phone messenger zalo

Loạt caption hay về tình bạn, câu nói hay về tình bạn đáng suy ngẫm

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » Loạt caption hay về tình bạn, câu nói hay về tình bạn đáng suy ngẫm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Loạt caption hay về tình bạn, câu nói hay về tình bạn do Thieuhoa tổng hợp sau đây sẽ phản ánh một cách chân thực hơn ý nghĩa, vai trò của những người bạn đối với cuộc sống. Cùng chia sẻ để chọn câu nói tâm đắc bạn nhé !

Cuộc sống chúng ta sẽ vô nghĩa biết chừng nào nếu thiếu đi những người bạn. Người bạn tốt cho ta niềm vui, niềm cảm mến còn những người bạn xấu mang lại cho ta nhiều bài học hay, biết đánh giá cuộc sống một cách đa chiều hơn.

Loạt caption hay về tình bạn, câu nói hay về tình bạn do Thieuhoa tổng hợp sau đây sẽ phản ánh một cách chân thực hơn ý nghĩa, vai trò của những người bạn đối với cuộc sống. Cùng chia sẻ để chọn câu nói tâm đắc bạn nhé !

1. Top caption hay về tình bạn mới nhất

Bạn bè thì nhiều, nhưng bạn thân tri kỷ thì hiếm. Những người bạn xung quanh nếu không hiểu họ, chia sẻ những điều không nên nói thì có thể trở thành điểm yếu của bạn, họ sẽ biến thành kẻ thù lúc nào không hay. Chia sẻ thêm những caption hay về tình bạn sau đây để cảm nhận sâu sắc hơn về tình bạn nhé !

caption-hay-ve-tinh-ban-0

Caption hay về tình bạn

1. Có tình bạn là có được chiếc chìa khóa mở vào tâm hồn người khác.

2. Đừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời.

3. Thật tốt hơn cho bạn hữu và cho chính chúng ta, nếu ta bỏ hết các kỳ vọng và ảo tưởng và chấp nhận bạn hữu theo đúng con người của họ.

4. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời dành cho bạn bè cũng còn quá ngắn ngủi

5. Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.

6. Một người bạn trung kiên là sự bảo vệ vững chắc. Ai tìm được người bạn như vậy là đã tìm được kho báu.

7. Người nào làm cho bạn hữu của mình vui, người đó đáng được lên thiên đàng.

8. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời cho bạn bè vẫn còn quá ngắn ngủi.

9. Có tình bạn là có được chìa khoá mở vào tâm hồn người khác.

10. Đừng nên để việc tranh chấp nhỏ đi huỷ hoại tình bạn vĩ đại.

11. Hãy đối xử với bạn bè như đối xử với những bức tranh, nghĩa là hãy đặt họ ở những góc độ có nhiều ánh sáng nhất.

12. Tình bạn nhân lên thêm niềm vui và chia bớt sầu khổ.

13. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng.

14. Một người bạn trung thành là tuyến phòng thủ mạnh mẽ và người tìm thấy anh ta đã tìm thấy một báu vật.

15. Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.

➤➤ Hãy tìm kiếm một người bạn thực sự của đời mình. Bạn bè là phải sát cánh cùng nhau, không có kẻ người đi trước, người đi sau vì không ai biết kết quả thế nào. Chỉ có thể đi cùng nhau thì mới công bằng. Nếu bạn chưa có như vậy thì hãy tìm và nói trực tiếp cho bạn bè hiểu nhé.

2. Những câu nói về tình bạn đáng suy ngẫm

Tình bạn là đề tài muôn thuở để cho những nhà nghiên cứu và cả những người chưa nổi tiếng bàn luận và lên tiếng. Ai cũng có quyền nói về tình bạn của mình, nhận xét và đánh giá nó thật công tâm. Để từ đó những câu nói về tình bạn sâu sắc được ra đời cho mọi người cùng chiêm nghiệm.

caption-hay-ve-tinh-ban 1

Câu nói hay về tình bạn đáng suy ngẫm

1. Phước thay người nào có tài kết bạn, vì đó là một trong những quà tặng quý nhất của Thượng đế. Món quà này bao gồm nhiều điều hay, nhưng trên hết là khả năng vượt khỏi chính mình.

2. Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười, hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.

3. Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín.

4. Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.

5. Có tình bạn là có được chiếc chìa khóa mở vào tâm hồn người khác.

6. Trong sự cô đơn, trong đau ốm, trong bối rối – nhận thức về tình bạn khiến ta có thể bước tiếp, thậm chí ngay cả khi bạn ta bất lực không thể giúp ta. Họ ở đó là đủ rồi. Tình bạn không phai nhạt bởi không gian hay thời gian, bởi sự giam cầm của chiến tranh, bởi khổ đau hay sự im lặng. Chính trong những thứ đó mà nó bắt rễ sâu nhất. Chính từ những thứ đó mà nó nở hoa.

7. Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình.

8. -Bạn thân, không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài, chỉ cần ngồi xuống là có thể cùng ăn với nhau, ngay cả một câu “chào” cũng không cần, vén tay áo lên vừa ăn vừa nói “Tao kể cho mày nghe…”. Như thể bao nhiêu năm về trước cũng chẳng qua chỉ là ngày hôm qua mà thôi.

9. Nếu anh không thể nói với bạn một cách thẳng thắn, công khai, thậm chí gay gắt nữa, tất cả những gì anh nghĩ về bạn, hành vi của bạn hoặc nếu anh không thể nghe bạn nói một sự thật như thế về bản thân anh thì các anh chưa thật sự tin nhau, chưa hiểu nhau, chưa tôn trọng nhau.

10. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

11. Tình bạn sẽ đến khi ta tôn trọng lẫn nhau. Tình bạn sẽ mất khi ta ích kỉ với nhau

12. Khó khăn là một phần của cuộc sống, và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lạ cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.

13. Xin thề là tình bạn lãng mạn hơn tình yêu.

14. Đừng che giấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời.

15. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời nói thân thương khi bạn còn nghe được và khi tim bạn còn rung động.

➤➤ Chọn lọc bạn bè cũng như chọn lọc sách vậy. Bạn lựa được nhiều cuốn sách hay thì sẽ được lĩnh hội nhiều nguồn kiến thức. Bạn có càng nhiều bạn bè thân thiết thì càng dễ dàng được thưởng thức niềm vui, được cho nhiều lời khuyên chân thành hơn.Hãy tìm kiếm một người bạn thực sự của đời mình bạn nhé ! Đây cũng chính là thông điệp mà những câu nói hay về tình bạn trên đây muốn nhắn gửi.

3. Chùm stt về tình bạn hay, sâu sắc

Bạn bè là lúc khó khăn sẽ luôn đồng hành cùng nhau, cùng chia sẻ nhau những nỗi buồn trong cuộc sống và công việc. Những khi có chuyện vui, buồn thì không thể thiếu nhau được. Có những người có được người bạn mà ai ai cũng phải ngưỡng mộ, không có một chút hiềm khích nào trong công việc hay đời tư. Hãy dành thời gian chia sẻ chùm stt về tình bạn hay nhất sau đây để suy ngẫm bạn nhé !

caption-hay-ve-tinh-ban 2

Stt hay về tình bạn

1. Hãy chậm rãi trong việc chọn quần áo cũng như chậm rãi trong việc chọn bạn.

2. Hãy nêu lý do bạn rời bỏ tôi, tôi sẽ nêu cách giữ bạn lại.

3. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

4. Mình chơi bạn hết lòng, bạn chơi mình hết hồn.

5. Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh.

6. Nếu cả hai cùng cố gắng bồi đắp tình bạn thì người phá đám cũng sẽ bị “u đầu”.

7. Để có bạn bè, đầu tiên bạn phải làm một người bạn đã.

8. Phước thay người nào có tài kết bạn, vì đó là một trong những quà tặng quý nhất của Thượng đế. Món quà này bao gồm nhiều điều hay, nhưng trên hết là khả năng vượt khỏi chính mình.

9. Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín.

10. Có tình bạn là có được chiếc chìa khóa mở vào tâm hồn người khác.

11. Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình.

12. Nếu anh không thể nói với bạn một cách thẳng thắn, công khai, thậm chí gay gắt nữa, tất cả những gì anh nghĩ về bạn, hành vi của bạn hoặc nếu anh không thể nghe bạn nói một sự thật như thế về bản thân anh thì các anh chưa thật sự tin nhau, chưa hiểu nhau, chưa tôn trọng nhau.

13. Khó khăn là một phần của cuộc sống, và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lạ cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.

14. Một người bạn trung thành là tuyến phòng thủ mạnh mẽ và người tìm thấy anh ta đã tìm thấy một báu vật.

15. Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.

➤➤ “Đã là bạn suốt đời là bạn” đó là bức thông điệp xuyên suốt những câu stt về tình bạn trên đây. Vì chúng ta là bạn nên mình và cậu sẽ luôn đồng hành, chia sẻ cùng nhau. Lúc cậu buồn tớ sẽ động viên, lúc cậu ốm chỉ cần nhắn tin tớ sẽ đến, lúc cậu vấp ngã tớ sẽ nâng cậu dậy…. Đó là tình bạn bao la không bờ bến chúng ta cần trân trọng.

4. Thư giãn cùng caption về tình bạn hài hước, chất ngầu

Những người bạn ta xem thân thiết, suồng sã như những người thân thân nên đôi khi pha thêm chút hài hước, dí dỏm sẽ thêm phần ý vị. Cùng chia sẻ caption về tình bạn hài hước, chất ngầu sau đây để tìm cho mình dòng cap yêu thích dành tặng cô/cậu bạn thân nhé !

caption-hay-ve-tinh-ban 3

Caption về tình bạn hài hước

1. Bạn bè

Mày ơi thương lấy tao cùng

Tuy rằng khác lớp nhưng chung 1 đề

Mày cho tao chép tí đê

Kẻo mai tao rớt mặt mày bầm đen

2. Đi khắp thế gian không đâu bằng đứa bạn thân khốn nạn.

3. – Nếu là bạn xin mãi mãi là bạn , đừng như sông lúc cạn lúc đầy

– Mặc sông lúc cạn lúc đầy. Mạng ai nấy giữ bạn bè tính sau =))

4. Đúng nghĩa từ bạn..

Là không thêm từ phản..

Và không bắn đạn sau lưng

5. Bạn thân là đứa không phân biệt giàu nghèo, đẹp hay xấu, là đứa luôn nói thẳng với tôi chứ không bao giờ nịnh hót hay lừa dối, và là đứa luôn cười… toe toét khi tôi bị ngã

6.Học hành có nghĩa là dành 10% thời gian nghiên cứu và 90% còn lại để than phiền với đứa bạn thân bạn học khổ sở như thế nào

7. Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng

Chứ đừng để cả thùng,

Rồi lâm vào đường cùng

Phút cuối cùng nó mới đi cúng.

8. Chúng ta sẽ là bạn của nhau mãi mãi bởi vì đã biết quá nhiều về nhau nên không dám chọc nhau giận

9. Cha mẹ khó nhọc nuôi ta lớn ..

Bạn bè chơi “xấu” khiến ta khôn.

10. Tình bạn, cũng như tình yêu, bị sự thiếu vắng kéo dài phá hủy, dù nó có thể trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những xa cách ngắn tạm thời.

11. Một kẻ thù không phải là ít, một trăm người bạn chưa phải là nhiều.

12. .Bạn biết đó là bạn thân vì nó là đứa hiểu bạn muốn gì ngay cả khi bạn lầm bầm một thứ ngôn ngữ chết tiệt nào đó

13. Sự phê bình của người bạn còn tốt hơn lời nịnh nọt của kẻ thù.

14. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn.

15. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời dành cho bạn bè cũng còn quá ngắn ngủ

➤➤ Hi vọng, sau khi thư giãn cùng chùm caption về tình bạn hài hước trên đây bạn có thêm nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa. Hãy sưu tầm câu nói hay nhất dành tặng cô/cậu bạn thân của mình bạn nhé !

5. Loạt caption hay về tình bạn thân ý nghĩa

Bạn bè dễ kiếm nhưng tri kỷ thì khó tìm. Trong cuộc sống, ai ai cũng phải có bạn bè để cùng nhau chơi, học và chia sẻ cho nhau những công việc, niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Nhưng để có thể có được tình bạn thực sự gắn bó, hiểu nhau thì phải cũng nhau trải qua một thời gian đủ dài luôn bên cạnh nhau.

Hãy cùng đọc những caption về tình bạn tri kỉ hay, sâu sắc để chiêm nghiệm về những mối quan hệ bạn bè của mình nhé.

caption-hay-ve-tinh-ban 4

Caption về tình bạn thân

1. Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.

2. Một người bạn là người mỉm cười khi bạn cười, vui khi bạn vui, nhưng không khóc khi bạn khóc, vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.

3. Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin.Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị.

4. Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.

5. Khi nghĩ về những người bạn đồng hành đã rời ta, chúng ta cảm thấy cô đơn gấp đôi.

6. Tôi mong ước tình bạn có chân, cũng như có mắt và có tài hùng biện. Nó phải tự đứng được trên mặt đất trước khi bước tới cung trăng.

7. Tình bạn chân chính xoá tan sự ghen tỵ, cũng như tình yêu chân chính đánh chết thói đỏm dáng.

Đàn bà nâng niu tình bạn như thủy tinh mà tình bạn lại bị vỡ tan tành.

8. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn. Bạn hãy tin cậy mọi người, họ sẽ trung thành với bạn. Bạn cao thượng với họ, họ sẽ biểu lộ sự cao thượng với bạn.

9. Cha mẹ là của cải, anh em là chỗ dựa, bạn thân là cả hai thứ đó.

10. Hãy nhớ rằng tình bạn là một sự đầu tư khôn ngoan

11. Hãy kết giao với những người giàu nghị lực và có kỷ luật. Hãy giao du với những người có cao

12. Nếu có một người bạn ngu ngốc thì bạn không cần phải có kẻ thù.

13. Tình bạn tự nó đã là mối dây nối với sự thánh thiện. Và sự nghèo khó sẽ làm nó thêm cao trọng.

14. Cách duy nhất để có bạn bè là chính bản thân mình phải là một người bạn.

15. Đã có những lúc chúng ta không thể diễn tả được nỗi đau của mình, ngôn ngữ của một người bạn còn có ý nghĩa hơn những gì được nói ra.

➤➤ Sau khi chia sẻ cùng loạt caption hay về tình bạn trên đây hi vọng bạn đã hiểu thêm tầm quan trọng của những người bạn thân qua đó, càng thêm trân trọng mối quan hệ này. Chúc bạn có thêm nhiều người bạn tốt. 

6. Caption hay về tình bạn bằng tiếng Anh

Bên cạnh những caption về tình bạn bằng tiếng Việt, chúng tôi xin chia sẻ thêm loạt caption hay về tình bạn bằng tiếng Anh. Hãy dành thời gian lắng lòng cùng những câu nói hay này để hiểu thêm tầm quan trọng của tình bạn trong cuộc sống bạn nhé !

caption-hay-ve-tinh-ban-05

Cap hay về tình bạn bằng tiếng Anh

1. A good laugh is sunshine in a house.

Có thêm tiếng cười vui vẻ như có thêm ánh nắng trong nhà.

2. To like and dislike the same things, that is indeed true friendship.

Tình bạn thật sự là khi ta cùng yêu và ghét một thứ gì đó.

3. Be slow in choosing a friend but slower in changing him.

Hãy từ từ chọn bạn, khi thay đổi bạn cũng phải từ từ hơn.

4. No man is whole of himself, his friends are the rest of him. – Harry Emerson Fosdick

Không ai toàn diện được, bạn bè là phần mà ta còn thiếu.

5. A sweet friendship refreshes the soul.

Một tình bạn ngọt ngào tưới mát cho tâm hồn.

6. Friends are people you can talk to without words when you have to.

Bạn bè là những người mà khi cần ta có thể nói chuyện với họ không phải dùng đến lời nói.

7. It is one of the blessings of old friends that you can afford to be stupid with them. – Ralph Waldo Emerson

Điều tuyệt vời của những người bạn cũ là bạn không ngại làm những điều ngớ ngẩn khi ở bên cạnh họ.

8. True friendship continues to grow even over the longest distance. Same goes for true love.

Tình bạn đích thực vẫn tiếp tục phát triển, dù nghìn trùng xa cách. Tình yêu thật sự cũng thế.

9. You should always leave loved ones with loving words. It may be the last time you see them.

Hãy luôn để lại những lời chân tình với những người bạn yêu thương vì đó có thể là lần cuối cùng bạn được gặp thấy họ.

10. Best friends make the bad times good and the good times unforgettable.

Bạn tốt sẽ biến những khoảnh khắc tồi tệ thành khoảnh khắc ý nghĩa và khiến những khoảnh khắc ý nghĩa trở nên khó quên.

11. If you never had friends, you never lived life.

Nếu không có bạn bè thì bạn chưa bao giờ là thực sự sống trên cuộc đời này.

12. Best friends are the people in your life that make you laugh louder, smile brighter and live better.

Những người bạn tốt nhất trong cuộc đời là những người khiến chúng ta cười lớn hơn, cười tươi hơn và sống tốt hơn.

13. Friendship starts with a smile, grows with talking and hang around, ends with a death.

Tình bạn bắt đầu bằng nụ cười, tiến triển bằng những lần tâm sự và dạo chơi, kết thúc khi chúng ta không còn sống.

➤➤ Những dòng cap hay về tình bạn bằng tiếng Anh trên đây không kém phần sâu sắc, ý nghĩa. Mỗi câu nói gửi gắm một ý nghĩa sâu xa về quan hệ tình bạn thiêng liêng. Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng nó, bạn đã chọn được cho mình câu nói tâm đắc.

7. Loạt stt đá xéo tình bạn đểu cực thấm

Trong những người bạn của ta, bên cạnh những người bạn tốt vẫn còn đó một số đội lốt tình bạn nhưng ẩn trong mình tâm địa xấu xa. Họ sẵn sàng dìm bạn mọi lúc, mọi nơi, tận dụng mọi sơ hở khuyết điểm của bạn để moi móc, xỉa xói. Loạt stt đá xéo tình bạn để sau đây ra đời để chửi thẳng vào bộ mặt giả nhân, giả nghĩa của những kẻ như vây.

caption-hay-ve-tinh-ban-06

Stt đá xéo tình bạn đểu

1. Ê cờ hó mày chưa chết à=))

2. Tiếp đi mày- Vở kịch của mày có vẻ khá thú vị- Để xem …- Tao giúp gì đc cho phần cuối của mày:))

3. Không phải cứ thân nhau là bạn

Ở đời còn rất nhiều đứa khốn nạn gắn nhãn bạn thân.

4. Giá trị của đồng tiền nằm ở cách tiêu

Giá trị của con người nằm ở cách yêu và cách sống

5. Chơi với bạn hết lòng – Bạn chơi lại hết hồng.

Người xấu thì nhiều – Người biết điều thì ít.

Nếu bạn muốn đối mặt – Mình sẵn sàng đối diện.

Nếu bạn muồn đê tiện – Mình sẵn sàng thể hiện.

Bạn nhớ là: Tiền rách thì vẫn còn giá trị

Nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi !!!

6. Sợ lắm những con người mặt luôn tươi cười.

Nhưng 9/10 là giả tạo

7. Cha mẹ khó nhọc nuôi ta lớn…

Bạn bè chơi “xấu” khiến ta khôn.

8. Thời gian là liều thuốc kì diệu, nó sẽ biến nỗi buồn thành bài học.

9. Đừng bao giờ quan tâm đến những người nói xấu sau lưng bạn. Bởi vì vị trí của họ là ở đó … mãi mãi sau lưng bạn mà thôi.

10. Người đàn ông chinh phục thế giới bằng sức mạnh và trí tuệ

Người phụ nữ chinh phục thế giới bằng cách chinh phục đàn ông.

11. Không phải tất cả những người cười với ta đều là bạn
Cũng không phải tất cả những người làm ta bực mình đều là kẻ thù

12. Trong các thể loại buôn bán … Thì bán đứng bạn bè là thứ kinh tởm nhất!!!

13. Cảm ơn ai đó đã bỏ rơi tôi để tôi biết rằng ko có gì là mãi mãi. Cảm ơn ai đó đã làm tổn thương để tôi biết cách đứng dậy và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn ai đó đã lừa dối tôi để tôi biết rằng ko phải thứ gì cho đi thật lòng cũng nhận lại một cách thật lòng.

14. Tìm một người bạn thân không khó

Nhưng quan trọng là chó hay người.

15. Bạn lừa được tôi một lần không có nghĩa là sẽ có lần thứ 2. Vì niềm tin lúc nào cũng tỷ lệ nghịch với sự đề phòng.Tôi có thể cười cười, nói chuyện bình thường với bạn. Mặt tôi lúc nào cũng vui vẻ, thơ dại thậm chí ngơ ngơ như chưa từng có chuyện gì.

Nhưng đó chỉ là cái mà tôi muốn chưng ra cho bạn thấy, tôi tôn trọng mối quan hệ, đồng thời tôi cũng muốn xem thử cái “trình” diễn viên của bạn tới đâu và bạn sẽ làm gì tiếp theo.
Bạn đừng trách tôi sao lại giả tạo như vậy, thật sự tôi cũng buồn lắm, tôi không hề muốn như thế. Tất cả là do bạn ép tôi phải như vậy mà thôi!

16. Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng
Chứ đừng để cả thùng,
Rồi lâm vào đường cùng
Phút cuối cùng nó mới đi cúng.

Những câu caption hay về tình bạn thực sự xứng đáng để bạn suy ngẫm về cuộc sống của mình. Bạn bè là lúc tương thân tương ái cần có nhau bất cứ lúc nào. Do vậy, hãy cố gắng tìm cho mình ít nhất một người bạn để cùng nhau đồng hành và trân trọng với nhau bạn nhé ! Chúc các bạn có thêm nhiều người bạn tốt ! 

>>>Xem thêm: TẬP thơ về tình bạn hay nhất dành tặng "thiên thần có cánh" của cuộc đời

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN