phone messenger zalo

List 99+ Stt cảm ơn người yêu siêu ngọt ngào, lãng mạn

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » List 99+ Stt cảm ơn người yêu siêu ngọt ngào, lãng mạn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong tình yêu, đôi khi hãy cảm ơn những điều mà người ấy đã làm cho mình nhé. Nếu chưa biết phải nói sao thì Thiều Hoa sẽ gợi ý 99+ stt cảm ơn người yêu vô cùng ngọt ngào dưới đây!

Ai trong số chúng ta cũng đều muốn được yêu thương, quan tâm và săn sóc. Để cuộc tình có thể trải qua những năm tháng đẹp đẽ, hạnh phúc thì đừng quên cảm ơn "người ấy" đã luôn dành thời gian cho cả hai nhé. Dưới đây là những stt cảm ơn ngươì yêu siêu ngọt ngào, siêu lãng mạn giúp bạn 

1. Chùm stt cảm ơn người yêu ngọt hơn cả đường 

Nói mỗi câu "cảm ơn" không thôi thì vô cùng đơn giản và nhàm chán. Nếu chưa thể nghĩ ra được câu cảm ơn nào hay và ý nghĩa thì dưới đây Thiều Hoa đã giúp bạn tổng hợp rất nhiều stt cảm ơn siêu ngọt ngào!

stt-cam-on-nguoi-yeu 0

Chùm stt cảm ơn người yêu ngọt hơn cả đường 

1. Cảm ơn đã khiến tôi nhận ra rằng giấc mơ có một cuộc sống tươi đẹp là có thể trở thành hiện thực. Tôi yêu em, babe!

2. Sáng mở mắt người đầu tiên anh nghĩ đến là em, đêm buông xuống trước khi chìm vào giấc ngủ người cuối cùng anh nghĩ đến là em. Cảm ơn em và tình yêu của em đã khiến anh trở lên như vậy. Yêu em rất nhiều.

3. Cuộc sống thực sự chả có ý nghĩa gì nếu không có em. Em làm cho anh luôn cảm thấy đặc biệt và hoàn hảo. Anh chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn em, anh rất yêu em.

4. Nếu anh là điện thoại di động thì em chắc chắn sẽ là bộ sạc. Anh sẽ sập nguồn nếu không có em. Cảm ơn em đã là bộ sạc của cuộc sống của anh. Anh yêu em.

5. Tình yêu của em chính là liều thuốc an thần giúp anh chữa lành vết thương trong tim của anh. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh.

6. Cảm ơn anh! Cảm ơn anh thời gian qua đã nắm chặt tay em, cùng em vượt qua bao giông bão. Từ khi có anh, em thấy cuộc đời mình thật may mắn.

7. Cảm ơn anh, người em thương. Cảm ơn anh đã không bỏ rơi em, khoảng thời gian khủng khiếp nhất của cuộc đời em. Nếu không có anh chắc cuộc đời em tệ hại vô cùng.

8. Em chỉ muốn nắm tay anh, cười sảng khoái với mấy trò đùa của anh, đi bên cạnh anh, nhìn vào đôi mắt anh, nói những lời muốn nói và hôn anh mỗi ngày. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em.

9. Cuộc sống của anh chả còn ý nghĩa gì nếu không có em. Em là món quà vô giá mà ông trời ban tặng cho anh. Anh chẳng biết nói gì ngoài 2 từ “cảm ơn”. Cảm ơn em đã đến bên đời anh.

10. Cảm ơn tình yêu to bự của anh. Cảm ơn vì những lời yêu thương của em dành cho anh. Tuy nó nhỏ bé nhưng trong lòng anh nó là món quà rất to đấy.

11. Em có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Em là chìa khóa thành công trong cuộc sống của anh. Anh ước anh có thể cho em tất cả những gì tôi có. Cảm ơn em vì tất cả.

12. Trái tim anh đập nhanh hơn mỗi khi anh nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em mỗi khi em không ở bên. Anh yêu em

13. Em chiếm một vị trí rất đặc biệt trong tim anh. Em là chìa khóa thành công của cuộc đời anh. Mất em là mất tất cả. Cảm ơn em đã đến bên anh.

14. Lần đầu gặp em, anh đã bị em đánh cắp tâm trí và trái tim. Cảm ơn em đã bước vào cuộc sống của anh.

15. Cảm ơn tình yêu của em, cảm ơn anh vì những lời yêu thương tuy nhỏ bé nhưng luôn là món quà thực sự với em. Cảm ơn anh vì luôn rộng lượng, quan tâm và tô điểm cho cuộc sống của em bằng hạnh phúc. Cảm ơn anh vì tất cả.

16. Nếu em mua một món quà để cảm ơn anh vì đã yêu thương và chịu đựng em thì chắc chắn em sẽ phá sản. Đối với tất cả những gì anh đã làm cho em, cảm ơn anh yêu là tất cả những gì em có thể nói.

17. Anh luôn luôn ở bên em, lắng nghe em khi em lo lắng, khi em buồn và mệt mỏi, anh động viên em khi em bỏ cuộc, và anh an ủi em khi em gặp thất bại. Anh đã làm tất cả điều này cho em mà không hề đắn đo. Cảm ơn anh rất nhiều tình yêu của em.

18. Cảm ơn anh đã yêu em như em đã yêu anh, anh biến mỗi khoảnh khắc của cuộc đời em thành một câu chuyện cổ tích, anh làm cho em tốt hơn, cảm ơn số phận đã đưa anh đến cuộc đời em để anh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của em.

19. Cuộc sống thực sự chả có ý nghĩa gì nếu không có em. Em làm cho anh luôn cảm thấy đặc biệt và hoàn hảo. Anh chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn em, anh rất yêu em.

20. Tình yêu của em là bác sĩ chữa lành vết thương của tôi, là người bạn xua tan nỗi buồn, là quân sư khi tôi gặp phải những tình huống khó xử, là người giáo viên dẫn đường chỉ lối cho tôi và là người bạn đồng hành cùng tôi. Cảm ơn em rất nhiều.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 99+ stt cảm ơn chồng " Ngọt " sâu răng!

2. Stt cảm ơn người yêu vô cùng lãng mạn

Những lời cảm ơn không chỉ để bày tỏ tình yêu thương của bạn đến với người ấy, mà còn là sự trân trọng với tình yêu của cả hai. Trong tình yêu, gặp được người thương mình thật lòng là điều rất khó. Vì vậy đừng tiếc cảm ơn người ấy mỗi khi có dịp nhé!

stt-cam-on-nguoi-yeu 1

Stt cảm ơn người yêu vô cùng lãng mạn

1. Em chỉ muốn nắm tay anh, cười sảng khoái với mấy trò đùa của anh, đi bên cạnh anh, nhìn vào đôi mắt anh, nói những lời muốn nói và hôn anh mỗi ngày. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em.

2. Tình yêu của em là bác sĩ chữa lành vết thương của tôi, là người bạn xua tan nỗi buồn, là quân sư khi tôi gặp phải những tình huống khó xử, là người giáo viên dẫn đường chỉ lối cho tôi và là người bạn đồng hành cùng tôi. Cảm ơn em rất nhiều.

3. Cảm ơn anh đã yêu em như em đã yêu anh, anh biến mỗi khoảnh khắc của cuộc đời em thành một câu chuyện cổ tích, anh làm cho em tốt hơn, cảm ơn số phận đã đưa anh đến cuộc đời em để anh mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của em.

4. Em có một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Em là chìa khóa thành công trong cuộc sống của anh. Anh ước anh có thể cho em tất cả những gì tôi có. Cảm ơn em vì tất cả.

5. Nếu anh là điện thoại di động thì em chắc chắn sẽ là bộ sạc. Anh sẽ sập nguồn nếu không có em. Cảm ơn em đã là bộ sạc của cuộc sống của anh. Anh yêu em.

6. Trái tim anh đập nhanh hơn mỗi khi anh nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em mỗi khi em không ở bên. Anh yêu em.

7. Nếu em mua một món quà để cảm ơn anh vì đã yêu thương và chịu đựng em thì chắc chắn em sẽ phá sản. Đối với tất cả những gì anh đã làm cho em, cảm ơn anh yêu là tất cả những gì em có thể nói.

8. Anh luôn luôn ở bên em, lắng nghe em khi em lo lắng, khi em buồn và mệt mỏi, anh động viên em khi em bỏ cuộc, và anh an ủi em khi em gặp thất bại. Anh đã làm tất cả điều này cho em mà không hề đắn đo. Cảm ơn anh rất nhiều tình yêu của em.

9. Lần đầu gặp em, anh đã bị em đánh cắp tâm trí và trái tim. Cảm ơn em đã bước vào cuộc sống của anh.

10. Sáng mở mắt người đầu tiên anh nghĩ đến là em, đêm buông xuống trước khi chìm vào giấc ngủ người cuối cùng anh nghĩ đến là em. Cảm ơn em và tình yêu của em đã khiến anh trở lên như vậy. Yêu em rất nhiều.

3. Caption, Stt cảm ơn người yêu sau khi chia tay

Đôi khi chia tay đôi khi không phải là hết yêu, mà chia tay là để cả hai cùng hạnh phúc. Những dòng stt cảm ơn người yêu sau khi chia dưới đây có lẽ sẽ khiến bạn nhận ra chân lý đằng sau đó!

stt-cam-on-nguoi-yeu 2

Stt cảm ơn người yêu sau khi chia tay

1. Chia tay không đáng tiếc, đáng tiếc là anh chưa từng thử cứu vớt tình cảm của hai ta. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.

2. Cảm ơn vì đã từng là một phần trong cuộc sống của nhau.

3. Cảm ơn họ đã cho mình những bài học để mình trưởng thành hơn.

4. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn rất cảm ơn vì anh đã lựa chọn bước vào cuộc đời em và đồng hành cùng em một đoạn đường dài.

5. Trong những năm tháng ngây thơ chưa trưởng thành của em có một người như anh, khiến cuộc sống tẻ nhạt lúc ấy có thêm bao sắc màu, tự đáy lòng, em rất cảm ơn.

6. Cảm ơn họ đã cho mình biết thế nào là nhớ nhung, buồn bã, ghen tuông, hờn giận, cho mình được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

7. Cảm ơn họ đã rời xa mình, để mình có cơ hội gặp được người thật sự phù hợp.

8. Cảm ơn họ đã đến bên và yêu thương mình những năm tháng ấy.

9. Tuổi thanh xuân của tôi khờ dại và hồn nhiên lắm, trao trọn con tim và tình yêu cho anh để giờ đây tôi chẳng còn lại gì. Dù sao ta vẫn phải cảm ơn người cũ vì đã cho ta những bài học đắt giá, những điều hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ có thể nghĩ tới, giờ đây cũng chỉ là hư vô. Cảm ơn vì tất cả.

10. Chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ vì đơn giản họ sẽ không bao giờ thuộc về tương lai của chúng ta. Cảm ơn người tôi từng thương, cảm ơn vì tất cả.

11. Cảm ơn anh đã luôn ở bên cạnh, chịu đựng em ngay cả lúc em xấu xí, cọc cằn nhất. Nhưng giờ điều may mắn đó sẽ không còn thuộc về em nữa rồi. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.

4. Stt cảm ơn người yêu vô cùng hài hước

Nếu đã nói những stt cảm ơn bình thường hoặc ngọt ngào quá nhiều rồi, thì có thể thử những stt hài hước dưới đây nhé. Đảm bảo sẽ khiến người yêu của bạn cười nhiều hơn đấy!

stt-cam-on-nguoi-yeu 3

Stt cảm ơn người yêu vô cùng hài hước

1. Cảm ơn anh người yêu của em. Thế nhưng em sẽ vui hơn khi anh dẫn em đi shopping và mua những thứ em thích.

2. Yêu anh là một lựa chọn đúng đắn nhất của cuộc đời em. Biết thế yêu sớm là ngon rồi.

3. Cảm ơn em, cô gái hay cười. Nhờ nụ cười của em mà anh không cần bật quạt nữa. Bởi mỗi lần em cười anh cảm thấy rất mát.

4. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh. Nhờ có em mà cuộc đời anh như pháo hoa vậy, sáng trưa chiều lúc nào cũng nghe thấy tiếng nói của em cả.

5. Yêu lắm, thương lắm. Cảm ơn em đã ở bên cạnh anh. Nhờ có em mà cuộc đời anh chẳng cần làm gì cả. Bởi em làm hết rồi.

6. Cảm ơn anh đã tặng hộp chocolate ngày Valentine cho em. Nhưng em nghĩ không cần thiết đâu bởi anh là hộp quà ngọt ngào mà em muốn ăn mà thôi.

7. Em hạnh phúc lắm. Hạnh phúc vì có anh bên cạnh, thế nhưng ai đổi em 2 tỷ là em đổi liền nhé.

8. Em cảm thấy mình rất may mắn, may mắn vì có được anh. Nhưng nếu có nhiều người như anh chắc cuộc đời em vui hơn nữa.

9. Em không cần một trái tim rạo rực, chẳng cần một hộp socola hay trăm nghìn bông hồng bởi vì anh - tình yêu của anh đã làm cho em ngày nào cũng cảm tưởng đều là ngày Valentine. Yêu anh, cảm ơn anh.

10. Cảm ơn đã khiến tôi nhận ra rằng giấc mơ có một cuộc sống tươi đẹp là có thể trở thành hiện thực. Tôi yêu em, babe!

11. Cảm ơn tình yêu của em, cảm ơn anh vì những lời yêu thương tuy nhỏ bé nhưng luôn là món quà thực sự với em. Cảm ơn anh vì luôn rộng lượng, quan tâm và tô điểm cho cuộc sống của em bằng hạnh phúc. Cảm ơn anh vì tất cả.

12. Có thể em không biết em là tất cả đối với anh. Cảm ơn em luôn rộng lòng yêu thương anh mà không phán xét. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của tôi vui vẻ hơn.

13. Cuộc sống thực sự chả có ý nghĩa gì nếu không có em. Em làm cho anh luôn cảm thấy đặc biệt và hoàn hảo. Anh chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn em, anh rất yêu em.

5. Stt cảm ơn bạn trai siêu dễ thương, siêu ngọt ngào

Con gái ai cũng muốn gặp được người đàn ông yêu thương và chăm sóc mình thật lòng. Nếu bạn may mắn gặp được định mệnh của đời mình thì đừng quên gửi lời cảm ơn đến với anh ấy nhé!

stt-cam-on-nguoi-yeu 4

Stt cảm ơn trai siêu dễ thương, siêu ngọt ngào

1. Em có thể làm bất cứ điều gì để được bên anh vì cuộc sống của em chỉ có ý nghĩa khi được sống cùng anh. Em yêu anh, hoàng tử của em, tình yêu của đời em. Cảm ơn anh đã yêu em.

2. Anh là ánh sáng của cuộc đời em, kẻ đánh cắp trái tim em. Nếu anh biết được em yêu anh nhiều thế nào thì chắc chắn anh sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc ở bên em mãi mãi. Cảm ơn anh đã chiếu sáng tâm hồn em.

3. Anh đến chiếu sáng cuộc đời em, nhờ anh em biết được cảm giác được yêu là như thế nào. Tất cả những ngôn từ trên thế giới này không đủ để em nói cho anh biết em yêu anh nhiều như thế nào. Cảm ơn anh vì tất cả.

4. Cảm ơn anh vì luôn động viên em cố gắng hết sức. Cảm ơn anh đã tin tưởng em ngay cả khi em không tin vào chính mình nữa. Cảm ơn anh vì đã là một người đàn ông tuyệt vời mà trước giờ em vẫn tìm kiếm.

5. Kể từ cái ngày anh bước vào cuộc sống của em, em đã mỉm cười. Chẳng có ngày nào em đi ngủ mà gương mặt anh không hiện trong tâm trí em. Anh yêu, cảm ơn anh đã đến bên em. Cảm ơn tất cả tình yêu anh dành cho em.

6. Em không anh có điểm gì thu hút em nữa, đó có lẽ là vẻ lịch thiệp của anh, là nụ cười rạng ngời và tính cách của bạn, nhưng mỗi lần em nói chuyện với anh, em đều cảm thấy như mình đang ở trên thiên đường. Cảm ơn anh đã cho em những xúc cảm tuyệt vời.

7. Tôi luôn muốn tình yêu của đời mình là người biết thấu hiểu, yêu thương, quan tâm, chung thủy và hơn hết là một người sẽ chấp nhận con người em. Bây giờ em đã tìm thấy người đó rồi. Cảm ơn đã thực hiện mong muốn của em!

8. Cảm ơn anh vì luôn ngọt ngào và cho em tất cả những gì em cần để được hạnh phúc. Hy vọng rằng anh sẽ mãi như vậy.

9. Tình yêu của em, từ lúc nhìn thấy anh, em như bị mất hồn vì vẻ đẹp trai và tính cách của anh. Cảm ơn anh vì tất cả.

10. Cảm ơn anh vì đã yêu em vô điều kiện và ở cạnh bên em bất cứ khi nào em cần. Yêu anh!

11. Em yêu anh bằng cả trái tim. Em chưa bao giờ tin tưởng bất cứ ai như em tin tưởng anh. Đôi khi em còn nghi ngờ chính mình, nhưng em biết tôi sẽ không bao giờ nghi ngờ anh vì anh là tình yêu đích thực của em. Em biết rằng anh sẽ không bao giờ làm trái tim em tan vỡ, không bao giờ làm em thất vọng. Cảm anh vì đã cho em sức mạnh!

12. Cảm ơn anh vì luôn là người hứng chịu những hậu quả do em gây ra. Cảm ơn đã nhẫn nhịn và chịu đựng tính cáu bẩn của em. Anh là người yêu tuyệt vời nhất của em!

13. Cảm ơn vì đã luôn ở đó và lo lắng cho em. Anh là người đàn ông mà bấy lâu nay em vẫn tìm kiếm và thật may là em đã tìm được anh. Em yêu anh, anh yêu!

14. Em sẽ mãi yêu anh, em hứa sẽ yêu anh bằng cả trái tim bởi vì em chợt nhận ra em sẽ chẳng là gì nếu không có anh. Khi nằm trong vòng tay của anh, em cảm tưởng như đang ở trong chính căn nhà của mình. Cảm ơn anh!

15. Cảm ơn anh đã ôm em khi em khóc và làm em mỉm cười mỗi ngày. Cảm ơn anh vì đã luôn cười với em kể cả khi điều duy nhất em muốn làm là khóc. Cảm ơn anh vì đã một lòng một dạ yêu em. 1. Cái ngày em gặp anh, tâm hồn em bỗng trở lên xinh đẹp. Giờ đây, em đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới vì được một người đàn ông tuyệt vời nhất yêu thương. Cảm ơn anh vì đã làm em hạnh phúc!

16. Cảm ơn anh đã ủng hộ em và ước mơ của em. Cảm ơn anh đã không bao giờ cố gắng ngăn em làm những điều em muốn trong cuộc sống.

17. Em muốn ở bên anh mãi mãi vì anh luôn khiến em cảm thấy mình đặc biệt và khiến em bật khóc trong hạnh phúc. Cảm ơn anh rất nhiều, yêu anh!

18. Khi anh hôn em, lúc đó giống như một cảm giác ấm áp chảy trong cơ thể em và anh làm cho trái tim em loạn nhịp. Em rất yêu anh, không có anh, em sẽ không muốn sống. Cảm ơn vì đã tiếp lửa cho cuộc đời em!

19. Có anh bên cạnh, em nhìn thế giới khác đi. Cảm ơn vì đã thay đổi cuộc đời em.

6. Stt cảm ơn bạn gái vô cùng dịu dàng

Gặp được một người con gái hiểu chuyện, yêu thương bản thân mình thật lòng, thì đối với các chàng trai đó là điều rất tuyệt vời. Hãy cảm ơn cô ấy vì đã luôn bên bạn những lúc vui, lúc buồn, những lúc khó khăn gian khổ!

stt-cam-on-nguoi-yeu 5

Stt cảm ơn bạn gái vô cùng dịu dàng

1. Hạnh phúc của anh chính là vì em mà cố gắng nỗ lực, vì em mà đổi khác. Em chính là động lực tuyệt vời nhất trong cuộc sống anh.

2. Ngày gặp em, anh chỉ ước được gặp em sớm hơn. Để được yêu thương em, chăm sóc em, chăm nom em và dành điều tuyệt vời nhất đến em. Anh yêu em.

3. Em đến dịu dàng êm ả như cơn mưa mùa hạ làm mát lạnh tâm hồn anh bằng một tình yêu bình dị và thủy chung. Cám ơn em – thiên thần của anh.

4. Cám ơn em thật nhiều. Gửi khuyến mãi ngay đến em 1 tình yêu vĩnh cửu của anh.

5. Ngày em đến cho anh bao niềm vui. Ngày em đến xóa trong anh buồn đau. Ngày em đến cho a bao niềm tin và ngày em đến cho anh một tình yêu. 

6. Ánh mắt, nụ cười, mái tóc, giọng nói, bờ môi và cả cái mũi xinh xinh of em nữa. toàn bộ đều được a ghi tạc vào trái tim cho anh nhớ cho anh mơ cho a đắm say. Ko có gì hoàn toàn có thể làm fai mờ hình bóng em trong anh. Cám ơn e đã luôn yêu và tin anh. Nhớ em thật nhiều.

7. Anh hoàn toàn có thể thấy cả khung trời sao trong đôi mắt em. Chính đôi mắt ấy đã lấy đi trái tim anh và đã sưởi ấm trái tim lạnh ngắt đơn độc của anh. cám ơn em thật nhiều.

8. Với anh, có rất nhiều cô gái xung quanh anh để yêu thương. Nhưng để anh yêu thương chân thành nhất, thâm thúy nhất, thì anh chỉ hoàn toàn có thể dành cho em – người con gái anh yêu.

9. Món quà duy nhất anh hoàn toàn có thể dành Tặng Kèm em, chính là anh. Món quà ấy giờ đây và mãi mãi vẫn luôn bên cạnh em, yêu thương em. Dù đi đâu, cũng luôn hướng về em.

10. Anh yêu em, thế cho nên anh sẽ luôn bên cạnh em, chăm sóc em vì em mà làm toàn bộ. chỉ cần em niềm hạnh phúc. Anh chỉ cần, dù khó khăn vất vả đến đâu em vẫn luôn bên cạnh anh, cùng anh đi qua những ngày giông tố. Để phía cuối con đường chính là niềm hạnh phúc của hai ta.

11. Anh có thể hiện tại không có gì. Nhưng có em, anh sẽ vì em mà làm tổng thể. Vì em mà mang đến điều niềm hạnh phúc nhất, vui tươi nhất, tuyệt vời nhất dành đến em – người con gái anh yêu bằng cả cuộc sống.

12. Nếu em muốn biết tình yêu anh dành đến em : chân thành đến đâu thì em hãy nhẹ nhàng lấy trái tim anh ra để biết được điều đó và hãy đặt vào vị trí cũ để anh liên tục được yêu em.

13. Anh biết, ngày anh gặp em là ngày anh biết mình không hề yêu thêm một cô gái nào khác ngoài em, Trong khoảng thời gian ngắn tiên phong mắt chạm mắt, anh đã biết : trái tim anh thuộc về em – người con gái đáng yêu và đáng trân trọng.

14. Gặp được nhau đã là duyên, đi qua đời nhau đã là định mệnh. cảm ơn đời đã mang đến bên anh người con gái anh yêu hơn tổng thể. Đây mãi là món quà ý nghĩa nhất mà đời sống đã dành khuyến mãi ngay đến anh. Yêu em, và yêu em rất nhiều – điều tuyệt vời của cuộc sống anh.

15. Nếu em nói rằng : khoảng cách chính là nguyên do khiến hai ta xa nhau. Vậy, anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn toàn bộ hãy để anh bước đến bên em, lo ngại cho em, chăm sóc và yêu thương em.

16. Cám ơn trời đã cho anh gặp em. Cám ơn em đã cho a tình yêu. Anh yêu em.

17. Chỉ có sự dịu dàng của e mới cứu a thoát khỏi cái nóng nực của mùa hè. Và chỉ có sự dịu dàng của em mới cứu a thoát khỏi cái lạnh giá bất tận của mùa đông. Cám ơn em đã cho a thêm nhựa sống. Yêu và nhớ e thật nhiều.

18. Mỗi lần a đi xa, a lại nhớ đến e, nhớ đến người con gái thương nhất và tin nhất của lòng anh. Cám ơn em đã yêu anh và đã luôn ở bên anh những ngày tháng qua.

19. Em đến như 1 thiên thần, nhẹ nhàng và thánh thiện. thiên thần đã cho anh biết thế nào là tình yêu, sự sẻ chia, niềm niềm hạnh phúc và sự khổ đau. Tất cả những điều ấy làm nên mùi vị đời sống và tình yêu. Cám ơn em thật nhiều – thiên thần của riêng anh.

Trên đây là những stt cảm ơn người yêu vô cùng chân thành, pha chút ngọt ngào lãng mạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Thiều Hoa và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN