phone messenger zalo

120+ lời chúc Crush ngủ ngon siêu đáng yêu, ngọt ngào

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 120+ lời chúc Crush ngủ ngon siêu đáng yêu, ngọt ngào
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây Thiều Hoa muốn chia sẻ những lời chúc ngủ ngon hay, ngọt ngào đến Crush mà bạn có thể tham khảo. Cùng đọc nhé!

Nếu muốn tình cảm của cả hai đi lên thì đừng quên dành cho nhau những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn nhất nhé. Nếu chỉ biết nói goodnight hay G9 thì có thể tham khảo những lời chúc Crush ngủ ngon dưới đây nha!

1. Lời chúc Crush là con gái ngủ ngon dễ thương

Việc gửi đi những lời chúc ngủ ngon là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn, đồng thời còn giúp kéo ngắn khoảng cách hơn giữa hai người. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc "ngủ ngon" dễ thương và ý nghĩa dành cho Crush là con gái dưới đây nhé.

loi-chuc-crush-ngu-ngon 0

Lời chúc Crush là con gái ngủ ngon dễ thương

1. Khi em đắm mình trong cõi mộng, anh sẽ là những cơn gió nhẹ nhàng xoa dịu tâm hồn em. Ngủ ngon, tình yêu của anh.

2. Ngủ thật ngon và ngọt ngào như những đóa hoa khoe sắc tinh khiết. Anh chúc em có một giấc ngủ tràn đầy năng lượng để đón những ngày mới.

3. Trong giấc ngủ, hãy để tim em nhẹ nhàng nhảy múa theo giai điệu tình yêu. Chúc em yêu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời.

4. Em là ánh sáng trong cuộc sống anh, và bây giờ, hãy để ánh sáng ấy dẫn dắt em vào giấc ngủ yên bình. Ngủ ngon, người yêu thương của anh.

5. Trong giấc mơ, hãy đến với anh và chúng ta sẽ chìm đắm trong niềm hạnh phúc vô tận. Ngủ ngon và mơ mộng, nàng công chúa của trái tim anh.

6. Chúc em ngủ ngon, hãy để những giấc mơ đẹp đưa em đến một thế giới tràn đầy hạnh phúc và lãng mạn.

7. Giờ là lúc ngủ thật ngon, để trong giấc mơ, anh sẽ luôn ở bên em và yêu thương em mãi mãi.

8. Hãy để những ánh sao trên bầu trời đưa em đến vùng trời mơ ước và mang đến cho em giấc ngủ thật êm đềm. Chúc em yên ngủ ngon.

9. Hãy để những tiếng chim hót đưa em vào thế giới mơ mộng, nơi mà chỉ có tình yêu và hạnh phúc tồn tại. Chúc em ngủ ngon và có một buổi sáng tuyệt vời.

10. Trong giấc ngủ, hãy để trái tim em được nghỉ ngơi và hồi phục. Anh chúc em có một giấc ngủ ngon và thức dậy với nụ cười rạng rỡ trên môi.

11. Ngủ ngon và hãy mơ về anh nhé thiên thần của anh.

12. Mọi người đã bắt đầu chìm vào giấc ngủ, chỉ còn một người xinh đẹp đang đọc tin nhắn chúc ngủ ngon của anh.

13. Ngủ ngon nhé em! Hãy nhớ rằng có 1 người luôn quan tâm và nhớ về em!

14. Cũng khuya rồi đó em, không lo đi ngủ đi, còn ngồi đó mà đọc tin nhắn.

15. Yêu em nhất trên đời! Hãy ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất.

16. Ngủ ngon và anh hy vọng rằng em sẽ là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí em khi em thức dậy.

17. Chúc cờ-rớt của tôi ngủ thật ngoan cho tôi được yên tâm nhé.

18. Thật ngại quá, trễ như vậy rồi còn làm phiền bạn, không biết bạn đã ngủ chưa, nhưng mình chỉ muốn nói với bạn một câu là… chúc bạn ngủ ngon. 

19. Chuẩn bị mơ về anh nhé! Chúc em ngủ ngon!

20. Ngày của anh có thể bận rộn. Nhưng anh sẽ không để sự bận rộn ấy làm quên đi câu nói: ”Chúc em ngủ ngon”.

>>> ĐỌC THÊM: 200+ Lời chúc ngủ ngon cho người yêu dịu dàng, ấm áp nhất

2. Lời chúc Crush là con trai ngủ ngon ngọt ngào

Gửi đi những lời chúc "ngủ ngon" đến Crush của bạn không chỉ là cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm, mà còn là dịp để tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào và gần gũi hơn giữa hai người. Đặc biệt, khi Crush của bạn là một chàng trai, những lời chúc dễ thương và ý nghĩa có thể mang lại cảm giác ấm áp và hạnh phúc. 

loi-chuc-crush-ngu-ngon 1

Lời chúc Crush là con trai ngủ ngon ngọt ngào

1. Khi anh đắm mình trong giấc mơ, hãy để tình yêu của em tràn ngập trong trái tim anh. Ngủ ngon, người đàn ông của em.

2. Những cơn gió đêm sẽ đưa anh đến vùng trời mơ ước và mang đến cho anh giấc ngủ thật êm đềm. Chúc anh ngủ ngon và thật sảng khoái.

3. Anh là người mạnh mẽ và đáng tin cậy. Hãy để trong giấc ngủ, anh được nghỉ ngơi và hồi phục. Ngủ thật ngon, người đồng hành của em.

4. Chúc anh có một giấc ngủ tràn đầy ôn nhu, như cách anh luôn chăm sóc và yêu thương em. Ngủ ngon, tình yêu của đời em.

5. Trong giấc mơ, hãy đến với em và chúng ta sẽ sống những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Chúc anh ngủ ngon và mơ thấy em.

6. Chúc anh ngủ ngon, để trong giấc mơ, anh sẽ luôn có em bên cạnh và yêu thương anh mãi mãi.

7. Giờ là lúc anh thả lỏng và ngủ thật ngon. Hãy để những giấc mơ tươi đẹp mang đến cho anh năng lượng mới vào ngày mai.

8. Anh là nguồn cảm hứng và niềm tự hào của em. Chúc anh có giấc ngủ ngon và thức dậy đầy năng lượng.

9. Anh là ngọn lửa sưởi ấm trong cuộc sống của em. Ngủ ngon và thức dậy với trái tim đầy hạnh phúc nhé anh yêu.

10. Khi anh ngủ, hãy để trái tim anh tràn đầy niềm vui và hòa mình vào những giấc mơ tuyệt vời. Chúc anh ngủ ngon và sẽ có một ngày mới tràn đầy thành công và hạnh phúc.

11. Khi đêm buông xuống, hãy cho tâm hồn cậu được ôm trọn giấc mơ tình yêu. Ngủ ngon, crush của tớ, với trái tim thổn thức đợi cậu!

12. Trong giấc ngủ, hãy để trí tưởng tượng mang cậu và tớ đến những nơi chỉ có chúng ta biết. Chúc cậu có giấc mơ ngọt ngào, nơi tình yêu của chúng ta sẽ thăng hoa!

13. Trước khi đắm mình vào giấc ngủ, hãy biết rằng trong trái tim tớ, chỉ có một chỗ cho cậu. Ngủ thật ngon và hãy biết rằng tớ đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên!

14. Chúc cậu có giấc ngủ êm đềm, và khi mở mắt, hãy biết rằng trái tim tớ đã trao cho cậu một tình yêu chân thành và mãnh liệt. Ngủ ngon!

15. Trong giấc mơ, hãy để tớ là người bên cạnh cậu, truyền đạt tình yêu và sự ấm áp. Chúc cậu có giấc ngủ ngọt ngào, nơi tình yêu của chúng ta có thể rực rỡ!

16. Hãy để giấc ngủ đưa cậu đến một thế giới tuyệt vời. Ngủ ngon, crush của tớ, hãy biết rằng tớ luôn ở đây đợi cậu!

17. Trước khi đi vào giấc ngủ, hãy nhớ rằng tình yêu của tớ dành cho cậu chẳng bao giờ phai nhạt. Chúc cậu có một giấc ngủ ngọt ngào và đắm mình trong tình yêu của tớ!

18. Trước khi buông lơi và mê mải vào giấc ngủ, hãy nhớ rằng cậu đã thay đổi cuộc sống tớ một cách tuyệt vời. Chúc cậu có giấc ngủ ngon, và hãy biết rằng tình yêu của tớ dành cho cậu không có điểm dừng!

19. Dù là nhỏ nhặt hay lớn lao, hãy cứ gói những niềm vui ngày hôm nay lại và mang chúng vào giấc mơ. Ngủ thật ngon để tận hưởng những giấc mơ ngọt ngào em nhé.

20. Tớ nhắn tin giờ này chỉ để… chúc cậu ngủ ngon thôi đấy. Ngủ ngon và mơ đẹp nhé! Tớ thích cậu nhiều!

>>> ĐỌC THÊM: #99+ lời chúc ngủ ngon cho vợ, cho chồng dễ thương, lãng mạn

3. Lời chúc Crush ngủ ngon siêu lãng mạn

Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc "ngủ ngon" siêu lãng mạn trong bài viết này, và biến mỗi buổi tối của 2 bạn tràn ngập trong hạnh phúc nhé!

loi-chuc-crush-ngu-ngon 2

Lời chúc Crush ngủ ngon siêu lãng mạn

1. Chúc ngủ ngon, nàng thơ của anh. Hãy để những vì sao trên bầu trời đưa em đến những cung đường mơ ước và mang đến cho em giấc ngủ êm đềm.

2. Khi em đắm mình trong giấc mơ, anh sẽ là ánh sáng dẫn đường, mang đến cho em những giấc mơ tuyệt vời. Ngủ thật ngon và thức dậy với nụ cười trên môi.

3. Chúc vợ ngủ ngon, người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

4. Ngủ thật ngon, vợ yêu. Hãy để giấc ngủ là một cuộc hội ngộ tuyệt vời với những niềm vui và ước mơ.

5. Chúc em ngủ ngon, hãy để những cánh hoa mơ màng đưa em vào thế giới của giấc mơ tuyệt vời và yêu thương vô tận.

6. Giấc ngủ là khoảnh khắc an lành nhất của ngày, chúc em có giấc ngủ ngon và thức dậy với trái tim tràn đầy hạnh phúc.

7. Ngủ ngon nhé. Trong giấc mơ, hãy để trái tim em cảm nhận tình yêu mãnh liệt của anh dành cho em.

8. Chúc em có một giấc ngủ tràn đầy niềm vui và sự bình yên.

9. Ngủ thật ngon và thức dậy với tâm trạng tươi mới. Anh yêu em!

10. Chúc em ngủ ngon và mơ một cuộc sống tràn đầy tình yêu.

11. Ở đây, ngay lúc này, có người đang nhớ tới em và mong em có một giấc ngủ ngon. Chúc ngủ ngon cô gái tôi yêu.

12. Cũng gần sắp hết một ngày rồi. Anh không biết liệu mình có phải là người cuối cùng nhắn tin cho em không và liệu rằng sau tin nhắn này em có đi ngủ ngay hay chưa, nhưng anh hy vọng em sẽ ngủ sớm và ngủ ngon trước khi sang ngày mới nhé. 

13. Nhớ anh quá! Ngủ ngoan nhé, đừng có quậy tung chăn ra nha, lạnh lắm đó! Em ngủ đây.

14. Chúc cờ-rớt của tui mơ những giấc mơ đẹp và biến nó thành thực nhé!

15. Nhắm mắt lại, thư giãn đầu óc và cảm nhận những ngôi sao đang leo lên bầu trời đêm để kịp lơ lửng trong những giấc mơ của em. Ngủ ngon em yêu!

16. Chúc ngủ ngon người yêu của em. Dù xa anh nhưng em lúc nào cũng bên cạnh giấc ngủ và trong giấc mơ của anh đấy.

17. Anh mong được ở bên em mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi anh ngủ, tâm trí của anh vẫn luôn bên em, chúc ngủ ngon thiên thần ngọt ngào của anh.

18. Đêm đến, các vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời sẽ thay anh canh gác cho giấc ngủ của em. Chúc em ngủ ngon!

19. Hôm nay là một ngày tốt lành. Tối nay cũng sẽ là một đêm dễ chịu. Những giấc mơ cũng sẽ là những giấc mơ đẹp. Tất cả cũng sẽ bình yên thôi. Chúc em ngủ ngon.

20. Anh là tổng đài chỉ dành riêng cho mỗi em nên khi nào cần một người để chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Còn giờ thì sửa soạn chăn gối và ngủ thật ngon em nhé!

21. Chúc em ngủ ngon! Cuộc sống sẽ có lắm muộn phiền nhưng em hãy để chúng trôi vào màn đêm đen tối, trả lại em những niềm vui và may mắn -  em sẽ được nhận chúng vào ngày mai.

22. Chúc anh ngủ ngon với một giấc mơ an lành và ấm áp. Hãy nhớ rằng em luôn bên cạnh và yêu anh. Good night!

23. Crush của em ơi, đến giờ đi ngủ rồi kìa. Nhớ là đừng có thức khuya cày games mà phải giữ gìn sức khỏe mai còn đi học để gặp em chứ. Chúc crush của bé ngủ ngoan!

24. Những điều tốt đẹp đang đợi em đến vào ngày mai. Hãy bỏ qua những điều kém may mắn của ngày hôm nay và ngủ thật ngon không thôi sáng mai em thành gấu trúc đó. Good night!

25. Anh biết giờ này em đã ngủ rồi! Anh đã muốn nhắn tin cho em từ rất sớm nhưng anh muốn anh là người cuối cùng chúc em ngủ ngon. Hãy ngủ ngon và mơ thấy anh đánh nhau với T.O.P để giành giật nàng tiểu thư là em nhé. Anh sẽ thắng T.O.P và yêu em thật nhiều.

26. Alo Alo. Anh đã ngủ chưa thế? Em nằm mãi mà chưa vào giấc được, không biết là do mưa lạnh quá hay là nỗi nhớ anh dâng trào. Chưa ngủ thì nhắn tin lại cho em nhé còn không thì chúc anh ngủ ngon nà. Em sẽ tiếp tục thức và nhớ về anh cho đến khi rệu rã và chìm vào giấc mơ.

27. Dù sao đi nữa thì làm gì cũng phải thật tốt, học thật giỏi, trả lời tin nhắn anh thật nhanh, skincare thật kỹ và ngủ cũng phải thật ngon. Goodnight cô bé!

28. Anh ước những cuộc trò chuyện đầy thú vị với em sẽ kéo dài mãi, xuyên qua màn đêm tăm tối và đâm vào những ánh nắng của ngày mai. Nhưng em cũng cần phải nghỉ ngơi để và chăm sóc cho làn da của mình. Chúc em có một giấc ngủ ngon và sáng ra thấy da mình thật đẹp nhé!

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Câu chúc, Stt chúc ngủ ngon thả thính ngọt ngào nhất

4. Những lời chúc Crush ngủ ngon cực hài hước

Nếu muốn mối quan hệ giữa bạn và Crush trở lên sôi nổi hơn, đôi khi việc thêm một chút hài hước vào cuộc trò chuyện cũng có thể là một cách tốt để tạo điểm nhấn. Một lời chúc ngủ ngon mang lại tiếng cười sẽ khiến Crush của bạn vui hơn đó.

loi-chuc-crush-ngu-ngon 3

Những lời chúc Crush ngủ ngon cực hài hước

1. Bé ơi ngủ ngoan đêm đã khuya rồi, để những giấc mơ đẹp sẽ theo em, à ơi à ơi… Chúc bé ngủ ngon.

2. Em đi ngủ sớm cho anh được nhờ. Em càng thức khuya thì anh càng lo lắng. Chúc cô gái anh crush ngủ thật ngoan.

3. Gửi gió mang đến em lời chúc ngủ ngon của anh nhé. Chúc em ngủ ngon!

4. Chào mặt trăng, bạn khủng long của tôi sắp đi ngủ rồi. Nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút. Bởi vì bạn khủng long lười biếng muốn nghỉ ngơi thêm nữa. Chúc anh ngủ ngon nhé khủng long xấu xí!

5. Có một người nào đó: nhớ em, cần em, lo lắng cho em, cô đơn nếu không có em, em biết là ai không? Đừng mơ nữa đó chỉ là con khỉ trong... sở thú mà thôi. Ngủ ngon em nhé.

6. Nhanh nhanh rửa chân và rửa mặt, leo lên giường, nằm đắp chăn lại vì anh có chuyện này gấp cần nhắn cho em biết. Chuyện là… chúc em ngủ ngon.

7. Ngủ ngon và em chúc anh có những giấc mơ đẹp nhất bằng tất cả nội công thâm hậu của mình.

8. Tổng đài xin báo tin, thuê bao quý khách hiện đang trong vùng phủ mền, ngoài vùng phủ sóng và co ro trong vùng phủ chăn. Chúc bạn ngủ ngon.

9. Những việc em phải làm khi em đi ngủ: 1 - Nhớ anh; 2 - Nghĩ về anh ; 3 - Ôm anh; 4 - Yêu anh; 5 - Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Nhớ mang anh vào giấc mơ nhé! Chúc ngủ ngon!

10. Ban ngày trông em đã dễ thương rồi nhưng khi em ngủ nhìn còn đáng yêu và xinh đẹp hơn nữa, như công chúa ngủ trong rừng ấy. Ngủ đi em, chúc em ngủ ngon!

11. Chúc anh đêm nay gặp thật nhiều ác mộng và em sẽ là Wonder Woman xuất hiện giải cứu anh khỏi những điều tồi tệ kia. 

12. Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams - Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm lấy gấu bông, nhắm mắt lại vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay bạn nhé!

13. Tôi rất ám ảnh khi nói chuyện với bạn. Có cảm giác như sự thú vị của bạn muốn tôi bị thiếu ngủ hay sao. Ngủ ngon nhé!

14. Luôn có một giấc ngủ ngon dành cho những tâm hồn trong sáng, hồn nhiên và bé bỏng. Anh không phải tâm hồn ấy đâu nên đừng có mơ, mơ về em thì được. Ngủ ngoan nhé!

15. Chào bạn, mình không phải là ai cả, nhưng mình là người crush bạn. Chúc bạn ngủ ngon và mơ đẹp.

16. Chúc cậu có giấc ngủ ngon nhưng đừng mơ đến tớ quá nhiều, vì tớ sợ sẽ làm tớ mất giấc.

17. Chúc cậu ngủ thật ngon và nhớ đặt báo thức cho những giấc mơ lười biếng nhé.

18. Hãy để trong giấc ngủ, cậu trở thành siêu anh hùng giải cứu thế giới khỏi cơn ác mộng của mình!

19. Ngủ ngon và hãy nhớ rằng em là người xinh đẹp nhất trong giấc mơ của mình, ngay cả khi có ai khác giật mình bên cạnh!

20. Chúc cậu có giấc ngủ trọn vẹn, không bị “tắt chế độ báo thức” vào buổi sáng!

21. Ngủ thật ngon và hãy mơ thấy bản thân trở thành phi công của chuyến bay đến Dreamland (Xứ sở của Giấc mơ)!

22. Chúc cậu ngủ ngon như thỏ trong tổ, chỉ cần nhún mũi là tỉnh giấc!

23. Hãy thả lỏng cơ thể và đừng để ý tới những “bug” trong giấc mơ. Hãy để chúng tự sửa chữa!

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển chọn 199+ stt về tình yêu hài hước, dễ thương

5. Lời chúc Crush ngủ ngon bằng tiếng Anh đặc biệt

Ngoài những lời chúc bằng tiếng Việt ra thì những lời chúc bằng tiếng Anh cũng vô cùng ngọt ngào lãng mạn. Hãy thử đổi mới lời chúc ngủ ngon và tham khảo những lời chúc dưới đây nha.

loi-chuc-crush-ngu-ngon 4

Lời chúc Crush ngủ ngon bằng tiếng Anh đặc biệt

1. Are you ready for a sleep? Don’t hurry and let me wish you sweet dreams. Hug you.
Tạm dịch: Cậu đã chuẩn bị đi ngủ chưa? Đừng vội vàng mà hãy để tớ chúc cậu có một giấc ngủ ngon cái nhé. Ôm cậu.

2. Every day I love you more than yesterday. Have a wonderful night.
Tạm dịch: Mỗi ngày tớ lại yêu cậu nhiều hơn hôm qua. Chúc cậu yêu có một buổi tối thật tuyệt!

3. I hope you had a wonderful day, my darling/my love/sweetheart, and that you have the sweetest dreams and a wonderful night.
Tạm dịch: Tớ hy vọng là cậu đã có một ngày thật tuyệt vời tình yêu của tớ, chúc cậu có những giấc mơ thật ngọt ngào và một buổi tối tuyệt vời.

4. See you in my dreams tonight.
Tạm dịch: Hẹn gặp cậu đêm nay trong giấc mơ của tớ.

5. Think of all the good moments of this day and keep a smile for tomorrow. Good night.
Tạm dịch: Hãy nghĩ về những khoảnh khắc tuyệt vời hôm nay và giữ trên môi nụ cười để chào đón ngày mai. Ngủ ngon nhé!

6. Your smile makes my days and my nights so much better.
Tạm dịch: Nụ cười của cậu làm cho những ngày mệt mỏi và những buổi tối của tớ trở nên tốt hơn.

7. Gonna get some sleep, even though I'd much rather keep you up all night.
Tạm dịch: Cậu nên đi ngủ thôi, mặc dù tớ rất muốn nói chuyện cùng cậu cả đêm không nghỉ.

8. Goodnight, my prince. May your dreams be full of love and comfort.
Tạm dịch: Chúc ngủ ngon hoàng tử lòng tớ. Mong những giấc mơ của cậu luôn ngập tràn tình yêu và yên bình.

9. Sweet dreams, my love/babe/darling/sweetheart.
Tạm dịch: Mơ thật đẹp nhé, tình yêu của cậu.

10. No matter where you are… you are always in my thoughts! Good night.
Tạm dịch: Dù là cậu đang ở đâu, nơi nào, bao lâu,... Hãy nhớ là tớ luôn ở trong tâm trí cậu. Ngủ ngon nhé!

11. I just wanted to text to say good night and that I’m thinking of you.
Tạm dịch: Tin nhắn này chỉ muốn nói lời chúc ngủ ngon và tớ đang nhớ về cậu .

12. Whenever you go to switch off the light, remember that I’m wishing you good night!
Tạm dịch: Bất cứ khi nào cậu tắt đèn đi ngủ, hãy nhớ rằng tớ luôn mong cậu có giấc ngủ thật ngon.

13. I miss you every passing second that you are not around. Have a sweet dream, bae!
Tạm dịch: Tớ nhớ cậu đến từng phút giây mỗi khi không có cậu bên cạnh. Chúc cậu có một giấc mơ ngọt ngào, bae!

14. As much as I'd love to keep you up, I'll let you get some sleep. Good night!
Tạm dịch: Dù tớ muốn giữ cậu như vậy thật lâu nhưng tớ sẽ để cậu đi ngủ. Chúc cậu ngủ ngon.

15. May your dreams be as sweet as you are. Goodnight!
Tạm dịch: Mong rằng giấc mơ của cậu ngọt ngào như cậu vậy. Chúc ngủ ngon!

16. Wishing you a peaceful sleep and a bright tomorrow. Goodnight!
Tạm dịch: Chúc cậu có một giấc ngủ yên bình và một ngày mai tươi sáng. Ngủ ngon!

17. As the stars shine above, may your dreams sparkle with joy and love. Goodnight!
Tạm dịch: Khi những ngôi sao lấp lánh trên trời, mong rằng giấc mơ của cậu cũng tỏa sáng với niềm vui và tình yêu. Chúc ngủ ngon!

18. Close your eyes, relax your mind, and drift into a peaceful slumber. Goodnight!
Tạm dịch: Nhắm mắt lại, thả lỏng tâm trí và trôi vào một giấc ngủ thanh bình. Chúc ngủ ngon!

19. Let go of the worries of today and embrace the promise of a new day tomorrow. Sweet dreams!
Tạm dịch: Buông bỏ những lo lắng của ngày hôm nay và ôm trọn hứa hẹn của một ngày mới vào ngày mai. Giấc mơ ngọt ngào!

20. May sleep wrap you in its comforting embrace and rejuvenate your spirit. Goodnight!
Tạm dịch: Mong giấc ngủ bao bọc cậu trong vòng tay an lành và làm trẻ lại tinh thần của cậu . Chúc ngủ ngon!

>>> ĐỌC THÊM: 80+ lời chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh ấn tượng nhất!

Trên đây là những lời chúc ngủ ngon cho Crush của bạn, hãy tranh thủ dùng nó để chiếm được tình cảm của họ nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN