn nhuận sắc, chưa tàn phai!

(Chúc) em sinh nhật vui tươi
(Mừng) em thêm một tuổi đời mênh mông
(Sinh) ra đôi má ửng hồng
(Nhật) Bản, Hàn Quốc cũng không đẹp bằng
(Xếp) em cùng với chị Hằng
(Hình) hoa, dáng nguyệt, phải chăng ngang hàng?
(Đi) một vòng khắp thế gian
(Em) là hình bóng anh mang bên mình

➤➤ Thật là ý nghĩa phải không các bạn ? Vào ngày sinh nhật đặc biệt nếu nhận được bài thơ chúc sinh nhật hài hước thế này chắc chắn bạn sẽ không thể nhịn được cười. Và chắc chắn dịp sinh nhật này sẽ khó phai với bạn biết chừng nào.

>>>Xem thêm: TOP 99+ bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, độc đáo thay lời chúc ý nghĩa

6. Caption chúc sinh nhật vợ lầy lội 

Sắp đến sinh nhật "nóc nhà" của gia đình bạn. Bạn đã chuẩn bị được gì để tặng bà xã của mình chưa? Ngoài món quà ý nghĩa, hãy dành tặng cô ấy dòng caption chúc sinh nhật hài hước sau đây. Đảm bảo vợ của bạn sẽ không nhịn được cười đâu ạ.

caption-sinh-nhat-hai-huoc 5

Thiệp chúc sinh nhật vợ lầy lội

1. Sinh nhật này hay các sinh nhật các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em!

2. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế. Cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh.

3. Anh chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật em, Anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn luôn là vợ hiền, người mẹ tuyệt vời của các con.

4. Nhân ngày sinh nhật vợ, xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc.Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, Anh luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang.

5. Hôm nay là sinh nhật của vợ yêu, anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em có sức khoẻ để được bên anh trên cuộc đời này. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

6. Em yêu. Hôm nay làm về sớm nha. Anh và con đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật nhỏ để mừng tuổi mới. Anh và con yêu em nhiều.

7. Gửi vợ yêu của anh. Hôm nay, ngày sinh nhật của em. Một ngày thật đặc biệt, từ ngày có em anh mới có được như ngày hôm nay. Yêu em nhiều và luôn mạnh khỏe nha em.

8. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, vui vẻ. Vợ ơi, yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

9. Trong đôi mắt anh, em là tất cả… Hãy mãi mãi như thế nha vợ ơi. Yêu vợ nhiều lắm..Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!

10. Anh luôn dành cho em trọn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy Birthday!

11. Vợ yêu, hôn em nhiều. Chúc em có thật nhiều sức khỏe, nhiều tiếng cười. Anh xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu và giành nhiều thời gian ở bên em. Hãy tiếp thêm sức cho anh nha em.

12. Chúc mừng sinh nhật vợ. Cảm ơn vợ đã ở cạnh anh những lúc đầu làm chồng em, anh chưa suy nghĩ hay lo lắng gì nhiều. Nhưng từ khi em cho anh những thiên thần nhỏ và những lúc mệt mỏi, em đã ở cạnh anh cho anh bờ vai tựa vào. Đôi vai ấy nhỏ nhắn lắm, nhưng với anh lúc đó thật yên bình và êm ái. Hãy mãi mãi bên cạnh anh và con nha em.

13. Em à, hôm nay mừng sinh nhật em. Anh chỉ muốn nói lời xin lỗi vì tất cả thời gian qua, anh đã không dành thời gian cho em. Đôi khi khiến em phải khóc vì anh. Hy vọng từ giờ về sau em hãy cười nhiều hơn em nhé. Anh yêu em nhiều lắm!

14. Sáng nay tỉnh giấc, chợt nhớ nay là sinh nhật Vợ đấy. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc Vợ sinh nhật thật vui. Yêu Vợ nhiều nhất trên đời!

15. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu Vợ.

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng loạt caption chúc sinh nhật hài hước trên đây, bạn đã có thêm nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa và chọn được câu chúc sinh nhật độc đáo tặng vợ trong ngày sinh đặc biệt.

7. Caption chúc sinh nhật chồng hài hước

Sắp đến sinh nhật "nóc nhà" của gia đình bạn. Bạn đã chuẩn bị được gì để tặng ông xã của mình chưa? Ngoài món quà ý nghĩa, hãy dành tặng anh ấy dòng caption chúc sinh nhật hài hước sau đây. Đảm bảo chồng của bạn sẽ không nhịn được cười đâu ạ.

caption-sinh-nhat-hai-huoc 6

Thiệp chúc sinh nhật chồng hài hước

1. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một ông bố mini của gia đình nhỏ. Happy birthday chồng yêu.

2. Nhân ngày sinh nhật bố lũ nhỏ, mẹ lũ nhỏ xin tặng bố lũ nhỏ món quà sinh nhật quý giá nhất của mẹ lũ nhỏ, đó chính là… cuộc đời mẹ lũ nhỏ. Bố lũ nhỏ nhận đi nè!

3. Chúc anh yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Thử xem thì biết tay tui.

4. Chúc chồng tuổi mới ngày càng đẹp trai “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa vợ nhé!

5. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, thêm tuổi mới lại càng đẹp trai, duyên lại càng thêm duyên, yêu lại càng thêm yêu. Nhưng yêu ai khác ngoài vợ đây thì liệu hồn nha! Yêu chồng nhiều lắm luôn! Happy birthday!

6. Tôi xin trân trọng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một công dân đẹp trai, vui tính và gương mẫu nhất trên quả đất! Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ nha! Yêu anh nhiều!

7. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu nha! Hôm nay, anh được miễn rửa bát, miễn lau nhà, miễn giặt quần áo, nhưng đừng quên đưa tiền lương tháng này cho em nha. Happy birthday chồng yêu!

8. Chồng yêu à, năm nay thêm tuổi nữa rồi. Em chúc chồng yêu thật nhiều sức khỏe, làm được nhiều tiền và quan trọng hơn là phải đem hết tiền kiếm được về đúng ngày và đúng số lượng nha. Happy birthday chồng yêu!

9. Chúc chồng tuổi mới sự nghiệp phấp phới, làm ăn phát đạt, ngày càng chững chạc và yêu em nhiều hơn!

10. Cảm ơn ngày hôm nay, ngày người đàn ông này cất tiếng khóc chào đời để mang trong mình sứ mệnh giúp em thoát ế!

11. Đây là một tin nhắn toàn chữ nhưng ngập đường và mật ong, nhưng lại không thể ngọt ngào bằng em và tình yêu của em dành cho chồng, chúc mừng sinh nhật anh!

12. Chúc mừng sinh nhật anh chồng đẹp trai, chúng ta có nên đi nhậu lai rai vì ngày hôm nay không anh nhỉ?

13. Em đây không thích thảo mai, lại càng không muốn giả nai làm trò, em chỉ muốn nói là chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh tuổi mới kiếm được nhiều tiền hơn để về đưa cho em!

14. Cảm ơn mẹ anh đã sinh ra một người con trai thật tuyệt vời vào ngày này xx năm trước. Thật may mắn khi có mẹ anh, nếu không chắc giờ này em đã là một bà cô già ế chồng rồi đó.

15. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, không chỉ đối với mẹ con em mà còn là với cả thế giới – Ngày ra đời của một ông bố vui vẻ và đáng yêu nhất quả đất!

Trên đây là Top caption sinh nhật hài hước, lời chúc sinh nhật bá đạo siêu lầy tặng người yêu, bạn bè, sếp, đồng nghiệp mà Thiều Hoa đã sưu tầm được. Hy vọng bạn sẽ áp dụng những lời chúc sinh nhật này để gửi gắm tình cảm tới những người bạn yêu thương, trân quý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN