phone messenger zalo

TOP 199+ caption đám cưới, stt hay về đám cưới mừng ngày vui

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » TOP 199+ caption đám cưới, stt hay về đám cưới mừng ngày vui
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Sau đây Thieuhoa xin chia sẻ top caption đám cưới hay, ý nghĩa nhất chứa đựng nhiều xúc cảm sâu sắc. Bạn chia sẻ để chọn cho mình câu nói yêu thích đặng Facebook, Zalo kỉ niệm ngày cưới trọng đại của cuộc đời nhé !

Cưới hỏi là ngày vui trọng đại của mỗi người. Sau lễ cưới đánh dấu một bước ngoặt, một trang mới của cuộc đời. Trong ngày vui trọng đại này, bao xúc cảm đan xen: trong niềm hạnh phúc vô bến bờ vẫn xen lẫn chút lo lắng, hồi hộp. Cùng Thieuhoa chia sẻ TOP 199+ caption đám cưới, stt hay về đám cưới ý nghĩa sau đây để tìm niềm xúc cảm cho riêng mình bạn nhé !

1. TOP caption đám cưới hay, ý nghĩa

Sau đây Thieuhoa xin chia sẻ top caption đám cưới hay, ý nghĩa nhất chứa đựng nhiều xúc cảm sâu sắc. Bạn chia sẻ để chọn cho mình câu nói yêu thích đặng Facebook, Zalo kỉ niệm ngày cưới trọng đại của cuộc đời nhé !

caption-dam-cuoi-0

Caption đám cưới hay, ý nghĩa

1. Anh muốn em trở thành cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt duy nhất trong cuộc đời anh!

2. Thầy bối đã nói rồi. Cưới em về là đời anh hết khổ.

3. Tuổi trẻ quá phóng túng làm mất đi điều thứ vị của tâm hồn, quá kiềm nén sẽ mất đi sự linh hoạt của đầu óc.

4. Sớm muộn gì anh cũng trở thành chồng em vậy bây giờ anh nên tận dùng quyền này sớm hơn. Mình cưới nhau em nhé!

5. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em.

6. Sự chân thành, thủy chung là điều kiện cần và đủ để duy trì tình yêu hạnh phúc. Tiền bạc, danh vọng chỉ là phù du…

7. Nếu em có thể với tay nắm lấy một vì sao mỗi khi anh làm em mỉm cười… em sẽ có trọn bầu trời đêm trong lòng bàn tay.

8. Nếu được chọn lựa một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn đứng nơi đây, cùng em bước lên Thánh đường và không bao giờ buông tay.

9. Ước mơ của anh ngày hôm qua đó là chinh phục được trái tim em, còn ước mơ của anh bây giờ chính là cưới em về làm vợ.

10. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

11. Yêu không cưới khác nào phí hoài cảm xúc của nhau!

12. Ngoài kia đám cưới linh đình, bao giờ mới đến lượt mình đây anh?

13. Một đám cưới là kết quả của một mối tình đẹp đẽ, lãng mạn và bền bỉ.

14. Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em mặc chiếc váy cưới theo chồng, ngày mai em cười thật hạnh phúc, ngày mai em được ở bên người mà em yêu…

15. Em từng nói với anh chúng ta kết hôn, không cần hôn lễ long trọng, áo cưới tuyệt đẹp, tiền mừng thật dày, nhiều người chúc phúc, chỉ cần tay trong tay đến cục dân chính lĩnh tờ giấy màu đỏ. Sau đó bắt đầu cuộc sống hôn nhân nông phu nông phụ củi gạo dầu muối bình thường, em thấy đã đủ rồi.

16. Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người, mà là yêu một người và yêu suốt đời.

17. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa ngày mai sau sẽ không rời xa nhau dù cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta sẽ không bao giờ cách xa…

18. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.

19. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.

20. Ngày cưới này là giấc mơ của em lâu lắm rồi và giờ nó đã thành hiện thực!

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ top caption đám cưới hay ý nghĩa trên đây bạn có thêm nhiều xúc cảm khó quên. Chúc bạn trăm năm hạnh phúc, trọn nghĩa tình phu thê !

2. Chùm stt đám cưới hay cho ngày vui càng thêm vui

Ngày cưới là ngày trọng đại của cuộc đời mỗi người - ngày đánh dấu một bước, một trang mới của cuộc đời. Trong ngày đặc biệt này, bao xúc cảm đan xen ùa về trong tâm hồn bạn để rồi những dòng stt đám cưới hay sau đây đã ra đời.

caption-dam-cuoi-01

Stt đám cưới hay, ý nghĩa

1. Dẫu em có nghi ngờ ! Ngôi sao là ánh lửa ! Mặt trời di chuyển chỗ ! Chân lý là dối lừa ! Nhưng em chớ nghi ngờ ! Tình yêu Anh em nhé.

2. Tình yêu rất mong manh và dễ vỡ. Hiểu được điều này, bạn biết yêu thực sự. Tôn trọng điều này, bạn là người đang sống trong tình yêu.

3. Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!

4. Em hãy đặt tay trái em lên vai phải em, và đặt tay phải lên vai trái. Bây giờ thì siết thật chặt, em nhé! Em thấy không, anh đang ôm em đó.

5. Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em mặc chiếc váy cưới theo chồng, ngày mai em cười thật hạnh phúc, ngày mai em được ở bên người mà em yêu…

6. Điểm tốt khi yêu say đắm là: nó không biết bắt đầu cũng không biết kết thúc, nó chỉ biết vui vẻ và sung sướng mà không biết tai nạn có thể xảy ra.

7. Tuổi trẻ đẹp biết bao! Tỏa ánh sáng và sức nóng, tràn ngập màu sắc và mộng ảo, là một chương của cuốn sách, là một câu chuyện không bao giờ kết thúc.

8. Giờ đây, niềm tin đã tròn đầy và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng dần lớn lên từng ngày. Chính vì vậy chúng tôi quyết định tiến thêm một bước nữa.

9. Cuộc đời ngắn ngủi và chúng ta không bao giờ có đủ thời gian cho những con tim đồng cảm. Ôi! Hãy nhanh chóng yêu đi! Hãy nhanh chóng kết tình thân ái.

10. Giờ đây, niềm tin đã tròn đầy và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng dần lớn lên từng ngày. Chính vì vậy chúng tôi quyết định tiến thêm một bước nữa.

11. Cho hạnh phúc nhiều hơn nhận, yêu thi vị hơn là được yêu, làm được những điều đó sẽ khiến con người cảm thấy hạnh phúc.

12. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!

13. Em thích được mặc váy cô dâu nhưng chú rể phải là anh. Hãy cùng em đi hết thời tuổi trẻ và cùng song hành cho đến bạc đầu.

14. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh.

15. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

16. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

17. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.

18. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói “Hãy cùng nhau già nua” của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó!

19. Có những khoảnh khắc trong cuộc đời bạn nhớ người ấy thật nhiều, đến nỗi bạn chỉ muốn nhấc nàng ra khỏi giấc mơ và ôm chặc lấy nàng.

20. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói “Hãy cùng nhau già nua” của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó!

➤➤ Những dòng stt hay về đám cưới, caption đám cưới hay trên đây đã nói thay tiếng lòng, xúc cảm của cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời. Hi vọng, sau khi chia sẻ bạn đã chọn được cho mình câu nói hay nhất.

3. Thư giãn cùng loạt caption đi đám cưới hài hước

"Một tiếng cười bằng mười thang thuốc bổ", trong ngày cưới trọng đại nếu có thêm chút hài hước, dí dỏm sẽ khiến ngày vui càng thêm vui. Cùng chia sẻ với loạt caption đi đám cưới hài hước sau đây để có thêm nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa bạn nhé !

caption-dam-cuoi-02

Caption đám cưới chất ngầu, hài hước

1. Chúc con bé thoát khỏi kiếp FA để trở thành cô vợ khó tính nha.

2. Kể từ khoảnh khắc này, các bạn sẽ phải già đi cùng nhau đấy nhớ chưa?

3. Nhìn người ta cưới, trao nhẫn rồi thơm nhau trên khán đài làm mình cũng cảm thấy "thèm".

4. Chúc mừng bạn là người may mắn được tôi đi ăn cưới. Chúc cặp đôi trọn vẹn nghĩa tình, mãi mãi thương nhau.

5. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của bạn, chúc cho cặp đôi này mãi hạnh phúc như ngày hôm nay, yêu thương, gắn bó với nhau trọn đời. Những hãy nhanh chân lên kẻo tôi thăng chức trước bây giờ.

6. Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất mẹ, mãi mãi bên nhau không gió bão nào đánh đổ được.

7. Chúc mừng đôi tân lang tân nương đã buộc gông vào cổ thành công.

8. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn, chúc mừng bạn đã được nhân đôi, nhân ba lương mỗi tháng.

9. Lần đầu kết hôn nên chắc hơi bỡ ngỡ, nhưng quãng đời còn lại phải sống cuộc đời thật hạnh phúc đó nha.

10. Chúc đôi tân lang tân nương mòn kiếp vẫn bên nhau, răng rụng hết vẫn yêu thương nhau.

11. Yêu mà không cưới chẳng khác nào phí hoài cảm xúc của nhau. Ngoài kia đám cưới linh đình mà phát ham, biết bao giờ mới tới lượt mình.

12. Gửi chú rể tương lai của em. Em đã chờ đợi anh 25 năm rồi mà sao anh vẫn chưa đến!

13. Tuy em không xinh cũng chẳng lung linh nhưng đủ làm trái tim của anh rung rinh và đổ về phía em.

14. Em thường nghỉ rằng cảm xúc chỉ là nhất thời. Ai biết đâu say anh lại cả đời thế này.

15. Xinh đẹp dịu dàng em đây chẳng có, cần cù chịu khó em cũng đéo có luôn.

16. Nghĩ tới mà chán! Gửi anh chồng tương lai! Anh đâu rồi có thể cho em mượn một nụ hôn được không? Em hứa sẽ trả lại đủ.

➤➤ Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng loạt caption đi đám cưới hài hước trên đây bạn đã có thêm nhiều phút giây thư giãn ý nghĩa để làm cho ngày vui lại càng thêm vui hơn. Hãy chia sẻ để đông đảo bạn bè cùng thư giãn nhé !

>>>Xem nhiều hơn: Thư giãn cùng 999+ caption hài hước vui vẻ "gây sốt" cho giới trẻ

4. Chùm stt hay về đám cưới ngắn gọn, sâu sắc

Những dòng stt hay về đám cưới sau đây tuy ngắn gọn nhưng không kém phần sâu sắc. Mỗi dòng stt là lời tâm sự, lời nhắn gửi, là tiếng lòng của cô dâu, chú rể viết cho ngày trọng đại của mình.

caption-dam-cuoi-03

Stt hay về đám cưới ngắn gọn

1. Sau ngày hôm nay, khi buổi lễ Thành hôn của chúng ta kết thúc. Anh trân trọng thông báo với em một tin: “Em đã chính thức có thêm một đầu lương thứ 2 sau công việc hiện tại của mình.”

2. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa ngày mai sau sẽ không rời xa nhau dù cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta sẽ không bao giờ cách xa…

3. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

4. Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉn cười.

5. Ngày mình nắm tay nhau trên Thánh đường cũng là ngày em biết chúng ta chính thức thuộc về nhau. Em chỉ mong tình yêu ấy sẽ mãi bền vững như chiếc nhẫn ta trao nhau, không bao giờ tan biến.

6. Tình yêu là đốm lửa của cuộc sống, là sự thăng hoa của tình bạn, là sự hợp nhất của tâm hồn. Nếu nói cảm tình của nhân loại có thể phân biệt đẳng cấp, tình yêu luôn thuộc về một cấp cao nhất.

7. Ngày hôm nay anh là chú rể khẽ hôn đôi môi ấm áp, em cười giữa bao người đang chúc cho ta ngày hạnh phúc. Cảm ơn em đã là cô dâu và cảm ơn em vẫn luôn bên cạnh cầm tay anh đi chung đến cuối cuộc đời…

8. Tình yêu thường làm cho con người mù quáng. Khi hai kẻ yêu nhau bao giờ cũng cho người mình yêu và những chuyện của mình hoàn toàn hợp lý. Chỉ có những người ngoài mới nhận được đâu là phải đâu là sai.

9. Khi đang trong một mối quan hệ, người đàn ông thực thụ sẽ không làm người phụ nữ của mình ghen tuông với những người phụ nữ khác, mà sẽ khiến những người phụ nữ khác phải ghen tị ngược lại với chính họ.

10. Anh yêu em trọn đời trọn kiếp. Bất luận là nói trong ngày hôm nay, hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.

11. Tại sao một người phụ nữ phải mất 10 năm nỗ lực để thay đổi một người đàn ông, rồi lại phàn nàn rằng anh ấy không phải là người mà cô ấy đã cưới làm chồng?

12. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

13. Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kì ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

14. Cuộc sống chấm dứt khi bạn ngừng mơ. Hy vọng chấm dứt khi bạn không còn tin tưởng. Tình yêu kết thúc khi bạn ngừng quan tâm. Vì thế, hãy mơ, tin tưởng và quan tâm

15. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

16. Ngày chúng ta chính thức về chung một nhà là ngày em nhận ra rằng em yêu anh nhiều hơn bất cứ điều gì. Hãy luôn nắm chặt tay nhau bước đi đến cuối cuộc đời. Anh nhé!

17. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

18. Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em chỉ hy vọng rằng, đó chính là vì tình yêu. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất.

19. Em à, anh đã bị cảm nắng và bệnh đã rất nặng rồi. Liều thuốc duy nhất có thể cứu anh bây giờ là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười hoặc chỉ cần một tình yêu nhỏ em dành cho anh.

20. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.

➤➤ Bạn thích dòng stt nào nhất trong những dòng stt đám cưới ngắn gọn chúng tôi chia sẻ trên đây? Hãy chọn cho mình câu nói hay nhất đăng lên Facebook, Zalo đánh dấu cho ngày đáng nhớ trong cuộc đời bạn nhé !

5. Loạt stt đăng ảnh cưới hay, hài hước, chất ngầu

Trong ngày cưới không thể thiếu những bức ảnh để ghi lại những khoảnh khắc, những dấu ấn khó phai. Và nhằm lưu giữ những hình ảnh đó, các bạn trẻ thường chọn cách đăng lên Facebook, Zalo. Và để cho những bức ảnh thêm phần ý nghĩa, không thể thiếu những dòng chú thích, dòng stt đăng ảnh cưới sau đây.

caption-dam-cuoi-04

Stt hay khi đăng ảnh cưới

1. Em thích mặc váy cô dâu nhưng chú rể nhất định phải là anh. Hãy cùng em đi hết thời tuổi trẻ và song hành cho tới bạc đầu.

2. Ngày chúng ta chính thức về chung một nhà là ngày mà em nhận ra rằng em yêu anh nhiều hơn bất kỳ điều gì. Hãy luôn cùng em nắm chặt tay nhau bước đi đến cuối cuộc đời!

3. Nếu được lựa chọn một lần nữa, anh vẫn chọn đứng nơi đây, cùng em bước lên Thánh đường và không bao giờ buông tay.

4. Một đám cưới trang trọng, lộng lẫy sẽ không còn ý nghĩa nếu thiếu đi tình yêu chân thật.

5. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố cho mọi người biết chúng ta chính thức thuộc về nhau. Cái em cần nhất chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu mà anh dành cho em.

6. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của mọi cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất cũng chính là ước mơ của anh.

7. Sớm muộn gì anh cũng sẽ trở thành chồng em vậy bây giờ anh nên tận dụng quyền này sớm hơn. Mình hãy cưới nhau em nhé!

8. Ước mơ ngày hôm qua của anh đó là chinh phục được trái tim em, còn ước mơ bây giờ của anh chính là cưới em về làm vợ.

9. Sau ngày hôm nay, vào thời khắc buổi lễ Thành hôn của chúng ta kết thúc. Anh trân trọng thông báo với em một tin: “Em chính thức đã có thêm một đầu lương thứ 2 sau công việc hiện tại của mình”.(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

10. Giờ đây, niềm tin đã trọn vẹn và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng lớn dần lên từng ngày. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định tiến lên một bước nữa.

11. Một đám cưới là kết quả của một mối tình đẹp đẽ, lãng mạn và lâu dài.

12. Vấn đề trong hôn nhân khi nó kết thúc sau mỗi cuộc yêu ban đêm và nên được xây đắp vào mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

13. Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em chỉ hy vọng chính là vì tình yêu. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất và gả cho người đáng tin cậy nhất.

14. Ngày mình nắm tay nhau đi trên Thánh đường cũng là ngày em biết chúng ta chính thức đã thuộc về nhau. Em chỉ mong tình yêu ấy sẽ mãi mãi bền vững như chiếc nhẫn ta trao nhau và không bao giờ tan biến.

15. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất đi mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều dành hết cho anh.

16. Em từng nói với anh ngày chúng ta kết hôn, không cần hôn lễ long trọng, không cần áo cưới tuyệt đẹp, không cần tiền mừng thật dày, không cần nhiều người chúc phúc, chỉ cần tay trong tay đến cục dân chính lĩnh tờ giấy màu đỏ. Sau đó, bắt đầu cuộc sống hôn nhân nông phu nông phụ củi gạo dầu muối bình thường, như vậy em thấy đã đủ rồi.

17. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc vì được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa mai sau sẽ không rời xa nhau dù cho cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta cũng sẽ không bao giờ cách xa.

18. Ngày mai em là cô dâu mới, ngày mai em bên chiếc váy cưới theo chồng, ngày mai em cười thật hạnh phúc, ngày mai em được ở bên người mà em yêu nhất.

➤➤ Sau khi chia sẻ cùng loạt stt đăng ảnh cưới hay, độc đáo trên đây chắc bạn đã chọn được cho mình dòng cap ý nghĩa minh họa cho những bức ảnh cưới đẹp càng thêm đẹp, thêm ý nghĩa hơn.

>>>Xem thêm: Cập Nhật 201+ caption ngầu, stt chất ngầu khó đỡ Độc Lạ Hiện Nay

6. Caption đám cưới thả thính hay, thú vị

Bạn đang cảm nắng một bóng hình nào đó? Bạn đang e ngại chưa biết nên bày tình cảm của mình thế nào? Thật đơn giản với những dòng cap thả thính đám cưới vừa "Ngọt" vừa "Thơm" dưới đây chỉ cần gửi ngay cho Crush bạn sẽ nhận được cái “gật đầu” làm người yêu của nhau thôi.

caption-dam-cuoi-05

Caption đám cưới thả thính cực Dính

1. Ngoài kia đám cưới linh đình, bao giờ mới đến lượt mình đây anh?

2. Không biết cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ.

3. Cả thế giới người ta có đôi có cặp. Còn em hẩm hiu một mình một góc.

4. Thầy bói đã nói rồi. Cưới em về là đời anh hết khổ.

5. Nếu em là công chúa, anh có nguyện làm hoàng tử.

6. Chờ cậu tỏ tình tớ, chắc hết mẹ cái thanh xuân.

7. Em vẫn xinh tươi, dễ thương mặc dù Ế.

8. Anh gì ơi. Anh đánh rơi người yêu này.

9. Hạnh phúc ở tít trên cao, còn tao thì chiều cao khiêm tốn.

10. Như thế này liệu có đủ tiêu chuẩn làm bạn gái anh chưa.

11. Nếu tương lai đầy trở ngại, nhắm mắt lại em dẫn anh đi.

12. Anh ơi đợi em lớn, dắt em về làm con dâu mẹ anh nha.

13. Anh yêu em thì đừng có chối. Mẹ em dặn nói dối là hư.

14. Anh ơi cho em hỏi, liệu trái tim anh đã có ai chưa.

15. Em có một ước mơ nho nhoi. Vào một ngày đẹp trời. Tên em xuất hiện trong hộ khẩu nhà anh.

16. Anh có dự định gì cho phần đời còn lại chưa? E thì định dành trọn thời gian đó cho a.

17. Có ai nói với anh rằng em thích anh chưa. Nếu chưa thì ngay bây giờ em đang nói đó.

➤➤ Cùng thả thính thành công khiến Crush đổ cái rầm với loạt caption thả thính đám cưới cực ngọt và cực “tình” trên đây nào. Loạt caption thả thính ngắn Đỉnh Cao đã thả là dính, Crush của bạn sẽ phải ngã gục trước độ “ngọt” độ “dính” của những dòng cap thả thính này.

7. Chia sẻ bộ lời chúc đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Hãy chia sẻ bộ lời chúc đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo sau đây để chọn cho mình câu chúc hay, ý nghĩa, độc đáo dành cho cô/cậu bạn thân trong ngày cưới trọng đại bạn nhé !

caption-dam-cuoi-06

Lời chúc đám cưới bạn thân hay, ý nghĩa

1. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn. Happy wedding!

2. Chúc hai bạn có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này. Chúc mừng hạnh phúc!

3. Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng cặp vợ chồng son, tất cả những điều đó từ bây giờ sẽ dành cho hai bạn! Happy wedding!

4. Chúc mừng ngày trọng đại này của hai bạn. Hãy cố gắng đem những thiên thần bé nhỏ đến thế giới của hai bạn. Điều này sẽ khiến cuộc sống của hai bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé!

5. Chúc mừng hai bạn đã vượt qua ngàn giông bão để đến bên nhau. Chúc hai bạn sớm sinh quý tử và trân quý nhau. Mừng ngày hạnh phúc!

6. Công cuộc lừa trai của mày đã hoàn tất và thành công. Chúc mày hạnh phúc nhé!

7. Chúc mừng mày kể từ hôm nay đã thoát khỏi kiếp FA bền vững, bớt làm nũng, bớt ăn vạ lại không chồng trả về nơi sản xuất đấy.

8. Tập thể người yêu cũ của cô dâu chúc mừng hạnh phúc hai bạn. Chúng tôi sẽ chống mắt lên xem, các bạn hạnh phúc được bao lâu. Ha ha! Chúc vợ chồng mày mãi mãi hạnh phúc! Cung hỷ cung hỷ!

9. Ê mày! Mày đã mở hộp quà tao gửi hôm qua chưa? Mở ra đi, bên trong là 10 tờ. Chúc mày trúng số độc đắc nha. À quên là đám cưới thì phải thật hạnh phúc nữa nhé!

10. Mình quyết định sẽ nghiêm túc trong 5 phút. Hai bạn đúng là một cặp trời sinh, nếu đã tìm được nhau thì phải giữ thật chặt nhé, không có là tao hốt!

11. Trăm năm mới có một ngày vui, một ngày mới có một giờ hạnh phúc. Chúc mừng đám cưới hai bạn. Chúc cặp đôi của tớ có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh hoàng tử, công chúa nha!

12. Hôm nay là ngày vui của hai bạn, mình không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc hai bạn có một cuộc sống mới đầy vui vẻ, hạnh phúc, gia đình đầm ấm và luôn yêu thương lẫn nhau.

13. Hôm nay là ngày đặc biệt của những người đặc biệt, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc và luôn có những khoảnh khắc yêu thương. Happy wedding!

14. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn và gia đình! Mình cảm thấy thật may mắn khi chúng ta là bạn của nhau và hôm nay mình lại có cơ hội được đứng ở đây để chúc phúc cho cuộc hôn nhân của bạn! Phải thật hạnh phúc nhé bạn thân!

15. Chúc mừng mày đã thoát kiếp FA. Từ nay mày đã có một chốn để trở về, một bờ vai để tựa mỗi khi mệt mỏi. Phải thật hạnh phúc nhé bạn thân yêu!

16. Chúc mừng hạnh phúc tân lang và tân nương! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, răng long đầu bạc và sớm sinh quý tử!

17. Hôn nhân chính là điểm khởi hành chứ không phải đích đến. Con đường trước mắt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, đầy chông gai nhưng hai bạn hãy luôn nắm tay dìu dắt nhau vượt qua mọi thử thách nhé. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, hãy yêu thương và cùng nhau xây đắp một mái ấm gia đình thật hạnh phúc.

18. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn nhé! Cuộc sống sau này còn có rất nhiều những khó khăn thử thách nhưng hãy nhìn vào tình yêu của hai bạn, cùng nhau nắm tay nhau vượt qua tất cả nhé! Happy wedding!

19. Happy wedding! Chúc mừng hạnh phúc hai đứa nhé! Hiểu nhau quá rồi nên chúc mày thật hạnh phúc, sớm sinh quý tử!

20. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của mày, tao vừa vui vừa buồn bởi lại mất tiền mừng cưới rồi. Nhưng tao mừng vì mày đã tìm được một người yêu thương chăm sóc, phải thật hạnh phúc nhé bạn thân yêu của tao.

Vậy là các bạn vừa được chia sẻ tuyển tập caption  đám cưới hay nhất với nhiều xúc cảm khác nhau. Hi vọng, chùm stt hay về đám cưới, câu nói hay về đám cưới trên đây đã mang lại cho bạn nhiều xúc cảm khó diễn tả. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng bài viết. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !!!

>>>Xem thêm: [999+] Caption về hoa hay, stt về hoa, câu nói hay về hoa ý nghĩa

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN