phone messenger zalo

Chọn lọc 1000+ Cap hay, stt đi chùa cầu bình an may mắn!

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » Chọn lọc 1000+ Cap hay, stt đi chùa cầu bình an may mắn!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đi chùa từ lâu đã trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hoá của người Việt Nam. Dưới đây là những dòng stt đi chùa để bạn cầu bình an, may mắn!

Cửa Phật là nơi thiêng liêng, là nơi mà rất nhiều người tìm kiếm sự bình an, thanh tịnh trong tâm hồn. Dưới đây, Thiều Hoa muốn chia sẻ với mọi người những stt đi chùa cầu bình an, may mắn,..

1. Chia sẻ loạt stt đi chùa cầu bình an, may mắn

Cuộc sống đôi khi quá ồn ào và bon chen, người ta sẽ tìm đến những nơi thanh tịnh để làm yên ắng lòng mình. Dưới đây là những stt, những chia sẻ đậm chất tâm linh, giúp mọi người cầu bình an và mở đường cho những cơ hội may mắn.

stt-di-chua 0

Chia sẻ loạt stt đi chùa cầu bình an, may mắn

1. Bình yên đến từ bên trong. Đừng tìm nó bên ngoài.

2. Cầu mong trời phật phù hộ gia đình con khổ nạn nhanh qua, bình an hạnh phúc.

3. Cầu mong Quan Âm bồ tát bảo vệ, mọi điều suôn sẻ, hạnh phúc an khang.

4. Tĩnh tâm giống như tìm được chốn trở về. Nhắm mắt lại, chúng ta có thể nhìn thấy một thế giới khác. Đó là thế giới của tâm hồn.

5. Cầu xin A Di Đà Phật phù hộ chúng sinh tai quan nạn khỏi. Tăng phúc tăng thọ, may mắn an khang.

6. Tốn thêm một chút tâm lực để chú ý người khác chi bằng bớt một chút tâm lực phản tỉnh chính mình.

7. Sông có lúc trong lúc đục, người có lúc nhục lúc vinh. Phật Bà Quan Âm có tấm lòng từ bi. Trăng có lúc tròn lúc khuyết. Người có lúc hợp lúc tan. Bồ tát đại từ đại bi, hành thiện và gieo duyên. Bồ tát phù hộ, bảo vệ chúng ta mãi mạnh khỏe và bình an.

8. Không có con đường dẫn đến hạnh phúc, hạnh phúc chính là con đường

9. Lấy từ bi và ôn hoà để thắng nóng giận. Lấy hiền lành để thắng hung dữ. Lấy bố thí và lòng rộng rãi để thắng tham lam. Lấy chân thật để thắng giả dối.

10. Mong mọi lo toan phiền não sẽ qua đi, chỉ còn niềm vui tiếng cười ở lại. Con thành tâm cầu nguyện, mong người thân bạn bè, bình an, vui vẻ.

11. Khi bạn thật sự buông xuống, bạn sẽ hết phiền não.

12. Tĩnh tâm, để nghe thấy những âm thanh khác của thế giới tự nhiên. Đó là những âm thanh hay nhất. Ngẩng đầu lên, để lĩnh ngộ chân lý sự sống.

13. Không ai, không oán, tâm điềm nhiên. Cuộc sống có sướng có khổ. Đời người có lúc thăng lúc trầm. Học cách khoát tay điềm nhiên và mỉm cười ấm áp.

14. Khi trong tay bạn nắm chặt một vật gì mà không buông xuống, thì bạn chỉ có mỗi thứ này, nếu bạn chịu buông xuống, thì bạn mới có cơ hội chọn lựa những thứ khác. Nếu một người luôn khư khư với quan niệm của mình, không chịu buông xuống thì trí huệ chỉ có thể đạt đến ở một mức độ nào đó mà thôi.

15. Người thiện thì có hào quang trắng sáng. Người ác thì có khí đen đúa hắc ám. Do đó làm thiện làm ác đều tự nhiên hiện ra nơi hình tướng. Bạn có thể che mắt người, nhưng không thể che mắt Phật Bồ Tát và quỷ thần.

16. Lửa giận hờn một khi đã phát ra, có thể đốt cháy và làm tiêu tan muôn mẫu núi rừng công đức.

17. Thản nhiên, tùy tâm, tùy duyên nhất định gặp được đúng thời điểm khai hoa nở nhụy, gặp được người đúng hẹn, đúng duyên.

18. Hàng ngàn ngọn nến có thể được thắp sáng bởi một ngọn nến và cuộc đời của ngọn nến ấy không hề bị tàn lụi. Hạnh phúc không bao giờ cạn đi khi ta biết sẻ chia.

19. Kính cẩn trước tượng bồ tát, mong cha mẹ may mắn, bình an. Thắp một nén nhang thơm, mong cha mẹ sức khỏe bình an.

20. Thế gian đau buồn bởi cái chết và sự tan rã. Nhưng người khôn ngoan không bao giờ đau buồn vì họ nhận ra bản chất của thế giới.

2. Những câu nói hay về đi lễ chùa cầu hạnh phúc

Trong cuộc sống hiện nay, việc tìm kiếm hạnh phúc đã trở thành ước muốn chung của nhiều người. Đối diện với những khó khăn và lo lắng hàng ngày, nhiều người đã tìm đến nơi linh thiêng như chùa để tìm kiếm sự yên bình và nhận định lại giá trị của cuộc sống. Và dưới đây là những stt đi chùa, những ngôn từ sâu sắc và ý nghĩa, giúp mọi người hiểu rõ hơn về hành trình tìm kiếm hạnh phúc ở nơi tâm linh. 

stt-di-chua 1

Những câu nói hay về đi lễ chùa cầu hạnh phúc

1. Mỗi khi xé đi một tờ lịch, hãy nhớ rằng bạn đang mở ra những cơ hội mới cho những ý tưởng và thành công mới.

2. Lửa giận hờn một khi đã phát ra, có thể đốt cháy và làm tiêu tan muôn mẫu núi rừng công đức.

3. Con thành tâm cầu nguyện: mong toàn gia khỏe mạnh, đoàn viên, mọi điều an yên.

4. Xin phật tổ từ bi, cứu khổ cứu nạn, phổ độ chúng sinh. Phù hộ chúng con suôn sẻ, bình an. Tai qua nạn khỏi.

5. Buông bỏ tức là có được. Khiếm khuyết chính là viên mãn. Chúng ta đã từng bỏ rất nhiều thời gian nhưng đều không thể nhớ được kinh phật.

6. Nhưng đến khi giác ngộ rồi lại không thể lãng quên. Những thứ mà người đời gọi là tinh thông uyên bác chẳng qua chỉ là nhất niệm. Ở ngay trong một giọt nước, một nhành hoa và những thứ đơn giản nhất trên thế giới này.

7. Thản nhiên, tùy tâm, tùy duyên nhất định gặp được đúng thời điểm khai hoa nở nhụy, gặp được người đúng hẹn, đúng duyên.

8. Khi bạn thật sự buông xuống, bạn sẽ hết phiền não.

9. Tĩnh tâm giống như tìm được chốn trở về. Nhắm mắt lại, chúng ta có thể nhìn thấy một thế giới khác. Đó là thế giới của tâm hồn.

10. Người thiện thì có hào quang trắng sáng. Người ác thì có khí đen đúa hắc ám. Do đó làm thiện làm ác đều tự nhiên hiện ra nơi hình tướng. Bạn có thể che mắt người, nhưng không thể che mắt Phật Bồ Tát và quỷ thần.

11. Bí quyết để có sức khỏe cho cả tinh thần lẫn thể xác không phải là hờn trách quá khứ hay lo sợ về tương lai, mà là sống trong giây phút hiện tại một cách khôn ngoan và nghiêm túc.

12. Hãy vững như bàn thạch để không bị lung lay trước giông bão, những người khôn ngoan cũng không bị ảnh hưởng bởi những lời khen chê theo cách đó.

13. Những ai phá hủy được cội nguồn của sự ghen tị sẽ luôn bình yên trong tâm hồn.

14. Các bạn phải phấn đấu. Các chư Phật chỉ vạch ra con đường.

15. Người không cao quý làm tổn thương đến các sinh vật sống. Người cao quý không làm tổn thương ai cả.

16. Cuộc sống của chúng ta được định hình bởi chính tâm trí của chúng ta, chúng ta sẽ trở thành những gì chúng ta nghĩ.

17. Bạn phải luôn mở lòng khoan dung lượng thứ cho chúng sanh, cho dù họ xấu bao nhiêu, thậm chí họ đã làm tổn thương bạn, bạn phải buông bỏ, mới có được niềm vui đích thực.

18. Ai đến, ai đi, không cưỡng cầu. Ai mong, ai nhớ, không chờ mong Ai khóc, ai cười, đừng phiền muộn. Ai lừa dối, ai quay lưng, đừng gục ngã.

19. Bởi chúng ta không thể thay đổi được thế giới xung quanh, nên chúng ta đành phải sửa đổi chính mình, đối diện với tất cả bằng lòng từ bi và tâm trí huệ.

20. Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn.

3. Cap hay, Stt đi chùa để tịnh tâm

Trong cuộc sống hối hả và đầy áp lực hiện nay, việc tìm kiếm bình an tâm hồn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Điều này đã thúc đẩy nhiều người tìm đến những nơi linh thiêng, nơi mà họ có thể tạm rời xa những ồn ào của thế giới để tìm lại sự yên bình và tịnh tâm.

stt-di-chua 2

Cap hay, Stt đi chùa để tịnh tâm

1. Đi chùa là để đến với tâm hồn, để tìm lại những giá trị đích thực của cuộc sống.

2. Mỗi lần đi chùa là một dịp để làm sạch tâm hồn, để bớt đi những lo toan, suy nghĩ cứng nhắc trong đầu.

3. Để chiêm bái, để cầu nguyện, để trầm tư suy nghĩ – đi lễ chùa là để tìm lại bình an cho chính mình.

4. Tôi không biết đi chùa có giúp giải quyết được vấn đề gì, nhưng chắc chắn đi chùa sẽ giúp tôi tạo ra những trạng thái suy nghĩ mới, đó là điều tuyệt vời.

5. Cuộc đời như một chặng đường dài, đi lễ chùa là để tạm rời bỏ những phiền muộn, bước tiếp những bước tiến về phía tương lai hạnh phúc.

6. Có những lúc muốn đứng lại chốn tịnh tâm của mình, để suy tư, để cầu nguyện. Và đi lễ chùa là một lựa chọn hoàn hảo để làm điều đó.

7. Đi đến chùa, nghe tiếng chuông reo vang, những âm thanh nhẹ nhàng của kinh, tôi cảm nhận được lời giáo huấn của những người đi trước. Và tôi chợt nhận ra, mỗi lần đi chùa là một lần viếng thăm những di sản tâm linh của dân tộc.

8. Tôi cứ nghĩ về chùa và những tấm lòng hồn nhiên của những người tu hành, và đôi khi tôi tự hỏi, chính những người này mới là người sáng suốt nhất, mới là người biết thật sự cảm nhận được giá trị của cuộc sống.

9. Không phải lúc nào đi chùa cũng giúp cho tôi tìm được câu trả lời cho những câu hỏi của mình. Nhưng đi chùa giúp tôi yên bình hơn, giúp tôi tìm lại những giá trị đơn giản trong cuộc sống.

10. Có những suy nghĩ trong tôi vô vàn, và tôi biết rằng trí tuệ của tôi còn quá hạn chế. Nhưng những giọt lam huệ, những câu kinh sẽ giúp tôi bớt ngạo mạn hơn, và tôi tin tưởng rằng đi lễ chùa sẽ giúp tôi trưởng thành hơn.

11. Cho đi yêu thương, hạnh phúc tự tìm đường đến. Lạc quan vui vẻ, bệnh tật rồi sẽ qua đi. A di đà phật!

12. Cội nguồn của tình yêu nằm sâu trong mỗi chúng ta. Chúng ta có thể giúp người khác hạnh phúc. Một lời nói, một hành động, một suy nghĩ cũng có thể làm vơi nỗi buồn và tăng hạnh phúc cho người khác.

13. Mong bạn đem lòng từ bi và thái độ ôn hòa để bày tỏ những nỗi oan ức và bất mãn của mình, có như vậy người khác mới khả dĩ tiếp nhận.

14. Cuộc sống bộn bề và đầy khó khăn nhưng xin đừng bỏ cuộc. Hãy bắt đầu tháng mới thật năng động và nhiệt huyết. Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc.

15. Nếu bạn chưa tìm thấy những gì mình cần thì cũng đừng lo lắng, một tháng mới sắp đến để bạn hoàn thành những ước muốn còn dang dở. Chúc bạn thành công!

16. Hành trình đến chùa lễ Phật là hành trình tìm kiếm sự an nhiên và động viên cho bản thân.

17. Tại chùa, ta được hòa mình vào không gian thanh tịnh để tìm lại sự an nhiên và động viên cho tâm hồn.

18. Đến chùa lễ Phật, mong sao được trải nghiệm sự thanh tịnh và an nhiên của tâm hồn.

19. Tại chùa, ta được tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và đón nhận sự an nhiên từ Phật pháp.

20. Cầu nguyện tại chùa lễ Phật, mong cho tâm hồn được thanh tịnh và an nhiên để đối diện với những khó khăn trong cuộc sống.

21. Đi chùa lễ Phật, hòa mình vào không khí thanh tịnh và an nhiên.

22. Trong tiếng chuông chùa reo vang, tâm hồn ta được an nhiên và thanh tịnh hơn bao giờ hết.

23. Đến chùa lễ Phật, mong sao được tạm xa những áp lực và lo toan trong cuộc sống để tìm lại sự an nhiên.

24. Tại chùa, ta hướng về Phật pháp và cảm nhận được sự an nhiên trong tâm hồn.

25. Cầu nguyện tại chùa lễ Phật, mong cho tâm hồn được an nhiên và tìm lại sự thanh thản.

4. Cap đi chùa cầu bình an cho gia đình

Đôi khi người ta đi chùa vì cầu bình an, cầu duyên cho họ, nhưng cũng có rất nhiều người đi chùa để cầu may mắn cho gia đình của mình. Dưới đây là những caption hay để đi chùa cầu bình an cho gia đình.

stt-di-chua 3

Cap đi chùa cầu bình an cho gia đình

1. Khi đến chùa, tâm hồn ta được thanh tịnh, gia đình được bình an.

2. Cầu nguyện tại chùa, mong cho gia đình luôn được phù hộ và bình an.

3. Hành trình đến chùa cầu bình an cho gia đình là hành trình thanh tịnh tâm hồn.

4. Giữa cuộc sống bộn bề, đến chùa để cầu nguyện cho gia đình là cách giữ gìn sự bình yên.

5. Tại chùa, ta hướng về tâm linh và cầu nguyện cho gia đình được đầy đủ sức khỏe và bình an.

6. Cầu nguyện tại chùa là cách tốt nhất để xua tan những căng thẳng và lo toan trong cuộc sống gia đình.

7. Đến chùa cầu nguyện, mong gia đình được an lạc và hạnh phúc.

8. Hành trình đến chùa để cầu nguyện cho gia đình là cách thể hiện tình yêu thương và quan tâm đến những người thân yêu.

9. Tại chùa, ta hướng về tâm linh và cầu nguyện cho gia đình luôn được che chở và bảo vệ.

10. Cầu nguyện tại chùa, mong cho gia đình được đầy đủ niềm tin và hy vọng trong cuộc sống.

>>> ĐỌC THÊM: Đi Chùa Mặc Gì? Tham Khảo 10 Gợi Ý Trang Phục Đi Chùa Lịch Sự Và Nhã Nhặn

5. Stt đi chùa đầu tháng cầu sự an lành

Đầu tháng, rất nhiều người thường có thói quen đi chùa để cầu bình an cho một tháng mới. Người ta sẽ đi chùa để cầu nguyện, rũ bỏ mọi ưu phiền trong cuộc sống. Dưới đây là những stt đi chùa đầu tháng cầu sự an lành trong tâm hồn.

stt-di-chua 4

Stt đi chùa đầu tháng cầu sự an lành

1. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.

2. Cầu chúc cho mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

3. Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng… Xin gửi lời chúc đầu tháng may mắn, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui đến tất cả mọi người để mọi việc trong tháng mới được thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đó, ngập tràn yêu thương, đong đầy hạnh phúc.

4. Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.

5. Cầu chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ - tâm an - tứ đại điều hòa! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc.

6. Tháng mới đến cầu chúc bách gia trăm họ luôn hạnh phúc, gặp may mắn trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tựu và niềm vui trong cuộc sống.

7. Nếu một người không thể tha thứ cho người khác từ sâu thẳm trái tim mình, thì trái tim của người đó sẽ không bao giờ được bình yên.

8. Sử dụng lòng từ bi và sự điều độ để vượt qua cơn giận dữ. Dùng sự dịu dàng để đánh bại sự man rợ. Hãy dùng sự rộng lượng và độ lượng để chiến thắng lòng tham. Sử dụng sự thật để đánh bại dối trá.

9. Nhân sinh trên đời như thân ở bụi gai, tâm bất động, thân bất động thì không bị tổn thương.

10. Tâm bình yên là tâm thanh tịnh, nhẹ nhàng, mát mẻ, an vui. Khi bình yên thì chúng ta không bị đốt cháy vì lửa ái dục, sân hận hoặc sầu bi.

11. Một tháng mới đang gõ cửa để ôm bạn vào lòng bằng hơi ấm của tình yêu và sắc màu cầu vồng sẽ tô điểm cho cuộc sống của bạn bằng những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

12. Tháng mới sắp bắt đầu, mong rằng bạn sẽ buông bỏ mọi gánh nặng và bắt đầu một chương mới tươi sáng, tràn đầy tình yêu, niềm vui và yên bình.

13. Chúc mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.

14. Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

15. Tháng mới đến rồi, chúc cho người thân yêu của tôi một tháng mới tràn đầy năng lực, làm việc hết mình để việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, suôn sẻ.

16. Bỏ đi mọi sự ưu phiền của tháng cũ, sang tháng mới hãy bắt đầu những khởi đầu mới ngập tràn niềm vui, hiệu quả trong công việc

17. Tháng mới mong cho những điều tốt đẹp sẽ tràn ngập trong hạnh phúc, bạn của tôi lúc nào cũng nở nụ cười hiện hữu trên gương mặt. Gửi vạn lời chúc tốt lành trong ngày đầu tiên của tháng.

18. Hãy chấp nhận những gì định mệnh gắn cho bạn, hãy yêu người mà định mệnh cho bạn gặp và hãy làm điều đó với tất cả tấm chân tình.

>>> ĐỌC THÊM: Gợi ý 199+ Lời chúc mùng 1 đầu tháng an lành, hạnh phúc !

6. Cap hay đi lễ chùa ngày Rằm cầu bình an

Vào ngày rằm hàng tháng, người ta thường đến chùa rất nhiều. Vừa để cầu nguyện và đó cũng là nơi họ cầu chúc cho sự bình an may mắn cho gia đình và bản thân. Dưới đây Thiều Hoa xin chia sẻ stt đi chùa ngày Rằm hay và ý nghĩa.

stt-di-chua 5

Cap hay đi lễ chùa ngày rằm cầu bình an

1. Hành trình của chúng ta vẫn còn dài phía trước. Nhưng đi lễ chùa ngày rằm cầu bình an, đôi khi lại là cách tốt nhất để chúng ta giữ vững tâm hồn và tiếp tục cuộc hành trình của mình.

2. Bao năm qua, ngày rằm vẫn là ngày đặc biệt, là ngày để cầu nguyện và để tìm về bên trong chính mình.

3. Ngày rằm, tâm hồn còn đong đầy những lo toan và phiền muộn. Nhưng khi tôi bước vào chốn tịnh tâm, những điều đó dường như tan biến.

4. Chẳng còn gì xứng đáng với sự bình yên của thế giới này hơn là những giây phút tại chốn tịnh tâm của đền chùa ngày rằm.

5. Đi lễ chùa ngày rằm cầu bình an, để loại bỏ bớt những điều xấu xa trong cuộc đời và để giữ vững những giá trị tốt đẹp.

6. Đi lễ chùa ngày rằm cầu bình an, để loại bỏ bớt nỗi căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống, để vững tâm hơn trong từng ngày.

7. Mong mọi lo toan, phiền não sẽ qua đi chỉ mong niềm vui tiếng cười ở lại. Con thành tâm cầu nguyện mong người thân. bạn bè bình an.

8. Sông có lúc trong lúc đục người có lúc nhục lúc vinh. Phật Bà Quan Âm có tấm lòng từ bi. Trăng có lúc tròn lúc khuyết, người có lúc hợp lại tan. Bồ tát đại từ đại bi thành thiện và gieo Duyên Bồ Tát phù hộ bảo vệ chúng con mãi mạnh khỏe và bình an.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 199+ lời chúc hay, stt ngày rằm ý nghĩa và truyền thống

7. Status đi chùa ngày Tết đầu năm

Đi chùa đầu năm vào các dịp lễ Tết đã trở thành một nét đẹp truyền thống trong văn hoá của người Việt Nam. Mọi người thường vào chùa cầu bình an, gia đạo, may mắn, hạnh phúc cho bản thân, gia đình trong một năm mới. Hãy tham khảo stt đi chùa đầu năm giúp cho bạn và mọi người tâm hồn thanh tịnh nhé!

stt-di-chua 6

Status đi chùa ngày Tết đầu năm

1. Chúc tất cả mọi người năm mới sức khỏe dồi dào tật bệnh tiêu tan công thành danh toại, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. Cầu cho tất cả mọi người hòa thuận, hạnh phúc, trong ấm ngoài êm trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường làm ăn phát tài phát lộc có của ăn của để, vạn sự may mắn vận giữ hóa lành, điều lành đem lại điều hạn đem đi, tránh được những thị phi phiền muộn. Chúc mọi người đi một về 10 đi tươi về tốt

2. Đến chùa đầu năm, tôi tìm thấy được sự bình an và niềm hy vọng cho một năm mới tràn đầy hạnh phúc và thành công.

3. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, cầu chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

4. Đầu năm mới, hãy để tâm hồn mình được một lần thật sự tịnh tâm, để đón nhận những điều tốt đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống.

5. Năm mới đến rồi, hãy bắt đầu năm mới bằng sự thanh tịnh và yên bình tại chốn tịnh tâm của đền chùa.

6. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, cầu trời khấn Phật phù hộ độ trì cho con mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an. Mong được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió gặp nhiều may mắn.

7. Cầu chúc một năm mới nhiều niềm vui, an yên khỏe mạnh, đầu tháng tốt lành tại sự bình an

8. Đầu năm mới cầu trời khấn Phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của con luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài vạn sự như ý

9. Năm cũ đã qua, năm mới bước đến. Chúc cho những ai đang đọc status này, đón một cái tết thật an nhiên, sum vầy và hạnh phúc.

10. Đến chùa đầu năm, ngồi tĩnh lặng trong im lặng và chỉ nghe những tiếng chuông reo vang, tôi nhận ra rằng, tất cả những thứ phù phiếm trong cuộc sống này không thể so sánh với giá trị tâm linh.

11. Đầu năm mới là dịp để chuẩn bị tâm hồn và cầu mong một năm mới tốt đẹp. Và đi lễ chùa đầu năm có thể giúp bạn làm được điều đó.

12. Đầu năm mới, tôi hy vọng sẽ có được tâm hồn thanh tịnh hơn, để đón nhận hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

13. Chúc mừng năm mới! Hãy khởi đầu năm mới với một chuyến đi đến chốn tịnh tâm của đền chùa.

14. Tôi đã bước vào chùa, và trong giây phút đó, tôi thấy được sự thanh tịnh và bình yên. Đi lễ chùa chắc chắn sẽ giúp năm mới của tôi trở nên tốt đẹp hơn.

15. Đến chùa đầu năm, tôi nhận ra rằng, niềm tin và lòng biết ơn mới là những thứ quan trọng nhất để bước vào một năm mới.

16. Năm cũ đã qua năm mới đã đến, Cầu cho gia đạo thuận hòa, Song thân Đắc Thọ, Gia đình An Khang

8. Tổng hợp Stt đi chùa cầu duyên, stt về duyên phận

Ngoài để cầu bình an may mắn ra thì cũng có rất nhiều người đi chùa để cầu duyên. Cũng có rất nhiều ngôi chùa kết nối tơ hồng được xây dựng để bạn có thể cầu nguyện. Dưới đây là những stt đi chùa cầu duyên, stt về duyên phận hay và ý nghĩa!

stt-di-chua 7

Tổng hợp Stt đi chùa cầu duyên, stt về duyên phận

1. Hoa nở là hữu tình, hoa rơi là vô ý

2. Yêu nhau chỉ cần có cơ hội nhưng có thể ở cùng nhau là duyên số

3. Đầu năm đi lễ cầu duyên cuối năm đi lễ trả ơn tán thành

4. Đến là ngẫu nhiên đi là tất nhiên. Nên cần phải tùy duyên mà bất biến

5. Hoa nở là duyên, hoa tàn là nghiệt, người đến làm phúc người đi là phận

6. Duyên phận tại trời, nghĩa tình tại tâm. Không cưỡng không cầu không mong không khổ

7. Gặp gỡ là duyên đi qua nhau làm sự sắp đặt

8. Duyên phận đời người hết thảy đều là các sinh mệnh từng kết duyên mà gặp gỡ

9. Tết này em lại lên chùa. Không yêu em cũng bỏ bùa cho yêu

10. Yêu nhau chỉ cần có cơ hội, nhưng có thể ở cùng nhau là cần cơ duyên.

11. Vạn pháp do duyên, vạn sự tùy duyên.

12. Người đến là duyên khởi, người đi là duyên tàn.

13. Duyên sâu thì hợp, duyên mỏng thì tan.

14. Đầu năm đi lễ cầu duyên, cuối năm đi lễ trả ơn tát thành.

15. Nếu số phận có thể khiến chuyện tình yêu lận đận hoặc không, thì chính ta cũng có thể khiến mình hạnh phúc hoặc không.

16. Có lẽ cuộc sống muốn chúng ta chọn lầm người trước khi gặp đúng người, để rồi chúng ta mới biết cảm ơn món quà của cuộc sống.

17. Tới là ngẫu nhiên, đi là tất nhiên. Cho nên bạn phải tùy duyên bất biến, bất biến tùy duyên.

18. Trên đời này nếu có thứ không thể cưỡng cầu thì chính là duyên phận, mọi thứ muốn tốt đẹp hãy cứ để tùy duyên.

19. Hãy chấp nhận những gì định mệnh gắn cho bạn, hãy yêu người mà định mệnh cho bạn gặp và hãy làm điều đó với tất cả tấm chân tình.

20. Nước trong nước chảy quanh chùa

Anh xin em đấy bỏ bùa anh đi

21. Không cưỡng không cầu không mong không khổ

22. Duyên phận tại trời nghĩa tình tại tâm

23. Duyên đến nên quý, duyên hết nên buông

Người đến là duyên khởi, người đi là duyên tàn

24. Nhân sinh như mộng, yêu từ từ, hận cùng từ từ, kết quả đều về với cát bụi.

25. Trên đời này nếu có thứ không thể cưỡng cầu thì chính là duyên phận, mọi thứ muốn tốt đẹp hãy cứ để tùy duyên.

26. Tu trăm kiếp mới chung thuyền, tu ngàn kiếp mới chung chăn gối, kiếp trước ngoái đầu 500 lần đổi lại kiếp này 1 lần gặp gỡ.

27. Hận thù diệt hận thù, là điều không thể có. Tình yêu diệt hận thù, là định luật ngàn thu.

28. Chấp nhất vì yêu, trầm mặc vì hận thì chỉ như vòng tròn luẩn quẩn; cho dù tu ba kiếp chung thuyền, chuyển 3 tấc kinh luân chung chăn gối thì chung quy lại vẫn không thoát khỏi hợp tan của nhân duyên.

29. Mệnh do mình tạo, tâm đổi thì vạn vật đổi, tâm không đổi thì vạn vật không đổi. Yêu hay không, trong lòng nhau đã rõ.

30. Vợ chồng cùng sống cùng chết, nháy mắt là thống khổ nhưng vĩnh hằng là hạnh phúc.

31. Thế giới biến đổi không ngừng, là yêu thì yêu, cùng ở một chỗ, làm nhau vui vẻ, đừng hỏi là kiếp hay duyên.

32. Đến là ngẫu nhiên, đi là tất nhiên. Cho nên cần phải “Tùy duyên mà hằng bất biến, bất biến mà hằng

33. Duyên phận không thể cưỡng cầu, bỏ lỡ một cái này, có thể kế tiếp mới là “chân mệnh thiên tử” chân chính của mình thì sao!

34. Nếu số phận có thể khiến chuyện tình yêu lận đận hoặc không, thì chính ta cũng có thể khiến mình hạnh phúc hoặc không.

9. Thơ đi chùa cầu bình an may mắn hay và ý nghĩa

Để lưu lại những kỷ niệm đẹp khi đi chùa, ngoài dùng những status, caption hay thì những bài thơ cũng là một cách gây ấn tượng mạnh. Cùng tham khảo nhé!

stt-di-chua 8

Thơ đi chùa cầu bình an may mắn hay và ý nghĩa

1. Vạn vật vốn vô sinh vô ngã

Nghĩ làm gì khi đã thấy chân như

Hãy tịnh tâm mà an tỉnh trong thiền

Khai trí tuệ ta đi tìm bến giác.

 

2. Đời là một cõi u mê

Vui cho trọn kiếp trở về hư không

Sanh lão bệnh tử luân vòng

Bụi trần rũ sạch tay không ra về

Nam mô tây phương cực lạc thế giới A Di Đà Phật.

 

3. Nương theo giáo pháp Phật Đà

Chữ Tâm Phật dạy giúp ta độ đời

Đến bờ giác ngộ thảnh thơi

Xa rời phiền não cuộc đời an vui.

 

4. Con lạy Đức Phật từ bi

Trên cao người có thấy gì nhân gian

Thấy chăng những nỗi cơ hàn

Thấy chăng những nỗi gian nan cõi trần

Đời là bể khổ trầm luân

Đời là vực thẳm muôn phần xót xa

Rừng vàng biển bạc của ta

Chúng sinh tàn phá thật là cam go

Đời còn lắm chuyện nhỏ to

Sân si tham ngãi chẳng lo giữ vàng

Đời còn bao trẻ lang thang

Không nơi nương tựa ai mang bây giờ

Đời còn lắm chuyện bất ngờ

Đuổi cha đánh mẹ tôn thờ hư không

Trên cao cửa Phật có trông

Nhồi da nấu thịt có không tình người

Còn bao nhiêu chuyện mười mươi

Thế gian còn có những người vong ân

Cúi lạy Đức Phật Quan Âm

Từ bi hỉ xả khai tâm con người

Cho chúng sinh nở nụ cười

Bác từ bác ái cuộc đời nở hoa

Để cho ngày lại tháng qua

Trần gian tươi đẹp kết hoa Niết Bàn

Để đời không tiếng oán than

Chúng sinh hỉ hả hân hoan với đời

Trần gian tươi đẹp nơi nơi

Tây Phương Cực Lạc rạng ngời niềm vui.

 

5. Ước nguyện đầu năm, vạn sự an

Gia đình hạnh phúc, được giàu sang

Công danh sự nghiệp, luôn bền vững

Phú quý vinh hoa, thật vẻ vang

Phật tử đi chùa mừng tuổi Phật

Trụ trì kính chúc Tết an khang

Cúng dường Tam bảo, xin cầu phước

Chánh pháp huy hoàng, tại thế gian.

 

6. Ta lại về qua vãn cảnh thiền

Tam Chúc tồn tại đã bao niên,

Nghe lòng nhẹ nhõm buông thù hận

Thấy dạ thanh tao trút muộn phiền.

Mến bởi nơi đây người thánh thiện

Yêu vì chốn ấy cảnh bình yên,

Cầu cho quốc thái dân an lạc

Thuận gió hòa mưa khắp mọi miền.

 

7. Tháng Tết lên chùa khấn ước ao

Cầu xin đức Phật chở che vào

Năm nay đặng phước mần ăn tốt

Khấm khá cho đời bớt khổ đau.

 

8. Vạn vật vốn vô sinh vô ngã

Nghĩ làm gì khi đã thấy chân như

Hãy tịnh tâm mà an tỉnh trong thiền

Khai trí tuệ ta đi tìm bến giác.

 

9. Hoa đẹp hôm nay, mai sẽ tàn

Không gì vĩnh cửu, để đeo mang

Phước nghiệp mới, theo mình mãi mãi

Tạo phước đường tu, sẽ vững vàng.

 

10. Nương theo giáo pháp

Phật Đà Chữ Tâm

Phật dạy giúp ta độ đời

Đến bờ giác ngộ thảnh thơi

Xa rời phiền não cuộc đời an vui

 

11. Đời quá ngắn thương nhau còn chưa đủ

Bận lòng chi bao oán hận bâng quơ..

Ta cười bóng trong gương cười trở lại

Lòng yêu thương thành biển rộng vô bờ.

A Di Đà Phật!

 

12. Tâm không oán ghét hận thù

Luôn vui hoan hỷ chẳng trừ ai ra

Hết lòng giúp đỡ người ta

Nên hay NHÂN thế, QUẢ là dễ thương.

 

13. Chữ Tâm Phật dạy giúp ta độ đời

Đến bờ giác ngộ thảnh thơi

Xa rời phiền não cuộc đời an vui.

Trên đây là những stt đi chùa cầu bình an, may mắn mà Thiều Hoa đã tổng hợp lại được. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN