phone messenger zalo

Sưu tầm những câu nói hay an ủi người yêu chân thành nhất

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » Sưu tầm những câu nói hay an ủi người yêu chân thành nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Phối đồ với giày thể thao đen như thế nào sẽ khiến nàng thể hiện được gu thẩm mỹ, cũng như cá tính của bản thân? Đọc ngay bài viết dưới đây của Thiều Hoa

Trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ này, các cặp đôi sẽ không thể nào tránh khỏi được những chuyện buồn, khó khăn, bế tắc trong cuộc sống. Vì vậy, nếu người yêu của bạn đang gặp phải vấn đề nào đó, hãy an ủi người ấy bằng những câu nói động viên, khích lệ nhé.

1. Những câu nói hay an ủi người yêu khi họ gặp bế tắc trong cuộc sống

Cuộc sống sẽ không đối xử nhẹ nhàng với ai cả. Đôi khi những khó khăn bế tắc trong cuộc sống sẽ khiến họ suy sụp, mất niềm tin. Vào những lúc như vậy thì rất cần những câu nói hay an ủi người yêu, để họ lấy lại tinh thần để bước tiếp.

cau-noi-hay-an-ui-nguoi-yeu 0

Những câu nói hay an ủi người yêu

1. Buồn làm gì cho đời thêm khổ, khóc làm chi cho khổ cuộc đời, chán làm chi cho tương lai đen tối, hãy vững tin và mạnh mẽ đối diện với khó khăn.

2. Mạnh mẽ lên vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

3. Con đường bạn đi sau này sẽ chông gai hơn nhưng hãy luôn tự tin và mạnh mẽ để đón nhận chúng, bạn sẽ nhận được những thành công rực rỡ.

4. Sau cơn mưa bầu trời sẽ xuất hiện cầu vồng đấy. Nỗi buồn cũng vậy sẽ qua đi và hãy mạnh mẽ để chào đón tương lai phía trước.

5. Mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn thôi. Đừng mãi u buồn, hãy gạt bỏ nước mắt để nhường chỗ cho nụ cười, nụ cười là liều thuốc bổ khiến chúng ta có thêm sức mạnh.

6. Trứng vịt còn lộn huống chi là con người. Có vấp ngã, sai lầm mới có thành công. Bạn hãy vững tin và bước tiếp thành công sẽ đến.

7. Đừng bỏ cuộc nhé. Giông bão sẽ sớm qua đi và trời sẽ lại tươi xanh. Hãy là cái đầu lạnh với tinh thần thép và mọi chuyện rồi sẽ ổn.

8. Cố hết sức mình đi, em/ anh sẽ làm được. Đây là thế giới của hành động và thử thách, không phải thế giới của sự lười biếng và hèn nhát.

9. Đời có bao nhiêu đâu mà buồn, hãy vững tin và quên đi tất cả. Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ em phía trước, vui vẻ đón nhận bạn sẽ thấy thật hạnh phúc và bình yên.

10. Anh đã đi đúng hướng rồi đó. Anh sắp nhận được quả ngọt rồi, em sẽ đồng hành cùng bạn dù phía trước có nhiều giông bão.

11. Đừng vì những chuyện nhỏ mà đánh mất sự tự tin và sự dũng cảm của mình. Sóng gió rồi cũng sẽ qua đi, biển lại hiền hòa và êm dịu. Em tin anh sẽ vượt qua được thử thách lần này và em sẽ luôn ở bên anh.

12. Cuộc sống luôn có những lúc thăng, lúc trầm nhưng hãy luôn vững tin vào bản thân để đối diện với nó. Hãy biến chúng thành những bài học quý giá giúp ta trưởng thành hơn. Hãy vui lên và nhìn về phía trước em nhé.

13. Mỗi khi vấp ngã, anh thường tự nhủ bản thân hãy mau chóng đứng dậy và đi tiếp. Vì chỉ bước đi mới có thể đến đích. Cùng lắm chỉ là thêm lần vấp ngã, rồi lại đứng lên. Còn nếu nằm đó, tất cả những gì chúng ta nhận được chỉ là những lời bàn tán.

14. Đừng lo lắng có anh ở đây rồi, dù có chuyện gì đi chăng nữa anh vẫn luôn ở phía sau em.

15. Không thể có cầu vồng nếu thiếu những cơn mưa, hãy mạnh mẽ vượt qua những khó khăn này anh nhé!

16. Hôm nay có thể sẽ đen tối, ngày mai cũng vậy nhưng em tin rằng rồi ngày kia sẽ tươi sáng hơn. Hãy cố gắng lên anh nhé!

17. Cuộc sống này rất công bằng. Nếu cuộc sống lấy đi của anh một thứ gì đó, thì nó cũng sẽ trả lại anh một thứ gì đó. Quan trọng là anh có cố gắng tìm kiếm không thôi, đừng lo lắng em sẽ đi tìm kiếm cùng anh.

18. Thành công lớn nhất là ta biết đứng dậy sau thất bại. Vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Em tin anh sẽ làm được.

19. Con đường ngắn nhất dẫn đến thất bại là mất niềm tin vào bản thân và gục ngã sau thất bại. Anh là một người thông mình, em tin chắc rồi thành quả sẽ đến với anh ở cuối con đường. Hãy tự tin vào chính mình anh nhé!

20. Có niềm tin thì em đã là người chiến thắng, người có niềm tin sẽ biến những việc nhỏ bé trở nên vĩ đại, khiến những điều tầm thường trở thành kỳ tích.

21. Có vấp ngã mới biết mình còn thiếu sót, hãy lấy đó là bài học để hoàn thiện mình. Hãy bản lĩnh và tự tin tiến về phía trước.

22. Những khó khăn rồi sẽ sớm qua đi và bầu trời sẽ trong xanh trở lại. Em tin anh sẽ làm được, đừng bỏ cuộc anh nhé!

23. Thất bại là mẹ thành công. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, phải có chông gai, có vấp ngã mới trưởng thành. Cố gắng lên chàng trai của em!

24. Mạnh mẽ lên anh vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp lên thôi, sau cơn mưa trời lại sáng mà.

25. Em không thể khiến những nỗi buồn của bạn tan biến, cũng không thể dự đoán được tương lai rồi sẽ xảy ra chuyện gì. Nhưng em tin rằng anh sẽ làm được, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 999+ Lời chúc an ủi, động viên, khích lệ mọi người

2. Chọn lọc những câu nói an ủi người yêu đang buồn

Cuộc sống có vui thì sẽ có buồn, đó là điều không ai có thể tránh khỏi. Dù là nam hay nữ, trong tình yêu họ vẫn luôn mong muốn được người yêu của mình an ủi, động viên vào lúc này. Hãy tham khảo những câu nói hay để an ủi người yêu đang buồn của bạn nhé!

cau-noi-hay-an-ui-nguoi-yeu 1

Những câu nói an ủi người yêu đang buồn

1. Đôi khi thất bại còn đáng quý hơn thành công gấp trăm lần, chỉ cần không cần bỏ cuộc và tiếp tục tiến về phía trước. Em tin anh sẽ thành công.

2. Nếu buồn hãy cứ khóc thật to, nhưng khóc xong rồi vẫn phải đứng dậy và tiến về phía trước. Em không còn lựa chọn nào khác bởi vì, nếu em hành động thì có thể sẽ thành công, còn nếu không thì chắc chắn em sẽ thất bại.

3. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp ở phía trước, mọi phiền muộn hãy để lại ở sau lưng. Con người không ai là hoàn hảo, có ai là không mắc sai lầm. Hãy lấy chúng làm bài học để hoàn thiện bản thân anh nhé!

4. Đừng mãi đau khổ và buồn bã, thành công sẽ không đến nếu chúng ta cứ nhìn về quá khứ, một tương lai tươi sáng đang chờ bạn chinh phục ở phía trước. Em tin anh sẽ làm được.

5. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ khiến chúng ta lo sợ. Hãy tập trung gắng hết mình ở hiện tại cố với nụ cười rạng rỡ ở trên môi.

6. Có những ngày mây đen kéo tới bao phủ cả một bầu trời, rồi cơn mưa đổ xuống ào ào, xung quanh trắng xóa một màu, cứ dai dẳng không dứt. Nhưng rồi, trời lại quang mây cũng tạnh. Nỗi buồn cũng như vậy, rồi cũng sẽ qua đi. Cố vượt qua anh nhé, em sẽ luôn ở đây bên anh!

7. Đời có bao nhiêu đâu mà buồn, hãy vững tin và quên đi tất cả. Cuộc sống có vô vàn những điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước, vui vẻ đón nhận bạn sẽ thấy thật hạnh phúc và bình yên.

8. Buồn làm gì cho đời thêm khổ, khóc làm chi cho khổ cuộc đời, chán làm gì cho tương lai thêm đen tối, hãy vững tin và mạnh mẽ đối diện với khó khăn.

9. Khi ta cứ tập trung suy nghĩ về chuyện buồn thì nó như một con sâu đục khoét vào tâm trí ta làm ta suy sụp và ngã gục. Ta hãy nghĩ đến một tương lai tươi sáng đang chờ ta khám phá ở phía trước, sẽ khiến ta cảm thấy thoải mái và mạnh mẽ hơn.

10. Em không thể hiểu hết được tâm trạng của anh bây giờ tồi tệ đến mức nào. Nhưng hãy mạnh mẽ lên chàng trai của em. Dù có xảy ra bất cứ chuyện gì em vẫn sẽ cùng anh vượt qua bước đến cuối con đường. Chúng ta sẽ làm được anh ạ!

11. Em sẽ đứng ở đây…

Ngay sau lưng anh…

Sẽ im lặng dõi… theo từng bước anh đi.

Sẽ im lặng….. lắng nghe những lúc anh buồn

Vui lên nhé anh. …. Em sẽ luôn bên anh.

12. Cuộc sống không phải là một sự lãng phí miễn là có ít nhất một người trên thế giới này quan tâm đến bạn. Vì vậy, khi mọi thứ đi sai hướng, anh đừng từ bỏ, hãy nhớ luôn có em bên cạnh!

13. Cuộc sống có lúc thăng trầm, nhưng phụ thuộc vào bạn rất nhiều. Anh hãy xác định những điều bạn làm dù là nhỏ nhặt. Hãy vui lên và nhìn về phía trước

14. Hãy mỉm cười với cuộc đời, cuộc đời sẽ mỉm cười với em.

15. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ…… trên con sông đó có cây cầu mang tên sự cố gắng.

>>> ĐỌC THÊM: Chùm 1001+ Stt an ủi bản thân để vượt qua mọi khó khăn thử thách!

3. Câu nói quan tâm, an ủi người yêu cảm động nhất

Đôi khi, chỉ cần một câu nói, một cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm, người ấy sẽ vô cùng cảm động trước tình yêu chân thành của bạn. Vì vậy, hãy thường xuyên gửi đi những câu nói quan tâm, an ủi người yêu của mình mỗi khi có thể nhé.

cau-noi-hay-an-ui-nguoi-yeu 2

Những câu nói quan tâm người yêu cảm động nhất

1. Nếu buồn hãy cứ khóc thật to, nhưng khóc xong rồi vẫn phải đứng dậy và tiến về phía trước.

2. Hãy hướng về tương lai tốt đẹp ở phía trước, mọi phiền muộn hãy để lại ở sau lưng. 

3. Đừng mãi đau khổ và buồn bã, thành công sẽ không đến nếu chúng ta cứ nhìn về quá khứ. Em tin anh sẽ làm được.

4. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ khiến chúng ta lo sợ. Hãy tập trung cố gắng hết mình ở hiện tại với nụ cười rạng rỡ ở trên môi.

5. Có những ngày mây đen kéo tới bao phủ cả một bầu trời, rồi cơn mưa đổ xuống ào ào, xung quanh trắng xóa một màu, cứ dai dẳng không dứt. Nhưng rồi, trời lại quang mây cũng tạnh. Nỗi buồn cũng như vậy, rồi cũng sẽ qua đi. Cố vượt qua anh nhé, em sẽ luôn ở đây bên anh!

6. Đời này quá ngắn để buồn, hãy vững tin vào những điều tốt đẹp đang chờ anh phía trước.

7. Khi ta cứ tập trung suy nghĩ về chuyện buồn thì nó như một con sâu đục khoét vào tâm trí ta làm ta suy sụp và ngã gục. Hãy nghĩ đến một tương lai tươi sáng đang chờ ở phía trước, anh sẽ cảm thấy thoải mái và mạnh mẽ hơn.

8. Cuộc sống là hỗn hợp của nắng và mưa, của những giọt nước mắt và nụ cười, của niềm vui và sự đau khổ. Chỉ cần nhớ rằng, sau cơn mưa sẽ có cầu vồng.

9. Cuộc sống vốn dĩ rất công bằng, khi anh đánh mất một thứ gì thì sẽ được bù đắp một thứ khác. Thất bại đừng nản chí, hãy tìm kiếm cho mình một cơ hội khác, em sẽ luôn đồng hành cùng anh.

10. Khi chúng ta nghĩ về một vấn đề chúng sẽ lớn gấp đôi, nhưng khi chúng ta cười chúng, chúng sẽ trở thành bong bóng vỡ tan. Vì vậy đừng lo lắng và hãy bắt đầu bằng nụ cười.

11. Anh ơi em lo lắng cho anh quá, nỗi lo cứ tăng theo từng ngày mà không thể nào đến được bên anh. Em mong được đến bên anh biêt chừng nào, mong được cầm tay anh, nói với anh rằng ”Em yêu anh” , để anh biết em luôn bên anh. Ti amo, amore mio !

12. Anh à, không nên u sầu nhìn lại chuyện đã qua, bởi vì nó một đi không trở lại; hãy sáng suốt mà nắm chắc lấy hôm nay, nó sẽ thuộc về anh đó. Hãy đón chào một ngày mai với một trái tim của một người dũng cảm.

13. Anh biết tại sao Chúa ban cho anh giọt nước mắt trong đôi mắt của anh, là bởi vì Chúa muốn ban cho anh cầu vồng trong trái tim. Hãy vui lên và giữ niềm tin nha anh.

14. Tuy rằng mỗi phút giây trôi qua vẫn không ngừng có áp lực, tổn thương, đau khổ. Nhưng anh hãy luôn nhớ rằng em vẫn ở đây, ngay bên cạnh để anh có thể tâm sự, có thể tựa vào lúc nào.

15. Hãy hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ khuất sau lưng. Bởi anh đã từng nói với em rằng, có đau khổ, gian nan mới là cuộc đời. Hãy luôn vững tin và bước về phía trước, em tin anh sẽ làm được mà.

>>> ĐỌC THÊM: List 99+ Stt cảm ơn người yêu siêu ngọt ngào, lãng mạn

4. Những câu nói an ủi người yêu là con gái

Trong tình yêu, hãy quan tâm tới cảm xúc của cô ấy nhiều hơn. Có những câu nói an ủi nhỏ bé nhưng chứa đựng sức mạnh lớn lao, đặc biệt là khi nó được thốt ra từ chính người mà họ yêu. Hãy cùng Thiều Hoa khám phá những câu nói ấy và cảm nhận sự ấm áp, an yên mà chúng mang lại trong cuộc sống tình cảm.

cau-noi-hay-an-ui-nguoi-yeu 3

Những câu nói an ủi người yêu là con gái

1. Em sẽ thấy được cầu vồng sau cơn mưa. Cho nên đừng quá ngạc nhiên nếu hôm nay có quá nhiều chuyện buồn xảy ra. Đó chỉ là thử thách nhỏ giúp em chào đón những điều tốt đẹp hơn mà thôi.

2. Đừng bỏ cuộc nhé. Giông bão sẽ sớm qua đi và trời sẽ lại tươi xanh. Mong em hãy vững tin vào điều đó.

3. Cho dù hiện tại em đang cảm thấy thế nào, em có mọi quyền để cảm thấy như vậy. Chỉ cần biết rằng anh ở bên cạnh em. Anh đang ủng hộ em và sẽ giúp đỡ bằng mọi cách.

4. Anh biết điều này thật khó khăn với em nhưng khó khăn chỉ là tạm thời. Cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục và mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

5. Em sẽ không bao giờ một mình. Anh vẫn sẽ luôn ở đây, vì em.

6. Anh không thể hiểu được hết em đang cảm thấy thế nào, nhưng anh biết em mạnh mẽ đến mức nào.

7. Sẽ thật sự khó khăn trong một thời gian. Nhưng, anh tin rằng em vẫn sẽ vượt qua được nó. Anh biết em sẽ làm mà.

8. Nỗi buồn của hôm nay nhưng niềm vui của ngày mai. Anh hy vọng mỗi ngày của em trôi qua đều. Đừng để nỗi buồn hôm nay cướp mất niềm vui của ngày mai.

9. Cuộc sống có những lúc thăng những lúc trầm. Hãy cố gắng vượt qua nỗi buồn và chạm đến niềm vui trong cuộc sống nhé.

10. Nếu em đang cảm thấy buồn và mệt mỏi, hãy hít thở một hơi thật sâu nhé. Hãy tự nhủ với bản thân rằng, đây chỉ là một việc nhỏ mà em cần vượt qua mà thôi.

5. Những câu nói an ủi người yêu là con trai

Trong tình yêu, nhiều người mặc định con trai là phái mạnh thì không cần những câu nói an ủi hay khích lệ. Điều đó hoàn toàn là sai lầm, bởi đôi khi, con trai vào những lúc bế tắc trong cuộc sống cũng rất muốn nhận được những lời an ủi từ cô gái của họ. Những câu nói an ủi ấy đặc biệt quan trọng, giúp họ vượt qua những khó khăn, tìm thấy sự động viên và ổn định trong tâm hồn.

cau-noi-hay-an-ui-nguoi-yeu 4

Những câu nói an ủi người yêu là con trai

1. Anh yêu, em biết anh đang trải qua giai đoạn khó khăn. Nhưng hãy tin em khi em nói điều này, em tin anh sẽ làm được mọi điều anh muốn.

2. Em chỉ muốn anh biết rằng anh rất xuất sắc trong mọi việc anh làm. Anh luôn khiến em tự hào về anh.

3. Em đánh giá cao mọi nỗ lực của anh và em biết anh đã làm việc chăm chỉ như thế nào. Cố lên nhé.

4. Anh yêu, cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cách chúng ta vượt qua những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời có thể xác định chúng ta là ai. Em tin tưởng vào anh rằng anh sẽ có thể vượt qua trở ngại này trong công việc của mình.

5. Anh không cần phải tự mình xử lý mọi việc. Hãy dựa vào em và để em giúp. Em biết anh có thể tự mình vượt qua chuyện này, nhưng hãy để em giúp anh giảm bớt gánh nặng.

6. Hôm nay có thể anh cảm thấy vô vọng nhưng ngày mai lại là một ngày khác. Cho đến khi anh sẵn sàng nói chuyện, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh.

7. Anh không thể lấy lại ngày hôm qua, anh không thể nhìn vào ngày mai. Vì vậy món quà duy nhất cho anh là ngày hôm nay. Đó là lý do tại sao nó được gọi là hiện tại.

8. Mạnh mẽ lên! Mọi thứ rồi lại sẽ tốt đẹp. Có thể bây giờ là bão tố… Nhưng, bầu trời đâu thể mưa mãi được. Em sẽ luôn bên anh

9. Em sẽ luôn ở đây vì anh. Sẽ không có gì thay đổi được điều đó.

10. Trong mắt em, anh là người hoàn hảo và có thể hoàn thành bất cứ điều gì.

11. Cùng nhau, chúng ta có thể hoàn thành mọi việc và vượt qua mọi thử thách. Dù tương lai có thế nào chúng ta vẫn sẽ luôn ở bên nhau.

12. Em yêu tất cả của anh, kể cả quá khứ, hiện tại và tương lai của anh. Hãy dựa vào em. 

13. Em không thể hiểu hết tâm trạng anh bây giờ tồi tệ đến mức nào. Nhưng em tin rằng, dù là chuyện gì anh cũng sẽ vượt qua được thôi. 

14. Khi mọi thứ dường như đang chống lại ta, hãy nhớ rằng máy bay có thể cất cánh trong gió, không gì là không thể. Em tin anh làm được.

15. Đừng bao giờ kìm nén bản thân, vì em biết anh có khả năng làm được nhiều điều hơn anh nghĩ.

6. Sưu tầm những câu nói an ủi người thất tình

Thất tình là cảm xúc mà hầu hết không ai có thể tránh khỏi. Những người đang thất tình luôn cần những lời động viên, an ủi từ những người xung quanh. Dưới đây Thiều Hoa đã tổng hợp rất nhiều câu nói an ủi người đang bị thất tình.

cau-noi-hay-an-ui-nguoi-yeu 5

Sưu tầm những câu nói an ủi người thất tình

1. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

2. Tình yêu hệt như trò ghép hình. Khi đang yêu, bạn cần tìm các mảnh ghép vào đúng vị trí nhưng lúc tan võ bạn phải tốn nhiều thời gian mới có thể sắp xếp lại chúng.

3. Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách?

4. Không phải là cậu có chỗ nào không tốt, mà là do kẻ đó tạm thời bị "đui" nên không nhìn ra được giá trị của cậu thôi. Sẽ có người khác, chắc chắn là sẽ có người khác!

5. Chẳng qua chỉ là tập quên đi thói quen tới giờ có người rủ đi ăn, có người nhắn tin, có người gọi điện, có người hẹn hò thôi mà. Hãy cứ làm những việc ấy với tao đi. Tao chịu hy sinh trong một thời gian cũng được.

6. Rồi sau này mày sẽ thấy quyết định hôm nay là đúng đắn nhất. Khéo mày lại còn phải cảm ơn nó vì đã rời xa mày!

7. Hãy luôn là người tự quyết định. Dù quyết định đó sau này là đúng hay sai thì đó cũng là sự lựa chọn của bạn và quan trọng hơn nữa, khi bạn tự quyết định được cuộc sống và tình yêu của mình, tức là bạn đang biết mình muốn và cần gì, bạn sẽ không bao giờ phải sống trong hai chữ: “Giá như…”

8. Khi tình yêu ra đi, đừng cúi đầu trong nỗi tuyệt vọng; hãy ngẩng lên và ngước nhìn trời cao để thấy được nơi mà trái tim của bạn đang được chữa lành

9. Hãy yêu thương trong tình yêu thật nồng nhiệt, tuy rằng bạn có thể bị tổn thương nhưng đó là cách bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị của tình yêu.

10. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.

11. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến.

12. Đừng lo, sẽ có một siêu anh hùng xuất hiện để cứu thế giới thôi, ảnh sẽ gõ cửa tìm mày vào một ngày đẹp trời nào đó. Thế nhé!

13. Mình tin chắc rằng sau mỗi lần thất tình bạn của tôi lại trở nên xinh đẹp và giỏi giang.Vậy thì tại sao không vui vẻ, phấn chấn lên nào? Mình sẽ đồng hành cùng bạn.

14. Bao nhiêu nụ hôn để đong đầy tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để cảm thấy gần gũi nhau. Bao nhiêu nước mắt để nhận được sự quan tâm? bao nhiêu sự quan tâm để nhận lấy yêu thương…mọi thứ đều phụ thuộc vào chính bạn mà thôi.

15.Nếu một người yêu mến ta nhưng ta không có tình cảm, hãy tôn trọng tình yêu đó và nhẹ nhàng từ chối tình yêu, đừng cố gắng gây đau khổ cho nhau.

16. Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.

17. Đừng ghét những người ít nói, họ chỉ sống nội tâm. Đừng ghét những người hay khóc, họ quá nhạy cảm với cuộc sống. Đừng ghét bạn của tôi vì khi cần luôn có tôi bên cạnh bạn.

18. Cố chấp là dại dột, buông bỏ đúng lúc mới khôn ngoan. Cậu cứ nghĩ người đó không xứng đáng với cậu, xem như một món đồ cũ nên vứt đi để bạn mua cái mới thay vào.

19. Nếu ta yêu một tình yêu đơn phương thầm kín hãy cứ nhẹ nhàng với bản thân vì ta không làm gì sai. Tất cả chỉ đúng người nhưng sai thời điểm mà thôi.

20. Chỉ là trở về thời kỳ độc thân thôi mà, có gì lạ lẫm lắm đâu. Hãy nghĩ đơn giản là yêu sai người chẳng thà không yêu còn hơn.

21. Mãi mãi tình yêu là một điều bí mật. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến ngự trị trong ta dù chỉ một khoảnh khắc của cuộc đời mình.

22. Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu. Mà là tình yêu chọn lựa ta. Tất cả những gì mà chúng ta thật sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến. Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó nhưng rồi hãy dang rộng tay và để cho nó ra đi một khi tình yêu đã muốn thế.

23. Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta , nhưng rồi tỉnh yêu lại ra đi, thì cũng đừng nên níu kéo hay đổ lỗi mà hãy để nó ra đi. Mọi lý do đều có ý nghĩa riêng của nó. Và rồi ta sẽ hiểu.

24. Hãy mang tình yêu đến cho những người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giới xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được.

25. Có những người đang yêu đã sai lầm. Sống một cuộc sống không tình yêu lâu ngày, họ cho rằng tình yêu chỉ là một nhu cầu. Họ ngỡ rằng con tim là một chỗ trống mà tình yêu có thể lấp đầy, họ bắt đầu nhìn tình yêu như một điều sẽ phải đến với mình, hơn là một điều xuất phát từ chính bản thân mình.

26. Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận để không gây đau khổ.

27. Cậu cũng hay đi lạc đường mà, lạc thêm một lần này nữa cũng có sao đâu. Trước khi về đích ai mà chẳng dăm ba lần vấp ngã.

28. Rồi sẽ có một ngày cậu cảm thấy quyết định chia tay của ngày hôm nay là đúng đắn nhất. Khéo mà cậu phải cảm ơn người ấy đã bỏ rơi cậu.

29. Chỉ cần cậu giẫm phải dơ một lần thôi là lần sau cậu có thể nhìn đường kỹ hớn rồi. Chúc mừng cậu vừa trải qua một kiếp nạn.

30. Chẳng qua chỉ là tập quên đi một người hay rủ đi ăn đi chơi thôi mà, có mình đây cần gì những con người không biết cái tốt là gì chứ.

31. Chia tay là một phép lành từ chúa trời. Đó là cách để bạn nhận ra rằng Thượng đế đã cứu bạn từ sai lầm của Người.

32. Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.

33. Thất tình không đáng sợ bằng thất nghiệp. Thất nghiệp là điều kinh khủng trong cuộc sống hiện đại. Mỗi sáng không có tiền trong ví là điều ác mộng.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 999+ caption thất tình, stt thất tình buồn thẫm đẫm nước mắt

Trên đây là những câu nói hay an ủi người yêu đang buồn một cách chân thành và cảm động. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều câu nói hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN