phone messenger zalo

[999+] Caption, stt, câu nói hay về hoa độc đáo và ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » [999+] Caption, stt, câu nói hay về hoa độc đáo và ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn có yêu hoa không? Nếu có, hãy cùng Thieuhoa chia sẻ TOP 199+ caption về hoa, stt về hoa, câu nói hay về hoa ý nghĩa sau đây để chọn cho mình dòng cap hay nhất bạn nhé !

Chung quanh cuộc sống của chúng ta có rất nhiều loài hoa khác nhau. Mỗi loài hoa mang một hương sắc riêng làm say đắm lòng người. Nhiều loài hoa đẹp còn mang biểu tượng cho tình yêu lứa đôi, cho nghị lực sống của con người. Và có loài hoa đẹp cũng đã trở thành quốc hoa của dân tộc.

Bạn có yêu hoa không? Nếu có, hãy cùng Thieuhoa chia sẻ TOP 199+ caption về hoa, stt về hoa, câu nói hay về hoa ý nghĩa sau đây để chọn cho mình dòng cap hay nhất bạn nhé !

1. Cập nhật top caption về hoa dại hay, ý nghĩa

Hoa dại, những loài hoa không tên, không hương, không sắc nhưng vẫn làm say lòng nhiều người. Có lẽ chính vì vẻ đẹp đơn sơ, giản dị của loài hoa này đã khiến nó rất đặc biệt chăng? Ngay bên lề đường, những bông dại vẫn vươn lên để "cháy" hết mình đã khiến ta không khỏi xuyến xao. Để rồi những dòng caption về hoa dại hay, ý nghĩa sau đây dã ra đời.

caption-ve-hoa 0

Caption về hoa dại đáng suy ngẫm

1. Hãy sống như loài hoa dại. Một mình, nhưng kiêu sa và xinh đẹp.

2. Hoa dại một mình vẫn sống tốt, lặng thầm chống chọi với cô đơn. Đi qua hết những ngày buồn ảm đạm để tìm lại cuộc sống vui nhộn như trước kia.

3. Vươn mình lên đón những điều tươi đẹp, giống như loài hoa dại. Dù có bị chà đạp thế nào vẫn không quên khoe sắc của bản thân.

4. Có nhiều loại hoa được chào đón chỉ nở theo mùa, riêng hoa dại dễ tính lắm. Xuất hiện khắp bốn mùa, vì bản chất tồn tại là do nghị lực chứ không phụ thuộc vào một điều gì cả.

5. Cảm nhận vẻ đẹp của hoa dại là khi chiêm ngưỡng nó bằng cả tâm hồn.

6. Có những ngày mưa gió, ngày nắng chói chang nhưng khi mở cửa ra hàng hoa dại vẫn nằm đó dưới bậc thềm. Không nhạt không úa mà vẫn còn vẻ tươi trong như ngày nào.

7. Cánh hoa dại nho nhỏ màu vàng rực rỡ, ánh lên niềm vui, sự sống và cả niềm hy vọng chưa hề nguôi ngoai. Em hãy là cô gái mạnh mẽ đi, yếu đuối cho ai xem.

8. Hãy sống đời hoa dại. Nở rất tươi không phải để ai nhìn.

9. Hoa vẫn được gọi là hoa, dù là hoa dại. Xuất thân không quan trọng bằng phẩm chất.

10. Sao lại kêu là hoa dại. Hoa nào là hoa khôn? Sự khôn dại lấy gì định giá. Nếu hoa kia biết làm đẹp tâm hồn.

11. Những đóa hoa dại mỏng manh, yếu ớt nhưng mang sức sống mạnh mẽ. Mùi hương của nó không ngây ngất như hoa lài hay quyến rũ như hoa lan nhưng nó khiến tâm hồn ta say đắm một đời.

12. Đôi lúc chỉ cần thả hồn vào đồng hoa dại, hít nhẹ hương dại hoang dã cũng đủ để con người ta hiểu được thế nào là mạnh mẽ vượt mọi chông gai, thử thách của cuộc đời.

13. Tôi khuyên bạn giống như hoa dại, hãy học cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.

14. Loài hoa dại mang tên Xuyến Chi hay đến thế có mấy ai biết được ngoài biệt danh hoa cứt lợn xấu xí kia. Không phải vì người ta không chịu hiểu mà tại vì người ta muốn đè bẹp vẻ đẹp của nó mà thôi.

15. Có một loài hoa dại rung rinh trước gió như muốn nhắn nhủ bản thân ta mạnh mẽ lên, đừng buồn đừng lạc lõng mãi về quá khứ u buồn.

➤➤ Tuy là những loài hoa dại bên đường, nhưng trong số chúng có rất nhiều những loài hoa có ý nghĩa. Vậy chúng có những ý nghĩa gì đặc biệt, có những loài hoa dại mang theo cả một câu chuyện rất hay…. Hi vọng, sau khi chia sẻ loạt caption về họa dại hay, ý nghĩa trên đây bạn có thêm nhiều xúc cảm khó phai.

2. Caption hay về hoa hồng - loài hoa đẹp biểu tượng cho tình yêu lứa đôi

Hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu. Mỗi loài hoa mang một thông điệp tình yêu riêng: hoa hồng nhung muốn nhắn gửi anh yêu em nhiều lắm; hoa hồng bạch ý nghĩa tình yêu đôi mình thật trắng trong .... Những câu nói hay, dòng cap về hoa hồng tình yêu sau đây mang những thông đẹp tình yêu thật ý nghĩa.

caption-ve-hoa 1

Cap về hoa hồng ý nghĩa

1. Thà có hoa hồng trên bàn hơn là trang sức bằng kim cương đeo trên cổ.

2. Hãy yêu thương người con gái của bạn như nâng niu một đóa hồng sớm mai, bởi nắng lên nó sẽ nhanh tàn theo thời gian.

3. Tình yêu em trao anh giống như cành hồng, ban đầu khiến người ta say mê vì hương sắc, nhưng lại khiến người ta tổn thương vì gai nhọn.

4. Hoa hồng tuy đẹp nhưng nhiều gai quá, tình yêu của anh và cả đời anh chẳng bao giờ với tới được trái tim em.

5. Nếu bạn yêu thích hương hoa hồng, bạn phải chấp nhận những chiếc gai trên đóa hồng.

6. Người yêu đời luôn nhìn thấy bông hoa đẹp còn người bi quan lúc nào cũng nhìn thấy gai gốc xung quanh những đóa hoa hồng.

7. Hoa hồng dẫu có đẹp rực rỡ nhưng không có hương thơm cũng như người phụ nữ tuy đẹp nhưng tính nết không tốt.

8. Tôi không hẳn là người quá yêu thích hoa nhưng đứng trước vẻ đẹp của hoa hồng ai mà chẳng mủi lòng.

9. Hoa thơm sẽ không có sắc, muốn có bạn tốt ắt không có giàu sang.

10. Hoa hồng cũng như 2 mặt của đồng tiền, xinh đẹp và đau thương.

11. Đừng tặng em đóa hoa hồng không tàn hãy tặng em một mối tình không nhạt phai.

12. Những điều tuyệt vời, đẹp trên thế giới thường kết thúc nhanh cũng như hoa hồng đẹp nhưng chóng tàn.

13. Nếu tình yêu là bông hoa hồng, anh sẽ dâng tặng em cả vườn hoa tươi đẹp.

14. Người con gái tựa như đóa hoa hồng, nhan sắc tàn phai theo thời gian.

15. Hoa hồng tôn vinh tình yêu, chỉ có trái tim mới thấu hiểu.

➤➤ Caption về hoa hồng nhưng đâu chỉ là câu chuyện về một loài hoa. Đó còn là câu chuyện đời người, câu chuyện tình yêu. Đọc nó bạn sẽ hiểu thêm nhiều điều, có cái nhìn sâu sắc hơn, toàn diện hơn về tình yêu và hạnh phúc.

3. Loạt caption về hoa sen - biểu tượng của nét đẹp Việt Nam

Từ lâu, hoa sen đã trở thành biểu tượng đẹp cho những phẩm chất, cốt cách của người dân Việt. Hoa sen được chọn là quốc hoa của dân tộc cũng vì vẻ đẹp thanh cao, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" của loài hoa này mang lại. Cùng Thieuhoa chia sẻ loạt cap về hoa sen hay nhất sau đây để cảm nhận bạn nhé. 

caption-ve-hoa 2

Stt hay về hoa sen đáng suy ngẫm

1. Nhớ lắm những ngày chúng ta cùng nhau ngồi ngắm những bông sen trắng nở rộ trên mặt hồ. Nhớ lắm nụ cười hồn nhiên, ngây ngô, trong trắng của thời đó.

2. Chẳng biết tôi lại yêu mùi hương của hoa sen đến như vậy. Có lẽ vì nó nhắc tôi nhớ về một thời áo dài lả lướt trên cánh đồng thơm ngát hương sen buổi chiều tan trường.

3. Vì sao mà trà sen lại thơm ngon đến như vậy. Đó là bởi vì bản chất của hoa sen rất tuyệt vời, cũng nhờ vào bàn tay c người làm.

4. Tôi thắc mắc rằng vì sao loài hoa mà mẹ thích nhất lại là hoa sen. Mẹ tôi nói rằng đó là vì loài hoa này đã bố đã tặng cho mẹ khi cả hai đang yêu nhau.

5. Thương em như thể hoa sen, dù vùi trong bùn đất nhưng vẫn xinh ngọc ngà. Không những thế, da lại trắng mượt mà, tóc xanh như lá, mặt tròn như gương.

6. Tương tự như những bông hoa sen, các bạn hãy cố gắng phát triển để vượt qua được thời kỳ tăm tối, vất vả nhất trong cuộc đời của mình. Hãy vươn lên và tỏa sáng rực rỡ bởi sẽ luôn có điều gì đó tuyệt vời ở thế giới này mà có thể bạn không thể chạm đến được.

Tổng hợp các stt về hoa sen hay và ý nghĩa

7. Chúng ta đều biết rằng, hoa sen thuần khiết, thanh cao và không nhuốm bụi trần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng rễ của hoa sen vẫn cắm sâu dưới đất bùn đất hôi tanh, cắm vào mặt nước lạnh lẽo để tồn tại bấy lâu nay.

8. Cũng như bông hoa sen, nó luôn vươn lên mạnh mẽ, không để bùn và nước làm vấy bẩn mìn. Tương tự như người khôn ngoan sẽ luôn bàn về sự hòa bình, không bao giờ bị vấy bẩn bởi những cám dỗ ở bên ngoài.

9. Ai cũng biết rằng hoa sen rất thanh cao, không bị vấy bẩn, thanh khiết nhưng lại không hề ma mị. Nhưng mấy ai biết được rễ của nó vẫn cắm sâu dưới đất bùn đất hôi tanh.

10. Hoa sen dẫu xinh đẹp và thuần khiết là thế, nhưng nó cũng dựa vào rễ sâu dưới chốn bùn lầy u tối, đầy tanh hôi để lớn lên.

11. Hoa sen sẽ không nhanh tàn nếu như bạn không ngắt hái chúng mang đi. Cũng tương tự như người phụ nữ vậy, họ sẽ luôn rạng rỡ, xinh tươi nếu được sống cuộc đời của chính mình.

12. Mỗi người phụ nữ cũng giống như một bông hoa, nếu có thể hãy cố gắng thật mạnh mẽ, xinh đẹp, quyến rũ như những bông hoa sen nhé.

13. Xin hãy ban cho tôi một cuộc sống giống như những bông hoa sen, vẫn được sống thanh thản mặc dù trong bùn lầy!

14. Cho dù cuộc sống có như thế nào đi nữa, các chị em cũng phải tinh khôi, thuần khiết và nhẹ nhàng như những bông hoa sen trắng nha.

15. Hãy cố gắng giống như những bông hoa sen, bởi chúng có khả năng vươn lên từ bùn đất và nở hoa từ bóng tối, sau đó lan tỏa mùi hương tuyệt vời ra thế giới.

➤➤ Hoa sen là loài hoa biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, vẻ đẹp mộc mạc chân thực mà giản dị của con người Việt. Dù hoa sen thanh cao, không nhuốm bụi trần nhưng mấy ai nhớ rằng rễ nó vẫn cắm dưới bùn hôi tanh và dựa vào mặt nước lạnh lẽo để tồn tại. Hi vọng, sau khi chia sẻ loạt cap về hoa sen trên đây bạn thêm thêm loài hoa đẹp này.

>>>Xem thêm: #199+ caption mùa thu hay, stt mùa thu lãng mạn đong đầy xúc cảm

>> Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo ngay đồ bộ trung niên cao cấp và thời thượng của Thiều Hoa!

4. Cap về cúc họa mi, câu nói hay về hoa cúc họa mi ý nghĩa

Hà Nội mùa nào cũng đẹp, tháng nào cũng có loại hoa đặc trưng. Ấy thế mà người ta vẫn si mê chút khác lạ của những bông cúc họa mi ngập tràn trên phố, dịu dàng đến và đi như chút nắng ấm vội vàng cuối cùng trong năm. Vì sao lại vậy? Cùng trải lòng với loạt cap về cúc họa mi, câu nói hay về hoa cúc họa mi sau đây để lí giải nhé !

caption-ve-hoa 3

Câu nói hay về cúc họa mi ý nghĩa

1. Chẳng biết cơn mưa đầu tiên ấy đã xa bao lâu rồi nhỉ? Ngoài kia, những bông họa mi trắng muốt cuối cùng còn sót lại cũng đương xoay mình chuẩn bị buông lời tạm biệt, khẽ như hơi thở. 

2. Mùa đông về mang những khóm cúc họa mi dịu dàng trở lại. Mang theo tia nắng trong vắt nhẹ nhàng đầu đông, mang theo nét tinh khôi như những nàng thiếu nữ, trắng ngần, trong sáng như những đóa cúc họa mi.

3. Mùa thu vừa qua, những cơn gió se lạnh của mùa đông đã gõ cửa. Cái lạnh đầu mùa ở Hà Nội vẫn còn xen lẫn những tia nắng trong vắt, len lỏi tới từng con ngõ nhỏ. Cúc họa mi cũng như những tia nắng đầu đông, tinh khôi, tràn đầy sức sống, khiến lòng người hứng khởi.

4. Những bó cúc dại tượng trưng cho người con gái đầy sức sống, nhẫn nại, biết hi sinh, kiên cường, chờ đợi. Đôi khi tình yêu ở ngay bên cạnh anh mà anh không có cách nào nhận ra nó, vẫn mải miết đi tìm xa xôi. Còn em vẫn lặng yên chờ đợi như những đóa cúc dại, chờ đến ngày anh nhận ra em.

5. Hương Họa Mi không ngào ngạt như Hồng, chẳng nồng nàn như Ly, nhưng lỡ thương một lần sẽ mãi mãi vương vấn.

6. Như những bông cúc họa mi e ấp dưới nắng chiều, em vẫn luôn ở đây chờ đợi anh.

7. Mùa cúc họa mi nữa lại về rồi anh ạ! Còn anh, anh đang ở đâu?

8. Mùa cúc họa mi năm ấy mình nhận lời bên nhau, anh tặng em một bó cúc họa mi còn đẫm sương sáng trên từng cánh. Với em món quà ấy vẫn luôn là điều đặc biệt, mỗi khi nhìn những bông cúc họa mi nở rộ em như thấy tình yêu của chúng mình hiện hữu khắp mọi nơi.

9. Không rực rỡ như hoa hướng dương, chẳng kiêu sa như hoa hồng, họa mi khoác trên mình vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo và sức cuốn hút khó cưỡng. Nhớ những ngày cuối thu Hà Nội, trên phố phường tấp nập ngược xuôi, những gánh cúc họa mi nhẹ nhàng điểm xuyết, đẹp đến nao lòng.

10. Có ai đó nói rằng, cúc họa mi tươi tắn dưới ánh mặt trời nhưng khi đêm xuống những cánh hoa lại ủ rũ cụp lại, tựa như một tình yêu thầm lặng vậy: buồn bã mỗi khi đêm về nhưng vẫn kiên cường ngóng trông bóng dáng người yêu.

11. Tháng 11 về, Hoạ Mi tìm đến với ta sau những ngày mỏi mệt, tút tát lại chút hương sắc dần héo mòn, tạo hứng khởi cho chuỗi ngày dài phía trước.

12. Từng bông cúc trắng nhỏ xíu như níu giữ bước chân người, những cánh hoa mỏng manh và tinh khôi khiến tâm hồn xao xuyến. Yêu biết mấy những mùa cúc họa mi về trắng rợp từng góc phố!

13. Thu qua, đông đến, chỉ có vẻ đẹp của những bông cúc họa mi mới đủ để làm chạnh lòng một cô gái đang hờn dỗi.

14. Có lẽ em đã phải lòng Họa Mi rồi, những bông cúc nhỏ xíu tinh khôi giữa mùa đông khiến lòng em say đắm.

➤➤ Một mùa hoa cúc họa mi nữa lại về, mùa hoa đẹp với màu trắng tinh khôi, sự hoang dã, và bền bỉ. Bạn đã làm gì để chuẩn bị cho mùa hoa tuyệt đẹp này, những dòng status cúc họa mi trên đây là gợi ý hay dành cho bạn đó.

5. Chùm stt về hoa bỉ ngạn chất chứa bi thương

Đã không ít lần hoa bỉ ngạn xuất hiện trong từng câu thơ, lời hát, thậm chí là trong những thước phim về sự chia ly, buồn đau của đôi lứa. Nay Thieuhoa xin chia sẻ thêm chùm stt về hoa bỉ ngạn sâu sắc để bạn hiểu thêm về truyền thuyết bi thương loài hoa này mang lại.

caption-ve-hoa 4

Stt về hoa bỉ ngạn chất chứa bi thương

1. Tình ái cũng giống như đóa hoa bỉ Ngạn kia: Mỹ lệ kiều diễm đấy, nhưng chóng tàn; có hoa có lá đấy, nhưng vĩnh viễn chẳng thể ở bên nhau.

2. Hoa bỉ Ngạn, còn có tên là hoa Mạn Châu Sa, là đoàn tình yêu bị nguyền rủa. Có hoa mà chẳng có lá, lá mọc mà chẳng thấy hoa, đời đời kiếp kiếp hoa lá bỏ nhau, đời đời kiếp kiếp cùng gốc mà chẳng thể gặp mặt.

3. Bỉ ngạn hoa nở một ngàn năm, tàn một ngàn năm, hoa và lá mãi không gặp mặt. Tình không vì nhân quả, duyên đã định sống chết.

4. Bỉ ngạn hoa, một nghìn năm hoa nở, một nghìn năm hoa tàn, hoa diệp vĩnh bất tương kiến.

5. Làm bỉ ngạn hoa, cũng như làm cây cát cánh. Phật nói ở bờ bên kia, vô sinh vô tử, vô khổ vô bi, vô dục vô cầu, là một thế giới cực lạc quên hết tất cả đau thương, nơi có loài hoa này vượt qua ngoài Tam giới, không nằm trong Ngũ hành, sinh trưởng ở miền cực lạc ít nước, không thân không lá, đỏ tươi rực rỡ, Phật nói, đó là bỉ ngạn hoa.

6. Khi hoa bỉ ngạn nở, chỉ có một màu lửa đỏ; hoa nở không có lá, có lá không có hoa; tương niệm nhớ mong nhưng không thể gặp nhau, một mình cô độc trên con đường đến bờ bên kia.

7. Bỉ ngạn hoa mãi chỉ mang bi thương và đau khổ. Tại vì sao, những ai đã trải qua cuộc tình thất bại, đều thích loài hoa này. Bởi vì, chúng ta đều thấy hình bóng mình trong loài hoa này, đầy đau khổ và bi thương.

8. Loài hoa cõi âm. Ngàn năm nở. Một lần dựa Theo. Truyền thuyết. Biệt danh là gấu. Còn gọi cái tên nhung nhớ. Cả đời.

9. Bỉ Ngạn mang một chút gì đó buồn thẳm, mang một chút gì đó tà ác, mang một huyết sắc đỏ rực.

10. Sở dĩ hoa bỉ ngạn đẹp bởi vì bên trong nó có chứa chất kịch độc, khi nộc độc của hoa ngấm vào cơ thể thì cũng giống như tình yêu đã tuyệt vọng, không thể cứu vãn được nữa!

11. Bỉ ngạn là máu, chấp niệm là yêu ma!

12. Cánh đồng hoa bỉ ngạn là bức tranh đẹp, nhưng cũng đem đến nhiều đau thương cho những người yêu nhau mong gặp lại nhau nhưng không bao giờ gặp lại hoặc gặp lại nhưng không nhận ra nhau!

13. Bỉ ngạn hoa, một nghìn năm hoa nở, một nghìn năm hoa tàn, hoa diệp vĩnh bất tương kiến. Nhìn bỉ ngạn, tôi nhớ về miền ký ức đau thương, tôi nhớ về giọt lệ của giao nhân, tôi nhớ về nỗi cô đơn chia ly hai bờ âm dương.

14. Người ta vẫn nói rằng bỉ ngạn, thứ hoa nhuốm máu u linh, cô độc bên bờ Vong Xuyên, người ta vẫn thường nói bỉ ngạn như đóa hoa của những linh hồn, thứ hoa không may mắn nhưng đã mấy ai thấu hiểu bỉ ngạn…

15. Bỉ ngạn hoa gợi cái cảm giác chính là trăng trong nước, hoa trong gương, càng ngắm càng muốn nắm giữ, tưởng chừng có thể nắm giữ được trong tay, nhưng cuối cùng lại phát hiện ra tất cả phải chằng đều hư hư thực thực.

➤➤ Hoa bỉ ngạn là loài hoa gắn ᴠới truуền thuуết bi thương cùng nhiều giai thoại bí ẩn, một loài hoa luôn được nhắc đến với những câu chuyện buồn đau, sự chia ly, tuyệt vọng– bỉ ngạn. Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng những câu nói hay trên đây bạn hiểu thêm về truyền thuyết đau thương này.

6. Những câu nói hay về hoa bồ công anh mong manh

Chúng ta thường xuyên bắt gặp bồ công anh ở những bụi cỏ ven đường nhưng liệu rằng bạn có biết về truyền thuyết, thông điệp và ý nghĩa hoa bồ công anh không? Cùng Thieuhoa chia sẻ những câu nói hay về hoa bồ công anh sau đây bạn hiểu thêm về loài hoa mong manh này.

caption-ve-hoa 5

Câu nói hay về hoa bồ công anh mong manh

1. Vì em chỉ là bồ công anh – Một loài hoa ngốc nghếch chấp nhận lìa cành bay theo cơn gió lãng tử. Hoa trao trọn trái tim yêu của mình, nhưng nhận lại chỉ là những mảnh tim tan vỡ! Đau khổ và mất đi niềm tin vào tình yêu!

2. Em vẫn nhìn tình yêu như một quả cầu bồ công anh bé nhỏ, rất muốn chạm vào nhưng lại sợ nó bay đi.

3. Đừng như bồ công anh mỏng manh trong gió, hãy như một cây xương rồng mạnh mẽ trước bão giông.

4. Phía cuối ngày nắng tắt, có nỗi buồn còn nhiều hơn cả gió. Giá mà có thể thả chúng lên trời như những cánh bồ công anh bay xa mãi.

5. Con gái cũng giống như hoa bồ công anh, có thể xinh đẹp nhưng phút chốc lại lụi tàn. Bởi thanh xuân của họ ngắn ngủi lắm.

6. Một ngày, ta chợt đứng trước những bông hoa bồ công anh, bông hoa nhỏ nhoi kiêu hãnh tung mình trong gió. Phút giây ấy, ta nhận ra sự vĩnh cửu trường tồn và hư vô nằm bên nhau, nhận ra cái thiện và ác tiềm ẩn trong con người cũng chỉ cách nhau mong manh như tơ của loài hoa bồ công anh…

7. Rồi cũng đến lúc bồ công anh không còn đủ sức để rung rinh, nó buông xuôi và chấp nhận thả mình theo gió. Bồ công anh cứ ngỡ nếu rời xa đất, nó sẽ đau đớn lắm, nhưng kì lạ là ở bên gió, nó thấy lòng ngập tràn hạnh phúc.

8. Bồ công anh thuộc về gió, chỉ có gió mới có thể đưa bồ công anh đến nơi mà bồ công anh vốn phải đến.

9. Nếu biết yêu thương mong manh như cánh bồ công anh, thì đã không để tâm hồn mình tràn ngập gió.

10. Phải chăng bồ công anh là loài hoa mà ta không bao giờ có thể giữ cho riêng mình.

11. Hoa nào cũng có ngày tàn, nhưng từ lúc sinh ra mỗi loài hoa đều mang trên mình một sứ mệnh. Và sứ mệnh của bồ công anh là đem lại cảm giác bình yên cho mọi người, giữa cuộc sống xô bồ này.

12. Bồ công anh có hoa, nhưng không giữ được hoa. Hoa chỉ luôn vươn mình theo gió. Gió lại khó nắm bắt, lại chỉ biết yêu những cuộc hành trình. Và khi cơn gió qua rồi, hoa mới biết: cội nguồn của mình là nhựa chảy trong máu của cây…

13. Không đài các như hoa hồng, không ngào ngạt như hoa ly, bồ công anh là một loài hoa giản dị. Bồ công anh có thể mọc ở bất cứ nơi đâu, vệ cỏ bên đường hay một khu vườn bỏ hoang, miễn sao nơi ấy có đất và gió.

14. Cuộc sống như hoa bồ công anh trông có vẻ tự do tự tại, nhưng lại không được bay theo ý mình.

15. Trái tim em là đóa hoa bồ công anh mỏng manh, thật đẹp nhưng lại theo gió thật dễ tan.

➤➤ Không chỉ đẹp mà hoa bồ công anh còn đem đến nhiều ý nghĩa trong tình yêu và cuộc sống phải không nào? Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng những câu nói hay về hoa bồ công anh trên đây bạn yêu thêm về loài hoa dại này.

>>>Xem nhiều hơn: Loạt caption cafe, stt hay về cafe dành cho ai yêu hương vị của nó

7. Chia sẻ những câu nói hay về hoa hướng dương mạnh mẽ

Hoa hướng dương được biết là loài hoa được nhiều người yêu thích bởi sắc vàng rực rỡ và mang lại được nhiều công dụng khác nhau. Và đây cũng là loài hoa biểu tượng cho nghị lực sống vươn lên, hướng về ánh sáng. Thế nên, hôm nay Thieuhoa đã chia sẻ những câu nói hay về hoa hướng dương mạnh mẽ sau đây để bạn cảm nhận.

caption-ve-hoa 6

Câu nói hay về hoa hướng dương mạnh mẽ

1. Hãy luôn nhìn vào những điểm tích cực của cuộc sống, giống như hoa hướng dương, luôn hướng về phía mặt trời chứ không phải những đám mây đen.

2. Hãy mang trong tim một tình yêu cháy bỏng, yêu chân thành như những đóa hướng dương.

3. Hãy sống mỗi ngày như cánh hướng dương. Vì mỗi ngày của nó rất hạnh phúc và tươi sáng, chỉ đơn giản vì được đón ánh nắng.

4. Hoa hướng dương luôn nở nụ cười. Và trên hết tất cả đều hướng về cùng một phía.

5. Hãy như đóa hoa hướng dương, học cách vươn đến những điều tốt đẹp và biết cách vượt qua trở ngại và bóng tối để tỏa sắc và tự tin dưới nắng vàng.

6. Hoa hướng dương mang sức sống mãnh liệt, luôn luôn vươn lên mạnh mẽ và niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước.

7. Từ khi mới chớm nở hoa hướng dương đã luôn hướng về phía mặt trời. Cho dù có lớn lên rồi gặp bao nhiêu giông gió thì nó vẫn hiên ngang giữa ánh mặt trời. Chính vì thế mà hoa hướng dương còn là biểu tượng của sự chung thủy và vẻ đẹp ấm nồng.

8. Nếu anh ấy làm mặt trời, tôi nguyện làm hoa hướng dương, luôn hướng về nơi anh ấy xuất hiện.

9. Hoa hướng dương rất quật cường, một mực chạy về hướng mặt trời không buông, mặc kệ bản thân bị đốt nóng đến bỏng rát.

10. Nếu hướng dương là người yêu thầm lặng của mặt trời thì tú cầu là tri kỉ của những cơn mưa.

11. Hãy hướng về phía mặt trời bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng tối. Đó là những gì hoa hướng dương đang làm.

12. Cánh hoa hướng dương mang một màu vàng rực rỡ và ấm áp như chính tình yêu đôi lứa và cảm giác hạnh phúc khi yêu.

13. Hãy sống như đóa hướng dương tỏa ngát hương cho đời, hết mình sống với khát khao để hiến dâng những điều tốt đẹp cho cuộc đời.

14. Trong tình yêu hoa hướng dương chính là biểu hiện của tình yêu chung thủy và sâu sắc.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta chọn hoa hướng dương cho sự chung thủy. Mà bởi vì hoa hướng dương sẽ chẳng bao giờ chuyển hướng khỏi mặt trời dù cho phong ba bão tố thế nào. Cũng như tình yêu chân thành đôi lứa dành cho nhau luôn hướng về người ấy với niềm tin và sự ấm áp.

15. Cánh hoa hướng dương mang một màu vàng rực rỡ và ấm áp như chính tình yêu đôi lứa và cảm giác hạnh phúc khi yêu.

➤➤ Hoa hướng dương hay hoa mặt trời với tên khoa học là Helianthus annuus có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và ngày nay hoa hướng dương đã có mặt khắp mọi nơi trên thế giới vfa có nhiều ở Việt Nam. Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng những câu nói hay về hoa hướng dương trên đây, bạn thêm yêu về loài hoa đẹp này.

8. Chùm stt về hoa lan tinh khôi, kiều diễm

Hoa lan được biết đến là loài hoa nằm trong top các loài hoa đẹp nhất Thế giới. Thể hiện sự tinh tế, sang trọng với những giống lan đa dạng, mỗi loại sẽ mang một sắc màu chủ đạo. Hôm nay, hãy cùng Thieuhoa tìm hiểu về ý nghĩa của loài hoa này qua những stt về hoa lan hay, ý nghĩa sau đây nhé !

caption-ve-hoa 7

Stt về hoa lan tinh khôi, kiều diễm

1. Nếu có thể làm hoa, xin hãy là hoa mộc lan, một bông hoa không lộng lẫy, sắc sảo nhưng lại khiến người ta phải cảm phục, phải nhung nhớ cả một đời.

2. Vẻ đẹp kiên cường của người phụ nữ tựa loài hoa mộc lan luôn mạnh mẽ trước phong ba, bão táp.

3. Hoa mộc lan mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém sự sắc sảo, kiên cường như nội tâm của người con gái.

4. Có lẽ chúng ta không nhất định phải trở thành một “Hoa Mộc Lan thời chiến”: giả trai, cưỡi ngựa, xông pha đánh giặc… Nhưng hãy học từ nàng những phẩm chất tốt đẹp để trở thành một “Hoa Mộc Lan thời nay” bởi sự hiếu thảo, đức hy sinh và sự chân thành.

5. Con gái à, hãy biến bản thân thành loài hoa mộc lan đẹp nhất, thật mạnh mẽ nhưng cũng thật đằm thắm, quyến rũ.

6. Bạn không cần là hoa hồng kiều diễm mà hãy là đóa mộc lan biết tỏa hương đúng lúc và kiên cường trước mọi bão giông.

7. Hãy là bông hoa mộc lan không chỉ đẹp mà có thể lưu lại hương thơm càng khiến người lưu luyến không thể rời bước.

8. Nguyện xin là đóa mộc lan, để lưu hương đến muôn đời.

9. Sức sống mãnh liệt của hoa lan biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, son sắt.

10. Lời nói xuất phát từ một trái tim nhân hậu có sức lôi cuốn của loài hoa lan và sức mạnh của đá.

11. Nếu là một người yêu phong lan, bạn có biết đây là loài hoa biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong tâm hồn mà không một bông hoa nào trên thế gian sánh bằng?

12. Khi hai người có sự đồng điệu trong tâm hồn, những lời nói của họ dành cho nhau nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ giống như hương của hoa lan.

13. Vẻ đẹp thuần khiết, mê hoặc của loài lan tựa như trái tim của thiếu nữ đang thổn thức vì tình yêu.

14. Sắc trắng tinh khôi của loài lan biểu trưng cho tình yêu trong sáng, ngây dại của tuổi đôi mươi.

15. Hoa lan trắng trong tình mẫu tử là sự hy sinh vô bờ bến của những người mẹ dành cho con của mình, dù con có là ai đi nữa, với mẹ con chỉ là một đứa trẻ. Tình yêu mà mẹ dành cho con thời gian không thể xóa nhòa được, không thể hao mòn theo năm tháng.

Vậy là các bạn vừa được chia sẻ tuyển tập caption về hoa hay nhất với nhiều xúc cảm khác nhau. Hi vọng, chùm stt hay về hoa, câu nói hay về hoa trên đây đã mang lại cho bạn nhiều xúc cảm khó diễn tả. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng bài viết. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !!!

>>>Xem thêm: CHÙM caption hoàng hôn, câu nói hay, stt về hoàng hôn sâu lắng

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN